ผู้เขียน หัวข้อ: ไทยอันดับสองของโลก  (อ่าน 826 ครั้ง)

ทองพูน

  • Newbie
  • *
  • กระทู้: 19
  • People Like This 34
ไทยอันดับสองของโลก
« เมื่อ: มีนาคม 06, 2015, 12:10:56 PM »
ผลวิจัย กระปู๋ กว่า 80 ประเทศระบุ กระปู๋ ชายไทย อยู่ในกลุ่มเล็กเกือบที่สุดในโลก โดยมีขนาดเฉลี่ยเพียง 4 นิ้ว มีเพียงเกาหลีเหนือที่เป็นรองด้วยขนาด 3.8 นิ้ โดยสำนักข่าว ‘เอเอฟพี’ รายงานข่าวว่า แพทย์ด้านระบบปัสสาวะได้วิจัยขนาดของผู้ชายใน 80 ประเทศกว่า 15,000 คน พบว่า ชายชาวเกาหลีเหนือมีขนาดอวัยวะเฉลี่ยสั้นที่สุด คือ 3.8 นิ้ว ส่วนชายไทยนั้นมีขนาดเฉลี่ย 4 นิ้ว อยู่ในอันดับรองสุดท้าย

ชายไทยนั้นมีขนาดเฉลี่ย 4 นิ้ว อยู่ในอันดับรองสุดท้ายจาก 80 ประเทศ

ในขณะที่ชายที่มีขนาดเฉลี่ยยาวที่สุดในโลกคือ ชายชาวคองโกมีขนาดองคชาติเมื่อยาวถึง 7.1 นิ้ว โดยรายงานนี้ถูกตีพิมพ์ในวารสาร International Journal of Urology หรือ BJU ยังระบุอีกว่า ผู้ชายที่มีองคชาติเล็กผิดปกติ มีแค่ 2.28% เท่านั้น ขณะเดียวกันชายที่มีกระปู๋ใหญ่ผิดปกติก็มีสัดส่วนใกล้เคียงกัน โดยข้อมูลเหล่านี้ได้จากการวัดขนาดของชายที่มีอายุระหว่าง 17-91 ปี ในยุโรป เอเชีย แอฟริกา อเมริกาใต้

ทั้งนี้ยังระบุว่าโดยเฉลี่ย ผู้ชายมียาว 5.16 นิ้วเมื่อตื่นตัวทางเพศ และยาว 3.40 นิ้วในภาวะปกติ ซึ่งตัวเลขเหล่านี้จะช่วยให้ผู้ชายส่วนใหญ่สบายใจได้ว่า อวัยวะของตนมีขนาดอยู่ในเกณฑ์เฉลี่ยข้อมูลเหล่านี้จะเป็นประโยชน์แก่แพทย์ที่มีหน้าที่ให้คำปรึกษา แก่พวกผู้ชายที่มีความวิตกกังวลในเรื่องขนาด ซึ่งบางกรณีทำให้เกิดพฤติกรรมต่อต้านสังคม หรือกระทั่งฆ่าตัวตาย