Welovegig | Website สำหรับคนอยากมีกิ๊ก > คุยเล่น ส่งการบ้าน ระบายความเศร้า

วันเกิดบอกความเจ้าชู้ !!!!

(1/13) > >>

คุณนายโฮ:
 **02**
คนเกิดวันอาทิตย์
 มีดวงชะตาในเรื่องรัก ที่ค่อนข้างดีพอสมควร ไม่ค่อยจะมีปัญหาปวดหัวปวดใจ จนเดือดร้อน เพราะเรื่องความรักอย่างคนเกิดวันอื่น ๆ เนื่องจากพื้นฐานนิสัยที่เป็นคนเด็ดเดี่ยว หนักแน่น คุณจึงคบใครก็คบอยู่คนเดียว พอเลิกกันเมื่อใด จึงค่อยมีรักใหม่ แต่คนวันอาทิตย์จะไม่ออกไปวิ่งไขว่คว้า หารักมาใส่ตัวหรอก นอกจาก รอให้กามเทพ แผลงสอนเอง ตามธรรมชาติดีกว่า แม้จะดูสุขุม มีระบบระเบียบ เป็นคนตรง หัวแข็งไม่เบา แต่ในใจคนวันอาทิตย์ก็อ่อนไหว ไม่อยากกับเรื่องรัก เห็นใครถูกใจก็ชอบแต่ก็รู้จักยับยั้งใจ ไม่วิ่งเข้าประกบทันทีเด็ดขาด ถ้าจะมีความเจ้าชู้ ก็เจ้าชู้เงียบ แต่ไม่ใช่เงียบแบบแอบเอาจริง อย่างคนวันจันทร์ เพราะคนวันอาทิตย์จะแค่มอง รู้สึกชอบ ส่งยิ้มไปบ้าง แต่ก็ไม่คิดอะไรมากกว่านั้น
ดวงความรักของคุณ เป็นลักษณะที่มีความสัมพันธ์ มีความผูกพัน เต็มไปด้วยความลึกซึ้ง ไม่ใช่รักแบบตื่นเต้นเร้าใจสั้น ๆ แล้วจบลงเหมือนเพียงจุดพลุดอกไม้ไฟ คนวันอาทิตย์ทำให้คนอื่นประทับใจได้เสมอ กับความสุขุม ทระนง อดทน มุ่งมั่น ใส่ใจคนรักอย่างเสมอต้นเสมอปลาย แต่ถ้าใครคนนั้นฟู่ฟ่าหรูหราใช้เงินกระหน่ำเกินไป คุณก็ไม่ชอบใจเหมือนกัน
ความที่เป็นคนช่างเลือก คนวันอาทิตย์จึงไม่ใช่คนประเภทที่มีใคร ๆ เคียงข้างอยู่ตลอดเวลา บางปีถ้าไม่มีใครมาก ๆ ก็ยอมเปลี่ยวใจตลอดปีไม่ซีเรียส ถ้าคนวันอาทิตย์ถูกใจใคร จะใช้เวลาดูใจ ดูนิสัย ก่อนจะดำเนินความสัมพันธ์ต่อไปให้ลึกซึ้ง ด้วยความขี้ระแวงไม่ไว้ใจใครง่าย ๆ ต้องดูแล้วดูอีกกว่าจะตัดสินใจ เรื่องความเหมาะสมกัน และคุณก็คิดมากกว่าคนเกิดวันอื่น ๆ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องอายุหรือฐานะ เช่น อีกฝ่ายรวยกว่ามาก หรือจนกว่ามาก ๆ คุณก็จะคิดมาก แม้จะรักแล้วแต่ก็ลังเล หรือถ้าอายุน้อยกว่ามาก ๆ หรือแก่กว่ามาก ๆ ก็กลัวว่าคนอื่นจะคิดยังไง ช่องว่างระหว่างวัยจะมีหรือไม่ นี่แหละคือสไตล์ความคิด ของคนวันอาทิตย์ ปัญหารักในเรื่องอื่น ๆ ไม่ค่อยมีหรอก นอกจากจะสับสนกับตัวเอง

คนเกิดวันจันทร์
มักมีดวงเกี่ยวกับความรักในแบบที่ลึกซึ้ง ไม่รักเพียงหวือหวาให้ตื่นเต้นเร้าใจเท่านั้น ด้วยธรรมชาติ และพื้นดวงที่เป็นคนช่างคิดช่างตรอง รอบคอบกับทุกเรื่องราวเสมอ ดังนั้นกับเรื่องรัก คุณจึงต้องมั่นใจก่อน ที่จะเอื้อมมือ ไปคว้ามาแนบใจ เสน่ห์ที่โดดเด่นของคนวันจันทร์ อยู่ที่ศิลปะในการพูดจาทำให้ใคร ๆ หลงเคลิ้มได้เสมอ และยังเป็นคนฉลาด มีไหวพริบดีอีกด้วย นั่นเป็นจุดเด่นที่ทำให้คนรอบข้างชื่นชมเป็นพิเศษ แต่แม้ว่าจะมีใจชอบใคร คนวันจันทร์จะไม่เปิดเผย ทุกอย่างแก่คนรัก เนื่องจากเป็นคนมีโลกส่วนตัว ชอบเก็บบางเรื่องราวไว้กับตัวเอง เหมือนกับที่เป็นคนชอบอิสระ และรักสนุกไม่น้อยเลยทีเดียว
คนเกิดวันจันทร์จริง ๆ แล้วมี 2 แบบคือ แบบที่ควักเงินทุ่มให้คนรักแบบสุด ๆ กับอีกประเภทคือ เหนียวสุด ๆ กับคนรัก คุณเป็นแบบไหนก็คงต้องตรวจสอบดูตัวเอง แต่ที่มีอยู่ในตัวคนวันจันทร์ทั้ง 2 แบบ ก็คือมักจะเป็นคนที่อ่อนวัยกว่า เพราะอยากที่จะดูแลคนรักของตน แบบแสนห่วงหวง และคุณก็มักชอบมีรักแบบที่ค่อย ๆ ใกล้ชิดติดใจกันไปทีละนิด คุณแพ้คนที่เข้าใจคุณถ่องแท้ ดวงของคุณจึงมีแนวโน้มที่จะพบรักที่ซาบซึ้งตรึงใจ และมีความผูกพันกันมาก เพราะเป็นความรัก ที่มีพัฒนาการเต็มไปด้วยความเข้าใจในกันและกัน พยายามที่จะรู้จักตัวตนแท้ ๆ ของกันและกันนั่นเอง
คนวันจันทร์โชคดีที่ได้คบกับคนคล้าย ๆ กัน รสนิยมไม่ต่างกันราวฟ้ากับดินนัก คุยกันรู้เรื่อง ถ้าใครที่ีอย่างเดียว แต่คุยกันไม่รู้เรื่อง ทัศนคติต่างกันมาก ๆ คนวันจันทร์จะละความสนใจทันที หากเมื่อใดที่อกหัก คนวันจันทร์ก็จะ ไม่ฟูมฟายมากนัก แม้จะปวดใจเพียงใด คนที่เป็นคู่รักของคนวันจันทร์ได้ดี ต้องมีลักษณะของความเป็นเพื่อน เฮไปไหน ๆ ด้วยกันได้ ถ้าทำสวีทเป็นเจ้าของเกินไป มักอยู่กับคนวันจันทร์ได้สั้นกว่าที่หวัง
คนเกิดวันนี้ มีหัวใจกล้าได้กล้าเสีย ในเรื่องความรักนั้น ถือคติว่าเสี่ยงเป็นเสี่ยงกันตามประสาคนชอบสนุก เจ้าสำราญพอสมควร คนวันอังคารเจ้าชู้ จึงมีดวงในเรื่องความรักที่โดดเด่น คือได้พบรักเสมอ ๆ มักคบคนเด่น ๆ ที่ีกว่าใครในกลุ่ม คนที่มีท่าทางเรียบง่ายจนเกินไป ค่อนข้างเชย ๆ ไม่ใช่คนแบบที่คุณจะสะดุดตาสะดุดใจแน่นอน ใครก็ตามที่ห้าวเกินเหตุ คนวันอังคารก็ยากจะตัดใจ คิดชอบพอความสดใส มั่นใจในตัวเอง คือเสน่ห์ที่ทำให้ใคร ๆ หลงรักคนเกิดวันอังคาร และนิสัยที่แข็งเกินไปของคุณ ก็คือตัวการสำคัญที่จะทำลายความรักให้พังทลายไป อย่างน่าเสียดาย
ยามหลงรักใคร คุณจะตามติดหวังพิชิตให้ได้ เมื่อสมใจแล้ว คุณกลับไม่ยอมให้คู่รักมาเปลี่ยนแปลง ความเป็นตัวตน ที่แท้ของคุณ ถ้าใครยอมคุณได้ก็รักกันได้นานแน่นอน โดยทั่วไป ดวงในเรื่องความรักของคนวันอังคาร ไม่ค่อยมีอุปสรรคอะไรนัก จีบใคร หรือทอดสะพานให้ใครก็มักสำเร็จเสมอ อยู่ที่ว่าตัวคุณเองนั่นแหละ จะเป็นฝ่ายจืดจาง ห่างเหินอีกฝ่ายเสียก่อน ตามประสาคนเจ้าชู้ที่หัวใจอ่อนไหว และอยากคบคนใหม่ ๆ เพราะรู้สึกว่าเป็นเรื่องท้าทายดี
ชอบหาความมั่นใจให้ตัวเองด้วยเรื่องรัก ๆ ใคร่ ๆ บางครั้งทั้ง 4 ห้องหัวใจเต็มหมด ห้องไหนทนไม่ไหวโบกมือลาไป คุณก็ไม่เสียใจ มีใครคนใหม่มาแทนได้เร็วเสมอ ดวงความรักค่อนข้างดี ตัวเองไม่มีปัญหา แม้จะชอบตามใจตัวเอง แต่ก็ไม่ค่อยเอะอะเอาเรื่องกับความรักจริงจังนัก ปัญหามักเกิดขึ้นเพราะคนรักของคุณ ซึ่งคิดจะเอาเรื่องกับคุณให้ได้ หรืออาจเป็นเพราะความใจร้อนของคุณบ้าง โดยที่คุณไม่ได้ตั้งใจจะให้เกิดการแตกหักหรอก ดังนั้นถ้าใครเข้าใจ คุณก็สามารถควงกับคุณได้นานเป็นพิเศษ

คนที่เกิดวันพุธ
เป็นคนที่ต้องพัวพันกับเรื่องรัก ๆ ใคร่ ๆ เสมอ เพราะดาวพุธเป็นสัญลักษณ์ของดวงดาว ประจำเทพีแห่งความรัก คุณผู้หญิงวันพุธจึงเป็นคนรักสวยรักงามเป็นพิเศษ คุณผู้ชายก็สำอางไม่เบา ถ้าผู้ชายคนใด ที่บำรุงผิวหน้าด้วยโลชั่น หรือพรมน้ำหอมเสมอ ก่อนออกจากบ้าน จนใคร ๆ เกือบจะคิดว่าเป็นเกย์ละ ก็ที่แท้เขาคนนั้น เป็นคนวันพุธนั่นเอง เมื่อรักใครชอบใคร คนวันพุธจะเทคแคร์เอาใจได้ละเมียดละไมที่สุด ยิ่งกว่าคนเกิดวันอื่น ๆ แต่ด้วยความที่รักตัวเองมาก หลงตัวเองพอสมควร ดังนั้นคุณจึงต้องการให้คนพิเศษของคุณ ทุ่มเทรักให้คุณสุดหัวใจ ถ้ารู้สึกว่ายังได้ความรักจากเขา หรือเธอไม่มากพอ คุณจะร้ายใส่ทันที

แม้เสน่ห์ของคนวันพุธจะอยู่ที่ความอ่อนหวานก็เถอะ ยามหึงหวง หรือโกรธเคืองแล้วจะปากร้ายมาก แต่ในจิตใจ ไม่มีพิษร้ายใด ๆ เป็นคนใจกว้าง และเป็นคนซื่อตรงซื่อสัตย์มากด้วยซ้ำ เพียงแต่คิดมาก และขี้ระแวงเท่านั้นเอง ดวงความรักของวันพุธ ค่อนข้างอาภัพ ทั้ง ๆ ที่มีคนมารักจริงแบบหวังแต่ง แต่ก็มักจบลง เพราะความไม่มีเหตุผลอย่างสุด ๆ ของคุณเอง เรื่องที่จะผิดหวัง เพราะไปรักเขาข้างเดียวนั้นก็มีบ้าง แต่เกิดขึ้นไม่บ่อยนักหรอก ถ้าจะผิดหวังจนเสียหน้า ก็เป็นเพราะ ไปหลงเชื่อคนที่มาหวังผลประโยชน์จากคุณโดยไม่ได้รักคุณจริง
เนื่องจากคนวันพุธฉลาดในเรื่องอื่น แต่ไม่ทันคนนักหรอก ที่ว่าดวงความรักของคนวันพุธอาภัพก็เพราะว่า แม้บางจังหวะชีวิตจะมีรักแสนซึ้งเพียงใด ก็กลับต้องเลิกร้างกัน ทั้ง ๆ ที่ยังรัก บางคนก็อาภัพแบบมีแต่รักเทียม ๆ สั้น ๆ ไม่ดื่มด่ำ ไม่ลึกซึ้งนานวันให้อิ่มใจนัก คนเกิดวันพุธบางคนก็มีความสัมพันธ์รักที่ยั่งยืนอบอุ่น แต่มักไม่ใช่เป็นคนที่คุณหลงรัก อย่างปักจิตปักใจมาก่อน นับเป็นดวงแห่งความรักที่ไม่ธรรมดาเลยทีเดียว

ถ้าคุณเกิดวันพฤหัส
คุณก็ไม่ต้องเป็นห่วงเรื่องความรักของคุณหรอก เพราะดวงในเรื่องความรักค่อนข้างดี หมายถึงดวงคู่แท้ ๆ ที่เป็นความรักแท้ ๆ ในชีวิตด้วยเช่นกัน พื้นฐานนิสัยของคุณ แม้จะห้าวหาญวู่วาม และตรงไปตรงมา จนน่าถอยห่าง แต่เสน่ห์ของคุณมีเสมอกับเพศตรงข้าม ทำให้ไม่มีช่วงใดที่ไร้คู่นานวันนัก นอกจากบางช่วง คุณจะยังไม่คิดในเรื่องนี้จริงจังเท่านั้น คนวันพฤหัสเจ้าชู้แค่อารมณ์เท่านั้น ไม่ได้เจ้าชู้เป็นนิสัย ถ้าเจอะเจอคนหล่อ หรือคนสวยในแบบที่พึงพอใจ ก็จะส่งสายตาไปก่อนอื่น แต่ไม่ใช่คนที่จะต้องปราดเข้าไป ขอทำความรู้จักทันใด แม้จะเป็นคนกล้าแกร่งปานใดก็เถอะ เว้นแต่ว่าถ้าได้รู้จักกันแล้ว และหลงรักเข้าแล้วเท่านั้น ที่คนวันพฤหัสจะ ติดตามผลงานอย่างตั้งใจ จนกว่าจะได้ใจของใครคนนั้น ไม่มีวันที่คุณจะจีบเล่น ๆ แบบนินจาเดี๋ยวมาเดี๋ยวหายแน่นอน

คนวันพฤหัสเป็นคนแข็งนอกอ่อนใน และมีดวงแบบตกหลุมรัก เมื่อแรกสบตาได้มากกว่าคนเกิดวันใดๆ น้อยเหลือเกิน ที่จะเห็นคนวันพฤหัสมีความรัก กับเพื่อนที่คบกันนานปีแล้ว ค่อย ๆ พัฒนาเป็นความรัก และในกรณีที่เป็นคู่รักกันแล้ว หากมีเรื่องปะทะอารมณ์ใส่กัน คุณก็จะปิดปากเงียบไม่ยอมขอโทษว่าตนผิดเอง ทั้งๆ ที่ในใจคุณอยากง้อใจจะขาด นอกจากว่าทะเลาะกับคู่รักบ่อย ๆ บางครั้งจนรู้สึกชินแล้วนั่นแหละ คุณถึงจะง้อเป็น กล้าที่จะเอ่ยคำว่าเสียใจออกไปได้ ในท่วงท่าที่ดูเป็นคนมุทะลุวู่วามไม่จริงใจกับใคร
แท้จริงแล้ว คนวันพฤหัสเป็นคนที่รักมั่นคงมาก ตามดวงชะตาบ่งบอกว่าเป็นคนรักจริงหวังแต่ง มักได้คู่ดี เว้นแต่บางช่วงจะไปรักคนผิด จนเดือดร้อนไม่น้อย ดวงความรักของคุณ หากจะมีปัญหา ก็อยู่ที่อารมณ์เท่านั้น ถ้าร้อนเจอร้อนก็จบเร็วแน่ ถ้าคุณลดไฟในอารมณ์ตัวเองได้ หรือเลือกคนใจเย็นเป็นน้ำ ก็รักกันยั่งยืนยากจะแตกร้าวได้

คนวัุกร์
ไม่แสดงออกถึงความเจ้าชู้เด่นชัดอย่างคนวันอาทิตย์ แต่จริงๆ แล้วเป็นคนเจ้าชู้เงียบ แอบโปรยเสน่ห์ อยู่บ่อย ๆ เหมือนกัน ซึ่งก็มีคนหลงปลื้มอยู่เสมอไป ด้วยความที่เป็นคนอ่อนโยน ฉลาด รอบรู้ มีมนุษยสัมพันธ์ดีพอควร คนวัุกร์ชอบทำตัวน่ารัก แต่ถ้าเริ่มคบหาจริงจังกับหวานใจแล้ว จะแสดงความดื้อดึงออกมาทันที เพราะเป็นคนเอาแต่ใจตัวเองไม่น้อย ดวงความรักของคุณ จึงแสนซึ้งในช่วงต้นๆ เพราะพื้นดวงเป็นคนสุภาพ น้อยคนนักที่จะห้าวมาก ๆ

คนที่เกิดในวัุกร์ เรื่องความรักจะมีปัญหาก็มักเป็นเพราะตัวคุณเอง เนื่องจากเป็นคนช่างคิดอยู่แล้ว จึงคิดมากคิดไกลเกินไปเสมอ และเป็นเหตุร้าวฉานในความสัมพันธ์ได้ไม่ยาก ดวงความรักของคุณค่อนข้างไม่ธรรมดา ความรักแท้มักเกิดขึ้นกับคนที่รอบข้างแอบส่ายหน้า ว่าไม่เหมาะสมกัน ถ้าไม่แก่หรืออ่อนวัยกว่ามาก ๆ ก็อาจแตกต่างกัน ที่ฐานะ หรือการศึกษา ด้อยกว่าในเรื่องใดเรื่องหนี่งแน่นอน และมักจะได้แสดงถึงความรักแท้เหมือนในหนัง คือการฝ่าฟันกับกระแสการกีดกันของครอบครัว เปอร์เซ็นต์ส่วนใหญ่จะเป็นในรูปนี้
ถ้าใครได้คู่ที่สมกันดีไม่มีใครห้ามปรามก็ต้องนับว่าโชคดี คงมีดวงในราศีเกิดหรืออิทธิพลอื่นๆ ที่เสริมให้ดวงความรัก ไปได้ดีกว่าพื้นดวงที่น่าจะเป็นเช่นนั้น แต่สุดท้ายแล้ว คนวัุกร์จะแฮปปี้สมหวังเสมอ ไม่ค่อยผิดหวังในเรื่องรัก นอกจากจะมีทุกข์ในหัวใจ ที่ตัวเองคิดเอง รู้สึกเอง ไม่ใช่คนที่คุณรักก่อขึ้นหรอก หรือบางกรณีก็เป็น เพราะคุณแอบหวั่นไหว ไปปลื้มคนอื่นแล้วผิดหวัง ถ้าดูแลหัวใจตัวเองให้ดี ๆ ไม่วอกแวกไปไหนคุณก็มักมีคู่รักที่คบกันเนิ่นนานจนเพื่อน ๆ อิจฉาเสมอแน่นอน

ถ้าคุณเกิดวันเสาร์
มั่นใจได้เลยว่า คุณจะเป็นคนรักที่ดีให้ใครคนนั้นได้ภาคภูมิใจแน่ เพราะคุณมีทั้งความเอื้ออารี มีน้ำใจ เป็นคนสติปัญญาดี มีความยุติธรรม เป็นคนที่ใครก็ยอมรับและชื่นชมคุณ เป็นคนรักจริงเกลียดจริง ถ้าเกลียดใครก็ไม่เสแสร้ง คบหาต่อไปให้ต้องฝืนตามวิสัยของคนวันเสาร์ ที่ตรงพอสมควร
ดวงในเรื่องความรักของคนวันเสาร์ ไม่ค่อยโลดโผนพิสดารมากนัก ความรักค่อยเป็นค่อยไปอย่างเรียบง่าย หากจะมีเรื่องปวดหัวใจบ้าง ก็เป็นเพราะความมองโลกในแง่ดีเกินไป บางครั้งจึงหลงคารมคนไม่จริงใจ หรือบางครั้ง ก็คิดไปเองว่าใครคนนั้นมีใจด้วย ทั้ง ๆ ที่ไม่ได้เป็นดั่งที่แอบคิดแอบหวั่นไหว
คนเกิดวันเสาร์เป็นคนใฝ่รู้ ถ้าช่วงใดเจ็บหัวใจ ก็จะทำใจด้วยการทุ่มเทในเรื่องที่มีสาระ มีประโยชน์กับชีวิต ความน่ารักของคนวันเสาร์อยู่ที่ความสดใส เปิดเผย มีความมุ่งมั่นเสมอ ไม่ใช่คนที่เลื่อนลอยไร้สาระ ไม่บ่อยนัก ที่จะเห็นคนวันเสาร์อีกลักษณะหนึ่งคือ ไม่ค่อยเรียบร้อย และขาดความสุขุมรอบคอบ คนวันเสาร์ไม่ค่อยเจ้าชู้ แม้จะดูมีท่าทีเข้ากับคนง่ายสดใส เป็นกันเองแต่ไม่ได้ชอบใครง่าย ๆ เสมอไป ถ้ารักใครก็จะรักอย่างซื่อสัตย์ หากจะผิดหวังก็ดังที่กล่าวมาแล้ว คือการไปรักคนผิด คิดว่าดีที่แท้ไม่ใช่ ดวงความรักของคนวันเสาร์นั้นจะมีรักจริงจัง ก็ต่อเมื่อพบเจอคนที่เรียบ ง่ายคล้าย ๆ กัน ไม่ใช่ฟู่ฟ่าหรูหราเกินไปนัก คิดแต่เรื่องสร้างสรรค์มากกว่าเรื่องเฮฮาปาร์ตี้ ปัญหาในรักมักใม่ใช่อยู่ที่ตัวคุณเอง เพราะคุณอดทนได้เสมอ แต่คนที่คุณรักต่างหาก ที่จะนำเรื่องปวดหัวมาให้คุณ

bus:
หนูวัุกร์  แม่นแท้เหลาคุณนายโฮ   **30**

คุณนายโฮ:

--- อ้างจาก: bus ที่ กันยายน 18, 2013, 10:52:41 PM ---หนูวัุกร์  แม่นแท้เหลาคุณนายโฮ   **30**

--- End quote ---

คนเกิดวันจันทร์จริง ๆ แล้วมี 2 แบบคือ แบบที่ควักเงินทุ่มให้คนรักแบบสุด ๆ กับอีกประเภทคือ เหนียวสุด ๆ กับคนรัก คุณเป็นแบบไหน?

อิอิ 41

book-book:
 **36** **36** **36**  ยายวัน สุข เหมือนกันจอ่ะ  บัสบับส  แม่นมากๆๆ

คุณนายโฮ:
 **02** เพิ่งมาดูแปลกใจจังว่าทำไมคำว่าวัุกร์มันขาดหายไป **25** งงตอนพิมพ์ก็มีนินา **13**

นำร่อง

[0] ดัชนีข้อความ

[#] หน้าถัดไป

Go to full version