Welovegig | Website สำหรับคนอยากมีกิ๊ก > คุยเล่น ส่งการบ้าน ระบายความเศร้า

มาแชร์ประสบการณ์อะไรที่เป็น"ครั้งแรก"กันเถอะค่ะ

(1/7) > >>

Littlepinks:
ในเวปนี้เราเข้ามาตอนคือความอยากรู้ว่าจ้างเที่ยวมันเป็นงานยังไงและด้วยความเหงา ก็เข้าเลยมาศึกษาดูๆคำเตือนต่างๆวิธีตั้งกระทู้
กระทู้ที่เราตั้งคืองานจ้างเที่ยวno sex มีคนสนใจเยอะพอสมครว ด้วยความกลัวโดนหลอกและกลัวเจอคนรู้จักด้วย เราก็สแกนพอสมครวก็เค้าไม่อยากเจอพี่ตะกวดนินา **15** ใครสนใจเราก็จะเอาเงื่อนไข(อันเยอะ)ของเราให้คนสนใจดู คนที่สนใจจ้างเราก็คงเงิบกันไป เพราะเราตั้งเงื่อนไขเยอะมาก(แต่ก็เพื่อความชัดเจนและขี้เกียจพิมหลายรอบ**30** ) หลักๆเราก็กลัวเจอทั้งคนรู้จักและกลัวโดนหลอก จนมีคนถามเราเลยว่าน้องครับสรุปใครจ้างใครกันแน่ครับ **03**(หนูก็อยากจ้างผู้ชายเที่ยวเหมือนกันค่ะ อยากรู้ว่าเป็นยังไงค่ะ55)จากคนสนใจเป็นสิบหลังจากเห็นเงื่อนไขเราก็เหลืออยู่แค่ สี่ห้าคน ละก็ตัดออกเหลือแค่สองคน ละก็มีพี่คนนึงที่ใจกว้างที่ยอมรับเงื่อนไขของเรา
และพี่เค้าก็ไว้ใจเรายอมโอนเงินมาให้ก่อนห้าร้อยบาท ที่เราให้โอนมาก่อนเพราะเราก็ถือว่าเป็นค่าเสียเวลาแต่งหน้าทำผม ค่าน้ำมันของเราและถ้าพี่เค้าเบี้ยวนัดจะได้เอาเงินนั้นเป็นค่าเสียเวลาของเราด้วย **34**  เราคิดว่าเงินจำนวนห้าร้อยเราคิดว่าไม่มากเลยสำหรับคนที่มีเงินในระดับที่สามารถจ้างเราเที่ยวได้ในชั่วโมงละพันห้าคือเงินระดับนี้ที่จริงก็เอาไปเที่ยวอ่างได้ และเราไม่ได้ส่งรูปให้พี่เค้า้วย ประมาณว่าลุ้นเอาเองพี่เค้าบอกตื่นเต้นดี  พอเจอเราก็พี่เค้าก็ให้เงินในส่วนที่เหลือเลย ละก็ไปนั่งคุยกัน
พี่เค้าน่ารักค่ะอายุพี่เค้าประมาณห้าสิบยังีอยู่เลยและก็ใจดีด้วย สุภาพวางตัวดีและให้เกียรติเรามาก ด้วยหน้าที่การงานแล้วพี่เค้าก็มีเวลาไม่มากก็ต้องกลับไปทำงานต่อ ละเราก็รับงานจ้างเที่ยวพี่คนนี้เป็นคนแรกและจนถึงตอนนี้เราก็ยังไม่ได้รับงานจ้างเที่ยวเลย เพราะมีเรื่องที่ทำให้ชีวิตเราพลิกเปลี่ยนไปเสียศูนย์พักใหญ่ๆจากไม่เคยดิ้นรนลำบากอะไรในชีวิต เลยต้องดิ้นรนมากๆทั้งทำงานและเรียน ตอนนี้เราก็หาคนดูแลแทนเพราะปัญหาเรื่องเงิน **37**เริ่มไม่ไหวแล้ว55  ละนี่คือประสบการณ์รับจ้างเที่ยวของเราที่ทำครั้งแรกของเราที่เราประทับใจ และก็เดียวที่เคยทำ55
 แล้วประสบการณ์ครั้งแรกของเพื่อนๆ พี่ๆในที่นี้หล่ะคะเป็นยังกันบ้าง **04**

นายหมาวัด:
ประสบการครั้งแรก ยังไม่เคยกับใคร ยังจิ้นอยู่เลย  **02** **02** ....  **30** **30** **30**

kaptan:
      จำครั้งแรกไม่ได้แล้ว.....นานเกิน แต่ครั้งสุดท้าย .....น้องน่ารักมาก เลยทำให้ไม่มีครั้งสุดท้ายเสียที......

Eldest:

--- อ้างจาก: kaptan ที่ กันยายน 24, 2013, 11:26:03 AM ---      จำครั้งแรกไม่ได้แล้ว.....นานเกิน แต่ครั้งสุดท้าย .....น้องน่ารักมาก เลยทำให้ไม่มีครั้งสุดท้ายเสียที......

--- End quote ---
ไปไหนกันไม่ได้ เพราะน้องๆที่น่ารักทั้งหลายแหละ

natty huahin:

--- อ้างจาก: Eddy Joffy ที่ กันยายน 24, 2013, 12:38:01 AM ---ประสบการครั้งแรก ยังไม่เคยกับใคร ยังจิ้นอยู่เลย  **02** **02** ....  **30** **30** **30**

--- End quote ---


เอิ่มมมม ......?  **03** **03**

นำร่อง

[0] ดัชนีข้อความ

[#] หน้าถัดไป

Go to full version