WELOVEGIG

Welovegig | Website สำหรับคนอยากมีกิ๊ก => คุยเล่น ส่งการบ้าน ระบายความเศร้า => ข้อความที่เริ่มโดย: Guster13 ที่ กรกฎาคม 19, 2018, 07:10:15 PM

หัวข้อ: เตือนผญนะค่ะถึงมันจะแสดงความน่าเชื่อยังไงโจรคือโจร
เริ่มหัวข้อโดย: Guster13 ที่ กรกฎาคม 19, 2018, 07:10:15 PM
ไม่ไช่แค่ตะกวดนะค่ะแต่เป็นโจรตัวพ่อเลยปกติเราก็บล็อกแหลกอยู่ละแบบไม่ชัดเจนจริงไลน์มันก็มาแปลกอยู่ละแต่ด้วยความที่โจรแนวนี้มันเหนือเมฆอยู่ละชอบให้ผญตายใจมาจริงโอนได้คุยตั้งแต่เที่ยงถึงห้าโมงมันจะพยายามสร้างความน่าเชื่อถือทุกอย่างโอนได้มาจริง เราก้ถ้ารับนัดละไม่เคยเบี้ยวก็ไป พอไปมันก็ไม่มาให้แม่บ้านเปิดห้องแปลกๆ เราเอ๊ะใจแต่ไม่เคยโกงใครก็คอลถามมันก้ไม่กล้ามาอ้างไม่อยากมาจนเราเริ่มไลนบอกเพื่อนมันแปลกเชิทชื่อเท่านั้น ประวัติเพียบ นายจินดาดวง ดวงจินดา โจรที่อันตรายพึ่งหลุดคุก โกง ทุกเวบ เราก็โชคดีมีตำรวจที่สนิทไลน์ให้เค้ามาหาหน่อยก็รีบออกมา ใจตอนคุยไม่รู้เรื่องจะบลอกละมันโอนค่ารถมาเลยไปจะถยอยลงรูป เตือนผญ น่ากลัวมาก ดีที่ก่อนไปไหนมาไหน แคปส่งเพื่อนตลอดเน้นมาที่ที่มีกล้องแนวมัน ไม่ไช่แค่หลอกเอาหลอกปลดทรัพย ทำร้ายด้วยจะถยอยลงรูป ค่ะรอแปป
หัวข้อ: Re: เตือนผญนะค่ะถึงมันจะแสดงความน่าเชื่อยังไงโจรคือโจร
เริ่มหัวข้อโดย: Guster13 ที่ กรกฎาคม 19, 2018, 07:43:31 PM
น่ากลัวมาก
หัวข้อ: Re: เตือนผญนะค่ะถึงมันจะแสดงความน่าเชื่อยังไงโจรคือโจร
เริ่มหัวข้อโดย: Guster13 ที่ กรกฎาคม 19, 2018, 08:33:13 PM
ด้วยความไม่ชอบโกงใครเลยว่าเช็คแล้วเช็คอีกยังต้องเจอคงฟาดเคราะห์จริง ไม่ต้องห่วงนะค่ะเราไม่เจอมันเราไปละมันพิรุธเราเลยเชิทเลยเรื่องนี้เตือนผญ ว่าโจรมันกล้าโอนมาก่อนเพราะสุดท้ายกะเอาและขโมยตบหลังเราอยู่ละวัดแค่โอนค่ารถไม่ได้เราแคปไว้หมดก่อนออกเราก็บอกเพื่อนเห้นว่ามันนัดที่ปลอดภัย เราคุยกับทั้งคนดูแลตึกและยามไลน์หาเพื่อนและพี่ตำรวจคนสนิทพี่เค้ายังบอกเลยว่าคดีมันพึ่งหลุดสิ้นปี น่าจะเคยทำละผญไม่กล้าแจ้งความ ระวังไว้ค่ะ ได้ค่ารถจากโจรคงเอาไปทำบุญจะได้ฟาดเคราะห์
หัวข้อ: Re: เตือนผญนะค่ะถึงมันจะแสดงความน่าเชื่อยังไงโจรคือโจร
เริ่มหัวข้อโดย: พร้อมช่วยน้องที่ไม่หลอกกันไม่โจร ที่ กรกฎาคม 19, 2018, 10:14:40 PM
น่ากลัวจริงหลอกตั้งเเต่เงินยันมาจะเอาผญ ละขโมยของ มืออาชีพอย่างเดียวไม่ได้ต้องเ้ยด้วยสันดานเคยชินเเบบโจรด้วยเเนะนำถ้าพี่คนไหนไม่กล้าส่งภาพ บัตร ปชช ก้อย่ารับนัดเลยขอเค้าดูหน่อย เผื่อความสบายใจหน้าไม่ตรงบัตร น้องไปเลยครับไปให้ไกลจากไอ้เ้ยนี้เลย ดีที่น้องรู้ตัวก่อน ไม่งั้นโดนไปเเล้ว เเจ้งความด้วยนะครับเผื่อมันมาหลอกนัดอีกครั้งนี้ตำรวจเค้าจะได้จับเลย ถ้าสงสัยว่าเปนมันก้บอกตำรวจเค้าไว้เลย พี่เชื่อหนูไม่หัวอ่อน กับมุขมันหรอกเเต่ก้มีน้องบางคนเพราะเค้าขุ่เปนตำรวจ น้องหลายคนก้ขวัญเสีย อย่ากลัวเลยครับถ้าไม่ได้ไปยืน ข้างต้นไม้ จนเกินงาม ไม่ได้ตั้งโม เเกงค์ ขนาดนั้น เจอเรื่องเเบบนี้รีบเเจ้งกันเลย คิดเเง่ร้ายไว้ก่อนมันเป็นโจรติดคุกมาละ จะทำร้ายผญทำไมจะไม่ได้
หัวข้อ: Re: เตือนผญนะค่ะถึงมันจะแสดงความน่าเชื่อยังไงโจรคือโจร
เริ่มหัวข้อโดย: Guster13 ที่ กรกฎาคม 20, 2018, 03:48:54 AM
เราไม่ได้หัวอ่อนกับมุขมัน แต่อยากไปดูโจร ให้เหนกับตาเราเชิทชื่อมัน ในเนตเจอประวัติมัน มันหลอกรูปไม่ไช่มันเลย มันแกล้งคุยสร้างความน่าเชื่อถือ โอนค่ารถ มันแกล้งว่ามันจ้องห้องส่งแคปไลนแบตหมด ตามประสาตะกวด ลากยาวชมไปเรื่อย เราว่ามันคงดูต้นทางละดักแถวนั่นละ เรานัดเพื่อนละ ไลน์บอกพี่ที่สนิท มาถึง มันแกล้งพิมมาอยู่เชเว่นเราส่งรูปให้ดูเลย เราอยู่ที่มันนัดมันอยู่ไหน เราไปจริงแต่เราไปถึงเราคุยกับพนักงาน ยามเลย เค้าก็บอกมันขี่มอไชคมา มาละก้ไป เราส่งลิงคข่าวให้ พนักงานดูเพื่อนเราแอบอยู่ด้านหลัง ดูมันมายัง มันกลับมาจริง คงคิดว่าติดกับมันละ มาถึงหน้าเสียเลย พนักงานบอกให้คืนห้องบัตรใบขับขี่มันหมดอายุเปิดไม่ได้ มันรีบออกไป ทุกวันนี้มันยังไม่ปิดไลนเพราะ มันโจรขั้นเทพมาก หลอกมาเยอะ โอนอ่อยให้มาบ้านมันอยู่ซอยลาดพร้าว 87 เราไปโพสเติอนมีผญ pm มาบอกหนูโดนมาค่ะเอามือถือไป เงินไป ส่งไลน์มาบอกไปแจ้งความสิค้าประเวณี มีคนรู้จักเป็นตำรวจ ผญก็ไม่กล้าเพราะพึ่งหัดรับงาน ค่าปรับ ตามตำรวจละไปเสียเลยเสียเท่าไหร่ก็ยังไม่เท่ากับที่มันขโมยกรรโชกเลย เราไม่เคยกลัวเลยมุขแบบนี้ แต่ก็รู้ว่ามันสกิลเทพเหมือนกันถ้าไม่มีชื่อตะหงิด ละเชิทเราก็จะดูจากหน้ามันตรงไหมที่พิมอ้างมาเยอะๆ มาจริงละตรง ไหม ไม่ได้มาอวดอ้างว่าเก่ง แต่ต้องไม่กลัวคำขู่เราทำงานประจำมีกินไม่วิ่งไล่ใคร คัดทุกวันเอาตัวตนชัดๆ ก็มีหลุดเจอสกิลมาใหม่เพียบเลยแชร เรื่องที่เราเจอละที่pm คุยกับน้องผญ เพราะคนที่เจอละโดนมันลักทรัพย์ หลังมีอะไรกันเสรจ เค้าน่าจะเดือดร้อนมาก ขอบคุณที่อ่านค่ะ เราไม่ได้เก่งจัดขนาดนั่นโชคดีที่มีเพื่อนพี่คอยดูคอยช่วยกันเวลาไปไหน ทำpr ร้านเหล้ามาเยอะ ในห้างอีกมุขแบบนี้เจอบ่อย หวังว่าจะไม่มีใครโดนแบบนี้ ถ้ามันเอามือถือคุนไปบัตรปชชในกระเป๋าตังคุน มันคงเอาไปใช้มันเลย
หัวข้อ: Re: เตือนผญนะค่ะถึงมันจะแสดงความน่าเชื่อยังไงโจรคือโจร
เริ่มหัวข้อโดย: Guster13 ที่ กรกฎาคม 20, 2018, 03:52:14 AM
มันไม่กล้าเปิดห้องด้วยช้ำต้องล่อตั้งนาน มันวนเวียนอยู่อย่างนั้น จนเราขู่มันจะกลับ เพราะอยากเหนหน้าปัจจุบันมัน ไม่งั้นคงเห็นแต่ภาพ ในใบขับขี่เก่ามัน สภาพโจรมาก ขี่มอไชค รูปโปรนี้เทพ เชียวส่วนนาฬิกาขโมยมาจนติดคุกยังใช้มาเปนหน้าปก
หัวข้อ: Re: เตือนผญนะค่ะถึงมันจะแสดงความน่าเชื่อยังไงโจรคือโจร
เริ่มหัวข้อโดย: พร้อมช่วยน้องที่ไม่หลอกกันไม่โจร ที่ กรกฎาคม 20, 2018, 04:18:58 AM
ดีละครับน้องบางคนเวลาเจอไอ้เห้ทั้งหลาย หลายครั้งโพสเตือนเป็นประโยชน เพราะตัวเห้พวกนี้มันวนเวียนหลอกคนไปมา ถ้ามีคนคุ้นจำหน้ามันได้บ้าง เวลาเจอจะได้รุ้ทันมัน ครับ  **24**
หัวข้อ: Re: เตือนผญนะค่ะถึงมันจะแสดงความน่าเชื่อยังไงโจรคือโจร
เริ่มหัวข้อโดย: นู๋แก้ม ที่ กรกฎาคม 22, 2018, 10:12:55 AM
น่ากลัวมากอ่ะ

หัวข้อ: Re: เตือนผญนะค่ะถึงมันจะแสดงความน่าเชื่อยังไงโจรคือโจร
เริ่มหัวข้อโดย: Guster13 ที่ กรกฎาคม 23, 2018, 08:30:43 PM
อัพเดทค่ะมันใช้ชีวิตไม่ทำมาหากินต่อจนเจ้าของรูปจริงและของที่ขโมยนาฬิกาเค้าไปลงขายเค้าจับได้ลงโพสต์เตือน ในเฟส เลยฃคนเค้ารู้ละละตัวมันรู้ยังก่อนตอนเราพึ่งโพสต์เคยมีน้องสาวมันมาแถให้นะเราอายเลยเค้าจะรู้ยังวันนี้มันพึ่งอัพชื่อไลน์เป็นชื่อคนอื่นจนเจ้าของเค้าหาตัวมันเจอ
หัวข้อ: Re: เตือนผญนะค่ะถึงมันจะแสดงความน่าเชื่อยังไงโจรคือโจร
เริ่มหัวข้อโดย: พร้อมช่วยน้องที่ไม่หลอกกันไม่โจร ที่ กรกฎาคม 23, 2018, 08:54:12 PM
เมื่อก่อนมันใช้โปรนี้ครับ รูปคนอื่นเค้านะ มันเอามาใช้ ไอ้เบียร์เนี้ย เวบ gigtd เคยมีน้องมาลงเเล้ว มันคงไม่คิดพอมีเรื่องน้องผญจะกลัวไม่กล้าเงียบ มันเลยทำต่อ ไม่คิดว่า เลยวันนี้มีเรืองเดียว ประวัติจะยาวเลยยยยยย