ผู้เขียน หัวข้อ: ==>> การบ้านจากใจชะนี อ้วน เตี้ย ล่ำ ดำ!! <<==  (อ่าน 8962 ครั้ง)

Mepinkky

  • Full Member
  • ***
  • กระทู้: 161
  • People Like This 19
  • I'm just an ordinary girl to have beautiful heart
เป็นการเขียนการบ้านครั้งแรกของ Mepinkky **34** **26**  ซึ่งตามที่ Mepinkky ได้เขียนไว้ตรงลายเซ็น ว่าเป็นชะนี อ้วน เตี้ย ล่ำ ดำ รับจ้างเที่ยว ไม่เคยคิดว่าจะมีพี่ๆมาจ้าง แต่ก็กลับมีพี่ใจดี PM มาจ้าง (คิดในใจ : พี่ๆใน wlg ชอบของแปลกรึเปล่าค่ะเนี่ย) **34** **25** ก็เลยอยากจะขอบคุณพี่ๆใจดีที่มาจ้าง Mepinkky เที่ยวทุกคนเลย เผื่อเจ้าตัวเค้าจะมาอ่านเจอ อิอิ เริ่มกันเลย Go go go ...  **10** **06**
 


==>>Ep.1 : About Stories U&Me หลังจากที่ Mepinkky สมัครเข้าเป็นสมาชิก wlg ได้ 2 วันก็มีพี่ใจดี ติดต่อมาจ้างเที่ยว ไอ่เราก็เพิ่งเคยจ้างเที่ยวแรก พี่เค้าก็เพิ่งเคยจ้างเราเป็นคนแรก เอาละสิต้องทำไงดีหว่า หลังจากคุยรายละเอียดก็ตกลงกันได้ว่าจะพากันไปกินข้าว เลยนัดกันที่ยูเนียนมอล์ ตอนหนึ่งทุ่ม ไปถึงเวลานัดตรงแปะเจอหน้าปุ๊ป สิ่งแรกที่พี่เค้าทำคือ....ควักเงินยื่นให้เลย Mepinkky ก็คิดในใจโอ้วววสวรรค์ทรงโปรด เจอพี่คนแรกก็โชคดีเจอคนดีเข้าแล้ว ระหว่างทางเดินหาร้านเลือกว่าจะกินอะไรเราก็เดินคุยกันไป Mepinkky ก็ไม่รอช้ารีบคว้าแขนขออนุญาติเดินควงแขนซะเลย ก็เดินคุยกันกระหนุงกระหนิงไปเรื่อยๆ เดินไปจนจะทั่วยูเนียนมอล์ก็ยังไม่ได้ร้านที่ถูกใจ เลยเปลี่ยนใจไปทานข้างนอก สรุปลงตัวที่ร้าน About Stories ที่ลำลูกกา มาไกลไปไหมค่ะเนี่ย ^^' ร้านนี้เป็นร้านที่ขึ้นชื่อแถวๆย่านนี้เลยทีเดียวบรรยากาศร้านดีมาก ตกแต่งสวย อาหารอร่อย ที่สำคัญนักร้องก็ร้องเพลงเพาะมาก เหมาะสำหรับการมาจู๋จี๋ดินเนอร์ของเราสองคนที่สุด


ระหว่างที่รออาหารที่สั่งไป เราสองคนก็นั่งคุยทักทายทำความรู้จักกัน นั่งฟังเพลงรัก ท่ามกลามกลางบรรยากาศสุดแสนจะโรแมนติก ฟินเว่อร์ๆๆ


มุมทางเดินในร้านตกแต่งได้สวยงามมาก และยังมีมุมสวยๆให้ถ่ายรูปเยอะแยะด้วยค่ะ


อาหารที่สั่งวันนั้นก็จะเป็นกับแกล้มซะมากกว่า พี่ที่จ้างเที่ยวก็เลือกสั่ง Cocktail Blue Hawaii มาให้ Mepinnky ดื่มเป็นเพื่อน พี่จัดมา Mepinkky ก็จัดให้ เอ้าดื่ม 555+!!


วันนั้น Mepinkky กับพี่นั่งคุยกัน อย่างสนุกสนานเฮฮามาก ฟังเพลงชิวๆ พร้อมกับดื่มเบาๆ พี่เป็นคนที่สุภาพ นิสัยดี อบอุ่นมาก พี่บอกว่าความจริงเป็นคนขี้อายนะ แต่จากการที่คุยกัน Mepinkky คุยตามไม่ทันเลยทีเดียว และที่สำคัญอายุยังน้อยอยู่ด้วย สอนให้ Mepinkky ได้รู้อะไรหลายอย่างเกี่ยวกับการใช้ชีวิตเยอะแยะเลยขอบคุณมากๆนะคะสำหรับมิตรภาพและความรู้สึกดีๆนะคะ 



==>>Ep.2 : Queenz Luxury Club หลังจากไปกับพี่คนแรกมาได้สักพัก ก็มีพี่คนที่ 2 PM มาจ้าง Mepinkky ไปเที่ยวผับ พี่เค้าบอกรถเพิ่งโดนทุบมาเซ็งๆให้ Mepinkky ไปดื่มเป็นเพื่อน เราก็เข้าใจฟิวส์นี้ว่ามันเซ็งจิงๆ ก็เลยตอบตกลงไป คุยรายละเอียดตกลงกันเสร็จสรรพ นัดกันที่ Route66 เวลา 5 ทุ่ม ซึ่งไกลคนละขั้วโลกกับที่ Mepinnky อยู่เลยทีเดียว แต่ไม่เป็นเป็นด้วยความเป็นชะนีอดทน สีทนได้ 555+!! Mepinkky ก็จัดการอาบน้ำ แต่งตัว เดินทางขึ้นรถไฟ เรือเมล์ ลิเก ตำรวจ (อ่ะไม่ช่ายนั่งแท็กซี่ไปค่ะ ^^') ระหว่างทางพี่ก็โทรมาเปลี่ยนสถานที่กระทันหันบอกไปร้าน Queenz Luxury แถวเกษตรนวมิทร์ Mepinkky ก็ตกใจร้านนี้เป็นร้านสำหรับผู้ชายนี่ ก็ถามพี่เค้าไปว่า "พี่จะพาหนูไปลงอ่างรึเปล่าค่ะเนี่ย" พี่เค้าก็ตอบกลับมาทันทีว่า "ไม่ใช่ เป็นผับสำหรับผู้ชายที่มีอายุหน่อย ปลอดภัย ไว้ใจได้" (อ๋อ โอเค ค่อยโล่งอก) Mepinkky ก็จัดการบอกพี่แท็กซี่ไปเดินทางฝ่ารถติดอันยาวเหยียดไปถึงจุดหมายปลายทางอย่างสวัสดิภาพ พอไปถึงร้านปุ๊ป Mepinkky ก็จับมือพาพี่เข้าไปในร้าน แลดูเหมือนเป็นเจ้าถิ่นเลยทีเดียว 555+!! พอเข้าไปข้างใน ร้านก็เป็นผับจริงๆ บรรยากาศหรูหรา แต่ก็เป็นสไตล์ที่มีน้องๆสาวสวยมาเทคแคร์ มีโคโยตี้ให้ดูเพลินๆ ก็สนุกไปอีกแบบ อิอิ Mepinkky กับพี่ก็พูดคุยกันสนุกสนาน เฮฮา แลกเปลี่ยนความคิดเห็น พร้อมกับดื่มเบาๆ เพราะ Mepinkky เป็นคนดื่มไม่ค่อยเก่ง เลยหาเกมส์มาเล่นกันแทน คือ เกมส์ทอยลูกเต๋า ถ้าใครแพ้ต้องดื่ม การเล่นเกมส์เป็นไปอย่างดุเดือดเผ็ดมันส์ สรุปคือผลัดกันแพ้ผลัดกันชนะ ต่างคนก็ต่างดื่มของตัวเองซะงั้น แต่ Mepinkky ค่อนข้างจะพกดวงมาเยอะหน่อยเลยได้ดื่มไม่บ่อย หนูไม่ได้จะมอมพี่นะคะ 555+!! แต่กฎก็คือกฎ (คำเตือน : การเป็นสิ่งผิดกฎหมาย กรุณาใช้วิจารณญาณในการรับชม นะจ๊ะ) พี่เป็นคนที่น่ารัก นิสัยดี สุภาพมาก ถึงแม้อยู่ในผับก็ไม่ได้มีการล่วงเกินอะไร Mepinkky เลย แถมยังขี้อายอีกด้วย เราเล่นเกมส์ คุยกัน สังสรรค์เฮฮา จนเพลิน อยู่จนถึงร้านปิดเลยทีเดียว ขืนอยู่ต่ออีกนิสได้ช่วยเค้าเก็บร้านพอดี งานเลี้ยงก็ต้องมีวันเลิกลา พอล่ำลากันเสร็จพี่ก็มาส่ง Mepinkky ขึ้นลีมูนซีนสีเหลืองเขียว พี่บอกว่าพรุ่งนี้จะนัด Mepinkky มาอีก แต่ Mepinkky ติดธุระต้องขอโทษด้วยนะคะ เลยเปลี่ยนไว้โอกาสหน้าแทน ขอบคุณนะคะที่ได้เจอและรู้จักพี่ที่ใจดีและนิสัยดีเพิ่มขึ้นอีกคน


Mepinkky ไม่ได้ถ่ายบรรยากาศในร้านมาให้ชมเพราะมืดมาก ถ่ายอาหารก็แทบจะไม่ค่อยเห็น แต่ก็ยังเอาลง อิอิ



==>>Ep.3 : ตะลุยอวกาศไปกับ Guardians of the Galaxy การบ้านตอนนี้ถือว่าเป็นเกียรติอย่างยิ่งสำหรับ Mepinkky ที่มีพี่ใหญ่ใจดีจาก wlg มาจ้าง Mepinkky ไปทานข้าว แล้วก็ดูหนัง เนื่องมาจาก Mepinkky ได้คุยไลน์ติดต่อกับพี่มาสักพัก แต่ก็พอทราบมาว่าช่วงนี้พี่ยุ่งๆไม่ค่อยมีเวลาว่าง แต่แล้วอยู่ๆตอนเย็นพี่ก็ไลน์มาถาม Mepinkky ว่าว่างไหมทานข้าว ดูหนังกัน ด้วยความที่เป็นพี่ใหญ่ใจดี สุภาพ ของ wlg Mepinkky ก็รีบตอบตกลงไปทันที จะปฏิเสธได้ยังไงละคะ ^^ พอตกลงเวลาคุยรายละเอียดเสร็จสรรพ ก็ตกลงสะถานที่เป็นเซ็นทรัลพระราม 2 เวลา 18.30 น. หันไปดูนาฬิกาแม่จ้าววว มีเวลาอาบน้ำแต่งตัว เดินทางไม่ถึงชั่วโมง Mepinkky ก็จัดการรีบเดินผ่านน้ำ แต่งตัวออกมาทันที ระหว่างเดินทางมาอย่างรีบแบบไม่คิดชีวิตฟ้าฝนก็ไม่เป็นใจรถติดอีก ทำให้ Mepinnky เดินทางไปถึงช้า พอเจอพี่ก็จัดการรีบขอโทษขอโพยเป็นการใหญ่ ที่นัดแล้วมาช้า Mepinkky รู้สึกผิดมากกก แต่พี่ก็ใจดีไม่ได้ว่าอะไร Mepinkky ก็ทำการแนะนำตัวทามความรู้จัก แล้วขออนุญาติเดินควงแขนไปดูรอบตั๋วหนัง ระหว่างที่รอเวลาเข้าโรงเราก็ไปทานข้าวกระหนุงกระหนิงกันพอเป็นพิธี Mepinkky ก็เกรงใจเพราะพี่เป็นผู้ใหญ่ ดูสุภาพมาก ไอ่เราจะไปเดินงุ้งงิ้งก็จะกระไร 5555+!! (แอบเกร็งเบาๆ) พอได้เวลาปุ๊ปเราก็เข้าไปดูหนังในโรง ซึ่งที่นั่งที่พี่เลือกก็จะเป็นที่นั่งแบบ VIP ระหว่างที่หนังกำลังฉายไปอย่างเมามันส์และตื่นเต้น ประกอบกับแอร์ในโรงหนังจะหนาวมาก อย่างกับอยู่ขั้วโลกเหนือ Mepinkky จึงขออนุญาติอ้อนซบพี่ พี่ก็เอามือมาโอบไหล่ ทำให้ Mepinkky รู้สึกอบอุ่น และโรแมนติกมาก พอดูหนังไปสักพัก Mepinkky ก็แอบชำเลืองมองไปเห็นว่าพี่แอบหลับไปนิสนึง (Mepinnky ก็คิดในใจว่าตายละเราทำพี่เบื่อรึเปล่าเนี่ย ถึงขึ้นหลับเลย ขอเสียใจแพร๊บ T_T) แต่พอพี่ตื่นมาก็บอกว่าเพลียจากการทำงาน แล้วบรรยากาศในโรงแอร์เย็น โซฟานิ่มเลยทำให้ง่วง ไอ่เราก็โล่งอกไปกลัวทำให้พี่เบื่อ >_<' เลยหาเรื่องชวนคุยซะเลย คุยไปคุยมา Mepinkky ก็ดันชวนพี่คุยซะเพลิน เลยไม่ทันได้ดูหนังเลย สรุปคือดูบ้างไม่ดูบ้างเกือบดูไม่รู้เรื่อง 555+!! พี่เป็นคนที่ สุภาพ ใจดี น่ารัก อบอุ่น สุขุมนุ่มลึก และนิ่งมาก (พี่บอกว่าจะไม่ให้พี่นิ่งได้ไงค่ะ ก็ Mepinkky เป็นคนที่พี่จ้างมาเที่ยวคนที่ 110 พอดี โอ้วววแม่เจ้าาา!! ขออึ้งแป๊ป ทำตัวไม่ถูกเลยทีเดียว เกือบได้เป็นคนที่ 111 ละเลขสวย อุอุ) พอดูหนังจบเราก็เดินจูงมือกันกระหนุงกระหนิงออกจากโรงหนัง แล้วพี่ยังใจดีอุตส่าห์ไปส่ง Mepinkky กลับถึงที่โดยสวัสดิภาพ (แอบเกรงใจจัง) ก่อนลงรถ Mepinkky เลยจุ๊บแก้มแทนคำขอบคุณ ขอบคุณพี่มากนะคะสำหรับมิตรภาพ ความอบอุ่น และคำแนะนำต่างๆที่สอน Mepinkky ให้รู้จักอะไรขึ้นเยอะเลย Mepinkky ดีใจนะคะที่ได้เจอแต่พี่ๆที่ใจดีและสุภาพ ถ้ามีโอกาสครั้งต่อไป Mepinkky จะตอบแทนดูแลเป็นอย่างดียิ่งกว่าครั้งนี้เลยค่ะ


การบ้านตอนนี้ Mepinkky ไม่ได้ถ่ายรูปอาหารอะไรมาเลย เลยมีแต่รูปตั๋วหนังที่ถ่ายไว้เป็นที่ระทึก เอ้ยย!! ที่ระลึก



==>>Ep.4.1 : Dinner สุดชิค ชมแสงสี กทม. ริมแม่น้ำเจ้าพระยา กาลครั้งหนึ่งแเมื่อไม่นานมานี้ ได้มีพี่ใจดี PM มาติดต่อจ้าง Mepinkky ไปเที่ยว (เรียกพี่ไม่ถนัดเรียกลุงเลยดีกว่า 555+!!) ซึ่งก็ติดต่อคุยกันทาง Line ได้สักพัก ด้วยความกวนตี_ และเป็นกันเองของ Mepinkky ในการคุย Line จึงทำให้พี่อยากเจอ แต่ก็ว่างไม่ตรงกันสักที ในที่สุดก็ได้โอกาสประจวบเหมาะ พี่ว่างน้องว่าง นัดจึงบังเกิด ^^' เลยโอเครนัดกัน 19.00 น. พี่บอกจะมารับ ไอ่เราก็ไม่กล้าไปกับคนแปลกหน้า แต่พี่บอกว่าไม่ต้องกลัว "พี่ไม่ได้แปลกหน้า พี่แค่หน้าแปลก" เออเนาะ คนแปลกหน้าไว้ใจไม่ได้ อันนี้คนหน้าแปลกน่าจะไว้ใจได้ และจากการติดต่อคุยกันอย่างกับสนิทสนมอย่างกับคุยกันมานานนับ 10 ปี Mepinkky เลยโอเครให้พี่มารับที่ใต้ทางด่วน ใกล้ที่พักของ Mepinkky เพราะสังเกตง่ายดี ระหว่างยืนรอ Mepinkky ก็ถือกะลาหาลำพิเศษรอไปก่อน (อะม่ายช่าย) พอพี่มาถึงปุ๊ป Mepinkky ก็ขึ้นรถปั๊ป ล้อหมุนออกเดินทางไปสู่จุดหมายที่ Asiatique The Riverfront ระหว่างทางก็คุยกันสนุกสนานเฮฮา พลัดกันยิงมุข เอาชนิดที่ว่าไปเล่นตลกคาเฟ่ได้เลยทีเดียว พี่เป็นคนที่นิสัยดี น่ารัก หน้าเด็กกว่าอายุด้วยคะจน Mepinkky ไม่เชื่อว่าพี่อายุหลักนำหน้าเป็นเลข 4 แถมยังฮามากกกก จน Mepinkky จะชวนไปหาอาชีพเสริมที่ร้านหมูกะทะอยู่แล้ว อิอิ แล้วเราก็เดินทางมาสู่จุดหมายปลายทาง อันดับแรกไปถึงที่หมาย กองทัพต้องเดินด้วยท้อง มุ่งหน้าไปหาของกินกันก่อนเลย พี่ก็ถาม Mepinkky ว่าเป็นคนกินเยอะไหม Mepinkky บอกว่ากินไม่เยอะคะ พี่ก็เลยโอเครงั้นเราไปกินบุฟเฟ่กัน (เอิ่มมม!! นี่ตั้งใจจะกวนกันเลยใช่ไหมค่ะ) Mepinkky ก็เลยโอเครได้ พี่ต้องการน้องก็จัดให้ได้ เลยไปกินบุฟเฟ่สุกี้ญี่ปุ่นที่ร้าน Akiyoshi


เป็นบุฟเฟ่สุกี้ญี่ปุ่นที่อร่อยมากค่ะ เหมาะสำหรับคนชอบกินเนื้อ บรรยากาศร้านก็สบายๆ กินไปได้เรื่อยๆเพราะไม่จำกัดเวลา ระหว่างที่กินไปเราก็สนทนาพูดคุยเรื่องต่างๆกันอย่างสนุกสนานเฮฮา มีทั้งสาระและไร้สาระ พร้อมทั้งเผือกเรื่องชาวบ้านอีก เอาให้ฮาจนน้ำหมากกระจายเลย 555+!!


พอกินอิ่มแล้วก็จัดการกับค่าเสียหาย แล้วพากันมาเดินย่อย ท่ามกลางบรรยากาศสุดแสนโรแมนติด ริมแม่น้ำเจ้าพระยา Mepinkky กับพี่ก็เดินจูงมือกันชมน้ำชมเมืองไป กระหนุงกระหนิงกันไปตามประสาสองเราโดยไม่แคร์สื่อเลยทีเดียว อิอิ


หลังจากชมแม่น้ำเจ้าพระยาจนอิ่มหนำสำราญแล้ว พี่ก็ชวน Mepinkky ขึ้นชิงช้าสวรรค์ Mekhong ชมกรุงเทพยามค่ำคืน Mepinkky ก็รีบตอบตกลงทันที บรรยากาศในกระเช้าติดแอร์เย็นสบาย ใช้เวลาในการนั่งชมเพียงแค่ 15 นาที ระหว่างอยู่ในกระเช้า Mepinkky ก็ขอแอบอิงซบไหล่พร้อมจับมือพี่มองดูบรรยากาศไปแบบเพลินๆ ถ่ายรูปวิวสวยๆเก็บไว้เป็นความทรงจำ บรรยากาศบนนั้นช่างเป็นอะไรที่โรแมนติคที่สุด อย่างกับข้าวใหม่ปลามัน เอาให้คนอื่นในกระเช้าอิจฉากันไปเลย 555+!! พอลงจากกระเช้าเสร็จ พี่ก็ชวน Mepinkky ไปเดินเล่นต่อ โหววว ของชอบเลยละคะ เดินเล่นช็อปปิ้ง เป็นเรื่องถนัดของ Mepinkky เลยทีเดียว เดินไปสักพักพี่ก็ชวนกินอีกแล้ว มาเติมความหวานให้สองเราด้วยการทานไอติมต่อ แค่นี้ยังหวานไม่พอ จะเอาให้มดเรียกพี่เลยใช่ไหมคะ ^^' Mepinkky ก็พลัดกันชิมและป้อนไอติมกันไป พอกินไอติมเสร็จก็หมดเวลาสนุกแล้วสิ ก็เลยต้องพากันกลับ พี่บอกอยากชวน Mepinkky คุยเดินเล่นต่อแต่พรุ่งนี้มีธุระตอนเช้าเลยต้องรีบกลับซะงั้น พี่ก็ใจดีอาสามาส่ง Mepinkky ถึงที่พักอย่างปลอดภัยโดยสวัสดิภาพครบ 32 ประการ ก่อนลงรถ Mepinkky ก็จุ๊บแก้มเป็นการขอบคุณพี่ที่น่ารัก แสนดี เฮฮา และถนุถนอม Mepinnky เป็นอย่างดี พี่ก็บอกขอบคุณ Mepinkky ที่ทำให้หัวใจของคนแก่กระชุ่มกระชวยอีกครั้ง เป็นวันที่ Mepinnky มีความสุขอีก 1 วัน ที่ได้เจอกับพี่ที่แสนดี



==>>Ep.4.2 : เที่ยว ช็อป ชิม แบบชิลๆ สืบเนื่องจากพี่คนที่จ้าง Mepinkky เที่ยวในตอน 4.1 เกิดฟิสิกส์ เอ้ยย!! เคมีตรงกันรึไงก็ไม่ทราบ ผ่านไป 1 วันอีกวันหนึ่งก็มาจ้าง Mepinkky เที่ยวอีกที่ 2 เอาสิค่ะ Mepinkky ก็จัดให้เลย ความจริงทริปนี้เราตกลงว่าจะไปกินทิพย์สมัยผัดไทยประตูผีกัน เพราะ Mepinnky บอกว่ายังไม่เคยกินพี่เลยใจดีอาสาพาไปกินซะเลย ล้อหมุนออกเดินทางมุ่งหน้าไปสู่จุดหมาย แต่พอไปถึงจุดหมายกลับผิดหวัง ไม่ใช่ว่าร้านปิดแต่อย่างใด แต่เป็นคนที่เข้าคิวรอกินผัดไทยอย่างกับแจกฟรี โอ้ววว คิวยาวเป็นกิโลอย่างนี้รอไม่ต่ำกว่า 1 ชั่วโมงแน่นอน สงสัย คสช. มาคืนความสุขให้ประชาชนที่ร้านผัดไทรึเปล่า ก็เลยเปลี่ยนแผนกันกระทันหัน เปลี่ยนไปกินสุกี้ที่ยศเสแทน ตั้งใจจะกินร้านเอลวิส ร้านต้นตำหรับ แต่ร้านดันหยุด จึงมาลงตัวที่ร้านเมาเวอริคแทน ซึ่งก็เป็นสุกี้สูตรเดียวกัน แถมยังเปิดขายข้างๆกันอีกเอ้า (เค้าไม่ทะเลาะแย่งลูกค้ากันรึไงคะเนี่ย) กินสุกี้อิ่มเสร็จสรรพ ก็ต่อกันด้วยไอติมหม้อไฟ ของขึ้นชื่ออีกเหมือนกัน


มากินกันสองคนแต่สั่งกินเป็นหม้อเลยทีเดียว ของคาวไม่เท่าไหร่ แต่ของหวาน Mepinkky สู้ตายค่ะ ไอติมอร่อยทุกรสสมคำล่ำลือเลยจิงๆคะ เราสองคนก็นั่งสวีทกินไอติมไปเรื่อยๆจนหมด



หลังจากเติมความหวานด้วยไอติม คงไม่พอกะจะเอาให้เป็นเบาหวานกันเลยทีเดียว เราก็มุ่งหน้ากินนมต่อที่ร้านนมโจเสาชิงช้า บรรยากาศร้านน่านั่งมากมีทั้งเด็ก วัยรุ่น คนแก่ ทุกเพศทุกวัย เราสองคนก็สั่งขนมปังกับนมมานั่งกินนั่งคุยกันชิลๆ เฮฮากันตามประสาสองเรา แบบไม่ต้องรีบเร่งกินกลัวว่าใครจะมาไล่ที่ หลังจากกินนมเสร็จพี่ก็อาสาไปส่ง Mepinkky กลับทั้งๆที่ใกล้จะถึงแล้ว ไอเดียบรรเจิดเกิดอยากไปเดินตลาดห้วยขวางต่อ สรุปคือขับรถมาอ้อมโลกใช่ไหมคะเนี่ย เอ้าพี่ยังไม่อยากกลับ น้องก็อยากไปเดินเที่ยวต่อ ก็เลยพากันไปเดินเที่ยวตลาดห้วยขวางต่อ กว่าจะกลับกันปาเข้าไปตี 1 เกือบตี 2 ทริปนี้เป็นทิปที่ตั้งใจจะมาเที่ยว ช็อป ชิมจิงๆ เป็นอีกหนึ่งวันที่เด็กน้อยมีความสุขและลุงแก่มีหัวใจที่กระชุ่มกระชวยขึ้น อิอิ ขอบคุณนะคะที่ดูแล Mepinkky เป็นอย่างดี สัญญาว่าจะรักษาระดับความกวนให้คงที แต่อาจจะมีการเพิ่มระดับมากกว่าเดิม เอาไว้ต่อกรณ์กับลุงใหม่ในนัดครั้งหน้า 555+!!


**สุดท้ายนี้ Mepinkky อยากจะขอบคุณพี่ๆใจดี น่ารัก สุภาพ ที่มาจ้าง Mepinkky ทุกคน ที่ Mepinkky ได้เขียนในการบ้านและที่ไม่ได้เขียนในการบ้าน เขียนไม่ไหวขอเป็นโอกาสหน้าแล้วกันนะคะ หวังว่าจะมีโอกาสได้ดูแลพี่ๆอีก ขอบคุณพี่ที่ชวนไปดูความลับนางมารร้าย,กินชาบูชิ,ชวนไปดูละครเวทีเรื่องสี่แผ่นดิน และขอบคุณพี่ที่พาไปกิน MK กับเค้กที่ Coffee Beans แถมยังซื้อมาการองให้ Mepinkky เปนของฝากกลับอีกด้วย ขอบคุณสำหรับมิตรภาพดีๆที่หาได้จากที่นี่ มีด้านขาวก็ต้องมีด้านดำ ก็ขอขอบคุณตัวแทนด้านดำคือพี่ที่ทำธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ 100 ล้าน ที่ทำให้ Mepinkky ต้องวิ่งหนีเอาตัวรอดอย่างกับหนีระเบิดสงครามโลกครั้งที่ 2 ทำให้ Mepinkky มีภูมิคุ้มกันเกี่ยวกับตะกวดมากขึ้น แต่เราอย่าได้เจอกันอีกเลยคะ หนูไม่ไหวจะเคลียร์ ^^' **
I want you to meet me
We'd elope without looking at each other
Kiss to bid farewell to our relationship,
As if I didn't know you....!! T_T

นายหมาวัด

  • VERIFY USER
  • Hero Member
  • *
  • กระทู้: 4,080
  • People Like This 279
Re: ==>> การบ้านจากใจชะนี อ้วน เตี้ย ล่ำ ดำ!! <<==
« ตอบกลับ #1 เมื่อ: สิงหาคม 14, 2014, 01:56:47 AM »
กดแจ้งลบกระทู้ต่อผู้ดูแลระบบ ได้ไหมเนี่ย  **03** **05** **22** **13**
รู้ไหมว่าการบ้านมันน่าอิจฉาแค่ไหน  **12** **21** **21** **07** การบ้านจะน่ารักเกิน
ไปแล้วนะ โอ๊ยยยยยยยยยยยยย  **19** ตาร้อนฉ่า กับ หนุ่มผู้โชคดีหลายๆ ท่าน จังเบย  **36**

ปล. ไหนว่า เขียนไม่เป็นไงฟระ แล้วนี่มันอะไร ห๊าาาาา  **20** **20** **15**
... แก้วที่คว่ำอยู่ทามกลางสายฝน ต่อให้ฝนตกกระหน่ำทั้งคืน
ก็ไม่อาจเต็มเติมไปด้วยน้ำได้
... คนที่ไม่ยอมเปิดใจก็เช่นกัน ต่อให้มีคนพร้อมที่จะให้ความรักเขา มากมายแค่ไหน
... แต่ถ้าไม่ยอมเปิดใจ ก็คงไม่สามารถเติมเต็มความรักให้เขาได้

Mepinkky

  • Full Member
  • ***
  • กระทู้: 161
  • People Like This 19
  • I'm just an ordinary girl to have beautiful heart
Re: ==>> การบ้านจากใจชะนี อ้วน เตี้ย ล่ำ ดำ!! <<==
« ตอบกลับ #2 เมื่อ: สิงหาคม 14, 2014, 02:00:47 AM »
กดแจ้งลบกระทู้ต่อผู้ดูแลระบบ ได้ไหมเนี่ย  **03** **05** **22** **13**
รู้ไหมว่าการบ้านมันน่าอิจฉาแค่ไหน  **12** **21** **21** **07** การบ้านจะน่ารักเกิน
ไปแล้วนะ โอ๊ยยยยยยยยยยยยย  **19** ตาร้อนฉ่า กับ หนุ่มผู้โชคดีหลายๆ ท่าน จังเบย  **36**

ปล. ไหนว่า เขียนไม่เป็นไงฟระ แล้วนี่มันอะไร ห๊าาาาา  **20** **20** **15**

5555+!! ปอ. ก็เวอร์ไปไหมค่ะ อันนี้การบ้านฉบับแรกเลย ยังหาความหวานม่ายเจอเบย  **40** **36** 41 ไว้แก้ตัวฉบับใหม่ของเราสองคนแทนละกันนะคะ อิอิ  41 **06**
I want you to meet me
We'd elope without looking at each other
Kiss to bid farewell to our relationship,
As if I didn't know you....!! T_T

นายหมาวัด

  • VERIFY USER
  • Hero Member
  • *
  • กระทู้: 4,080
  • People Like This 279
Re: ==>> การบ้านจากใจชะนี อ้วน เตี้ย ล่ำ ดำ!! <<==
« ตอบกลับ #3 เมื่อ: สิงหาคม 14, 2014, 02:05:18 AM »
ว๊ายยยยยยยยยย  **02** การบ้านของเรา สองคน  **06** **39**
บ้า บ้า บร้า  41 เหรอ พูดแบบนี้ เก๊าเขินน๊า  41 **02** ยัยบ้า  **06**
... แก้วที่คว่ำอยู่ทามกลางสายฝน ต่อให้ฝนตกกระหน่ำทั้งคืน
ก็ไม่อาจเต็มเติมไปด้วยน้ำได้
... คนที่ไม่ยอมเปิดใจก็เช่นกัน ต่อให้มีคนพร้อมที่จะให้ความรักเขา มากมายแค่ไหน
... แต่ถ้าไม่ยอมเปิดใจ ก็คงไม่สามารถเติมเต็มความรักให้เขาได้

lookpla3

  • Full Member
  • ***
  • กระทู้: 166
  • People Like This 13
  • ไม่คาดหวังก็จะไม่ผิดหวัง :3
Re: ==>> การบ้านจากใจชะนี อ้วน เตี้ย ล่ำ ดำ!! <<==
« ตอบกลับ #4 เมื่อ: สิงหาคม 14, 2014, 03:45:06 AM »
การบ้านของสาวสวยคนนี้น่ารักมากกกกกกกกก  **39** 41
สาวไม่น้อย ผิวสี อารมณ์ดี เรียบร้อย พูดน้อย แต่ตั้งใจฟัง หน้าตาธรรมด๊าาา ธรรมดา !

slow

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,830
  • People Like This 2111
Re: ==>> การบ้านจากใจชะนี อ้วน เตี้ย ล่ำ ดำ!! <<==
« ตอบกลับ #5 เมื่อ: สิงหาคม 14, 2014, 05:28:24 AM »
การบ้านของน้อง Mepinkky แต่ละที่ห่างกันคนละมุมเมืองเลย

เดินทางสนุกแน่ๆ...

สงสัยน้อง Mepinkky จะเป็นสาวที่ชอบย่ำราตรีมีแต่พี่ๆ ชวนเที่ยวตอนมืดๆ...  **11**

_ple_

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 2,227
  • People Like This 877
  • คุยกันมะ
Re: ==>> การบ้านจากใจชะนี อ้วน เตี้ย ล่ำ ดำ!! <<==
« ตอบกลับ #6 เมื่อ: สิงหาคม 14, 2014, 06:49:02 AM »
**30** ธุระกิจอสังหา 100 ล้านในเกมส์ศรษฐีหรือป่าวจ๊ะ  **30**

อยากไปย่ำราตรีบ้างจังอิจฉาผุดๆ

...ข่าวลือถูกสร้างขึ้นโดยคนที่เกลียด ถูกส่งต่อโดยคนที่ไม่มีความคิด ถูกเชื่อโดยคนที่หูเบา...

Mumo

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 2,246
  • People Like This 208
  • nukate.c
Re: ==>> การบ้านจากใจชะนี อ้วน เตี้ย ล่ำ ดำ!! <<==
« ตอบกลับ #7 เมื่อ: สิงหาคม 14, 2014, 06:49:48 AM »
ชอบอ่ะ ....เขียนเพลินเลย....แต่ที่ชอบมั๊กๆ นี้คือถ่ายรูป"ของหวาน"ได้น่าหม่ำสุดๆ...สงสัยต้องหาคนพาไปบ้างซะแล้ว...
เก็บอดีตไว้เป็นความทรงจำ ....ขอบคุณสำหรับเรื่องราวดีๆที่ผ่านเข้ามา ....หลายๆครั้ง ที่ทำให้รู้สึกว่า "โชคชะตา" ยังมีอยู่จริง

Mepinkky

  • Full Member
  • ***
  • กระทู้: 161
  • People Like This 19
  • I'm just an ordinary girl to have beautiful heart
Re: ==>> การบ้านจากใจชะนี อ้วน เตี้ย ล่ำ ดำ!! <<==
« ตอบกลับ #8 เมื่อ: สิงหาคม 14, 2014, 11:51:11 AM »
ว๊ายยยยยยยยยย  **02** การบ้านของเรา สองคน  **06** **39**
บ้า บ้า บร้า  41 เหรอ พูดแบบนี้ เก๊าเขินน๊า  41 **02** ยัยบ้า  **06**

อร๊ายยยยย  **02** หนูก็อยากมีโมเม้นท์สวีทหวานแหวว มุ้งมิ้งฟุ้งฟริ้ง กับ ปอ. บ้างนะคะเนี่ย  **06** **36** 41
I want you to meet me
We'd elope without looking at each other
Kiss to bid farewell to our relationship,
As if I didn't know you....!! T_T

Mepinkky

  • Full Member
  • ***
  • กระทู้: 161
  • People Like This 19
  • I'm just an ordinary girl to have beautiful heart
Re: ==>> การบ้านจากใจชะนี อ้วน เตี้ย ล่ำ ดำ!! <<==
« ตอบกลับ #9 เมื่อ: สิงหาคม 14, 2014, 11:56:07 AM »
การบ้านของสาวสวยคนนี้น่ารักมากกกกกกกกก  **39** 41

ขอบคุณจร้าาา มามะมาจุ๊บทีหนึ่ง  **02** **06** ไว้จะรออ่านการบ้านน่ารักๆ ของสาวลูกปลานะจ๊ะ  41 **36**
I want you to meet me
We'd elope without looking at each other
Kiss to bid farewell to our relationship,
As if I didn't know you....!! T_T