Welovegig | Website สำหรับคนอยากมีกิ๊ก > คุยเล่น ส่งการบ้าน ระบายความเศร้า

เจอคนดีอีกแร๊วววว !!!

(1/3) > >>

grace:
หลังจากส่งการบ้านฉบับแรกไป อานิสงส์จากพี่ๆและเพื่อนๆที่อวยพรเราก็เป็นจริง  เพราะเจอแต่คนดีๆเหมือนที่อวยพรเลย อิอิ
   นัดเจอพี่ๆมา 3 คน ค่ะ 2คนแรกขอส่งฉบับย่อเพราะเค้าเขินๆไม่ค่อยอยากให้ส่ง แต่เราแอบส่ง แหะ แหะ

      คนที่ 1 > พี่เค้าเป็นคนไม่ค่อยพูดเลยแทบจะถามคำตอบคำ  และเป็นวันแรกที่เราพาเพื่อนไปด้วยเพราะเพื่อนมีธุระแถวนั้นพอดีพี่เค้าก็ใจดีไม่ได้ว่าไรเลย  ^^ เค้าให้เราเลือกว่าจะทานไรเราเลยเลือกกินโออิชิบุพเฟ่ต์ไป(แบบเราบุฟเฟต์น่าจะเหมาะ 55+)  ทานเสร็จเพื่อนก็ขอกลับแต่เราไปดูหนังต่อพี่เค้าชวนดูmission impossible 4 ด้วยความไม่อยากโกหกเราเลยบอกดูไป3รอบแล้ว สุดท้ายเลยได้ดูSherlock Holmes (นั่งหลับไปครึ่งเรื่อง) ไม่ใช่เพราะหนังไม่สนุกนะคงเป็นเพราะเราไม่ชอบหนังแนวนี้ พี่เค้ามีแซวว่าถึงกะหลับเลยเหรอ555+ 
                ขากลับพี่เค้ามาส่ง ก่อนลงพี่เค้ายิ้มๆ เราก็ยิ้มๆและพูดไปว่าขอเบิกค่าขนมหน่อยค่า พี่เค้าเลยหัวเราะและบอกว่า"นึกว่าจะไม่ถามซะแล้ว" เราเลยตอบไปว่าไม่ลืมหรอกค่า ความจำดีอิอิ แต่ต้องขอโทษด้วยนะคะที่ดูแลไม่ค่อยดีเพราะรู้สึกว่าคุยกับเพื่อนเยอะไปหน่อย โอกาสหน้าขอแก้ตัวค่ะ ส่งแค่นี้ก่อนละกันค่ะชักจะยาวไปแร๊วว

     คนที่ 2 >  ตัวจริงไม่เหมือนในรูปเพราะดูเด็กกว่า(ไม่ได้เอาใจนะ แต่ชมจริงๆ) เค้าเขินๆไม่ให้ส่ง แต่ขอส่งหน่อยนะนิดนึง  พี่เค้าขอเจอเราเพื่อทำความรู้จักก่อน 1 ชม.เพราะต้องไปทำงานต่อไม่มีเวลาว่างเท่าไหร่ ทานข้าวดูหนังคงไม่ทัน เลยมารับแล้วก็ขับรถไปห้างใกล้บ้านเพื่อให้เรามั่นใจว่าเค้าไม่ทำอะไรเราจริงๆแค่ขอคุย พอเจอกันคุยเรื่องอาหารเสริมไปซะเยอะเพราะพี่เค้าเคยพี่แฟนเป็นพริตตี้  ได้ข้อมูลดีๆจากพี่เค้าเยอะมั่กๆว่าเวลาจะเลือกซื้อต้องดูยังไง  พอถึงห้างก็ต้องขับรถกลับเพราะต้องไปทำงานต่อ ก่อนลงให้ค่าขนมและบอกว่า "วันหน้าคงมีโอกาสได้ทานข้าวกัน"  จารอละกันน๊า ^^ 

     คนที่3 >  เป็นผู้ชายสำอาง เห็นทีแรกนึกว่าเกย์555+ พี่เค้านัดเรานอกเวลางานกะว่าจะไม่ไปแล้วนะ เพราะเรารับงานแค่ 1 ทุ่ม แต่ด้วยความที่คุยถูกคอบวกกับขอเจอเราแค่ 2 ชม.เอง(ไม่นานๆ+สถานที่เปิดเผย OK.) เค้าบอกต้องรอคุณแม่ไปงานแต่งงานเลยหาเพื่อนทานข้าว นัดเจอเราที่พารากอนเลยนั่งทานข้าวกันที่Ootoya พอเริ่มคุยต้องขอชมจากใจจริงเพราะฮาสุดๆ+สุภาพมั่กๆ เค้าไม่กล้าแตะตัวเราเลยเพราะกลัวเราจะหาว่าเค้าหื่น ^O^
                ตั้งแต่นั่งลงก็กินไปฮาไป ดีจังเจอคนอารมณ์ดีเป็นกันเองที่ซู๊ดดดด คงเป็นเพราะเราก็กินแบบเป็นกันเองด้วย(ความเกรงใจพี่เค้าไม่มีเลย อิอิ) พี่เค้าบอกในWLG.เพิ่งนัดเราคนแรก(ฟังแล้วแอบดีใจเล็กๆ^^) และเป็นผู้หญิงคนแรกที่ไม่สั่งอาหารแค่จานเดียว (ชมรึด่านี่ หึ่ม!) พอออกจากOotoyaก็พาเราซื้อขนมไว้ตุนตอนหิวที่STARBUCKS(สงสัยจะเป็นห่วงเพราะเห็นเรากินไม่หยุด)
                นั่งคุยกันซักพักก็เอาค่าขนมใส่ไว้ในถุงขนมยื่นให้เราบอกว่าจะได้ไม่ดูน่าเกลียด  เดินมาส่งที่ BTS เพราะไปTAXIรถคงติดหนึบไม่ถึงบ้านกันพอดี ถึงห้องไม่ได้โทรบอกพี่เค้าเลยต้องขอโทษด้วยน๊า จนออนMถึงเห้นพี่เค้าทักว่ามาถึงห้องยังจะได้ไม่เป็นห่วง  โหวววว เป็นอันปลื้มเลยค่า เริ่มง่วงแระสงสัยจะกินมากไป ไปนอนก่อนนะคะทุกคน ไว้เจอคนดีๆอีกเมื่อไหร่จะมาส่งการบ้านดีๆให้อ่านอีกค่า  "Goodnight na ka."  **39**
               





brokerake:
ดีใจด้วยครับผม อย่าลืมเก็บเงินเก็บทองไว้ด้วยเน้อ อิอิ ซื้อทองไว้ก็ได้ เดือนละ 1 บาท ซื้อติดต่อกัน 5 ปี ก็ได้เงินล้านละ

grace:

--- อ้างจาก: เฟรนด์ ที่ มกราคม 11, 2012, 02:16:44 AM ---คุณโชคดีจังเลยน้ะค่ะ

--- End quote ---
    ค่ะ คงเป็นเพราะพี่ๆในบอร์ดมาช่วยอวยพรค่ะ ^^

grace:

--- อ้างจาก: brokerake ที่ มกราคม 11, 2012, 10:39:55 AM ---ดีใจด้วยครับผม อย่าลืมเก็บเงินเก็บทองไว้ด้วยเน้อ อิอิ ซื้อทองไว้ก็ได้ เดือนละ 1 บาท ซื้อติดต่อกัน 5 ปี ก็ได้เงินล้านละ

--- End quote ---

         ขอบคุณนะคะ แต่ถ้าจะซื้อทองคงต้องเก็บอีกนานเรย  **25**

*๐Mommim๐oO*:
ดีใจด้วยคับที่เจอแต่คนดี   **04**

นำร่อง

[0] ดัชนีข้อความ

[#] หน้าถัดไป

Go to full version