ผู้เขียน หัวข้อ: รวบรวมบทความที่เคยเขียนเตือนภัย หรือเรื่องราวดี ๆที่เกี่ยวข้อง ไว้ในโพสท์นี้  (อ่าน 19124 ครั้ง)

wat012

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 584
  • People Like This 576
ด้วยทุกวันนี้ มีสมาชิกโดยเฉพาะน้อง ๆผู้หญิง และพี่ ๆผู้ชาย เข้ามาใหม่เป็นจำนวนมาก หลาย ๆคนก็พยายามที่จะเรียนรู้ จากบทความ และความเห็นต่าง ๆเพื่อป้องกันตัวเองจากภัยของคนที่จะมาหลอกลวง

 **04**

หลายคน ก็สามารถเอาตัวรอดได้ หลายคนก็มีพลาดพลั้งไปบ้าง
  **36**

และนอกจากนั้น ในช่วงนี้ มีทั้งน้องผู้หญิง และพี่ผู้ชายจำนวนหนึ่ง พยายามที่จะออกมาช่วยกันระวังป้องกันการหลอกลวงจะผู้ไม่ประสงค์ดี

 **04**  **25**

ดังนั้น

เผื่อว่าอาจจะมีประโยชน์อยู่บ้าง หากผมจะนำเอาบทความ เรื่องราวต่าง ๆที่เคยเขียนเตือนภัยกันไว้ และรวบรวมนำมาให้อ่านกันอีกครั้งหนึ่ง ก็อาจจะพอมีประโยชน์ได้บ้าง

     1. การรวบรวมบทความจะไม่ได้เรียงลำดับว่าอันไหนเคยลงไว้ก่อน หรือหลัง

     2. จะคัดเฉพาะบทความในส่วนที่เห็นว่าพอจะมีประโยชน์บ้างเท่านั้น

     3. จะทะยอยนำลงให้อยู่ในกระทู้ทั้งหมด

เพื่อที่ว่า น้อง ๆพี่ ๆทั้งหลายจะได้รู้จักป้องกันตัวเองได้ โดยที่ไม่จำเป็นจะต้องไประวังหรือระแวงว่า “เราจะเจอคนหลอกลวงหรือไม่”

 **21**  **14**

หมายเหตุ:   **25**

     1. พี่ ๆน้อง ๆคนไหน “ที่เคยมีบทความดี ๆที่เคยเขียนป้องกันการหลอกลวงไว้ ก็สามารถนำมาแจมร่วมกันได้”

    2. ขอความกรุณาว่า “ให้เป็นบทความที่เกี่ยวข้อง หรือเกี่ยวเนื่องกับการระวังป้องกันภัย หรือเตือนในเรื่องการหลอกลวงจากบุคคลอื่น” เท่านั้น

     3. ขอความกรุณาว่า “ไม่ลงบทความที่อันอาจจะกระทบต่อสิทธิของผู้อื่น เช่น การลงชื่อจริง นามสกุลจริง เบอร์โทร ช่องทางการติดต่ออื่น ๆถึงแม้ว่า คน ๆนั้นจะเป็นผู้หลอกลวงก็ตาม”

     4. จุดประสงค์ของการลงคือ การเตือนให้ระวังป้องกัน ไม่ใช่การประจานใครคนใดคนหนึ่ง ถึงแม้ว่า “น้อง หรือ พี่ คนนั้น จะมีหลักฐานแน่ชัดว่าหลอกลวงจริง ๆ ก็ขอสงวนสิทธิไม่นำมาลงในกระทู้นี้

     5. ในอนาคตผมอาจจะตั้งกระทู้ใหม่เพื่อรวบรวม น้อง หรือ พี่ ที่มีหลักฐานแน่ชัดว่ากระทำการหลอกลวงจริง ๆ เมื่อถึงเวลานั้นแล้วค่อยนำมาลงในเวลานั้นจะเหมาะกว่า

 **14**  **04**

ยินดีเป็นอย่างยิ่ง หากสมาชิกจะร่วมมือกันในการระวังป้องกัน เตือนภัยให้กับสมาชิกด้วยกันเอง แต่ต้องไม่ไปกระทบสิทธิของสมาชิกคนอื่นเช่นเดียวกัน

 **26**  41

ขอบคุณครับ

Wat012
ในช่วงเวลา "ที่เงินหายากขึ้น"

สิ่งที่ตามมาอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้เลยก็คือ "การหลอกลวงที่มากขึ้น"

สิ่งที่ตามมาอีกอย่างหนึ่งของการรับงานของน้อง ๆก็คือ "การต่อรองที่เอาเปรียบมากขึ้น"

ขอให้น้อง ๆทุกคนมีโชคดีทุกคน "นะครับ"

wat012

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 584
  • People Like This 576
ผู้ล่าเหยื่อ และเหยื่อผู้ถูกล่า

 **04**

ตอนที่ 1  **26**

เรื่องราวที่จะกล่าวถึงต่อไปนี้เป็นเรื่องราวของผู้ล่าเหยื่อ และเหยื่อผู้ถูกล่า ในความหมายของเรื่องกามรมณ์ หรือการมี Sex  ทั้งทางกาย และการมี Sex ทางใจ

ในวังวนของความรู้สึกที่อยากจะมีเพศสัมพันธ์กับใครบางคนนั้น เป็นความรู้สึกที่ถูกฝังลึกอยู่ภายใต้จิตใจที่ไม่ต้องการเปิดเผยให้ใครได้รับรู้ โดยไม่มีการแบ่งแยกความรู้สึกไม่ว่าจะเป็นเพศหญิงหรือเพศชาย แต่ถูกแบ่งแยกด้วยวัฒนธรรมที่ปฏิบัติแตกต่างกันมา

ปกติแล้ว ผู้ล่ามักเป็นผู้ชาย และเหยื่อ มักเป็นผู้หญิง แต่ในสังคมปัจจุบันก็มีไม่น้อยที่ผู้ล่ากลับกลายเป็นผู้หญิง และเหยื่อกลับกลายเป็นผู้ชาย

 **14**  **40**

ในอารมณ์ของความคุ้นเคยของการมีเพศสัมพันธ์ของคู่ที่อยู่ด้วยกันมา ซึ่งมักจะเริ่มต้นด้วยคู่รัก คู่แฟน และตามด้วยคู่สามีภรรยาตามลำดับ ความจำเจบวกกับความคุ้นเคยทำให้บางครั้งฝ่ายใดฝ่ายหนึ่งมีความรู้สึกว่า ต้องการมีความสัมพันธ์กับบุคคลอื่นเป็นการ เพื่อเติมเต็มความต้องการของการมีเพศสัมพันธ์ที่แตกต่างไปจากเดิมที่มี


ดังนั้น  **24**

จึงเป็นที่มาของผู้ล่าเหยื่อ และเหยื่อผู้ถูกล่า  **04**

เหยื่อผู้ถูกล่า (ผู้หญิง) ที่เปรียบเสมือน กวางตัวน้อย ๆที่มีเพียงเขาน้อย ๆเป็นอาวุธ ที่กำลังหากินอยู่ในป่าใหญ่ ที่กำลังมีความเดือดร้อนทั้งในด้านร่างกาย (ทรัพย์สินเงินทอง) และจิตใจ (กำลังอ่อนแอ หรือขาดบางสิ่งบางอย่าง)


ผู้ล่า (ผู้ชาย) ที่ต้องการเติมเต็มอารมณ์ที่ไม่รู้จักพอในเรื่องของ Sex นั้น เปรียบเสมือนนายพรานที่มี อาวุธอยู่ในมือ ซึ่งมีอาวุธหลากหลายรูปแบบเช่น ปืน ธนู มีด (เงินมากหรือน้อย) เล่ห์เหลี่ยม กับดักต่าง ๆ (ลูกล่อลูกชน คำพูด กิริยา การกระทำต่าง ๆ) ขึ้นอยู่กับความพร้อมของนายพรานว่า มีความถนัดและมีความชอบหรือมีอารมณ์ตื่นเต้นในการล่าเหยื่อให้มาติดกับดัก อย่างไร ซึ่งมีหลายรูปแบบ พอที่จะรวบรวมคร่าว ๆได้ ดังนี้


     1. ผู้ล่า ที่ต้องการเหยื่อที่ได้มาอย่างง่าย ๆไม่ต้องออกแรงมากใช้อาวุธที่มีความรุนแรง ตรงไปตรงมา ไม่ต้องใช้สมองเล่ห์เหลี่ยมใดใด เมื่อเห็นเหยื่อที่ต้องการ ก็ยกอาวุธปืนขึ้นเล็งและยิงออกไป หากตรงเป้าก็ได้เหยื่อมา หากไม่ตรงก็ยิงใหม่ เนื่องจากนายพรานมีอาวุธที่มากเพียงพอ ไม่ต้องยุ่งยากในการใช้สมอง เล่ห์เหลี่ยมต่าง ๆ ในการวางกับดักให้เหนื่อย

 **04**
       
      เมื่อได้เหยื่อมา ก็ยืนดูชื่นชมในความสำเร็จของการล่า เสร็จแล้วก็จากไป ไปหาเหยื่อตัวใหม่ ในบางกรณีหากนายพรานใช้อาวุธที่ไม่เหมาะสมกับเหยื่อ เช่น หากเหยื่อมีความคล่องแคล่วว่องไว มีความสวยงามปราดเปรียว หรือดุร้าย อาวุธที่ใช้ย่อมต้องมีประสิทธิภาพสูง จึงจะเล็งได้ถูกเป้า แต่หากเหยื่อมีความอ่อนแอหิวโซ เชื่องช้า อ่อนล้า อาวุธง่าย ๆเช่น มีด ธนู ก็สามารถจัดการเหยื่อได้อย่างง่ายดาย

 **36**

   นายพรานประเภทนี้ เมื่อได้เหยื่อมาแล้ว เป็นที่พอใจ ก็มักจะชื่นชมเหยื่อได้ไม่นาน เลี้ยงดูให้อาหารการกินเหยื่อไปสักพัก ก็จะทิ้งเหยื่อไป เพื่อไปหาเหยื่อตัวใหม่ เนื่องเพราะนายพรานมีอาวุธที่มากเพียงพอที่จะใช้ได้อย่างเต็มที่ ส่วนเหยื่อบางครั้ง ก็เหนื่อยกับการที่จะต้องออกหาอาหารด้วยตนเอง จึงไม่ต้องที่จะไปแสวงหาจากที่ใดอีก หากนายพรานยังพร้อมที่จะเลี้ยงดูให้อาหารต่อไป


(มีต่อ)

ในช่วงเวลา "ที่เงินหายากขึ้น"

สิ่งที่ตามมาอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้เลยก็คือ "การหลอกลวงที่มากขึ้น"

สิ่งที่ตามมาอีกอย่างหนึ่งของการรับงานของน้อง ๆก็คือ "การต่อรองที่เอาเปรียบมากขึ้น"

ขอให้น้อง ๆทุกคนมีโชคดีทุกคน "นะครับ"

wat012

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 584
  • People Like This 576
ตอนที่ 2   **04**


     2. ผู้ล่า ที่มีความสุขและตื่นเต้นกับการล่าเหยื่อ ซึ่งผู้ล่าประเภทนี้ มักจะเป็นผู้ล่าที่มีความต้องการเหยื่อที่ปราดเปรียวว่องไว สวยงาม มีทักษะสูง เพราะจะทำให้ผู้ล่า มีความรู้สึกตื่นเต้น และต้องใช้ความพยายามเป็นอย่างสูง ที่จะล่าเหยื่อตัวที่ตัวเองต้องการให้ได้ ไม่ว่าจะต้องใช้วิธีการใดก็ตาม หากทำได้สำเร็จ จะทำให้ผู้ล่าเกิดความรู้สึก ถึงความภาคภูมิใจ หรือความรู้สึกในการเอาชนะเหยื่อที่สวยงาม คล่องแคล่วปราดเปรียวได้ ทำให้เกิดความอิ่ม หรือพาว (Power) ในความสามารถของตนเองที่สามารถล่าเหยื่อที่มีความปราดเปรียว ว่องไว สวยงาม ได้ โดยที่นายพรานคนอื่นไม่สามารถทำได้

 **36**

   เมื่อนายพรานได้เหยื่อมาแล้ว ก็จะทะนุทนอมไว้สักพักหนึ่ง และเมื่อผ่านไปสักพักนายพรานจะเริ่มรู้สึกเบื่อหน่ายไม่ตื่นเต้นกับเหยื่ออีกต่อไป บวกกับเมื่อเห็นเหยื่อตัวใหม่ ที่คล่องแคล่ว ปราดเปรียว สวยงาม ก็จะมีความรู้สึกตื่นเต้น และมีต้องการที่จะเอาชนะในเกมส์การล่าให้ได้อีกครั้ง เพื่อตอบสนองความรู้สึกตื่นเต้นได้ใหม่ และยังทำให้มีความรู้สึกว่า ตนเองมีความสามารถเหนือกว่านายพรานคนอื่นอีกมาก ที่ล่าเหยื่อตัวเดียวกัน แต่ไม่สามารถล่าได้ แต่ตนเองกับเป็นผู้ที่ล่าเหยื่อตัวนี้ได้

 **26**

   ซึ่งวิธีการเช่นนี้ นายพรานย่อมรู้ดีว่า ต้องใช้ทั้งอาวุธ เล่ห์เหลี่ยม หมากกล รวมทั้งเวลาอย่างมากมาย เพื่อหลอกล่อเยื่อให้ติดกับ และนายพรานย่อมรู้ดีว่า เหยื่อนั้นคุ้มค่ากับการลงทุนหรือคุ้มค่ากับความตื่นเต้นที่ตนเองชอบหรือไม่
 
   ดังนั้น ผู้ล่าในเกมส์นี้ จึงต้องมีทั้งความสุขุม รอบคอบ เล่ห์เหลี่ยม และอาวุธที่ครบมือ เพื่อตอบสนองกับความสุข และความภูมิใจในความสามารถในการล่าเหยื่อที่มีความคล่องแคล่ว สวยงาม และอันตราย ได้อย่างตื่นเต้น และเร้าใจ

 **14**

     3. ผู้ล่า ที่มีความสุขกับการที่ได้ทรมานเหยื่อ หรือเห็นเหยื่อถูกทรมาน โดยผู้ล่าประเภทนี้ส่วนใหญ่แล้ว จะเป็นผู้ล่าที่มีจิตใจโหดเ้ยม และขัดสนอาวุธที่จะใช้ หรือบางทีมีอาวุธเพียงพอที่จะใช้ แต่ไม่ยอมใช้อาวุธ เพราะเสียดายอาวุธ แต่มีสมอง และเล่ห์เหลี่ยมแพรวพราวในการวางกับดักเพื่อให้เหยื่อมาติดกับได้

 **26**
 
   ซึ่งนายพรานประเภทนี้ ส่วนใหญ่มักใช้สมอง และจิตใจ (การพูดการจา กิริยาท่าทาง) เป็นอาวุธ และมักเลือกเหยื่อ ที่กำลังหิวโซ อ่อนแอ ไม่คล่องแคล่ว ไม่สวยงามเท่าที่ควร หรือสวยงามแต่มีสมองที่สู้กันไม่ได้กับเหลี่ยมของนายพราน ซึ่งเหยื่อเหล่านี้ จะติดกับได้ง่าย

      เพราะความเดือดร้อนของตัวเหยื่อเอง ประกอบกับความโหดร้ายของนายพรานที่ไม่สนใจว่า เหยื่อจะบาดเจ็บแค่ไหน จะขาดใจตายหรือไม่ หรือจะเป็นตายร้ายดีอย่างไร นายพรานก็ไม่สนใจ ซึ่งนายพรานจะสนใจเพียงอย่างเดียวคือ ความสำเร็จของการล่าเหยื่อ และเมื่อได้เหยื่อแล้ว ก็จากไปโดยทิ้งให้เหยื่อนอนซมกับพิษบาดแผลที่ได้รับจากนายพราน ให้เป็นความทรงจำของเหยื่อตลอดไป

 **04**  **25**

(มีต่อ)
ในช่วงเวลา "ที่เงินหายากขึ้น"

สิ่งที่ตามมาอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้เลยก็คือ "การหลอกลวงที่มากขึ้น"

สิ่งที่ตามมาอีกอย่างหนึ่งของการรับงานของน้อง ๆก็คือ "การต่อรองที่เอาเปรียบมากขึ้น"

ขอให้น้อง ๆทุกคนมีโชคดีทุกคน "นะครับ"

wat012

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 584
  • People Like This 576
ตอนที่ 3  **14**

บทสรุป  **36**

บางครั้งในเกมส์ของการล่านั้น บางทีผู้ล่า หรือนายพราน ก็สามารถกลับกลายเป็นเหยื่อผู้ถูกล่าเสียเอง ก็มีให้เห็นอยู่บ่อยครั้ง  โดยที่เหยื่อกลับกลายเป็นผู้ล่าไปเสียเอง เพราะความผิดพลาดหรือความประมาทของนายพราน หรือบางที เหยื่ออาจเป็นนายพราน ที่หลอกล่อปลอมตน ให้ดูเป็นเหยื่อ เพื่อล่อนายพรานด้วยกันให้มาเป็นเหยื่อเสียเอง ก็เป็นได้

 **21**

ในเกมส์ของการล่านั้น หากเราไม่ต้องการตกเป็นเหยื่อของนายพราน เราก็ไม่ควรเข้าไปอยู่ในเกมส์ของการล่า กล่าวคือ ไม่ควรปรากฏตัวให้นายพรานเห็น หากินไปตามพอประมาณของตนในป่าลึก แต่หากเดือดร้อน หรือมีความจำเป็นที่จะต้องเข้าไปหากินในเขตของการล่า เหยื่อก็ควรเตรียมตัวให้ดี และหากได้อาหารเพียงพอแล้ว ก็ควรกลับเข้าป่าลึกไปอย่างเดิม เพื่อความปลอดภัยที่จะได้ไม่ต้องเจ็บปวดจากนายพราน

 **40**

แต่หากเหยื่อยังมีความสุขกับอาหารที่ได้รับจากนายพราน เหยื่อก็ควรที่จะระมัดระวังตัวเองให้มากดูนายพรานให้ดี และต้องเตรียมพร้อมกับความเจ็บปวด หรือบาดแผลที่จะได้รับ และสิ่งสำคัญที่จะต้องให้คิดอยู่ในใจของเหยื่อไว้เสมอคือ “ตนเป็นที่พึ่งแห่งตน” แล้ววันหนึ่ง เราจะสามารถหาอาหารกินเองได้โดยที่ไม่ต้องพึ่งนายพราน

 **14**

หมายเหตุ:  ที่กล่าวเรื่องราวมาทั้งหมดนั้น ก็เพียงเพื่อจะขยายภาพให้เห็นข้อเท็จจริงของสังคม (เฉพาะเรื่อง Sex ในบางเรื่องเท่านั้น ไม่ใช่ทุกเรื่องซึ่งยังมีข้อเท็จจริงบางเรื่องตกหล่น ไม่ครบ) ที่ใครบางคนอาจจะยังมองภาพไม่ออก หรือใครบางคนที่กำลังอยู่ในวังวนดังกล่าว ซึ่งอาจจะมีประโยชน์ไม่มากก็น้อย


ในตัวตนของผู้เขียนก็เช่นเดียวกัน ไม่ปฏิเสธถึงวังวนที่ตนเองเข้าไปเกี่ยวข้อง เพราะในโลกของความเป็นจริง ส่วนที่อยู่ลึกที่สุดของจิตใจที่แกะออกยากที่สุด และเป็นด่านทดสอบสุดท้ายก่อนที่จะบรรลุ ก็คือ  กามรมณ์นี้เอง

 **04**

“เป็นการยากที่จะควบคุมจิตใจให้อยู่เหนือกามรมณ์ แต่เป็นการง่ายที่จะควบคุมให้กามรมณ์ไม่ไปทำให้คนอื่นเดือดร้อน”


 **25**  **26**
ในช่วงเวลา "ที่เงินหายากขึ้น"

สิ่งที่ตามมาอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้เลยก็คือ "การหลอกลวงที่มากขึ้น"

สิ่งที่ตามมาอีกอย่างหนึ่งของการรับงานของน้อง ๆก็คือ "การต่อรองที่เอาเปรียบมากขึ้น"

ขอให้น้อง ๆทุกคนมีโชคดีทุกคน "นะครับ"

wat012

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 584
  • People Like This 576
ประเภทผู้ชายที่ PM มาถามเรื่องจ้างเที่ยว 

 **04**

น่าจะเหมาะสำหรับห้องนี้ “เพราะเป็นการถาม – ตอบ พูดคุยเรื่องการจ้างเที่ยว”

เป็นข้อมูลที่ “เล่าสู่กันฟัง”

เป็นข้อมูลของผมเพียงด้านเดียว ซึ่งอาจจะมีส่วนที่แตกต่างจากคนอื่น “ก็ว่ากันไปของแต่ละคน”


 **25**

ผมได้มีโอกาสคุยกับน้องคนหนึ่งใน WLG น้องเป็นคนที่มีหน้าตาสวยงามมาก มากกว่าความน่ารัก มีรูปร่าง หุ่นดี เป็น Pretty MC

งานของน้อง เป็นงานรับจ้างเป็นเพื่อนเที่ยว ไม่ไปต่อ ไม่ล่วงเกิน No Sex  **34**

น้องเล่าให้ฟังว่า งานเพื่อนเที่ยว เป็นงานที่ไม่แน่นอน ต้องพยายามหาลูกค้าใหม่ ๆอยู่ตลอด

เนื่องจาก
  **04**

ลูกค้าเก่าที่เคยเจอกัน ส่วนใหญ่ พอเจอครั้งแรก ครั้งที่สอง มักจะเสนอ (แบบมีมารยาท) ขอมีอะไรด้วย ขอดูแล เป็นต้น พอตอบปฏิเสธ (แบบมีมารยาท) ครั้งแรก ครั้งที่สอง ครั้งที่สาม ก็หาย จนเลิกจ้างเที่ยวไปเอง


ด้วยความที่เป็นคนหน้าตาดี ดังนั้น จึงยังมีลูกค้าใหม่ ๆอยู่บ้าง แต่ก็หนีไม่พ้นที่จะต้องคอยตอบในเรื่องการขอมีอะไรด้วย หรือการขอดูแล

มีเรื่องราวมากมายที่น้องเล่าให้ฟังในเรื่องการทำงาน “บริการเป็นเพื่อนเที่ยว”  **26**

ขอสรุปเฉพาะส่วนการติดต่อ “เพื่อจ้างเที่ยว” (รวมกับข้อมูลของผมเองด้วย) มี  4 ประเภท คือ

ประเภทที่ 1   ติดต่อเข้ามา โดยไม่ได้ต้องการจ้างเที่ยวจริง ๆแค่ต้องการขอข้อมูลส่วนตัว รูป ความสูง น้ำหนัก สัดส่วน เป็นต้น

 **04**

ประเภทที่ 2   ติดต่อเข้ามา โดยมีจุดประสงค์ต้องการจะไปนอนต่อ นอกเหนือจากการไปเที่ยว แต่อ้างการเที่ยวขึ้นนำก่อน และเมื่อมีโอกาส ก็จะชวนไปนอนต่อ ส่วนใหญ่ประเภทนี้จะซักข้อมูลละเอียดมาก รวมทั้งการขอรูปอีกมากมาย และไม่ได้มีจุดประสงค์ของการจ้างเที่ยว แต่เมื่อเจอมักจะขอไปนอนต่อ ถ้าเราไม่ไป ไม่ยอม ก็อาจมีวิธีการบางอย่าง แต่ก็ไม่บังคับ ซึ่งสุดท้ายหากเราไม่ยอมจริง ๆแล้ว เค้าก็ปล่อยเรากลับ แต่เราอาจจะได้เพียงแค่ค่ารถกลับบ้าน

 **34**

ประเภทที่ 3   ติดต่อเข้ามา โดยมีจุดประสงค์ด้วยความพอใจที่รูปร่างหน้าตาของเรา ซึ่งจะขอรายละเอียดส่วนตัว รูปพอให้เห็นรูปร่างหน้าตา พอเป็นมารยาท ไม่บังคับ แล้วแต่จะให้ ซึ่งอาจพอใจจากกระทู้ การพูดคุยก่อน โดยเริ่มต้นจากการจ้างเที่ยว และด้วยมารยาทที่ดี ก็จะค่อย ๆถามถึงเรื่องการไปต่ออย่างสุภาพ แต่ไม่มีการบังคับ หรือทำให้ต้องหนักใจ ซึ่งประเภทนี้จะใจเย็น หากมีความพอใจในตัวเรา จะจ้างเที่ยวได้หลายครั้ง และส่วนใหญ่ก็จะถามถึงเรื่องการไปต่อหากมีโอกาส แต่สุดท้ายหากเราปฏิเสธ ก็จะเลิกจ้างเที่ยวไปเอง และพูดคุยกันตามปกติ หากยังติดต่อกันอยู่

 **40**

ประเภทที่ 4    ติดต่อเข้ามา โดยมีจุดประสงค์ด้วยความพอใจในกระทู้ และการแสดงความเห็นต่าง ๆและต้องการจ้างเที่ยวเราจริง ๆซึ่งอาจเพราะต้องการช่วยเหลือเราด้วย จึงมาจ้างเราเที่ยว โดยส่วนใหญ่มักจะไม่ค่อยขอรายละเอียดจากเรามากนัก แล้วแต่เราจะให้ ให้หรือไม่ให้แค่ไหนก็ได้ และมักจะสุภาพ ไม่มีการบังคับ หรือทำให้หนักใจ ซึ่งประเภทนี้การจ้างเที่ยวจะมีไม่บ่อย อาจจะนาน ๆครั้งในการจ้างเรา ซึ่งต่อไปในอนาคตส่วนใหญ่จะกลายเป็นการกิน เที่ยว ดูหนัง แบบไม่มีการจ้าง

 41

หมายเหตุ:


ด้วยใจลึก ๆแล้ว เชื่อว่าน้อง ๆหลายคน ใจจริงแล้วอยากได้ ใครสักคนที่มีความมั่นคง มีความสุภาพ อบอุ่นมาดูแลเรา ช่วยเหลือเรา แต่ขอ แค่เพียงว่า “หากจะมีใครสักคนที่จะมาดูแลเรา ขอให้เรามีความพึงพอใจ ถูกใจ เข้าใจกันสักนิด ได้พูดคุยกันไปสักพัก และหากเคมีตรงกัน น้องก็พร้อมที่จะให้พี่ดูแล” เพียงแค่เพราะยังไม่สามารถหาคนที่เคมีตรงกันได้เท่านั้น



 **36**
ในช่วงเวลา "ที่เงินหายากขึ้น"

สิ่งที่ตามมาอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้เลยก็คือ "การหลอกลวงที่มากขึ้น"

สิ่งที่ตามมาอีกอย่างหนึ่งของการรับงานของน้อง ๆก็คือ "การต่อรองที่เอาเปรียบมากขึ้น"

ขอให้น้อง ๆทุกคนมีโชคดีทุกคน "นะครับ"

wat012

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 584
  • People Like This 576
ขอขยายความในกระทู้ที่ผมเริ่มต้นไว้

เผื่อจะมีประโยชน์สำหรับน้อง ๆบ้าง ดังนี้

 41

สำหรับน้องผู้หญิง  **04**

ผู้ชายประเภทที่ 1   ความจริงเรายังไม่เกิดความเสียหายขึ้นกับตัวเรา แต่สิ่งที่เรารู้สึกว่าเราเสียก็คือ “เสียความรู้สึก” หรือ “บางคนอาจจะเสียหายจากการโดนขอให้ถ่ายรูปบางส่วนในที่สงวน” เพราะการ PM มาหานั้น ทำให้เรามีความหวัง ข้อสังเกตสำหรับการขอ PM ประเภทนี้คือ

     -   ส่วนใหญ่จะขอรายละเอียดมาก
     -   มักจะบอกถึงความสามารถ และความมั่งมีของตัวเอง โดยที่เราบางทียังไม่ได้ถาม
     -   และมักจะพูดถึงเหตุผลมากมาย ให้เชื่อถือ และไว้วางใจ เพื่อให้น้อง ๆเชื่อใจ
     -   บางทีมีการอ้างถึง User ที่เป็นที่รู้จักของน้อง ๆ

ผู้ชายประเภทที่ 2   ประเภทนี้ เริ่มมีความเสี่ยงที่เราจะเสียหายคือ เสียค่ารถ เสียเวลา เสียความรู้สึก และหากเราประมาท เราอาจจะเสียตัว และเสียทรัพย์สินได้ สำหรับการ PM มาหาเรา จะคล้าย ๆกับประเภทที่ 1

 **04**

ซึ่งหากเราจำเป็นหรือเมื่อหลวมตัวได้ไปแล้ว และเจอผู้ชายประเภทนี้ คือ ต้องการขอไปนอนกับเรา หากบังเอิญเราอยู่บนรถกับเขาแล้ว และเราไม่ต้องการไปนอนกับเขา สิ่งที่เราควรทำคือ


     -   หยิบโทรศัพท์ ออกมาถ่ายรูป (จะถ่ายจริงหรือไม่ ก็ไม่เป็นไร) และให้ส่งรูป (หากกรณีโทรศัพท์ไม่มีกล้อง ให้โทร) และโทรไปหาใครก็ได้ (ปลายสายจะมีคนรับหรือไม่ก็ไม่เป็นไร) และเราพูดเป็นเรื่องปกติเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้นว่า “กำลังมาทำงาน อยู่กับใครที่ไหน จะกลับกี่โมง และบอกเบอร์ของพี่ผู้ชาย (หากรู้) ให้ปลายสายรับทราบไว้เลย และบอกไปเลยว่าจะโทรหาทุกสิบนาที ทั้งหมดพูดให้พี่ผู้ชายได้ยินเลย

     -   อ้างพี่ ๆใน WLG ที่น้องรู้จัก และบอกว่ามีนัดกับพี่เขาในอีก 30 นาที และบอกว่าพอดีมีนัดกับพีผู้ชาย (คนที่เราอยู่ด้วย) ก่อน หรืออะไรประมาณนั้น เพื่อให้พี่ผู้ชายรู้ว่า มีคนรู้นะว่ามากับใคร

ซึ่งสุดท้ายผู้ชายประเภทนี้จะไม่ค่อยกล้าบังคับฝืนใจ หากฝ่ายหญิงไม่ยินยอม เพราะกลัวเสียอนาคต แต่ที่เป็นเรื่องส่วนใหญ่เป็นเพราะ น้อง ๆถูกพี่ผู้ชายพูดกล่อมจนยินยอมไปด้วยแต่โดยดี แล้วจึงถูกหลอก


 **25**

ผู้ชายประเภทที่ 3
   สำหรับผมเห็นว่า หากน้อง ๆสามารถหาพี่ ๆประเภทนี้ได้มาก แสดงว่าน้อง ๆต้องเป็นคนที่สวยหรือน่ารักมากทีเดียว ซึ่งหากน้อง ๆคล่องตัวสักนิด น้อง ๆจะสามารถทำเงินจากผู้ชายประเภทที่ 3 ได้พอสมควร (หากพี่เข้าใจไม่ผิด การที่น้องมาทำงานบริการนี้เพราะเดือดร้อน ต้องการเงินไว้เป็นค่าใช้จ่าย) เพราะผู้ชายประเภทนี้ จะมีเงินในระดับหนึ่งที่สามารถจ่ายเพื่อสนองความต้องการของตนได้ และที่สำคัญผู้ชายที่เลี้ยงดูผู้หญิงเป็นตัวตน ก็มักจะมาจากผู้ชายประเภทที่ 3 นี้ (บางส่วนของประเภทที่ 3 เท่านั้น) ด้วยเหตุผล ดังนี้

     -   ผู้ชายที่จะเลี้ยงดูใครสักคนเพราะ มีความพึงพอใจ และต้องการมีความสัมพันธ์ด้วย ดังนั้น ความพึงพอใจ และความต้องการจึงเป็นเหตุผลประการแรก
     -   เลี้ยงดูเพราะถูกใจมาก พอใจมาก และไม่ต้องการเสียน้องคนนี้ให้ใคร
     -   เลี้ยงดูเพราะถูกชะตา เคมีตรงกัน มีความต้องการตรงกัน หรือเห็นแล้ว อยู่ด้วยแล้ว คึกคัก ประมาณนั้น
ดังนั้น เฉพาะผู้ชายที่ต้องการจะเลี้ยงดูใครสักคน จึงต้องนัดเที่ยว นัดเจอตัวกันก่อน และหากถูกใจ ก็จะเชิญชวน หรือมีวิธีการพูดแบบสุภาพให้เป็นการรับรู้ว่าสนใจ แต่ก็ไม่บังคับฝืนใจ

แต่ผู้ชายประเภทที่ต้องการนอน แบบครั้งสองครั้งแล้วจบ ก็มีมากมายในผู้ชายประเภทนี้

สุดท้ายจึงอยู่ที่น้องผู้หญิงว่า จะวางตัว และใส่กิริยาลงไปแบบไหน มีเงื่อนไขแบบใด ซึ่งสำหรับกรณีนี้น้อง ๆไม่มีอะไรเสียหาย มีแต่ได้มากกับได้น้อย หรือได้ถูกใจ หรือได้ไม่ถูกใจเท่านั้น ซึ่งหากจะเสีย ก็เสียเพราะตัวน้องยอมเขาเอง

ผู้ชายประเภทที่ 4   สำหรับผมเห็นว่า น้อง ๆสมควรมีพี่ ๆในกลุ่มนี้ไว้ติดตัวบ้าง เนื่องเพราะพี่ ๆ กลุ่มนี้จะสามารถช่วยเหลือเราในยามที่เราขัดสนได้ ให้คำปรึกษาที่ดีได้ เพียงแต่ไม่สามารถดูแลเราได้เท่านั้น เนื่องเพราะพี่ประเภทนี้จะเป็นพี่ที่มีมารยาท เกรงใจเรา ดังนั้น จึงมีน้อง ๆมากมายที่พี่ ๆต้องให้ความช่วยเหลือ และให้คำปรึกษา

 **21**

   ซึ่งหากเราต้องการรักษาพี่ ๆกลุ่มนี้ ให้อยู่กับเรานานที่สุด จึงอยู่ที่การวางตัว ให้เหมาะสม ทั้งเวลาพูดคุย และเวลาเจอกัน เพราะอย่างน้อยก็ยังมีที่พึ่งสุดท้ายให้เราได้ ในยามที่เราเดือดร้อนจริง ๆ ส่วนใหญ่พี่ ๆประเภทนี้ น้อง ๆมักจะเอ่ยก่อนแบบอาย ๆ เขิน ๆว่า “พี่ไม่คิดจะหาน้องไว้ดูแลบ้างหรือ”

ทั้งหมดที่กล่าวมา สิ่งที่เป็นสาระสำคัญคือ  **25**

หากน้อง ๆเห็นว่านี้คือ งาน “WORK” และงานนำมาซึ่งเงิน

ดังนั้น ทุกครั้งที่ออกไปทำ ในแต่ละงาน “JOB” น้อง ๆจึงควรศึกษาให้ดี และทำให้ดีที่สุด

สิ่งสำคัญเวลารับ “JOB” คือ

“การวางตัว และการแสดงตัวตนของตัวน้อง ๆ เวลาเจอผู้ชายแต่ละประเภท”

 **04**

หมายเหตุ :

เพราะอยากให้น้อง ๆได้งานที่ดี ปลอดภัย ตรงใจ
และอยากให้พี่ ๆได้น้องที่เคมีตรงกัน
ยาวไปสักนิด แต่ขอบคุณที่อ่านมาถึงตรงนี้



ขอตั้งเพิ่ม ผู้ชายประเภทที่ 5  **25**

ผู้ชายประเภทที่ 5
  ที่ติดต่อเข้ามานี้ จะมีลักษณะพิเศษที่แตกต่างจากประเภทที่ 4 คือ จะมีความสุขที่ได้เป็นผู้ให้ และมีความรู้สึกดีมากขึ้นหากได้เจอน้องที่รู้สึกถูกใจเป็นพิเศษ แต่ความถูกใจนั้นไม่ได้คิดเลยเกินกว่าความรู้สึกดีดีที่อยากเห็นน้อง ๆมีความสุข และสามารถลืมความทุกข์ไปได้ ซึ่งจะทำให้พี่มีรู้สึกดี ๆ ที่สามารถทำให้น้องมีความสุขขึ้นมาได้

 **36**

ผู้ชายประเภทนี้ หากต้องการสิ่งตอบแทนจากน้อง ๆ ก็คงจะเป็นเพียงคำพูดดี ๆการเอาใจใส่ดูแลบ้างคราว ที่เป็นเรื่องของความรู้สึกที่ดีต่อกัน หากจะมีบ้างที่เป็นเรื่องของความพึงพอใจ แต่ก็คงเป็นเรื่องของจิตใจมากกว่า หรือจะเป็นเรื่องของการสัมผัสที่จะทำให้เกิดความรู้สึกที่ดีต่อกัน

 **40**

ผู้ชายประเภทนี้ จะจ้างน้องไม่กี่ครั้งหากน้องไม่ถูกใจพี่มากนัก แต่หากถูกใจมาก พี่ประเภทนี้จะสามารถจ้างน้องต่อได้เรื่อย ๆหากน้องสามารถตอบสนองความรู้สึกของพี่ได้ดี และเป็นไปได้หากพี่ใจอ่อน ถูกใจ และมีความรู้สึกที่ดีมากจริง ๆ และเห็นน้องมีแววที่ดีพอที่จะสามารถส่งเสริมได้ รวมทั้งน้องสามารถตอบสนองความรู้สึกที่ดีนั้นได้ อาจจะสามารถพัฒนาต่อไปได้

 41

ผู้ชายประเภทนี้ ส่วนใหญ่จะเป็นผู้ใหญ่ที่ผ่านสิ่งต่าง ๆมามาก และประสบความสำเร็จมาแล้วในระดับหนึ่ง และมีมารยาทที่ดีพอที่จะรู้ว่าอะไรควรหรือไม่ควรทำ และเข้าใจในคู่สนทนาเป็นอย่างดี
ข้อแนะนำสำหรับน้อง ๆหากเจอผู้ชายประเภทนี้ คือ


     -   ต้องใจเย็น ๆ ค่อย ๆสร้างรู้สึกดีดี ให้เกิดขึ้นกับพี่ ๆอย่าใจร้อน
     -   ความเคารพ อ่อนน้อม อ้อนเล็กน้อย วางตัวให้ดี ไว้ตัวบ้างเล็กน้อย จะทำให้พี่จิตใจอ่อนไหวได้
     -   สวยแบบตัวเอง น่ารักแบบตัวตนไม่หลอกลวง จะทำให้พี่รู้สึกว่าน้องจริงใจ
     -   พูดจาอ่อนหวาน ไม่นินทา และเคารพผู้อื่น จะทำให้พี่เคารพและเกรงใจเรา
     -   หากมีความฉลาดที่สามารถแสดงออก รู้ว่าอะไรควรไม่ควร จะทำให้พี่อยากจะส่งเสริม

หากน้องคนไหนเป็นที่พอใจของผู้ชายประเภทที่ 5 นี้ได้ เชื่อว่า เวลาที่น้องเดือดร้อน และติดต่อขอความช่วยเหลือจากพี่ประเภทนี้ พี่ประเภทนี้คงจะไม่ปฏิเสธ

ผู้ชายประเภทนี้ มักจะไม่ตามตื้อ ไม่เซ้าซี้ เกรงใจ เป็นคนง่าย ๆ ได้ก็ได้ ไม่ได้ก็ไม่เป็นไร รักคนง่าย ชอบคนง่าย หากถูกใจ

ที่เห็นและได้สำผัสมา ผู้ชายประเภทที่ 5 นี้ ก็พอพบเห็นได้อยู่บ้างแต่ไม่มากนัก น้อง ๆลองสังเกตดูให้ดี 


Wat012
ในช่วงเวลา "ที่เงินหายากขึ้น"

สิ่งที่ตามมาอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้เลยก็คือ "การหลอกลวงที่มากขึ้น"

สิ่งที่ตามมาอีกอย่างหนึ่งของการรับงานของน้อง ๆก็คือ "การต่อรองที่เอาเปรียบมากขึ้น"

ขอให้น้อง ๆทุกคนมีโชคดีทุกคน "นะครับ"

wat012

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 584
  • People Like This 576
วิธีการหลอกลวงของมิจฉาชีพ   **04**

จุดประสงค์ของการนำเสนอข้อเขียนนี้ เพื่อ
  41

     1. ให้เป็นข้อพึงระลึก เตือน สำหรับน้อง ๆผู้หญิงที่ต้องทำงานเป็นเพื่อนเที่ยว เพื่อนไปต่อ ให้เกิดความระมัดระวัง

     2. ถึงแม้จะไม่ใช่ข้อมูลทั้งหมด และเป็นบางส่วนของวิธีการ อย่างน้อยก็ช่วยลดความเสี่ยงลงได้บ้าง

     3. ไม่ต้องการให้น้อง ๆต้องถูกเอาเปรียบจากมิจฉาชีพ

หมายเหตุ: ในทางกลับกันน้อง ๆที่เป็นมิจฉาชีพก็มีเช่นเดียวกัน แต่ข้อเขียนนี้ขอละไว้ ไม่พูดถึง

การหลอกลวงของมิจฉาชีพหรือที่ใน WLG เรียกว่าตะกวดนั้น มีจุดประสงค์หลัก ๆที่เข้ามาหลอกลวงอยู่ 2 ประการ คือ

ประการที่ 1  ต้องการนอนหรือมีเพศสัมพันธ์กับน้อง ๆแบบไม่เสียเงิน หรือเสียเงินน้อยที่สุด

ประการที่ 2  ต้องการทรัพย์สินมีค่า หรือหลอกลวงยืมเงินน้อง ๆหรือกินแล้วไม่จ่าย หรือหลอกดูของสงวนของน้อง ๆ ประมาณนี้

ซึ่งน้อง ๆที่เคยโดนหลอกลวงนั้น บางคนก็โดนประการที่ 1 หรือ 2 หรือบางคนอาจจะโดนทั้งประการที่ 1 และ 2

หมายเหตุ: สำหรับพวกที่ชอบโทร ไลน์ PM e-mail หรืออื่น ๆ มาต่อว่า พูดจารุนแรง เหยียดหยาม ประณาม หยาบคาย ฯลฯ นั้น ผมไม่ถือว่าเป็นพวกหลอกลวง แต่ผมถือว่าเป็นพวกโรคจิตประเภทหนึ่ง

 **25**

การหลอกลวงของกลุ่มมิจฉาชีพนั้น มักจะพุ่งเป้าไปที่น้อง ๆที่รับเป็นเพื่อนเที่ยว หรือน้อง ๆที่หาพี่ดูแลรายเดือน เป็นส่วนใหญ่ 
     
ด้วยเหตุผลที่ว่า   **08**

     1. น้อง ๆเหล่านี้จะมีประสบการณ์ในการเจอ(และนอน)กับผู้ชายน้อยกว่าน้อง ๆที่รับงานแรงโดยตรง ทำให้การหลอกลวงจะง่ายกว่า

     2. น้อง ๆเหล่านี้เป็นที่ต้องการของพี่ ๆมากกว่า และโดยพื้นฐานแล้ว ตัวน้องดูน่าสนใจกว่า และน่าจะมีทรัพย์สินมีค่ามากกว่า

     3. สำหรับน้องที่หาพี่รายเดือน จะมีจุดอ่อนบางอย่างที่ง่ายต่อการหลอกลวง

     4. น้อง ๆหลายคน จะเป็นมือใหม่ที่เพิ่งจะเข้ามาหางานทำ ทำให้ประสบการณ์ยังมีน้อยอยู่

สำหรับวิธีการของพวกหลอกลวงนั้น แบ่งง่าย ๆเป็นหลักการได้  3 แบบคือ

 **36**

แบบที่ 1  โกหกแบบตรง ๆ มีลักษณะ ดังนี้

     1. แนะนำความสามารถของตัวเอง ให้ี มีฐานะ มีหน้าที่การงานที่ดี (จนเหมือนจะ Over ไปบ้าง)

     2. พูดเก่ง เข้าใจความเดือดร้อนของน้อง ๆและอยากจะช่วย

โดย   **21**

    -   เมื่อน้องเผลอ ก็หยิบทรัพย์สิน และเดินหายไป
    -   โกหกจนสามารถพาน้องเข้าโรงแรมได้ เมื่อเสร็จกิจเรียบร้อย ก็จะเอาน้องไปปล่อย หรือส่ง หรือให้คอย เมื่อน้องเผลอก็หยิบทรัพย์สิน และรีบหายไป

แบบที่ 2  สร้างเหตุการณ์ให้เชื่อ มีลักษณะ ดังนี้  **25**

     1. เข้ามาโพสกระทู้อยู่บ่อย ๆและมักใช้คนกันเอง หรือคนเดียวแต่หลาย User กันมาปั่นกระแสให้ตัวเองี ซึ่งมีวิธีสังเกตได้ คือ

         1.1 วิธีการเขียน-ตอบ ที่ทำให้ตัวเองดูเป็นผู้ชายที่ใจดี ร่ำรวย ใจถึง และเคยถูกหลอกมาบ่อยมาก เสียเงินไปมากมาย (จนดูเหมือนจะ Over หรืออะไรจะขนาดนั้น)

        1.2 วิธีการรับ-ส่ง เขียน-ตอบ เหมือนจะส่งกันจน Over ทั้งที่ไม่เคยรู้จักกันมาก่อน หรือรู้จักกันแค่ใน WLG นี้เท่านั้น

        1.3 วิธีเขียน คำพูดที่ใช้ สำนวนการเขียน จะเชย ๆ ซ้ำ ๆ เพื่อจะยกให้เจ้าของกระทู้เป็นคนดีมาก

        1.4 หากอ่านเรื่อย ๆบ่อย ๆและสังเกตดีดีแล้ว จะเห็นว่า User ที่ชอบอวยกัน จะไปคู่กันตลอด หรือไม่ค่อยไปอวยให้คนอื่นเท่าไหร่ และหรือวิธีอวย ก็จะคล้าย ๆกัน ซ้ำ ๆ

 **40**

     2. สร้างภาพลักษณ์ให้ตนเองดูน่าเชื่อถือ และจะทำให้น้องไว้วางใจ
โดยคล้าย ๆแบบที่ 1


     -   แต่ส่วนใหญ่ น้อง ๆที่โดนหลอกหลายคน โดยเฉพาะน้องที่หาพี่ดูแล มักสูญเสียทั้งสองอย่าง

แบบที่ 3  ใช้เล่ห์เหลี่ยม และกำลัง มีลักษณะ ดังนี้

     1. มักแสดงตัวเป็น User ปกติ เหมือนผู้ว่าจ้างทั่วไป ไม่คุยโตโอ้อวดจนเกินงาม

     2. มักไม่ค่อยโพสกระทู้มากนัก แต่ใช้วิธีการติดต่อน้องโดยตรง

     3. มีวิธีการพูด และรู้ว่าจะแสดงตัว หรือหลักฐานอย่างไรให้น้องเชื่อถือ

     4. ไม่ Over จนเกินงาม

โดย  **36**

     -   มักมีความต้องการไปนอนกับน้อง ๆเป็นหลัก และหาโอกาสเอาทรัพย์สินด้วย

 **21**

แบบที่ 1 และแบบที่ 2 สามารถดูได้ง่ายกว่าแบบที่ 3 แต่ทั้ง 3 แบบสามารถป้องกันได้ด้วยตัวของน้อง ๆเอง

 **21**  **40**  **25**  **04**  41

วิธีการป้องกัน การหลอกลวงไม่ว่าจะมาด้วยวิธีการไหนก็ตาม (ถึงแม้จะไม่สามารถป้องกันได้ทั้งหมด แต่สามารถลดทอนความเสียหายลงได้) ดังนี้

    1. ก่อนไปพบลูกค้าควรเปลี่ยนโทรศัพท์สำรองแบบราคาถูกไว้ หากซิมที่ใช้ไม่สามารถใส่กันได้ ให้เตรียมซิมเพิ่มเติมที่สามารถใส่ไว้ได้ (เครื่องราคาถูกปัจจุบัน 3-400บาท)

     2. ควรพกเงินไปเพียงพอสำหรับการเดินทางกลับด้วยแท็กซี่

     3. ควรเตรียมเงินสำรองไว้บางส่วนที่ไม่เก็บไว้ในกระเป๋าสตางค์

     4. ไม่ควรใส่ของมีค่าไปมาก เช่น นาฬิกา เครื่องประดับ กระเป๋า ฯลฯ หรือหากจะใส่ไปก็ให้เป็นของราคาถูก หรือของปลอม เป็นต้น
   
     5. ให้คุยกับลูกค้าให้ชัดเจนก่อนที่นัดพบ หรือเจอกัน (การพูดควรพูดแบบมีมารยาท และระมัดระวัง) ว่า


         5.1 ในกรณีเป็นเพื่อนเที่ยวให้ขอรับค่าจ้างก่อนครึ่งหนึ่งหรือทั้งหมดหากเป็นไปได้ (ซึ่งถ้าไม่ได้ก็ให้ประเมินไว้ว่าต้องระวังว่ามีโอกาสเสี่ยงสูงว่าจะโดน..) และรับเงินเลย ไม่ใช่เพียงแค่ให้เห็นว่ามีเงิน

         5.2 ในกรณีหาพี่ดูแลรายเดือน ให้คุยให้ชัดเจน และขอรับค่าจ้างก่อนบางส่วน ในส่วนที่เรารับได้ว่า หากไม่มาพบอีกเราพอทำใจได้เช่น 3พัน 5พัน ฯลฯ เป็นต้น (ซึ่งหากไม่ได้ ก็ไม่ควรไปนอนด้วย) และรับเงินเลย ไม่ใช่เพียงแค่ให้เห็นว่ามีเงิน


     6. ในกรณีเพื่อนเที่ยว หากไม่แน่ใจหรือไม่คุ้นเคย ควรจบที่สถานที่ไปเที่ยว และเราควรกลับเอง

     7. กรณีไปโรงแรมต่อ หากเป็นไปได้ เมื่อได้เงินบางส่วนแล้ว ควรเอาเข้าบัญชีเลย (หากอยู่ในห้าง) แต่หากไม่สามารถเอาเข้าบัญชีได้ ควรเก็บแยกไว้ต่างหาก

     8. ในกรณีอยู่บนรถเพื่อไปไหนต่อ ควรจะโทรศัพท์บอกเพื่อนหรือคนที่รู้จัก และบอกให้พี่ที่ขับรถอยู่รู้ว่าเราโทรหาเพื่อนว่า กำลังทำอะไรอยู่ (แต่ควรระมัดระวังการใช้คำพูดด้วย แบบมีมารยาทที่ดี)


 **25**

ทั้งหมดนี้หากสามารถทำได้ จะทำให้ลดการถูกหลอกลวงลงได้ หรือหากจะโดน เราจะสูญเสียไม่มาก เช่น เสียโทรศัพท์ราคาถูก เสียเงินที่ติดตัวมา เสียค่าอาหาร เสียความรู้สึก เป็นต้น

และในทางกลับกัน การทำสิ่งต่าง ๆด้วยประการใด ควรทำด้วยความระมัดระวัง คำพูดที่สุภาพ มีมารยาท ไม่พูดแบบเป็นการดูถูก เพราะหากเจอพี่ที่ดีดี ไม่หลอกลวง น้อง ๆจะได้ไม่ถูกมองว่า มองโลกในแง่ร้ายเกิน หรือกำลังเอาเปรียบพี่ เป็นต้น

 **40**

ท้ายนี้
   **25**

หากเราไม่สามารถหลีกเลี่ยง การทำงานในลักษณะนี้ได้ ก็ให้มองว่า สิ่งที่กำลังทำอยู่นี้คือ “งาน”

และ “งาน” ทุกที่ล้วนมีปัญหา จะทำอะไรก็ให้ละเอียดรอบคอบ และทำให้ดี เต็มที่ ที่สุด เราก็จะสามารถประสบความสำเร็จในงานที่เราทำได้


ววส.
ในช่วงเวลา "ที่เงินหายากขึ้น"

สิ่งที่ตามมาอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้เลยก็คือ "การหลอกลวงที่มากขึ้น"

สิ่งที่ตามมาอีกอย่างหนึ่งของการรับงานของน้อง ๆก็คือ "การต่อรองที่เอาเปรียบมากขึ้น"

ขอให้น้อง ๆทุกคนมีโชคดีทุกคน "นะครับ"

Nuekmaiork

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,460
  • People Like This 870

พี่อ๊อดดี้มาด้วยบทความดีๆอีกแล้ว

อยากให้น้องๆอ่านให้ครบทุกหัวข้อนะครับ
แนะนำให้ใส่แว่นกันแดดสักอัน
ค่อยๆอ่านไปวันละหัวข้อก้อได้
แต่ไม่อยากให้พลาดตอนใดตอนหนึ่งครับ

เปนประสพการณ์ยาวนานบนเวปที่มีประโยชน์จริงๆ

ขอบคุณแทนน้องๆด้วยครับ

ปล 1  พี่อ๊อดดี้ จัดกลุ่มทีรัย ผมไม่เข้าพวกสักที
ปล 2  แล้วรายชื่อน้องที่ เปนอันตรายต่อหัวใจ
ควรระวังตอนอยู่ใกล้ๆเธอ นี่ผมจะเอามาลงได้ป่าว

 **21** **21**

pop2000

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 952
  • People Like This 831
กด like ให้แล้วครับ.    ดีครับข้อมูลละเอียดลึกซึ้ง.  ก็หวังว่าน้องๆมาอ่านกันบ้าง

จะว่าไปตัวผมเองก็ เฉียดฉิว. หลายข้อนะครับ.  บางทีเผลอตัวเผลอใจอยากแอ้มน้องๆ.  แต่ผมก็ไม่เคยหลอกใครครับ. ถ้าช่วงอารมณ์นั้นเกิดผมจะขอตรงๆ. ถ้าน้องเค้าไม่โอ.  เราก็หยุดครับ.ก็ค่อยๆอ้อนกันใหม่ในครั้งต่อๆไป. 

การไปเจอน้องๆ.  บางทีก็มีความคาดหวังนิดๆปนๆอยู่  ว่าน้องจะน่ารักสำหรับเรา.   
แต่หากวันที่ไม่คาดหวังอะไรเลย.  ก็มักจะไม่ไปไหนเลยกับใครทั้งนั้น. เพราะใจมันนิ่ง.  อยู่กับตัวเองกลับสบายๆกว่า

แต่เอาน่า. คิดว่า ผมไม่เคยเอาเปรียบ. แล้ะหลอกลวงใครก็เป็นว่าพอใช้ได้ก็พอแล้วครับ.   **32**


จ๋องกระปิ๋ม

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,668
  • People Like This 1128
จ๋องเพิ่งจะมีเวลามาอ่านตั้งแต่ต้นจนจบ เป็นบทความที่ดีมากเลยค่ะ ละเอียดและอ่านเพลินด้วย  **39**

มีประโยชน์ทั้งกับนายพรานและกวางน้อย

 ถ้าจ๋องเชี่ยวชาญการศึกมากกว่านี้ จ๋องคงอยากแปลงร่างเป็นแม่เสือสาว เขียนเตือนใจพี่ๆบ้าง  **25**
ไม่มีที่ยืนสำหรับคนหื่นอีกต่อไป..

slow

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,830
  • People Like This 2111
พี่ wat012 มีสิ่งดีๆมาฝากน้องๆเสมอ แค่ได้อ่าน ได้คิดบ้าง คงลดปัญหาการโดนหลอกไปเยอะ

แต่ที่พี่ wat012 จัดกลุ่ม ก็ไม่รู้จะไปตรงกับกลุ่มไหน...

เท่าที่อ่านผมก็ใกล้เคียง เข้าเป็นลูกน้องกลุ่มพี่ pop2000 ที่สุด
สงสัยชอบสาวๆ แนวเดียวกัน

 **25**

wat012

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 584
  • People Like This 576
ขอบคุณทุกความเห็นครับ
  **26**  **26**  **26**
ตอนแรกนึกว่า กระทู้นี้ จะเปล่าเปลี่ยว มีผมเขียนอยู่คนเดียวซะแร็วววว...
   **34**

ผมอยากให้พี่ ๆน้อง ๆที่มีกระทู้ บทความดี ๆมาช่วยกันลงในโพสท์นี้เลยครับ จะได้ให้น้อง ๆได้อ่านกันมาก ๆ

 **36**  41  **04**


พี่อ๊อดดี้มาด้วยบทความดีๆอีกแล้ว

อยากให้น้องๆอ่านให้ครบทุกหัวข้อนะครับ
แนะนำให้ใส่แว่นกันแดดสักอัน
ค่อยๆอ่านไปวันละหัวข้อก้อได้
แต่ไม่อยากให้พลาดตอนใดตอนหนึ่งครับ

เปนประสพการณ์ยาวนานบนเวปที่มีประโยชน์จริงๆ

ขอบคุณแทนน้องๆด้วยครับ

ปล 1  พี่อ๊อดดี้ จัดกลุ่มทีรัย ผมไม่เข้าพวกสักที
ปล 2  แล้วรายชื่อน้องที่ เปนอันตรายต่อหัวใจ
ควรระวังตอนอยู่ใกล้ๆเธอ นี่ผมจะเอามาลงได้ป่าว

 **21** **21**


ขอบคุณครับ คุณพี่ Smart Guy Nuekmaiork

1. ของคุณพี่นี่ ต้องจัดเป็นพวกพันธ์พิเศษ ผมอิจฉาตาร้อนมาก อยากทำได้บ้างจัง?
2. รายชื่อนี้ "ผมขอความกรุณาส่งให้ผมเป็นการพิเศษ ทางช่องทางส่วนตัวได้มั้ยครับ?" แต่หากจะกรุณาแบ่งปัน ให้พี่ ๆในนี้ ก็ยินดีนะครับ

น้องอ๊อด

กด like ให้แล้วครับ.    ดีครับข้อมูลละเอียดลึกซึ้ง.  ก็หวังว่าน้องๆมาอ่านกันบ้าง

จะว่าไปตัวผมเองก็ เฉียดฉิว. หลายข้อนะครับ.  บางทีเผลอตัวเผลอใจอยากแอ้มน้องๆ.  แต่ผมก็ไม่เคยหลอกใครครับ. ถ้าช่วงอารมณ์นั้นเกิดผมจะขอตรงๆ. ถ้าน้องเค้าไม่โอ.  เราก็หยุดครับ.ก็ค่อยๆอ้อนกันใหม่ในครั้งต่อๆไป. 

การไปเจอน้องๆ.  บางทีก็มีความคาดหวังนิดๆปนๆอยู่  ว่าน้องจะน่ารักสำหรับเรา.   
แต่หากวันที่ไม่คาดหวังอะไรเลย.  ก็มักจะไม่ไปไหนเลยกับใครทั้งนั้น. เพราะใจมันนิ่ง.  อยู่กับตัวเองกลับสบายๆกว่า

แต่เอาน่า. คิดว่า ผมไม่เคยเอาเปรียบ. แล้ะหลอกลวงใครก็เป็นว่าพอใช้ได้ก็พอแล้วครับ.   **32**



ขอบคุณครับ คุณพี่ pop2000

ผมอยากให้มีคนอย่างคุณพี่ pop2000 ใน Wlg มาก ๆๆๆๆๆๆครับ น้อง ๆจะได้มีความหวังกันมากขึ้น


วันหลังลองใช้คำพูดนี้ดูนะครับ (จำไม่ได้แล้วครับว่า เป็นคำพูดของใคร 5555)


"วันนี้น้องยังไม่พร้อมไม่เป็นไรครับ พี่เข้าใจน้องดี แต่หากวันไหนน้องจำเป็นขึ้นมาจริง ๆ ขอให้น้องคิดถึงพี่เป็นคนแรกนะครับ ประตูของพี่พร้อมเปิดรอรับน้องเสมอนะ"

แต่ตอนนี้

"อาทิตย์หน้า น้องพอมีวันว่างที่จะมาทานข้าวกับพี่อีกสักครั้งหรือไม่ หรือหากมีเวลาให้พี่มากกว่านั้น พี่ก็จะรู้สึกมีความสุขมากนะครับ"

ลองเอาไปใช้ดูนะครับ "เห็นพี่ชายคนนั้น สาว ๆตรึม"

wat012

จ๋องเพิ่งจะมีเวลามาอ่านตั้งแต่ต้นจนจบ เป็นบทความที่ดีมากเลยค่ะ ละเอียดและอ่านเพลินด้วย  **39**

มีประโยชน์ทั้งกับนายพรานและกวางน้อย

 ถ้าจ๋องเชี่ยวชาญการศึกมากกว่านี้ จ๋องคงอยากแปลงร่างเป็นแม่เสือสาว เขียนเตือนใจพี่ๆบ้าง  **25**

ขอบคุณครับนะครับคุณ จ๋องกระปิ๋ม

ตามที่ ตามอ่านกระทู้ของคุณ จ๋องกระปิ๋ม

ผมรู้สึกได้เลยว่า คุณ จ๋องกระปิ๋ม เป็นคนที่มีน้ำใจงดงาม และที่สำคัญคุณ จ๋องกระปิ๋ม เป็นกวางน้อยที่มีเขาสวยงาม มีกิ่งก้านของเขาที่มั่นคง และเหนืออื่นใดคุณ จ๋องกระปิ๋ม มีพื้นที่หากินของตัวเอง ที่ไม่มีนายพรานคนไหนเข้ามากล้ำกรายได้

wat012

พี่ wat012 มีสิ่งดีๆมาฝากน้องๆเสมอ แค่ได้อ่าน ได้คิดบ้าง คงลดปัญหาการโดนหลอกไปเยอะ

แต่ที่พี่ wat012 จัดกลุ่ม ก็ไม่รู้จะไปตรงกับกลุ่มไหน...

เท่าที่อ่านผมก็ใกล้เคียง เข้าเป็นลูกน้องกลุ่มพี่ pop2000 ที่สุด
สงสัยชอบสาวๆ แนวเดียวกัน

 **25**

ขอบคุณครับ คุณพี่ slow

ผมว่านะ "ถูกต้องที่สุดแล้วครับ ที่อยู่กับกลุ่มเดียวกันกับคุณพี่ pop2000

ผมยังจำภาพติดตาได้ไม่ลืม

"ชายหนุ่มรูปงาม ใส่เสื้อยืด กางเกงยืน รองเท้าผ้าใบ กับรอยยิ้มที่มุมปาก เดินเข้ามากับสาวสวยอนงค์นางหนึ่ง"
"ชายหนุ่มมาดเซอร์ แต่มีเรื่องเล่า เรื่องราวเกี่ยวกับน้อง ๆ อาหารอร่อย ๆน่ากิน สถานที่ท่องเที่ยว ที่น่าอิจฉาที่มีน้อง ๆน่ารัก ๆอยู่เคียงข้าง"  ----- น่าอิจฉาชมัดดดด


น้อง ๆที่หัวใจยังว่าง พี่ขอแนะนำเลยนะครับ ถ้าคุณพี่ slow ไม่ติดต่อมาหาน้อง น้องควรจะ PM ไปหาคุณพี่ slow โดยตรงได้เลยนะครับ แล้วก็ถามพี่ไปตรง ๆเลยว่า


"หัวใจน้องยังว่างอยู่ คุณพี่ slow พอจะให้โอกาสน้องคนนี้สักคนได้พิสูจน์สักครั้งหนึ่ง พอจะได้มั้ย"


อ๊อด


เชิญสมาชิก สามารถให้ความเห็น แนะนำ ติติง ตักเตือน เพิ่มเติม ได้เลยนะครับ

ยินดีเป็นอย่างยิ่ง


 **26**  **04**
ในช่วงเวลา "ที่เงินหายากขึ้น"

สิ่งที่ตามมาอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้เลยก็คือ "การหลอกลวงที่มากขึ้น"

สิ่งที่ตามมาอีกอย่างหนึ่งของการรับงานของน้อง ๆก็คือ "การต่อรองที่เอาเปรียบมากขึ้น"

ขอให้น้อง ๆทุกคนมีโชคดีทุกคน "นะครับ"

wat012

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 584
  • People Like This 576
Welovegig เว็บสีเทา อัตลักษณ์ในภาพมายาที่เลือนราง

 **14**  **24**

ตอนที่ 1    **25**

เป็นเรื่องที่นำเสนอ โดยไม่มีวัตถุประสงค์ใดใด
ประโยชน์ หรือโทษจากการที่ได้อ่านนั้น จะขึ้นอยู่กับมุมมองของผู้อ่านของแต่ละคน
ที่จะตักตวง ค้นหา ค่อนแคะ จากสิ่งที่ได้อ่าน ที่ได้นำเสนอ


ผู้เขียนยินดีน้อมรับในความเห็นที่แตกต่าง  **26**

เป็นเรื่องราวที่นำเสนอค่อนข้างยากที่จะให้ครบถ้วนในการเรียบเรียง
จึงเป็นมุมมอง และทัศนะที่เป็นเพียงบางส่วนของผู้เขียน ในเรื่อง


“Welovegig เว็บสีเทา อัตลักษณ์ หรือลักษณะของตัวตน ในภาพมายาที่เลือนราง”

สิ่งนี้ เป็นเรื่องที่ผุดขึ้นมาในใจ ในหลาย ๆครั้งที่ได้เข้ามาอ่านใน Welovegig แห่งนี้ ซึ่งเป็นภาพที่เลือนรางไม่ชัดเจน ที่ไม่สามารถปะติดปะต่อเป็นเรื่องราวให้ครบถ้วนสมบูรณ์ได้

เหมือนมีเหตุการณ์หลาย ๆอย่างที่เกิดขึ้น ทีละเรื่อง ๆ รับรู้ทีละอย่าง ๆ ที่ต่างกรรมต่างวาระ
แต่เป็นเรื่องที่คล้ายคลึง ที่มีลักษณะเดียวกัน

และสามารถรับรู้ได้ถึงความรู้สึก ที่กระจายอยู่รอบตัว ในสิ่งที่เกิดขึ้นเป็นอย่างดี
แต่จะเรียบเรียงอย่างไร ให้เข้าใจเรื่องราวที่ต้องการให้ผู้อ่านได้รับรู้ เหมือนอย่างที่ในใจของผู้เขียนรู้สึกได้

 **04**  **36**

หลายคนมากมาย ที่ search หาคำว่า “รับจ้างเที่ยว” “ต้องการหาคนดูแล” “เดือดร้อน” “หาคนช่วยเหลือ” เป็นต้น ก็จะได้เข้ามาพบ Welovegig แห่งนี้

ภาพที่ปรากฏชัดเจนในเว็บไซด์ของ Welovegig คือ ภาพแห่งการแลกเปลี่ยน ภาพของการเจรจาต่อรองในสิ่งที่ตนเองต้องการ รวมทั้งภาพมายาที่ถูกรังสรรค์ แต่งเติม เสริมแต่ง เพื่อวัตถุประสงค์ต่าง ๆที่แตกต่างกันไป ของบุคคลมากมายในเว็บไซด์แห่งนี้ ที่ถูกนำเสนอออกมาในรูปแบบต่าง ๆที่ถูกจัดแบ่งเป็นห้อง ๆสำหรับการนำเสนอในสิ่งที่ตนเองต้องการ

 **21**

“จริงบ้าง” “เท็จบ้าง” “ป้ายสี เสริม เติมแต่ง บวก ลบ ยก ยอ ปอ ปั้น ทิ่ม แทง ซ่อนเร้น หลบ เลี่ยงบ้าง” ที่ผสมปนเปจากสีต่าง ๆที่แต่งแต้มขึ้นมาจากแต่ละคนที่เข้ามา จนกลายเป็นภาพสีเทาจาง ๆที่แยกแยะสีต่าง ๆไม่ออก ที่มองดูเลือนรางไม่ชัดเจน จนยากที่จะเข้าใจวัตถุประสงค์ที่แท้จริงของแต่ละคนได้อย่างชัดเจน

 **40**

สำหรับน้องผู้หญิงที่เข้ามานั้น สามารถเอาตัวเองเข้ามาแลกเปลี่ยนเป็นเงิน ด้วยการบริการในการรับจ้างเที่ยว และยังมีโอกาสหาคนช่วยเหลือดูแลค่าใช้จ่ายของตัวเอง เป็นการเจาะจงเฉพาะตัว รวมทั้งหากจำเป็น ก็ยังสามารถรับงานบริการทางเพศโดยตรงได้อีกด้วย และในขณะเดียวกัน หากไม่พร้อมที่จะรับงานบริการต่าง ๆ ก็ยังมีบางส่วนที่เป็นช่องทางให้มีการสนทนา แลกเปลี่ยนทัศนะต่าง ๆกันตามที่ตนต้องการได้


 **04**

สำหรับพี่ผู้ชายที่เข้ามานั้น สามารถใช้ Welovegig เป็นช่องทาง ที่จะเลือกใช้บริการ ด้วยการใช้เงินเป็นตัวแลกเปลี่ยน เพื่อสนองความต้องการของตน ในด้านต่าง ๆ ตั้งแต่ การบริการเอาอกเอาใจจากน้องผู้หญิง เพื่อเป็นเพื่อนในการไปในสถานที่ต่าง ๆตามความประสงค์ของตน รวมทั้งการเลือกใช้บริการทางเพศโดยตรงจากน้อง ๆผู้หญิงที่นำเข้ามาเสนอได้ และยังสามารถที่จะเลือกหาน้องผู้หญิงที่ตนเองพึงพอใจ เพื่อเก็บไว้สำหรับตนแต่เพียงผู้เดียวอย่างที่คนในเว็บเรียกว่า “การดูแล” ซึ่งทุกอย่างที่กล่าวมานั้น ต้องมีเงินเป็นตัวแลกเปลี่ยน หรืออย่างน้อยต้องมีเงินสำหรับค่าใช้จ่ายที่เกิดขึ้น ระหว่างการอยู่ด้วยกันกับน้องผู้หญิง ไม่ว่าจะเป็นงานบริการจ้างเที่ยวแบบมีค่าบริการหรือไม่ก็ตาม งานบริการทางเพศโดยตรง งานดูแลส่วนบุคคลเฉพาะตน ทุกอย่างต้องมีเงินเป็นตัวกลางที่สำคัญ ที่จะทำให้ทุกอย่างลงตัวได้เป็นอย่างดี

 **25**

หรือหากพี่ผู้ชายที่เข้ามา ยังไม่พร้อมที่จะใช้บริการต่าง ๆที่มีอยู่ ก็ยังมีช่องทางที่จะให้มีการพูดคุย แลกเปลี่ยนทัศนะต่าง ๆทั้งจากทั้งพี่ผู้ชาย และน้องผู้หญิงคนอื่น ๆได้ ในห้องที่จัดเตรียมไว้ให้

จากที่กล่าวมาข้างต้น ภาพใหญ่ที่เป็นอัตลักษณ์ที่สำคัญ สำหรับ Welovegig นั้น มีเพียงเท่านี้

หากทุกอย่าง เป็นไปอย่างเรียบง่าย ตรงไปตรงมา อย่างที่กล่าวมา ก็คงไม่มีเรื่องราวใดใดที่น่าสนใจที่จะต้องมานำเสนอ


หากแต่มีเรื่องราว อันสลับซับซ้อน ที่เกิดขึ้น ที่ซ่อนอยู่ ที่เร้นลับ ที่เป็นเล่ห์เหลี่ยมของผู้คนต่าง ๆที่เข้ามาในเว็บไซด์ Welovegig แห่งนี้ อันเป็นเรื่องราวที่น่าสนใจ ในการค้นหามานำเสนอ


 **25**  **14**

เพื่อให้สามารถมองเห็น มองผ่าน มองชัด มองดี ในภาพอันเป็นสีเทาที่เลือนราง ได้อย่างใกล้เคียงความเป็นจริงให้มากที่สุดของ Welovegig แห่งนี้

ยังมีต่อ

ตอนที่ 2
ในช่วงเวลา "ที่เงินหายากขึ้น"

สิ่งที่ตามมาอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้เลยก็คือ "การหลอกลวงที่มากขึ้น"

สิ่งที่ตามมาอีกอย่างหนึ่งของการรับงานของน้อง ๆก็คือ "การต่อรองที่เอาเปรียบมากขึ้น"

ขอให้น้อง ๆทุกคนมีโชคดีทุกคน "นะครับ"

wat012

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 584
  • People Like This 576
ตอนที่ 2
  **26**  **04**

เริ่มต้นกระบวนการในความเป็นจริงที่ซ่อนเร้น
  **04**

สำหรับภาพภายนอก

มีสมาชิกมากมาย หลายคน ทั้งหญิง และชาย ต่างมี “User” ที่ใช้ในการโพสท์ข้อความต่าง ๆหลาย User เพื่อวัตถุประสงค์ที่แตกต่างกันออกไป เช่น User นี้ มีไว้เพื่อการพูดคุยเพียงอย่างเดียว User นี้ มีไว้เพื่อการจ้างเที่ยวเพียงอย่างเดียว User นี้ มีไว้เพื่อการจ้างสำหรับการใช้บริการทางเพศเพียงอย่างเดียว เป็นต้น


 **40**

สำหรับวัตถุประสงค์ในแต่ละ User นั้น ชัดเจน สำหรับการใช้เพื่อภารกิจต่าง ๆเพื่อไม่ให้เกิดการกระทบกระทั่ง ต่อภาพลักษณ์ หรืออัตลักณ์ของตัวตนที่ได้แสดงออกไว้ชัดเจน สำหรับจุดยืนในเว็บไซด์แห่งนี้ ดังนั้น จึงจำเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องใช้หลาย User เพื่อภารกิจต่าง ๆตามความประสงค์ของตน ทั้งของพี่ผู้ชาย และน้องผู้หญิง

 **14**

หรือบางคน อาจจะใช้เพียง User เดียว และใช้ User นั้น เพื่อเป็นการสร้างภาพลักษณ์ หรืออัตลักษณ์ของตน เพื่อให้เกิดความน่าเชื่อถือแก่สมาชิกคนอื่น อันอาจมี หรือไม่มีวัตถุประสงค์อื่นแอบแฝง สำหรับการแลกเปลี่ยนที่อาจจะเกิดขึ้นได้ง่าย และมากขึ้น ที่มากกว่าปกติทั่วไปได้ อันเป็นผลดีต่อบุคคลนั้น ที่จะได้สิ่งต่าง ๆให้เป็นไปตามวัตถุประสงค์ที่ตนเองต้องการได้

 **36**

มีสมาชิกมากมาย หลายคน ทั้งหญิง และชาย ที่ไม่แสดงตัวตนที่เป็นตัวตนของตัวเอง หลายคนจำเป็นอย่างยิ่ง ที่จะต้องสร้างอัตลักษณ์ หรือตัวตน ของตนเองขึ้นมาใหม่ ทั้ง ชื่อ รูปภาพ การงาน การเงิน การแสดงออก นิสัย ต่าง ๆ หรือภาพลักษณ์ดี ๆในสิ่งต่าง ๆที่เป็นที่ชื่นชมของชาวเว็บ Welovegig แห่งนี้ เป็นต้น

 **08**

มีสมาชิกมากมาย หลายคน ทั้งหญิง และชาย ที่พร้อมที่จะทำบางสิ่งบางอย่าง ให้เป็นภาพที่เลือนรางจากความจริง แต่เป็นภาพที่ชัดเจนที่มองเห็นความเลือนรางในภาพสีเทา ๆมัว ๆ เพื่อให้บรรลุวัตถุประสงค์ในสิ่งที่ตนเองต้องการ ที่เป็นสิ่งที่ซ่อนความปารถนาอยู่ในจิตใจของตนเองไว้

 **40**

สำหรับภาพภายใน  **25**  **14**

มีสมาชิกมากมาย หลายคน ทั้งหญิง และชาย ที่เข้ามาสูเว็บไซด์ Welovegig แห่งนี้ ที่เข้ามา พร้อมกับความเหงา ความเปล่าเปลี่ยว สิ่งที่ล้นเกิน สิ่งที่มากเกิน สิ่งที่ขาดไป สิ่งที่หายไป สิ่งที่ไม่เคยมี สิ่งที่ไม่เคยได้ สิ่งที่อยากได้ สิ่งที่อยากมี สิ่งที่ต้องการ สิ่งที่ไม่ต้องการ เป็นต้น

 **04**

ทั้งหมดทั้งปวงนั้น คือ ความต้องการ การเติมเต็ม การตัดออก การเสริม การแต่ง การพอก การพูน เพื่อให้เกิดความสมบูรณ์ในใจในสิ่งที่ตนเองต้องการ ไม่ว่าจะเป็น ความรัก เซ็ก เงิน ความอบอุ่น หรือแม้กระทั่งมิตรภาพ เป็นต้น

 **39**

มีสมาชิกมากมาย หลายคน ทั้งหญิง และชาย ที่เข้ามาสูเว็บไซด์ Welovegig แห่งนี้ พร้อมกับการสร้างปัญหาให้เกิดขึ้นกับสมาชิกในเว็บไซด์ จากการใช้เล่ห์เหลี่ยม เพทุบาย กลอุบาย ฉ้อฉล ฉ้อโกง ใช้กำลัง หลอกลวง ค่อนแคะ ฉกชิง สิ่งต่าง ๆจากคนอื่น โดยไม่ยินยอมพร้อมใจ เพื่อสนองตันหา และความต้องการ ในสิ่งที่ไม่มีในตนเองให้ได้มากที่สุด โดยไม่สนใจความเดือดร้อน ของคนอื่นที่ตนเองได้ไปกระทำไว้ ว่าจะเป็นการซ้ำเติมน้องผู้หญิงในสิ่งที่เดือดร้อนอยู่แล้ว ให้เดือดร้อนซ้ำหนักขึ้นไปอีก หรือทำให้พี่ชายคนดี ๆหลาย ๆคน ต้องทบทวนให้มากขึ้น เพื่อป้องกันไม่ให้เกิดเหตุการณ์ซ้ำขึ้นได้อีก

 **05**

การหลอกลวงที่เกิดขึ้นจากที่กล่าวมาข้างต้น จะประสบความสำเร็จได้นั้น จะต้องมีปัจจัยหลัก ๆที่สำคัญ ที่จะเป็นตัวส่งเสริมให้การหลอกลวงนั้น สำเร็จได้โดยง่าย คือ

     1. ความโลภ     **25**

คือ  ความที่ต้องการตัวเลขจำนวนมาก ๆจากการแลกเปลี่ยน ของน้องผู้หญิง จากการนำเสนอของพี่ผู้ชาย ที่น้องเห็นว่า จะได้เงินมาง่าย ๆจำนวนเงินมาก ๆข้อเสนอดี ๆด้วยการแลกเปลี่ยนเพียงเล็กน้อย และความโลภของพี่ผู้ชาย ที่ต้องการจ่ายเงินน้อย ๆแต่ต้องการน้องดี ๆ ที่มีการบริการมาก ๆ(ในเกือบจะทุกเรื่อง)จากน้องผู้หญิง

     2. ความอยากได้ของคนอื่น    **04**

คือ สำหรับน้องผู้หญิง อาจจะเห็นว่า พี่ผู้ชายเขามีรถขับดี ๆมีเงินใช้จ่ายมาก ๆใช้ของราคาแพง ๆ ทำให้เกิดความอยากได้ จนลืม และยอมไปทุกสิ่ง จนกลับกลายเป็นเรื่องราวที่หลอกลวงกันไปมา ไม่เป็นไปตามที่สัญญาไว้ สำหรับพี่ผู้ชาย ที่เห็นว่าน้องผู้หญิง เป็นคนสวย รูปร่างดี หน้าตาน่ารัก มีการศึกษา พูดจาไพเราะ ออดอ้อน ช่างเจรจา จนทำให้เกิดความอยากได้ อยากสัมผัส อยากได้รับการบริการ อยากได้ใจของน้อง อยากได้เซ็ก อยากได้เป็นเจ้าของ จนลืม และยอมทุ่มเทไปทุกสิ่ง หลาย ๆอย่าง จนสุดท้ายค่อยรู้ตัวว่า ไม่ได้แน่ ๆในสิ่งที่ตนเองต้องการ จนกลายเป็นความคับแค้นที่เกิดขึ้นในจิตใจ

     3. ความไว้วางใจ และความเชื่อใจ     **40**

คือ สำหรับน้องผู้หญิง และพี่ผู้ชายที่ได้พูดคุย สัมผัส ติดตาม รับรู้เรื่องราวต่าง ๆของกันและกันที่ต่างคน ต่างที่ได้นำเสนอ ใน Welovegig ผ่านช่องทางต่าง ๆ และที่แต่ละคนได้สร้างอัตลักษณ์ของตนเองขึ้นเป็นภาพลักษณ์ให้เห็น จนเกิดความไว้วางใจ และความเชื่อใจ จนเกิดปฏิสัมพันธ์ขึ้น และมีข้อตกลงระหว่างกันอย่างรวดเร็ว อันเป็นพื้นฐานจากภาพที่เห็นใน Welovegig จึงเป็นช่องทางที่สำคัญที่ทำให้เกิดการผิดสัญญา ที่ไม่ตรง หรือไม่เป็นไปตามที่แต่ละฝ่ายคาดหวังไว้ หลังจากที่ได้เกิดปฏิสัมพันธ์กันแล้ว จากทั้งน้องผู้หญิง และพี่ผู้ชาย จึงกลายมาเป็นการกล่าวหา ตัดพ้อ ประชดประชัน เล่าเรื่องราวฝ่ายเดียว กล่าวถึง ซึ่งกันและกันผ่านหน้าสังคมของ Welovegig แห่งนี้ ที่มีให้เห็นอยู่ตลอดเวลา

     4. ความหลง   **14**

คือ การที่ทั้งน้องผู้หญิง และพี่ผู้ชาย ต่างเกิดความรู้สึก หลงใหลในรูป รส กลิ่น เสียง สัมผัส ของฝ่ายตรงข้าม อันอาจเกิดจากความพอใจของแต่ละคน และบนพื้นฐานที่แต่ละคนขาด หรือเกินในสิ่งที่ตนไม่มี หรือมีไม่เพียงพอ จนทำให้เกิดความหลงขึ้นชั่วขณะหนึ่ง อันเป็นเหตุให้เกิดการตัดสินใจที่ผิดพลาด และยอมทุกสิ่ง เพื่อให้ได้ครอบครองในสิ่งที่ตนเองต้องการ และเมื่อไม่เป็นไปตามที่คาดหวังไว้ จึงเกิดความรู้สึกว่าตนเองนั้นถูกหลอกลวงจากความหลงใหลในสิ่งที่กล่าวมาข้างต้น

     5. ความเดือดร้อน   **40**

คือ การที่น้องผู้หญิง อยู่ในภาวะที่เดือดร้อน และมีความจำเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องรีบใช้ หรือต้องใช้เงินเพื่อแก้ไขปัญหาความเดือดร้อนเฉพาะหน้านั้น อันเป็นเหตุให้จำเป็นต้องยอมทำทุกสิ่ง ทุกอย่าง เพื่อแลกเปลี่ยนเป็นเงินในการนำมาใช้แก้ปัญหาเฉพาะหน้าก่อน จึงเป็นช่องทางให้ขาดความรอบคอบ ในการพิจารณาสิ่งต่าง ๆ และจำเป็นจะต้องเสี่ยงเพื่อให้ได้เงินมาใช้ก่อน เพราะความเดือดร้อนข้างต้น และสำหรับพี่ผู้ชาย ที่มีความเห็นอกเห็นใจ กับความเดือดร้อนของน้องผู้หญิง ที่เกิดขึ้นเฉพาะหน้า มีความเร่งด่วน และด้วยความต้องการที่จะช่วยเหลือโดยเร็ว บวกกับความพึงพอใจบางส่วนในตัวตนของน้องที่เดือดร้อนนั้น หรืออาจจะมีวาระแอบแฝง หรืออาจต้องการได้ใจของน้อง ที่น้องจะพึงพอใจในตัวพี่อันเป็นประโยชน์กับพี่ได้ในอนาคต จึงช่วยเหลือไปโดยไม่พิจารณาอย่างรอบคอบเพียงพอ ณ ขณะนั้น

 **24**  **25**

การหลอกลวงต่าง ๆจะเกิดขึ้นไม่ได้เลย หากแต่ละคนทั้งน้องผู้หญิง และพี่ผู้ชาย ต่างตระหนักในข้อเท็จจริง อย่างถ่องแท้ และทำทุกสิ่ง ทุกอย่างด้วยความรอบคอบที่อยู่บนพื้นฐาน ของการ ไม่โลภ ไม่อยากได้ของ ๆคนอื่น ระมัดระวังในเรื่องความไว้วางใจ และความเชื่อใจอย่างถูกต้องแท้จริง ไม่หลงในรูป รส กลิ่น เสียง สัมผัส และไม่ปล่อยให้ความเดือดร้อนเฉพาะหน้ามาทำให้เกิดความประมาท ไม่รอบคอบ

ยังมีต่อ

ตอนที่ 3
ในช่วงเวลา "ที่เงินหายากขึ้น"

สิ่งที่ตามมาอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้เลยก็คือ "การหลอกลวงที่มากขึ้น"

สิ่งที่ตามมาอีกอย่างหนึ่งของการรับงานของน้อง ๆก็คือ "การต่อรองที่เอาเปรียบมากขึ้น"

ขอให้น้อง ๆทุกคนมีโชคดีทุกคน "นะครับ"

wat012

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 584
  • People Like This 576
ตอนที่ 3   **25**

บทสรุป   **04**

เว็บไซด์ Welovegig แห่งนี้ เป็นที่ดึงผู้คนของคนหลากหลายจิตใจ ทั้งที่มีปัญหา และที่ไม่มีปัญหา ที่มีความแตกต่างกันอย่างมากมาย ทั้งที่มีมาก ทั้งที่มีน้อย ทั้งที่ขาด ทั้งที่เกิน ในเรื่องต่าง ๆ ให้เข้ามาอยู่รวมกัน ด้วยจุดประสงค์ที่สำคัญ ที่วนเวียนกันอยู่ใน 4 เรื่อง คือ ความต้องการ เงิน เซ็ก ความรัก(หลง) มิตรภาพ อันเป็นเหตุให้เกิดเรื่องราว ต่าง ๆขึ้นมากมาย ทั้งเรื่อง จริง เท็จ โป้ปด ฉ้อฉล หลอกลวง ปลิ้นปล้อน อ้อมค้อม ตรงไปตรงมา ฉกชิง สิ่งต่าง ๆ ผสมปนเปจากสีต่าง ๆจนกลายมาเป็น  “Welovegig เว็บสีเทา อัตลักษณ์ หรือลักษณะของตัวตน ในภาพมายาที่เลือนราง”

 **36**

บทส่งท้าย   **14**

ไม่ว่า ภาพลักษณ์ หรืออัตลักษณ์หรือตัวตนของ Welovegig จะเป็นอย่างไรก็ตาม ความเป็นจริงในทุกสิ่ง ทุกอย่าง ก็จะดำเนินต่อไป ตามสิ่งที่เคยเป็นมา และจะปรับเปลี่ยนไปตามสถานการณ์ของความเป็นจริงในอนาคต


 **04**

ดังนั้น  **25**

จึงขอแนะนำบุคคลต่าง ๆที่ยังคงอยู่ในสังคม Welovegig แห่งนี้ว่า

     1. อย่าคาดหวังในสิ่งที่หวัง ว่าจะต้องได้ทั้งหมด

     2. จงเตรียมใจสำหรับการผิดหวัง ในสิ่งที่หวัง

     3. จงมองหาอนาคตที่มั่นคง มากกว่าที่จะรอความหวัง

     4. จงทำใจ และอย่าหวังว่า “สิ่งที่เห็น จะเป็นสิ่งที่จริง” “สิ่งที่จริง จะเป็นสิ่งที่ใช่” “สิ่งที่ใช่ ใช่จะเป็นของเรา” “สิ่งที่เป็นของเรา หาใช่สิ่งที่จะยั่งยืนไม่”

     5. จงมอง และให้เข้าใจอย่างลึกซึ้งว่า Welovegig แห่งนี้ คือ สังคมสีเทา ที่เป็นภาพมายา ที่เลือนราง ไม่ใช่ภาพที่เป็นสีที่ชัดเจนที่เป็นของจริง

     6. จงอยู่อย่างมีความสุขใน Welovegig แห่งนี้ สำหรับพี่ผู้ชาย ให้สมหวังในสิ่งที่ต้องการ สำหรับน้องผู้หญิง ให้ได้ในสิ่งที่หวัง และหลุดพ้นจากความเดือดร้อนทั้งหลายทั้งปวง

 **04**  **14**

ดีใจที่ผู้อ่าน ได้อ่านมาถึงตรงนี้
และขอบคุณที่อ่านมาถึงตรงนี้เช่นกัน


หากใครต้องการเติมเต็ม ในความเห็น ทั้งเห็นด้วย และเห็นต่าง สามารถกระทำได้อย่างเต็มที่ เพียงแต่ขอ ให้เป็นความเห็นที่ปราศจากอคิติ ไม่ประชดประชัน เสียดสีใดใดต่อผู้เขียนทั้งสิ้น

 **26**  **25**

ด้วยความยินดียิ่ง

Wat012
20 มิถุนายน 2557
ในช่วงเวลา "ที่เงินหายากขึ้น"

สิ่งที่ตามมาอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้เลยก็คือ "การหลอกลวงที่มากขึ้น"

สิ่งที่ตามมาอีกอย่างหนึ่งของการรับงานของน้อง ๆก็คือ "การต่อรองที่เอาเปรียบมากขึ้น"

ขอให้น้อง ๆทุกคนมีโชคดีทุกคน "นะครับ"

จ๋องกระปิ๋ม

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,668
  • People Like This 1128
สนับสนุนพี่อ๊อดเรื่องความโลภค่ะ
จ๋องอยากเขียนเตือนเรื่องนี้เหมือนกัน แต่เรียบเรียงเท่าพี่อ๊อดไม่ได้ เลยขอสนับสนุนแทน

การโดนหลอก ส่วนใหญ่เกิดขึ้นจากความโลภของเรา การอยากได้ของคนอื่น เช่น พวกมิจฉาชีพตกทอง หากินจากความโลภของคน

เวลานายพรานยื่นข้อเสนอสุดแสนวิเศษมาให้กวางน้อยยามที่กวางเดือดร้อน กวางน้อยรีบตะครุบโดยไม่ทันพิจารณาถ้วนถี่
เพราะฉะนั้น อยากให้กวางน้อยมีสติมากๆ พิจารณาให้ถ้วนถี่ เช็คความถูกต้องของนายพรานก่อนจะกระโจนเข้าหากับดัก

จ๋องมิได้อวดตัวว่าเก่งหรอกค่ะ แต่จ๋องคิดว่าที่นายพรานเข้ามากล้ำกรายจ๋องไม่ได้ เพราะนายพรานหลายท่านเข้าใจผิด
นายพรานอยากได้กวางน้อย แต่จ๋องเป็นลูกแมวตัวใหญ่ค่ะ ล่าไปล่อมายังไง ก็ไม่เจอซะที  **25**

ขอบคุณนะคะสำหรับคำชื่นชม
ชื่นชมพี่อ๊อดเช่นกันค่ะ  **26**
ไม่มีที่ยืนสำหรับคนหื่นอีกต่อไป..

anus2013

  • Newbie
  • *
  • กระทู้: 28
  • People Like This 28
รุ้จักเพ่ท่านนึงเกือบ30ปีที่เขาเป็นแบบนี้
ยังคิดว่าเป็นพี่เขาที่มาเขียนแบบนี้
เมื่อคืนคุยกับเขาเรื่องนี้ พี่เขายังยกย่องคุณwatเลยครับ
ขอชื่นชมและยกย่องด้วยคนครับ
การที่ต้องเสียสละเวลา
ทั้งเสียสมองเรียบเรียงความคิด
เพื่อให้งานเขียนออกมาสมบูรณ์ ถ้า
จิตใจไม่งดงาม จริงใจ ยากทำได้ครับ
 **26**

wat012

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 584
  • People Like This 576
สนับสนุนพี่อ๊อดเรื่องความโลภค่ะ
จ๋องอยากเขียนเตือนเรื่องนี้เหมือนกัน แต่เรียบเรียงเท่าพี่อ๊อดไม่ได้ เลยขอสนับสนุนแทน

.....

ขอบคุณนะคะสำหรับคำชื่นชม
ชื่นชมพี่อ๊อดเช่นกันค่ะ  **26**

ขอบคุณครับ

โดยส่วนตัว ผมเชื่อว่า "หากคุณจ๋องจะเขียน และหากได้ลงมือเขียน" ผมคิดว่า "คงเขียนได้ดีมากทีเดียว และบางทีจะเขียนได้ดีมากกว่าที่ผมเขียนซ้ำไปครับ"

รุ้จักเพ่ท่านนึงเกือบ30ปีที่เขาเป็นแบบนี้
ยังคิดว่าเป็นพี่เขาที่มาเขียนแบบนี้
.......


ขอบคุณครับ
ขอบคุณสำหรับคำชื่นชม
แต่ผมคิดว่า "คงเป็นคำชมที่เกินเลยความจริงไปมากทีเดียวครับ"
ฝากขอบคุณ "คุณพี่ ของพี่ anus2013 ด้วยนะครับ"



ในช่วงเวลา "ที่เงินหายากขึ้น"

สิ่งที่ตามมาอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้เลยก็คือ "การหลอกลวงที่มากขึ้น"

สิ่งที่ตามมาอีกอย่างหนึ่งของการรับงานของน้อง ๆก็คือ "การต่อรองที่เอาเปรียบมากขึ้น"

ขอให้น้อง ๆทุกคนมีโชคดีทุกคน "นะครับ"

wat012

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 584
  • People Like This 576
ทำไม? ถึงหาคนดูแลได้ยาก และจะสามารถหาได้จริง?

 **25**  **04**

ตอนที่ 1
  **14**

จากหัวข้อ “ทำไม? ถึงหาคนดูแลได้ยาก และจะสามารถหาได้จริง?”

จะพยายามลงรายละเอียดที่เกี่ยวข้องกับหัวข้อให้มากที่สุด เท่าที่จะทำได้ ในมุมมอง ทัศนะ และประสบการณ์ที่ผ่านมาของผู้เขียน


โดยมีจุดประสงค์หลัก เพื่อให้เป็นข้อมูลที่สมบูรณ์มากที่สุด ที่สามารถนำไปใช้ปฏิบัติได้จริง
  **25**

หากผู้อ่านท่านใด ที่อ่านแล้ว อยากจะเติม เสริม เพิ่ม แต่ง ข้อมูล สิ่งอื่นใดที่เกี่ยวข้องกับหัวข้อนี้ หากเห็นว่าจะเป็นประโยชน์ ก็สามารถกระทำได้ แต่ขอให้แสดงความเห็นโดยปราศจากอคติใดใด ทั้งสิ้น และขอให้เป็นคำที่สุภาพ

 **02**

มีคำถามใน Wlg ที่มีน้อง ๆมากมายที่เข้ามาโพสกระทู้ว่า “ทำไมถึงหาคนดูแลได้ยากมาก และมีจริงหรือไม่” ข้อความคำถามอะไรทำนองนี้ อยู่บ่อยครั้ง

 **40**

คำถามที่ถูกตั้งถามกันบ่อยมาก คือ  **25**  **40**

     1. คนดูแล มีจริงหรือเปล่า?
     2.    คนดูแล จ่ายได้จริงหรือเปล่า?
     3.    ที่โพสกระทู้หาน้องดูแล ของจริงหรือเปล่า?
     4.    มีผู้ชายหลอกลวง มาในรูปแบบขอดูแล มีจริงหรือเปล่า?
     5.    ฯลฯ

 **24**

ก่อนที่จะตอบคำถามข้างต้น ให้เข้าใจได้อย่างแท้จริงนั้น เราจำเป็นจะต้องรู้ข้อเท็จจริงในสิ่งต่างๆ เพื่อเป็นข้อมูลเบื้องต้นในการคิด และตัดสินใจก่อนที่จะตอบคำถามข้างต้น ดังนี้

สำหรับ ข้อมูลพื้นฐานที่ปรากฏใน Wlg ทั้งในด้านการจ้างเที่ยว และการดูแล

การรับจ้างเที่ยวของน้อง ๆ คือ  **02**

     1.    ระดับราคาที่รับจ้างเที่ยวส่วนใหญ่จะอยู่ที่ประมาณ 1,000 – 3,000 บาท

     2.    เงื่อนไขในการรับจ้างเที่ยวส่วนใหญ่อาจจะแตกต่างกันบ้าง แต่หลัก ๆคือ ห้ามมีเซ็กส์ (ทุกคนที่รับจ้างเที่ยว) ห้ามนัว ห้ามจับ ห้ามโดน กินข้าว ดูหนัง เที่ยว ฯลฯ ซึ่งขึ้นอยู่กับเงื่อนไขของน้องแต่ละคน

     3.    รูปร่างหน้าตา บุคลิกลักษณะของน้อง ๆก็มีตั้งแต่ อ้วน อวบ ผอม สูง ขาว แทน น้ำผึ้ง สวย น่ารัก เด็กนักเรียน นัก ศึก ษา วัยทำงาน Pretty เป็นต้น ซึ่งไม่เว้นแม้แต่ User ที่เป็นที่รู้จัก หรือไม่รู้จัก เก่า หรือใหม่ ขึ้นอยู่กับว่า จะเปิดเผยหรือไม่เท่านั้น

 **34**

การจ้างเที่ยวของพี่ ๆ คือ  **04**

     1.    ความสามารถในการจ่ายสำหรับการจ้างเที่ยว จะเริ่มต้นอยู่ที่ เลี้ยงข้าวอย่างเดียว – 3,000 บาท

     2.    เงื่อนไขในการจ้างเที่ยว ส่วนใหญ่ จะมีตั้งแต่ ไม่โดนตัวเลย ถึงขั้น ขอมีเซ็กส์ด้วย

     3.    ลักษณะของผู้จ้างเที่ยว ส่วนใหญ่ อายุจะอยู่ในช่วง 20 ปลาย ๆขึ้นไปถึง 50 กว่าจะ 60 บางราย 60 กว่าก็ยังมีให้เห็นอยู่

     4.    หน้าที่การงานมีตั้งแต่ ผู้ว่างงานคือไม่มีงานทำ พนักงานทั่วไป ผู้บริหาร จนถึงลูกเจ้าของ ตัวเจ้าของกิจการ และรวมถึงผู้ที่เกี่ยวข้องในแวดวงวิชาชีพต่าง ๆเช่น แพทย์ นักการเมือง เป็นต้น

 **36**

การรับดูแลของน้อง ๆคือ  **25**

     1. ส่วนใหญ่ต้องการค่าดูแลรายเดือนในช่วงประมาณ 15,000 – 35,000 บาท บางรายมีเพิ่มเติม เช่น ค่าเทอม ค่าหอ รถ คอนโด พาซื้อของ เป็นต้น

     2.    เงื่อนไขในการดูแลคือ ไม่ยุ่งเรื่องส่วนตัว ไม่สนใจว่าจะมีครอบครัวหรือเปล่า เจอกันอาทิตย์ละกี่ครั้ง ทำอะไรได้บ้าง ไม่ได้บ้าง มีช่วงเวลาไหนบ้างที่เจอได้ เจอไม่ได้ เป็นต้น

     3.    รูปร่างหน้าตา บุคลิกลักษณะของน้อง ๆก็มีตั้งแต่ อ้วน อวบ ผอม สูง ขาว แทน น้ำผึ้ง สวย น่ารัก เด็กนักเรียน นัก ศึก ษา วัยทำงาน Pretty เป็นต้น

 **04**

การดูแลของพี่ ๆคือ  **02**

     1.    ส่วนใหญ่ต้องการจ่ายค่าดูแลในช่วง 15,000 – 35,000 บาท บางรายมี Option เสริมเพิ่มเติมเป็นแรงจูงใจ

     2.    เงื่อนไขในการดูแลคือ เจอเท่าที่อยากเจอ อยากเป็นเจ้าของน้องแต่เพียงผู้เดียว ห้ามนู่น ห้ามนี่ ต้องการนู่น นี่ นั่น เป็นต้น

     3.    ลักษณะของผู้ดูแล ส่วนใหญ่ อายุจะอยู่ในช่วง 30 ขึ้นไปถึง 50 กว่าก็มี

     4.    หน้าที่การงานมีตั้งแต่ ผู้ว่างงานคือไม่มีงานทำ พนักงานทั่วไป ผู้บริหาร จนถึงลูกเจ้าของ ตัวเจ้าของกิจการ และรวมถึงผู้ที่เกี่ยวข้องในแวดวงวิชาชีพต่าง ๆเช่น แพทย์ วิศวกร นักการเมือง เป็นต้น

 **34**

ที่กล่าวมาข้างต้น คือ ข้อมูลที่ปรากฏอยู่ใน Wlg ที่วนเวียนกันอยู่ประมาณนี้ (ซึ่งอาจจะมีแตกต่างไปบ้างในจำนวนเงิน และเงื่อนไข แต่ส่วนใหญ่ก็จะอยู่ประมาณที่กล่าวมาในข้างต้น)

 **40**

ยังมีต่อ

ตอนที่ 2

 **32**
ในช่วงเวลา "ที่เงินหายากขึ้น"

สิ่งที่ตามมาอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้เลยก็คือ "การหลอกลวงที่มากขึ้น"

สิ่งที่ตามมาอีกอย่างหนึ่งของการรับงานของน้อง ๆก็คือ "การต่อรองที่เอาเปรียบมากขึ้น"

ขอให้น้อง ๆทุกคนมีโชคดีทุกคน "นะครับ"

wat012

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 584
  • People Like This 576
ตอนที่ 2


 **04**

แล้วข้อเท็จจริง หรือสิ่งที่เกิดขึ้นจริง ๆ เป็นอย่างไร?
  **14**

เรามาลองคิด คิดเล่น ๆตามกันดูนะ ซึ่งอาจจะตกหล่นมากกว่า น้อยกว่าไปบ้างก็ไม่เป็นไร

 **21**

สำหรับการจ้างเที่ยว  **25**

     1.   การจ้างเที่ยวแต่ละครั้ง

        1.1 ค่าจ้างเที่ยว ประมาณ 1,000 – 3,000 บาท (ไม่นับรวมที่รับจ้างเที่ยวฟรี)

        1.2 ค่ากิน ดูหนัง เที่ยว ในแต่ละครั้ง ประมาณ 500 – 3,000 บาท

        1.3 ค่าช็อบปิ้ง เล็ก ๆน้อย ๆ ประมาณ 200-1,500 บาท

รวม ๆแล้ว เงินที่ต้องเตรียมไว้สำหรับการจ้างเที่ยว ประมาณ 1,500 – 5,000 บาทต่อ 1 ครั้ง

     2.   เวลาสำหรับการจ้างเที่ยวแต่ละครั้ง ประมาณ 2 ชม. – 6 ชม. ไม่รวมการเดินทางไป-กลับของตัวเอง และกรณีการรับ-ส่งน้อง

 **14**

ลองมาคิดดูง่าย ๆตามข้อเท็จจริง คือ

    1.   สิ่งที่ผู้จ้างเที่ยวจะได้รับโดยแลกกับเงิน และเวลาที่เสียไป คือ

        1.1 การได้รับการบริการ เอาใจใส่ที่ดีจากน้อง ๆ

        1.2 ความสุขที่ได้เจอน้อง ๆที่ถูกใจ

ื        1.3 ความสบายใจที่ได้พูดคุยกับน้อง ๆ

        1.4   ฯลฯ

     2.   คุณสมบัติที่ผู้จ้างเที่ยว อย่างน้อยที่สุดควรจะต้องมี หากจะจ้างน้องเที่ยวได้ คือ

        2.1 เงินเดือนขั้นต่ำ ที่มีเหลือมากพอสำหรับการใช้จ่ายฟุ่มเฟือยในการจ้างเที่ยว โดยต้องมีรายได้อย่างน้อยไม่ต่ำกว่า 8-10 เท่าของค่าใช้จ่ายในการจ้างเที่ยว (1,500 – 5,000 บาท) เช่น หากจ้างเที่ยวเดือนละครั้ง ควรจะต้องมีรายได้ไม่ต่ำกว่า 12,000 - 40,000 บาท หากจ้างเที่ยวเดือนละ 2 ครั้ง ควรจะต้องมีรายได้ไม่ต่ำกว่า 24,000 - 80,000 บาท (โดยส่วนใหญ่ผู้ที่มีรายได้สูง ก็มักจะมีรายจ่ายด้านอื่นสูงตามไปด้วย)

        2.2 เวลาที่ต้องใช้ในการจ้างเที่ยว

              2.2.1 หากเป็นพนักงานประจำ หรือผู้บริหารองค์กร จะมี 3 ทางเลือกคือ

                       - ใช้เวลาในวันหยุดงานคือ เสาร์-อาทิตย์
                       - ใช้เวลาในช่วงเลิกงานตอนเย็น
                       - ใช้เวลาทำงาน (เอาเวลางานมาใช้ส่วนตัว)
                       - หรือพวกไม่มีงานทำ


              2.2.2 หากเป็นเจ้าของกิจการ เวลาก็จะเป็นไปตามความพึงพอใจ และงานขององค์กรเป็นหลัก
ข้อสังเกต สำหรับคุณสมบัติของผู้ที่จะสามารถจ้างเที่ยวได้ คือ


                      1. ความพึงพอใจของผู้จ้างเที่ยว
                      2. เงินในกระเป๋าของผู้จ้างเที่ยว
                      3. เวลาของผู้จ้างเที่ยว


 **08**  **25**

หากค่อย ๆคิด และค่อย ๆ Screen จะเหลือคนอยู่เพียงไม่กี่คนเท่านั้น ที่จะมีคุณสมบัติครบทั้ง 3 ข้อ จึงจะสามารถจ้างเที่ยวได้ สำหรับประเด็นในเรื่องเงิน และเวลา ยังไม่สำคัญเท่ากับความพึงพอใจ และรับได้ที่ต้องการจ้างเที่ยวแบบไม่มีการล่วงล้ำ

 **36**

และประเด็นต่อมาที่ต้องกังวลต่อไปอีกของการจ้างเที่ยว คือ   **40**

      1. จะสามารถจ้างเที่ยวได้บ่อยแค่ไหน

      2. มีน้องมากแค่ไหนใน Wlg ที่รอให้พี่จ้างเที่ยว

      3. ปัจจัยอะไรที่จะทำให้พี่จ้างเที่ยว วนกลับมาจ้างเที่ยวซ้ำน้องคนเดิมได้อีก

      4. และจะหยุดแค่การจ้างเที่ยวหรือไม่ หรือมีวัตถุประสงค์อื่นแอบแฝง

      5. มีเวลามากแค่ไหนในแต่ละเดือนที่จะจ้างเที่ยว ยิ่งหากมีแฟน หรือมีครอบครัวแล้ว ยิ่งมีเวลาจำกัดมากกว่าคนโสด

 **14**

ข้อมูลที่กล่าวมาทั้งหมดข้างต้น สำหรับการจ้างเที่ยวนั้น น้อง ๆค่อย ๆนำไปพิจารณาให้ดีแล้ว น่าจะพอทำให้มองเห็นลาง ๆได้ว่า “พี่ ๆที่ติดต่อเข้ามานั้น คนไหนบ้างที่จะสามารถจ้างเราเที่ยวได้จริง ๆบ้าง”

 **21**


พอจะทำให้เห็น หรือสรุปเป็นภาพรวมได้ ดังนี้
  **25**

สำหรับผู้จ้างเที่ยว

คือ กลุ่มผู้จ้างเที่ยวส่วนใหญ่จะเป็นกลุ่มเดิม ๆอายุจะอยู่ในช่วง 35 ปีขึ้นไป จะมีคนใหม่ ๆเข้ามาบ้าง แต่ก็ไม่มากนัก และคนใหม่คงต้องใช้เวลาศึกษาใน Wlg ระยะเวลาหนึ่ง และส่วนใหญ่ผู้จ้างเที่ยวหลายคน มักจะถามต่อว่า สนใจจะไปต่อกันได้หรือไม่ และหากยังไม่พร้อมก็ไม่เป็นไร พร้อมเมื่อไหร่ก็ให้บอกได้ทันที ดังนั้น การจ้างเที่ยวซ้ำ จึงเกิดขึ้นไม่บ่อยมาก หากน้องยังคงไม่ตกลงปลงใจที่จะไปต่อ

 **40**

สำหรับน้องผู้รับจ้างเที่ยว

คือ ส่วนใหญ่จะอยู่ในวัยไม่เกิน 25 ปี จนถึง 30 ปีซึ่งมีอยู่บ้างแต่ไม่มากนัก เพราะส่วนใหญ่จะไม่ค่อยมีใครจ้างเที่ยว ซึ่งก็จะค่อย ๆหายไปจากการมารับจ้างเที่ยว สำหรับน้องที่หน้าตาดี ผิวขาว น่ารัก รูปร่างดี มักจะมีข้อได้เปรียบมากกว่าคนอื่น ในช่วงแรก ๆที่เปิดตัวรับจ้างเที่ยว ก็จะมีผู้มาใช้บริการมาก แต่เอาเข้าจริง ส่วนใหญ่ผู้จ้างเที่ยวก็มักจะขอและพูดถึงการไปต่อ และสุดท้ายหาก บุคลิกการพูดจา การเอาใจใส่ ไม่ดี หรือไม่เป็นที่ถูกใจ เงื่อนไขจุกจิก หยุมหยิม การจ้างเที่ยวก็จะค่อย ๆหายไป แต่สำหรับน้องที่ไม่มีอะไรโดดเด่นมาก การหาผู้จ้างเที่ยวก็ยากตามไปด้วย แต่หากสามารถชดเชยได้ด้วย บุคลิก การพูดจา การเอาใจใส่ หากมีพี่จ้างเที่ยว ก็จะสามารถช่วยให้พี่จ้างเที่ยวประทับใจ และกลับมาจ้างเที่ยวใหม่ได้

 **25**

โดยรวม หากผู้รับจ้างเที่ยว ไม่โดดเด่นจริง ๆที่จะทำให้ดึงพี่จ้างเที่ยวคนเดิม ๆ และหรือคนใหม่ ๆแล้ว การที่จะหารายได้ให้เพียงพอต่อค่าใช้จ่ายในแต่ละเดือน และทุกเดือน จากการรับจ้างเที่ยว จะเป็นเรื่องที่ยากมากที่จะทำได้ หรือทำเพื่อที่จะยึดเป็นอาชีพในการหารายได้อย่างจริงจัง แต่หากเป็นการหารายได้เสริมจากรายได้ประจำ และไม่กังวลมากนักว่าจะมีคนจ้างเที่ยวหรือไม่ ก็ยังพอเป็นไปได้ที่จะหารายได้ชั่วครั้ง จากการรับจ้างเที่ยว

 **08**

ซึ่งในข้อเท็จจริงพี่ ๆหลายคนใน Wlg ต่างก็รู้ดีว่า เมื่อน้องที่รับจ้างเที่ยว หากเดือดร้อนมีความจำเป็นขึ้นมา และหาทางออกไม่ได้ ก็คงเลือกตัดสินใจที่จะต้องรับงานไปต่อ แต่ก็จะเลือกคนที่ไว้ใจได้มากที่สุด สุดท้ายก็จะติดต่อมาที่พี่ คนที่คุ้นเคยที่สุด ซึ่งก็อาจจะเป็นพี่ที่เคยจ้างเที่ยว และเคยยื่นข้อเสนอไว้ว่า “หากเดือดร้อนเมื่อไหร่ ก็บอก หากน้องพร้อมจะไปต่อพี่ก็ยินดี” และนี่ก็อาจเป็นความคาดหวังของพี่ ๆหลายคนที่ยังคงจ้างเที่ยวและรอโอกาสที่เหมาะสมเมื่อเวลานั้นมาถึง ซึ่งที่กล่าวมา ก็ไม่ได้หมายความว่าจะเป็นเช่นนี้กันทุกคนทั้งพี่ และน้อง

 **21**  **14**

ยังมีต่อ
ตอนที่ 3

ในช่วงเวลา "ที่เงินหายากขึ้น"

สิ่งที่ตามมาอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้เลยก็คือ "การหลอกลวงที่มากขึ้น"

สิ่งที่ตามมาอีกอย่างหนึ่งของการรับงานของน้อง ๆก็คือ "การต่อรองที่เอาเปรียบมากขึ้น"

ขอให้น้อง ๆทุกคนมีโชคดีทุกคน "นะครับ"

slow

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,830
  • People Like This 2111
ตามอ่านพี่ wat012 อยู่ตลอดนะครับ...

เด่วนี้น้องจ้างเที่ยวลดลง ทั้งคนจ้างและน้องๆ
น้องหาดูแลที่น่ารักก็ต้องการเงิน ต่อเดือนมากๆ .... ไม่คำนึงว่าจะมีใรจ่ายได้จริง

เปลี่ยนไป...เราก็เปลี่ยนตาม ไม่ก็อยู่เฉยๆ เพราะไม่มีตังพอมาจ้างเที่ยวหรือดูแล

...ขอบคุณพี่ wat012 อ่านต่อ...นะ

 **25**

wat012

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 584
  • People Like This 576
ตอนที่ 3

 **04**

สำหรับการดูแลเลี้ยงดู   **36**

     1.   การดูแลน้องแต่ละคน

        1.1 ค่าดูแลที่ตกลงแน่นอนเป็นรายเดือนประมาณ 15,000 – 30,000 บาท

        1.2 ค่า กิน ดูหนัง เที่ยว ในแต่ละครั้งที่เจอ (อาจจะไม่ทุกครั้ง) ประมาณ 500 – 3,000 บาท

        1.3 ค่าช็อปปิ้ง เล็ก ๆน้อย ๆในแต่ละเดือน ประมาณ 2,000 – 10,000 บาท

        1.4 ค่าใช้จ่ายอื่น นอกเหนือข้อตกลง ที่มาแบบไม่คาดคิด เช่น ค่าเทอม ค่ากิจกรรม ค่าแต่งตัว ค่าเดินทาง ค่ารักษาพยาบาล ค่าใช้จ่ายของพ่อ-แม่ของน้อง ๆเวลาที่เดือดร้อน ฯลฯ อีกมากมายจิปาถะ ในแต่ละเดือน ประมาณ 2,000 – 10,000 บาท

 **14**

รวม ๆแล้ว เงินที่จะต้องเตรียมไว้สำหรับการดูแลต่อเดือน ประมาณ 19,500 – 53,000 บาท ต่อการดูแลน้อง 1 คน

 **25**

     2.   เวลาสำหรับการดูแลน้องแต่ละคน อย่างน้อยประมาณวันละ 2-4 ชม. สัปดาห์ละ 1-3 วัน เดือนหนึ่ง 3-5 สัปดาห์

ลองมาคิดดูง่าย ๆคือ


        1. สิ่งที่ผู้ดูแลน้องจะได้รับโดยแลกกับเงิน และเวลาที่เสียไป คือ

            1.1 การได้รับการบริการ เอาใจใส่ที่ดีจากน้อง ๆ

            1.2 ความสุขที่ได้เจอน้อง ๆที่ถูกใจ

            1.3 ความสบายใจที่ได้เป็นเจ้าของในตัวน้องแต่เพียงผู้เดียว

            1.4 การมีเซ็กส์ และการได้รับการตอบสนองในเรื่องดังกล่าวจากน้องได้อย่างเต็มที่ตามความต้องการของผู้ดูแล

        2. คุณสมบัติที่ผู้จ้างเที่ยว อย่างน้อยที่สุดควรจะต้องมี หากจะดูแลน้องได้ คือ

            2.1 เงินเดือนที่มีเหลือมากพอสำหรับการใช้จ่ายฟุ่มเฟือยในการดูแลน้องได้ โดยต้องมีอย่างน้อยไม่ต่ำกว่า 4-7 เท่าของค่าใช้จ่ายในการดูแลน้อง (19,500 – 53,000 บาท) เช่น หากดูแลน้อง 1 คน และยังไม่รวมการจ้างน้องคนอื่นเที่ยวอีก ควรจะต้องมีรายได้ไม่ต่ำกว่า 78,000 - 212,000 บาท หากจะมีดูแล หรือจ้างเที่ยวเพิ่มเติม ก็ควรจะมีรายได้มากเพียงพอ

            2.2 เวลาที่ต้องใช้ในการจ้างเที่ยว

                  2.2.1 หากเป็นพนักงานประจำ หรือผู้บริหารองค์กร จะมี 3 ทางเลือกคือ

                               - ใช้เวลาในวันหยุดงานคือ เสาร์-อาทิตย์
                               - ใช้เวลาในช่วงเลิกงานตอนเย็น
                               - ใช้เวลาทำงาน (เอาเวลางานมาใช้ส่วนตัว)
                               - หรือพวกไม่มีงานทำ

                  2.2.2 หากเป็นเจ้าของกิจการ เวลาก็จะเป็นไปตามความพึงพอใจ และงานขององค์กรเป็นหลัก
ข้อสังเกต สำหรับคุณสมบัติของผู้ต้องการดูแลน้อง คือ


                          1. ความพึงพอใจของผู้ดูแล ที่ต้องมีความพึงพอใจต่อน้องเป็นอย่างมาก ถึงมากที่สุด

                          2. เงินในกระเป๋าของผู้ดูแล

                          3. เวลาของผู้ดูแล

หากค่อย ๆคิด และค่อย ๆ Screen จะเหลือพี่ผู้ชายอยู่เพียงไม่กี่คนเท่านั้น ที่จะต้องมีคุณสมบัติครบทั้ง 3 ข้อ จึงจะสามารถดูแลน้องได้

 **14**  **25**

และประเด็นต่อมาที่ต้องกังวลต่อไปอีก คือ  **25**  **21**

      1. จะสามารถดูแลน้องได้นานแค่ไหน?

      2. มีน้อง ๆคนใหม่ที่เข้ามา ที่รอให้พี่เลือกสำหรับการดูแล พี่จะยังสนใจอยู่หรือไม่?

      3. ปัจจัยอะไรที่จะทำให้พี่ที่ดูแลไม่เปลี่ยนใจ และไม่เบื่อ?

      4. พี่ที่ดูแล จะหยุดมองหาน้องคนใหม่สำหรับการดูแลหรือไม่?

      5. ยิ่งนานไป พี่ที่ดูแลจะรู้สึกว่าคุ้มค่าอยู่หรือไม่กับการที่ต้องดูแลน้องไปเรื่อย ๆ?

      6. ความสัมพันธ์ที่ผูกพันมากขึ้น จนอาจจะกลายเป็นเป็นความรักนั้น จะกระทบต่อจิตใจของแต่ละคนหรือไม่ หากกรณีพี่ที่ดูแลมีครอบครัวแล้ว?

 **14**  **04**

คำถามง่าย ๆให้ลองคิดดู คือ  **40**

      1. ผู้ชายที่มีรายได้ที่พอจะเลี้ยงดูผู้หญิงคนอื่น (ไม่ใช่คนในครอบครัว) ได้นั้น “ใช่คนโง่ ที่จะยอมจ่ายเงินง่าย ๆทุกเดือน ๆหรือไม่?”

      2. ทางเลือกของผู้ชายที่มีเงิน ที่จะจ่ายได้ในตัวเลขของการเลี้ยงดูในแต่ละเดือนนั้น มีทางเลือกอื่นอีกมากมาย แล้วอะไรคือสิ่งที่ผู้ชายจะยอมจ่ายเพื่อเลี้ยงดูผู้หญิงคนหนึ่งนอกเหนือจากเซ็กส์ที่สามารถหาได้มากมาย ในปัจจุบันนี้?

      3. ลองคิดดูว่า อะไรที่ทำให้ผู้ชายที่มีรายได้มากพอที่จะดูแลน้องผู้หญิงได้ จริง ๆแล้ว เขาหาน้องดูแลเพื่ออะไรเป็นหลัก เซ็กส์ หรือความรัก ความอบอุ่น การต้องการเป็นเจ้าของคนเดียว หรืออะไร? แล้วผู้ชายเขาจะหยุด หรือเพียงพอที่ตัวของน้องเป็นคนสุดท้ายหรือไม่?

      4. ผู้ชายที่ดูแลนั้น หากมีมุมมองในเรื่องของความคุ้มค่าในการดูแลแล้ว จะยังคงมองในมุมนี้ไปได้ตลอดทุกเดือนหรือไม่ และหากเมื่อใดที่เห็นว่าไม่คุ้มค่าแล้ว จะทำอย่างไร?

      5. ความน่าเชื่อถือของคำพูดของพี่ดูแล ในขณะที่มีความพึงพอใจ ก็พูดได้ทุกอย่าง แต่ในทางกลับกัน เมื่อเกิดความไม่พอใจ ก็จะสามารถพูดได้ทุกอย่างเช่นเดียวกัน ดังนั้น “คำพูดในตอนแรกของพี่ดูแลที่สัญญาไว้ต่าง ๆนา ๆนั้น น้อง ๆจะสามารถเชื่อถือได้จริงหรือไม่?” 

 **08**  **21**

จากสิ่งที่ลองให้คิดดูในข้างต้นนั้น มีวิธีการดูว่า “ผู้ชายที่ติดต่อเราเข้ามานั้น ต้องการดูแลเราจริง ๆหรือไม่” หรือ “เพียงแค่ต้องการมีเซ็กส์กับเราเพียงครั้งคราว” โดย “เอาคำพูดที่ต้องการดูแลเราขึ้นมาเป็นข้ออ้าง สำหรับความต้องการมีเพศสัมพันธ์กับเราเพียงชั่วครั้งเท่านั้น” ดังนี้


 **04**  **36**

      1. ดูที่ลักษณะการโพสตั้งกระทู้ที่พี่หาน้องดูแล ซึ่งถ้าน้อง ๆได้ตามอ่านบ่อย ๆ น้อง ๆจะสังเกตุเห็นว่ามีพี่บางคนที่โพสหาคนดูแลบ่อยมากหามาตลอด ทั้งตั้งกระทู้เอง และทั้งไปต่อท้ายน้อง ๆ ซึ่งเห็นกี่ที ๆก็ยังหาอยู่ และเหตุผลที่ใช้เป็นข้ออ้างที่โพสบ่อย ที่เรามักได้ยินคือ “ยังไม่เจอคนที่ถูกใจ” ซึ่งนั่นก็คงเป็นคำตอบที่ชัดเจนในตัวอยู่แล้วคือ “ลองไปเรื่อย ๆจนกว่าจะเจอคนที่ถูกใจ ซึ่งก็ยังไม่เจอสักที” ดู ๆไปก็คล้าย ๆกับการหาแบบครั้งคราวไปเรื่อย ๆแต่คำพูดก็ีหน่อยเท่านั้น เพราะคำพูดนี้ทำให้น้องมีความหวังว่า “บางทีน้องอาจจะเป็นคนที่ถูกใจพี่ก็ได้” “แต่พี่ขอลองก่อนนะ อะไรประมาณนั้น”

 **39**

      2. ดูที่การเข้าไปต่อท้ายกระทู้ของน้อง ๆหรือการ PM ของน้อง ๆ วิธีสังเกตคือ พี่ที่บอกว่าต้องการหาน้องดูแล แต่ก็เข้าไปหาน้องเกือบจะทุกคน ทั้งครั้งคราว ทั้งหาพี่ดูแล ซึ่งผิดปกติวิสัยของผู้ชายคนหนึ่งที่ตั้งใจจะหาน้องที่ถูกใจดูแล ซึ่งเหตุผลก็คล้าย ๆกับในข้อ 1

 41

      3. ในข้อเท็จจริง หากพี่ผู้ชายที่ต้องการหาน้องมาดูแลจริง ๆนั้น สุดท้ายเมื่อหาได้แล้ว ก็ควรจะต้องปิดตัวเองไป เพื่อไปดูแลน้อง แต่หากยังเข้ามาอยู่เรื่อย ๆ แสดงว่าคงเป็นเรื่องที่ไม่ปกติแล้ว อาจจะไม่ได้หาน้องเพื่อดูแลจริง ๆและเป็นเหตุผลเดียวกับในข้อ 1 ยกเว้นแต่ว่า ดูแลไปได้สักระยะหนึ่ง และเริ่มรู้สึกเบื่อ ต้องการหาคนใหม่ และกลับเข้ามาหาใหม่ในเว็บอีกครั้ง ซึ่งบางคนก็ใช้วิธีการสมัคร User ใหม่เข้ามาใน Wlg เพื่อไม่ให้เสียภาพลักษณ์ตามที่ได้เคยประกาศไว้ เป็นต้น

 **25**

      4. ปกติธรรมชาติของผู้ชายคนหนึ่งที่ต้องการหาน้องมาดูแลจริง ๆนั้น จะมีขั้นตอนในการพิจารณาที่ค่อนข้างจะคล้าย ๆกันเป็นส่วนใหม่ ทั้งหมดคือ

          4.1   ครั้งแรกต้องการรู้จักพูดคุยกันกับน้องก่อนในเรื่องปกติทั่ว ๆไป ว่าพูดคุยไปกันได้หรือไม่ แต่หากครั้งแรกก็ถามถึงเรื่องเซ็กส์ และยากไปต่อเลย ถ้าหยั่งนี้คงยากที่ต้องการจะดูแลกันจริง ๆ

          4.2 ต่อไป เมื่อพูดคุยกันแล้ว และรู้สึกว่า พูดจาถูกใจ ถูกชะตา ถูกอารมณ์ ก็จะนัดดูตัว กินข้าว หรือจ้างเที่ยวในครั้งแรกก่อน เพื่อดูว่า โอเคมั้ย ถูกใจจริง ๆหรือเปล่า นิสัยพอไปกันได้มั้ย อะไรประมาณนั้น แต่ถ้านัดกันเลยและขอไปนอนกันเลย ถ้าหยั่งนี้ คงยาก หรือถ้าใช่คงเป็นช่วงสั้น ไม่ยาวแน่นอน

          4.3 ต่อไปก็คงพูดคุยกันต่อ และหากพี่ผู้ชายพอใจ ก็คงถามเงื่อนไข และเสนอเงื่อนไขของกันและกัน และหากสรุปกันได้ ก็นัดเจอกัน จ่ายเงิน และไปกันต่อ ถ้าเป็นประมาณนี้ ก็จะเชื่อได้ว่า เราได้เจอผู้ชายที่ต้องการเลี้ยงดู หรือดูแลเราจริง ๆ ส่วนจะดูแลได้นานหรือไม่ เป็นอีกกรณีหนึ่ง

 **14**  **04**

สำหรับการดูว่าพี่ผู้ชายที่ดูแลเราอยู่นั้น จะสามารถดูแลเราได้นานหรือไม่ มีปัจจัยสำคัญ ๆอยู่ ดังนี้

      1. ความพึงพอใจในการการพูดคุย และการตอบสนองความต้องการทางเพศของน้องผู้หญิง

      2. ค่าใช้จ่ายที่ต้องเสียให้น้องในแต่ละเดือน ซึ่งในข้อเท็จจริงนั้น ถึงแม้จะได้ตกลงกันไว้แล้วเป็นจำนวนเงินเท่านั้นเท่านี้แล้วก็ตาม แต่ก็คงมีค่าใช้จ่ายอื่น ๆตามมาอีกเป็นจำนวนมากอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ ซึ่งหากพี่ผู้ชายรู้สึกว่า ต้องจ่ายอยู่เรื่อย ๆแต่ไม่ได้รับการตอบสนองที่ดีในเรื่องอื่น โดยเฉพาะในเรื่องเซ็กส์ และการดูแลเอาใจใส่ของน้อง ๆมาทดแทน ก็จะทำให้พี่ผู้ชายคงต้องทบทวนการดูแลแน่นอน

      3. ความรู้สึกเบื่อ หรือไปเจอน้องคนอื่นที่รู้สึกว่า ใหม่กว่า ดีกว่า สวยกว่า ถูกใจมากกว่า จ่ายน้อยกว่า ก็จะเป็นเหตุที่พี่ผู้ชายจะต้องหาทางเลิก และไปหาคนใหม่ได้

 **14**  **04**

ข้อแนะนำสำหรับน้องที่สามารถหาพี่ดูแลได้แล้ว คือ  **26**

      1. อย่าคาดหวังว่าพี่จะดูแลเราได้ยาวไปตลอด (ที่เคยเจอมาดูแลได้ยาวสุดก็ไม่ถึงปี สั้นสุดก็ 1 อาทิตย์) และควรจะเตรียมตัวเตรียมใจไว้สำหรับการเลิกรากันในอนาคตอันใกล้ไว้ก่อน

      2. หากเป็นไปได้ ควรจะคุยกับพี่ที่ดูแลเรา ในขณะที่พี่เขายังพอใจเราอยู่ว่า “หากน้อง อยากจะหาอะไรทำเพื่อหารายได้ ในการช่วยส่งเสียตัวเอง โดยบอกพี่เขาว่า หากจะให้พี่ช่วยลงทุนให้พอจะเป็นไปได้หรือไม่” ซึ่งควรเป็นตัวเลขที่ไม่มาก หรือทยอย ๆลงทุน เผื่อว่า “วันหนึ่งข้างหน้าเมื่อพี่ไม่สามารถดูแลเราได้แล้ว เราจะยังมีช่องทางในการหารายได้ ได้อย่างยั่งยืนต่อไป”

      3. เป็นเรื่องสำคัญมาก คือ พยายามอย่าปล่อยใจตัวเอง ให้หลงรักพี่ที่ดูแลเรา แต่พยายามให้คิดเป็นเรื่องงานที่เราจะต้องทำงานให้ดีที่สุด เพราะสุดท้ายแล้วทางเดินข้างหน้าของเรา ก็จะต้องเป็นทางเดินของตัวเองโดยที่ไม่มีพี่เขาคอยดูแลเราต่อ หากเราปล่อยใจไปหลงรักพี่เขา สุดท้ายเราก็จะต้องเป็นคนที่ต้องเสียใจ แต่หากไม่สามารถห้ามใจตัวเองได้ ก็ให้พยายามรักชอบพอแบบพี่ชายคนหนึ่ง ที่จะสามารถคบได้ไปตลอด

 **36** **40**

ปัจจุบัน มีช่องทางเลือกอื่น เพื่อตอบสนองความต้องการทางเพศของผู้ชายมีหลากหลายช่องทางมากขึ้น รวมทั้งตัวเลือกในด้านราคามีตั้งแต่หลักร้อย ถึง หลักหมื่น หลักแสน (Agent บางคนสามารถติดต่อนักแสดงบางคนได้) ต่อการมีเซ็กส์ในแต่ละครั้ง เช่น อาบอบนวด, สปา, , สถานที่ให้บริการโดยการเป็นสมาชิก, ผ่าน Agent, ผ่าน Modeling, ผ่าน www, club ต่าง ๆ เป็นต้น ซึ่งส่วนใหญ่สามารถตอบสนองได้ตั้งแต่ครั้งละ หลักร้อย ถึงหลักแสน ขึ้นอยู่กับแต่ละช่องทาง

 **25**

บทสรุป  **24**

การหาพี่จ้างเที่ยว เป็นสิ่งที่เป็นไปได้ ทำได้ แต่หากจะทำให้ได้ดี น้อง ๆควรปรับปรุงวิธีการบางอย่างให้เหมาะสมกับตัวเอง กับสิ่งที่ตัวเองเป็น และให้มองว่าสิ่งที่ทำคือ “งาน” เพื่อที่จะทำ “งาน” ให้ดีที่สุด แต่เส้นทางสุดท้ายน้อง ๆควรหาหลักที่พึ่งในการหารายได้ที่ยั่งยืน ที่มั่นคง จะเป็นสิ่งที่ดีที่สุด

 **14**

การหาพี่ผู้ชายดูแล ไม่ใช่เรื่องง่าย แต่ใช่ว่าจะเป็นไปไม่ได้ และเมื่อหาคนดูแลได้แล้ว ยังต้องกังวลต่อไปอีกว่า “จะยาวนานแค่ไหน” และระหว่างทางจะมีปัญหาอะไรตามมาบ้าง ซึ่งเป็นสิ่งที่น้อง ๆควรจะเตรียมตัวไว้ให้ดี สำหรับการเข้ามาหาคนดูแล
และคำถามที่ตั้งไว้ข้างบนนั้น หากได้อ่านเนื้อหาอย่างเข้าใจ ก็จะมีคำตอบที่สามารถหาได้อย่างชัดเจน


 **04**

ดังนั้น

อยากให้น้อง ๆที่กำลังหาพี่ดูแล และคิดจะอยู่กับสิ่งนี้ต่อไป ควรจะย้อนกลับขึ้นไปอ่านข้อความข้างบนซ้ำอีกหลาย ๆรอบ และพิจารณาทุกสิ่งด้วยตัวของน้องเองอีกครั้ง หากเห็นว่าประโยคไหนสำคัญ ก็ควรจด และจำไว้ให้ดี สุดท้ายประโยชน์ทั้งหลายทั้งปวงก็จะเป็นของน้องเองทั้งหมด

 **36**  **04**

ด้วยความปารถนาดี  **24**

      - หากแม้ มีสักคนที่ได้อ่านถึงตรงนี้ ก็ดีใจแล้ว

      - หากแม้ มีสักคนที่อ่านแล้วเห็นว่ามีประโยชน์ ก็โล่งใจแล้ว

       - หากแม้ มีสักคนคิดว่าจะนำสิ่งที่อ่าน ถึงแม้จะเป็นบางส่วนไม่ทั้งหมด หรือส่วนใดส่วนหนึ่งไปใช้ ก็ปลื้มใจแล้ว

      - หากแม้ มีสักคนที่นำบางส่วนไปได้ใช้ได้จริง ก็สุขใจแล้ว

       - หากแม้ มีสักคนที่นำไปใช้จริง และประสบความสำเร็จ ทั้งในด้านการหา และการป้องกัน ก็สมความตั้งใจแล้ว



ววส.
15 เมษายน 57

 **38**
ในช่วงเวลา "ที่เงินหายากขึ้น"

สิ่งที่ตามมาอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้เลยก็คือ "การหลอกลวงที่มากขึ้น"

สิ่งที่ตามมาอีกอย่างหนึ่งของการรับงานของน้อง ๆก็คือ "การต่อรองที่เอาเปรียบมากขึ้น"

ขอให้น้อง ๆทุกคนมีโชคดีทุกคน "นะครับ"

wat012

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 584
  • People Like This 576
ตามอ่านพี่ wat012 อยู่ตลอดนะครับ...

เด่วนี้น้องจ้างเที่ยวลดลง ทั้งคนจ้างและน้องๆ
น้องหาดูแลที่น่ารักก็ต้องการเงิน ต่อเดือนมากๆ .... ไม่คำนึงว่าจะมีใรจ่ายได้จริง

เปลี่ยนไป...เราก็เปลี่ยนตาม ไม่ก็อยู่เฉยๆ เพราะไม่มีตังพอมาจ้างเที่ยวหรือดูแล

...ขอบคุณพี่ wat012 อ่านต่อ...นะ

 **25**

ขอบคุณครับ คุณพี่ slow

ขอบคุณที่ตามอ่าน และให้กำลังใจมาตลอด

ทุกวันนี้ เวลาเปลี่ยน สถานการณ์เปลี่ยน หลาย ๆอย่างก็เปลี่ยนตาม

แต่สิ่งที่ไม่เปลี่ยนคือ

"ความเดือดร้อน"
"ความต้องการเงิน"
"ความต้องการการบริการ"
"ความต้องการเซ็กส์"
"การหลอกลวง"

ขอบคุณครับ

อ๊อด
ในช่วงเวลา "ที่เงินหายากขึ้น"

สิ่งที่ตามมาอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้เลยก็คือ "การหลอกลวงที่มากขึ้น"

สิ่งที่ตามมาอีกอย่างหนึ่งของการรับงานของน้อง ๆก็คือ "การต่อรองที่เอาเปรียบมากขึ้น"

ขอให้น้อง ๆทุกคนมีโชคดีทุกคน "นะครับ"

ถั่วอบไอน้ำ

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,426
  • People Like This 948
น้องสาวทั้งหลายที่เข้ามาเล่น น่าจะมีโอกาสได้มาอ่านกระทู้ท่านwat012 เปรียบเสมือนให้มาปฐมนิเทศก่อนเป็นการเรียนรู้ทางลัดโดยไม่ต้องเจ็บตัว เสียรู้เหล่าจะกวด ยังงัยสาวๆก็เป็นฝ่ายเสียเปรียบกว่าอยู่แล้ว **25**

ที่สำคัญสาวๆ น่าจะสละเวลาเล่นsocial ซักนิด มาคลิ๊กcopy ชื่อuser ของคนที่เราจะคุยหรือจะไปพบเจอด้วยแล้วกดpaste ลงไปในGoogle

แล้วพิมพ์ว่า welovegig ด้วยนะคะ เพราะว่าคุณตะกวดหลายๆท่านในนี้ก็ใช้userเดิมๆตั้งกระทู้แนวเดิมๆหลอกสาวๆตลอด
ช่วยกันเซฟป้องกันตัวเองด้วยจร้า มีไหวพริบกันนิดนึง เราไม่ได้อยู่ในโลกที่สวยงาม ของแบบนี้ไม่มีใครจะช่วยเราได้ตลอดไป


ยังไงขอบคุณกระทู้ดีๆ จากพี่ wat012ค่า




ABCDEFGH

  • Newbie
  • *
  • กระทู้: 15
  • People Like This 7
รับทราบ และจะระมัดระวังตัวเองค่ะ
ขอบคุณสำหรับคำแนะนำค่ะ   **08**

ววส. ย่อมาจากอะไรคะ
รู้จักแต่ วสส.  **14**
'A woman needs a man
Like a fish needs a bicycle'

Toggled between,
play mode and lullingly undefined mode.

wat012

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 584
  • People Like This 576
น้องสาวทั้งหลายที่เข้ามาเล่น น่าจะมีโอกาสได้มาอ่านกระทู้ท่านwat012 เปรียบเสมือนให้มาปฐมนิเทศก่อนเป็นการเรียนรู้ทางลัดโดยไม่ต้องเจ็บตัว เสียรู้เหล่าจะกวด ยังงัยสาวๆก็เป็นฝ่ายเสียเปรียบกว่าอยู่แล้ว **25**

ที่สำคัญสาวๆ น่าจะสละเวลาเล่นsocial ซักนิด มาคลิ๊กcopy ชื่อuser ของคนที่เราจะคุยหรือจะไปพบเจอด้วยแล้วกดpaste ลงไปในGoogle

แล้วพิมพ์ว่า welovegig ด้วยนะคะ เพราะว่าคุณตะกวดหลายๆท่านในนี้ก็ใช้userเดิมๆตั้งกระทู้แนวเดิมๆหลอกสาวๆตลอด
ช่วยกันเซฟป้องกันตัวเองด้วยจร้า มีไหวพริบกันนิดนึง เราไม่ได้อยู่ในโลกที่สวยงาม ของแบบนี้ไม่มีใครจะช่วยเราได้ตลอดไป

ยังไงขอบคุณกระทู้ดีๆ จากพี่ wat012ค่า


ขอบใจจ้า น้อง "ถั่วอบไอน้ำ"

เปรียบซะน่าอ่านเลยนะ


รับทราบ และจะระมัดระวังตัวเองค่ะ
ขอบคุณสำหรับคำแนะนำค่ะ   **08**

ววส. ย่อมาจากอะไรคะ
รู้จักแต่ วสส.  **14**

ขอบคุณครับ ที่เข้ามาอ่านนะ

"ววส." เป็นนามปากกาครับ

วว ย่อมาจากชื่อจริง เป็นตัวแรก และตัวสุดท้ายของชื่อจริง
ส. ย่อมาจากนามสกุล เป็นตัวแรกของนามสกุล

ประมาณนี้เลย

จะลงท้ายด้วยชื่อไหน ก็ขึ้นอยู่กับว่า "เขียนเรื่องอะไร" เนื้อหาแบบไหน

ขอบคุณครับ

พี่อ๊อด
ในช่วงเวลา "ที่เงินหายากขึ้น"

สิ่งที่ตามมาอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้เลยก็คือ "การหลอกลวงที่มากขึ้น"

สิ่งที่ตามมาอีกอย่างหนึ่งของการรับงานของน้อง ๆก็คือ "การต่อรองที่เอาเปรียบมากขึ้น"

ขอให้น้อง ๆทุกคนมีโชคดีทุกคน "นะครับ"

wat012

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 584
  • People Like This 576
ข้อแนะนำในการใช้คำเขียน-พูด “ในการโพสหางาน”  **04**

ตอนที่ 1  **14**

การให้คำแนะนำในการใช้คำเขียน-พูด “ในการโพสหางาน” ตามหัวข้อนั้น

ผู้เขียนขอ “เขียนเป็นบทความที่เป็นกึ่งทางการ ที่ต้องใช้วิจารณาณในการอ่านให้ดี” ซึ่งเป็นบทความที่ค่อนข้างยาวมาก
เรื่องนี้.. เป็นเรื่องที่เกี่ยวกับความชอบของแต่ละคน และเนื่องจาก ไม่เคยคุยกับพี่ ๆในการจ้างงานว่า “มีหลักเกณฑ์อย่างไรบ้าง” ในการพิจารณา หรือให้ความสนใจต่อโพสที่น้องโพสไว้ อย่างไร


 **25**

การเขียนจึงเป็นการเอาความรู้สึกของตัวเองเป็นที่ตั้ง + การอ่านกระทู้ที่มีคนมาอ่าน และต่อท้ายกระทู้จำนวนมาก + ความเห็นของพี่ ๆที่โพสไว้ว่า ชอบไม่ชอบอย่างไรบ้างในกระทู้ตามห้องต่าง ๆที่มีอยู่ + ที่น้อง ๆบางคนเล่าให้ฟังเวลาที่มีพี่ ๆ PM หรือไลน์มาหา

 **26**

และนำทั้งหมดมารวบรวมเป็นความคิด เพื่อให้เข้าใจได้ง่ายขึ้น   **04**

ด้วยจุดประสงค์ข้อเดียวสั้น ๆคือ   **25**

เผื่อว่า “อาจจะมีประโยชน์บ้างสักเล็กน้อย” ต่อน้อง ๆที่กำลังคิดจะโพสหางาน


 **34**

หมายเหตุ:


     1. เป็นความเห็นส่วนตัวของผู้เขียน และยินดีเปิดกว้างรับฟังความเห็นจากผู้อื่นทั้งชาย และหญิง เพื่อจะเป็นข้อมูลที่รอบด้าน และมีประโยชน์ต่อน้อง ๆมากขึ้น

     2. ข้อแนะนำต่าง ๆเป็นความเชื่อของผู้เขียนเช่นนั้นจริง ๆถึงแม้จะผิดศีลธรรมไปบ้าง แต่ก็เป็นสิ่งที่ดีที่สุดสำหรับ น้อง ๆที่โพสหางานใน Wlg แห่งนี้ ตามความเห็นของผู้เขียน

 **40**

หากสังเกตให้ดี จะมีน้อง ๆหลายคน ออกมาบ่นในกระทู้ต่าง ๆมากมายว่า “โพสมาหลายรอบแล้ว ยังไม่ใครสนใจเลย ยังไม่เจอเลย ยังไม่ใช่เลย ฯลฯ ในทางกลับกัน ก็มีน้อง ๆหลายคนเช่นเดียวกันที่โพสว่า โชคดีที่เจอแต่พี่ดี ๆ มีพี่ ๆมากมายที่เข้ามาจ้าง... ฯลฯ

 **39**

แล้วอะไรที่ทำให้ “เกิดความแตกต่าง” ที่ทำให้พี่เลือกที่จะจ้าง...น้องคนไหน
ประเด็นสำคัญ ที่ต้องการนำเสนอคือ “ทำอย่างไร ถึงจะมีพี่มาสนใจที่จะ... จ้างเที่ยว จ้างงานแรง หรือพี่มาดูแลรายเดือน” ส่วนเมื่อมีพี่มาสนใจแล้ว และเมื่อได้พูดคุยกันแล้ว เจอกันแล้ว จะประสบความสำเร็จหรือไม่ ผู้เขียนจะไม่ขอกล่าวถึงในบทความนี้ (จะยาวเกินไป)


 **26**

ข้อสังเกต (อยากให้น้องเข้าใจไว้เลย) ที่เป็นข้อเท็จจริง  **08**

     1. พี่ผู้ชายส่วนใหญ่ที่เข้ามาใน Wlg ไม่ใช่ “มูลนิธิ” ที่จะควักเงินช่วยใครก็ได้ทุกคน หรือจะควักเงินช่วยใครโดยไม่หวังผลตอบแทน

     2. พี่ผู้ชายส่วนใหญ่ใน Wlg ไม่ใช่ “Sale Man” แต่เป็น “พ่อค้า” ที่มักเข้ามาหากำไรจากการแลกเปลี่ยนคือ “ถ้าอยากได้เงิน ก็เอาของมาแลก”

     -   บางคนเป็น “พ่อค้าที่มีความยุติธรรมจ่ายให้สมราคาของสินค้าไม่เอาเปรียบคดโกง”
     -   บางคนเป็น “พ่อค้าที่ใจดี นอกจากให้ราคาสูงแล้ว หากสินค้ามีคุณภาพที่พอใจ ก็จะมีบวกเพิ่มให้อีกต่างหาก”
    -   บางคนเป็น  “พ่อค้าที่เป็นพ่อพระ นอกจากให้ราคาสูงแล้ว ยังไม่สนใจอีกด้วยว่า สินค้านั้นจะมีคุณภาพหรือไม่”
    -   บางคนเป็น “พ่อค้าที่ช่างเลือก ช่างติ ช่างสนใจสินค้าไปหมดทุกอย่าง โดยที่ไม่ยอมซื้อสินค้าสักที”
    -   บางคนเป็น “พ่อค้าหน้าเลือดจ้องแต่จะเอาเปรียบ กดราคาต่ำให้มาก ถึงแม้ว่าสินค้าจะมีคุณภาพดีเพียงใดก็ตาม”
     -   บางคนเป็น “พ่อค้าขี้โกง จะเอาเปรียบอย่างเดียวแต่ไม่ยอมจ่ายหรือจ่ายน้อย”
    -   บางคนเป็น “พ่อค้าในคราบซาตาน นอกจะเอาเปรียบไม่ยอมจ่ายแล้ว ยังคิดจะขโมยสินค้าอีกด้วย”

     3. พี่ผู้ชายส่วนใหญ่ใน Wlg “ไม่ใช่พระ” ที่จะรักษาศีล 227 ข้อ แม้ศีล 5 ข้อยังรักษาไม่ได้เลย ดังนั้นจึงอย่าคาดหวังว่า

    -   พี่ ๆจะพูด       “จะเป็นเรื่องจริงทั้งหมด”
    -   พี่ ๆจะบอก     “จะเป็นข้อมูลทั้งหมด”
     -   พี่ ๆจะฟัง       “จะสนใจหรือเชื่อข้อมูลทั้งหมด”
     -   พี่ ๆจะแสดง    “จะจริงใจทั้งหมด”

หากสังเกต “จากข้อสังเกตข้างต้น” และพิจารณาให้ดี คือ  **25**

     1. ผู้ชายที่เข้ามาเลือกนั้น “ล้วนแต่ต้องการสินค้าที่ดี คุ้มค่ากับเงินที่ตัวเองต้องแลกมา”

     2. ผู้ชายที่เข้ามาเลือกนั้น “ซื้อแล้วก็จบกัน หากจะซื้อซ้ำบ้าง ซื้อระยะยาวบ้าง แต่ก็ไม่ตลอดไป” ต้องมีวันเปลี่ยนไปซื้อสินค้าใหม่ หรือเลิกใช้สินค้านั้น

     3.ผู้ชายแต่ละคนเวลาเลือกซื้อสินค้านั้น “จะมีหลักเกณฑ์ความชอบที่ไม่เหมือนกัน แต่มีบางสิ่งที่เหมือนกันคือ ความพึงพอใจในสินค้าที่เกิดจาก การดู การสัมผัส การพูดคุยกับคนขาย ฯลฯ และเมื่อพึงพอใจแล้วจึงเลือกซื้อสินค้านั้น”

     4. ผู้ชายส่วนใหญ่ที่เข้ามาใน Wlg นั้น “ไม่ได้เข้ามาเพื่อ หาแม่ให้ลูกของตัวเอง แต่เข้ามาหาสิ่งที่สามารถตอบสนองความใคร่ของตัวเองทั้งหลาย

     -   บางคนใคร่ที่จะ   “ต้องการให้มีคนมาเอาอกเอาใจ”
     -   บางคนใคร่ที่จะ   “ต้องการแสดงความยิ่งใหญ่”
     -   บางคนใคร่ที่จะ   “ต้องการเซ็กส์”
     -   บางคนใคร่ที่จะ   “ต้องการหาคนมาตอบสนองตัญหาด้านมืดต่าง ๆของตน”

(หมายเหตุ: ขอละไว้สำหรับผู้ชายบางคน “ที่เข้ามาหามิตรภาพ”)

ยังมีต่อ

ตอนที่ 2
ในช่วงเวลา "ที่เงินหายากขึ้น"

สิ่งที่ตามมาอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้เลยก็คือ "การหลอกลวงที่มากขึ้น"

สิ่งที่ตามมาอีกอย่างหนึ่งของการรับงานของน้อง ๆก็คือ "การต่อรองที่เอาเปรียบมากขึ้น"

ขอให้น้อง ๆทุกคนมีโชคดีทุกคน "นะครับ"

wat012

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 584
  • People Like This 576
ตอนที่ 2

 **04**

ดังนั้น
  **40**

“สิ่งที่น้อง ๆควรจะเขียนโพส ควรจะบอกกล่าว ควรจะไม่บอกกล่าว ควรจะแสดงออก ไม่ควรจะแสดงออก” คือ


     1. เขียนโพสข้อความสั้น ๆที่ดึงให้ต้องตามต่อ

         - เพื่อจะได้ไม่ตัดคนดี ๆที่อาจสนใจแต่ไม่สามารถรับเงื่อนไขของเราได้ ก็จะไม่ติดต่อมาเลย และเมื่อตามมาแล้ว เราค่อยบอกข้อห้าม หรือความต้องการของเราในภายหลัง ซึ่งจะสามารถทำให้เรายืดหยุ่นได้

        - ถึงแม้เราจะเบื่อพวกพูดไม่รู้เรื่องก็ตาม

         - ถึงแม้จะดึงพวกตะกวดมาด้วยก็ตาม

 **14**

    2. บอกกล่าวเฉพาะเรื่องที่ดี ๆของตัวเอง

        - เรื่องดี ๆที่เป็นความจริงที่ทำให้ผู้ชายส่วนใหญ่สนใจ เช่น หุ่นดี พูดเพราะ อายุกำลังดี สูง ขาว แทน เหลือง ไม่เคยมีแฟน โสด เป็นนักเรียน  ทำงานออฟฟิต เป็นต้น

        - ส่วนเมื่อติดต่อมาแล้ว จะบอกอะไรเพิ่มนั้นเป็นอีกเรื่องหนึ่ง

 **04**

    3. ไม่ควรบอกกล่าวเรื่องที่ไม่ดีของตัวเอง

        - เรื่องไม่ดีที่เป็นความจริงควรเลี่ยงที่จะบอกในโพส เช่น อ้วน อายุมาก เตี้ย ล่ำ ดำ ไม่สวย มีลูก มีแฟนอยู่ เคยมีคนเลี้ยงดูแต่เลิก ตกงาน เดือดร้อนมาก เป็นต้น

       - ส่วนเมื่อติดต่อมาแล้ว จะบอกหรือไม่บอกนั้นเป็นอีกเรื่องหนึ่ง

 **25**

     4. ควรจะแสดงออกถึงความจริงใจเฉพาะในเรื่องที่ดีของตัวเองเท่านั้น

        - เรื่องความจริงใจนั้น ควรจะบอกหลังจากที่พี่นั้นติดต่อเข้ามาแล้ว ไม่ควรบอกในโพส และควรจะแสดงความจริงใจในเรื่องที่ดีเฉพาะที่เกี่ยวกับงานจ้างเท่านั้น เช่น บริการดี รับพี่ได้ ง่าย ๆตรงไปตรงมาไม่เสแสร้ง เป็นต้น

        - ส่วนเมื่อสานสัมพันธ์กันแล้ว จะบอกอะไรเพิ่มเติมในประวัติ อัตตะชีวิตของตัวเองก็แล้วแต่สะดวก แต่ไม่ควรบอกก่อนที่จะได้สานสัมพันธ์กัน

 **21**

     5. ไม่ควรแสดงออกถึงความจริงใจในเรื่องที่ไม่ดีของตัวเอง (ความหมายไม่ดีคือ อาจทำให้ผู้ชายต้องคิดหนัก หรือคิดมากหากจะเข้ามาจ้างงานเรา)

        - ไม่ควรแสดงความจริงใจในเรื่องที่จะทำให้พี่ผู้ชายต้องหนักใจที่จะจ้างงาน หรือคบกันต่อ ถึงแม้ว่าเราจะจริงใจเพราะเป็นเรื่องจริงก็ตาม (ซึ่งเราไม่บอกก็ไม่ได้หมายความว่าเราโกหก) เช่น มีลูกแล้ว มีแฟนอยู่ เพิ่งเลิกกับสามี เพิ่งเลิกกับอีกคนใน Wlg มา ฯลฯ

 **36**

ตัวอย่างการโพส เช่น  **26**  **25**

      - . ปี 2 ขาว หุ่นดี เคยมีคนมาจีบ ยังไม่มีแฟน ต้องการเก็บเงินเพื่อเป็นทุนการศึกษาให้จบ ต้องการหาพี่ที่สุภาพ จ้างเที่ยว หลังเลิกเรียน ติดต่อ PM หรือทางไลน์ .....  (ในไลน์ควรมีรูป แต่ให้เป็นการถ่ายแบบไกล ๆเต็มตัว ไม่ต้องเห็นหน้าชัด (ไม่ควรใช้รูปหน้าเต็มหรือชัดเกินไป-ในกรณีที่เราไม่ใช่คนสวยหรือน่ารักมาก) ในชุด จะช่วยดึงให้ต้องสนใจอยากคุยต่อ)

 **25**

       - สาว office อายุ 24 น่ารัก นิสัยดี สูง 165 ไม่ดื่ม กำลังเก็บเงิน รับงานจ้างเที่ยวในกรุงเทพฯ เฉพาะวันหยุด ขอพี่ที่สุภาพ ติดต่อ PM หรือทางไลน์ ....

 **06**

       -  อายุ 20 น่าตาไม่ขี้เหร่ สูง 160 – 49 ผิวเหลือง เคยรับงานจ้างเที่ยวอย่างเดียว ตอนนี้จำเป็นต้องการเรียนให้จบเพื่อหางานทำ ต้องการผู้ใหญ่ใจดี มาดูแลเพื่อเรียนให้จบปริญญาตรี ขอพี่ที่ดูแลน้องได้ ติดต่อ PM หรือทางไลน์ ....

 **04**

       - สาวทำงาน Office จริงใจ ยังโสด ไม่มีแฟน ขาว ต้องการพี่ที่เป็นผู้ใหญ่ สามารถให้คำปรึกษาในเรื่องงานได้ หรือสามารถดูแลช่วยน้องได้ ติดต่อ PM หรือทางไลน์ ....

 **24**

       - สาวน่ารัก อายุ 18 อยู่กับที่บ้าน หุ่นน่ากอด อบอุ่น ขี้เล่น ใจดี อยากมีพี่สุภาพที่ให้คำปรึกษาและช่วยเหลือนู๋ได้ ติดต่อ PM หรือทางไลน์ ....

 **34**

เป็นต้น

หากได้มีการ PM หรือไลน์ ติดต่อกันแล้ว ส่วนจะประสบความสำเร็จหรือไม่อย่างไร จะอยู่ที่ตัวน้องๆ (ซึ่งจะมีวิธีการให้ประสบความสำเร็จ และการป้องกันตัวเองจากผู้หลอกลวง) ต่อไป

 **39**  **38**

ด้วยความปารถนาดี

Wat012

 **38**  **14**
ในช่วงเวลา "ที่เงินหายากขึ้น"

สิ่งที่ตามมาอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้เลยก็คือ "การหลอกลวงที่มากขึ้น"

สิ่งที่ตามมาอีกอย่างหนึ่งของการรับงานของน้อง ๆก็คือ "การต่อรองที่เอาเปรียบมากขึ้น"

ขอให้น้อง ๆทุกคนมีโชคดีทุกคน "นะครับ"

wat012

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 584
  • People Like This 576
ความเห็นเพิ่มเติมจาก ข้อแนะนำในการใช้คำเขียน-พูด “ในการโพสหางาน”

 **14**  **04**

ความหมายของ ข้อแนะนำในการใช้คำเขียน-พูด “ในการโพสหางาน”

 **36**

หากจะสรุปประเด็นเพื่อให้กระชับ และเข้าใจจุดประสงค์ที่ซ่อนอยู่ ได้อย่างชัดเจน
  **08**

มีอยู่ 2 ประเด็นหลัก ดังนี้  **26**

ประเด็นที่ 1
   **40**

กรณีน้องที่โพสหางาน หากเป็นคนหน้าตาดี หุ่นดี ผิวขาว เป็นนัก ศึก ษา เป็นพนัก Office อายุยังไม่มาก


ถ้าเข้าข่ายลักษณะนี้ รับรองได้ว่า สามารถดึงพี่ ๆให้มาจ้างงาน ได้ไม่ยากนัก จะเหลือก็เพียง “โพสอย่างไรให้พี่เข้ามาสนใจ” หากยังไม่สามารถให้ดูรูปในตอบโพสได้


ก็สามารถใช้การแนะนำที่กล่าวไว้ข้างต้นได้เลย

 **36**

ประเด็นที่ 2  **25**

กรณีน้องที่โพสหางาน หากตรงข้ามกับประเด็นที่ 1 คือ หน้าตาธรรมดา หรือไม่สวย ไม่น่ารัก ผิวแทน หรือคล้ำ หุ่นอวบ หรืออ้วน ไม่สูง อายุพอสมควร


แต่ก็มีข้อดีอยู่บ้างในแต่ละคน เช่น อัธยาศัยดี พูดเพราะ มารยาทดี บริการดี นิสัยดี ฯลฯ


ถ้าเข้าข่ายลักษณะนี้ รับรองได้ว่า หากแจ้งรูปพรรณสัณฐาน ลักษณะทั้งหมดในส่วนที่เป็นข้อด้อยของน้องลงไป พร้อมกับโชว์รูป เชื่อได้เลยว่า “คงยากที่จะหาพี่สนใจเข้ามาคุยด้วย” จึงเป็นการปิดโอกาสที่จะทำให้พี่ได้รู้ถึงข้อดีของตนเอง หมดโอกาสที่น้องจะได้นำเสนอเรื่องอื่น ๆให้พี่ได้พิจารณา


 **02**  **04**

ส่วนเมื่อได้โอกาสนำเสนอให้พี่ได้มีโอกาสพิจารณาแล้ว จะประสบความสำเร็จหรือไม่ก็เป็นอีกเรื่องหนึ่ง


 **40**

ยกตัวอย่าง เช่น  **25**

สินค้าที่วางขายอยู่ทั่วไปตามห้าง หรืองานแสดงสินค้า เรามักจะได้เห็น ได้ดู การสาธิตสินค้า ให้ดูว่า “มีประโยชน์อย่างไร มีข้อดีอะไร” เพื่อดึงความสนใจ ก่อนที่จะบอกในภายหลังว่า “ราคาเท่าไหร่ และดีกว่าสินค้าตัวอื่นอย่างไร” และโดยที่ไม่ยอมบอกว่า “สินค้าตัวเองนั้น ไม่ดีอย่างไร ผลิตที่ไหน ทนทานหรือไม่อย่างไร”


 **14**

ฉันใดก็ฉันนั้น น้องนำเสนอตัวตนในด้านที่ดีก่อน เพื่อดึงให้คนเข้ามาสนใจสินค้า เป็นการสร้างโอกาสให้ตนเอง ได้มีโอกาสนำเสนอ อธิบาย สินค้าของตัวเองว่า มีดีอย่างไร ทำไมถึงควรเลือกซื้อสินค้านี้ และก็ไม่จำเป็นต้องบอกข้อเสียของสินค้าตัวเอง หรือความไม่ดีของสินค้าตัวเอง เพราะการที่ไม่บอก ก็ไม่ได้หมายความว่าเราโกหา เพียงแค่เราพูดไม่หมดก็เท่านั้น ก็ไม่ต่างจากผู้ซื้อเช่นเดียวกัน

 **08**

กรณี   **04**

ที่พี่หลาย ๆคนเรียกร้องให้ น้อง ๆเปิดเผยข้อมูลให้ครบถ้วน ต้องการอะไร ไม่ต้องการอะไร ทำอะไรได้ ไม่ได้ อย่างไรนั้น และ/หรือ แสดงรูปให้ดูหลาย ๆมุม เพื่อให้พี่ ๆตัดสินใจได้ก่อนที่จะติดต่อเข้าไป ในข้อเรียกร้องลักษณะนี้ มีมานานมากและมีเป็นจำนวนมาก

 **36**

หากวิจารณ์อย่างตรงไปตรงมา  **04**

ก็เข้าใจได้ว่าพี่ ๆส่วนใหญ่ต้องการน้อง ๆที่สวย น่ารัก ขาว สูง เพรียว หุ่นดี ผุดผ่อง ราคาถูก คุ้มค่า ซึ่งก็ไม่ผิดที่จะคิดเช่นนี้ เพราะผู้จ่ายย่อมมีสิทธิเลือก

ซึ่งหากเป็นเช่นนี้ ทำไม? พี่ ๆถึงไม่เข้าไปหาช่องทางโดยตรงทางด้านนี้เพื่อจ้าง? ทำไม? มีมากมายโชว์รูปให้เห็น บอกเรทราคามาชัดเจน ซึ่งจะหาได้ โดยพิมพ์ใน Google ก็มีมาก หรือจะมี Agent ที่เข้ามาใน Wlg เสนอให้ โชว์รูปให้ดูก็มีมากมาย ทำไม? ไม่ไปช่องทางเหล่านั้น

 **21**


ที่เป็นเช่นนี้ ก็เพราะพี่ ๆหลาย ๆคนอยากได้ลุ้น อยากได้ของถูก อยากได้พลอยสวย ๆเอามาเจียระไน ถึงได้เข้ามาเสาะหาใน Wlg นี้


หากคิดในทางกลับกัน น้อง ๆผู้หญิง ก็ไม่ได้สวยทุกคน ไม่ได้น่ารักทุกคน ไม่ได้หุ่นดีสมบูรณ์แบบทุกคน แล้วยังไงล่ะ? สำหรับน้องที่ไม่สวย จะให้ทำอย่างไร?


แสดงว่าจะหมดโอกาสในอาชีพนี้เลยรึเปล่า?  **21**


ดังนั้น

สิ่งสำคัญสำหรับน้องที่ไม่ได้สมบูรณ์แบบต้องการคือ

“โอกาส”   **25**  **36**

โอกาสที่น้องจะได้แนะนำตัวเองกับพี่ ๆด้วยปาก ด้วยคำพูด ด้วยการพูดจาโดยตรงกับพี่ ๆ เผื่อว่าจะมีพี่ ๆบางคนที่จะจ้างน้องโดยที่ไม่จำเป็นจะต้องเลือกดูที่ความสมบูรณ์แบบเสมอไป

ส่วนเมื่อนำเสนอแล้ว พี่ ๆไม่ชอบ ไม่ตรงสเป็ค ถึงไม่จ้าง..ต่อ แต่ก็ยังเป็นพี่น้องพูดคุยกันได้ สร้างมิตรภาพร่วมกันได้ จริงมั้ยครับ? หรืออย่างแย่ที่สุด ก็อาจถูกต่อว่า “ทำไม่ไม่เจียมตัวบ้าง หรืออะไรที่ดูถูกประมาณนี้”


 **36**

สรุป

สิ่งที่นำเสนอมานั้น เป็นการเน้นไปที่น้อง ๆที่ไม่สมบูรณ์แบบ เพื่อเปิดและสร้างโอกาสให้ตนเองได้มีโอกาสแสดงส่วนที่ดีของตัวเองในการนำเสนอต่อพี่ ๆเพื่อการจ้าง... ต่อไป

 **14**


เพราะน้องที่เดือดร้อน คงไม่จำกัดว่าจะต้องสวยเท่านั้น


 **04**

Wat012
ในช่วงเวลา "ที่เงินหายากขึ้น"

สิ่งที่ตามมาอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้เลยก็คือ "การหลอกลวงที่มากขึ้น"

สิ่งที่ตามมาอีกอย่างหนึ่งของการรับงานของน้อง ๆก็คือ "การต่อรองที่เอาเปรียบมากขึ้น"

ขอให้น้อง ๆทุกคนมีโชคดีทุกคน "นะครับ"

Nong-Dam

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 578
  • People Like This 390
จ๋องเพิ่งจะมีเวลามาอ่านตั้งแต่ต้นจนจบ เป็นบทความที่ดีมากเลยค่ะ ละเอียดและอ่านเพลินด้วย  **39**

มีประโยชน์ทั้งกับนายพรานและกวางน้อย

 ถ้าจ๋องเชี่ยวชาญการศึกมากกว่านี้ จ๋องคงอยากแปลงร่างเป็นแม่เสือสาว เขียนเตือนใจพี่ๆบ้าง  **25**

 41  41 มายกมือสนับสนุนพี่จ๋อง ให้รีบเขียนขึ้นมาไว ไว เลยเจ้าค่ะ....รออ่านอยู่นะเจ้าคะ.. **32**  **26**
อยู่อย่างไร้ตัวตน....

wat012

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 584
  • People Like This 576
จ๋องเพิ่งจะมีเวลามาอ่านตั้งแต่ต้นจนจบ เป็นบทความที่ดีมากเลยค่ะ ละเอียดและอ่านเพลินด้วย  **39**

มีประโยชน์ทั้งกับนายพรานและกวางน้อย

 ถ้าจ๋องเชี่ยวชาญการศึกมากกว่านี้ จ๋องคงอยากแปลงร่างเป็นแม่เสือสาว เขียนเตือนใจพี่ๆบ้าง  **25**

 41  41 มายกมือสนับสนุนพี่จ๋อง ให้รีบเขียนขึ้นมาไว ไว เลยเจ้าค่ะ....รออ่านอยู่นะเจ้าคะ.. **32**  **26**

ขอบคุณครับ "Nong-Dam"

เป็นยังไงบ้างครับ ตอนนี้ สบายดีขึ้นมั้ย?
ให้เป็นปกติ ด่วน ๆ เร็ว ๆ เลยนะครับ
ในช่วงเวลา "ที่เงินหายากขึ้น"

สิ่งที่ตามมาอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้เลยก็คือ "การหลอกลวงที่มากขึ้น"

สิ่งที่ตามมาอีกอย่างหนึ่งของการรับงานของน้อง ๆก็คือ "การต่อรองที่เอาเปรียบมากขึ้น"

ขอให้น้อง ๆทุกคนมีโชคดีทุกคน "นะครับ"

wat012

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 584
  • People Like This 576
เรื่องราว บทความต่าง ๆที่นำเสนอมาแล้วในโพสท์นี้   **14**

     1. ผู้ล่าเหยื่อ และเหยื่อผู้ถูกล่า
     2. ประเภทผู้ชายที่ PM มาถามเรื่องจ้างเที่ยว
     3. วิธีการหลอกลวงของมิจฉาชีพ
     4. Welovegig เว็บสีเทา อัตลักษณ์ในภาพมายาที่เลือนราง
     5. ทำไม? ถึงหาคนดูแลได้ยาก และจะสามารถหาได้จริง?
     6. ข้อแนะนำในการใช้คำเขียน-พูด “ในการโพสหางาน”

 **04**

เรื่องที่ 7     ข้อสำคัญสำหรับผู้รับจ้างให้บริการใน Wlg ที่ต้องจำให้ดี

 **14**

ข้อสำคัญสำหรับผู้รับจ้างให้บริการใน Wlg ที่ต้องจำให้ดี  **40**

กลับมาเตือน และให้ข้อมูลกันบ่อย ๆสำหรับน้อ ๆผู้หญิงเพื่อให้ไม่ลืมว่า “ควรระมัดระวังเรื่องใดบ้าง”

 **25**

หากต้องการให้การบริการรับจ้างใน Wlg แห่งนี้ สามารถแก้ไขปัญหาความเดือนร้อนของผู้ให้บริการได้นั้น สำหรับงานจ้างเที่ยว หาคนดูแล และการบริการครั้งคราว สามารถแยกเป็นข้อ ๆให้เข้าใจได้ง่าย


 41

ในสังคม Wlg บางส่วนที่ต้องใช้การบริการ ด้วยกาย หรือด้วยใจ เพื่อแลกเปลี่ยนกับเงินของผู้ใช้บริการนั้น มีมุมมองเพื่อการจดจำง่าย ๆสำหรับน้องผู้หญิง ผู้ให้บริการ ดังนี้

     1. จิตสำนึกในใจ ที่ต้องตระหนัก และพึงระลึกไว้เสมอ คือ

         1.1 สิ่งที่เรากำลังทำอยู่นั้น มีความเสี่ยง เราอาจจะเจอทั้งคนดี คนไม่ดี และคนที่มีจิตใจหลากหลายประเภท
 
         1.2 ที่เราเข้ามาทำนั้น เพราะเราเดือดร้อน และเมื่อบรรเทาได้แล้ว ก็สมควรที่จะหยุดทำ และถอยตัวเองออกไป

         1.3 หากเป็นไปได้ เงินที่ได้มาหากสามารถนำเงินบางส่วน มาต่อยอดให้เงินงอกเงยได้ ให้รีบทำ

         1.4 ต้องระมัดระวังตัวเองจากจากภัยต่าง ๆที่เกิดจากการทำงานบริการ ที่อาจเกิดความพลาดพลั้งในเรื่องต่าง ๆได้ เช่น ชื่อเสียง โรคภัยต่าง ๆ การตั้งครรภ์ อันตรายจากการคุกคามทางเพศ เป็นต้น

 **14**

     2. พึงระลึกไว้เสมอสำหรับมุมมองของเรา (เก็บไว้ในใจ) ต่อ “ผู้ว่าจ้าง” คือ

         2.1 มีเงินจ่ายได้จริง?

         2.2 มีเล่ห์เหลี่ยมมาก?

         2.3 เอาเปรียบเรามาก?

         2.4 ตั้งใจจ้างเที่ยวจริง หรือมีจุดประสงค์อื่นแอบแฝง ที่เราสามารถรับได้หรือไม่?

         2.5 มีความตั้งใจจะดูแลเราจริง ๆรึเปล่า? หรือแค่จ่ายครั้งแรก เริ่มดูแล แล้วครั้งเดียงจบ หรือมีเล่ห์เหลี่ยมข้ออ้างอื่น ๆเพื่อเริ่มต้นดูแล แล้วครั้งเดียวจบ

         2.6 การบริการสำหรับการเจอกันครั้งเดียว จะจ่ายเงินค่าบริการให้เรารึเปล่า? หรือตั้งใจจะโกงไม่จ่าย?

         2.7 นอกจากจะใช้เล่ห์เหลี่ยมในการใช้บริการฟรีแล้ว ยังคิดจะขโมยเงิน หรือทรัพย์สินเราด้วย? หรือจะแอบถ่ายคลิป อัดเสียงเราด้วย?

 **21**

     3. ให้ตระหนักว่าเราคือ “ผู้รับจ้าง” ดังนี้

         3.1 สิ่งที่เรากำลังทำอยู่นั้น คือ งาน ที่เป็นการแลกเปลี่ยน เราบริการ ผู้ใช้บริการจ่าย

 **04**

         3.2 ทำงานให้ดีที่สุด บริการด้วยกาย บริการด้วยใจ อย่างเต็มที่ ให้ผู้ว่าจ้างประทับใจเรา และรู้สึกว่าคุ้มค่ามากที่สุด

 **14**

         3.3 ไม่ควรให้ใจของเราทั้งหมดกับผู้ใช้บริการ (ซึ่งการให้ใจของเรา แตกต่างอย่างมากกับการบริการด้วยใจของเรา) ใจเป็นของเราไม่ควรให้ใครง่าย ๆ เพราะเมื่อเราให้ใครไปแล้ว เราจะขอคืนยาก และบางครั้งผู้ใช้บริการจะไม่เห็นคุณค่าของใจที่เราให้ไป นำใจของเราไปล้อเล่น ทิ้ง ๆขว้าง ๆย่ำยี ทำร้ายจิตใจของเราได้ ซึ่งหากเราไม่ให้ใจใครไป เราจะได้ไม่ต้องเสียใจให้ใคร

 **04**

            3.4 เตรียมการป้องกันไว้ล่วงหน้า ก่อนเริ่มต้นให้บริการให้ดี ให้พร้อม คือ

 **02**

                   3.4.1 พูดคุยข้อตกลงทั้งหมดให้ชัดเจนก่อนเดินทางไปพบ หรือหากเป็นการดูแลกัน ก็ตกลงเงื่อนไขให้ชัดเจนว่า อะไรบ้างที่เป็นที่ต้องการ และยอมรับได้ของทั้งสองฝ่าย บนพื้นฐานของการพูดที่ดี ไม่แรง และเข้าใจในความรู้สึกของอีกฝ่ายหนึ่งด้วย

                   3.4.2 เก็บเงินบางส่วนก่อน ตามที่ทั้งสองฝ่ายเห็นควร (แต่ควรเห็นทางตัวเรามากกว่าผู้ใช้บริการ)

                   3.4.3 ให้เก็บเงินทั้งหมดก่อนการขึ้นรถไปด้วยกัน หรือก่อนมีอะไรกัน สำหรับงานบริการครั้งคราวในโรงแรม

                   3.4.4 อย่านำทรัพย์สินมีค่า หรือเงินติดตัวไปมาก หรือควรเปลี่ยนเป็นของราคาถูก เช่น โทรศัพท์ นาฬิกา เครื่องประดับ เป็นต้น เมื่อต้องออกไปพบผู้ใช้บริการที่ยังไม่เคยรู้จักกันมาก่อน ให้เป็นทรัพย์สินประเภท หายก็ไม่เสียดายมากนัก

                   3.4.5 ควรเก็บข้อมูล หลักฐานต่าง ๆไว้ ในเรื่องข้อตกลง เท่าที่จะเก็บได้โดยไม่เป็นการทำให้รู้สึกว่า เป็นความไม่ไว้วางใจ หรือควรจะจดบันทึกรายละเอียดไว้ในบันทึกส่วนตัว

 **21**

              3.5 ความพร้อมของจิตใจ ถ้าใจยังไม่พร้อมที่จะทำ ก็อย่าทำ ให้ไปนั่งทำใจให้พร้อมก่อน แล้วค่อยทำ

 **40**

              3.6 อย่าแสดงออกด้วยการทำตัวแรง แข็งกร้าว แต่ให้ทำตัวเป็นปกติ อ่อนหวาน เป็นมิตร แสดงออกด้วยความเข้าใจในสิ่งที่ผู้ว่าจ้างเป็น แต่พร้อมจะแรง และแข็งกร้าว เป็นตัวของตัวเอง เมื่อพบผู้ว่าจ้างที่ตั้งใจจะมาหลอกลวงเรา

 41

              3.7 อย่าให้ความเดือดร้อน หรือความจำเป็นเฉพาะหน้า มาทำให้เราต้องเสี่ยงอย่างไม่มีเหตุผล หรือต้องเสี่ยงมากเกินไป เช่น

 **04**

                   3.7.1 การรับงาน ประเภท เสร็จแล้วค่อยจ่ายก็ได้ หากผู้ว่าจ้างไม่ยอมจ่ายก่อน

                   3.7.2 การรับงานดูแล ประเภท เริ่มต้นดูแลก่อน แล้วค่อยจ่ายกลางเดือน ปลายเดือน หรือจะโอนมาให้

                   3.7.3 การรับงานจ้างเที่ยว ให้เราออกไปก่อน แล้วเดี๋ยวเสร็จแล้วจ่ายให้ทีเดียว หรือช่วยไปจ่ายนั่น จ่ายนี่ ให้ก่อน

                   3.7.4 เป็นต้น

 **14**

หมายเหตุ: หากมีความจำเป็นเฉพาะหน้าจริง ๆก็ควรรอบคอบไว้ก่อน แต่อาจผ่อนปรนเงื่อนใขบางอย่างลง เพื่อให้สามารถหาผู้ใช้บริการได้ง่ายขึ้น

ทั้งหมดที่กล่าวมานั้น หากเราในฐานะผู้รับจ้าง นำไปปฎิบัติได้ ซึ่งแม้จะเป็นเพียงบางส่วนนั้น เราก็แทบจะไม่ต้องคำนึงเลยว่า คนที่เราจะไปให้บริการนั้น เป็นใคร จะเป็นตะกวดหลอกลวงหรือไม่ก็ตาม

 **14**  **04**

เพราะสิ่งที่เราปฏิบัตินั้น จะเป็นการช่วยคัดกรองในเบื้องต้น และหากถึงแม้เราผิดพลาด เราก็จะไม่เกิดความเสียหายใดใดกับตัวเราได้ หรือถึงแม้จะมีความเสียหายบ้าง ก็คงจะไม่มากนัก

 **25**

หากน้องผู้หญิงมองเห็นว่า “สิ่งที่เข้ามาทำนั้น คือ งาน”
   **25**

แน่นอนโดยวิธีการทำงาน ที่งานทุกอย่าง จะต้องมีการศึกษา เรียนรู้ และเตรียมตัวในการทำงานให้ดี


หากไม่ศึกษา และเตรียมตัวในการทำงานให้ดี หากเกิดความผิดพลาดขึ้น น้องจะโทษใครไม่ได้เลย นอกจากต้องโทษตัวเอง ที่ไม่ศึกษา และเตรียมตัวสำหรับงานที่เราทำให้ดีเสียก่อน

 **38**  **14**

ด้วยความปารถนาดี

Wat012

 **38**
ในช่วงเวลา "ที่เงินหายากขึ้น"

สิ่งที่ตามมาอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้เลยก็คือ "การหลอกลวงที่มากขึ้น"

สิ่งที่ตามมาอีกอย่างหนึ่งของการรับงานของน้อง ๆก็คือ "การต่อรองที่เอาเปรียบมากขึ้น"

ขอให้น้อง ๆทุกคนมีโชคดีทุกคน "นะครับ"