ผู้เขียน หัวข้อ: หลงรักผู้ชายที่เคยรู้จักในเว็บจ้างเที่ยว...P'ํY  (อ่าน 2066 ครั้ง)

nawa123

  • Newbie
  • *
  • กระทู้: 7
  • People Like This 1
เมื่อประมาน หลายเดือนก่อน เราได้ทำความรู้จักกับผู้ชายคนหนึ่งในเว็บจ้างเที่ยว
พี่เค้าพร้อมจะช่วยเรา โดยการโอนเงินให้เรา 3000 ทั้งๆที่ไม่เคยเจอหน้า ไม่เคยรู้จักกัน
แต่เค้ามีข้อแม้คือเราต้องเลิกรับงานเที่ยว เราเองก็พึ่งเคยรับเที่ยวไปคนสองคน เลยคิดว่าเลิกดีกว่า เราเองก็กลัวนะ
พอเค้าโอนเงินให้ก็โทรมาบอกว่าโอนให้แล้ว เราก็คิดในใจว่าโอนจิงเหรอ ทำไมถึงไว้ใจเราขนาดนี้  พอพี่เค้าได้คุยกับเรา เค้าก็บอกว่ารู้สึกดีๆกับเรา เพราะเราต้องทำงานหาเงินเรียนเอง ตื่นตีสามตีสี่เพื่อไปทำงาน เค้าบอกว่าเค้าชอบที่เราขยัน ครั้งแรกที่เจอกัน อาจไม่ใช่การเจอที่ดีนัก เราเมา เลยให้พี่เค้าไปรับจากพระราม2 ไปปิ่นเกล้า ตอนเที่ยงคืน ครั้งที่สองที่เจอ เพราะเราไม่มีตังกินข้าว ให้พี่เค้ามาเลี้ยงข้าแต่เราไม่รุ้เลยว่าจิงๆแล้ว
ทุกครั้งที่เจอ ต้องเป็นตอนที่เราลำบาก รู้สึกดีนะ แต่ก็รู้สึกผิดเหมือนกันที่รบกวนเค้ามากเกินไป เค้าจะรู้มั้ยว่า เราเองก้แอบมีใจให้เค้าเหมือนกัน แต่.. วันหนึ่ง วันที่เรารู้สึกว่าเราเริ่มชอบพี่เค้ามากเกินไป ทั้งๆที่เรามีแฟนอยู่แล้ว เราเลยเลือกที่จะตัดพี่เค้าออกไป แต่.. คนมันรักไปแล้ว  พี่เค้าเองก็ไม่ยอมตัดเรา เค้าต้องการจะเจอเรา แต่เรากลัวว่าถ้าเจอกันอีก เราจะตัดใจไม่ได้ เลยไม่เจอดีกว่า แต่พี่เค้าก็ตามเรามาถึงที่ทำงาน เอาจดหมายฉบับหนึ่งมาให้เรา และเราก็ถึงกับต้องอึ้ง เพราะจิงๆแล้ว พี่เค้ารู้ทุกอย่างเกี่ยวกับเรา เค้าสืบประวัติจากชื่อบัญชีเราประวัติเราทุกอย่างเค้ารู้หมด แม้กะทั้ง รู้ว่าเรามีแฟนอยู่แล้ว  เราเลยติดต่อเค้าไปเอง ถามเค้า ว่าเค้ารู้ทุกอย่างแล้วทำไมยังทำเหมือนไม่รู้ จีบเราทำไม เค้าตอบว่า เค้าเองก็ไม่รู้เหมอนกันว่าทำไมถึงชอบเรา ทั้งๆที่รู้ทุกอย่าง ...เราห้ามใจไม่อยู่ เราทำผิด โดยการที่คุยกับเค้าไปด้วยทั้งๆที่มีแฟนอยู่แล้ว อีกเค้าดีกับเรา เราก็อีกรู็สึกผิด แต่ใจเราก็หวั่นไหวกับทุกการกระทำที่เค้าทำให้เรา จนกระทั้งวันที่แฟนเราจับได้ เราเลยเลือกที่จะตัดเค้าออกไป ... เราทำอะไรลงไป ใจเรา ใจเรามันเรียกร้องถึงแต่เค้า กว่าจะรู้ตัวอีกที เราก็ลบทุกอย่างที่เกี่ยวกับเค้าออกไปแล้ว ไม่สามารถติดต่อกลับไปได้ นี้ก็ผ่านมาหลายเดือนแล้ว แต่เราก็ยังคิดถึงเค้าอยู่ เฝ้าภาวนาให้ได้เจอเค้าอีกครั้ง แม้กระทั่งเราได้มีโอกาสไปงานวิ่ง ก็หวังให้ได้เจอเค้า เพราะเค้าบอกว่าชอบไปวิ่ง แต่ก็ไม่เจอ คน 5000 กว่าคน ต่อให้เค้าไปจิงๆ จะหากันเจอได้ยังไง แต่เราก็ยังหวังเล็กๆว่าจะได้เจอ แต่สุดท้าย ก็ไม่เจอ ....และคงต้องเป็นแบบนี้ไปอีกนานแสนนาน ผู้ชายที่เราไม่มีทางลืมไปจากใจได้ คิดถึงเหลือเกิน คิดถึงสุดหัวใจ...Y

hour4u

  • Full Member
  • ***
  • กระทู้: 204
  • People Like This 95
Re: หลงรักผู้ชายที่เคยรู้จักในเว็บจ้างเที่ยว...P'ํY
« ตอบกลับ #1 เมื่อ: เมษายน 20, 2015, 02:40:13 AM »
ถ้าคุณและเค้าเป็นคู่กันจริง คงได้พบกันอีกแน่นอน

Early Edition

  • Jr. Member
  • **
  • กระทู้: 85
  • People Like This 73
Re: หลงรักผู้ชายที่เคยรู้จักในเว็บจ้างเที่ยว...P'ํY
« ตอบกลับ #2 เมื่อ: เมษายน 20, 2015, 08:22:10 AM »
ตอบตามลักษณะของตัวผมเองนะคับ

ไม่นิยมเป็นตัวสำรอง

ไม่ยอมเป็นเพียงแค่ตัวเลือก

เมื่อผมถุกคัดทิ้ง แล้วมาอ่านพบโพสต์ส่งสัญญาณแบบนี้ ผมจะมีแต่ดีใจที่น้องมารุ้ค่าตอนนี้ แต่จะให้กลับมาติดต่อ เป็นผมรับรองอย่างดีแค่ไลน์ทักหรือแค่คบ ชั่ วคราวคับ แต่จะให้กลับมาคบแบบจิงจัง ผมเองคงไม่ทำแน่

โอกาสน้อยคับที่น้องจะได้ใจพี่เขา ที่พูดแบบนี้เพราะผมเองพบประสบการณ์คล้ายกัน ต่างกันตรงที่ทั้งหมดที่ผมทำคือเคลียร์คัท อย่างชัดเจนตั้งแต่เริ่มคบไปจนถึงตอนจาก เว้นน้อง2ท่าน ที่หายไปแบบไร้วี่แวว ซึ่งที่ชัดเจนแบบนี้ก็จะไม่ทำให้เจ็บปวดมากเกินไปของทั้งสองฝ่าย โดยเฉพาะน้องๆ

แต่ยังไงก็ตาม ขอให้น้องโชคดีแบบ lucky in loveนะคับ