ผู้เขียน หัวข้อ: สร้าง Landmark (แอท) หัวหิน  (อ่าน 7408 ครั้ง)

คนที่ปลายสายรุ้ง

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 578
  • People Like This 43
สร้าง Landmark (แอท) หัวหิน
« เมื่อ: ตุลาคม 29, 2014, 12:01:12 AM »
สวัสดีครับ เป็นการบ้านฉบับแรกของผมที่เขียนข้ามคืนกันทีเดียว  **04** จากที่โพสชวนเพื่อน ๆ ในเว๊ปไปเที่ยวทะเลกัน เป้าหมายนั้นคือ หัวหิน ได้รับการตอบรับจากสมาชิกหลายท่าน  หลังจากยืนยัน นั่งยัน และนอนยัน กันหลายตลบจนวินาทีสุดท้าย  **34**  ก็ได้สมาชิกรวมทริปทั้งหมด  14 ท่าน ดังนี้

ขออนุญาตเรียกเป็น user หรือ นามสมมติ เผื่อสมาชิกไม่อยากบอกชื่อตัวเองนะครับ

พี่ ๆ ผู้ชาย

1. ผมเอง (ต้องไปสิ เป็นคนชวนนี่หว่า  **24**)
2. คุณมนุษย์ดาวอังคาร ชือยาว ในการบ้านนี้ขอเรียก "ป๋า" ล่ะครับนะครับ  **34**
3. คุณ Preechapnu
4. คุณ networkman
5. คุณ fredom
6. ไม่ทราบ user ขออนุญาตเรียก คุณ N นะครับ
7. ไม่ทราบ user ขออนุญาตเรียก คุณ V นะครับ

น้อง ๆ ผู้หญิง

1. น้อง Mumo
2. น้อง pukpikna (use เดิม ตอนนี้เปลี่ยนชื่อแล้ว แต่ผมจะเรียก pukpik นะจ๊ะ)
3. น้อง _ple_
4. น้อง ลูกหมู ฉึก ฉึก ขออนุญาตเรียกชื่อย่อนะครับ น้อง ป.ป.
5. น้อง Icing
6. น้องขนมอบ
7. ไม่ทราบ user ขออนุญาต เรียก คุณ n นะครับ

หลังจากนัดหมายกันครั้งแรก นัดเจอกันที่ เซ็นทรัลลาดพร้าว สรุปนัดเจอกันวันเสาร์ที่ 25 ต.ค. ที่ผ่านมา สถานีรถไฟฟ้า วงเวียนใหญ่ (ใกล้บ้านผม  **11**) ช่วงระหว่างนั้นก่อนถึงวันเดินทาง ทำการจองที่พัก จองรถตู้ และก็นั่งคิดที่เที่ยวที่กินได้หลายที่ "เขาวัง" "Swiss Ship Farm" "พระราชวังมฤคทายวัน" "ร้านรฤก" เป็นต้น ร้านอาหารที่อยากแวะ แค่คิดก็สนุกแล้ว  41

และวันเวลาก็ผ่านมาอย่างรวดเร็ว วันเสาร์ที่ผ่านมา ก็เป็นวันที่เราจะออกเดินทางไปสร้าง Landmark กัน วันนั้นตื่นเช้าเป็นพิเศษกลัวไปสาย (ตื่นเช้ากว่าไปทำงานซะอีก  **30** **30**) มาถึงสถานีประมาณ 7.30 น. มาคนแรกแล้วเรา  **36** เดินข้ามมารออีกฝั่งที่ลง(ฝั่งขามาลงจากสะพานตากสิน) แต่ผิดคาด มี 2 สาวมาก่อนตั้งแต่ 7 โมงแล้ว คือใครนั่นหรือ ?? เวลาประมาณ 8.00 น. เสียงโทรศัพท์ดังขึ้น "พี่คะ นัดกันตรงไหนค๊ะ พวกหนู (พวก=มากกว่า 2 คน  **30**) อยู่ตรงร้านกาแฟ ตรงตึกสีเหลือง ๆ อ่ะคะ"  เอาแหละ... เกมส์เดินตามเสียงตามสายก็เกิดขึ้น  **08** ขึ้น-ลงสถานี ก้มๆ เงย ๆ มองตึกสีเหลือง ๆ กว่าจะหาน้อง ๆ เจอ ก็เมื่อมองข้ามฝากสถานี(ฝั่งเดียวกัน) ไปเห็นน้องกระโปรงส้ม เด่นเป็นสง่า ถือโทรศัพท์เดินคุยอยู่ "น้องใส่กระโปรงสีแดงเปล่าครับ" (แว่บแรกเรียกสีแดง  **25**) "ใช่ค่ะพี่" ยกมือขึ้นแล้วน้องเดินตามพี่มาเลย  **11**
น้อง ๆ 2 คนก็คือ น้องเปิ้ล-กระโปรงแดง และน้อง ป.ป.  น้องบอกว่ามานั่งรอที่ร้านกาแฟตั้งแต่ 7 โมงเช้าแล้วค่ะพี่ มาจ๊ะ ๆ มาที่จุดนัดกันเลย รถตู้มาแล้ว กะ คุณ N  และสมาชิกก็ทยอยกันมาจนครบ 9 โมงเช้า พร้อมออกเดินทางไปรับ สาว ๆ อีก 2 คนที่ แมคโดแนล พระราม 2  **10** **10** (ส่วน "ป๋า" กับคุณ fredom จะเดินทางไปเอง เนื่องจากติดภาระกิจช่วงวันเสาร์พอดี)

ขับรถมาบนถนนพระราม 2 โชคดีที่แว่บไปมองด้านขวา เห็นโรงเบียร์ ซึ่งอยู่ใกล้เซ็นทรัลพระราม 2 ฝั่งตรงข้ามเป็น แมค พระราม 2 แต่เราอยู่ด้านใน จึงสรุปว่าเรากำลังเลยแล้ว  **19**  กลับรถโลด....วนไปอีกครั้ง แวะรับสาว ๆ ข้างล่าง 1 คน ข้างบน 1 คน (อยู่ใกล้กันโดยมิได้นัดหมาย  **04**) แนะนำตัวกัน พร้อมถ่ายรูปหมู่ สร้างบ้าน&คอนโดกันก่อน 

แล้วเราไปกันต่อ จุดหมายต่อไปคือร้านอาหารทะเล เจ๊แดง ที่พี่ Preechapnu แนะนำไว้ มาถึงร้านเจ๊แดงประมาณ 10 โมงเศษ สั่งอาหารทะเลมาเตรียมความพร้อมก่อนลงทะเลกันเลย  **39** **39**  สำหรับอาหารนั้น ถือว่าเยอะมากกกก กุ้งตัวใหญ่ เนื้อปูเต็มจาน  กินกันอิ่มแปร่เลย

อิ่มท้องแล้วพร้อมเดินทางต่อไปจุดหมายแรกของเรากัน  ไป เขาวัง เพชรบุรี ระหว่างทางก็กังวลอยู่ว่า กรมอุตุ พยากรณ์ว่า ภาคใต้ฝั่งอ่าวไทย จะมีฝนตก และ...มาถึงเขาวัง พร้อมกับคำพยากรณ์ของ กรมอุตุ  ฝนตกพอดีกันเลย  **22** **07** อดลงไปเที่ยวชม เขาวัง เลย ฮึ่มมมม ทีอย่างนี้ทำตามคำพยากรณ์นะน้องฟ้าฝน  **20**

ขับมาอีกซักพัก ฝนเริ่มซา และหยุด  เราก็มาถึงสถานที่เที่ยวที่กำลังก่อสร้างและกำลังเปิด (คิดว่าใหม่นะ) เป็นฟาร์มเหมือนกัน แต่จำชื่อไม่ได้แหะ มีให้อาหารแพะ-แกะ ขึ่ม้าแคระ มีควายแคระ  **19**  น้องเปิ้ล (อีกแล้ว  **34**) เอาไม้ selfy มาถ่ายรูปกับสาว ๆ กัน เป็นการลง Landmark แรกก่อนเข้าหัวหินกันเลยทีเดียว เราก็ถ่ายบ้าง เก็บภาพประทับใจกันเรียบร้อยแล้ว เดินทางต่อไปที่สถานที่เที่ยวเปิดใหม่ และที่เพื่อนในเว๊ปแนะนำมา...

Camel Republic เป็นสถานที่เที่ยวแบบเดินเล่น กับเครื่องเล่นแบบ Extreme  แต่ขอบอกว่า ค่าเข้าค่อนข้างแพง 120 บาท/คน ไม่รวมเครื่องเล่นที่มี 3 ชนิด (เครื่องบิน,ตุ้มหมุน 360 องศา และ ปั้นจั่น (คิดว่าใช่นะ) คิดเครื่องเล่นล่ะ 240 บาท/คน  ส่วนอีก 2-3 อย่าง คิด 120 บาท ต่อครั้ง บริเวณโดยรอบ เป็นสถานที่ให้ถ่ายภาพกับสถานที่และสัตว์เลี้ยง เช่น อูฐ แกะ นก ฯลฯ  ก็มีน้อง pukpikna, icing, น้องขนมอบ และพี่ Preechapnu ไม่ได้เข้าไป แต่เก็บภาพอยู่ด้านหน้าก็หลาย Action แล้วสำหรับสาว ๆ ส่วนด้านในเราก็เก็บภาพกัน หากเอามารวมกันน่าจะได้เกิน 100 รูปไม่แพ้ด้านนอกแน่ ๆ  **24**  และพวกเราก็มาพร้อมกันตามเวลานัดหมาย และสรุปกันก่อนว่าเข้าที่พักก่อนแล้วค่อยไปเล่นน้ำทะเลกัน
ตกลงตามนั้นก็  **10** **10** ขับผ่าน swiss sheep farm ที่กะว่าจะลงเที่ยว แต่เห็นจำนวนรถ  **21** แล้วไปที่พักตามที่ตกลงดีกว่า

ไม่นานนักก็มาถึงที่พัก กลอรี่ เพลส หัวหิน เช็คอิน และก็จัดแจงห้องพักกันเรียบร้อย จัดเตรียมเสื้อผ้าไปเที่ยวทะเลกัน โดยสอบถามเจ้าหน้าที่ของโรงแรม ก็ได้คำแนะนำว่า ถ้าพี่จะเล่นน้ำ ช่วงนี้มีฝนตก และแมงกะพรุนค่อนข้างเยอะ แนะนำไปเล่นที่สวนสนประดิพันธ์ น้ำจะสะอาดกว่า แมงกะพรุนก็อาจจะน้อยกว่า ตกลงตามนั้น ไปเล่นน้ำ สวนสนฯ กัน ระหว่างทางผ่านสถานีรถไฟหัวหิน Landmark ที่เราจะไปถ่ายรูปกันวันรุ่งขึ้น และก็มีเสียงมาจากด้านหลังว่า "เอ๊ะ! มีร้านข้าวแกงที่กินฟรีในวันเกิดด้วย" พรุ่งนี้เราจะมาเลี้ยงวันเกิดน้องขนมอบกัน ร้านนี้แหละ **34** **11** แซวน้องกันไป

ใช้เวลาประมาณ 40 นาทีก็ถึงที่หมาย เตรียมตัวเล่นน้ำกันเลย...(พวกเราก็เตรียมตัวกันตั้งแต่โรงแรมแล้วล่ะครับ) เล่นน้ำกันเถอะ ๆ  แต่... **22** เจ้าแมงกะพรุนก็ยังมีอยู่ ทำให้ พี่ networkman และน้องขนมอบ ขอถอนตัวจากการเล่นน้ำ ส่วนที่เหลือ ผม น้อง Mumo  น้อง pukpik พี่ n มาถึงแล้ว ใส่ ทู พิช  เรียบร้อย **02** ลงเล่นกันโดยไม่กลัวแมงกะพรุนทีเดียว  **30** เล่นน้ำกันไปจับปูกันไป จับมาดูแล้วปล่อยนะครับ มีปูเสฉวน อยู่ในกระดองหลายชนิด แต่เจอแมงกะพรุนแล้วนึกถึงที่เอามาใส่เย็นตาโฟสมัยก่อนเลย  **11** เล่นน้ำกันอยู่ซักพักนึงก็เริ่มปักหลักพูดคุยกัน (มีเด็กขี่ห่วงยางมาของฟังด้วย  **30**)  "แปล๊บบบบ" ไรว้าาาา   **09**  โดนหนวดแมงกะพรุนเข้าให้แล้วเรา เนื่องจากผมนั่งหันหลัง มันเข้ามาข้างหลัง เลยไม่เห็น น้อง pukpik ก็บอกว่าโดนที่นิ้วมาก่อนเหมือนกันแต่ไม่รู้ว่าโดนส่วนไหนของแมงกะพรุน "แปล๊บบบ" วงแตก  **15** **15**  รีบขึ้นฝั่งกันเลยที่เดียว  เบื้องต้น พี่ n บอกว่าเอาทรายถู ๆ จุดที่โดน ขึ้นฝั่งก็ถามเจ้าหน้าที่ เค้าบอกว่าเป็นแมงกะพรุนไฟแล้วเค้าก็เอาน้ำส้มสายชูมาล้างให้ และบอกอีกว่า ไปหา "ผักบุ้งทะเล" มาบดให้เกิดยางแล้วเอามาปิดที่แผลจะช่วยได้ เดินไปหาผักบุ้งทะเล ด้วยความไม่รู้ ผมก็ดึงมาทั้งต้นเลยสิครับ  **25** พอดีมี 2 สาวเดินผ่านมาแล้วยิ้มให้ แล้วเค้าก็เดินไปเด็ด "ใบ" ผักบุ้งทะเลมาถู  **25** ในใจเค้าคงบอกว่า "แค่ใบก็พอมั้งค่ะคุณพี่  **30**  ดีที่ผมไม่แพ้ เลยเพืยงแค่เจ็บ ๆ แสบ ๆ แต่เป็นแผลไหม้เท่านั้น   **21** **21** อดเล่นน้ำรอบ 2  เผื่อเพื่อน ๆ น้อง ๆ ที่ฝากมาเลย  **36**

อ้อ...บอกไว้ ณ ที่นี้นะครับ ตอนนี้ผมมี "ลาย" แล้วนะ  **11**  ตั้งชื่อไว้ก่อนะเลยชื่อ"ลาย" jelly fish   **22**  ล่ะกัน  **19**

พิษแมงกะพรุนไม่สามารถหยุดความอยากเที่ยวได้  **30**  จากสวนสนปฎิพันธ์ เดินทางต่อไปที่ตลาด Cicada ตลาดจั๊กจั่น ชื่อดัง พร้อมทั้งกินอาหารมื้อเย็นกัน และแรกที่สมาชิกเราครบทีม... 41 หลังจากออกจากสวนสนฯ "ป๋า" กับ คุณ fredom สอบถามเส้นและนัดเจอกันที่ตลาดจั๊กจั่น เติมพลังกันก่อนเดินเล่นในตลาด ตลาด Cicada ของขายส่วนใหญ่จะเป็นงานแบบ handmade มีละครเวทีในตลาดด้วย  เป็นที่เที่ยวที่น่าเที่ยวอีกที่จริง ๆ  **06**

จุดหมายต่อไปคือ ตลาดโต้รุ่งหัวหิน มาถึงผมก็ไปร้านก่อนเลย  **09** ซื้อยาถอนพิษเรียบร้อย สมาชิกแยกย้ายกันไปเดินชมตลาด  **10** ซื้อของฝากกันเต็มไม้เต็มมือ  **36** ของกินก็เต็มท้อง  **34** **32** สบายแล้วคืนนี้ แวะเดินตลาด กันจนดึก ๆ ก็ได้เวลากลับที่พัก ซึ่งไม่ไกลจากตลาดมากนัก ถึงที่พักก็ประมาณ 4 ทุ่มกว่า ๆ  แยกย้ายเข้าห้อง ทำธุระส่วนตัวกันไป ผมก็เตรียมตัวนอนแหละ...

"ก๊อก ก๊อก ก๊อก" เปิดประตูไปพบน้อง ป.ป. "พี่ค่ะ ไปที่ห้องไหมค่ะ.."  **02** สาวชวนเข้าห้อง...รีบไปเลย  **30** **30** เข้าไปในห้องน้อง ป.ป. ถึงกับตาค้าง...(เว่อร์ไป ๆ  **11**) อยู่กันเต็มห้องเลย กินกัน งั่ม ๆ เลย  เดินตลาดแล้วย่อยหมดแน่เลย   **25** **34** และที่ขาดไม่ได้ เกมส์คิดเลข ที่เตรียมอุปกรณ์พร้อมแล้วจากตลาดโต้รุ่ง  **11** แต่ผมเข้าไปดู Big Cinema พี่มากพระโขนง  แล้วก็กลับไปนอน  ง่วงจริง กลัวคิดเลขไม่ทัน  **08** นอนดีก่าา **35** **35** เพิ่งรู้ว่าคุณ fredom เคยอยู่ซอยเดียวกันกะผม คนบ้านเดียวกันจริง ๆ

ในเวลาต่อมา...

เช้าแล้ว...จากการนัดหมายกัน ทานอาหารเช้ากันเรียบร้อย เก็บสัมภาระ เช็คเอ้าท์ สถานที่แรกคือ สถานีรถไฟหัวหิน ซึ่งไม่ไกลนัก แต่พอเราไปถึงลมฝนก็ไปถึงพร้อมกันด้วย... **19** **03** ตกอีกแล้ว อดลงไป Landmark เลย  วัดเขาตะเกียบก็คงไม่ได้ไปแน่ ๆ จึงต้องเปลี่ยนเส้นทางสถานที่ในร่มแทน  For Art Shake จึงเป็นสถานที่ต่อไป  สมาชิกทุกคนได้ไปถ่ายรูป 4 มิติกัน เรามากันเป็นกลุ่มแรก ๆ คนยังน้อย ๆ ถ่ายรูปกันได้อย่างเต็มที่ ถ่ายรูปคู่ดารา ฮอลลี่วู้ด  **36** รถหรู 10 ล้าน  **34** ถ่ายรูปสยองขวัญ  **09** ฯลฯ คงได้กันเกิน 100 รูปอีกเช่นกัน

ออกจาก For Art Shake ฝนก็ยังไม่หยุดตกซะที สถานที่ต่อไปก็เป็น ตลาดเพลินวาน เดินย้อนอดีตกันนิดนึง ตลาดเพลินวานไม่ใหญ่มากนัก แต่มีบรรยากาศเก่า ๆ ให้ได้สัมผัส (พร้อมน้ำฝน  **25**) ว่าจะไปซื้อน้ำอัดลมโบราณ(น้ำจรวด) แต่แก้วละ 80 บาท ตกใจถอยหนีแทบไม่ทัน 55 แพงจัง ซื้อแถวบ้าน 20 บาทเอง  ใช้เวลากับบรรยากาศ ฝนพร่ำกัน พอสมควร สมาชิกเตรียมตัวกินข้าวกลางวันกันครับผม

ออกเดินทางไปร้านอาหารกัน ร้านนี้ผมหาจากทางเน็ต ร้าน บ่อฝ้ายชายทะเล (ร้านอยู่ใกล้สนามบินหัวหินนะครับ) บรรยากาศร้านร่มรื่น อาหารก็อร่อยใช้ได้ (สมาชิกคิดว่าเป็นไงบ้างครับ) ร้านติดชายหาด กินข้าวเสร็จแล้วก็เดินเล่นชายหาดได้ (เจอแมงกะพรุนเสียชีวิตแล้วอีกเช่นกัน  **09**) กินข้าวเสร็จ สมาชิกก็ไปเดินเล่นชายหาดกัน

เพื่อไม่ให้ถึงบ้านกันดึก หลังจากกินข้าวแล้ว เราเดินทางกลับกัน จากตรงนี้ที่ร้านบ่อฝ้าย คุณ fredom มีธุระต้องกลับก่อน น้องขนมอบติดรถกลับไปด้วย สมาชิกที่เหลือจะแวะซื้อของฝากที่เขาวัง และมุ่งตรงสู่กรุงเทพฯ กลับมาที่เขาวัง ฝนไม่ตกแล้วแต่เราก็ไม่ได้ขึ้นเช่นกัน  **21** เสียดายจัง ซื้อของฝากกันคนละถุง สองถุง แล้วก็กลับกรุงเทพฯกัน  หลังจากเหนื่อยกับกิจกรรมทั้งวัน สมาชิกทุกท่านก็เล่นเกมส์ซ่อนตาดำกันหมด (หมดไหมอ่ะ ไม่ได้หันไปดู  **30**) เรามาถึงสมุทรสาคร พี่ V ก็แนะนำว่าให้ไปใช้เส้นทางบางแคแทน ซึ่งทำให้เราถึงที่หมายเร็วกว่าคาดหมาย ขอบคุณครับ

ถึงที่หมาย สถานีรถไฟฟ้า วงเวียนใหญ่  ส่งสมาชิกขึ้นรถไฟฟ้า ผมและพี่ Preechapnu ก็ขึ้นแท็กซี่กลับกัน โดย พี่ Preechapnu เอารถมาจอดใกล้ ๆ แถวบ้านผม เนื่องจากพี่เค้าเคยอยู่แถวนี้ ก่อนย้ายไปที่อยู่ปัจจุบัน

สำหรับทริปนี้ ต้องขอบคุณ สมาชิกทุกท่านที่มาร่วมความประทับใจกันในครั้งนี้  และขอบคุณพี่อีกท่านที่ให้การสนับสนุนด้วยนะครับ ขอบคุณทุกท่านที่อ่านทั้งหมดมาถึงตรงนี้  **11** **34** ยาวมากใช่ไหมครับ เสียดายที่ไม่ได้ไปเที่ยวตั้งหลายที่ ด้วยสภาพอากาศไม่อำนวย  ภาพความประทับใจยังมีอีกมาก ทั้งในภาพและในใจ  ขอบคุณครับผม  **26** **26**

แรกสำหรับการจัดทริปด้วยตัวเอง หากมีข้อบกพร่องประการใด ผมขออภัยมา ณ ที่นี้ด้วยครับ


ขอบคุณครับอีกครั้ง

ปลายสายรุ้ง ครับ






คนเราอยากรักกับคนที่ดี แต่คนดีทุกคนไม่ใช่คนที่ถูกรัก

lookpla3

  • Full Member
  • ***
  • กระทู้: 166
  • People Like This 13
  • ไม่คาดหวังก็จะไม่ผิดหวัง :3
Re: สร้าง Landmark (แอท) หัวหิน
« ตอบกลับ #1 เมื่อ: ตุลาคม 29, 2014, 01:32:08 AM »
การบ้านน่าสนุกมากค่ะ แค่อ่านแล้วนึกภาพตามก็สนุกแล้ว  **32** **34**
เสียดายไม่ได้ไปด้วย ถ้ามีทริปหน้าหนูจะไม่พลาดแล้วค่ะ  41 41 **30**
สาวไม่น้อย ผิวสี อารมณ์ดี เรียบร้อย พูดน้อย แต่ตั้งใจฟัง หน้าตาธรรมด๊าาา ธรรมดา !

maodiff

  • Full Member
  • ***
  • กระทู้: 232
  • People Like This 40
  • โลกใบนี้ยังมีมุมดีๆให้มอง
Re: สร้าง Landmark (แอท) หัวหิน
« ตอบกลับ #2 เมื่อ: ตุลาคม 29, 2014, 01:39:08 AM »
ไปมาหลายที่เลย คงสนุกสนานน่าดูครับ

น่าจะติดรูปภาพสักนิดครับ ได้เป็นสีสรร

ยังไงก็ขอบคุณที่มาแบ่งปันการบ้านนะครับ

ถ้าทริปหน้ามีโอกาศคงต้องขอไปร่วมแจมด้วยครับ

 **26**
- ตัวเรายังไม่ได้ดั่งใจเรา แล้วคนอื่นจะเป็นได้อย่างไร

- อย่ากังวลกับสิ่งที่ยังมาไม่ถึง แต่ให้คำนึงถึงสิ่งที่กำลังทำ

- ความยึดถือคือความเจ็บปวด

ถั่วอบไอน้ำ

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,426
  • People Like This 948
Re: สร้าง Landmark (แอท) หัวหิน
« ตอบกลับ #3 เมื่อ: ตุลาคม 29, 2014, 03:35:55 AM »
การบ้านน่ารัก น่าสนุกจังเลยค่ะ ไปเที่ยวเป็นgang ต้องเฮฮามากๆแน่เบย

ขอให้ท่านที่โดนแมงกะพรุนหายไวๆ นะจ๊ะ


ขอบคุณที่มาแชร์การบ้านนะคะ ถั่วชอบมากมายจ้ะ

slow

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,830
  • People Like This 2111
Re: สร้าง Landmark (แอท) หัวหิน
« ตอบกลับ #4 เมื่อ: ตุลาคม 29, 2014, 06:26:47 AM »
มีคนร่วมทริปหลายคนจัง ท่าทางจะเฮฮาปาร์ตี้ .... คงได้ทั้งความทรงจำและมิตรภาพที่ดีกลับมา

ที่เที่ยวหัวหินที่ท่าน คนที่ปลายสายรุ้ง และเพื่อนๆไปมาหลายที่ ผมก็ยังไม่เคยได้แวะเลย

ครั้งหน้าถ้าได้ไปหัวหิน ได้ที่เที่ยว ที่แวะชมเพิ่มแล้วครับ...ขอบคุณครับ

รอการบ้านทริปสนุกๆ หลายๆคน แบบนี้ ครั้งหน้าอีกนะครับ

+ Like ...

 **32**

Lactose

  • Jr. Member
  • **
  • กระทู้: 62
  • People Like This 6
Re: สร้าง Landmark (แอท) หัวหิน
« ตอบกลับ #5 เมื่อ: ตุลาคม 29, 2014, 07:45:56 AM »
อ่านแล้วน่าสนุกจัง ไปเที่ยวกันมาตั้งหลายที่เลย

กลิ่นน้ำทะเล กับบรรยากาศดีๆ มิตรภาพที่สวยงาม

คงอยู่ในความทรงจำของผู้ร่วมทริปไปอีกนานแสนนาน

เสียดายจังที่ไม่ได้ไปด้วย อยากมีประสบการณ์ร่วมด้วยค่ะ

ทริปหน้าขอจอง 1 ที่ ถ้าที่เต็ม ขอนั่งตักใครซักคนนะคะ **02**

Nuekmaiork

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,460
  • People Like This 870
Re: สร้าง Landmark (แอท) หัวหิน
« ตอบกลับ #6 เมื่อ: ตุลาคม 29, 2014, 09:26:43 AM »

สุด ยออออดดดดด. ครับ  เป็นการบ้านที่สนุกที่สุดฉบับนึงเลย
นี่ขนาด ไม่เคยเขียนนะครับ

 **34** **04**

เหนื่อยครับ กว่าจะอ่านจบ (หอบแฮ่กๆ) แค่อ่านนะเนี่ย !!
ยังคิดอยู่ว่า ถ้า ลุงนึกไป คงต้องเปนภาระให้น้องๆต้องคอยแบกคอยหามแน่ๆ
แต่ก็ภูมใจว่า สมาชิกเวปเรา สุขภาพแข็งแรง กันทุกคน

ยังมีมิตรภาพดีๆ ในเวปสีเทาๆนี้. ดีใจครับ
ถ้านัดกินกัน ชวนลุงนึกด้วนนะ

 **36**

_ple_

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 2,227
  • People Like This 877
  • คุยกันมะ
Re: สร้าง Landmark (แอท) หัวหิน
« ตอบกลับ #7 เมื่อ: ตุลาคม 29, 2014, 09:46:49 AM »
ขอบคุณทริปที่น่ารัก และ สนุกมากๆ ค่ะ พี่ๆ ใจดีทุกคนเลย

http://www.welovegig.com/forum/index.php?topic=129472.0

ภาพปากรอบที่สามารถ ออกสื่อได้มีแค่ 2 ภาพ   **25**






...ข่าวลือถูกสร้างขึ้นโดยคนที่เกลียด ถูกส่งต่อโดยคนที่ไม่มีความคิด ถูกเชื่อโดยคนที่หูเบา...

kaptan

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 3,505
  • People Like This 1734
Re: สร้าง Landmark (แอท) หัวหิน
« ตอบกลับ #8 เมื่อ: ตุลาคม 29, 2014, 09:52:45 AM »
         อ่านแล้วได้บรรยากาศเดียวกันเลยครับ เพราะเสาร์อาทิตย์ที่ผ่านมาผมก้อยู่หัวหินเหมือนกัน ไปกับครอบครัว และพาพนักงานที่
ออฟฟิศไปด้วย เจอฝนทั้งไปและกลับเหมือนกันเลย....ผมพักที่ Cea Villar ส่วนน้องๆ ที่ทำงานพักที่วรบุระ ได้คูปองพักฟรีมา
ไม่งั้นจ่ายกันห้องละหลายพันแน่ๆ.....เสียดายที่ฝนตกเลยเที่ยวได้น้อยไปหน่อย เน้นกินเลยครับเที่ยวนี้

         ไม่รู้ว่าลูกสาวผมเจ้า Ice กินเยอะ หลับตลอดเหมือนทุกครั้งมั้ย.....

           ร้านเจ๊แดงเป็นร้านดังที่แม่กลอง แต่คราวหน้าลองไปทานร้าน "เพื่อน" ที่อยู่ระหว่างอัมพวา กับปากท่อดูนะครับ อร่อยพอกัน
กุ้งปูปลามีเหมือนกัน ราคาถูกกว่าเยอะ ร้านนี้พระเทพฯ เคยเสด็จไปเสวยจนโด่งดังครับ ที่หัวหินถ้าไปทานเค็กร้านบ้านใกล้วังที่ท่าน Slow
ไปโรแมนติกมา ก็จะฟินเหมือนกัน หรือส้มตำ ไก่ทอดที่ซอยหัวหิน 51 ใกล้ๆ ร้าน เพียร์ 51 ก็อร่อยดี ข้าวเหนียวมะม่วงป้าเจือหน้าฮิลตัน
ข้าวเหนียวปิ้งเยื้องถนนคนเดิน กล้วยแขกจิ้มนมริมทางรถไฟ ขนมไทยแม่เก็บซอยหัวหิน 94 พลาดไม่ได้แทบทุกร้าน รวมถึงครัวซอง
ร้าน The Baggage อาหารทะเลถ้ามาทานที่ชะอำราคาถูกกว่าหัวหินเกือบครึ่ง ผมชอบร้านดาวทะเลซีฟู๊ด อาหารสดอร่อยครับ

        ยินดีด้วยกับบรรยากาศดีๆ คนน่ารักๆ ไปด้วยกันนะครับ โอกาสหน้าไปหนอีกมาเล่าสู่กันฟังใหม่น้า....
ถ้าคุณน่ารัก จริงใจ คุณคือเป้าหมายของเรา

ผ้าแพร

  • VERIFY USER
  • Sr. Member
  • *
  • กระทู้: 377
  • People Like This 239
  • "กอดฉันที"
Re: สร้าง Landmark (แอท) หัวหิน
« ตอบกลับ #9 เมื่อ: ตุลาคม 29, 2014, 02:40:21 PM »
การบ้านน่ารักมากค่ะ..อ่านแล้วยิ้มคิดภาพตามเลยย 41
จัดทริปแบบนี้อีกน้าค่ะ...ครั้งหน้าจะจอแจมด้วยค่ะ...
แวะมาส่งการบ้านอีกน้าา.อ่านแล้วชอบค่ะ **36**
บรรยากาศการท่องเท่ว.. **39**
*****ออฟไลน์*****
Bey welovegig.....