ผู้เขียน หัวข้อ: ถามจริง.. จ้างเที่ยวแล้วได้อะไร  (อ่าน 10494 ครั้ง)

crocodile

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,774
  • People Like This 816
  • ตะเข้ฟันหัก
Re: ถามจริง.. จ้างเที่ยวแล้วได้อะไร
« ตอบกลับ #10 เมื่อ: กรกฎาคม 31, 2014, 12:33:33 PM »
ตอบน้องบัวครับ

พี่ก็รู้ครับ ว่าจะมีคำตอบแบบน้องบัว คือคนเราชอบไม่เหมือนกัน ดังนั้นพี่จึงมาตั้งคำถาม ให้เขามาตอบครับ ว่าเขาคิดอย่างไร ใครชอบแบบไหน ก็ไม่ได้ว่ากันนะครับ

แต่ส่วนที่ว่าจิกกัดนั้น ก็แน่นอนครับ ช่วงนี้มีอารมณ์อยากจิกกัด เห็นว่ากระแสเว็บช่วงนี้เขาจะมีสโลแกน "บอร์ดสาธารณะ" กับ "คหสต" แต่น่าจะมองว่าเป็นการสร้างบรรยากาศการถกเถียงทางวิชาการ Academic Discussion ให้โอกาสเอาประเด็นนี้ ที่บางคนอาจจะไม่เข้าใจ มาแลกเปลี่ยนกัน ก็ไม่เสียหายนะครับ อย่างน้อยน้องบัว ก็ได้มีกระทู้น่าสนใจให้มาเขียนคอมเม้นท์ หลังจากว่างเว้นไปหลายวัน

ปล. น้องบัวทำงาน ยังแอบมาเล่นเว็บนะครัชช อย่าเอาอย่างพี่สิ

crocodile

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,774
  • People Like This 816
  • ตะเข้ฟันหัก
Re: ถามจริง.. จ้างเที่ยวแล้วได้อะไร
« ตอบกลับ #11 เมื่อ: กรกฎาคม 31, 2014, 12:37:57 PM »
ว้าววว อยู่เว็บมา 3 ปีแล้ว เพิ่งจะเห็นว่ากระทู้เพิ่งแตะหลักพันเท่านั้นเอง

nudy

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 254
  • People Like This 12
Re: ถามจริง.. จ้างเที่ยวแล้วได้อะไร
« ตอบกลับ #12 เมื่อ: กรกฎาคม 31, 2014, 12:52:18 PM »

Nudy ขอเข้ามาแจมตอบในฐานะผู้ถูกว่าจ้างนะคะพี่เข้สุดหล่อ ชอบกระทู้นี้ค่า..อิอิ

 **06**

หลักๆ มีความคิดเห็น 2 ประเด็นค่ะ 1. เรื่องพี่ที่จ้างเที่ยวเฉยๆ กับ 2. เรื่องการส่งการบ้านค่ะ

 **02**

1.  Nudy คิดว่าพี่ๆ กลุ่มฟินด้วยการนั่งมองหน้านี้มีจริงนะคะ และมีน้อยมากก... จนบางที Nudy ก็ตามหาคนมาจ้างแบบนี้จนเหนื่อยใจกันไปเลยทีเดียว (แอบเศร้า)

แต่คือไม่รู้สาเหตุเบื้องลึกหรอกว่าทำไมพี่เค้าถึงมาจ้างเที่ยวเฉยๆแบบนี้ ไม่อยากถามด้วย พี่จ้างหนูก็ดีใจละ 55

งานจ้างเที่ยวเป็นงานที่ทำให้ Nudy ส่งตัวเองเรียน และมีตังค์ใช้ทุกวันนี้ เพราะฉะนั้นคิดว่ากลุ่มพี่ที่จ้างเที่ยวแบบฟินด้วยการแค่นั่งมองหน้า คุยกัน มีจริง แต่ก็ตอบไม่ได้ว่าพี่เค้ามีเบื้องหลังไรป่าว
แต่ที่รู้คือเขาเป็นผู้มีพระคุณกับเรา และ เขาต้องชอบพอเราระดับหนึ่ง (อาจจะชอบแบบพี่น้องหรือชู้สาวก็ว่ากันไป) ถึงอยากจะมาช่วยให้เรามีรายได้ค่ะ เลยยอมเสียเงิน เสียเวลากับเรา พี่บางท่านจ่ายเงินแล้วยังมานั่งให้ความรู้เราอีก...

2.  เรื่องการบ้านเข้าใจว่าเป็นเรื่องใครใคร่อ่าน...อ่าน ใครใคร่เขียน...เขียน ใครใคร่เชียร์...เชียร์ ประมาณนั้น เพราะฉะนั้นมันเป็นเรื่องรสนิยมเฉพาะตัวของพี่
ถ้าคนเราชอบแนวเดียวกันหมด ทุกวันนี้เราคงมีคนทับไลน์กันเพียบ ชอบคนเดียวกันซ้ำไปซ้ำมาจิคะ ....
พี่บางคนบอกแนวนี้น่ารักพี่ก็มาเชียร์บอกว่าดี แต่ว่าบางคนก็ว่าน้องไม่ดีเลย  คือมันไม่มีหลักเกณฑ์มาตรฐานว่าน้องคนนี้ควรคะแนนให้เท่าไหร่เพราะฉะนั้นคิดว่ามันไม่ตายตัวค่ะ
แต่เสน่ห์ของมันก็เป็นแบบนี้หละ น่าค้นหาดี เผื่อจะเจอช้างเผือกไรงี้

ส่วนสาเหตุที่ Nudy เขียนการบ้านเป็นเพราะว่า
1.แค่อยากขอบคุณคนที่ไปด้วยจริงๆ 
2. เขียนเพราะช่วยให้มีคนรู้จักเรามากขึ้นเป็นการ PR
3. Nudy เป็นคนที่ชอบเว็บนี้จริงๆ อยากให้มีกลิ่นอายของเว็บแบบว่ากุ๊กกิ๊กอยู่ (ชอบอ่านการบ้านคนอื่นด้วยหล่ะค่ะ อ่านละฟิน...)

และหลายๆ ครั้งเลยที่ไม่ได้เขียนการบ้าน
เพราะความจริงการจ้างเที่ยวมันแล้วแต่ตกลงกันมากๆ ไปทานข้าว ดูหนังตามห้าง ถ้าพี่ที่เจอหลายครั้งคุ้นเคยกันเค้าอาจจะจ้างโดยชวนไปทำธุระเป็นเพื่อนตามสถานที่ราชการ ชวนไปนั่งรอตัดผมเป็นเพื่อน ไปคุยกับเซลล์ ไปไหว้วัด ไปตามล่ากินก๋วยเตี๋ยว ฯลฯ
แบบนั้นมันก็เรื่องส่วนตัวพี่เค้าจะเอามาเขียนทำไม ถ้าเขียนก็น่าจะเขียนแบบพออ่านแล้วมีstory หน่อย ประมาณนั้นค่า

จะว่าไป อยากรอฟังจากปากพี่ผู้ชายเหมือนกันค่า ว่าคิดยังไงที่มาจ้างเที่ยวแบบแค่นั่งคุย.....
 **36**






Matching ;)

Nuekmaiork

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,461
  • People Like This 870
Re: ถามจริง.. จ้างเที่ยวแล้วได้อะไร
« ตอบกลับ #13 เมื่อ: กรกฎาคม 31, 2014, 01:29:38 PM »

ขอเอากระทู้เก่าๆของ อาจารย์อ๊อด มาแปะหน่อยครับ

เพื่อประกอบเป็นบทพิจารณาของการจ้างเที่ยว เนื่องจากเนื้อหาบางส่วนเกี่ยวข้องกับการจ้างเที่ยว
และมีบทบรรยายเกี่ยวกับพี่ๆ ที่มาจ้างน้องเที่ยว แยกประเภทไว้ชัดเจน

ผิดพลาดประการได ขออภัยท่าน wat012 ด้วยครับ   **26** **26** **26**



     ประเภทผู้ชายที่ PM มาถามเรื่องจ้างเที่ยว

      **04**  น่าจะเหมาะสำหรับห้องนี้ “เพราะเป็นการถาม – ตอบ พูดคุยเรื่องการจ้างเที่ยว”

     เป็นข้อมูลที่ “เล่าสู่กันฟัง”

     เป็นข้อมูลของผมเพียงด้านเดียว ซึ่งอาจจะมีส่วนที่แตกต่างจากคนอื่น “ก็ว่ากันไปของแต่ละคน”

      ผมได้มีโอกาสคุยกับน้องคนหนึ่งใน WLG น้องเป็นคนที่มีหน้าตาสวยงามมาก มากกว่าความน่ารัก มีรูปร่าง หุ่นดี เป็น Pretty MC
งานของน้อง เป็นงานรับจ้างเป็นเพื่อนเที่ยว ไม่ไปต่อ ไม่ล่วงเกิน No Sex

     น้องเล่าให้ฟังว่า งานเพื่อนเที่ยว เป็นงานที่ไม่แน่นอน ต้องพยายามหาลูกค้าใหม่ ๆอยู่ตลอด

     เนื่องจาก

      ลูกค้าเก่าที่เคยเจอกัน ส่วนใหญ่ พอเจอครั้งแรก ครั้งที่สอง มักจะเสนอ (แบบมีมารยาท) ขอมีอะไรด้วย ขอดูแล เป็นต้น พอตอบปฏิเสธ (แบบมีมารยาท) ครั้งแรก ครั้งที่สอง ครั้งที่สาม ก็หาย จนเลิกจ้างเที่ยวไปเอง

       ด้วยความที่เป็นคนหน้าตาดี ดังนั้น จึงยังมีลูกค้าใหม่ ๆอยู่บ้าง แต่ก็หนีไม่พ้นที่จะต้องคอยตอบในเรื่องการขอมีอะไรด้วย หรือการขอดูแล

    มีเรื่องราวมากมายที่น้องเล่าให้ฟังในเรื่องการทำงาน “บริการเป็นเพื่อนเที่ยว”

     ขอสรุปเฉพาะส่วนการติดต่อ “เพื่อจ้างเที่ยว” (รวมกับข้อมูลของผมเองด้วย) มี  4 ประเภท คือ

     ประเภทที่ 1   ติดต่อเข้ามา โดยไม่ได้ต้องการจ้างเที่ยวจริง ๆแค่ต้องการขอข้อมูลส่วนตัว รูป ความสูง น้ำหนัก สัดส่วน เป็นต้น

     ประเภทที่ 2   ติดต่อเข้ามา โดยมีจุดประสงค์ต้องการจะไปนอนต่อ นอกเหนือจากการไปเที่ยว แต่อ้างการเที่ยวขึ้นนำก่อน และเมื่อมีโอกาส ก็จะชวนไปนอนต่อ ส่วนใหญ่ประเภทนี้จะซักข้อมูลละเอียดมาก รวมทั้งการขอรูปอีกมากมาย และไม่ได้มีจุดประสงค์ของการจ้างเที่ยว แต่เมื่อเจอมักจะขอไปนอนต่อ ถ้าเราไม่ไป ไม่ยอม ก็อาจมีวิธีการบางอย่าง แต่ก็ไม่บังคับ ซึ่งสุดท้ายหากเราไม่ยอมจริง ๆแล้ว เค้าก็ปล่อยเรากลับ แต่เราอาจจะได้เพียงแค่ค่ารถกลับบ้าน

     ประเภทที่ 3   ติดต่อเข้ามา โดยมีจุดประสงค์ด้วยความพอใจที่รูปร่างหน้าตาของเรา ซึ่งจะขอรายละเอียดส่วนตัว รูปพอให้เห็นรูปร่างหน้าตา พอเป็นมารยาท ไม่บังคับ แล้วแต่จะให้ ซึ่งอาจพอใจจากกระทู้ การพูดคุยก่อน โดยเริ่มต้นจากการจ้างเที่ยว และด้วยมารยาทที่ดี ก็จะค่อย ๆถามถึงเรื่องการไปต่ออย่างสุภาพ แต่ไม่มีการบังคับ หรือทำให้ต้องหนักใจ ซึ่งประเภทนี้จะใจเย็น หากมีความพอใจในตัวเรา จะจ้างเที่ยวได้หลายครั้ง และส่วนใหญ่ก็จะถามถึงเรื่องการไปต่อหากมีโอกาส แต่สุดท้ายหากเราปฏิเสธ ก็จะเลิกจ้างเที่ยวไปเอง และพูดคุยกันตามปกติ หากยังติดต่อกันอยู่

     ประเภทที่ 4    ติดต่อเข้ามา โดยมีจุดประสงค์ด้วยความพอใจในกระทู้ และการแสดงความเห็นต่าง ๆและต้องการจ้างเที่ยวเราจริง ๆซึ่งอาจเพราะต้องการช่วยเหลือเราด้วย จึงมาจ้างเราเที่ยว โดยส่วนใหญ่มักจะไม่ค่อยขอรายละเอียดจากเรามากนัก แล้วแต่เราจะให้ ให้หรือไม่ให้แค่ไหนก็ได้ และมักจะสุภาพ ไม่มีการบังคับ หรือทำให้หนักใจ ซึ่งประเภทนี้การจ้างเที่ยวจะมีไม่บ่อย อาจจะนาน ๆครั้งในการจ้างเรา ซึ่งต่อไปในอนาคตส่วนใหญ่จะกลายเป็นการกิน เที่ยว ดูหนัง แบบไม่มีการจ้าง

หมายเหตุ:

     ด้วยใจลึก ๆแล้ว เชื่อว่าน้อง ๆหลายคน ใจจริงแล้วอยากได้ ใครสักคนที่มีความมั่นคง มีความสุภาพ อบอุ่นมาดูแลเรา ช่วยเหลือเรา แต่ขอ แค่เพียงว่า “หากจะมีใครสักคนที่จะมาดูแลเรา ขอให้เรามีความพึงพอใจ ถูกใจ เข้าใจกันสักนิด ได้พูดคุยกันไปสักพัก และหากเคมีตรงกัน น้องก็พร้อมที่จะให้พี่ดูแล” เพียงแค่เพราะยังไม่สามารถหาคนที่เคมีตรงกันได้เท่านั้น

     ขอบคุณที่อ่านมาถึงตรงนี้   **14**

     wat 012
 

Nuekmaiork

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,461
  • People Like This 870
Re: ถามจริง.. จ้างเที่ยวแล้วได้อะไร
« ตอบกลับ #14 เมื่อ: กรกฎาคม 31, 2014, 01:34:26 PM »

    ขอขยายความในกระทู้ที่ผมเริ่มต้นไว้
    เผื่อจะมีประโยชน์สำหรับน้อง ๆบ้าง ดังนี้

     สำหรับน้องผู้หญิง

     ผู้ชายประเภทที่ 1   ความจริงเรายังไม่เกิดความเสียหายขึ้นกับตัวเรา แต่สิ่งที่เรารู้สึกว่าเราเสียก็คือ “เสียความรู้สึก” หรือ “บางคนอาจจะเสียหายจากการโดนขอให้ถ่ายรูปบางส่วนในที่สงวน” เพราะการ PM มาหานั้น ทำให้เรามีความหวัง

     อสังเกตสำหรับการขอ PM ประเภทนี้คือ  **30**

     -   ส่วนใหญ่จะขอรายละเอียดมาก
     -   มักจะบอกถึงความสามารถ และความมั่งมีของตัวเอง โดยที่เราบางทียังไม่ได้ถาม
     -   และมักจะพูดถึงเหตุผลมากมาย ให้เชื่อถือ และไว้วางใจ เพื่อให้น้อง ๆเชื่อใจ
     -   บางทีมีการอ้างถึง User ที่เป็นที่รู้จักของน้อง ๆ

     ผู้ชายประเภทที่ 2   ประเภทนี้ เริ่มมีความเสี่ยงที่เราจะเสียหายคือ เสียค่ารถ เสียเวลา เสียความรู้สึก และหากเราประมาท เราอาจจะเสียตัว และเสียทรัพย์สินได้ สำหรับการ PM มาหาเรา จะคล้าย ๆกับประเภทที่ 1

     ซึ่งหากเราจำเป็นหรือเมื่อหลวมตัวได้ไปแล้ว และเจอผู้ชายประเภทนี้ คือ ต้องการขอไปนอนกับเรา หากบังเอิญเราอยู่บนรถกับเขาแล้ว และเราไม่ต้องการไปนอนกับเขา
     
     สิ่งที่เราควรทำคือ  **05**

     -   หยิบโทรศัพท์ ออกมาถ่ายรูป (จะถ่ายจริงหรือไม่ ก็ไม่เป็นไร) และให้ส่งรูป (หากกรณีโทรศัพท์ไม่มีกล้อง ให้โทร) และโทรไปหาใครก็ได้ (ปลายสายจะมีคนรับหรือไม่ก็ไม่เป็นไร) และเราพูดเป็นเรื่องปกติเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้นว่า “กำลังมาทำงาน อยู่กับใครที่ไหน จะกลับกี่โมง และบอกเบอร์ของพี่ผู้ชาย (หากรู้) ให้ปลายสายรับทราบไว้เลย และบอกไปเลยว่าจะโทรหาทุกสิบนาที ทั้งหมดพูดให้พี่ผู้ชายได้ยินเลย
     -   อ้างพี่ ๆใน WLG ที่น้องรู้จัก และบอกว่ามีนัดกับพี่เขาในอีก 30 นาที และบอกว่าพอดีมีนัดกับพีผู้ชาย (คนที่เราอยู่ด้วย) ก่อน หรืออะไรประมาณนั้น เพื่อให้พี่ผู้ชายรู้ว่า มีคนรู้นะว่ามากับใคร

     ซึ่งสุดท้ายผู้ชายประเภทนี้จะไม่ค่อยกล้าบังคับฝืนใจ หากฝ่ายหญิงไม่ยินยอม เพราะกลัวเสียอนาคต แต่ที่เป็นเรื่องส่วนใหญ่เป็นเพราะ น้อง ๆถูกพี่ผู้ชายพูดกล่อมจนยินยอมไปด้วยแต่โดยดี แล้วจึงถูกหลอก

     ผู้ชายประเภทที่ 3   สำหรับผมเห็นว่า หากน้อง ๆสามารถหาพี่ ๆประเภทนี้ได้มาก แสดงว่าน้อง ๆต้องเป็นคนที่สวยหรือน่ารักมากทีเดียว ซึ่งหากน้อง ๆคล่องตัวสักนิด น้อง ๆจะสามารถทำเงินจากผู้ชายประเภทที่ 3 ได้พอสมควร (หากพี่เข้าใจไม่ผิด การที่น้องมาทำงานบริการนี้เพราะเดือดร้อน ต้องการเงินไว้เป็นค่าใช้จ่าย) เพราะผู้ชายประเภทนี้ จะมีเงินในระดับหนึ่งที่สามารถจ่ายเพื่อสนองความต้องการของตนได้ และที่สำคัญผู้ชายที่เลี้ยงดูผู้หญิงเป็นตัวตน ก็มักจะมาจากผู้ชายประเภทที่ 3 นี้ (บางส่วนของประเภทที่ 3 เท่านั้น)
 
     ด้วยเหตุผล ดังนี้   **32**

     -   ผู้ชายที่จะเลี้ยงดูใครสักคนเพราะ มีความพึงพอใจ และต้องการมีความสัมพันธ์ด้วย ดังนั้น ความพึงพอใจ และความต้องการจึงเป็นเหตุผลประการแรก
     -   เลี้ยงดูเพราะถูกใจมาก พอใจมาก และไม่ต้องการเสียน้องคนนี้ให้ใคร
     -   เลี้ยงดูเพราะถูกชะตา เคมีตรงกัน มีความต้องการตรงกัน หรือเห็นแล้ว อยู่ด้วยแล้ว คึกคัก ประมาณนั้น

    ดังนั้น เฉพาะผู้ชายที่ต้องการจะเลี้ยงดูใครสักคน จึงต้องนัดเที่ยว นัดเจอตัวกันก่อน และหากถูกใจ ก็จะเชิญชวน หรือมีวิธีการพูดแบบสุภาพให้เป็นการรับรู้ว่าสนใจ แต่ก็ไม่บังคับฝืนใจ

     แต่ผู้ชายประเภทที่ต้องการนอน แบบครั้งสองครั้งแล้วจบ ก็มีมากมายในผู้ชายประเภทนี้

     สุดท้ายจึงอยู่ที่น้องผู้หญิงว่า จะวางตัว และใส่กิริยาลงไปแบบไหน มีเงื่อนไขแบบใด ซึ่งสำหรับกรณีนี้น้อง ๆไม่มีอะไรเสียหาย มีแต่ได้มากกับได้น้อย หรือได้ถูกใจ หรือได้ไม่ถูกใจเท่านั้น ซึ่งหากจะเสีย ก็เสียเพราะตัวน้องยอมเขาเอง

     ผู้ชายประเภทที่ 4   สำหรับผมเห็นว่า น้อง ๆสมควรมีพี่ ๆในกลุ่มนี้ไว้ติดตัวบ้าง เนื่องเพราะพี่ ๆ กลุ่มนี้จะสามารถช่วยเหลือเราในยามที่เราขัดสนได้ ให้คำปรึกษาที่ดีได้ เพียงแต่ไม่สามารถดูแลเราได้เท่านั้น เนื่องเพราะพี่ประเภทนี้จะเป็นพี่ที่มีมารยาท เกรงใจเรา ดังนั้น จึงมีน้อง ๆมากมายที่พี่ ๆต้องให้ความช่วยเหลือ และให้คำปรึกษา
   
      **21** ซึ่งหากเราต้องการรักษาพี่ ๆกลุ่มนี้ ให้อยู่กับเรานานที่สุด จึงอยู่ที่การวางตัว ให้เหมาะสม ทั้งเวลาพูดคุย และเวลาเจอกัน เพราะอย่างน้อยก็ยังมีที่พึ่งสุดท้ายให้เราได้ ในยามที่เราเดือดร้อนจริง ๆ

     ส่วนใหญ่พี่ ๆประเภทนี้ น้อง ๆมักจะเอ่ยก่อนแบบอาย ๆ เขิน ๆว่า “พี่ไม่คิดจะหาน้องไว้ดูแลบ้างหรือ”

     ทั้งหมดที่กล่าวมา สิ่งที่เป็นสาระสำคัญคือ  **04**

     หากน้อง ๆเห็นว่านี้คือ งาน “WORK” และงานนำมาซึ่งเงิน

     ดังนั้น ทุกครั้งที่ออกไปทำ ในแต่ละงาน “JOB” น้อง ๆจึงควรศึกษาให้ดี และทำให้ดีที่สุด

     สิ่งสำคัญเวลารับ “JOB” คือ

     “การวางตัว และการแสดงตัวตนของตัวน้อง ๆ เวลาเจอผู้ชายแต่ละประเภท”    **04**


Mumo

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 2,246
  • People Like This 208
  • nukate.c
Re: ถามจริง.. จ้างเที่ยวแล้วได้อะไร
« ตอบกลับ #15 เมื่อ: กรกฎาคม 31, 2014, 01:41:54 PM »
แหม....นานๆจะตั้งกระทู้ Hot ซะที โดนใจพี่ๆ (ผช) กันเป็นแถวๆ โดยส่วนตัวเท่าที่คุยกะพี่ๆ ผช (แนวจ่ายได้จริง นิสัยดีจริง) ส่วนมาก เค้าก็ไม่นิยม "จ้างสาวเที่ยว" นะ ...ถามว่าทำไม..หลายคนก็หลายเหตุผล แต่ที่แน่ๆ พี่ๆแนวนี้ไม่นิยมเลยล่ะ อาจจะ แอนตี้เล็กๆด้วยซ้ำ > รูปแบบธุรกิจเกิน ,โฆษณาชวนเชื่อ, ความสวยความน่ารัก ฯลฯ เหตุผลจริงๆที่พี่ๆกลุ่มนี่ต้องการเจอจริงๆคงมองหา feeling ที่ไม่ใช่ธุรกิจอ่ะ และซึ่งเค้ามีกำลังทรัพย์จ่ายได้ ....เค้าไม่ได้จ้างเที่ยวนะคะ แต่ ค่าข้าว ค่าขนม ค่ารถ ค่าของขวัญ ...ฯลฯ ที่ได้จากการเจอ ...เยอะว่า "เงินค่าจ้างเที่ยว"ซะอีก...บางคนเจอกันแบบพี่แบบน้องกันไปเลย ....บางคนจ้างเที่ยวเพราะอยากช่วยน้องๆ การโอนเงินให้เลยมันก็คงจะสบายเกินไปอีกอย่างอาจจะเป็นการสร้างนิสัยเสียให้กับน้องอีกต่างหากจึงเกิดการ"จ้างเที่ยว" หลังๆมาน้องๆคงคิดว่า งานประเภทนี้ทำกันง๊าย ง่าย เงินดีอีกต่างหาก จึงทำกันเยอะ ..บางคนถึงกับยึดเป็นอาชีพเสริมชั่วขณะนึงเลยก็ว่าได้...ก็แล้วแต่มุมมองของแต่ละบุุคคลล่ะนะ ก็เข้าใจแหละต้องมีค่ารถ ค่าเสริมสวยก่อนมาเจอพี่ๆเค้าบ้าง บางคนก็ถือว่าเก็บค่าขนมลดภาระไปในตัว ... ถือว่าเหตุผลใครเหตุผลมัน ...เพราะต้นทุนชีิวิตมันต่างกันอยู่แล้ว สารพัดเหตุผล ฯลฯ
เก็บอดีตไว้เป็นความทรงจำ ....ขอบคุณสำหรับเรื่องราวดีๆที่ผ่านเข้ามา ....หลายๆครั้ง ที่ทำให้รู้สึกว่า "โชคชะตา" ยังมีอยู่จริง

ขอแค่นี้ค่ะ

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,213
  • People Like This 60
  • ** วลีกวนตา วาจากวนติ่ง**
Re: ถามจริง.. จ้างเที่ยวแล้วได้อะไร
« ตอบกลับ #16 เมื่อ: กรกฎาคม 31, 2014, 01:50:19 PM »
         ไม่มีใครพูดความจริงหมดทุกอย่างหรอครับพี่เข้ ที่ว่านอนหันหลังให้กันตลอดคืนนั่นก็อาจจะหลังจากเหนื่อยและเพลีย
จากการหันหน้าหากันมาก่อนนั้น 2 - 3 รอบแล้วก็ได้ แต่มันคงไม่งามหากมาพูดแบบนั้นออกสื่อ จริงอยู่อาจจะมีอยู่บ้างที่ไม่มีอะไร
กันจริงจริ๊งงงงง ซึ่งก็คงเป็นส่วนน้อย แล้วอย่าหวังเลยว่าพี่เค้าจะชวนไปอีก ถ้าน้องยังคงไม่หันหน้ามาหากันบ้างในโอกาสต่อไป

        เรื่องชวนทานข้าวคุยกันดูฟ้าดูเหว แล้วฟินเนี่ย ก็มีเช่นกันอันนี้ผมก็เป็นนะ กะน้องบางคน ไปเพราะรู้สึกอยากแค่ดูฟ้าดูเหวกะน้องจริงๆ หรือบางทีผมก็ทราบอยู่แล้วว่าหากวันไหนจะชวนน้องไปนอนหันหลังให้กันเพราะเหนื่อยแล้ว
น้องก็คงไม่ปฏิเสธ แต่วันนั้นๆ ยังไม่ต้องการไปกับน้องในแบบนั้น ก็แค่ทานข้าวกันเฉยๆ แล้วต่อๆ มามันไม่มีความรู้สึกอยากซั่มน้องเพราะ
มันสนิทกันในแบบพี่น้อง ลุงหลาน อะไรก็ตาม ก็ไม่เคยชวนน้องให้ไปแบบนั้นเลยก็มี หรือผมคงมีเรื่องราวที่อยากคุย อยากโม้ อยากนินทา
หรือเพ้อเจ้ออะไรต่ออะไร กับใครซักคนที่ไม่ต้องรู้จักผมในอีกสถานะ บทบาทนึง น้องก็เป็นผู้ฟังที่น่ารักได้ดีผมก็เลยเจอน้องดูฟ้าดูเหวกันเท่านั้น

      สรุปว่าผมว่าพี่ๆ ส่วนมากมีเป้าประสงค์เพื่อเลยเถิดกันทั้งนั้น ส่วนใครจะแสดงอาการออกมามากน้อยแค่ไหน หรือดูอาการน้องก่อนว่าจะสมยอมหรือไม่นั่นคงแล้วแต่บุคคลครับ และผมเชื่อว่าน้องๆ ก็พิจารณาด้วยเช่นกันว่าพี่ท่านนั้น น้องควรจะ
สนิทสนมหรือเลยเถิดด้วยหรือไม่ ขนาดไหน พี่เข้อยู่มานานก็คงมทราบว่า หากน้องๆ พอใจพี่ๆ หรือไว้ใจ หรือเกิดเดือดร้อนขึ้นมา
น้องๆ ก็จะพิจารณาพี่ๆ ที่คุ้นเคยกันจากแค่ไปทาข้าวดูฟ้าดูเหวก่อนพี่ๆ ที่โพสต์ดะทุกกระทู้อย่างที่เราเห็นๆ กันอยู่แล้วใช่ไหมครับ

      เสน่ห์ของเวปนี้อยู่ตรงนี้แหละครับ พี่ๆ ได้เจอน้องๆ ที่น่ารักจริงใจ และไม่ได้เป็น "มืออาชีพ"และดีกับเราซะจนไม่นึกว่าน้องที่ทั้งสาว ทั้งสวยจะแสนดีได้ขนาดนั้น รวมถึงได้เห็นน้องๆ ที่น่ารำคาญ เวิ่นเว้อ ก้าวร้าว มีปมด้อย หยาบคาย ลามปาม น่ารังเกียจแม้ยังไม่พบเจอตัวเป็นๆ
 
ส่วนน้องๆ ก็สามารถเลือก "ระดับ"การมารับงานได้ตามที่น้องพอใจ หรือปรับระดับได้ในยามที่จำเป็น นี่ยังไม่นับการได้เรียนรู้ที่จะเอาตัวรอดจากพี่ๆ ที่น่ารำคาญ พี่ๆ ขี้โกงพี่ๆ ที่เอาเปรียบเห็นแก่ตัว หลอกลวง ใจร้าย.....

       สุดท้ายครับ พี่เข้ตั้งกระทู้ได้ถูกใจผมมมากครับ บวกให้เลย.....

น้องจ้างเที่ยวที่น่ารำคาญ เวิ่นเว้อ น่ารังเกียจ มีปมด้อย หยาบคาย ก้าวร้าว ลามปาม มีด้วยหรอ **40**

ถ้ามีชักอยากรู้แล้วสิ ใครกันน้าที่ทำให้kaptanอารมณ์แบบนี้ได้ **11**

ดีนะเราไม่ใช่สาวรับจ้างเที่ยว รอดตัวไป **30** **10** **38**
Your destiny ^_^

orange 11

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 441
  • People Like This 30
Re: ถามจริง.. จ้างเที่ยวแล้วได้อะไร
« ตอบกลับ #17 เมื่อ: กรกฎาคม 31, 2014, 02:08:55 PM »
อุ๊ยยยๆๆ  กลัวเข้ามาอ่านอีกรอบละ คงต้องขอบคุณตะเข้แล้วหล่ะ

ได้รุ้อะไรเยอะแยะเลย

แต่ชอบอ่า ชอบคุณพี่กัปตันตอบมากโรยยยยย

อืม ไม่รุ้สิ ี มีหลักการจัง ชอบบบ 41

บรรยายซะเห็นภาพโรยยย  น้องส้มเลยมาคิดเล่นๆ

ในมุมน้องผู้หญิง ถ้าได้เจอพี่ๆจ้างเที่ยวใจดีๆ สุภาพๆ อบอุ่น สุขุมลุ่มลึกอย่างพี่กัปตัน

น้องๆก็คงฟินนนนนนไปถึงสวรรค์ชั้น15กันเลยทีเดียว

แต่ถ้าพี่ที่น่ารังเกียจ น่าขยะแขยงตั้งแต่ได้ยินชื่อ สันดานแย่ ปากหมา หน้าเยก ด่า ผญ ลับหลัง อันนี้น้องส้มก็ขอถีบมันไปรวมกลุ่มกับ น้องจ้างเที่ยวที่พี่กัปตันรังเกียจแม้ยังไม่มีโอกาสได้เจอหน้าค่าตาพวกมันตัวเป็นๆเนอะ   **34**

อ่อ ๆๆๆ รอดตัวไปเหมือนกาน ที่ไม่อยุ่ในกลุ่มจ้างเที่ยว เลย ไม่ค่อยรุ้สึกสะเทือนเท่าไหร่ถ้าจะมีไอ้ลูกหมาตัวไหนมาด่าน้องส้ม **32**  **32**
^_^    รักเอย จริงหรือที่ว่าหวาน หรือทรมานใจคน ..ความรักร้อยเล่ห์กล รักเอยลวงล่อใจคน หลอกจนตายใจ..รักนี่มีสุข ทุกคราวไปใครหยั่งถึงเจ้าได้คงไม่ช้ำฤดี..รักเอยรักที่ปราถนา รักมาประดับชีวี หวั่นในฤทัยเหลือที่ เกรงรักลวงฤดี รักแล้วขยี้ใจ  ^_^

ขอแค่นี้ค่ะ

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,213
  • People Like This 60
  • ** วลีกวนตา วาจากวนติ่ง**
Re: ถามจริง.. จ้างเที่ยวแล้วได้อะไร
« ตอบกลับ #18 เมื่อ: กรกฎาคม 31, 2014, 02:32:48 PM »
ป๊ะๆส้มเช้ง กลับไปวิ่งเล่นกระทู้เรากันดีกว่า กระทู้นี้ไม่เกี่ยวกับเรา

 **38**
Your destiny ^_^

fredom

  • หัวหน้าห้อง
  • Hero Member
  • *
  • กระทู้: 889
  • People Like This 355
Re: ถามจริง.. จ้างเที่ยวแล้วได้อะไร
« ตอบกลับ #19 เมื่อ: กรกฎาคม 31, 2014, 03:13:55 PM »
แหม....นานๆจะตั้งกระทู้ Hot ซะที โดนใจพี่ๆ (ผช) กันเป็นแถวๆ โดยส่วนตัวเท่าที่คุยกะพี่ๆ ผช (แนวจ่ายได้จริง นิสัยดีจริง) ส่วนมาก เค้าก็ไม่นิยม "จ้างสาวเที่ยว" นะ ...ถามว่าทำไม..หลายคนก็หลายเหตุผล แต่ที่แน่ๆ พี่ๆแนวนี้ไม่นิยมเลยล่ะ อาจจะ แอนตี้เล็กๆด้วยซ้ำ > รูปแบบธุรกิจเกิน ,โฆษณาชวนเชื่อ, ความสวยความน่ารัก ฯลฯ เหตุผลจริงๆที่พี่ๆกลุ่มนี่ต้องการเจอจริงๆคงมองหา feeling ที่ไม่ใช่ธุรกิจอ่ะ และซึ่งเค้ามีกำลังทรัพย์จ่ายได้ ....เค้าไม่ได้จ้างเที่ยวนะคะ แต่ ค่าข้าว ค่าขนม ค่ารถ ค่าของขวัญ ...ฯลฯ ที่ได้จากการเจอ ...เยอะว่า "เงินค่าจ้างเที่ยว"ซะอีก...บางคนเจอกันแบบพี่แบบน้องกันไปเลย ....บางคนจ้างเที่ยวเพราะอยากช่วยน้องๆ การโอนเงินให้เลยมันก็คงจะสบายเกินไปอีกอย่างอาจจะเป็นการสร้างนิสัยเสียให้กับน้องอีกต่างหากจึงเกิดการ"จ้างเที่ยว" หลังๆมาน้องๆคงคิดว่า งานประเภทนี้ทำกันง๊าย ง่าย เงินดีอีกต่างหาก จึงทำกันเยอะ ..บางคนถึงกับยึดเป็นอาชีพเสริมชั่วขณะนึงเลยก็ว่าได้...ก็แล้วแต่มุมมองของแต่ละบุุคคลล่ะนะ ก็เข้าใจแหละต้องมีค่ารถ ค่าเสริมสวยก่อนมาเจอพี่ๆเค้าบ้าง บางคนก็ถือว่าเก็บค่าขนมลดภาระไปในตัว ... ถือว่าเหตุผลใครเหตุผลมัน ...เพราะต้นทุนชีิวิตมันต่างกันอยู่แล้ว สารพัดเหตุผล ฯลฯ


ชอบคนนี้จริง ๆ ^___^
หนึ่งคนเหงา หนึ่งคนเข้าใจ อีกหลาย ๆ คนเฝ้าดู...