ผู้เขียน หัวข้อ: Meeting 23 เมษายน 58 (แอท) Water Side  (อ่าน 10652 ครั้ง)

wat012

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 584
  • People Like This 576
Meeting 23 เมษายน 58 (แอท) Water Side
« เมื่อ: เมษายน 24, 2015, 03:48:37 PM »
Meeting 23 เมษายน 58 (แอท) Water Side    **04**

วันนี้ผมมีเรื่องราว ที่มีความหมาย มีความรู้สึก มีมิตรภาพดีดี มาเล่า มาแชร์ ให้พี่ ๆน้อง ๆเพื่อน ๆชาว Wlg ได้รับฟังกัน

ขอเป็นไปตามสไตล์ของผมนะครับ ที่จะเป็นเรื่องที่ยาวสักนิด
แต่อยากจะให้อ่านจนจบ
แล้วจะมองเห็นอะไรดีดีที่ยังคงมีอยู่ และหาได้ใน Wlg แห่งนี้


 **02**  **39**

เมื่อสักประมาณต้นเดือนเมษายน ที่ผ่านมา ผมได้รับ PM จากพี่เข้ (ขออนุญาตที่เอ่ยนาม) ส่งมาว่า  **14**

“อยากจะจัด Meeting พบปะสังสรรค์กันแบบเงียบ ๆแบบไม่ประกาศในเว็บบอร์ดอย่างเป็นทางการ เฉพาะในหมู่เพื่อน ๆพี่ ๆน้อง ๆกันไม่กี่คน” เพราะเกรงว่าจะเกิดปัญหาขึ้นเหมือนครั้งที่ผ่านมา

“พี่อ๊อดเห็นด้วย และสนใจมั้ย”
  **40**

(ซึ่งโดยส่วนตัว เป็นความเห็นของผม Wat012 ที่ต้องการให้ลองจัดกันแบบเงียบ ๆเพื่อดูว่าพอจะเป็นไปได้รึเปล่า หากดีไม่มีปัญหาอะไร ค่อยกลับมาจัดแบบเดิม)

ผมตอบตกลงทันที “ได้เลยครับพี่เข้”  **26**

เราตกลงกันว่า “การจัด Meeting ครั้งนี้จะจัดกันแบบเงียบ ๆไม่ลงประกาศหน้าเว็บ”
โดยครั้งนี้จะชวนพี่ ๆผู้ชายก่อน แล้วพี่ ๆก็ไปชวนน้อง ๆกันเอง ใครก็ได้ ให้มาร่วมงานกัน โดยค่าใช้จ่ายพี่ ๆผู้ชายจะแชร์กันออก น้อง ๆผู้หญิงไม่มีค่าใช้จ่าย

สรุปสถานที่กันที่ Water Side วันพฤหที่ 23 เมษายน 2558 เวลา 19.00 น.

 **06**  41

บรรยากาศ (แอท) Water Side   **24**

เวลา 19.10 น. ผมมาถึง water side หลังเวลานัดเล็กน้อย

ขณะที่ผมกำลังจะเดินเข้าไปถามห้องที่จัดงาน ก็ได้พบกับพี่สุดหล่อ (ขอย้ำเลยครับว่า “สุดหล่อ”) ที่มาในมาดเสื้อเชิ้ตลายสีขาวฟ้าแขนสั้น กางเกงสีดำ ในมาดนักธุรกิจรุ่นใหญ่ เดินเข้ามาเจอกันพอดี “พี่ตะวันสุดหล่อของน้อง ๆ”

“เราทักทายกันตามประสาคนคุ้นเคยกันมานานใน Wlg แห่งนี้”

เจ้าหน้าที่นำเราที่ห้องที่ถูกจองไว้ 41

ตอนแรกยังนึกในใจว่า “จะมีใครมาบ้าง และมาถึงกันรึยัง”
เมื่อมาถึงห้องที่จองไว้ ผมจึงได้เห็นว่า “มีพี่ ๆอยู่หลายคนที่มาถึงก่อนล่วงหน้าแล้ว”

ผมขอแนะนำตัวพี่ ๆน้อง ๆชาว Wlg ที่มากันในวันนี้

พี่กัปตัน ที่เป็นที่รักของน้อง ๆในมาดหนุ่มใหญ่ใจดี เป็นที่พึ่งของน้อง ๆได้ในยามขัดสน นั่งอยู่กลางห้อง กับเชิ๊ตแขนยาวสีขาวฟ้า แช่งความหล่อไม่แพ้กันกับพี่ตะวัน

พี่สโลว์ ที่ตัวจริงดูหน้าอ่อนกว่าวัย และความสามารถในการ Post ข้อความในกระทู้ต่าง ๆในมาดสุขุม มาดเซอร์ด้วยเสื้อยืดคอกลมสีดำแขนสั้นพอดีกับรูปร่างที่ได้สัดส่วน บวกกับหน้าตาหล่อเข้ม และรอยยิ้มที่มุมปาก นั่งปะกบด้านขวาของพี่กัปตัน

พี่พี หนุ่มง่าย ๆที่มีอัธยาสัยดีทักทายอย่างเป็นกันเอง พร้อมกับการแนะนำให้รู้จักกับพี่ ๆน้อง ๆที่มากันก่อนแล้ว ที่นั่งปะกบด้านซ้ายของพี่กัปตัน

พี่เดียร์ หนุ่มตี๋ สุดหล่อมาดเนี้ยบ พูดน้อย แบบขี้อายเล็ก ๆนั่งอยู่ที่มุมโต๊ะ ชนิดที่เห็นสาว ๆหลายคนแอบมองอยู่ตลอด

น้องสาววัยละอ่อนที่ยังดูอ่อนเยาว์ไร้เดียงสา ที่เพิ่งจบมอปลาย กำลังเข้ามหาลัยชื่อดังปี 1 คณะชื่อดัง “น้องหยก” ที่ดูแล้ว มีคุณค่าสมตามชื่อของเธอ นั่งอยู่เคียงข้างด้านขวาของพี่สโลว์ ที่ปะกบติดอยู่ไม่ห่าง

พี่วัน หนุ่มน้อยหน้าตี๋ใส่แว่น ขาว สูง ขี้อาย ชายในฝันของสาว ๆหลาย ๆคนที่อยากจะได้พบเจอ หนุ่มตี๋แนวนี้ ที่นั่งอยู่อีกด้านหนึ่งของน้องหยก

ผมอ๊อด เลือกที่จะนั่งตรงกลางโต๊ะฝั่งตรงข้ามกับพี่กัปตัน โดยมีพี่ตะวันสุดหล่อ มาดแมน แฮนด์ซั่ม นั่งอยู่ข้างซ้ายของผม

โดยผมยังนึกในใจว่า “พี่สุดหล่อตะวันคงจะแอบกัน ไม่ให้ผมได้คุยกับน้องหยกเป็นแน่เลย”  **25**

ผมเริ่มสั่งอาหารมารองท้องกันก่อน กินกันไป คุยกันไป รอสมาชิกคนอื่น ๆกันไป ในบรรยากาศแบบสบาย ๆกับคนคุ้นเคย แบบคนกันเอง

ผมเลือกที่นั่งได้ถูกต้อง เพราะว่า จะมองเห็นคนที่เดินเข้ามาก่อนคนอื่น

หลังจากนั้นไม่นาน ก็มีน้องสาวสองคนเดินเข้ามา   41

555  อึ้ง ทึ่ง ตกใจเล็กน้อย กับความสวยน่ารัก เซ็กซี่ของสองสาวที่เดินเข้ามา


น้องหญิง ในชุดเกาะอก (จนอดใจแอบมองไม่ได้) โชว์ไหล่ที่ขาวเนียน ผมยาวสลวยสีทองอมน้ำตาล แต่งหน้าเข้มกำลังดี เสียงแหบเล็กน้อยแบบมีเสน่ห์ เมื่อสงเสียงทักทายพี่ ๆ และที่สำคัญคือ “เธอเดินเข้ามานั่งข้าง ๆทางด้านขวาของผม ทำเอาผมเองนั่งไม่ติดเลย ล่าสุดน้องหญิงเป็น Pretty มอเตอร์โชว์ และเป็น Pretty คู่กับรถยนต์ที่ได้ลงในหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

น้องเกมส์ สาวหน้าเข้มตาโตสองชั้น เพื่อนสนิทของน้องหญิง ที่มาในชุดที่เซ็กซี่กันคนละแบบ โดยเธอมาในชุดเสื้อที่รัดกุมเล็กน้อย กางเกงยาว ฝ่าข้างยาวตลอดที่มองเห็นขาสั้น (สั้นจริง ๆ) ที่ใส่อยู่ด้านใน ทำให้มองเห็นเรียวขาที่สวยงามที่โชว์ให้เห็นเด่นชัดเวลาเดิน เธอได้ที่นั่งติดด้านซ้ายของพี่สุดหล่อตะวัน

ถัดมาไม่นานอีกเล็กน้อย  **39**

น้องสาวอีกคนหนึ่ง ที่ผมกับพี่กัปตันกำลังกล่าวถึงว่า “เธอจะมามั้ย จะมารึยัง” สาวที่เมื่องานสภากาแฟครั้งที่แล้ว ทำให้หนุ่ม ๆหลายคน หัวใจเต้นไม่เป็นจังหวะมาแล้ว หลายคนพยายามที่จะหาช่องทางติดต่อกับสาวสวยคนนี้ให้ได้

น้องเค้ก สาวสวยผมยาวสีทองอมแดง รูปร่างได้สัดส่วน ผิวขาวเหมือนไข่ปอก ตาสองชั้นกำลังดี สาวยิ้มง่าย เวลายิ้มจะมองเห็นฟันขาวเรียงสวยงามเป็นระเบียบ มาในชุดเกาะอกด้วยขนาดที่เกินตัว ที่สามารถมองเห็นในสิ่งที่มองแล้วจะทำให้เลือดกำเดาไหลออกมาได้ เธอเข้ามานั่งที่ด้านซ้ายของพี่กัปตัน เยื้อง ๆตรงข้ามกับผม ล่าสุด เธอได้เล่น และแสดงละครช่อง 7 เป็นบทเมียน้อยของพระเอก(ถ้าผิดพลาดขออภัยด้วย) ปัจจุบันรอการออนแอร์อยู่ และ Pretty มอเตอร์โชว์

ทำให้ผมอดไม่ได้ที่จะชำเรืองตามองเธออยู่หลายครั้ง พร้อมกับชวนเธอคุยอยู่บ่อย ๆ  **25**

อีก 5 นาทีถัดมา  **36**

2 สาวมาดเซอร์ คนหนึ่งผิวขาว ผมยาวดำสลวย สวยน่ารักแบบเรียบง่าย เป็นสาวหมวยที่หนุ่ม ๆใฝ่ฝัน ในสไตล์สาวโรงงานที่ต้องลุยงานกับผู้ชายอกสามศอก ในรูปแบบหน้าธรรมชาติแต่งมาเล็กน้อยพอสวยงาม มาในชุดเสื้อยืดสีขาวคอกลมแบบสบาย ๆตามสไตล์ของเธอ น้องมุก

กับอีกคนหนึ่งน่ารักแบบธรรมชาติที่รังสรรค์มาแบบไม่ต้องตกแต่งอะไรมากมาย ผมยาวสีดำหยักโศรกเล็กน้อย ขี้อาย ๆเล็ก ๆ พูดน้อย มาในชุดลวดลายสดใส แขนกุด ทำให้เห็นรูปร่างที่ชัดเจนยิ่ง น้องนกยูง

น้องมุก กับ น้องนกยูง เธอเลือกที่นั่งอีกมุมหนึ่งของโต๊ะติดกับทีวีคาราโอเกะ   
 
พี่เข้ หนุ่มหล่อใส่แว่นประจำตัว ที่คอยสร้างสีสัน ผู้ใจดี รอบรู้ และเป็นที่พึ่งของสมาชิกใน Wlg แห่งนี้มาตลอด ที่เป็นแกนหลักในการจัดงาน Meeting ในครั้งนี้ รวมทั้ง Meeting  และสภากาแฟในทุกครั้งที่ผ่านมาตั้งแต่ครั้งแรก ที่ควงมาพร้อมกับสองสาว น้องมุก กับน้องนกยูง เข้ามานั่งที่ข้างขวาของน้องหยก

ในเวลาไล่เลี่ยกันไม่นาน
  41

สองสาวอีก 1 คู่ที่มาพร้อมกัน

คนหนึ่งสาวเข้ม ผมยาว ตาโตสองชั้น หน้าตาได้รูปกำลังดี รูปร่างสูง หุ่นดี เรียบง่าย คนที่เธอทำให้ผมต้องถามอยู่บ่อย ๆว่า “เมื่อไหร่จะหันหน้าตรงมาให้ผมได้เห็นสักที” น้องนิล ซึ่งวันนี้ผมได้เห็นหน้าของเธอชัด ๆแล้ว สมกับการรอคอยที่จะได้เห็นหน้าเต็มของเธอ ที่ไม่ทำให้ผมได้ผิดหวัง เธอเข้าไปนั่งที่อีกมุมหนึ่งของโต๊ะตรงข้ามกับน้องนกยูง

อีกคนหนึ่ง น้องสาวมาในชุดน่ารัก ตัวเล็ก ๆผูกโบว์ดอกใหญ่ น่ารักคิคุแบบสไตล์ของน้อง เหมือนตุ๊กตาตัวน้อย ๆที่พูดน้อย ขี้อาย น้องแพรวา ที่นั่งติดกันกับน้องนิล

เวลาต่อมา  **34**

น้องสาวอีกหนึ่งคนที่จะต้องเดินทางกลับไปบางแสนหลังจากเสร็จงานในค่ำคืนนี้ เธอเดินเข้ามาในแบบที่เรียบง่าย แบบธรรมชาติ เรียบร้อย พูดน้อย ผมยาวตรงสลวยปิดหน้าบางส่วนเล็กน้อยพองาม น้องแพร หรือลูกแพร เธอเดินเข้ามานั่งแทนที่พี่สุดหล่อตะวัน ข้างซ้ายของผม

โดยที่พี่ตะวันสุดหล่อแอบไม่นั่งคุยข้าง ๆสาวสวยอีกคนหนึ่ง ใกล้ ๆทีวีคาราโอเกะ ชนิดไม่ยอมไปไหนเลย


2-3 นาทีถัดมา  **04**

หนุ่มขี้อาย ขาวสูง ตี๋ ใส่แว่น หน้าตาบ่งบอกว่ามีความสุขตลอดเวลา ยิ้มแย้ม ผู้ที่รอคอยน้องสาวที่จะมาให้ดูแล เพื่อพัฒนาเป็นแฟนในอนาคต นามว่า พี่ฮ็อก เข้ามานั่งข้าง ๆพี่วันอีกมุมหนึ่งของโต๊ะ และวันนี้ก็ยังคง Concept เดิมในการเข้ามามองหาน้อง ๆสักคนที่พร้อมจะให้พี่ดูแล เนื่องเพราะความขี้อาย และไม่มีเวลาที่จะเข้ามาหาเองได้ใน Wlg

หลังจากนั้น
  **02**

สาวสวยคนสุดท้ายก็มาถึง พร้อมกับเรียกเสียงจากหนุ่ม ๆได้เซงแซ่ พร้อมกับหันไปมอง สาวรูปร่าง เพรียวบาง มาดเท่ห์ ผมยาวดำสนิท หน้าสวยเข้ม ได้รูป หวานเมื่อยิ้ม เธอประกาศชื่อ แต่แอบกระซิบ “ไม่ขอเอ่ยนาม” ในบทความนี้ เข้ามานั่งข้าง ๆน้องมุก ที่ครั้งหนึ่งเมื่อไม่นานมานี้ เธอเคยโลดแล่นในการตอบกระทู้มากมาย ที่มีงานจ้างเที่ยวเกือบทุกวันไม่เคยขาด เป็นที่รู้จักของสมาชิกส่วนใหญ่ ปัจจุบันเธอได้ห่างหายไปจาก Wlg ได้สักพักแล้ว

และหนุ่มคนสุดท้ายที่เข้ามาถึงในงานนี้คือ  **10**

หนุ่มรูปร่างน่ากอดเล็กน้อย หล่อเหลาไม่เบา มาดตี๋ นามว่า โต๋เต๋ ได้เข้ามาถึงงานเป็นคนสุดท้าย นั่งอยู่ข้าง ๆหนุ่มเดียร์ ที่หล่อเหลาไม่แพ้กันสำหรับสาว ๆ

บรรยากาศระหว่างงาน  **25**  41







ในการพบปะสังสรรค์กันในครั้งนี้นั้น เป็นงานที่มีรูปแบบง่าย ๆที่เป็นกันเอง พี่ ๆเล่าประสบการณ์ให้น้อง ๆฟัง น้อง ๆก็เล่าเรื่องการจ้างเที่ยวให้พี่ ๆฟัง

บางเวลาน้อง ๆหลาย ๆคนก็ช่วยกันร้องเพลงกล่อมให้สมาชิกได้ฟังกัน

เสียงหัวเราะ รอยยิ้ม กับอาหารที่จัดเต็มสั่งกันได้อย่างเต็มที่  **08**



ใครใคร่กิน กิน
ใครใคร่ร้อง ร้อง
ใครใคร่คุย คุย
พี่ ๆหลายคนก็ขายขนมจีบน้อง ๆกันไป


ทุกอย่างเป็นกันเอง สนุกสนานเฮฮา

มีการแนะนำตัวตนของแต่ละคน ให้สมาชิกได้รู้จักกัน  **26**

ด้วยวงที่ไม่ใหญ่จนเกินไปนัก ทั้งหมดรวมกันประมาณ 20 คนเศษ ทำให้การสื่อสาร พูดจาเดินไปเดินมาถึงกันได้ง่าย

พี่ ๆหลายคน อย่างพี่กัปตัน พี่เข้ พี่สโลว์ ก็ช่วยกันเล่าประสบการณ์ที่เคยไปเจอกันมา มาเล่าสู่กันฟัง
น้องมุก น้องอีกหลาย ๆคน ก็เล่าประสบการณ์ที่เคยรับจ้างเที่ยว ที่มาเชียนส่งการบ้าน มาเล่าสู่กันฟัง

เป็นบรรยากาศที่ดีมากสำหรับชาว Wlg ที่ได้มาพบปะพูดคุยกัน หลายคนก็ไม่เคยรู้จักกันมาก่อน ไม่เคยรู้ว่าเป็นใครยูสเซอร์อะไร แต่ก็ได้มารู้จักกันในที่แห่งนี้ ด้วยคำว่า “มิตรภาพ”











เวลาล่วงเลยตั้งแต่ 19.00 น. จนมาถึงเวลา 23.00 น. จึงถึงเวลาที่แยกย้ายกันกลับ

ด้วยมิตรภาพที่ดี ส่วนใหญ่มีพี่เพียงคนเดียวเท่านั้นที่ติดธุระเล็กน้อยทำให้ต้องขอตัวกลับก่อน ส่วนที่เหลือทั้งหมดนั้น อยู่กันจนเลิกงาน

ก่อนกลับ พี่กัปตันกับพี่เข้ หัวเรือใหญ่ ได้เป็นธุระจัดหาทางให้พี่ ๆได้ไปส่งน้อง ๆกันครบทุกคน เพื่อการเดินทางกลับด้วยความปลอดภัย และส่งถึงพี่หมายโดยสวัสดิภาพ


 **25**  **26**

และด้วยมารยาทที่ดีของพี่ ๆผู้ชายทุกคนในงานนี้ เมื่อถึงเวลาเรียกเก็บเงิน พี่ ๆทุกคนต่างลุกขึ้นโดยมารยาท และเดินออกไปนอกห้อง เพื่อเข้าไปร่วมเคลียร์ค่าใช้จ่าย ที่หารแบ่งออกมาเท่า ๆกัน และรวมทั้ง ใครที่สามารถช่วยได้มากก็ออกมากเพิ่มเติม ใครช่วยได้น้อย ก็ตามอัธยาศัย นับเป็นมิตรไมตรีที่สมาชิกต่างมีให้ต่อกัน รวมทั้งพี่ที่กลับก่อน ก็ได้ฝากค่าใช้จ่ายไว้ร่วมกันกับพี่เข้ไว้ด้วย อย่างที่รู้หน้าที่โดยไม่ต้องบอกกล่าว

นับเป็นสิ่งที่น่าชื่นชม ยินดียิ่ง

ผมเชื่อว่าน้อง ๆผู้หญิงที่มา ต่างก็ประทับใจในภาพที่เห็นนี้เช่นเดียวกันกับสิ่งที่ผมได้เห็น และสัมผัสได้

บทสรุปส่วนตัวของผู้เขียน

บรรยากาศดีดี ในรูปแบบเก่า ๆที่เคยเกิดขึ้น ได้กลับคืนมาอีกครั้งหนึ่ง หลังจากที่เคยจัดงานและถูกกล่าวหาจากสมาชิกที่เข้าใจผิดไป

มิตรภาพดีดี ยังคงหาได้ใน Wlg แห่งนี้เสมอ

พี่ ๆน้อง ๆที่ไม่หลอกลวงกัน ยังมีอีกมากใน Wlg แห่งนี้

พี่ ๆใจดี น้อง ๆนิสัยดีน่ารัก สวยงามยังมีอีกมากที่หลบซ่อนอยู่ใน Wlg แห่งนี้

ความสัมพันธ์ที่ดี ยังคงไม่เลือนหายไป

ผมเชื่อว่า พี่ ๆน้อง ๆแต่ละคน คงจะเก็บเกี่ยวความรู้สึกที่แต่ละคนได้รับในครั้งนี้ กลับไปด้วยความรู้สึก และมุมมองที่ดีกับ Wlg แห่งนี้

หวังว่าจะมี Meeting อีกในครั้งต่อไป และสามารถประกาศให้รับรู้กันล่วงหน้าในเว็บบอร์ดได้ โดยเป็นที่ยอมรับของสมาชิก Wlg

โดยพี่เข้ และสมาชิกทุกคน ต่างก็มีความเห็นว่า หลังจากการจัดงานในครั้งนี้แล้ว สำหรับครั้งต่อไปคงเป็นการจัดได้ในรูปแบบเดิมที่เคยจัดกันมา ที่จะสามารถประกาศหน้าเว็บเชิญชวนให้ชาวสมาชิก Wlg ทั้งหลายได้เข้ามาร่วมงานสังสรรค์กันในครั้งต่อ ๆไป


 **36**  41  **26**

ขอบคุณสมาชิกชาว Wlg ทุกคนที่มาใน Miiting ในครั้งนี้
ขอบคุณสมาชิกชาว Wlg ที่ทำให้ Wlg มีความหมายในทางที่ดีมากยิ่งขึ้น
ขอบคุณสมาชิกชาว Wlg ที่ทำให้ มองเห็นสิ่งดีดี ที่ยังสามารถจับต้องได้ มีมากยิ่งขึ้น
และหวังว่าในครั้งหน้าจะสามารถประกาศได้อย่างเปิดเผย และมีสมาชิก Wlg มากันได้มากกว่านี้

บทส่งท้าย
  **26**

ข้อความทั้งหมดที่กล่าวมาในข้างต้นทั้งหมดนี้

ตนเองก็ไม่แน่ใจเหมือนกันว่า เป็นการเขียนการบ้าน หรือการเขียนบทความ หรือจะเป็นการเล่าเรื่องราว ที่แฝงไปด้วยบุคลิกลักษณะ บรรยากาศ หรือความเครียดใดใดไว้หรือไม่

แต่จุดประสงค์เล็ก ๆลึก ๆของผู้เขียนเพียงประเดียวที่สำคัญคือ
 
“การรวมกลุ่มของสมาชิกชาว Wlg ยังมีอยู่ ยังคงอยู่ และยังเป็นเรื่องราวดีดีในอีกด้านหนึ่งของ Wlg ที่ยังคงมีอยู่ไม่ได้ห่างหายไปไหน”

ด้วยความรู้สึกดีดี

หากมีใครตกหล่นหายไปต้องขออภัยไว้ด้วยนะครับ
รักนิดหยอกหน่อย ต้องขออภัยกันไว้ล่วงหน้าเลยนะครับ


อ๊อด
Wat012

 **38**  **38**  **38**
ในช่วงเวลา "ที่เงินหายากขึ้น"

สิ่งที่ตามมาอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้เลยก็คือ "การหลอกลวงที่มากขึ้น"

สิ่งที่ตามมาอีกอย่างหนึ่งของการรับงานของน้อง ๆก็คือ "การต่อรองที่เอาเปรียบมากขึ้น"

ขอให้น้อง ๆทุกคนมีโชคดีทุกคน "นะครับ"

exotic pet

  • VERIFY USER
  • Newbie
  • *
  • กระทู้: 45
  • People Like This 20
Re: Meeting 23 เมษายน 58 (แอท) Water Side
« ตอบกลับ #1 เมื่อ: เมษายน 24, 2015, 04:02:26 PM »
อ่านแล้วรู้สึกดีตามไปด้วยครับ เยี่ยมไปเลย  **06**

pnet54

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 327
  • People Like This 9
Re: Meeting 23 เมษายน 58 (แอท) Water Side
« ตอบกลับ #2 เมื่อ: เมษายน 24, 2015, 04:13:47 PM »
อาหารอร่อยมาก

paifon

  • Full Member
  • ***
  • กระทู้: 215
  • People Like This 94
Re: Meeting 23 เมษายน 58 (แอท) Water Side
« ตอบกลับ #3 เมื่อ: เมษายน 24, 2015, 04:46:53 PM »
 41 41 41

แบบว่าๆ อ่านตั้งเเต่บรรทัดเเรกจนถึงบรรทัดสุดท้ายเลย สุดยอดดด!!!

ยินดีกับมิตรภาพที่ทุกคนภายในงานได้รับ ความรู้สึกที่อ่านเเล้วรู้สึกว่าทุกคนคือพี่น้องเพื่อนกันจริงๆเลย อยากเป็นส่วนเล็กๆภายในงานด้วยจัง
ขอบคุณเรื่องราวดีๆ ที่นำมาเเชร์ให้ฟังนะคะ ^^

kaptan

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 3,505
  • People Like This 1734
Re: Meeting 23 เมษายน 58 (แอท) Water Side
« ตอบกลับ #4 เมื่อ: เมษายน 24, 2015, 05:03:30 PM »
       อ่านการบ้านหรือบทความหรือเรื่องราวที่พี่อ๊ออดหนุ่มหล่อใบหน้ามีรอยยิ้มละไมแบบคนจิตใจดีแล้ว
เหมือนยังนั่งอยู่ในงานเลี้ยงเมื่อวานเลยครับ พี่อ๊อดบรรยายได้ละเอียดจริงๆ โดยเฉพาะบุคลิกลักษณะท่าทางของ
พี่ๆ น้องๆ แต่ละคนเหมือนดังที่เป็นตามตัวอักษรจริงๆ

      งานนี้อาจจะทำให้มีคำถามว่าทำไมฉันไม่รู้ ทำไมฉันไม่ได้ไป ก็ขออนุญาตเรียนว่า เป็นเพราะข้อตกลงบางอย่าง
ของสปอนเซอร์หลักที่อยากให้เป็นอย่างที่เป็นครับ แล้วต่อๆ ไปจะออกไปในแนวเปิดมากกว่านี้ ค่อยมาว่ากันทีหลัง

       ขอบคุณพี่เข้ที่เป็นพ่อแรงจัดงานครั้งนี้ ขอบคุณพี่ๆ ใจดี ทุกๆ คนที่มางาน และขอบคุณน้อๆง ที่น่ารักทุกคน
ที่มาแล้วเป็นกันเองทั้งกับพี่ๆ และระหว่างน้องๆ ด้วยกัน โอกาสหน้าพบกันใหม่นะครับ อะไรขาดตกบกพร่องแก้จัวใหม่
ครั้งต่อไปครับผม

       
ถ้าคุณน่ารัก จริงใจ คุณคือเป้าหมายของเรา

toetay

  • Full Member
  • ***
  • กระทู้: 210
  • People Like This 10
Re: Meeting 23 เมษายน 58 (แอท) Water Side
« ตอบกลับ #5 เมื่อ: เมษายน 24, 2015, 05:56:59 PM »
 41

crocodile

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,773
  • People Like This 816
  • ตะเข้ฟันหัก
Re: Meeting 23 เมษายน 58 (แอท) Water Side
« ตอบกลับ #6 เมื่อ: เมษายน 24, 2015, 06:06:47 PM »
ขอเพิ่มเติมสำหรับท่านที่ไม่เคยทราบว่าเราเคยมีการพบปะกันมาก่อนแล้ว อ่านประวัติศาสตร์ได้ที่ลิ้งข้างล่างนี้

http://history-of-wlg-meeting.pen.io/

ผ้าแพร

  • VERIFY USER
  • Sr. Member
  • *
  • กระทู้: 377
  • People Like This 239
  • "กอดฉันที"
Re: Meeting 23 เมษายน 58 (แอท) Water Side
« ตอบกลับ #7 เมื่อ: เมษายน 24, 2015, 06:11:22 PM »
อ่านละเหมือนยังอยู่ในงานเมื่อคืน...
พี่อ๊อดอธิบายได้ระเอียดมากกก...
 **36** **36**
หนูแวะมาปูเสื่อรอการบ้านตั้งแต่เช้า..
ไม่ผิดหวังจริงง..
 41 พี่ๆน่ารักทุกคน.. **04**
*****ออฟไลน์*****
Bey welovegig.....

slow

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,830
  • People Like This 2111
Re: Meeting 23 เมษายน 58 (แอท) Water Side
« ตอบกลับ #8 เมื่อ: เมษายน 24, 2015, 06:27:12 PM »
ขอบคุณพี่เข้ พี่อ๊อด ที่เป็นผู้ริเริ่มจัดงานมีตติ้งครั้งนี้... ขอบคุณพี่กัปตันที่ชวนมางานครั้งนี้ด้วยครับ เพราะปกติจะไม่ค่อยถนัดพบเจอคนมากมายขนาดนี้ แต่เนื่องด้วยคนที่มาไม่ว่าจะเป็นพี่ๆ ผช. ต่างก็เคยเจอกันบ้าง และน้องๆน่ารักที่ไป ก็เคยเจอกันบ้าง หรือเคยคุยเมื่อนานแล้ว ก็ได้มาเจอกันในงาน

บรรยากาศงานก็ตามที่พี่อ๊อดบรรยายข้างต้น สบายๆ นั่งคุยกันเพลินๆ นั่งฟังน้องๆร้องเพลงกัน โดยเฉพาะ น้องหญิง น้องเกม น้องเค้ก ต่างเป็นมืออาชีพด้านการร้องเพลงแท้จริง ...

ขอบคุณพี่ๆ น้องๆ ที่น่ารักทั้งหมดที่ไปนะครับ

 **26**

sissyfabulous

  • Full Member
  • ***
  • กระทู้: 157
  • People Like This 200
  • HOPE
Re: Meeting 23 เมษายน 58 (แอท) Water Side
« ตอบกลับ #9 เมื่อ: เมษายน 24, 2015, 06:55:57 PM »
ได้พบกับพี่ๆ ทุกคน สนุกมากเลยค่ะ ทุกคนน่ารักเป็นกันเองมาก
เหมือนกับว่าเป็น บ้านที่อบอุ่น มายิ้ม มาหัวเราะกัน : )

ขอบคุณที่จัดงานนี้ขึ้นมานะคะ รวมทั้งมิตรภาพดีๆ ที่ยังมีอยู่เสมอในที่แห่งนี้

ต้นเหตุที่ทำให้เรานั้นโคจรได้เจอ กำหนดหรือเป็นเพียงเรื่องบังเอิญอย่างไร
มันอาจจะไม่จำเป็นเท่าการรับรู้  - ยินดีที่ได้พบเธอ

 **26**
You're a bad idea, but I like bad ideas.

~monin~

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 541
  • People Like This 580
Re: Meeting 23 เมษายน 58 (แอท) Water Side
« ตอบกลับ #10 เมื่อ: เมษายน 24, 2015, 07:08:05 PM »
อย่าแรกต้องขอบคุณพี่ใจดีที่ใส่ชื่อ และมาชวนให้ไปมิตติ้งครั้งนี้
และขอบคุณพี่ wat012 ที่มาเล่าบรรยากาศภายในงานตามที่พี่ได้แจ้งในวันงาน
ว่าอยากให้เว็บมีการบ้านดีดีเพราะช่วงนี้เว็บเงียบเหงาเกินไป


วันที่ 23 เวลา6โมงโดยประมาณ
แอบกังวลใจเพราะยังไม่ออกจากที่ทำงาน กลัวจะไปถึงงานช้า กลัวจะเสียมารยาท
ด้วยนัดแพรวาไว้ด้วยเกรงใจน้องเค้า แต่สุดท้ายเรา2คนก็เรท 555
ไปถึงร้านเกือบ2ทุ่มจนได้  **12**

ณ.ร้าน water side ห้อง701
ยืนอยู่หน้าประตูกันสักพัก มองหน้ากันกับแพรวา ว่าใครจะเป็นคนเปิดประตูเข้าไปคนแรก
สุดท้ายยายโมนิลผู้มีอายุแก่กว่า จำยอมต้องเสียสละสลัดความอายเปิดประตูเป็นคนแรก
ผ่าง!!! ณ.เวลานั้นสายตาตรวจจับเรดาร์คนรู้จักไว้ก่อนเผื่อจับกลุ่มคุย555
พร้อมกวาดสายตาขอเป็นมุมเงียบๆมืดๆ  เพราะอาย อายผู้หญิงด้วยกันเอง
ทุกคนในงานสวยมาก ตอนนั้นอยากขอถุงดำทางร้านมาคลุมหัวเลย แหะๆ

เวลานั้นบอกตามตรงจำหน้าพี่ผช.แทบไม่ได้ เพราะไม่ได้มอง ไม่กล้าสบตาใคร
สุดท้ายได้ที่เหมาะๆ เป็นกลุ่มผญ.นั่งเมาส์ม้อยกัน 4-5คน

อาหารทุกอย่างจัดเต็ม ราวกับว่าเหมามาทุกเมนูของทางร้าน ไม่หมดก็คงเกือบ!!  **34**
อันนี้เป็นการคิดขอถุงพนักงานที่2  ห่ออาหารกลับ555 เอาไปให้เจ้าเหมียวที่บ้าน
ในงานมีนักร้องสาวสวยอยู่ประมาณ 2-3คน ที่ผลัดเปลี่ยนหมุนเวียนกันร้องเพลง
เสียงทุกคนเพราะมากค่ะ โมนิลฟังไปละเคลิ้มไปทำให้บรรยากาศไม่เงียบเลย
อยากจะคล้องพวงมาลัยกันสักพวง2พวง ติดตรงที่ไม่มี แหะๆๆๆ **25**

มีช่วงพักพูดคุยโดยพี่ๆรุ่นใหญ่ในงานแกนนำคงเป็นพี่กัปตัน และพี่เข้
เพราะกลัวน้องๆจะรู้จักกันไม่ทั่วถึง และหันมาคุยกันเป็นกลุ่มใหญ่ๆบ้าง
ได้ฟังประสบการณ์ของพี่กัปตันตอนนัดเจอน้องคนแรกๆในเว็บ ที่เจอแบบไม่ถูกใจ
จนคิดว่าในเว็บนี้ไม่มีช้างเผือก จนนัดเจอน้องที่พี่กัปตันถึงกับต้องภาวนาขอให้เป็นน้องคนนี้
คิดว่าหลายคนคงฮากับฉากนี้ไม่น้อย นิลคนนึงที่ขำจนเผลอกัดลิ้นตัวเอง 5555


งานล่วงเลยจนเกือบ5ทุ่ม พี่กัปตันจึงเห็นสมควรแยกย้ายกลับบ้านเพราะดึกมากแล้ว
จัดนัดแนะพี่อยู่แถวไหน น้องอยู่แถวไหน พี่คนไหนพอไปส่งน้องคนไหนได้บ้าง
เรียกว่าแทคแคร์กันจนวินาทีสุดท้ายจริงๆ
แต่เชื่อว่ามิตรภาพดีดีจะคงอยู่ในความทรงจำของทุกคนแน่ๆ ถึงแม้จะแยกย้ายกันแล้ว
วันนั้นอาย และเกร็งมาก แต่ก็สนุกและประทับใจมากนะค่ะ
ขอโทษหากนิลไม่ได้ยกมือไหว้ หรือกล่าวทักทายพี่คนไหนนะค่ะ
และต้องบอกเลยว่าเสียดายเหมือนกันไม่กล้าคุยกับพี่ท่านอื่นๆ นอกเหนือจากสาวๆที่นั่งใกล้กัน


สุดท้ายคงขอขอบคุณ….
ขอบคุณ
พี่ wat 012 ที่อุส่าห์จำนิลได้ เพียงแค่เราเคยคุยกันทางไลน์เพราะเรื่องไปดรีมเวิลคราวก่อน
ทั้งๆที่รูปไลน์นิลเป็นรุปหันข้าง ขอบคุณที่มาทักกันนะค่ะ ตัวจริงพี่ก็ีกว่าในรุปนะ ^^

พี่ tawans หรือป่าวไม่ชัวร์555 บอกแล้วว่าอายของจริงจำหน้าจำชื่อใครไม่ค่อยได้
ขอบคุณที่ให้กล้วยไม้ดอกเล็กๆที่แม้มัจะปักอยู่ตรงลูกมะพร้าวบนโต๊ะอาหาร
แต่ก็ขอบคุณมากๆเลยค่ะ ยิ้มแก้มปริไปเลย แต่!! พี่ทำลูกเชอรี่หนูตก หนุอดกินเลย
กล้วยไม้มันปักเชอรี่เอาไว้ด้วย T T  หนูยกโทษให้ก็ได้ดอกไม้มันสวยกว่า

พี่ kaptan  ขอบคุณที่จำกันได้นะค่ะ ถึงมันจะค่อนข้างนานไปสักหน่อย

พี่ crocodile ที่ชวนมางานครั้งนี้ และสละเวลาไปส่งช่วงขากลับ ขอบคุณค่ะ

ขอบคุณกลุ่มสาวๆวันนั้น ที่ชวนคุยเป็นเพื่อน ทำให้หายเกร็งไปค่อนข้างเยอะเลย
ขอบคุณพี่ๆทุกคนที่ไปงาน ถึงเราไม่ได้ทักทายกัน แต่ก็ถือว่าเรารู้จักกันล่ะเนอะ
ขอบคุณเจ้าภาพของงานครั้งนี้นะค่ะ  **26**

ไม่เสียใจเลยที่มางานนี้ มิตรภาพดีดีที่เค้าว่ามี
มันมีอยู่จริงๆนะในเว็บนี้ ไว้มีโอกาสเราคงได้เจอและพบปะพูดคุยกันใหม่
แล้วอย่าลืมแวะมาทักทายเค้าในเว็บก็ได้นะ

 **39** **39**

เมื่อไร....
รอยยิ้มจะกลับมา
เหมือนที่มันควรจะเป็น

จ๋องกระปิ๋ม

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,668
  • People Like This 1128
Re: Meeting 23 เมษายน 58 (แอท) Water Side
« ตอบกลับ #11 เมื่อ: เมษายน 24, 2015, 07:29:08 PM »
น่าประทับใจในมิตรภาพบนโลกสมมุตินี้จริงๆ ค่ะ  41

เห็นสาวๆสวยๆน่ารักเซ็กซี่ แล้วอยากจะมีโอกาสไปเข้าร่วมวงสนทนากับสาวๆบ้าง   **06**

ขอให้มีมิตรภาพที่น่ารักแบบนี้ต่อไปเรื่อยๆนะคะ
ไม่มีที่ยืนสำหรับคนหื่นอีกต่อไป..

wat012

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 584
  • People Like This 576
Re: Meeting 23 เมษายน 58 (แอท) Water Side
« ตอบกลับ #12 เมื่อ: เมษายน 24, 2015, 09:22:17 PM »

ยินดี กับทุกคนที่อ่าน ถึงแม้ไม่มีความเห็น
ยินดี กับทุกความเห็นที่โพส
ยินดี กับทุกความรู้สึกที่แต่ละคนได้รับในประสบการณ์
ยินดี กับความยินดีที่ได้เห็น ความสำเร็จของงาน
ยินดี กับสมาชิกที่หากมีโอกาศในครั้งหน้าแล้ว อยากจะไปร่วมงานด้วย
ยินดี กับโลกเสมือนจริง ที่เป็นจริง

อ๊อด
Wat012

 **14**
ในช่วงเวลา "ที่เงินหายากขึ้น"

สิ่งที่ตามมาอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้เลยก็คือ "การหลอกลวงที่มากขึ้น"

สิ่งที่ตามมาอีกอย่างหนึ่งของการรับงานของน้อง ๆก็คือ "การต่อรองที่เอาเปรียบมากขึ้น"

ขอให้น้อง ๆทุกคนมีโชคดีทุกคน "นะครับ"

tawans

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 3,521
  • People Like This 1458
  • อดีตหนุ่มเนิร์ด ที่กลายเป็น เพลย์บอย
Re: Meeting 23 เมษายน 58 (แอท) Water Side
« ตอบกลับ #13 เมื่อ: เมษายน 24, 2015, 10:09:09 PM »
น้องๆน่ารักทุกคนเลย  **39** **39** **39**
เล่นเอาผมวนไปเวียนมาไม่รู้จะล่อลวงคนไหนก่อน น่ารักไปหมด  **04**
เสียดายผมเวลาน้อย โดนแม่เสือที่บ้านตามตัวด่วน อดล้วงน้องๆเลย  **08** **08**
หนุ่มเนิร์ด ที่กลายเป็นเพลย์บอย

ลำเอียงเสมอสำหรับคนพิเศษ

Memory04

  • Newbie
  • *
  • กระทู้: 27
  • People Like This 31
  • Hello there :)
Re: Meeting 23 เมษายน 58 (แอท) Water Side
« ตอบกลับ #14 เมื่อ: เมษายน 24, 2015, 11:24:22 PM »
ก่อนอื่นต้องขอบคุณพี่เข้มากๆที่ชวนไปแล้วก็ยังสละเวลามารับอีก ขอบคุณมากนะคะ

คนเเรกที่เจอคงเป็นพี่ buababy ที่ไปด้วยกัน และนั่งอยู่ด้วยกันตลอด
พี่บัวเป็น คนที่น่ารักและเก่งแล้วก็เท่มากๆ หนูชอบ 555
ขอบคุณแก๊งสาวๆที่นั่งด้วยกัน ยินดีที่ได้รู้จักทุกคนเลย นั่งคุยกับ monin ไปสักพัก monin
เรียกเราว่าพี่ตลอดเลย พอถามอายุกันเท่านั้นเเหละ โอเคโมนิลเป็นพี่เรา 555555555555 
**30**
และมีโอกาสได้นั่งข้างพี่ tawans แปปนึง55 พี่ดูท่าทางใจดีแบบที่คิดเอาไว้เลยค่ะ

ยินดีที่ได้รู้จักพี่ๆทุกคนถึงเเม้บางคนจะไม่ได้มีโอกาสทักทายกันก็ตาม
ขอบคุณทุกคนมากๆนะคะ

ท้ายนี้ขอบคุณพี่วัน whitebear อีกครั้งนะคะที่มาส่ง
เเม้ทางจะมืดและซอยลึกมากก็ตาม 
 **26**




Back to reality.

buababy

  • Full Member
  • ***
  • กระทู้: 242
  • People Like This 164
  • Love suck Luck less
Re: Meeting 23 เมษายน 58 (แอท) Water Side
« ตอบกลับ #15 เมื่อ: เมษายน 25, 2015, 10:34:22 AM »
ก่อนอื่น ต้องขอขอบคุณพี่อ๊อดสำหรับการบ้านนี้ค่ะการบ้านพี่อ๊อดเขียนได้ดีมากเลยค่ะ
จดจำรายละเอียดได้ดีมากๆๆ ดูใส่ใจกับการเขียนครั้งนี้จิงๆค่ะ ( เห็นพี่อ๊อดเขียนอะไรทีไร ก็เขียนดีตลอดเลยย แหะๆๆ)
ทำให้เราสามารถเก็บความทรงจำดีๆนี้ไปได้อีกนานๆค่ะ

ขอบคุณพี่เข้ที่อุตส่าชวนและมารับค่ะ 555555 ตอนแรกก็ลังเลใจนิดนึง จะไปดีมั้ยน้า 55555 แต่เหมือนช่วงเวลาจะเป็นใจให้ได้ไป เพราะสาวโรงงานมากรุงเทพพอดี! 555555555

ยินดีที่ได้รู้จักสาวคนแรกในงานด้วยค่ะ "น้องนกยูง"
นั่งรถด้วยกันมาตอนแรกแอบเงียบนะคะ อาจจะโดนพี่แย่งพูด 555555555

ยินดีที่รู้จักอีกสามสาวที่นั่งในระแวกเดียวกันค่ะ "น้องนิล น้องแพร และน้องหยก" ค่ะ พี่นี่รู้สึกตัวเองแก่มว๊ากกกก เป็นป้าๆ 555555 นั่งอยุ่ท่ามกลางน้องๆ (รวมถึงน้องนกยูงด้วยนะ) เด็กน้อยวัยใสทั้งหลาย ^^

ขอบคุณพี่ตะวันมากค่ะ ที่แชร์เทคนิคการทำงานที่ดีๆให้น้องบัว น้องบัวจะเก็บไปใช้ค่ะ

ยินดีที่ได้รู้จักน้องเค้ก น้องหญิง ผู้สร้างสีสันให้กับงานนี้ ร้องเพลงเพราะกันมากเลยค่ะ

ยินดีที่ได้รู้จักพี่กัปตัน พี่อ๊อดที่เป็นเหมือนพิธีกรในงานนี้ค่ะ

ดีใจที่ได้พบพี่สโลว์ค่ะ คุยกันมาเป็นปีละ แต่ไม่เคยนีดน้องเล้ยยย เนียนมากค่ะ หมั่นไส้มากด้วย ไม่มองหน้าในงานเลยค่ะ ขอแบนนค่ะ

ยินดีที่ได้รู้จักทุกคนค่ะ ถึงแม้จะไม่เคยคุย และในงานนี้ก็ไม่ได้คุยด้วย แต่ก็ยินดีที่ได้รู้จักจิงๆค่ะ

และสุดท้าย ขอบคุณพี่พีค่ะ ที่มาส่งที่บ้าน ^^

ถ้ามีโอกาสหน้าก็อย่าลืมชวนน้องบัวด้วยนะคะ 5555555
Action = Reaction

Memory_04

  • Newbie
  • *
  • กระทู้: 40
  • People Like This 16
  • ✨ Silver Lining
Re: Meeting 23 เมษายน 58 (แอท) Water Side
« ตอบกลับ #16 เมื่อ: เมษายน 26, 2015, 09:24:03 AM »
เล่าได้เห็นถึงบรรยากาศเบย  **39**

โอกาสหน้าขอแอบไปด้วยนะคร่า

 **36**

kab_return

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 833
  • People Like This 137
Re: Meeting 23 เมษายน 58 (แอท) Water Side
« ตอบกลับ #17 เมื่อ: เมษายน 26, 2015, 11:19:55 AM »
เล่าได้เห็นถึงบรรยากาศเบย  **39**

โอกาสหน้าขอแอบไปด้วยนะคร่า

 **36**
หนู กา... ไปด้วยก็ดีครับเป็นพยาบาลนี่ จะได้เตรียมหยูกยาไป ด้วย ยาดม ยาหม่องก็ยังดี
งานนี้เห็นสว.เยอะ กลัวเป็นลมเป็นแล้งไป คุณกา.ให้ผมติดไปด้วย นะจะเป็นบอดี้การ์ดส่วนตัวให้555 **39**
งานนี้แซวเข้าไปในกลุ่ม จะโดนรุมเปล่าวะอิอิ **26**

crocodile

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,773
  • People Like This 816
  • ตะเข้ฟันหัก
Re: Meeting 23 เมษายน 58 (แอท) Water Side
« ตอบกลับ #18 เมื่อ: เมษายน 26, 2015, 12:48:22 PM »
หมู่นี้ท่านแค้บเริ่มเขียนคอมเม้นมากขึ้น แนวเขียนก็ออกจะน่ารัก หยอกๆกันสนุกๆ หากงานหน้าท่านได้มาร่วม เชื่อว่าเราจะได้สมาชิกชมรม สว. เพิ่มขึ้น ย่อมเป็นการดียิ่งนัก

เข้ามากลุ่มนี้ มีแต่จะโดนสาวๆรุมชวนท่านจ้างไปเที่ยวซะมากกว่า

play-ground

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 423
  • People Like This 124
Re: Meeting 23 เมษายน 58 (แอท) Water Side
« ตอบกลับ #19 เมื่อ: เมษายน 26, 2015, 11:18:17 PM »
อ่านจบแล้ว ดูสนุกดีครับ  41

candyycakee

  • Newbie
  • *
  • กระทู้: 23
  • People Like This 9
Re: Meeting 23 เมษายน 58 (แอท) Water Side
« ตอบกลับ #20 เมื่อ: เมษายน 28, 2015, 12:26:28 PM »
ขอบคุนมิตรภาพดีๆจากพี่ๆแระสาวๆที่น่ารัก ทุกคนเปนกันเองมากก บรรยากาศอบอุ่นเหมือนมากับคนในครอบครัว ^^ Metting ครั้งน่าไม่พลาดแน่นอนค่ะ อิอิ  **36** Ps.ขอบคุณพี่กัปตันที่ชวนน้องสาวคนนี้ และพี่อ๊อดที่สละเวลามาส่งนะคะ ^^

ถั่วอบไอน้ำ

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,426
  • People Like This 948
Re: Meeting 23 เมษายน 58 (แอท) Water Side
« ตอบกลับ #21 เมื่อ: เมษายน 28, 2015, 05:52:03 PM »
น่าหนุกจังเลยค่า บรรยากาศ หน้าตาดี มิตรภาพน่ารักๆ

I'm just kidding

  • Newbie
  • *
  • กระทู้: 43
  • People Like This 29
Re: Meeting 23 เมษายน 58 (แอท) Water Side
« ตอบกลับ #22 เมื่อ: เมษายน 28, 2015, 09:23:56 PM »
อยากมีโอกาสไปรู้จักมิตรภาพดีๆบ้างจังค่ะ แต่สวยไม่พอ ไม่กล้า...  **01** **07**
ถ้ายังอยากโสด โปรดอย่ายิ้มให้น้อง

crocodile

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,773
  • People Like This 816
  • ตะเข้ฟันหัก
Re: Meeting 23 เมษายน 58 (แอท) Water Side
« ตอบกลับ #23 เมื่อ: เมษายน 29, 2015, 06:08:56 PM »
รอครั้งหน้านะครับ ไม่จำกัดสวยหล่อ ขอแค่เต็มใจมา

Nuekmaiork

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,460
  • People Like This 870
Re: Meeting 23 เมษายน 58 (แอท) Water Side
« ตอบกลับ #24 เมื่อ: เมษายน 30, 2015, 10:26:40 AM »
นัดคราวนี้ มีสาวๆ สวยๆ ไปกันหลายคนนะครับ เสียดายที่ไม่ได้ไปแจมด้วย

คิดอีกที...ก้อดีใจที่ไม่ได้ไป เพราะ พี่เข้ จัด Meeting ทีไร
ผมต้องมีเหตุได้แผลใจ จากผลของ Meeting ทุกที

 **21** **21** **21**



PieceOfMe

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 887
  • People Like This 273
  • your father died !!!
Re: Meeting 23 เมษายน 58 (แอท) Water Side
« ตอบกลับ #25 เมื่อ: พฤษภาคม 06, 2015, 04:52:03 PM »
อั้ยย่ะ มีมีตติ้งกันอีกโล้ววว

ดูรูปสาวๆท่าจะสวยๆกันทั้งนั้น

ขนาดเห็นแค่ข้างหลังนะ อิจฉาๆๆ ฮะ

กิจกรรมดีๆ สร้างเสริมมิตรภาพ หนับหนุนๆฮะ

 **04**
เข้ามา... "เฉพาะกิจ"

ลูกศิษย์ อิเจี้ยบ เลียบด่วน...

K450

  • Newbie
  • *
  • กระทู้: 42
  • People Like This 20
Re: Meeting 23 เมษายน 58 (แอท) Water Side
« ตอบกลับ #26 เมื่อ: พฤษภาคม 14, 2015, 02:29:46 PM »
เห็นบรรยากาศแล้วคิดเอาโดยส่วนตัวว่าน่าไปร่วมด้วยมากๆครับ

แต่ผมคงต้องสร้างบารมีอีกเยอะเลยล่ะครับ  เพราะเพิ่งหัดเดิน

tawans

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 3,521
  • People Like This 1458
  • อดีตหนุ่มเนิร์ด ที่กลายเป็น เพลย์บอย
Re: Meeting 23 เมษายน 58 (แอท) Water Side
« ตอบกลับ #27 เมื่อ: พฤษภาคม 14, 2015, 05:43:49 PM »
เห็นบรรยากาศแล้วคิดเอาโดยส่วนตัวว่าน่าไปร่วมด้วยมากๆครับ

แต่ผมคงต้องสร้างบารมีอีกเยอะเลยล่ะครับ  เพราะเพิ่งหัดเดิน
ไม่ต้องสร้างบารมีครับ มาเลย สาวๆน่ารักทั้งนั้น
เออ...ท่านK450 นี่ท่านแอบปลอมตัวมาจากK9 หรือปล่าวคราบบบบบ  **40**

K(4+5+0) ==> K9  **25**
หนุ่มเนิร์ด ที่กลายเป็นเพลย์บอย

ลำเอียงเสมอสำหรับคนพิเศษ

Nong-Dam

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 578
  • People Like This 390
Re: Meeting 23 เมษายน 58 (แอท) Water Side
« ตอบกลับ #28 เมื่อ: พฤษภาคม 16, 2015, 12:11:07 PM »
อยากมีโอกาสไปรู้จักมิตรภาพดีๆบ้างจังค่ะ แต่สวยไม่พอ ไม่กล้า...  **01** **07**

 **12**  **12**  **12**   **07**  **07**  **07**

 **21**  **21**  **21**  **21**  **21**

ยินดีกับมิตรภาพดีๆที่เกิดขึ้นในพื้นที่แห่งนี้ค่ะ การได้ไปพบเจอกันในสถานะการณ์แบบนี้ก็ดีอีกอย่างนะคะ  ทำให้พี่ๆ น้องๆ ไม่ต้องคิดมโนกันไปต่างๆนาๆว่าคนที่เราคุยด้วยจะเป็นอย่างไร ?? จะเหมือนที่เราคิดวาดฝันไว้หรือเปล่า ?? .....งานนี้ได้เจอตัวเป็นๆ รับรู้และสัมผัสได้ถึงความรู้สึกที่มีให้กันได้เลยค่ะ  **26**  **26**
อยู่อย่างไร้ตัวตน....