WELOVEGIG

Welovegig | Website สำหรับคนอยากมีกิ๊ก => คุยเล่น ส่งการบ้าน ระบายความเศร้า => ข้อความที่เริ่มโดย: Guster13 ที่ มิถุนายน 25, 2018, 12:42:16 AM

หัวข้อ: เจอตะกวดค่ะ รูปตรงหน้าตรงหุ่นตรงไม่อ้วนยังไงลงรายละเอียดชัดหลอกคือหลอก
เริ่มหัวข้อโดย: Guster13 ที่ มิถุนายน 25, 2018, 12:42:16 AM
จะไม่ตั้งเตือนเลย ถ้าเราผิด หรือไม่ตรง ทั้งหน้าตาและหุ่น ครั้งแรกที่เจอเลยไม่เคยเลย แบบนี้ประสบการณ์ คนนี้ทักมาหลายวันวันนี้เช้ามาเที่ยงเรายังไม่ตื้นเลยตื่นให้ เร่งมากจะเอา1ชม ส่งรายละเอียดให้แล้วลงชัดมาก รูปส่งเขียนหัวชัดให้อ่านสะดวกใจค่อยมาอ่านก่อนไม่ชอบผ่าน โชคดีเราเน้นคนมาเองประสบการณ์ไม่ไปหาใครสำรองจ่ายแน่นอน มันเร่งมากผิดปกติเรารีบแต่งตัวให้ไม่เคยให้เสีย เครดิต รู้สึกแปลกๆคำพูดจา แต่ไม่คิดไร เรายังบอก้จอไม่ตรงข้อไหนในรายละเอียดหรือรูปกลับเลยนะ บอกจะถึงพักใหญ่ยังไม่ถึง ลงรอสองรอบ มาถึง ก็ไม่เหมือนในรูปเลยในรูปผชี ภาพเหมือนแต่งสักร้อยเเอพ ผชนะ เนี่ย ย้อมผมสีม่วง ผมบาง ผิวธรรมดาไม่ได้ดูขาวโอเวอรเหมือนรูป เหมือนแต่งล้านแอพ รูปที่ส่งให้มันเรายังไม่ปรับแสงเหมือน มันเลย ดูเหวี่ยง มาก มาละดูหงุดหงิดหาเรื่องประมานโมโหรถติด ละยังต้องไปต่อ ขอโทษนะบ้านไม่ไช่รร คนอื่นไม่เคยเจอสักครั้ง แบบนี้ มันทำเป็นนั้งคิด เรื่อง รถติดดูก็เป็นคน ที่ มีปัญหากับชีวิต  รถสีเทา เตือนผญ ต่อให้คุณหน้าตรง ส่งหุ่นระบุชัดละ เน้นเจอให้วัดไปเลยว่าตรงไหม เจอคนนี้แบบนี้แนวนี้มันก้บอกคุณไม่ไช่ทาง เท่ากับเช้านี้ เสียเวลานอน โชคดีไม่ได้ปฏิเสธใครไป ลงย้ำตลอดหน้าไม่จริง หุ่นช้าง ด่าได้เลยไม่ต้องจ่าย แต่นี้ตรงหมด ยังเจอเห้อีก แต่ก้ขอบคุนต่อจากนี้จะได้เขียนเพิ่ม ได้ถ้าเจอละหน้าตรงหุ่นตรงไม่โกหกช่วยจ่าย ค่าเสียเวลาด้วย เสียจริงๆ ครั้งแรกเลย คนแรก ฟาดเคราะห์จริง มันดูแปลกๆเป็นคนที่เจอละจะรู้สึกได้เลย สรุปจะโยนให้เรา200  เราไมเอา มันก้บอกเอาไป เหอะๆ ทุกครั้งที่ออกเจอจริงงานไม่มีปัญหาทั้งงานพิเศษงานประจำ 200 ที่เกือบพลาดนัด เห่จริงๆ ตอนเยนก็เจอพี่ประจำ จ้างงาน มาแล้วว ฟาดเคราะห์จริงๆเตือนผญ ด้วยกัน
หัวข้อ: Re: เจอตะกวดค่ะ รูปตรงหน้าตรงหุ่นตรงไม่อ้วนยังไงลงรายละเอียดชัดหลอกคือหลอก
เริ่มหัวข้อโดย: Guster13 ที่ มิถุนายน 25, 2018, 02:35:59 AM
ตอนเจอ ไม่เหมือนผชในรูปเลย เหมือนคือจมูก เอง สภาพแย่ ในรูปแสงนวลภูมิฐาน รถเก่าไม่ไช่รถในหน้าปก เราไม่เคยดูถูกคนไม่เลือกหน้าตาถ้าไม่หนักจนเกินใจ เลือกที่มีตัวตน คุยรู้เรื่อง ไม่เยอะเหลือคนเกินไปไม่ไช่โพสสร้างภาพ ตะกวดจริงๆ คนนี้ ไม่เหมือนคนอื่นๆอย่างที่ลงเลย มันดูแปลกไปสะทุกอย่าง ผิดกฏต้องขอโทษด้วยลงเตือน เผื่อ ใครเจอไลนนี้ชื่อดิว ชอบทักแบบงานรีบ จะได้ ตัดสินใจก่อน มาถามเน้นย้ำเราอย่าโกหกนะ หน้าตรงอ้วนไหม เราบอก เราก็บอกถ้ามาละ หน้าไม่ไช่ในรูปหรือดรอป เงินก็ไม่เอา ถามถูกคนตอนเจอโอเคไหมไม่ตรงกลับเลยไม่เคยขอ ค่าเสียเวลา ก็ไม่เคยเจอคนบอกไม่ตรงอ้วนสักคน สักครั้ง รับมาไม่เคยเจอแบบนี้คนแรกครั้งแรก ตอนนี้คงต้องคิดแล้วเจอถ้าตรงมาละไม่จ่ายคงต้องคิด แล้วเสียงานจริงๆผิดกฏขอโทษด้วยค่ะ
หัวข้อ: Re: เจอตะกวดค่ะ รูปตรงหน้าตรงหุ่นตรงไม่อ้วนยังไงลงรายละเอียดชัดหลอกคือหลอก
เริ่มหัวข้อโดย: พร้อมช่วยน้องที่ไม่หลอกกันไม่โจร ที่ มิถุนายน 25, 2018, 02:48:49 AM
ยืนยันว่าเคยไปละตรง ราคา ต่ำกว่าหน้าตาน้องเค้าอีก น้องเค้าเขียนเเล้ว ถ้าหน้าไม่ตรงรูปคนอื่น ดรอปกว่ารูป อวบไม่อ้วนถ้าอ้วนเปนช้างละจะบอก จำได้ดีเพราะน้องเขียนยาว จนพี่เอง ก้อ่านผ่านๆๆ เเต่เข้าใจ คนมันเกรียนกวน ถามเยอะทีละบรรทัดจริงๆ  เสียใจด้วยครับ  เชื่อว่าน้องสเเกนเเล้วสเเกนอีก อย่างที่เคยเล่าให้พี่ฟัง  สุดท้ายก็เจอตะกวดอยู่เเฝงอยุ่ดี  สู้ๆงานน้องเยอะอยุ่เเล้วทุกวัน สู้ๆครับ ไปดีกว่าอยากเม้นนะเเต่เดียวจะหาว่า อวยกันอีก คนนี้เคยเจอจริงหน้าตรงไม่อ้วน เเต่น้องคัพใหญ่เลยดูอวบ ใครไปก้พิสูนกันเอาเองว่า ตรงหรือหลอก  **38**
หัวข้อ: Re: เจอตะกวดค่ะ รูปตรงหน้าตรงหุ่นตรงไม่อ้วนยังไงลงรายละเอียดชัดหลอกคือหลอก
เริ่มหัวข้อโดย: พร้อมช่วยน้องที่ไม่หลอกกันไม่โจร ที่ มิถุนายน 25, 2018, 02:52:56 AM
คิดค่าเสียเวลาเถอะครับ ถ้าไม่ได้หลอกใคร ละเสียเวลางานเวลานอนจริงๆๆๆ มันโยนมา 200 ถือว่ากากเดนมากครับ น้องถือว่าฟาดความซวยเถอะครับ ต่อไปก็เจอเเบบนี้จะได้ คิดไปเลย ใจดีกับพวกนี้ไปไม่ได้อะไรดีขึ้นมา