WELOVEGIG

Welovegig | Website สำหรับคนอยากมีกิ๊ก => คุยเล่น ส่งการบ้าน ระบายความเศร้า => ข้อความที่เริ่มโดย: mzazaza2015 ที่ กันยายน 11, 2017, 09:39:43 AM

หัวข้อ: My Sassy Girl : EP.01
เริ่มหัวข้อโดย: mzazaza2015 ที่ กันยายน 11, 2017, 09:39:43 AM
 **36** การบ้านนี้ไม่มีรูป ไม่มีบทเซ็กซี่ ไม่มีคอนเนคชั่น แต่มันเหมาะกับคนชอบเสพการอ่าน หากท่านเป็นแบบนั้นขอลองแวะเข้ามาอ่านกันนะคร้าบ

      ในวันที่ฝนพรำๆ ความทรงจำของน้องคนหนึ่งมันค่อยๆจางลงไป ผมแค่คิดว่าเมื่อฝนหยุดลงความทรงจำที่ทำให้อารมณ์ผมที่เป็นอยู่ตอนนี้มันจะค่อยๆหายไป หลายๆคนคงมักบ่นกับตัวเองเสมอว่า การเข้ามาในที่แห่งนี้มันต้องถอดหัวใจไว้อย่างน้อยซักครึ่งนึง เพื่อป้องกันความเสียใจ แล้วใช้้เครื่องมือทางเศรษฐศาสตร์เข้ามาเป็นตัวแทนการแลกเปลี่ยน สำหรับบางคนเครื่องมือตัวนี้เพื่อบรรเทาความเดือดร้่อน แต่สำหรับบางคนมันก็มีความหายที่ต่างออกไป ผมคงเป็นประเภทหลัง วันนี้ก็เช่นกัน เมื่อเริ่มรู้สึกว่าเครื่องมือตัวนั้นมันใช้ไม่ได้ เกราะกำบังและกำแพงของตัวเองมันเริ่มอ่อนแอลง วิธีป้องกันตัวเองอย่างง่ายที่สุดคือการก้าวออกมา และมันก็เหมือนตอนจบของหนังเกาหลีที่ชอบดูเมื่อตัวละครที่เราเฝ้าลุ้นใจแทบจะหลุดออกมากองลงตรงหน้าทีวีส์ แต่เขาดันผิดหวังซะ เฮ้อมันขยี้ใจเราซะจริงๆ แต่แน่นอนผู้กำกับไม่ได้อยากจะให้มีคนบ่นกันขนาดนั้น เค้าจึงเนรมิตตัวละครใหม่เข้ามา น่ารัก มีสเน่ห์ พอจะบรรเทาอาการผิดหวังของบรรดาผู้ชมทั้งหลาย และนั่นแหล่ะคือบทเริ่มของความทรงจำในครั้งนี้ เอ้ะแต่ทำไมผมกลับใช้ชื่อตอนว่า "My Sassy Girl" อ่านจบก็น่าจะเห็นด้วยไปกับผมนะครับ

      เพื่อให้หลุดจากอาการซึมๆ อึนๆ แน่นอนหนามยอกมันต้องเอาหนามบ่ง ว่าแล้วจึงเปิดข้อความที่เพ่งเข้ามาใหม่ วันนี้ก็มีข้อความตามที่เกิดจากการกระทำเดิมๆ ภาพเดิมๆ ประโยคเดิมๆ  เอแล้วทำไมผมยังกระทำซ้ำๆเรื่องเดิมๆ ผมว่านี่คือสเน่ห์ของพื้นที่แห่งนี้ เมื่อหลับตาเบาๆแล้วค่อยๆลืมตาขึ้นคล้ายกับว่าผมสามารถทิ้งอารมณ์ที่ผมกำลังรู้สึกให้มันหายไปพร้อมกับสายฝน และเริ่มต้นใหม่กับการพูดคุย วันนี้มีคนทักมามากกว่าปกติ แต่ผมกับสะดุดกับผู้หญิงคนนึง อืมทำไมนะ คำพูดคำจาของเธอ มันก็ไม่ได้ดูแข็งกร้าว หยาบคาย แต่มันทำให้ผมรู้สึกว่าผมกำลังเป็นฝ่ายถูกเลือก ไม่ใช่สิใช้คำว่าถูกจ้างน่าจะเห็นภาพได้ชัดกว่า ผมคุยกับเธอคนนี้เหมือนเป็นเพื่อนไม่สิเหมือนรุ่นน้องโดนรุ่นพี่บ่นอะไรซักอย่างให้ฟัง แล้วก็ฟัง แล้วก็ฟัง ซ้ำๆๆๆๆ อ่านมาถึงตรงนี้อาจจะรู้สึกว่าผมงงๆใช่มั้ยครับ ประมาณนั้นเลยครับ งงมากกับน้องคนนี้ แต่ผมชอบนะ แปลก มีสเน่ห์ น่ากลัว ใช่แล้วฟังไม่ผิดคำหลังนี้มันมาจากอารมณ์ล้วนๆ

      และแล้วผมก็ทำตามกติกาเดิมของตัวเอง โพสเยอะ แต่ก็เลือกเยอะเลือกเยอะ และจะทำให้เจอน้อย เจอน้อยแต่จะทำให้ความทรงจำที่เกิดมันเข้ม แต่เมื่อความทรงจำมันเข้มอารมณ์มันจะจาง เมื่อจางมันก็จะจบง่าย จบง่ายแต่มันจะไม่ลืม ผมจึงได้ตัดสินใจพบเพียงคนเดียวจากที่คุยกันมาทั้งหมด และเธอคนนี้แหละคือคนที่ผมตัดสินใจจะเจอ My Sassy Girl

      ผมนัดเธอที่เดิมๆ ผมเจอเธอแต่ผมมารู้ทีหลังว่าเธอเห็นผมก่อนและแอบดูผมก่อน เอาล่ะสิปกติผมจะเป็นคนทำแบบนั้นมากกว่านะ เมื่อผมได้เจอเธอครั้งแรก อืม............................."นี่เรากำลังเจอกับใครวะเนี่ย" ผมนั่งคุยกับเธอไปด้วยความรู้สึกแบบนี้เลยตลอดการได้เจอกัน เธอมาในชุดแบรนเนมทั้งตัวไล่จากเสื้อไปยังรองเท้าแถมกระเป๋าที่สะพายมาก้อเอิ่ม "น้องเอ้ยจะมารับงานทำไม" นี่คือคำอุทานในใจตอนที่ผมเจอครั้งแรก เธอมาด้วยอาการไฮเปอร์ๆ พูดเสียงดังๆเร็วๆ ออกแนวข่มๆ เอ้อเอาให้ตรงเลยออกแนวข่มขู่ดีกว่า ผมรีบเสนอข้อตกลงออกไป "เราไปหาที่นั่งร้านกาแฟกันมั้ยครับ ห้างนี้มีร้านอเมซอนนะครับ" ให้ตายเธอะปฏิกริยาทางหน้าของเธอคนนี้มันรวดเร็ว จริงใจ และที่สำคัญเสียมารยาทมากๆ ใช่แล้วเธอแสดงสีหน้าแบบไม่เอาเลยแหละให้ตายเถอะ พี่เสนออะไรออกมา ผมรีบแบบรีบที่สุด "น้องไม่ชอบทานเหรอครับ" แต่ความจริงถ้าสนิทผมจะบอกเธอไปว่า "น้องทานไม่ได้เหรอครับ" เพราะหน้าตาเธอออกแนวไม่โอเคมากๆๆ เธอมองมาทางผมแล้วพูดมาแบบแกมบังคับว่า "ที่นี่ไม่มีสตาร์บัคเหรอคะ" โอยตายแล้วน้อง  นี่น้องนึกว่าอยูาพารากอนใช่มั้ย คือแบบว่าห้างต่างจังหวัดแบบนี้ไม่มีหรอกคร้าบ ....เอ่อผมก็ใส่อารมณ์มากไปหน่อยความจริงไอร้านนี้มันก็ไม่ได้ยากขนาดนั้นหรอกเนอะ ผมเลยรีบตอบไปว่า "ไม่มีเลยครับ เราไปลองเดินหาอะไรทานที่โลตัสกันมั้ยครับ น่าจะมีร้านเยอะ" มาหนักกว่าเดิมครับคราวนี้ "พีจะชวนหนูไปนั่งฟาสฟู้ดเหรอคะ" อ่านประโยคนี้นึกถึงเสียงเธอที่สูงกว่าปกตินิดนึงเพื่อให้ได้อารมณ์ มาถึงประโยคนี้หน้าผมเจื่อนไปเลยครับ เลยรีบตอบไปทันทีว่า "น้องเลือกเลยครับ ลองดูเลยร้านไหนก็ได้ในห้างนี้"ในขณะที่เธอกำลังนึกๆๆๆ สติผมก็กลับมา "เอ้ยๆ ผมไม่เคยนั่งกินข้าวกับใครที่เจอกันครั้งแรก ถ้าเธอเลือกร้านอาหารผมจะทำยังงัย" เธอหันไปหันมาแล้วก็ชี้นิ้วไปที่ร้านทางขวามือของผม สารภาพตรงๆผมยืนคุยกับเธอหน้าร้านนี้ แต่ผมไม่เคย ไม่เคยแม้ซักนิดที่จะชวนเธอเข้าร้านนี้ ทำไมน่ะเหรอ ผมเดินห้างนี้มาหลายครั้งหลายช่วงเวลา ร้านนี้เป็นร้านเดียวที่ผมไม่เคยเดินเข้าไปเลย

     เหมือนภาพตัด ขณะนี้ผมกำลังนั่งอยู่ในร้านไวน์ มันช่างไม่เข้ากับผมเลยจริงๆ ร้านอาหารแนวไวน์ กีฬาแนวกอล์ฟ เสื้อผ้าหรูๆ อะไรประมาณนี้มันไม่เข้ากับตัวผมเลย แตในขณะที่ผมกำลังอึดอัดอยู่นั้น ผมพบภาพเธอกำลังสั่งอาหารกับบริกรที่ฟังแล้วดูเหมือนเธอเป็นผู้ชำนาญการ แบบว่าเหมือนร้านนี้เป็นร้านอาหารชั้นล่างของคอนโด หรือร้านอาหารประจำในหมู่บ้านยังงัยยังงั้น ขณะที่ผมกำลังตะลึงอยู่นั้น เธอก็ยื่นเมนูมาพร้อมคำว่า "พี่สั่งสิคะ" เฮ่อวินาทีแห่งความยากลำบากเหมือนพระเอกซื่อๆในหนังมันวนเข้ามาหาผมในทันที เปิดครับ แบบนีั้ต้องทำเป็นเปิดไปก่อนทั้งๆที่ไม่คุ้นเลย แล้วก้อกวาดตาไปมอง ดูอะไรที่อ่านง่ายๆเข้าใจง่ายๆทานง่ายๆ ว่าแล้วก้อสั่งอะไรสีน้ำตาลเข้มๆไป ในใจภาวนาอย่านะขอร้องอย่าสั่งไวน์นะ อ่านมาถึงตรงนี้ไม่ใช่ว่าทุกคนกำลังเข้าใจผมว่า ผมประหยัดหรือไม่สปอรตนะครับ แต่มันไม่ใช่แนวผมเลยครับ คือผมไม่เคยจ้างเที่ยว ทานข้าว ดูหนัง ฟังเพลง อะไรพวกนี้ และที่ผมกำลังทำอยู่ตอนนี้มันใช่แบบนี้เลย เมื่อพนักงานเดินจากไป เอาล่ะเราจะได้เริ่มเรื่องของเราซักที

           ผมชวนเธอคุย ไม่นานครับ ไม่นานจริงๆ ผมกลายเป็นผู้ฟังที่เรียบร้อยน่ารัก เหมือนโดนขู่กรรโชคให้นั่งฟังแต่โดยดี แต่มันก็แปลกทันเพลินครับ เธอคนนี้้ไม่ได้สวย ไม่ได้น่ารัก ไม่ได้เซ็กซี่ ไม่ได้มีเสน่ห์ แต่เธอคนนี้ดู แมน เท่ แต่เป็นเท่แบบหวานๆ ดูมีบารมี สรุปสั้นๆเลย เธอเหมือนลูกสาวเจ้าพ่อครับ ผมว่าอ่านมาถึงตรงนี้พี่ๆที่เคยเจอต้องร้องอ๋อแล้วล่ะครับ และคงเริ่มเข้าใจอาการที่ผมเป็นอยู่ตอนนี้แล้ว และผมมั่นใจว่าตอนจบพี่ๆก็เป็นเหมือนผมคือ อยากเจอเธอคนนี้อีก คำพูดหลายๆคำเรียงร้อยออกมาเป็นบทสนทนา มันยาวพอที่จะเปิดโลกใหม่ๆให้ผมได้ หลายๆอย่าง ผมยกตังอย่างง่ายๆที่พี่จะไม่เจอกับน้องคนอื่นเลย เธอคนนี้เปิดแชร์ออนไลน์ให้ผมดู ใช่ครับเธอไม่ได้เปิดภาพสวยๆ เพลงเพราะๆ หรืออะไรที่ผู้หญิงปกติเค้าจะสนใจกัน ทุกคำพูดของน้องคนนี้ ถ้าไม่พูดถึงประสบการของเธอก็จะเป็นธุรกิจครับ

      ฟังมาถึงเอ้ยไม่ใช่สิอ่านมาถึงตรงนี้หลายๆคนที่เคยอ่านงานของผมคงเริ่มแปลกใจ สรุปใช่ผมคนเดิมจริงๆรึป่าว หึ ผมกำลังจะมาแล้วครับ ที่มาคืออารมณ์แบบความรู้สึกชอบอ่ะครับ แบบประมาณว่าเธอคนนี้น่าสนใจ น่าสนใจมากพอที่ผมจะนั่งและใช้เวลากับเธอต่อไปได้ คือต้องเรียนตรงๆว่าผมเป็นคนชวนเธอมานะครับ ผมควรเป็นคนกำหนดจุดเริ่มต้น และจุดสิ้นสุดของการเจอกันในครั้งนี้เองใช่มั้ยครับ แต่นั่นแหล่ะ มันยาวเนอะ มันนาน แต่ถ้าชอบอ่านคุณจะมีรอยยิ้มที่กว้างและหุบไม่ลงกับหลายๆอย่างที่เธอคนนี้กระทำ เอาเป็นว่าก่อนที่จะคิดว่าเธอคนนี้ไม่โอเคนะครับ บอกก่อนเลยว่าเธอคนนี้โอเคมากครับสำหรับผม ส่วนใครจะนัดเจอเธอก็ลองค่อยๆอ่านความทรงจำของผมกับเธอคนนี้ไปนะครับ อ่านจบค่อยตัดสินใจว่าจะลองนัดเจอเธอคนนี้รึป่าว อิอิ แต่ถ้าให้ผมกระซิบ "ถ้าคุณไม่ได้สนใจเรื่องแบบนั้น และไม่ได้สนใจน้องแบบอ้อนๆ สวยๆ น่ารัก แต่..................................เราควรเจอคนแบบนี้ซักครั้งในชีวิต" ฉบับหน้ามาดูอาการน่ารักของเธอคนนี้ และมาดูกันว่าคำว่าลูกสาวมาเฟีย มันเข้ากับคาแรคเตอร์ของเธอคนนี้รึป่าว เจอกันฉบับหน้าครับ  **36**
หัวข้อ: Re: My Sassy Girl : EP.01
เริ่มหัวข้อโดย: Dekdue ที่ กันยายน 11, 2017, 09:58:47 AM
อ่าน จบ ตามสไตล์  **06**

mmm FC


FC คนเดิม(ที่ยังรอเรื่องราว เช่นเดิม)  **02**
บทเดิมๆ อาจจะกำลังเปลี่ยนไป ทุกคนมีทางของตัวเอง
ไม่ใช่ทาง ใช่ว่าจะเปลี่ยนไม่ได้เนอะ  41


ปล.มีความสุขก้อทำต่อไป ไม่มีความสุขก้อแค่เดิมออกมา  **11**
หัวข้อ: Re: My Sassy Girl : EP.01
เริ่มหัวข้อโดย: play-ground ที่ กันยายน 11, 2017, 10:31:04 AM
เข้ามาอ่านครับ
 **36**
หัวข้อ: Re: My Sassy Girl : EP.01
เริ่มหัวข้อโดย: Warinthara ที่ กันยายน 11, 2017, 11:23:06 AM
ผู้หญิงสไตล์นี้ อยู่ด้วยแล้วชีวิตจะมีสีสันมากกกกกก

เพราะในแต่ล่ะวันชีวิตเค้าจะมีกิจกรรมให้ทำ ให้พี่ได้ surprise ตลอดเวลา

((ถ้าเอาเค้าอยู่หมัดนะ))
หัวข้อ: Re: My Sassy Girl : EP.01
เริ่มหัวข้อโดย: kaptan ที่ กันยายน 11, 2017, 11:43:04 AM
      แสดงว่าท่านจขกท. ปรับตัวได้กับสาวๆ ทีเจอในแต่ละแบบ
นี่คือ 1 ในคุณสมบัติของผู้จ้างครับ
หัวข้อ: Re: My Sassy Girl : EP.01
เริ่มหัวข้อโดย: mzazaza2015 ที่ กันยายน 11, 2017, 01:02:11 PM
อ่าน จบ ตามสไตล์  **06**

mmm FC


FC คนเดิม(ที่ยังรอเรื่องราว เช่นเดิม)  **02**
บทเดิมๆ อาจจะกำลังเปลี่ยนไป ทุกคนมีทางของตัวเอง
ไม่ใช่ทาง ใช่ว่าจะเปลี่ยนไม่ได้เนอะ  41


ปล.มีความสุขก้อทำต่อไป ไม่มีความสุขก้อ

แค่เดิมออกมา  **11**

ขอบคุณ FC เหนี่ยวแน่นคนนี้ น่ารักตลอด
หัวข้อ: Re: My Sassy Girl : EP.01
เริ่มหัวข้อโดย: mzazaza2015 ที่ กันยายน 11, 2017, 01:02:45 PM
เข้ามาอ่านครับ
 **36**

ขอบคุณมากครับ หวังว่าคงมีรอยยิ้มจากการอ่านนะคร้าบ
หัวข้อ: Re: My Sassy Girl : EP.01
เริ่มหัวข้อโดย: mzazaza2015 ที่ กันยายน 11, 2017, 01:03:37 PM
ผู้หญิงสไตล์นี้ อยู่ด้วยแล้วชีวิตจะมีสีสันมากกกกกก

เพราะในแต่ล่ะวันชีวิตเค้าจะมีกิจกรรมให้ทำ ให้พี่ได้ surprise ตลอดเวลา

((ถ้าเอาเค้าอยู่หมัดนะ))

555 จิงครับ สีสันมากเลย แถมบางเฉดเป็นสีที่ไม่คุ้น แหะๆ
หัวข้อ: Re: My Sassy Girl : EP.01
เริ่มหัวข้อโดย: mzazaza2015 ที่ กันยายน 11, 2017, 01:04:14 PM
      แสดงว่าท่านจขกท. ปรับตัวได้กับสาวๆ ทีเจอในแต่ละแบบ
นี่คือ 1 ในคุณสมบัติของผู้จ้างครับ

ขอบคุณครับพี่ พี่น่ารักตลอดไม่ว่าจะมุมน้องหรือมุมพี่จ้าง อิอิ
หัวข้อ: Re: My Sassy Girl : EP.01
เริ่มหัวข้อโดย: ใบไหม ที่ กันยายน 11, 2017, 04:37:48 PM
น่ารักดีค่ะ อ่านแล้วนึกภาพตามเลย
หัวข้อ: Re: My Sassy Girl : EP.01
เริ่มหัวข้อโดย: Pingpingping ที่ กันยายน 11, 2017, 05:07:20 PM
 **02** **02** **02** **02** **02**

ขอบคุณค่ะ  **36**
หัวข้อ: Re: My Sassy Girl : EP.01
เริ่มหัวข้อโดย: kokoneko ที่ กันยายน 11, 2017, 05:41:28 PM
มัน... ไม่... สั้น... ไป... เหรอ... ครับ...?
หัวข้อ: Re: My Sassy Girl : EP.01
เริ่มหัวข้อโดย: น้าเต่า ที่ กันยายน 14, 2017, 11:01:56 AM
ชอบหนังเกาหลีเรื่อง My sassy girl มาก ได้เห็นหัวข้อเลยเข้ามาอ่าน **03**
หัวข้อ: Re: My Sassy Girl : EP.01
เริ่มหัวข้อโดย: pop2000 ที่ กันยายน 14, 2017, 11:44:59 AM
อูยยย. อ่านไปแล้วบอกตรงๆว่ายากเย็น. ผมเข้าใจครับ (อาจเข้าใจผิดก็ได้ 5555)

ผมเองยอมรับครับ การจ้างเที่ยวนี่มันไม่หมูๆ. มันไม่ใช่แค่เรื่องเงิน เงินเป็นเรื่องท้ายๆด้วยซ้ำเพราะรู้อยู่ในข้อตกลงอยู่แล้ว

ตรงที่ยากคือ เจอคนใหม่ๆเกิดอาการเกร็ง ยิ่งเจอคนละสไตล์นี่ทำอะไรไม่ถูกเลย คิดในใจกรูมาทำอะไรอยู่วะเนี่ย พร้อมกับคิดถึงบ้านอยากกลับบ้่าน อยากจ่ายเงินแล้วขอตัวกลับเลย ไม่สนุก ไม่มีความสุข อึดอัด ปวดอึ มวนท้อง กรดไหลย้อน ตาพร่า หูอื้อ  **30**

ยิ่งไปนัดเจอตามห้างคนเยอะๆ กินอาหารในร้านที่มีโต๊ะเล็กๆ พื้นที่แคบๆ เสิร์ฟอาหารเหมือนปรุงออกมาจากเตาไมโครเวฟด้วยแล้วนี่ นรกดีๆนี่เอง
จขกท เก่งครับ  **25**

หัวข้อ: Re: My Sassy Girl : EP.01
เริ่มหัวข้อโดย: Pingpingping ที่ ตุลาคม 13, 2017, 03:09:40 AM
 EP 2  จะลงเมือไหร่คะ

รอนานระค่ะพี่ m

 **19** **19**