ผู้เขียน หัวข้อ: ==>>การบ้านชะนีอ้วน เตี้ย ล่ำ ดำ Ep4.3: เมื่อเด็กแนวพาลุงเที่ยวสไตล์วินเทจ<<==  (อ่าน 1182 ครั้ง)

Mepinkky

  • Full Member
  • ***
  • กระทู้: 161
  • People Like This 19
  • I'm just an ordinary girl to have beautiful heart
==>>Ep4.3 : เมื่อเด็กแนวพาลุงเที่ยวสไตล์วินเทจ ณ.ตลาดนัดสวนรถไฟ

สืบเนื่องจากกระทู้ส่งการบ้านของชะนี อ้วน เตี้ย ล่ำ ดำ คนเดิม!! ทำให้ลุงคนเดิมจาก Ep.4.1 ,4.2 มาจ้าง Mepinkky เที่ยวอีกเปนครั้งที่ 3 จนทำให้เกิด Ep.4.3 ขึ้นมาได้ บรรยากาศครั้งนี้จะสนุกสนาน เฮฮา ปาจิงโกะ แค่ไหน ไปดูกันเล๊ยยยย !!  **10** **06**

--------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
ความเดิมจากตอนที่แล้ววววว... (ไม่ต้องเล่าละมันยาวไป)...มาเริ่มที่ความใหม่ตอนนี้เลยละกัน...เมื่อลุงเกิดอารมณ์เบื่อต้องการสีสันในชีวิตเลยติดต่อ Mepinkky มา ทริปนี้จึงบังเกิดขึ้น คอนเซ็ปทริปนี้คือ กิน เที่ยวยามเย็น บรรยากาศชิลๆตามสไตล์เด็กแนว (แนวตะเข็บชายแดนรึเปล่า) ตกลงนัดแนะกันเสร็จสรรพ จึงได้สถานที่คือ....ตลาดนัดสวนรถไฟศรีนครินทร์ Mepinkky ก็รีบจัดการอาบน้ำแต่งตัวให้เข้ากับคอนเซ็ปชิลๆ ล้อหมุนพร้อมออกเดินทางตอน 1 ทุ่ม Mepinkkyกับลุงก็ออกเดินทางไปแตะขอบฟ้า เอ้ยย!! ไปยังจุดหมายปลายทาง ระหว่างทางก็สนทนาพาเพลินกับลุงจนจบไปเป็น 10 เรื่องเราก็ยังเดินทางไปไม่ถึงไหน เนื่องจากรถที่ติดยาวเหยีดอย่างกับขบวนรถไฟ (ไม่เป็นไร เราไม่รีบ 555+) ผลพวงจากการเดินทางผ่านสมภูมิรถติดตรงหน้าทางเข้าตลาดนัดสวนรถไฟที่ระยะทางเพียงแค่ 2 กิโลเมตรแต่ใช้เวลาตั้ง 2 ชั่วโมง ถึงจุดหมายปลายทางตอน 3 ทุ่มพอดี ทำให้ Mepinkky กับลุงหิวโซกันจนจะกินช้างได้ทั้งโขลง เลยรีบพากันเดินจูงมือมุ่งหน้าไปหาของกินกันก่อนเป็นอันดับแรก


ท่ามกลางผู้คนอันแสนแออัดและของกินเยอะแยะมากมายจนเลือกไม่ถูก Mepinkky กับลุงจึงไปสะดุดที่ของกินหายากอย่างหนึ่ง นั่นคือ “ลูกชิ้นปลาระเบิด” (หายากบนห้างหรูๆนะคะ แต่ตลาดนัด เพียบบบ!!)


เมื่อรองท้องประทังชีวิตด้วยลูกชิ้นไปแล้ว (เฮ้อออ!! รอดแล้วเรา เกือบหิวตาย ^^') เราจึงมีแรงมุ่งไปหาของกินอันดับต่อไปทันที ฟิ้ววว~ ระหว่างเดินจับมือกันหาของกินอย่างเมามันส์ Mepinkky กับลุงก็เดินผ่านเจ้าตูบแสนน่ารักที่มาขอรับบริจาคเงิน ช่วยค่าอาหารให้น้องหมาตัวอื่น เห็นอย่างนี้วิญญาณนางฟ้าก็เข้าลีโอ เอ้ยยย!! เข้าสิง ทันที Mepinkky เลยรีบเดินไปร่วมบริจาคสมทบทุน และก็อดแชะภาพน่ารักๆเก็บไว้ไม่ได้


พากันเดินไปเดินมา ลูกชิ้นที่รองท้องก็เริ่มย่อยจะหมดแระ เราก็เลยต้องหาของกินอันดับที่ 2 มากินต่อเพื่อให้เกิดความต่อเนื่องทันที 555+!! เลยเหลือบไปเห็น “โรตีมะตะบะ” เป้าหมายต่อไปของเรา อุอุ (หน้าตาอาจจะไม่น่ากิน แต่ถ้าได้ลองชิมสักนิดแล้วจะติดใจนะครัช)


หลังจากที่รองท้องมาพอสมควร เราก็มุ่งหน้าไปหาอาหารหลักกินกันเลย แต่ด้วยความที่ Mepinkky กับลุงหน้าออกแนวสไตล์ลูกครึ่งฝรั่ง (ฝรั่งแถบปักกิ่ง) คงต้องหาอะไรกินให้เข้ากับหน้าตาหน่อย คือ ผัดฝรั่ง (อ่ะ!! ม่ายช่าย) “ผัดไท” ต่างหาก


เสร็จอิ่มหนำสำราญกันด้วยของคาวแล้ว ก็มาเติมความหวานให้ชีวิตด้วยของหวานสุดแสนจะไฮโซ คือ “ปังเย็นหรือน้ำแข็งไสดีๆนั้นเอง” (ไฮโซตงไหนแวะ) Mepinkky กับลุงก็ยืนปรึกษากันสักพักว่าจะเอารสชาติไหนดี เพราะรสไหนก็น่ากินไปหมด ลุงบอกชอบกินรสนม ส่วน Mepinkky ชอบกินรสช็อคโกแล็ต จึงมาลงตัวกันที่ “ปังเย็นบราวนี่นมสด” ขาว-ดำ ความแตกต่างแต่ลงตัว ฝุดๆ


พอชาร์ทพลังกายกันเต็มที่แล้ว Mepinkky กับลุงก็เดินควงพากันเที่ยวชมสถานที่ บรรยากาศจะคล้ายๆกับตลาดนัดสวนจตุจักร ที่มีขายทั้งเสื้อผ้า ของใช้ต่างๆมากมาย แต่ผสมผสานไปด้วยกลิ่นอายของยุคเก่า เพราะเป็นแหล่งรวบรวมเฟอร์นิเจอร์โบราณ ของสะสม ของตกแต่งบ้านสุดคลาสสิก เสื้อผ้าวินเทจ พร้อมของฝากสุดชิค ซึ่งทำให้ Mepinkky กับลุงเพลิดเพลินไปกับบรรยากาศได้ไม่น้อย เลยต้องถ่ายรูปเก็บบรรยากาศไว้เป็นที่ระทึก!!





หลังจากที่ Mepinkky กับลุงได้เดินควงกันเที่ยวผักผ่อนหย่อนใจ อิ่มหนำสำราญ สบายกาย (รึเปล่าไม่รู้ เพราะพาลุงมาเดินเอาซะทั่วเลย 555+!! ทรมานคนแก่ไปป่าวเนี่ย) สบายใจ (แน่นอน เพราะมีฟามสุขฝุดๆ แบบคู่จิ้น ฟินเว่อร์) และเต็มไปด้วยความประทับใจมากมาย ก็พากันเดินทางกลับกันอย่างปลอดภัยโดยสวัสดี ทริปนี้เป็นอีกหนึ่งทริปที่ให้เด็กน้อยมีความสุขและทำให้ลุงหัวใจพองโตกระชุ่มกระชวยอีกครั้ง สุดท้ายนี้ก็ต้องขอขอบคุณลุงใจดีแสนน่ารักคนเดิม ที่เป็นผู้สนับสนุน ร่วมเดินทาง และทำให้เกิดทริปครั้งนี้ขึ้น หวังว่าจะมีโอกาสได้เจอกันอีกในทริปต่อไปนะคะลุง ^^



ปอลิง 1 : ขอขอบคุณพี่ๆที่น่ารักท่านอื่นๆ ที่ไม่ได้เขียนการบ้านส่งเนื่องจากไม่ได้ถ่ายรูปปลากอบ แล้วก็กัวพี่ๆจะมีปัญหาถ้าส่งการบ้าน อิอิ Mepinkky รู้สึกขอบคุณและดีใจนะคะที่ได้เจอแต่พี่ๆน่ารักๆแสนดี ^^
ปอลิง 2 : บันทึกเล่มเล็กจากหญิงสาวที่หลงใหลในสีชมพู ให้เสียงภากษ์ภาษาไทยโดยพันธมิตร


**26** **26** **26**
I want you to meet me
We'd elope without looking at each other
Kiss to bid farewell to our relationship,
As if I didn't know you....!! T_T

slow

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,830
  • People Like This 2111
พอดีนอนไม่หลับ เลยได้การบ้านน้อง Mepinkky มาช่วยให้อ่าน..อ่านแล้วก็เหมือนได้ไปเดินเที่ยวตามเลยครับ

ชอบเดินแนวตลาดจตุจักรอยู่ด้วย แต่ที่ ตลาดนัดสวนรถไฟศรีนครินทร์ ยังไม่มีโอกาสได้ไปเลย

ขอบคุณที่นำบรรรยากาศที่นั่นมาให้ชมนะครับ ดูน่าเดินเล่นมาก

 **26**

สายชล

  • Full Member
  • ***
  • กระทู้: 150
  • People Like This 22
  • เลิฟ is FUCK !! รัก is FAKE !!
ตลาดนัดกลางคืนแบบ Open air แบบนี้ ถ้าเป็นช่วงหน้าหนาวจะฟินสุดๆ บรรยากาศจะดีมาก
จงอย่าอิจฉาคนอื่น แต่จงใช้ชีวิตให้คนอื่นอิจฉา

maodiff

  • Full Member
  • ***
  • กระทู้: 232
  • People Like This 40
  • โลกใบนี้ยังมีมุมดีๆให้มอง
โอย เห็นแล้วอยากไปมั่งงงงงงงงงงงง

 **19**
- ตัวเรายังไม่ได้ดั่งใจเรา แล้วคนอื่นจะเป็นได้อย่างไร

- อย่ากังวลกับสิ่งที่ยังมาไม่ถึง แต่ให้คำนึงถึงสิ่งที่กำลังทำ

- ความยึดถือคือความเจ็บปวด