ผู้เขียน หัวข้อ: วิธีหาสาวเล่นไม่ต้องพึ่งสาวไซน์ไลด์  (อ่าน 2490 ครั้ง)

sexguy

  • Newbie
  • *
  • กระทู้: 2
  • People Like This 0
วิธีหาสาวเล่นไม่ต้องพึ่งสาวไซน์ไลด์ (ก๊อปมา)

ปกติผมเป็นคนชอบการปี้มากครับ ตลุยมาร้อยเอ็ดเจ็ดย่านน้ำทั้งอาบอบนวด นวดกระปู๋ สาวไซน์ไลด์ โดยเฉพาะสาวไซน์ไลด์

ทุกวันนี้มีเว็บต่างๆ เกิดขึ้นอย่างกับดอกเห็ด มีสาวๆบ้างแก่บ้างมาขายกันให้เต็มไปหมด มีให้เลือกไม่หวาดไม่ไหวจริงบ้างมั่วบ้างหลอกโอนเงินบ้าง แต่ก่อนก็โดนบ่อยครับนัดเจอแล้วหน้าตาไม่ตรงกะในรูปเลย บางคนก็ให้โอนค่ามัดจำก่อนเสียงโดนหลอกจริงๆ แต่ตอนนี้ไม่ใช่อย่างนั้นแล้วครับ ผมไม่ต้องเสียตังค์ซื้อกินและเสียงกับการโดนหลอกอีก ผมไปเจอเว็บนึ่งที่มีสาวๆและ และสาวมีอายุแต่ยังีมารวมที่นี่มากมาย  http://thaiswingclub.xmatch.com/ ซึ่งวิธีนี้เป็นการค้นหาสาวๆที่มีความต้องการเหมือนเรา แล้วนัดเจอกันเล่นกันโดยไม่เสียเงินถ้าหาจะเสียก็ค่าโรงแรมที่ฝ่ายชายควรเป็นคนออก หรือให้ด้วยความสน่ห์หาแต่ส่วนใหญ่ที่เคยเจอมาก็ไม่มีสาวคนไหนอยากได้เงินครับ เพราะต่างฝ่ายต่างพอใจ ถูกใจก็คบกันเป็นแฟนเป็นเพื่อนเป็นกิ๊กไปครับ ได้มิตรภาพความจริงใจที่ยาวนานกินได้นานกว่าไปเสียตังค์ซื้อกินจริงๆ

ตอนแรกอาจจะเล่นยากหน่อยเพราะเป็นอังกฤษโดยเราสามารถสมัครได้ไม่เสียเงินแและเข้าไปดูข้อมูลสาวๆแล้วส่งเมล์หาได้ ส่วนสาวๆที่อยากเป็นสมาชิกไม่ต้องห่วงครับเพราะว่าเพื่อนชายรอทักตรึม เว็บนี้จะเสียค่าบริการก็ต่อเมื่อต้องการดูโปรไฟล์มากขึ้นหรือรูปและวิดีโอสยิวที่สมาชิกลงเอาไว้ ก็แล้วแต่จะเลือกว่าอยากคุยหรืออยากดูข้อมูลของคนที่เราสนใจได้ไม่จำกัด **39** 41

และจะบอกว่าเว็บนี้ดีกว่าพวก Facebook โซเชียลต่างๆตรงที่มันรวบรวมคนที่มีความต้องการเรื่องหาเพื่อนมาร่วมกันตรงประเด็น ถูกใจก็นัดกันได้เลย สามารถคุยได้เลยขึ้นอยู่กับวาทะศิลป์ของแต่ละคน และเป็นความลับโดยคนภายนอกไม่สามารถรู้ได้ และสมาชิกมีความน่าเชื่อถือกว่าเฟซบุ๊กที่มีแต่พวกกากเกรียนอัพภาพโป๊ของตัวเองแต่ไม่เคยคิดจะคุยมากกว่าเยอะเลย ตอนนี้ผมก็มีปิ่นโตอยู่หลายใบครับที่ได้มาจากเว็บนี้และก็ยังนัดเจอกันอยู่เรื่อยๆ แถมยังเคยได้นัดกับฝรั่งมาแล้วก็มี ถ้ารู้ว่ามีอย่างนี้เล่นมานานแล้วครับดีกว่าไปหาไซน์ไลด์ตั้งเยอะ สนใจก็ลองกันดูนะครับ


sexguy

  • Newbie
  • *
  • กระทู้: 2
  • People Like This 0
Re: วิธีหาสาวเล่นไม่ต้องพึ่งสาวไซน์ไลด์
« ตอบกลับ #1 เมื่อ: มิถุนายน 12, 2017, 11:38:40 PM »
ได้มาจัดไปอีกแล้วจริงๆ