ผู้เขียน หัวข้อ: มองหา sex partner ครับ  (อ่าน 190 ครั้ง)

sex partner

  • Newbie
  • *
  • กระทู้: 14
  • People Like This 1
มองหา sex partner ครับ
« เมื่อ: ธันวาคม 13, 2022, 06:15:27 PM »
สวัสดีครับ

ผมอายุ 43 ปัจจุบันเป็นผู้บริหารระดับกลาง-สูงของบริษัทด้านการเงินแห่งนึง

เคยเข้ามา WLG เมื่อนานมากมาแล้ว มีประสบการณ์ที่ดี มีความสัมพันธ์แบบ FWB ที่ยอดเยี่ยม หลายครั้ง นานที่สุดปีครึ่ง ก่อนที่แต่ละคนจะแยกไปตามเวลาที่เหมาะสม

ปัจจุบันแต่งงานมาหลายปีแล้วครับ ความสัมพันธ์ปกติดีไม่มีปัญหาอะไร แต่มันก็อดไม่ได้ที่จะนึกถึงช่วงเวลาดีๆในความสัมพันธ์แบบ Non-string attached ที่เคยผ่านมา ทั้งมิตรภาพ รวมไปถึงความตื่นเต้นในเรื่องนั้น รวมไปถึงสถานที่ที่เรื่องนั้นเกิดขึ้น

แต่ด้วยสถานะที่เปลี่ยนไป ทำให้วันนี้รูปแบบความสัมพันธ์ที่มองหาก็คงต้องเปลี่ยนตาม เลยอยากลองมองหา sex partner ที่จะเติมเต็มกันในเรื่องนั้น เจอกันในช่วงเที่ยง-บ่าย-เย็น เป็นเพือนที่สามารถคุยได้หลายๆเรื่อง และมีความสนุกที่อยากจะลองเพิ่มความตื่นเต้นในชีวิต ในรู)แบบความสัมพันธ์ที่ต่างฝ่ายต่างน่าเชื่อถือ และไม่ยุ่งกับเรื่องส่วนตัวของอีกฝ่าย

จะโสด มีแฟน หรือแต่งงานแล้ว ไม่มีปัญหา ผมถือว่าความสัมพันธ์ตรงนี้เป็นเรื่องของเรา 2 คน เท่านั้นครับ

ผมอยู่แถวชิดลม-เพลินจิต ถ้ามีโอกาสอยากชวนลองทานข้าว คุยกัน meet in real แล้วดู...ความชอบ ทัศนคติ เคมี กันก็ได้ครับ ผมขออนุญาตเป็นคนเลี้ยงอาหาร ในโซนนี้มีร้านอร่อยน่าสนใจเยอะครับ

ผมมองหาในรูปแบบเพื่อน ที่ผมขอเป็นฝ่ายออกเงิน dinner หรือค่าใช้จ่ายที่เกี่ยวข้อง แต่ขออนุญาตอาจจะไม่ใช่ในรูปแบบของการ support หรือจ่ายค่าขนมนะครับ ตรงนี้อาจจะหลักการและ experience ส่วนตัวที่มองว่าความสัมพันธ์ที่ไม่มีเงินเข้ามาเกี่ยว มักจะดีและยั่งยื่นกว่าครับ

หวังว่าจะได้มีโอกาสทำความรู้จัก หรือทานข้าวกันครับ ยังไงลองทิ้งข้อความหรือ inbox มาก็ได้ครับ