Welovegig | Website สำหรับคนอยากมีกิ๊ก > คุยเล่น ส่งการบ้าน ระบายความเศร้า

เดือดร้อนจริง! แต่กลับถูกผู้ใหญ่ในนี้หลอก ใครช่วยได้บ้างค๊ะ

<< < (2/3) > >>

2011k:
ผมก็โดนเหมือนคุณพี่ข้างบนเลยครับ จ่ายไปก่อน 25000 เจอกันครั้งเดียวจนครบเดือนแล้ว อ้างตลอดสุดท้ายหายไปเลย

oldman:
สงสัยต้อง ตั้งเป็นหัวข้อใหม่ เพื่อไม่ให้ไปหลอกใครเค้าอีก น้องคนนี้ชื่อเล่นหลายชื่อ น้องปลา น้ององุ่น ตัวเล็กๆ ผอมๆ ไม่สูง หน้าเป็นฝ้า ใช้พินบีบี 23648359  อีเมล ที่ทราบ คือ piglet_aiwza(แอท)hotmail.com อยู่ LPN งามวงศ์วาน

PhaParn:
เห็นใจค่ะ เข้าใจคิดว่ากำลังโดนอยู่เหมือนกัน บอกว่าจะดูแลให้เดือนละสองหมื่นเราก็ปฏิเสธคนพี่อนอื่นหมด เรามีปัญหาทางบ้านต้องหาเงินใช้นี้สามหมื่นภายในวันที่ 9 ก.ค.นี้ เราตกลงกับพี่เค้าว่าเราจะไปหาเงินก็ออกไปก่อนเค้าบอกจะคืนให้พอไปเสร็จกลับมาเงินก็ไม่ได้คืน ยืมเงินเพื่อนไปด้วย เค้าบอกให้เราเอาโนตบุ๊คไปด้วยเค้าจะยืมแล้วจะคืนให้ พอถึงเวลาเราจะกลับขอยืมใช้ต่อ เราไม่ได้คิดอะไรยังไงเค้าก็ช่วยเหลือเรา เราก็ให้ยืม เค้าก็บอกว่าจะคืนวันนั้นวันนี้ เราเป็นพอโทรไปตามเค้าก็ว่าเราทำตัวมีปัญหา เค้าบอกให้เราโอนเงินไปให้เค้าเค้าเดือดร้อนต้องซ่อมรถ2000 เราก็ยืมเพื่อนไปให้ ทุกวันนี้เรายังไม่ได้อะไรคืทนซักอย่าง แล้วก็ไม่รุจะหาเงินที่ไหนมใช้หนี้ด้วย ว่าจะเอาโน๊ตบุ๊คสมบัติชิ้นสุดท้ายที่ไว้ดูต่างหน้าแม่ไปขาย แต่ก็ทำไม่ได้เพราะเค้ายังไม่เอามาคืน เข้าใจพี่เค้านะ ว่ายุ่งแต่เราก็ต้องแก้ปัญหาเราเหมือนกัน ถ้าเค้าจะไม่ช่วยเราก็ไม่ว่าหรอก แต่ของๆเราเอามาคืนได้มั๊ย เราจะทำไงดี

PhaParn:
เพื่อนคิดว่าเรากำลังโดนหลอกอยู่มั๊ย เรารอเงินกะเครื่องมาสองอาทิตย์แล้ว พี่เค้ามีงานทำ มีเงินเดือนแต่เงินสามพันส่งให้เราใช้เวลาหานานมาก ตอนเค้าโทรมาให้เราหาให้สองพันเราเห็นเค้าเดือดร้อนเป็นห่วงเรารีบหาให้ วันเดียวเราก็โอนให้เค้า ทั้งๆที่เรายังไม่ได้อะไรจากเค้าเลย เพิ่งรู้จักกันแท้ๆ หวังว่าจะมีคนช่วยกลับเครียดหนักกว่าเก่าอีก เราควรแจ้งความมั๊ย พี่เค้าบอกเราว่าโอนเงินให้แล้ววันนี้ แต่เงินยังไม่เข้าบัญชีเราเลย สามพัน ส่วนเครื่องเราเค้าบอกว่าอยู่กับเค้าแล้วเดี๋ยวจะเอามาให้ บอกอย่างงี้มาหลายทีแล้วทั้งเงินทั้งของเราควรจะแจ้งความมั๊ย เราไม่อยากทำแบบนี้เลย มีแต่เราที่เสียกับเสีย เราไม่รู้จะทำยังไงต่อไปแล้วเราเคยบอกพี่เค้าว่าเราจะแจ้งความไว้เพื่อความสบายใจ พี่เค้าก็บอกว่าถ้าเราแจ้งเค้าจะแจ้งกลับดูซิว่าใครจะตาย เหมือนจะยัดข้อหกาให้เรา เอาเครื่องมาคืนเราช้าบอกว่าส่งซ่อมให้แต่พอเราถามชื่อร้านก็ไม่บอก หาว่าเราเรื่องมากไม่ไว้ใจ เราก้แค่อยากรู้แค่ความสบายใจเอง เราต้องทำการบ้าน ต้องใช้เครื่องแต่สุดท้ายไม่ได้ทำอาจารย์หักคะแนนไม่รับงานเราแล้ว เราจะแจ้งความดีมั๊ย

arid:
แจ้งเลย..คร้าบ..ยักยอกทรัพย์ คดีอาญาด้วย **20**

นำร่อง

[0] ดัชนีข้อความ

[#] หน้าถัดไป

[*] หน้าที่แล้ว

Go to full version