Welovegig | Website สำหรับคนอยากมีกิ๊ก > คุยเล่น ส่งการบ้าน ระบายความเศร้า

เราทุกคนต่างก็มีความต้องการเหมือนกัน.

(1/1)

Nothing Nothing♡:
หลังจากที่ห่างหายจากการโพสต์ไปนาน เมื่อวานนี้ก็ได้โพสต์กระทู้ว่าอยากทานชาบู พอตกเย็นก็ได้ไปทานสมใจ (รู้สึกดีได้นั่งท่ามกลางผู้ชายทั้ง 2 คน 555)
ก็ทานกันไปคุยกันไปเรื่อยๆ จนพนักงานไล่เก็บจานเก็บร้าน ห้างเกือบปิดเลยทีเดียว แล้วก็คุยกันจนมาถึงคำถามที่ว่า ทำไมเดี๋ยวนี้คนที่เข้ามาในเว็บนี้ถึงได้โดนหลอกกันเยอะ บางทีก็โกหกบ้างแหละ หลอกให้รอ หรือมีการขโมยของกัน ซึ่งเลยเป็นที่มาของคำง่า "ตะกวด"
(แต่สงสัยแล้วทำไมคนดีๆที่ถูกกระทำเค้าถึงไม่เจอกัน 555)
ซึ่งเมื่อคุยกับพี่ทั้ง 2 ท่านพูดเป็นเสียงเดียวกัน ว่าเมื่อก่อนไม่ใช่แบบนี้นะ เมื่อก่อนเข้าเว็บนี้แล้วรู้สึกดี เหมือนเป็นพี่น้องกันมากกว่า มีแต่มิตรภาพดีๆ มีแต่การช่วยเหลือกันแบบจริงใจ และพูดจากันสุภาพกว่านี้
ซึ่งต่างจากทุกวันนี้ มิตรภาพดีๆที่เคยมีกลับค่อยๆลดลงไปทุกวัน เพราะคนที่เข้ามาย่อมที่จะหวังผลตอบแทนกันมากขึ้น น้องที่เดือดร้อนจริงๆก็มี ที่โกหกกันนั้นก็มาก พี่ๆที่จริงใจและช่วยน้องๆด้วยความจริงใจก็เยอะแต่พี่ๆที่ทำเพื่อหวังผลอะไรบางอย่างก็มี
ซึ่งเป็นเรื่องปกติของมนุษย์ทุกคนก็อยากจะได้มิตรภาพดีๆกันทั้งนั้น อยากได้ความจริงใจกลับมาเสมอ ในสังคมเราทุกวันนี้มีทั้งคนที่ดีและไม่ดีปะปนกันไป ในสิ่งที่ดีย่อมมีสิ่งร้าย ในสิ่งร้ายย่อมต้องมีสิ่งดีเสมอ
แต่ส่วนตัว จขกท. นั้นรู้สึกโชคดีนะคะที่ได้รู้จักพี่ๆใน wlg ได้เจอแต่พี่ๆนิสัยดีๆทั้งนั้น เน้นแบบพี่น้องคุยกัน เจอกันเฮฮา สนุกๆ ไม่ได้เน้นเรื่องเงินเป็นหลัก ไม่มีเรื่องเงินมาเกี่ยวข้อง มันทำให้สบายใจไปอีกแบบ เมื่อไหร่ก็ตามที่เราอยากมีมิตรภาพที่ดี ต้องเรียนรู้คำว่าจริงใจ และรู้จักที่จะแสดงความจริงใจ อย่าโกหกกัน เพราะมิตรภาพดีๆที่เราได้มาจากความจริงใจที่เราได้มอบกับคนอื่นนั้น เราย่อมได้รับสิ่งดีๆกลับมาอย่างแน่นอน คุณเป็นคนประเภทใด คุณก็จะดึงคนประเภทนั้นมาหาคุณเสมอ
ท่องเอาไว้...ต้องมีสติว่าเรา "ต่อสู้กับความเลว"
แต่ "อย่าเลว" ตามสิ่งที่เราเจอ
เราเป็นคนดีเพราะว่า "เราดี"
ไม่ใช่ดีเพราะ "เลวน้อยกว่าเค้า" เราต้องเป็นคนดีเพื่อเราจะได้พบเจอกับสิ่งดีๆ เพราะเมื่อถึงคราวคุณลำบาก มิตรภาพดีๆเหล่านี้เค้าจะคอยให้กำลังใจและช่วยเหลือคุณเอง

ขอบคุณมิตรภาพดีๆด้วยนะคะ

ป.ล. มิตรภาพดีๆมีอยู่รอบตัวเสมอ อยู่ที่ว่าเราจะเลือกรับไว้หรือมองข้ามมันไป แต่สำหรับ จขกท. เป็นเพื่อนได้กับทุกคนนะคะ รู้จักกันเฮฮาสนุกๆ ถ้าไม่เน้นความสวยมาก ไม่เน้นความ perfect แบบทุกกระเบียดนิ้ว ยังมีอีกมิตรภาพอยู่ตรงนี้เสมอคร้าาาาาา

# ที่สำคัญเค้าโสดด้วยนะ แอบโปรโมทตัวเอง 5555 **34**

book-book:
ยายตามไปไม่ทันอดเจอ พี่ชายและน้องสาวที่น่ารักทั้ง3คนเลย
+1000ให้จขกท.คะ
คนเราทำเหตุอันใดไว้...
ย่อมได้รับผลแห่งเหตุนั้น...

นำร่อง

[0] ดัชนีข้อความ

Go to full version