ข่าว

  • ❗️❗️❗️ ประกาศ เรื่องลับๆ คุยกันในที่ลับๆนะจ๊ะ ❗️❗️❗️
    ☑ ห้ามโพสต์ซื้อขายบริการทางเพศอย่างเด็ดขาด   
    ☑ ลงเบอร์ ลงไลน์ = ลบกระทู้ กรุณาใช้ระบบ PM แทนนะครับ
    ☑ งดลบกระทู้ทุกกรณี กรุณาคิดก่อนโพสต์ 
    ☑ ก่อนให้ข้อมูลกับใคร ระวังด้วย มิจฉาชีพ โรคจิต เยอะมาก
    ☑ นัดเจอ ขึ้นรถ คนแปลกหน้า  เสี่ยงมาก!! อาจเสียเงิน เสียตัว
    ☑ โอนเงินให้คนไม่รู้จัก โอกาสถูกหลอก 99.99%


ผู้เขียน หัวข้อ: รวบรวมบทความที่เคยเขียนเตือนภัย หรือเรื่องราวดี ๆที่เกี่ยวข้อง ไว้ในโพสท์นี้  (อ่าน 10711 ครั้ง)

wat012

  • VERIFY USER
  • Hero Member
  • *
  • Thank You
  • -Given: 350
  • -Receive: 445
  • กระทู้: 590
  • People Like This 576
จ๋องเพิ่งจะมีเวลามาอ่านตั้งแต่ต้นจนจบ เป็นบทความที่ดีมากเลยค่ะ ละเอียดและอ่านเพลินด้วย  **39**

มีประโยชน์ทั้งกับนายพรานและกวางน้อย

 ถ้าจ๋องเชี่ยวชาญการศึกมากกว่านี้ จ๋องคงอยากแปลงร่างเป็นแม่เสือสาว เขียนเตือนใจพี่ๆบ้าง  **25**

 41  41 มายกมือสนับสนุนพี่จ๋อง ให้รีบเขียนขึ้นมาไว ไว เลยเจ้าค่ะ....รออ่านอยู่นะเจ้าคะ.. **32**  **26**

ขอบคุณครับ "Nong-Dam"

เป็นยังไงบ้างครับ ตอนนี้ สบายดีขึ้นมั้ย?
ให้เป็นปกติ ด่วน ๆ เร็ว ๆ เลยนะครับ
ในช่วงเวลา "ที่เงินหายากขึ้น"

สิ่งที่ตามมาอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้เลยก็คือ "การหลอกลวงที่มากขึ้น"

สิ่งที่ตามมาอีกอย่างหนึ่งของการรับงานของน้อง ๆก็คือ "การต่อรองที่เอาเปรียบมากขึ้น"

ขอให้น้อง ๆทุกคนมีโชคดีทุกคน "นะครับ"

wat012

  • VERIFY USER
  • Hero Member
  • *
  • Thank You
  • -Given: 350
  • -Receive: 445
  • กระทู้: 590
  • People Like This 576
เรื่องราว บทความต่าง ๆที่นำเสนอมาแล้วในโพสท์นี้   **14**

     1. ผู้ล่าเหยื่อ และเหยื่อผู้ถูกล่า
     2. ประเภทผู้ชายที่ PM มาถามเรื่องจ้างเที่ยว
     3. วิธีการหลอกลวงของมิจฉาชีพ
     4. Welovegig เว็บสีเทา อัตลักษณ์ในภาพมายาที่เลือนราง
     5. ทำไม? ถึงหาคนดูแลได้ยาก และจะสามารถหาได้จริง?
     6. ข้อแนะนำในการใช้คำเขียน-พูด “ในการโพสหางาน”

 **04**

เรื่องที่ 7     ข้อสำคัญสำหรับผู้รับจ้างให้บริการใน Wlg ที่ต้องจำให้ดี

 **14**

ข้อสำคัญสำหรับผู้รับจ้างให้บริการใน Wlg ที่ต้องจำให้ดี  **40**

กลับมาเตือน และให้ข้อมูลกันบ่อย ๆสำหรับน้อ ๆผู้หญิงเพื่อให้ไม่ลืมว่า “ควรระมัดระวังเรื่องใดบ้าง”

 **25**

หากต้องการให้การบริการรับจ้างใน Wlg แห่งนี้ สามารถแก้ไขปัญหาความเดือนร้อนของผู้ให้บริการได้นั้น สำหรับงานจ้างเที่ยว หาคนดูแล และการบริการครั้งคราว สามารถแยกเป็นข้อ ๆให้เข้าใจได้ง่าย


 41

ในสังคม Wlg บางส่วนที่ต้องใช้การบริการ ด้วยกาย หรือด้วยใจ เพื่อแลกเปลี่ยนกับเงินของผู้ใช้บริการนั้น มีมุมมองเพื่อการจดจำง่าย ๆสำหรับน้องผู้หญิง ผู้ให้บริการ ดังนี้

     1. จิตสำนึกในใจ ที่ต้องตระหนัก และพึงระลึกไว้เสมอ คือ

         1.1 สิ่งที่เรากำลังทำอยู่นั้น มีความเสี่ยง เราอาจจะเจอทั้งคนดี คนไม่ดี และคนที่มีจิตใจหลากหลายประเภท
 
         1.2 ที่เราเข้ามาทำนั้น เพราะเราเดือดร้อน และเมื่อบรรเทาได้แล้ว ก็สมควรที่จะหยุดทำ และถอยตัวเองออกไป

         1.3 หากเป็นไปได้ เงินที่ได้มาหากสามารถนำเงินบางส่วน มาต่อยอดให้เงินงอกเงยได้ ให้รีบทำ

         1.4 ต้องระมัดระวังตัวเองจากจากภัยต่าง ๆที่เกิดจากการทำงานบริการ ที่อาจเกิดความพลาดพลั้งในเรื่องต่าง ๆได้ เช่น ชื่อเสียง โรคภัยต่าง ๆ การตั้งครรภ์ อันตรายจากการคุกคามทางเพศ เป็นต้น

 **14**

     2. พึงระลึกไว้เสมอสำหรับมุมมองของเรา (เก็บไว้ในใจ) ต่อ “ผู้ว่าจ้าง” คือ

         2.1 มีเงินจ่ายได้จริง?

         2.2 มีเล่ห์เหลี่ยมมาก?

         2.3 เอาเปรียบเรามาก?

         2.4 ตั้งใจจ้างเที่ยวจริง หรือมีจุดประสงค์อื่นแอบแฝง ที่เราสามารถรับได้หรือไม่?

         2.5 มีความตั้งใจจะดูแลเราจริง ๆรึเปล่า? หรือแค่จ่ายครั้งแรก เริ่มดูแล แล้วครั้งเดียงจบ หรือมีเล่ห์เหลี่ยมข้ออ้างอื่น ๆเพื่อเริ่มต้นดูแล แล้วครั้งเดียวจบ

         2.6 การบริการสำหรับการเจอกันครั้งเดียว จะจ่ายเงินค่าบริการให้เรารึเปล่า? หรือตั้งใจจะโกงไม่จ่าย?

         2.7 นอกจากจะใช้เล่ห์เหลี่ยมในการใช้บริการฟรีแล้ว ยังคิดจะขโมยเงิน หรือทรัพย์สินเราด้วย? หรือจะแอบถ่ายคลิป อัดเสียงเราด้วย?

 **21**

     3. ให้ตระหนักว่าเราคือ “ผู้รับจ้าง” ดังนี้

         3.1 สิ่งที่เรากำลังทำอยู่นั้น คือ งาน ที่เป็นการแลกเปลี่ยน เราบริการ ผู้ใช้บริการจ่าย

 **04**

         3.2 ทำงานให้ดีที่สุด บริการด้วยกาย บริการด้วยใจ อย่างเต็มที่ ให้ผู้ว่าจ้างประทับใจเรา และรู้สึกว่าคุ้มค่ามากที่สุด

 **14**

         3.3 ไม่ควรให้ใจของเราทั้งหมดกับผู้ใช้บริการ (ซึ่งการให้ใจของเรา แตกต่างอย่างมากกับการบริการด้วยใจของเรา) ใจเป็นของเราไม่ควรให้ใครง่าย ๆ เพราะเมื่อเราให้ใครไปแล้ว เราจะขอคืนยาก และบางครั้งผู้ใช้บริการจะไม่เห็นคุณค่าของใจที่เราให้ไป นำใจของเราไปล้อเล่น ทิ้ง ๆขว้าง ๆย่ำยี ทำร้ายจิตใจของเราได้ ซึ่งหากเราไม่ให้ใจใครไป เราจะได้ไม่ต้องเสียใจให้ใคร

 **04**

            3.4 เตรียมการป้องกันไว้ล่วงหน้า ก่อนเริ่มต้นให้บริการให้ดี ให้พร้อม คือ

 **02**

                   3.4.1 พูดคุยข้อตกลงทั้งหมดให้ชัดเจนก่อนเดินทางไปพบ หรือหากเป็นการดูแลกัน ก็ตกลงเงื่อนไขให้ชัดเจนว่า อะไรบ้างที่เป็นที่ต้องการ และยอมรับได้ของทั้งสองฝ่าย บนพื้นฐานของการพูดที่ดี ไม่แรง และเข้าใจในความรู้สึกของอีกฝ่ายหนึ่งด้วย

                   3.4.2 เก็บเงินบางส่วนก่อน ตามที่ทั้งสองฝ่ายเห็นควร (แต่ควรเห็นทางตัวเรามากกว่าผู้ใช้บริการ)

                   3.4.3 ให้เก็บเงินทั้งหมดก่อนการขึ้นรถไปด้วยกัน หรือก่อนมีอะไรกัน สำหรับงานบริการครั้งคราวในโรงแรม

                   3.4.4 อย่านำทรัพย์สินมีค่า หรือเงินติดตัวไปมาก หรือควรเปลี่ยนเป็นของราคาถูก เช่น โทรศัพท์ นาฬิกา เครื่องประดับ เป็นต้น เมื่อต้องออกไปพบผู้ใช้บริการที่ยังไม่เคยรู้จักกันมาก่อน ให้เป็นทรัพย์สินประเภท หายก็ไม่เสียดายมากนัก

                   3.4.5 ควรเก็บข้อมูล หลักฐานต่าง ๆไว้ ในเรื่องข้อตกลง เท่าที่จะเก็บได้โดยไม่เป็นการทำให้รู้สึกว่า เป็นความไม่ไว้วางใจ หรือควรจะจดบันทึกรายละเอียดไว้ในบันทึกส่วนตัว

 **21**

              3.5 ความพร้อมของจิตใจ ถ้าใจยังไม่พร้อมที่จะทำ ก็อย่าทำ ให้ไปนั่งทำใจให้พร้อมก่อน แล้วค่อยทำ

 **40**

              3.6 อย่าแสดงออกด้วยการทำตัวแรง แข็งกร้าว แต่ให้ทำตัวเป็นปกติ อ่อนหวาน เป็นมิตร แสดงออกด้วยความเข้าใจในสิ่งที่ผู้ว่าจ้างเป็น แต่พร้อมจะแรง และแข็งกร้าว เป็นตัวของตัวเอง เมื่อพบผู้ว่าจ้างที่ตั้งใจจะมาหลอกลวงเรา

 41

              3.7 อย่าให้ความเดือดร้อน หรือความจำเป็นเฉพาะหน้า มาทำให้เราต้องเสี่ยงอย่างไม่มีเหตุผล หรือต้องเสี่ยงมากเกินไป เช่น

 **04**

                   3.7.1 การรับงาน ประเภท เสร็จแล้วค่อยจ่ายก็ได้ หากผู้ว่าจ้างไม่ยอมจ่ายก่อน

                   3.7.2 การรับงานดูแล ประเภท เริ่มต้นดูแลก่อน แล้วค่อยจ่ายกลางเดือน ปลายเดือน หรือจะโอนมาให้

                   3.7.3 การรับงานจ้างเที่ยว ให้เราออกไปก่อน แล้วเดี๋ยวเสร็จแล้วจ่ายให้ทีเดียว หรือช่วยไปจ่ายนั่น จ่ายนี่ ให้ก่อน

                   3.7.4 เป็นต้น

 **14**

หมายเหตุ: หากมีความจำเป็นเฉพาะหน้าจริง ๆก็ควรรอบคอบไว้ก่อน แต่อาจผ่อนปรนเงื่อนใขบางอย่างลง เพื่อให้สามารถหาผู้ใช้บริการได้ง่ายขึ้น

ทั้งหมดที่กล่าวมานั้น หากเราในฐานะผู้รับจ้าง นำไปปฎิบัติได้ ซึ่งแม้จะเป็นเพียงบางส่วนนั้น เราก็แทบจะไม่ต้องคำนึงเลยว่า คนที่เราจะไปให้บริการนั้น เป็นใคร จะเป็นตะกวดหลอกลวงหรือไม่ก็ตาม

 **14**  **04**

เพราะสิ่งที่เราปฏิบัตินั้น จะเป็นการช่วยคัดกรองในเบื้องต้น และหากถึงแม้เราผิดพลาด เราก็จะไม่เกิดความเสียหายใดใดกับตัวเราได้ หรือถึงแม้จะมีความเสียหายบ้าง ก็คงจะไม่มากนัก

 **25**

หากน้องผู้หญิงมองเห็นว่า “สิ่งที่เข้ามาทำนั้น คือ งาน”
   **25**

แน่นอนโดยวิธีการทำงาน ที่งานทุกอย่าง จะต้องมีการศึกษา เรียนรู้ และเตรียมตัวในการทำงานให้ดี


หากไม่ศึกษา และเตรียมตัวในการทำงานให้ดี หากเกิดความผิดพลาดขึ้น น้องจะโทษใครไม่ได้เลย นอกจากต้องโทษตัวเอง ที่ไม่ศึกษา และเตรียมตัวสำหรับงานที่เราทำให้ดีเสียก่อน

 **38**  **14**

ด้วยความปารถนาดี

Wat012

 **38**
ในช่วงเวลา "ที่เงินหายากขึ้น"

สิ่งที่ตามมาอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้เลยก็คือ "การหลอกลวงที่มากขึ้น"

สิ่งที่ตามมาอีกอย่างหนึ่งของการรับงานของน้อง ๆก็คือ "การต่อรองที่เอาเปรียบมากขึ้น"

ขอให้น้อง ๆทุกคนมีโชคดีทุกคน "นะครับ"