ผู้เขียน หัวข้อ: You've got mail 2  (อ่าน 9460 ครั้ง)

wut2000

  • Full Member
  • ***
  • กระทู้: 153
  • People Like This 87
Re: You've got mail 2
« ตอบกลับ #20 เมื่อ: มีนาคม 08, 2015, 09:44:16 PM »
ก่อนอื่น ผมต้องขอเเสดงความยินดี กับท่าน จขกท. เเละนางฟ้าของท่าน จากใจจริง

ผมได้line หานางฟ้าของท่าน จขกท. เมื่อวานนี้.. ขอความกรุณาเธอบอกท่าน จขกท.
กรุณาอย่าพาดพิงผมเพิ่มเติม
เธอรับปาก ..ผมบอกเธอว่า คงไม่งาม หากผมต้องมาเม้นท์ เเละพาดพิงเธอ.. ผมยังคงอยากให้เกียรติเธอเสมอไป
หากเเต่วันนี้ ..มีการพาดพิงถึงผมเพิ่มเติม ..เป็นส่วนหนึ่งในบทกลอน กระทู้"งานเลี้ยงต้องเลิกลา"
ผมจึงline ไปหานางฟ้าของท่าน จขกท.อีกครั้งในวันนี้  .. เธอบอกว่า ..เธอไม่สามารถควบคุมสิ่งที่เกิดขึ้นได้
ผมจึงขออนุญาตเธอเพื่อมาอธิบายเรื่องราวบางประการ
     
     1 ตั้งเเต่ครั้งเเรกที่ผมพูดคุยกับนางฟ้าของ จขกท.จนถึงวันนัดทานข้าว ผมไม่เคยเอ่ยถึง
หรือสื่อถึงรถที่ผมใช้เเม้เเต่ครั้งเดียว
     2 การที่ผมเลือกคงสถานะความสัมพันธ์ เป็นเพื่อน พี่น้องกับนางฟ้าของ จขกท. มีเหตุผลหลักคือ ..ครั้งหนึ่งที่ผมline คุยกับเธอ ..เเฟนของเธอเห็นข้อความที่คุยกัน เเละระเเคะระคายว่าเธอเเอบคุยกับ ผู้ชายคนอื่น ซึ่งหมายถึงผม.. เธอบอกว่า หากเธอต้องมีอันเลิกกับเเฟนเธอ เธอคงเสียใจมาก เเละคนรอบข้างทั้ง2ฝ่ายก็คงเสียใจมาก เช่นกัน 
      อีกอย่าง ในอดีต ผมเคยเป็นต้นเหตุให้ ผู้หญิงคนหนึ่งต้องโดนยกเลิก การเเต่งงาน
ผมจึง ไม่สามารถ ที่อาจจะเป็นต้นเหตุ ให้ นางฟ้าของ จขกท.ต้องเจอเรื่องไม่ดีในชีวิต
เพียงเพราะ ผมเห็นเเก่ความสุขทางสัมผัส
      จริงๆเเล้ว นางฟ้าของ จขกท.เปนผู้หญิงที่น่ารัก มีเสน่ห์เเละมีค่า.. เเละเพราะผมเห็นคุณค่าของเธอ.. ผมจึงเลือกที่จะใช้สติ/จิตสำนึก มากกว่าสัญชาตญาณดิบที่ฉาบด้วยความโรมานซ์น่าปลื้ม..
      ผมจึงยืนยันได้อย่างเต็มที่ว่าผมไม่เคยคิดร้าย หวังร้าย เจตนาให้เธอเสียใจ หรือ ให้เธออกหัก เเต่อย่างใด
      3 จากบทกลอนในกระทู้ 'งานเลี้ยงต้องเลิกลา' ผมขออนุญาต เรียนว่า ผมไม่เคยริษยา
ท่าน จขกท.เเละนางฟ้า ของ ขจกท. เเต่อย่างใด   เเม้กระทั้งในกระทู้ mail1ของท่านผมก็ไปกดthx เเละlineไปบอกนางฟ้าของท่าน จขกท.ว่าหากมีเม้นท์ที่อ่านเเล้วไม่สบายใจ
ก็อย่าตอบโต้ ให้ปล่อยไป 
       4 ต่อ กรณี ข้อความ 'อย่าได้เเคร์ ชายใจดำ'ในบทกลอน  เมื่อได้พูดคุยกับนางฟ้าของ จขกท. เธอกล่าวขอโทษ ซึ่งผมก็ว่าไม่ใช่ความผิดเธอที่จะต้องขอโทษ   ผู้เเต่งอาจหมายถึงใครก็ได้  เเต่เมื่อวิเคราะห์เเล้ว ว่า ผมคือ ผู้ชายคนเดียวที่นางฟ้าของ จขกท.ได้พูดคุยก่อนสานสัมพันธ์กับ ท่าน จขกท.   เเละการที่นางฟ้าของ จขกท.จะออกจากเวป ก็สืบเนื่อง เชื่อมโยงกันอยู่ตรงนี้...จึงเป็นไปได้พอสมควรที่จะหมายถึงผม
        ชายใจดำ...  ผมใจดำ.. หรือ เลวร้ายยิ่งกว่าความใจดำ..  ผมคงตอบเองไม่ได้ เเต่หากท่านจขกท.ต้องการตัดสินผมว่าเป็นเช่นนั้น ก็สุดเเล้วเเต่ท่าน จขกท.
        สุดท้าย หากสิ่งใด ที่ผมล่วงเกิน หรือทำให้เกิดความรู้สึกขัดเคืองใจ ไม่สบายใจ เเก่ท่าน จขกท. ,นางฟ้าของ ท่าน จขกท. เเละพี่น้อง เพื่อนๆในเวปทุกท่าน   ผมถือโอกาสนี้ ขออโหสิกรรม.. ขอกราบขอโทษ มา ณที่นี้ นะครับ
 **26**

ขอบคุณนะครับ ที่มาแสดงคห.
และขออภัยท่านแอดมิน เพื่อนๆ และ น้องๆ ที่ต้องมาอาศัยพื้นที่ตรงนี้ มาชี้แจง ที่สำคัญต้องขออภัยนางฟ้า จากการกระทำที่บัดซบนี้ของผม
และที่ชี้แจงนี้คงไม่ได้ตอบคห. ของคุณ แต่จะบอกสิ่งที่ผมกระทำและคิดให้ทุกๆท่าน เห็นดีกว่า

1.นางฟ้า ไม่เคยพูดอะไรเกี่ยวกับตัวคุณให้ผมฟัง และ ไม่เคยบอกอะไรสักอย่าง

2.ถ้าถามว่า คุณคือคนที่ผมคิดนั้น มาได้อย่างไร และ ทำไมถึงคิดว่าเป็นคุณ
ตรงนี้ช่ายเลย เพราะ ผมเคยถามนางฟ้าเธอไม่ตอบ แต่ผมค้นหาจากวิธีการวิเคราะห์ของผมเอง จากช่วงเวลาและกท.ที่เกี่ยวกับเรื่องปลีกย่อยที่นางฟ้าเองก็ไม่เคยคิดว่าผมจะมีลักษณะเป็นคนเก็บรายละเอียดของคนที่ผมแคร์ อีกทั้งการเข้าไปแสดงคห.ของนางฟ้าต่อกระทู้ ย กย่องนางฟ้าของคุณ ทำให้ผมประเมินว่า นี่คงเป็นคุณ

หลังจากตั้งกระทู้นี้และก่อนหน้า ผมเองไม่ทราบหรอกว่า เกิดอะไรขึ้นในช่วงนีระหว่างคุณกับนางฟ้า ไม่ทราบทุกเรื่อง เพราะ เมื่อวานบ่ายนางฟ้า บอกแต่เพียงว่า เสียใจที่ทำให้ทุกคนเดือดร้อน ขอทุกข์คนเดียว นั่นคือ สิ่งที่ผมระบุในกลอนด้วยคำว่า ใจแมนกว่าผช. แมนกว่าคนอย่างคุณและผม ที่ควรปกป้องมิช่ายมาประจาน ลืมบอก สิ่งที่ทำให้ผมแปลกใจ คือ ช่วงนี้คุณมาโพสต์หาซึ่งยังพาดพิงถึงนางฟ้า ก็ไม่รุสินะ คุณแคร์นางฟ้าเนาะ ว่างั้น 555

3.ยอมรับว่า ผมไม่ชอบลูกผู้ชายที่แมนมากต่อการใช้คำไม่สุภาพเรียกคู่ของคนที่คุณบอกว่าแคร์และมาตั้งกระทู้ที่ ด ูดีจิงๆแบบที่ผ่านมาของคุณ อีกทั้ง การที่คุณมาโพสต์แบบนี้ เจตนาคุณเพื่อคนที่คุณแคร์ยังงั้่นใช่มั๊ย? น่าชื่นชมกับความเป็นลูกผู้ชายจิงๆ ผมอายจังที่ผมต้องมองกระจก และคิดว่า ผมเองเนี่ยมันผช.รึป่าว

4.นางฟ้า ไลน์มาขอให้ผมลบข้อความ ที่พาดพิง โดยไม่บอกเหตุผลหรือรายละเอียดใดๆ แต่สำหรับผม ความทุกข์ กังวลของเธอที่ผมก่อขึ้นนั้น แน่นอนว่า ผมต้องทำทันที ซึ่งยอมรับว่าผมมองในแง่ร้ายจากการประเมิน นิสัยและลักษณะการเป็นลูกผู้ชายของคุณ โดยผมถามกลับไปว่า ถูกขู่หรือไม่ เธอตอบว่า เปล่า อยากสบายใจเท่านั้น ผมเลยส่งเมล์หาแอดมินทันที น่าจะเสาร์บ่าย ว่าขอให้ลบกระทู้ทั้งสองกระทู้ที่ผมโพสต์ เพราะไปกระทบผู้ที่ถูกพาดพิง แต่ทางแอดมินยังไม่ได้ดำเนินการ ซึ่งผมก็แจ้งไปยังนางฟ้า พร้อมแคปเจอร์เมล์ส่งไปให้ เดิมตั้งใจว่าจะเลิกเข้ามาคุย เข้ามาแสดงคห. เพียงจะมาส่องดูผล แต่เมื่อคืนนี้ที่มาตอบกระทู้ของท่านอื่นๆ เพราะผมถือเป็นมารยาทที่ควรกระทำ

5.ในการไปโพสต์กลอนนั้น ผมเองไม่มีเจตนาที่จะไปแขวะคุณ และบอกเลยว่า ตั้งแต่เมื่อวานเช้า ผมลืมชื่อคุณไปจากความทรงจำแล้วด้วย พอคุณมาแสดงคห.แบบนี้ ก็ต้องเข้ามาตอบ ส่วนทางแอดมินจะลบกระทู้ทั้งสองหรือไม่ก็คงแล้วแต่วิจารณญาณของท่าน สำหรับผมเองก็คงเฟดตัวออกไปจากเว็บ เพราะรุ้สึกว่าเป็นต้นเหตุให้นางฟ้ากลัดกลุ้ม ที่สำคัญ ผมรู้สึกเหมือนเศษสวะตัวนึงที่ทำให้ผญ.เดือดร้อน

และขอพูดเรื่องกลอนก่อนว่า ผมได้ไลน์คุยกับน้องท่านนึง เมื่อวานค่ำ และหวังเพียงจะให้กำลังใจนางฟ้า ซึ่งน้องท่านนี้ก็บอกว่า น่าจะไปช่วยโพสต์ด้วย แน่นอนผมไปโพสต์กลอน ด้วยเจตนาให้กำลังใจ มิช่ายสร้างความเดือดร้อนใจ น่าเสียใจเนาะที่คุณบอกว่าแคร์นางฟ้า แต่ขอเถอะ อย่าแสดงออกแค่ทางการเขียน ให้แคร์จากความรู้สึกและการกระทำด้วยนะครับ

และคุณรุหรือไม่ ว่าที่ผมโพสต์กระทู้ ทั้งสองนั้น ผมหวังแค่ให้นางฟ้าที่ผมจับความรู้สึกระหว่างสนทนาได้ว่า ตัวนางฟ้ามักแสดงออกถึงอะไรในใจที่คิดว่าตัวเองด้อย และ อยากสะท้อนไปถึงใครคนนึง ที่เธอก็ไม่รุตัว (ที่ผมต้องไปสืบหามานั่นแหละครับ) ผมจึงโพสต์ทั้งสองกระทู้เพื่อให้เธอภูมิใจในตัวเธอ ว่าเธอมีค่า เธอได้รับ ใจจากผช.คนนึงที่ในสังคมนี้ก็คงไม่ด้อย น้อยหน้ากว่าใคร
แต่ผลออกมา กลายเป็นสาเหตุที่ทำร้ายเธอ ผมเนี่ยเลวบัดซบตัวจิงๆ คุณว่ามั๊ย
อ้อ ลืมบอก กระทู้ที่เนื้อหาเรทRนั้น ผมแต่งขึ้นทั้งหมด ทั้งสองครั้งที่พบเธอ ผมแค่ได้หอมแก้มกับครั้งแรกที่เธอหอมแก้มกับคอ เท่านั้นครับ แต่ก็ไลน์ขออภัยเธอแล้วหลังจากโพสต์ เธอคงเข้าใจ

ส่วนเรื่องกลอน ถามว่า ในกลอนมีอะไรที่ผมต้องการแขวะคุณหรือไม่ ไม่มีเลย คุณไม่ได้อยู่ในความทรงจำของผมเลย แต่ผมเองเนื่องจากไม่ทราบว่า คุณดีเพียงใดต่อนางฟ้าในช่วงนี้ ผมคิดแต่เพียงว่า นางฟ้าคงนึกถึงคุณและคงต้องการเอาชนะโดยการเลือกผม ผมจึงแต่งกลอนในคำว่า ลังริษยา นั่นผมกล่าวถึงลังริษยาของนางฟ้าที่ผมคิดเอง ส่วนชายใจดำ นั่นหนะ ตัวผมเองครับ ผมไม่รุหรอกว่าก่อนหน้านี้คุณไปคุยอะไรกับนางฟ้า ผมรุแต่ว่า นางฟ้าบอกต้องเฟดตัวเพื่อไม่อยากให้ผมเองเดือดร้อน นั่นผมจึงหมายถึงตัวผมที่มันใจดำ และทำให้นางฟ้าต้องเฟดตัว ต้องเดือดร้อน และทุกข์ใจจากการกระทำของผม แล้วแบบนี้ ผมช่ายคนใจดำมะ คุณว่ามั๊ย?

6.พูดถึงเรื่องรถ เรื่องทรัพย์สิน ต้องขออภัย มันคงจิงที่พื้นฐานมาจากทัศนคติที่ไม่ดี จากกท.เก่าของคุณ ที่คุณใช้คำหมิ่นเกียรติผญที่คุณบอกว่าแคร์อีกทั้งไม่รุว่าคุณมาตั้งกท.เพื่อยกย่องนางฟ้าหรือต้องการอะไร จนกลายเป็นเรื่องขบขันของคนอ่าน มันแมนมาก ก่อนโพสต์กระทู้นี้ ผมไปเห็นคุณหาน้อง โดยตั้งกระทู้และผมเองไปเห็นน้องท่านนึงไปโพสต์การันตีคุณ หุหุหุ มันทำให้ผมนึกถึงไอ้ลูกแหง่ตัวนึงในอดีต ที่หน้าตาดี หล่อ รวย ขับรถสปอร์ต แต่ใ้ช้ผญเป็นเครื่องเล่น หลอกนัด หักอกผญ มิหนำ พอถูกจับได้ ก็ปลอมล็อกอินเป็นผญ.มาเชียร์ มาการันตี ผมเลยอดสังเวชใจไม่ได้ ที่ สาวๆในเว็บกลับหลงภาพรถ ทรัพย์สิน คำหวาน ซึ่งสุดท้าย ก็อกหัก กับ นางฟ้าที่ไม่รุถูกใครกระทำ หยามเหยียด จนรุสึกด้อยค่า นั่นคือ สิ่งที่ผมต้องการแฝงไว้ ด้วยการเตือนน้องทั่วๆไปและต้องการเน้น ให้นางฟ้าภูมิใจที่ ได้ใจอันมีค่าที่สุดที่ผญในเว็บนี้หา เสียใจนะ ผมไม่ได้คิดแขวะใครเลย พับผ่า ส่วนใครที่เดือดร้อนจากการโพสต์ แน่อน ผมตั้งใจเช่นกัน เพราะ กระทบพวกเขาแน่ๆที่ ใช้สิ่งของหลอกควง หลอกคว้า เบื่อแล้วทิ้ง หวังว่าคงเข้าใจ และถ้าคุณไม่ใช่แบบที่ว่า คุณจะเดือดร้อนทำไม ตรงนี้สิที่ผมแปลกใจ เปิดใจกว้างให้มากๆ สมเป็นแมนที่ผญ ฝันที่จามาเคียง

7.ผมรุสึกเสมอว่า เมื่อเราแคร์ใคร เราต้องไม่เป็นตัวปัญหา ดังนั้น ถ้าเป็นผมเดือดร้อนจนทนไม่ได้จากการโพสต์ ผมคงจะทักเขาเป็นการส่วนตัวเพื่อเคลียร์แต่ในนิสัยผม ถ้าไม่จิงก็ยิ้ม ถ้าจิงก็ปรับปรุงตัว  มิช่าย ออกมาคล้าย แบบนี้ เป็นการยกย่องต่อคนที่คุณแคร์ ว่างั้น 5555 ส่วนการกระทำของคุณทั้งหมดนี้ ต้องลองถาม ทุกท่านที่เข้ามาอ่านแล้วหละ

ผมละอายใจครับที่คุณมาโพสต์แบบนี้ รึว่าคุณไม่รุจักการpm ถ้าไม่เป็นก็น่าสงสาร แต่ถ้ามีเจตนาแฝงเพื่อทำร้ายคนที่คุณแคร์ กลับไปส่องกระจก และ ไปขอโทษเธอเถอะ
อีกอย่างนะ การที่คุณไประบุว่า แฟนของเธอนั้น เป็น...ผมว่า ผมได้สอบถามเธอแล้วว่าแต่งแล้ว? จดทะเบียนแล้ว? ยังมังครับ ที่สำคัญผมไม่เคยคิดจะเป็นมือที่สามโดยเฉพาะกับคนที่ผมแคร์

อันที่จริงถ้าผมเห็นแก่ตัว และเป็นลูกผช.แบบคุณ ผมคงทำให้เธอแตกกะแฟนไปแล้ว เพื่อแย่งชิง หรือ เพื่อจะต้องขู่ก็ตามเพื่อให้ได้มาด้วยความต้องการใดๆของตนเอง แต่ขอโทดเถอะ ผมมีเพียงสิ่งเดียว คือ เธอทุกข์ผมทุกข์ เธอสุขผมสุข ผมไม่ละอายต่อใครท้ังนั้นในเรื่องนี้ ที่สำคัญกล้าสบตากับทุกๆคน 555

คงไม่ดราม่า และบอกเลยว่า คุณควรหยุด แล้วไปหาสาวท่านอื่นๆเถอะ ใจคุณ กะ ใจผมหนะ มันคนละแบบ

หลังจากนี้ ผมเองคงไม่ได้เข้ามาตอบ เพราะคิดว่า ที่ตอบเนี่ย ครบ ชัดเจน และ ไม่ต้องการให้คนที่ผมแคร์เดือดร้อน
และแค่หวังว่า ทางแอดมินท่านจะกรุณา ลบกระทู้นี้และก่อนหน้า

ท้ายนี้ต้องขออภัยนางฟ้าจิงๆที่ต้องออกมาอธิบาย ถ้าเรื่องนี้ จบแค่ที่ตัวผม ผมคงเงียบและปล่อยผ่าน ไม่สนใจเสียงลูกผู้ชายตัวจิงเด็ดขาด แต่เพื่อมิให้คนที่รุจักนางฟ้าเข้าใจผิด และกระทบชื่อเสียง จึงจำเป็นต้องมาชี้แจง
และขออภัยอีกครั้งที่ทำให้เดือดร้อน ทำให้ไม่สบายใจ

ส่วนการใส่ใจ การแคร์ไม่ลดลงครับ แต่จะมากยิ่งขึ้นอีกเป็นร้อยเท่าพันทวี

 **26**

ชี้แจงถึงตรงนี้ ถ้าคุณเป็นลูกผู้ชายตัวจิง คุณควรไปขออภัยต่อนางฟ้า ส่วนตัวผมก็ขออภัยต่อคุณที่ทำให้เข้าใจผิดในการสื่อที่ผมเองไม่ได้มีเจตนาที่จะไปทำให้คุณเดือดร้อน

หวังว่าคงเข้าใจ และ คุณอาจจะมาชี้แจง มาโพสต์ต่อนั่นคงเป็นเรื่องของคุณ เพียงแต่หวังว่าคงไม่ทำให้นางฟ้าเดือดร้อนแบบในตอนนี้
ผมเองจะโพสต์คห.นี้สุดท้าย จากนั้นจะไม่เข้ามาอีก ส่วนแอดมินจะลบหรือไม่นั่น ก็แล้วแต่ดุลพินิจครับ

เสียใจต่อเหตุการณ์ทั้งหมดจิงๆ

 **26**
 
พิมผิด หรือ ข้อความไม่เหมาะสม ต้องขออภัยเพราะพิมสด ไม่ได้ตรวจทานใดๆ

เจ้าหญิงนิรนาม

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 276
  • People Like This 86
  • ฉันจะไม่เลิกสาปแช่งแกนะไอ้ทางด่วนคู่ขนาน!!
Re: You've got mail 2
« ตอบกลับ #21 เมื่อ: มีนาคม 08, 2015, 10:20:14 PM »
ติดใจข้อที่6.
ก่อนจะอำลาเวบไป ขอให้ช่วยเปิดโปงพวกผู้ชายใจหมาที่มีพฤติกรรมหน้าตัวเมียหรือทำไม่ดีกับผู้หญิงจะได้มั้ยท่าน หลุยส์คนเดียว พูดอะไรได้ไม่มาก ยิ่งมีพวกหน้าตัวเมียชอบขู่อยู่ ใครขู่หลุยส์บล็อคเบอร์ไปหมดละนะ **34**
แล้วสอนว่าอย่าไว้ใจมนุษย์ .........

ขอลาทุกคนจากลายเซ็นต์ตรงนี้แระกัน จะกลับมาใหม่ ตอนนี้ไม่อยากรับรู้อะไรในเวบแล้ว สิงหาจะกลับมาลาอย่างเป็นทางการ

อยากฝากไว้อย่าง ที่่เราโพสต์ไปกระทุุุุุ้วันนี้ ที่บอกว่าเกลียด ไม่ใช่เธอ แต่เป็นไอ้หอกหักนั่นน อย่าคิดไปไกลเพราะคำคนอื่นที่ไม่รุุุุ้แนะนำ เพราะที่ผ่านมาเราเป็นยังไง เธอย่อมรู้ดี ถ้าจะมองความห่วงใยเป็นอย่างอื่น ก็คงไม่มีอะไรจะพูด ถ้าเลือกที่จะเชื่อแบบผิดๆก็ช่วยไม่ได้ ระวังตัวจากพวกตะกวดขั้นเทพด้วยแระกัน เพราะต่อไปนี้เราคงไม่ได้ช่วยสแกนให้เหมือนก่อน

wut2000

  • Full Member
  • ***
  • กระทู้: 153
  • People Like This 87
Re: You've got mail 2
« ตอบกลับ #22 เมื่อ: มีนาคม 08, 2015, 10:21:48 PM »


นี่เป็นเมล์ที่ผมเมล์หาแอดมินเมื่อวานครับ
อยากให้ดูวัน เวลา ผมได้รับไลน์แจ้ง ขอให้แก้ไข แต่มันทำไม่ได้ ผมเลยเมล์หาแอดมิน

 **12**

fredom

  • หัวหน้าห้อง
  • Hero Member
  • *
  • กระทู้: 889
  • People Like This 355
Re: You've got mail 2
« ตอบกลับ #23 เมื่อ: มีนาคม 08, 2015, 10:35:49 PM »
เฮ้อออออออออออออออออออออออออ
น่าเบื่อ !!!!! ^____^
หนึ่งคนเหงา หนึ่งคนเข้าใจ อีกหลาย ๆ คนเฝ้าดู...

wut2000

  • Full Member
  • ***
  • กระทู้: 153
  • People Like This 87
Re: You've got mail 2
« ตอบกลับ #24 เมื่อ: มีนาคม 08, 2015, 10:41:15 PM »

บึ่งรถโทรมๆ เก่าๆ ที่คงสู้พี่ๆผช.ที่มีรถสปอร์ตหรูๆหรือรถดีๆในเว็บนี้ไม่ได้ แม้ไม่มั่นใจในเรื่องเฟอร์นิเจอร์ที่น้องๆมักคาดหวังและที่ผมเองก็ไม่เคยนิยมนำมาเสริมความมั่นใจ แต่ลึกๆที่เชื่อมั่น คือ
ผมมีสิ่งมีค่าที่สุดที่น้องๆในเว็บนี้ต้องการอย่างแท้จิง ก้อคงไม่ใช่เรื่องรถหรูหรือเฟอร์นิเจอร์ที่น่าดึงใจ น่าเข้าหาเนาะ
แล้วไอ้สิ่งมีค่าที่ว่านั่นคืออะไร
ใจ มังคับ
ผมคิดแบบงี้ มิงั้นน้องๆ คงไม่ร้องอกหักกันมากมายยจากพี่ผช.ที่มีรถหรูๆ ว่ามั๊ย?
 **34**

ยินดีกะ จขกท ด้วยนะฮะ ที่แฮปปี้ๆ

ส่วนเรื่อง "ใจ" ค่อนข้างไม่เห็นด้วยนะฮะ
ในเวปนี้อ่ะ ใช้ใจลำบาก ไม่งั้นคงไม่มีกระทู้ดราม่าร้องไห้กันปาวๆ
เพราะโดนน้องหลอกพี่หลอก เพราะเชืี่อใจกันหรอก
น้องในนี้หลายคนเข้ามาเพราะเงินล้วนๆ แต่ก็ไม่ผิด
เพราะเป็นเวปแห่งการแลกเปลี่ยน แค่ไม่หลอกลวงก็พอ

สำหรับเรื่องที่รถต่างกัน รวยไม่เท่ากันก็อย่าไปแขวะเค้าเลย
ของอย่างนี้มันอยู่ที่วาสนานะ
ทำใจๆ

คหสต ครัชชช
  **24** **24**

ขออภัยคุณพีซฯ ตั้งใจจะเข้ามาตอบ พอดีเจอคห.ดราม่า ก็เลยไปตอบไว้ในคห.ดราม่า
อันที่จิงเห็นด้วยกะคุณพีซฯ แต่ที่โพสต์มันมีเจตนารมย์อื่นที่หวังดีแฝงไว้
รบกวนนะครับ คงไม่ตอบซ้ำ ตรงนี้
ขอบคุณครับ
 **34**

PieceOfMe

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 887
  • People Like This 273
  • your father died !!!
Re: You've got mail 2
« ตอบกลับ #25 เมื่อ: มีนาคม 08, 2015, 10:49:26 PM »
เฮ้ยยย อย่าเพิ่งไปดิว้าา อย่าเพิ่งจบ อยาก เผือก
wut2000

คือ ไอ้ที่เล่าๆมา ใน you've got mail 2 เนี่ย สรุปว่า ตอแหล เหรอฮะ
เพื่ออะไรฮะ สร้างเรื่องตอแหล แล้วบอกว่าเพืี่อสร้างคุณค่าให้ ผญ
ให้เค้าภูมิใจ บ้าไปแล้วว คุณคิดว่าจะมีใครโง่ดีใจกับสิ่งนี้เหรอฮะ

และขอพาดพิงบุคคลที่ 3 กรณีคุณ
จากกลอนที่ได้ไปอ่าน ที่ว่า ริษยา ใจดำ
ตอนแรกก็ไม่คิดหรอกนะฮะว่าจะเป็นคนนี้ อาจจะเป็นใครก็ได้

แต่พอได้อ่านจากเมนต์ล่าสุดของคุณด้านบน
คุณบอกว่าตามเสาะสืบ จนรู้ว่าเป็นคนนี้แน่นอน
พอนางฟ้าของคุณเศร้าเจ็บปวด คุณก็แต่งกลอน
คุณยังมีหน้ามาบอกว่าไม่ได้หมายถึงคนนี้อีกเหรอ

และก็ ... จริงๆแล้ว ของยังงี้มันอยู่ที่ ผญ นะ
ว่าจะเลือกใคร ให้ความสำคัญกะใครมากกว่า

ถ้าเค้าไม่ได้ชอบคุณแล้ว ต่อให้คุณทำดีแค่ใหน
เค้าก็ไม่ชอบ
บอกอีกที ทำใจๆ
เข้ามา... "เฉพาะกิจ"

ลูกศิษย์ อิเจี้ยบ เลียบด่วน...

wut2000

  • Full Member
  • ***
  • กระทู้: 153
  • People Like This 87
Re: You've got mail 2
« ตอบกลับ #26 เมื่อ: มีนาคม 08, 2015, 11:03:27 PM »
ข้อความตรงนี้

ไอ้ที่เล่าๆมา ใน you've got mail 2 เนี่ย สรุปว่า ตอแหล เหรอฮะ
เพื่ออะไรฮะ สร้างเรื่องตอแหล


ยอมรับครับ เป็นการตอแหลครับ บัดซบอีกตะหาก
เพื่อให้คนอ่านสนใจงัย

ส่วนเรื่องอื่น ในคห.ดราม่า จิงแท้แน่นอน

 **07**

คงไม่มาตอบแล้วนะครับ

 **38**

เจ๊บั๊ฟ

  • VERIFY USER
  • Sr. Member
  • *
  • กระทู้: 363
  • People Like This 225
  • ภาพถ่ายมีด้านหน้าที่สวยงาม และด้านหลังที่ว่างเปล่า
Re: You've got mail 2
« ตอบกลับ #27 เมื่อ: มีนาคม 09, 2015, 07:27:21 AM »
สวัสดีค่ะ หนูคือคนที่ขอร้องให้พี่วุธแต่งกลอน เพื่อให้กำลังใจพี่จ๋องเองค่ะ
คือหนูเห็นพี่จ๋องเศร้าก็รู้สึกไม่ดี ก็เลยคุยกันว่าจะทำยังไงดี เลยสรุปว่า ให้พี่วุธแต่งกลอน ส่วนหนูจะตั้งกระทู้พรุ่งนี้ ว่าพี่จ๋องไปไหน คิดถึงจัง

ต้องขออภัยพี่จ๋องด้วย ที่ทำให้พี่จ๋องต้องปวดหัว หนูไม่ได้ตั้งใจ หนูแค่เป็นห่วงพี่จ๋อง ไม่ได้มีเจตนาอื่นเลย ขอโทษจริงๆค่ะ
.
.
.
ชี้แจงจบแค่นี้ค่ะ ที่เหลือ "บ่น" ล้วนๆ ปล่อยผ่านได้ ไม่ต้องอ่านก็ได้
.
.
.
จากการได้พูดคุย พี่วุธเป็นคนดีนะ หนูเคยบอกพี่วุธว่า ทำไมไม่xxx พี่วุธเคยบอกว่านางฟ้ามีแฟนแล้ว ไม่อยากเป็นมือที่ 3 (หนูไม่เคยทราบมาก่อนว่า นางฟ้า กับ พี่จ๋อง คือคนเดียวกัน)

หนูว่ามันต่างกันนะคะ ระหว่างคนที่แค่ได้รู้จัก และรับรู้ว่าเขามีใคร ก็ตัดสินใจรักษาระยะห่างนั้นเอาไว้ กับ คนที่รู้ทั้งรู้ว่าเขามีใคร แต่ก็ยังปล่อยให้ไปไกล จนแฟนเขาระแคะระคาย ถึงตัดสินใจเลิก คิดได้2แง่นะคะเนี้ย หึ

ขออภัยนะคะ ไม่ได้มีอคติส่วนตัวกับคุณเลย แต่เคยเจอแบบนี้มา ผู้ชายที่รู้ทั้งรู้ว่าเขามีใคร แต่ยังสานสัมพันธ์ แล้วสุดท้ายมาขอยุติ เพราะแฟนเขารู้ มี 2ประเภทค่ะ
1 เขาเป็นคนดี ดีจนไม่อยากทำร้ายใคร (แต่..เอ ดีจริงหรือเปล่านะ เป็นชู้กับแฟนชาวบ้าน..นี่ถ้าแฟนเขาไม่รู้ จะเลิกมะนี่ จะเลิกม๊าย)
2 เขาเบื่อแล้ว อยากมีคนใหม่แล้ว (ประเภทนี้ใจหมา เฮียๆ เลยค้า ที่จะหาเรื่องเลิกโดยที่ไม่ทำให้ตัวเองกลายเป็นคนผิด ทั้งที่เมิงแหล่ะที่สารเลว อุ้ย โทษทีค่ะ อินไปหน่อย ชอบโยงถึงประสบกามตัวเองอยู่เรื่อย)

สารภาพโดยตรงว่า หนูพวกเดียวกับพี่วุธนะค้า ท่านใดที่ไม่เคยรู้จักใครเลยที่เกี่ยวข้อง ก็อ่านแล้วก็ปล่อยผ่าน อย่าสนใจ แต่ถ้าท่านใดรู้จัก "ทั้ง 3-4คนนี้" จะรู้เองว่า ใครนิสัยยังไง..จริงมะ

ขออภัยนะคะ ไม่ได้เจตนาพาดพิงใคร แต่ถ้าใครคิดว่าตัวเองเป็นงี้ อยากรับไปก็ไม่ว่ากันจ้า

ป.ล. ลวกน้อง อย่าเลิกเล่นเลย ยังมีเพื่อนๆอีกหลายท่านที่มีมิตรภาพดีๆมอบให้ เชื่อลวกเพ่สิ เดี๋ยวเลี้ยงไข่ลวก 555
..ชีวิตจริง มันมีอะไรตั้งเยอะแยะ ก็แค่เหนื่อยล้ากับการปั้นหน้าเพื่อรักษาภาพพจน์..
..แค่อยากมีพื้นที่ให้ได้สนุกสนาน ได้ผ่อนคลาย ได้แสดงความรู้สึกจริงๆออกมา..

PieceOfMe

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 887
  • People Like This 273
  • your father died !!!
Re: You've got mail 2
« ตอบกลับ #28 เมื่อ: มีนาคม 09, 2015, 08:56:46 AM »
สวัสดีค่ะ หนูคือคนที่ขอร้องให้พี่วุธแต่งกลอน เพื่อให้กำลังใจพี่จ๋องเองค่ะ
คือหนูเห็นพี่จ๋องเศร้าก็รู้สึกไม่ดี ก็เลยคุยกันว่าจะทำยังไงดี เลยสรุปว่า ให้พี่วุธแต่งกลอน ส่วนหนูจะตั้งกระทู้พรุ่งนี้ ว่าพี่จ๋องไปไหน คิดถึงจัง

ต้องขออภัยพี่จ๋องด้วย ที่ทำให้พี่จ๋องต้องปวดหัว หนูไม่ได้ตั้งใจ หนูแค่เป็นห่วงพี่จ๋อง ไม่ได้มีเจตนาอื่นเลย ขอโทษจริงๆค่ะ
.
.
.
ชี้แจงจบแค่นี้ค่ะ ที่เหลือ "บ่น" ล้วนๆ ปล่อยผ่านได้ ไม่ต้องอ่านก็ได้
.
.
.
จากการได้พูดคุย พี่วุธเป็นคนดีนะ หนูเคยบอกพี่วุธว่า ทำไมไม่xxx พี่วุธเคยบอกว่านางฟ้ามีแฟนแล้ว ไม่อยากเป็นมือที่ 3 (หนูไม่เคยทราบมาก่อนว่า นางฟ้า กับ พี่จ๋อง คือคนเดียวกัน)

หนูว่ามันต่างกันนะคะ ระหว่างคนที่แค่ได้รู้จัก และรับรู้ว่าเขามีใคร ก็ตัดสินใจรักษาระยะห่างนั้นเอาไว้ กับ คนที่รู้ทั้งรู้ว่าเขามีใคร แต่ก็ยังปล่อยให้ไปไกล จนแฟนเขาระแคะระคาย ถึงตัดสินใจเลิก คิดได้2แง่นะคะเนี้ย หึ

ขออภัยนะคะ ไม่ได้มีอคติส่วนตัวกับคุณเลย แต่เคยเจอแบบนี้มา ผู้ชายที่รู้ทั้งรู้ว่าเขามีใคร แต่ยังสานสัมพันธ์ แล้วสุดท้ายมาขอยุติ เพราะแฟนเขารู้ มี 2ประเภทค่ะ
1 เขาเป็นคนดี ดีจนไม่อยากทำร้ายใคร (แต่..เอ ดีจริงหรือเปล่านะ เป็นชู้กับแฟนชาวบ้าน..นี่ถ้าแฟนเขาไม่รู้ จะเลิกมะนี่ จะเลิกม๊าย)
2 เขาเบื่อแล้ว อยากมีคนใหม่แล้ว (ประเภทนี้ใจหมา เฮียๆ เลยค้า ที่จะหาเรื่องเลิกโดยที่ไม่ทำให้ตัวเองกลายเป็นคนผิด ทั้งที่เมิงแหล่ะที่สารเลว อุ้ย โทษทีค่ะ อินไปหน่อย ชอบโยงถึงประสบกามตัวเองอยู่เรื่อย)

สารภาพโดยตรงว่า หนูพวกเดียวกับพี่วุธนะค้า ท่านใดที่ไม่เคยรู้จักใครเลยที่เกี่ยวข้อง ก็อ่านแล้วก็ปล่อยผ่าน อย่าสนใจ แต่ถ้าท่านใดรู้จัก "ทั้ง 3-4คนนี้" จะรู้เองว่า ใครนิสัยยังไง..จริงมะ

ขออภัยนะคะ ไม่ได้เจตนาพาดพิงใคร แต่ถ้าใครคิดว่าตัวเองเป็นงี้ อยากรับไปก็ไม่ว่ากันจ้า

ป.ล. ลวกน้อง อย่าเลิกเล่นเลย ยังมีเพื่อนๆอีกหลายท่านที่มีมิตรภาพดีๆมอบให้ เชื่อลวกเพ่สิ เดี๋ยวเลี้ยงไข่ลวก 555

นิดนึงนะ น้องเจ้บั้ฟ
พี่แค่สงสัย ที่น้องเล่าได้เป็นฉากๆ ว่าคนนี้ ทำกับคนนี้แบบนี้
ถามหน่อย น้องรู้ได้ยังไงเหรอ น้องรู้จักเค้าเหรอ รู้เรื่องราวทั้งหมดเหรอ
ขนาด นางฟ้ากะน้องจ๋องึนเดียวกันน้องยังไม่รู้เลย


และการที่น้อง ไม่ได้รู้จักใครบางคนเลย แล้วไปว่า เบลม เค้าแล้ว ยังงี้จะว่าไง
สงสัยจริงๆ

เข้ามา... "เฉพาะกิจ"

ลูกศิษย์ อิเจี้ยบ เลียบด่วน...

nine_nine

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 933
  • People Like This 530
  • ก้ อ น หิ น ล ะ เ ม อ
Re: You've got mail 2
« ตอบกลับ #29 เมื่อ: มีนาคม 09, 2015, 09:10:15 AM »
สวัสดีค่ะ หนูคือคนที่ขอร้องให้พี่วุธแต่งกลอน เพื่อให้กำลังใจพี่จ๋องเองค่ะ
คือหนูเห็นพี่จ๋องเศร้าก็รู้สึกไม่ดี ก็เลยคุยกันว่าจะทำยังไงดี เลยสรุปว่า ให้พี่วุธแต่งกลอน ส่วนหนูจะตั้งกระทู้พรุ่งนี้ ว่าพี่จ๋องไปไหน คิดถึงจัง

ต้องขออภัยพี่จ๋องด้วย ที่ทำให้พี่จ๋องต้องปวดหัว หนูไม่ได้ตั้งใจ หนูแค่เป็นห่วงพี่จ๋อง ไม่ได้มีเจตนาอื่นเลย ขอโทษจริงๆค่ะ
.
.
.
ชี้แจงจบแค่นี้ค่ะ ที่เหลือ "บ่น" ล้วนๆ ปล่อยผ่านได้ ไม่ต้องอ่านก็ได้
.
.
.
จากการได้พูดคุย พี่วุธเป็นคนดีนะ หนูเคยบอกพี่วุธว่า ทำไมไม่xxx พี่วุธเคยบอกว่านางฟ้ามีแฟนแล้ว ไม่อยากเป็นมือที่ 3 (หนูไม่เคยทราบมาก่อนว่า นางฟ้า กับ พี่จ๋อง คือคนเดียวกัน)

หนูว่ามันต่างกันนะคะ ระหว่างคนที่แค่ได้รู้จัก และรับรู้ว่าเขามีใคร ก็ตัดสินใจรักษาระยะห่างนั้นเอาไว้ กับ คนที่รู้ทั้งรู้ว่าเขามีใคร แต่ก็ยังปล่อยให้ไปไกล จนแฟนเขาระแคะระคาย ถึงตัดสินใจเลิก คิดได้2แง่นะคะเนี้ย หึ

ขออภัยนะคะ ไม่ได้มีอคติส่วนตัวกับคุณเลย แต่เคยเจอแบบนี้มา ผู้ชายที่รู้ทั้งรู้ว่าเขามีใคร แต่ยังสานสัมพันธ์ แล้วสุดท้ายมาขอยุติ เพราะแฟนเขารู้ มี 2ประเภทค่ะ
1 เขาเป็นคนดี ดีจนไม่อยากทำร้ายใคร (แต่..เอ ดีจริงหรือเปล่านะ เป็นชู้กับแฟนชาวบ้าน..นี่ถ้าแฟนเขาไม่รู้ จะเลิกมะนี่ จะเลิกม๊าย)
2 เขาเบื่อแล้ว อยากมีคนใหม่แล้ว (ประเภทนี้ใจหมา เฮียๆ เลยค้า ที่จะหาเรื่องเลิกโดยที่ไม่ทำให้ตัวเองกลายเป็นคนผิด ทั้งที่เมิงแหล่ะที่สารเลว อุ้ย โทษทีค่ะ อินไปหน่อย ชอบโยงถึงประสบกามตัวเองอยู่เรื่อย)

สารภาพโดยตรงว่า หนูพวกเดียวกับพี่วุธนะค้า ท่านใดที่ไม่เคยรู้จักใครเลยที่เกี่ยวข้อง ก็อ่านแล้วก็ปล่อยผ่าน อย่าสนใจ แต่ถ้าท่านใดรู้จัก "ทั้ง 3-4คนนี้" จะรู้เองว่า ใครนิสัยยังไง..จริงมะ

ขออภัยนะคะ ไม่ได้เจตนาพาดพิงใคร แต่ถ้าใครคิดว่าตัวเองเป็นงี้ อยากรับไปก็ไม่ว่ากันจ้า

ป.ล. ลวกน้อง อย่าเลิกเล่นเลย ยังมีเพื่อนๆอีกหลายท่านที่มีมิตรภาพดีๆมอบให้ เชื่อลวกเพ่สิ เดี๋ยวเลี้ยงไข่ลวก 555
ขออภัย น้องบั๊ฟ ที่ต้องชี้เเจงครับ
ผมเคยเจอเเละทานข้าวกับนางฟ้าของเขาเเค่1ครั้ง
โดยที่ให้เกรียรตินางฟ้ามาโดยตลอด ระหว่างห่างก็คงไว้เฉกเช่นคนปกติเขาทำกัน
เเม้เเต่ปลายนิ้วของเธอ ผมยังไม่เคยสัมผัส
ไม่เคยใกล้เธอในระยะที่จะได้กลิ่นหอมจากกายเธอด้วยซ้ำ
ผมจึงพูดได้เต็มปากว่าคงไว้ซึ่งความสัมพันธ์เพื่อน พี่น้อง
ไม่พัฒนา

ขอความกรุณาน้องบั๊ฟทำความเข้าใจด้วย

m a k e    l o v e     n o t     w a r
_____________________________
ร่วมรณรงค์เสริมสร้างความรักทดเเทนสงคราม