ผู้เขียน หัวข้อ: ขอความเมตตาค่ะ  (อ่าน 613 ครั้ง)

nongview77

  • Newbie
  • *
  • กระทู้: 2
  • People Like This 0
ขอความเมตตาค่ะ
« เมื่อ: เมษายน 26, 2014, 01:29:27 PM »
สวัสดดีค่ะดิฉันเห็นกระทู้เลยอยากมาบอกคนทั่วๆไปที่ใจบุญพอที่จะอ่านและเชื่อในสิ่งที่ฉันมาบอกแต่มันก้อเป็นเรื่องยากที่จะทำให้พวกคุณเชื่อ เพราะคนที่ทำแบบนี้ส่วนมากก้อมิจชาชีพทั้งนั้น ส่วนที่ดิฉันจะพูดก้อต้องปล่อยให้เป็นเรื่อของดวงละกันนะคะ คือดิฉัน

มีลูกสองคนค่ะ คนแรกอายุ6ขวบ อีกคน5ขวบค่ะ เค้าเป็นเด็กน่ารักมากทั้งสองคน แต่เค้ามีแม่ที่โง่อย่างฉันที่ไป้เงินนอกระบบและต้องส่งหนี้รายวันทุกวัน จนบ้างครั้งฉันทำให้ลูกต้องอดมื้อกอนมื้อ แต่ที่ฉันต้อง้เงินรายวันเพราะฉันไม่เคยมีคนที่ยื่นมือมาช่วยไม่มีพี่น้องที่ฉันสามารถที่จะขอความช่วยเหลือได้ มีแต่ด่าฉันดูถูกฉัน ฉันพยายามที่จะถีบตัวเองพยายามทีจะทำให้ตัวเองอยู่อยากมีความสุข แต่มันก้อเหนื่อยเหลือเกิน ฉันต้องนอนร้องไห้ทุกคืนเพราะฉันสงสารเด็กสองคนทที่เค้าไม่รู้เรื่องอะไรกับเราด้วยแแต่ต้องมาลำบากเพราะฉัน ฉันต้องส่งหนี้ทุกวัน วันละ 1,300 มีบ้างไม่มีบ้างฉันก้อต้องยอมให้พวกมันด่าให้พวกมันเก็บแม้แต่วันหนึ่งฉันไม่สามารถมีเงินติดตัวขายของไม่ได้ ฉันก้อต้องให้พวกมันไปหมด จนลูกไม่มีเงินจะกินข้าวหรือขนม แตฉันก้อไม่เคยปล่อยให้เค้าอดหรอกนะ เพียงแต่ได้กินไม่เต็มที่เหมือนเด็กคนอื่นๆ ฉันแค่อยากได้เงินมาปลดหนี้รายวันของฉัน และฉันอยากจะตั้งใจขายของเพื่อเก็บเงินให้ลูกของฉันได้กิน อิ่ม นอนหลับเหมือนคนอื่นๆเค้า ถ้ามีคนใจบุญและรับรู้เรื่องของฉันและได้อ่านฉันอยากให้ฟ้าดินและสิ่งสักศิทษ์ทุกพระองค์เป็นพยานว่าฉันได้พูดความจริง ถ้าพวกคุณสงสารหรือจะอะไรก้อตามแต่ขอให้พวกคุณ ช่วยเมตตาเราสักครั้งเถอะนะคะ ใครพอจะช่วยเราได้ ก้อโอนเงินมาช่วยเราปลดหนี้ ที่ 782-005-6500 ธนาคาร กรุงเทพ ชื่อบัญชี นภัสสร นะคะ ขอขอบคุณทุกคนนะคะ

 

 

ผู้แสดงความคิดเห็น แม่ลูกสอง (skyview60-at-hotmail-dot-com)วันที่ตอบ 2014-04-26 13:14:22

women to life

  • Jr. Member
  • **
  • กระทู้: 51
  • People Like This 1
Re: ขอความเมตตาค่ะ
« ตอบกลับ #1 เมื่อ: เมษายน 26, 2014, 08:54:49 PM »
หนูเข้ามาเปนกำลังใจให้นะคะ แต่อยากบอกค่ะว่าสถานที่นี้เปนสถานที่ ที่มีพี่ๆใจบุญมากมายก้อจริงนะคะแต่อาจจะใจบุญกับสาวๆสวยๆค่ะ หนูแนะนำพี่ได้แค่เพียงพี่ต้องตั้งสตินะคะแล้วก้อจะผ่านปัญหาไปได้ค่ะ หนูเข้าใจความรู้สึกพี่นะคะขอให้สิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่พี่เชื่อถือคุ้มครองให้พี่และลูกๆของพี่ทั้ง2คนไม่อดอีกนะคะ สู้ๆนะคะ กำลังใจจากตัวพี่มีผลต่อลูกๆมากเลยนะคะ สู้ๆค่ะ