ผู้เขียน หัวข้อ: Bodog88 บอลชายอชก.ส่อเค้ามีการล็อกผลแข่งขัน  (อ่าน 794 ครั้ง)

fun88

  • Newbie
  • *
  • กระทู้: 32
  • People Like This 0
Bodog88    คือตัวเลือกใหม่สำหรับ คนที่ชอบเล่นออนไลน์ ด้วยบริการที่ดีและ โปรโมชั่น ที่ทำให้หลายๆ คนติดใจ การบริการของโบด็อก นั้นมีตัวเด่นๆ ครบสำหรับคอ โบด็อกเปิดให้บริการมา ประมาน 18 ปีแล้วในหลายๆ ประเทศแต่เพิ่งมาเปิดให้บริการกับคนไทยเมื่อไม่นานมานี่เอง ทำให้หลายๆ คนยังไม่ค่อยรู้จักกันสักเท่าไหร่ หลายคนยังไม่มั่นใจ ว่าโบด็อกนั้นดีหรือไม่ แต่สำหรับคนที่ลองเล่นแล้วนั้น น้อยคนที่จะเปลี่ยนใจสำหรับบทความนี้จะมานำเสนอเกี่ยวกับฟุตบอลชายที่กำลังแข่งขันกันในขณะนี้
Bodog888  หน่วยตรวจสอบทุจริตจากแดนนาฬิกาเผยพบทุจริตล็อกผลการแข่งขันในกีฬาฟุตบอลชายของศึก ''อินชอนเกมส์ 2014'' ชี้ราคาไหลจนผิดสังเกต อีกทั้งพฤติกรรมเหล่านักน่าสงสัย "สปอร์ตเรดาร์" หน่วยงานตรวจจับทุจริตกีฬาและเฝ้าระวังข้อมูลทางการจากประเทศสวิตเซอร์แลนด์ เผยพบพบพิรุธการล็อกผลการแข่งขันในกีฬาประเภท ฟุตบอลชาย ของศึก "อินชอนเกมส์ 2014" หรือ เอเชี่ยนส์เกมส์ ครั้งที่ 17 ที่กำลังทำการแข่งขันกันอยู่ที่ประเทศ เกาหลีใต้ อยู่ในเวลานี้ ลั่นพร้อมเดินหน้าตรวจสอบอย่างเต็มกำลัง อันเดรียส ครานนิช ผู้อำนวยการของหัวหน้าหน่วยงานตรวจสอบจากแดนนาฬิกา เผยถึงเรื่องนี้ผ่านสื่อในประเทศสิงค์โปร์ ว่า "เรากล้าพูดว่าเราเชื่อจริงๆ ว่ามีการล็อกผลการแข่งขันในกีฬาหลายประเภทของการแข่งขันเอเชี่ยนเกมส์ ยกตัวอย่างเช่นการแข่งขันในบางประเภทกีฬาในทัวร์นาเมนท์นี้ เหล่านักทั้งหลายมีความมั่นใจอย่างเหลือเชื่อว่าจะมีการทำแต้มเกิดขึ้นในช่วงนาทีสุดท้าย การขยับของราคาเกิดขึ้นอย่างน่ากลัว และชัดเจนว่าไม่เป็นธรรมกับการแข่งขันโดยทั่วไป" ที่ผ่านมาฝ่ายจัดการแข่งขันโดยเฉพาะกีฬาในประเภทฟุตบอลชายให้คำมั่นกับ สหพันธ์ฟุตบอลนานาชาติ หรือ "ฟีฟ่า" ว่าจะดำเนินการแข่งขันร่วมกับ สหพันธ์ฟุตบอลเอเชีย หรือ "เอเอฟซี" อย่างบริสุทธิ์ยุติธรรมตลอดทั้งทัวร์นาเม้นท์ในรายการ "อินชอน เกมส์ 2014"
โบด๊อกเป็นเว็บกีฬาและออนไลน์ ที่เริ่มได้รับความนิยมมากขึ้นในไทย ด้วยคุณภาพที่ทุกคนได้ลองแล้วจะติดใจ ทั้งเกมและการบริการที่ดูแลลูกค้าเป็นอย่างดี รวมถึงโปรโมชั่นที่โบด๊อก มีออกมาอย่างสม่ำเสมอ เพื่อให้ผู้เล่นได้สนุกและลุ้นของรางวัลไปด้วย โบด๊อกใครที่ยังไม่เคยได้ลองก็ลองเข้าร่วมสนุกท่านอาจจะติดใจไม่เปลี่ยนไปเจ้าอื่นเลยก็ได้ที่ Bodog88