WELOVEGIG

Welovegig | Website สำหรับคนอยากมีกิ๊ก => คุยเล่น ส่งการบ้าน ระบายความเศร้า => ข้อความที่เริ่มโดย: MyLifestyle ที่ พฤศจิกายน 22, 2015, 03:39:35 AM

หัวข้อ: กระทู้ที่2ของฉัน อ่านสิ
เริ่มหัวข้อโดย: MyLifestyle ที่ พฤศจิกายน 22, 2015, 03:39:35 AM
แค่อยากมาบ่นๆน่ะค่ะ ใกล้ถึงวันลอยกระทงและวันเทศกาลน่าสนุกสนานหลายเทศกาลจนถึงปีใหม่ คนที่มีคู่รักข้าวใหม่ปลามันก็คงสวีทกันไปยาวๆ ต่างจาก จขกท. ที่ไร้วี่แววคนข้างกาย (ไม่ต้องมาตัวติดกันหรอก ฉันมีโลกส่วนตัวไม่ชอบให้ใครมาเจ้าะแจ๊ะ แค่หดหู่บางเวลา) ไม่ว่าจะเทศกาลไหนๆอยู่บ้านตลอด  สำหรับคนที่pmมาแล้ว จขกทไม่ได้ตอบหมดเช่นขอรูปขอรายละเอียด คือย้ำอีกครั้งว่ามี่เข้ามาไม่ได้จะรับงานจากเว็บนี้เลยค่ะ อย่าขออะไรมากไป ถ้าเราสบายใจเราจะลดกำแพงลงเอง ส่วนตัวชอบคนเป็นผู้ใหญ่ อายุห่างกันสัก12-18ปี แต่ต้องดูแลตัวเองดีๆมีรสนิยม สะอาดมีlifestyleที่ไม่สวนทางกัน และเข้าใจปันหา ไม่ทอดทิ้งเคียงข้างกันจับมือกันไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้น แต่ยังไม่เจอคนนั้นสักที.. มีแต่คนมาคุยเผื่อเลือก บ้างก็มีภรรยาอยู่แล้ว ถึงต้องมาบ่นห้องศาลาคนเศร้านั่นเอง เพราะเศร้าจริงๆค่ะ **07**
หัวข้อ: Re: กระทู้ที่2ของฉัน อ่านสิ
เริ่มหัวข้อโดย: MyLifestyle ที่ พฤศจิกายน 22, 2015, 03:46:37 AM
เนื่องจากตัวพิมพ์เป็นสีชมพูอ่อน ทำให้มองไม่ชัด ขอพิมพ์ใหม่อีกครั้งนะคะ^^ แค่อยากมาบ่นๆน่ะค่ะ ใกล้ถึงวันลอยกระทงและวันเทศกาลน่าสนุกสนานหลายเทศกาลจนถึงปีใหม่ คนที่มีคู่รักข้าวใหม่ปลามันก็คงสวีทกันไปยาวๆ ต่างจาก จขกท. ที่ไร้วี่แววคนข้างกาย (ไม่ต้องมาตัวติดกันหรอก ฉันมีโลกส่วนตัวไม่ชอบให้ใครมาเจ้าะแจ๊ะ แค่หดหู่บางเวลา เพราะชอบเที่ยวชอบหาของอร่อยๆทาน) แต่ก็นะไม่ว่าจะเทศกาลไหนๆอยู่บ้านตลอด  สำหรับคนที่pmมาแล้ว จขกทไม่ได้ตอบหมดเช่นขอรูปขอรายละเอียดแบบเร่งด่วน คือย้ำอีกครั้งว่ามี่เข้ามาไม่ได้จะรับงานจากเว็บนี้เลยค่ะ อย่าขออะไรมากไป ถ้าเราสบายใจเราจะลดกำแพงลงเอง ส่วนตัวชอบคนเป็นผู้ใหญ่ อายุห่างกันสัก12-18ปี แต่ต้องดูแลตัวเองดีๆมีรสนิยม สะอาดมีlifestyleที่ไม่สวนทางกัน และเข้าใจปันหา ไม่ทอดทิ้งเคียงข้างกันจับมือกันไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้น  แต่ยังไม่เจอคนนั้นสักที..คนที่เคมีตรงกัน คนที่จริงใจหายากค่ะถึงโสดชิวๆไปวันๆ  มีแต่คนมาคุยเผื่อเลือก บ้างก็มีภรรยาอยู่แล้ว ถึงต้องมาบ่นห้องศาลาคนเศร้านั่นเอง เพราะเศร้าจริงๆค่ะ **07**
หัวข้อ: Re: กระทู้ที่2ของฉัน อ่านสิ
เริ่มหัวข้อโดย: ถั่วอบไอน้ำ ที่ พฤศจิกายน 24, 2015, 08:47:02 PM
ขอให้ได้คนเจอคนที่ตรงใจเร็วๆ นะคะ   **06**