WELOVEGIG

Welovegig | Website สำหรับคนอยากมีกิ๊ก => คุยเล่น ส่งการบ้าน ระบายความเศร้า => ข้อความที่เริ่มโดย: Puy_pp ที่ มิถุนายน 06, 2018, 12:59:48 AM

หัวข้อ: อดีตภรรยาที่หย่าขาดกันนานแล้วกับผญ.ที่คบปัจจุบันแต่ไม่ชัดเจน
เริ่มหัวข้อโดย: Puy_pp ที่ มิถุนายน 06, 2018, 12:59:48 AM
สวัสดีคะผิดพลาดประการก็ขอโทษนะคะ ว่าได้ สอนได้แต่อย่าแรงนะคะ^^เพราะก็อยู่ไหนช่วง50/50
ขอแทนตัวเองว่าน้องกับพี่เนอะง่ายๆดี
เรื่องมีอยู่ว่าน้องรู้จักกับพี่คนนี้ผ่านอินเตอร์เน็ตแหละคะพี่เค้าทักมาหาจากนั้นก็คุยกันมาเรื่อยๆอีกแค่1เดือนคบ2ปีก็นานเนอะ ก็เจอกันเรื่อยๆพี่เค้าเป็นผู้ชายที่อบอุ่นมากๆอยู่ด้วยแล้วสบายใจ ไม่เคยพูดโกหก จะไปไหนมาไหนก็จะคอยบอกตลอด เค้าเป็นได้ทั้งพ่อพี่เพื่อนแฟนในคนๆเดียว คอยบอกคอยสอนให้คำปรึกษา ด้วยความที่เค้าโตกว่าด้วยน้อง24พี่46คะ 5555ชอบคนอายุเยอะนิดนึง แต่สถานะของเรา2คนคือ ไม่เปิดเผย ไม่ผูกมัด อารมณ์ประมาณนี้ ช่วงแรกก็ไม่ได้คิดอะไรขำๆแต่พอมันคุยมากขึ้นเจอบ่อยขึ้น ส่วนเรื่องนั้นก็มีคะ จนน้องว่าคนนี้แหละสบายใจดี อยู่ด้วยแล้วอบอุ่น ปลอดภัย ถ้าวันนึงเค้าหายไปจะทำยังไงดี เป็นชะนีเวิ่นเว้อเยอะล่ะมาเข้าเรื่องดีกว่า เริ่มคือเกิดเมื่อปลายปีที่แล้วยาวมาจนถึงปีใหม่อยู่ดีๆพี่ก็หายไปติดต่อทุกไม่ได้เลย น้องเป็นห่วงมากหายไปไหนเกิดอะไรขึ้นทำอะไรให้เค้าโกรธรึ เพราะเวลาโกรธพี่จะเงียบหายไม่ยอมคุยเด็ดขาดจนนึกว่าตาย หลังจากที่หายไปเกือบ2อาทิตย์  ก็ได้ไปเจอกันก็ถามว่าหายไปไหน ตอบมาว่าอย่าอยู่คนเดียวทบทวนเรื่องราวหลายๆเรื่อง น้องก็โอเคไม่เป็นไร แต่ตลอดเวลาที่คบมาก็อย่างที่บอกพี่จะพูดตลอดว่าไปไหนมาไหนไม่ปิดบัง เจอกันก็โอเคปกติ แล้วอยู่พี่ก็เล่าให้ฟังว่าเมื่อปีใหม่ลูกชายมาหา เป็นลูกที่มีกับอดีตภรรยาที่หย่า**กันไปนานมากแล้ว เค้าเอาเงินมาให้พี่  ลูกพี่อายุ25เรียนจบอล้วทำงานแล้ว เค้าก็มาแล้วได้คุยกันลูกก็เล่าเรื่องอดีเมียให้พี่ฟัง พี่ก็้ล่าให้น้องฟังมาเรื่อยๆนะ แต่ในใจน้องเหมืินเจ็บแปบๆรู้สึกไม่โอเคกับเรื่องที่พี่เล่าไม่พูดถึงเนอะ จนสุดท้ายน้องทนไม่ได้ที่จะถามก็เลยถามไปว่าพี่จะกลับไปหาเค้าใช่มั้ย ในใจก็กลัวคำตอบนั้นแต่ก็อยากให้ชัดเจน พี่ตอบกับว่าตัวแปรมันอยู่ที่ลูกว่าอยากให้กลับไปมั้ย น้องนี้แบบอึ้งกับคำตอบไปเลยแล้วมีคำถามในใจว่าอ่าว!!!แล้วน้องล่ะ
พอหลังจากเหตุการนี้เริ่มขึ้น พี่แสดงอาการออกชัดเจนเจอกันน้อยลง เริ่มเงียบหาย 3-4วันกรือ1อาทิตย์จะติดต่อมา โทรหาก็ไม่รับสายส่งข้อความก็ไม่ตอบกลับ น้องเลยคิดทั้งบวกและลบ ดีคืออาจจะทำงานหนักไม่สบายเลยอยากพักผ่อน ลบคือกลับไปคืนดีกลับอดีตภรรยาหรือป่าว แล้วมันความคิดทั้ง2อย่างก็ถูก
พี่ส่งข้อทักมา....
น้อง : พี่หายไปไหนมาหนูเป็นห่วงมากรู้มั้ย
พี่ : กับไปอยู่บ้านมากขึ้น
น้อง : หมายความว่าไงไม่เข้าใจ บ้านไหนแม่หรืออดีตภรรยา (ลุ้นขออย่าให้เป็นอดีตภรรยา)
พี่ : อดีตเมีย
น้อง : ทำไมไม่บอกหนู(อึ้งแล่วเหมือนหัวใจแตกสลายจุกจนพูดไม่ออก)คือน้องรักเค้ามันคือความผูกพันแบบไม่มีสถานะ แต่ก็ใจดีสู้ต่อ
พี่ : บอกไปก็ช่วยอะไรไม่ได้ ลูกชายบอกให้กลับไปดูแม่บ้างไม่ค่อยสบาย
น้อง : อ้อคะ ที่หายไปคือกับไปหาเค้า จะกับไปอยู่กันเหมือนเดิมใช่มั้ย
หัวข้อ: Re: อดีตภรรยาที่หย่าขาดกันนานแล้วกับผญ.ที่คบปัจจุบันแต่ไม่ชัดเจน
เริ่มหัวข้อโดย: Puy_pp ที่ มิถุนายน 06, 2018, 01:02:44 AM

พี่ :ลูกชายบอกให้กลับไปดูแม่บ้างไม่ค่อยสบาย 1-2 อาทิตย์ไปครั้งถ้าให้ไปอยู่ด้วยเลยมันแปลกๆ
น้อง : ทำไมๆๆๆๆๆๆๆๆๆในหัวมีแต่คำถามว่าทำไมแล้วหนูล่ะ
พี่ : นี่ไงที่ไม่ค่อยอยากเจอบ่อยๆพี่กลัวคำว่าผูกพัน
(พิมไปน้ำตาก็ไหลไป)
พี่ : ลื่นล้มเข้าห้องน้ำ เข้าโรงพยาบาล
น้อง : คะ (จุกแล้วพยายามกลั้นน้ำตาอยู่)
พี่ : ตอบสั้นจังอืมม
น้อง : ก็เค้าเป็นเมียพี่ไม่ใช่หรอจะให้ไปเป็นห่วงแทนหรือไงทำไมหรือพี่ลื่นเอง (เข้าใจผิดนิดนึง)
พี่ : ใช่พี่ล้มเอง
น้อง : (เป็นห่วงแทบขาดใจจากที่โกรธก็คายลงแล้วก็ถามด้วยความเป็นห่วง)
ก็คุยกันต่อนิดหน่อยจนเข้าใจมั่ง วันนั้นทำงานไม่ได้ทั้งวันแต่ต้องทำกลั้นน้ำตาจนมันพยายามที่จะไหลออกมาเอง ตลอดเวลาที่ผ่านมาไม่เคยมีปัญหากันงอนกันมีบ้างแต่ไม่เคยทเลาะจนแตกหัก นั่งรถกลับห้องก็กลั่นน้ำตาจนมันไหลออกมาจนคนที่นั่งข้างๆต้องยื่นทิชชูให้ สุดท้ายก็มาเขื่อนแตกที่ห้อง ร้องไห้เหมือนคนจะขาดใจตาย เหมือนมีอะไรมากรีดที่หัวใจร้องจนหลับไป พี่เค้าก็หายไป2วัน ใน2วันนี้น้องร้องไห้ตลอดแล้วต้องฝืนทำงานไปด้วยทั้งที่ไม่มีแรงจะยืน พี่ๆเพื่อนๆที่ทำงานสนิทๆกันก็พอจะรู้เรื่องราวก็เข้ามาปลอบเก่งมากนะถ้าเป็นพี่คงมายืนทำงานไม่ได้ สุดท้ายแล้วจริงน้องก็ไม่รอดเครียดจนเข้าโรงพยาบาล ก็ถ่ายรูปส่งไปให้พี่ดู ปกติน้องไม่สบายบ่อยเพราะเป็นภูมิแพ้
พี่ : ไม่สบายอีกแล้วนะ บ่นๆๆๆๆๆๆ
น้อง : หนูคิดถึงพี่ตลอดเลย พี่คิดถึงหนูมั้ย หนูอยากกอดพี่ กอดแน่นๆ (น้ำตาไหล)
พี่ : คิดถึง
หลังจากนั้นก็มีแค่คำพูดเพียงเท่านี้ที่ทำให้ใจชื้นขึ้นมา แล้วจากคำพูดนี้ตอนนี้เป็นเวลา1อาทิตย์ที่พี่หายไปไม่ติดต่อมาเลยและวันนี้มันคือวันครบรอบที่เราคุยกันครั้งแรก วันนี้น้องส่งข้อความไม่ตอบกลับโทรหาติดแต่ไม่มีคนรับสาย แล้วอารมณ์ตอนนั้นก็กลับมาซ้ำเติมอีกคำที่พี่พูดว่ากับไปอยู่บ้านอดีตเมียยังก้องอยู่ในหัว คงต้องยอมรับได้ตั้งนานแล้วจริงๆปล่อยให้มันยืดเยื้อจนมันผูกพันมากไปแล้ว ถ้าเค้ายังไม่ติดต่อคงต้องปล่อยเพราะคงทำบุญร่วมกันมาแค่นี้ แต่น้องก็รักและเป็นห่วงเสมอคนแก่ของหนู
   ปล. หลายคนถ้ามาอ่านคงจะบอกว่าหนูโง่ไปรักพ่อแม่ดีกว่ามั้ย ความรักของพ่อแม่กับคนรักมันไม่เหมือนต้องแยกแยะ ด้วยปัจจัยหลายๆอย่างความรักมันก่อเกิดเป็นความผูกพัน2ปีมันนานนะกับการที่ผญ.คนนึงที่ปิดกลั้นตัวเองจากแฟนคนแรกมา7ปีให้เปิดอีกครั้ง เพราะไม่อยากให้ความเจ็บในอดีตกลับมาทำร้ายอีก สุดท้ายก็เหมือนเดิม พยายยามจะไม่รักนะแต่ให้ไปหมดใจเลย ถ้าคนมีรักเดียวไม่เพื่อใจแล้วรักใครมากๆมันจะรู้สึกได้เอง ตอนนี้โอเคขึ้นเยอะแล้วแหละพยายามอยู่
เอาล่ะผิดพลาดยังไงก็ขออภัย แค่อยากระบายขอบคุณที่เปิดพื้นที่ให้ระบายคะ ชีวิตต้องเดินต่อไปตอนที่เกิดมาเราไม่มีเค้ายังอยู่ได้เลยคิดแบบนี้สิน่าจะดีเนอะ.....✌✌เป็นกำลังใจให้อีกหลายๆคนคะ
หัวข้อ: Re: อดีตภรรยาที่หย่าขาดกันนานแล้วกับผญ.ที่คบปัจจุบันแต่ไม่ชัดเจน
เริ่มหัวข้อโดย: Pink candy ที่ มิถุนายน 06, 2018, 07:44:45 AM
สู้ๆนะคะ รักคนอื่นได้แต่ต้องรักตัวเองให้มากกว่า ถ้าคิดบวกการที่พี่เขาได้กลับไปอยู่กับอดีตภรรยานั้นถือว่าเค้าได้กลับไปทำหน้าที่พ่อให้กับลูก
ได้กลับไปเติมเต็มคำว่าครอบครัวให้กับลูกเขา ซึ่งถือว่าเป็นเรื่องที่ดีนะคะ
ส่วนตัวเจ้าของกระทู้เองนั้นเรายอมรับเลยว่าเก่งมากๆที่อดทนรอพี่เขาเวลาที่พี่เขาหายไป ส่วนตัวขนมก็เคยเจอเหตุการณ์คล้ายๆเจ้าของกระทู้ค่ะ แต่ขนมคิดบวกมากจึงงผ่านเหตุการณ์นั้นมาได้ เอาใจช่วยให้ผ่านไปได้เร็วๆนะคะ เพราะรักเป็นจึงไม่เป็นทุกข์ โชคดีค่ะ
หัวข้อ: Re: อดีตภรรยาที่หย่าขาดกันนานแล้วกับผญ.ที่คบปัจจุบันแต่ไม่ชัดเจน
เริ่มหัวข้อโดย: Pistula ที่ มิถุนายน 06, 2018, 09:01:24 AM
สู้ๆค่ะเป็นกำลังใจให้ค่ะ
หัวข้อ: Re: อดีตภรรยาที่หย่าขาดกันนานแล้วกับผญ.ที่คบปัจจุบันแต่ไม่ชัดเจน
เริ่มหัวข้อโดย: hayapon ที่ มิถุนายน 06, 2018, 11:14:56 AM
 อันคำว่ารักประจักษ์แค่เราสอง เดินถูกต้องตามครรลอง ยังต้องพ่ายกับเวลา เกิดมามีวาสนาได้เคียงคู่สมอุรา ก็แค่ช่วงเวลาพามาเจอ หมดเวลานำเสนอจำจากแล้วนะเออ ฉันกับเธอคืออดีตไป ไม่แปลกต้องเสียใจน้ำตามากหลั่งไหล สักวันได้ทำใจจักเข้าใจในเหตุการณ์ ในโลกของมนุษย์มีสุขและมีทุกข์ ผสมปะปนกัน ยามที่เคยมีสุขอย่าลืมตอนเคยทุกข์ เวลาที่หัวเราะคิดถึงตอนร้องให้ ชีวิตต้องเข้าใจถึงจะผ่านมันไปได้ ที่เหลือคือสติรวบรวมเป็นสมาธิ เขาว่ามีรักมักตาบอดหลงทางตลอดออกไม่ได้ ยามพบไม่เผื่อใจทุ่มเทไปไม่เหลือทุน ตาเรามีสองข้างเหลือสักข้างไว้เป็นทุน หากพลาดยังเจือจุนได้เกื้อหนุนเดินออกมา
หัวข้อ: Re: อดีตภรรยาที่หย่าขาดกันนานแล้วกับผญ.ที่คบปัจจุบันแต่ไม่ชัดเจน
เริ่มหัวข้อโดย: jason84 ที่ มิถุนายน 08, 2018, 08:32:52 AM
สู้ๆ ครับ ไม่มีใครรู้เหตุการณ์ดีเท่าตัวเรา ได้แต่แนะนำให้มีสติดีๆ ครับ คิดดีๆ เพราะสุดท้ายแล้วเราเท่านั้นที่เป็นคนตัดสินใจครับสตาเวกัส (https://www.ballinw.com/star-vegas/)ขอเป็นกำลังใจให้ผ่านครับ