ผู้เขียน หัวข้อ: สโกลาลี่กร้าว “ บราซิลสู้ได้หากต้องขาดเนย์มา ”  (อ่าน 619 ครั้ง)

completenow

  • Jr. Member
  • **
  • กระทู้: 54
  • People Like This 0

บอสใหญ่ขุนพลแซมบ้า หลุยส์ เฟลิปเป้ สโกลาลี่ กล่าวว่าลูกทีมของพวกเขาสามารถรับมือคู่แข่งตัวฉกาจ ทีมชาติเยอรมันนี ในรอบรองชนะเลิศฟุตบอลโลก2014ได้ หากยังไม่มีเนย์มาร์ที่มีอาการบาดเจ็บอยู่ก็ตาม

ดาวเตะวัย 22 ปี ผู้ทำ 4ประตูจากทั้งหมด 8 ประตูที่บราซิลทำได้ในฟุตบอลโลกคราวนี้ไม่สามารถลงเล่นได้หลังจากได้รับอาการบาดเจ็บบริเวณหลังจากเกมส์ที่บราซิล พบ โคลอมเบีย ในรอบ 8  ทีมสุดท้าย

สโกลาลี่กล่าวว่า “ ทีมของเขากำลังใจจดใจจ่อกับการลงสนามเป็นอย่างมาก เนย์มาร์ได้ทำหน้าที่ของเขาได้ดีที่สุด และตอนนี้พวกเราจะทำหน้าที่ของพวกเราให้ดีที่สุด“

“พวกเรายอมรับในสิ่งที่เกิดขึ้น และมุ่งมั่นกับสิ่งที่กำลังจะเกิดข้างหน้า และในแมทช์ที่กำลังจะเริ่มพวกเราจะไม่ทำเพื่อเฉพาะตัวเราเอง เราจะทำตามความฝันที่เรามี และเพื่อเนย์มาร์เหมือนกับที่เขาทำเพื่อพวกเราที่ผ่านมา”

เนย์มาร์ได้รับบาดเจ็บจากการเข้าปะทะของ ฮวน ซูนิก้า และฟิฟ่าได้ยืนยันแล้วในคืนวันจันทร์ว่าไม่มีบทลงโทษสำหรับ ซูนิก้า แต่ทางด้าน ติอาโก้ ซิลวา กัปตันทีมชาติบราซิลซึ่งเขาโดนแบนจากการได้รับใบเหลืองคาดโทษ กล่าวถึงการเข้าสกัดของ ฮวน ว่า “ เป็นการเข้าสกัดที่น่ากลัวสุดๆ ”

มาทางด้านบรรยากาศรอบๆเมืองในบราซิลยังคงคับคั่งไปด้วยกองเชียร์เจ้าภาพรวมไปถึงกองเชียร์ของชาติที่เข้ารอบที่เหลืออยู่ ตอนนี้ทุกๆคนกำลังใจจดใจจ่อกับเกมส์ที่จะเริ่มขึ้นที่สนามในเมืองมาลาคาน่า ระหว่าง บราซิล กับ เยอรมัน

ในรอบรองชนะเลิศที่ที่สนาม เบโล ฮอลิซอนเต เอสตราดิโอ เมไนเรา ตั๋วกว่า 62000 ที่นั่งถูกขายเกลี้ยง มีแฟนบอลที่มาถึงสนามบินบราซิลในวันจันทร์บางส่วนที่ถือป้ายเพื่อขอซื้อตั๋วในนัดนี้เนื่องจากตั๋วได้ขายหมดเกลี้ยงไปแล้ว

ที่ผ่านมาบราซิลในยุคของสโกลาลี่ พบกับ เยอรมัน ในฟุตบอลโลกรอบชิงชนะเลิศที่ญี่ปุ่นและเกาหลีใต้เป็นเจ้าภาพ ซึ่งทางบราซิลคว้าแชมป์ไปได้ โดยเอาชนะเยอรมันไปด้วยสกอร์ 2 ประตูต่อ 0

ทางด้านเยอรมัน พวกเขาเข้ารอบรองชนะเลิศ 4 ครั้งติดต่อกันตั้งแต่ปี 2002 แต่ทว่าทะลุเข้าชิงได้ครั้งสุดท้ายในปี2002 เท่านั้นเอง

โจอาคิม เลิฟ ได้พูดถึงการที่ทีมของเขาจะพบกับบราซิลเจ้าภาพ ที่มีแรงผลักดันจาดเสียงเชียร์กว่า 200 ล้านคนที่คอยหนุนหลัง มันจะทำให้บราซิลได้เปรียบพวกเขาในการลงสนามแข่งขัน

สโกลาลี่ยังไม่เปิดเผยว่าจะส่งใครลงแทนเนย์มาร์ที่บาดเจ็บ พร้อมบอกกับแฟนบอลชาวบราซิลทุกคนว่า “ ผมขอบอกกับแฟนบอลชาวบราซิลทุกคนว่าพวกเราจะทำให้ดีที่สุด แม้ว่ามันจะยากลำบากแค่ไหน แต่เราจะเข้าไปถึงรอบชิงชนะเลิศให้ได้ “

พร้อมกล่าวเสริมอีกว่า “ถึงแม้เราจะเสียเนย์มาร์ แต่พวกเราสามารถเอาชนะความยากลำบากนี้ได้ เพื่อที่จะเข้าไปเล่นในนัดชิงชนะเลิศ พวกเราจะเล่นเพื่อทุกๆคน เพื่อเนย์มาร์ และเพื่อประชาชนชาวบราซิลทุกคน เหนือสิ่งอื่นใดพวกเราจะทำตามเป้าหมายที่พวกเรามีไว้ตั้งแต่ต้นคือ ลงเล่นเกมส์รอบชิงชนะเลิศในประเทศบ้านเกิดของพวกเรา “


เว็บตรงจากอังกฤษ สะดวก ปลอดภัยชัวร์ สมัครสมาชิกฟรีวันนี้ คลิกเลย >> http://goo.gl/LQQVCh

ฝากเงิน 1500 รับเพิ่ม 1500 เพียงใส่รหัสโบนัส THSBFDB100”

138 ภูมิใจเป็นพันธมิตรอย่างเป็นทางการ FHM ประเทศไทย, Newcastle United F.C. และ Watford F.C.

138 ผู้สนันสนุนหลักการประกวดสาวข้างบ้าน FHM Girls Next Door 2014 by 138.com”