ผู้เขียน หัวข้อ: หนุโดนหลอกไปข่มขืนเมื่อวานค่ะ เสียจัยมากโดนเอาทรัพสินไปด้วยคัยช่วยไ้ด้มั่งคะ  (อ่าน 33543 ครั้ง)

kaisercobra

  • Newbie
  • *
  • กระทู้: 21
  • People Like This 3
ผมเป็นคนที่จะนัดน้องเพื่อพูดคุยในวันนี้โดยเคยคุยกะน้องตั้งแต่ก่อนเกิดเหตุหนึ่งวันโดยตั้งใจว่าถ้าไม่มีไรผิดพลาดก็น่าจะได้ดูแลกัน แต่มันก็มาเกิดเหตการณืที่น้องโดนหลอก
ซะก่อน ซึ่งก็ไม่รู้ว่าจิงหรือไม่จิงนะคับ เพราะตั้งแต่วันนั้นมายังไม่เคยได้คุยกันอีกเลย

แปลกใจอย่างนึงครับ ตลอดเวลาที่คุยกันมา น้องจะบอกว่าอยากได้ ไอโฟน โดยส่วนตัวใช้แค่โทรสัพ ก๊อกแ๊ก๊ก เค้ายังคุยกะผมเลยว่า ฝันสูงเกินไปมั้ย ถ้าสิ่งที่น้องบอกเป็นจริง
แปลว่าที่น้องบอกกับ manny 88 คงเมคเรื่องแน่ๆ ครับ ตอนคุยกัน ความรู้สึกบอกได้คับ ว่าน้องอยากได้ไอโฟนมาก

ผมว่าเรื่องนี้มีเลศนัยครับ

pppppp-6

  • Full Member
  • ***
  • กระทู้: 197
  • People Like This 9
แล้วเอาเรื่องโดนข่มขืนมาเกี่ยวไมหว่าคนละประเด็นเรย  หัวข้อหลักๆบอกโดนหลอกไปข่มขืนเสียใจมาก
ของโดนขโมยด้วย   น่าจะบอกว่า ต้องการบีบีและไอโฟนเพราะมันหายเนื่องจากอะไร   ไม่เดือดร้อนเรื่องเงิน ต้องการแค่คนดูแลและโทรศัพท์ ที่โดนเมลด่า  ก้อต้องทำใจอ๊ะ คนเราเทวดานางฟ้ายังนินทากันได้เลย<ยก ตย>แล้วยิ่งเรามาลงไรงี้มันก้อต้องเสี่ยงโดนว่าอยู่แล้ว แล้วเรื่องช่วยไม่มีใครอยากให้อะไรใครฟรีๆแบบไม่มีประโยชน์หรือไม่เห็นคุณค่าหรอกน้าค้า แล้วยิ่งเหตุผลไม่สมเหตุสมผล คนเค้าบอกคนอาจจะไม่เชื่อบางคนอาจจะเชื่อก้อได้  ยังไงก้อขอให้ได้เร็วๆน๊ะค้า

minkmink

  • Jr. Member
  • **
  • กระทู้: 71
  • People Like This 12
 **34**
 กรณีนี้มิ้งว่าหลอกค่ะ

1. ข้อมูลน้อง ดูไม่น่าเชื่อซักเท่าไหร่

2.น้องเดือดร้อน หาเลี้ยงตัวเอง แต่น้องใช้ทั้งไอโฟน และ บีบี เลยเหรอคะ
(ป้าทำงานแล้วยังเก็บตังค์ตั้งนานกว่าจะซื้อได้)

3.มิ้งไม่เชื่อทั้งสองอย่างค่ะ ว่า เป็นเด็กเรียน และ โดนข่มขืน อ่อ เรื่องไล่ออกจากบ้านด้วย
ถ้าโดนจริง ไม่มีพ่อแม่ที่ไหนไล่ลูกออกจากบ้านเพราะโดนข่มขืนหรอกค่ะ

เฮ้ออออ.......
น้องเอ๊ยย ในนี้มีแต่ รุ่นเก๋าๆ เขาโดนหลอกกันจนชิน จนรู้มากแล้ว
หลอกลุงๆ ในนี้หลอกยากนะน้อง อีกอย่าง พี่ที่ใจดีจริงๆ ที่คิดช่วยเหลือ
เขาจะเสียความรู้สึกเอานะคะ
 

นู๋แก้มจัง จริงใจ

  • Newbie
  • *
  • กระทู้: 4
  • People Like This 0
  • ชอบคนใจ และชัวย์+ไอ้พวกมั่วๆ ไม่ต้อง
                          **03** พี่เห็นใจน้อง จริงๆน่ะค่ะ... **03**
                เจอลูกค้าแบบนี้ อยากจะตัดให้ให้ เป็ด แดกจริงๆ 

 ..แต่พี่ก็ขอแนะนำนิดหนึ่ง ในฐานะลูกผู้หญิงด้วยกันว่า?..อย่าไปหวังว่าจะมีใครมาเลี้ยงดูเราเลย
ท่าเพิ่งเคยรู้จักกัน..ส่วนมากมันก็อวดร่ำรวย มีโน้นมีนี้...คนมีเขาไม่พูดหรอกจ้ะ ท่าจะให้ หรือจะเลี้ยงดูเรา เจอหน้ากัน ถูกชะตาเดี๋ยวเขาก็ให้เราเองโยที่เราไม่ต้องเรียกร้องด้วย ท่าเราคิดว่าเรา สวยจริง นิสัยดีจริง
   
      ""ท่าจริงๆ...รับงานเที่ยวแนวกิ๊ก แบบครั้งคราว จบๆไป ได้เงินน้อยกว่า แต่ เปลืองตัวน้อยกว่า แต่ได้เงินชัวย์
ให้พี่ช่วยได้น่ะ จ้ะ ส่งรูปมาให้พี่พร้อมรายละเอียด มาที่เมลพี่ได้น่ะ nu-milk-ok(แอท)hotmail.com ไม่ต้องกลัวโดนฟันฟรีๆ
ลูกค้าดี เงินชัวย์ ลองมาคุยกันน่ะจ้ะเพื่อพี่จะหาคนช่วยได้.. **04** **04**

Ink_kaa

  • Newbie
  • *
  • กระทู้: 5
  • People Like This 0
สวัสดีค่ะ  อิ้งค์เองนะคะ



เล่นเวปนี้ไม่ค่อยเป็นเรยไม่ค่อยได้เข้ามา  เพราะบอกไปว่าแอดเมลมาง่ายกว่า  ตอนใน PM ที่พี่ผู้ญบอก  หนูบอกว่ามันต้องกดตัวอักษร แร้วหนูกดตั้งหลายครั้งมันเรยดูยุ่งยากค่ะ หนูเรยคุยกับพี่เค้าแค่ในนั้น


ตั้งแต่โพสมาไม่ดั้ยเข้ามาเชคเรย เพราะมีคนแอดเมลมาจำนวนหนึ่ง แร้วเงินไม่ค่อยมีมาเข้าร้านเน็ตด้วยค่ะแต่หลังจากที่ได้เชคกระเป๋าก้อดั้ยเหรียญมาจำนวนหนึ่ง เลยมาออนได้ค่ะ  บางคนบอกว่าทำไมมาออนดึกๆไม่กลัวอันตรายหร่อ  ก็ตอนกลางวันหนูช่วยมหาลัยจัดวุ้มและซ้อมบูมรับปริญญาอ่ะค่ะ  เลยว่างตอนดึก  าถามว่ากลัวมั้ยกลัวแน่นอนค่ะ  แต่จำยังไงได้ล่ะเราเดือดร้อนอยู่ต้องหาคนช่วยก่อน




มีอรัยจะมาบอกคนที่ไม่ทราบ หรืออยากรู้กันนะคะ



1. เรื่องโอนเงินเนี่ย ปรับสมุดแร้วไม่มีนะคะ

2. ตอนเกิดเรื่องไหม่ๆหนุชอค  รวบรวมสติยุ่แต่ส่วนตัวหนูจะอึนๆๆ  ถึงจะบอกว่าเกรดดีใช่ค่ะ  หนูเรียนได้ 3 กว่าจิงติดต่อขอดุในเกรดได้  แต่มีคนถามเยอะเข้าจัยว่าเปนห่วงค่ะ  เรยตัดตอนเหตุการณ์มาสั้นๆ

3.ทำไมคนกำลังเสียใจตอบเหมือนอารมศิลปินเมากันชา โดยพี่ toyaris จำไม่ได้อ่ะค่ะ  ว่าแบบไหนคือศิลปินเมากันชา หรือเป็นเหราะหนูไม่ค่อยเต็ม เพื่อนหลายคนบอกหนุไม่ค่อยเต็ม คือพูดจารู้เรื่องบางเวลาก้อไม่รู้เรื่อง ถ้าหนูพูดไม่น่าสงสารขอโทดด้วยค่ะที่ทำคำพูดไม่ดีแบบนั้น

4.เรื่องโทรสัพ  จิงๆๆรุ่นๆไหนก้อใช้ได้ค่ะ  แต่ถ้าจะมีพี่ที่สามารถช่วยเหลือแบบเดิมที่หายไปได้  หนูก็ดีจัยค่ะ  แต่ถ้าไม่มีจิงๆอ่ะใช้ได้แต่ถ้าถามหนูว่าต้องการแบบไหนอยากได้แบบเดิม  มีคัยช่วยดั้ยมั้ยคะ ถ้ามีก้อขอบคุณมากๆค่ะ  แต่ไม่มีหนูเรยปลงค่ะคิดว่า ไม่เปนรัยเก็บเงินซื้อเองเหมือนเดิม

5. iPhone เราหาย จะมีวิธีหายังงัยให้เจอ แม้จะปิดเครื่องไปก็ตาม( Find My iPhone)  ของหนูเพิ่งซื้อมาค่ะไม่ดั้ยเปิดเน็ตเล่นยังไม่ทันเปนเรยเปนแต่เกมค่ะ  อย่างอื่นไม่มีเน็ตก้อเล่นไม่ดั้ย ส่วนบีบี ทั้งอีมี่เครื่อง และพินก้อเชคไม่ดั้ยค่ะ  ตำรวจบอกนะคะ ขนาดหนูโทรไปอายัดบอกบัตหายพนักงานยังอายัดบันชีเลย หนูก็งง

6"..น้องเดือดร้อน หาเลี้ยงตัวเอง แต่น้องใช้ทั้งไอโฟน และ บีบี เลยเหรอคะ(ป้าทำงานแล้วยังเก็บตังค์ตั้งนานกว่าจะซื้อได้)" โดยพี่minkminkนะคะ

Ans..ใช่ค่ะที่เสียใจเพราะหนุเกบเงินซื้อเองจากการประกวดร้องเพลง  ตามงานวัด และกล่าวสุนทรพจน์ และช่วยเพื่อนทัมงานประชาสัมพันค่ะ  เรยเสียดายเพราะกว่าจะได้

7."มิ้งไม่เชื่อทั้งสองอย่างค่ะ ว่า เป็นเด็กเรียน และ โดนข่มขืน อ่อ เรื่องไล่ออกจากบ้านด้วยถ้าโดนจริง ไม่มีพ่อแม่ที่ไหนไล่ลูกออกจากบ้านเพราะโดนข่มขืนหรอกค่ะ"โดยพี่minkminkนะคะ

 Ans..เคยเห็นเด็กเรียนเก่งจบจุฬา หรือมหาลัยเจ๋งๆเรียนเก่งมาก แล้วโดนหลอกไหมคะ เยอะแยะไปที่ว่าคว่ามรู้ท่วมหัวเอาตัวไม่รอด หนูก็ไม่เก่งอะไรเลยโดนหลอกได้เหมือนกันค่ะ  หรือคุณเกิดมาไม่เคยโดนหลอกเลย  อันนั้นโชคดีมากค่ะ  ไม่เรียกว่าเป็นเด้กเรียนเท่าไหร่ค่ะ เป็นเด็กปกติมีนั่งหลังห้องบ้าง หน้าบ้างแต่เรียนถ้าตั้งจัยมันก้อทำข้อสอบได้อ่ะค่ะ 3.3เนี่ย ของหนูถือว่าปกติที่เกิน3 เพราะเพื่อนหนู 3.8หรือ.9 หนูถือว่าอายพวกเค้ามาก เกรดขี้เหร่สุดเลย  ที่บอกกลัวจะโดนไลออกจากบ้านเพราะว่า ที่บ้านสอนมากเรื่องคุนค่าของความเป็นผู้หญิงค่ะ  แล้วเค้าแอนตี้เรื่องนี้ถ้ายังไม่แต่งงานห้ามเด็ดขาด
แต่มาวันนึงหนูมาเสียท่าให้กับรุ่นพี่คนหนึ่งที่มหาลัย ก็เรยทำให้รู้สึกว่าเราไม่เหลือคุนค่าแล้วถ้าครอบครัวรู้แย่แน่  เค้าบอกว่าถ้ามีอรัยกับผู้ชายออกจากบ้านไปอยู่กับไอคนนั้นเลยนะอย่ากลับมาอีกอายคนเค้า  แล้วอย่ามาใช้นามสกุลบ้านนี้อีก  ซึ่งเราปลงแร้วเพราะมันเอากลับคืนมาไม่ได้ เหตุการณ์นี้นั่งร้องไห้หนักกว่าโดนข่มขืนอีกค่ะ  เพราะมันคือสิ่งที่สำคัญที่สุดในชีวิตลูกผู้ญ ในความคิดหนูนะ  แต่ที่เรากลัวคิดเราไม่อยากให้เค้ารู้เรื่องที่เรามาหาคนเลี้ยงดู ด้วยวิธีแบบนี้ว่าทำงานช่วยเพื่อนบ้างอรัยบ้างงัยคะเพราะหนูมาหาเองไม่ได้บอกที่บ้าน บอกเค้า เรื่องข่มขืนเข้าจัยค่ะว่าที่บ้านไม่กล้าไล่หร่อกค่ะ เพราะเค้าคงไม่อยากซ้ำเติม  แต่ถ้าเค้าพูดมาล่ะว่าอรัยคือสาเหตุของการโดนข่มขืนก้อนี่งียคะการเข้ามาหาคนดุแลปกติแร้วเจอดีเข้า  เหมือนคนอื่นๆ ทั้งญและชาย เรยเป็นเหตุผลนึงที่ไม่อยากหั้ยที่บ้านรู้ค่ะ  เพราะกลัวโดนไล่ออกเพราะเรื่องเสื่อมเสียแบบนี้


จริงๆมันไม่ถูกหร่อกค่ะอย่างที่พี่toyaris พูดมาว่า"หากเราอยากช่วยคนเดือดร้อน การให้ไอโฟน หรือบีบี มันคงไม่ใช่สิ่งที่ถูกต้องแน่นอน ยอมรับว่าโทรศัพท์เป็นสิ่งจำเป็นไปแล้ว สำหรับชีวิตคนปัจจุบัน แต่ในภาวะที่ช่วยตัวเองไมได้ อยากให้คนมาช่วย คุณเลือกให้เขาช่วยด้วย ไอโฟน ด้วยบีบี " 

Ans.. หนุไม่ใช่ปัญญาชนหร่อกค่ะ  เป็นคนธรรมดาเลย ที่เกบเงินซื้อแล้วหายไป พร้อมกับเรื่องร้ายๆเลยอยากได้คืน แต่เด็กอายุ18 ผิดมั้ยคะที่จะโดนหลอก หนูว่าอายุเท่าไหร่ก็มีสิทธิ์โดนหลอกได้  แต่มีคนบอกว่าหนูโง่ สมควรแร้ว เค้ามาโพสในนี้แหละค่ะ



สรุปคือหนูขอแก้ข่าวนะคะว่า

คือหนูเจอเรื่องร้ายๆมา  แต่ถ้าจมปลัก คนที่มาปลอบจัยถามว่าเหนื่อยมั้ยที่ปลอบแต่คนเจอเหตุการณ์ร้ายๆมาแล้วไม่ดีขึ้นซะทีเหนื่อยมั้ยคะ  ตอบว่าเหนื่อยเลยล่ะ  หนูเลนจัดการปลอบใจตัวเอง

เรากลับมาเข้าหอไม่ได้  เพราะกุนแจอยู่ในกระเป๋านั้น นั่งเหม่ออยู่แถวม. ป้ายรถเม สะพาน จนเรามานั่งคิดหลายๆอย่างได้


หลังจากนั้นเราก้อร้องไห้แค่รอบเดียว แแล้วก้อเริ่มต้นใหม่ แร้วมันผ่านมาแร้วเราเองก้อเคย ไม่ใช่ครั้งแรก เราก็ยิ่งต้องทำใจได้คิดว่าซวยมาก เรามันโง่เอง ไม่ก็ฟาดเคราะห์นะคะ  แต่อยากเอาคนทำมาลงโทษให้ได้ แต่เรื่องไหญ่น่าดู  แร้วะคงจะเข้าใจนะคะ เวลาดึก เรามาแจ้งความตำรวจก็พูดจาไม่ดี บิกว่าจะให้ผมเขียนว่ายังไง  คุณพูดจบรึยีงผมจะดั้ยเขียน  สาเหตุนึงค่ะที่หนูบอกแค่นั้นไม่งั้นเค้าคงซัดละเอียดแน่หนูอายชัว  เพราะมันควรมีตะรวจผู้ญอยู่เวลามีคดีอย่างงี้หนูว่านะ


แร้วจิงๆหนุเส้านะ  ถ้าคัยได้ลองมานั่งคุย หหนูเจอเรื่องไม่ดีมาตั้งแต่เด็ก  แต่กลับปรึกสาใครไม่ได้เพราะที่บ้านค่อนข้างแข็งไม่รับฟัง เราปรึกสาเพื่อนก้ออายุเท่ากันกลายเปนว่ายิ่งได้คำแนะนำที่ไม่ค่อยดี  แต่ภายนอกหนูต้องเข้มแข็งในเมื่อเราทำตัวเราเองใครจะมาช่วยเราได้ล่ะ


หนูขอแก้เป็น  หนูเจอเหตุการไม่ดีมา  ไอโฟน  บีบี  โนเกีย หาย หนูอยากได้แบบเดิมคืนคัยช่วยดั้ยบ้างคะ   แต่หนุไม่เอาทั้มหมดอรัยก้อดั้ย 1 อย่าง
และ...สำหรับคัยที่อยากรับดูแลรายเดือนนะคะ ตอนนี้มีคนเข้ามาแล้วรอนัดเจออยู่นะคะ ถ้าโอเคแล้วจะมาบอกในนี้นะคะ


ถ้าไม่ดั้ยไม่เป็นไรค่ะ  ฝากไว้เป็นอุทาหรณ์แล้วกัน   ตอนนี้หนุจะไม่เข้ามาแล้วนะคะ  ถ้าไม่เดดือดร้อนหรือจำเป้น  เพราะเล่นยากจัง เอ็มง่ายกว่า หนูมัวแต่หาคนช่วยที่เค้าเข้ามาใสเมลค่ะเลยไม่ได้เข้ามาในเวปนี้ ดูเป็นแต่ในPM คนทักในเอ็มแปลกเกี่ยวกับเวปนี้ที่ลงไว้เลยเข้ามาดูเลยเข้าจัยค่ะ ขอบคุณพี่ที่เป็นห่วงทุกคน มากๆๆค่ะ





อีกเรื่อง ที่มีพี่บอกสว่าหนูอยากได้ไอโฟนจะไฝ่สูงไปมั้ย  เหมือนจะพูดไปนานแล้วค่ะ  เพราะซื้อเองได้แล้วนะคะ ไม่แน่ใจอาจจะเป็นปีที่แร้วช่วงน้ำท่วมที่พูดประโยคนี้นะคะ  เพราะว่าหนูเข้ามาในเวปนี้ตอนน้ำท่วมแล้วหายไป  กลับมาได้ 4 วันที่ผ่านมาค่ะ


ขอให้คนใจดี เจอแต่คนที่ดีๆๆนะคะ  โชคดีค่ะขอบครุนทุกคนที่เป็นกำลังจัยและปลอบใจหนูค่ะ  **26**

rullbedz

  • Jr. Member
  • **
  • กระทู้: 85
  • People Like This 4
  • ไม่ใช่ทุกคนจะมีโอกาสเท่ากัน...โปรดเข้าใจ
ผมเป็นคนที่คุยกับน้องวันนี้ แล้วไปลากคุณ manny มาช่วย โดยเริ่มต้นจากอยากทราบว่า น้องเขาเป็นอย่างไรบ้าง และอะไรที่พอจะช่วยได้
ซึ่งน้องบอกว่าอยากได้โทรศัพท์ ซึ่งเป็นอะไรที่ทำให้ผม งง พอควร และน้องบอกว่าอยากได้เป็นไอโฟน
ผมเลยบอกว่า ถ้าจะซื้อให้คงเป็นตัวละ 2-3 พัน เท่านั้น น้องนัดให้ไป บิกซีธัญบุรี แต่เนื่องจากน้องอยู่ไกล และไม่มีเบอร์ติดต่อ ผมเลยไม่กล้าไป กลัวเก้อ
จึงเป็นเหตุให้ไปดึงคุณ manny มาช่วย เพราะคิดว่าอาจรบกวนให้คุณ manny เป็นธุระให้ครับ

แต่หลังจากคุย 3สายกันยาวพอควรตามที่คุณ manny โพส
ส่วนตัวก็ได้ข้อสรุปว่า น้องต้องการได้มือถือรุ่นเดิม และ อยากมีพี่คอยดูแล ซึ่ง ผมไม่สามารถช่วยขนาดนั้นได้
เพราะตอนเสนอว่าจะให้ น้องเขาถามว่าต้องการอะไรตอบแทน ผมก็บอกว่าไม่ต้องการ แต่ความคิดผมเอง จะช่วยแค่พอยังชีพให้ผ่านไปเท่านั้นครับ

โดยสุดท้ายผมเองก็ไม่ได้ไป และไม่ได้โอนเงินให้ครับ
หากพี่คนไหนสนใจ และมองหาน้องๆอยู่ ก็ลองติดต่อดูน่ะครับ แต่ถ้าคิดจะหลอกก็อย่าเลย เมตตาด้วยเถิดครับน้องเขายังเด็ก
ตอนจบสรุปคือ ผมจะไปเที่ยวการกุศลกับคุณ manny ซะงั้น  41
ไอ๋หย่า  **19**

หมายเหตุ
ผมไม่ได้รู้จักน้องเป็นการส่วนตัวน่ะครับ  **38**

admin

  • Administrator
  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,589
  • People Like This 10099
    • WELOVEGIG

"หลอกพาอิ้งขึ้นรถไปข่มขืน แร้วไล่ลงรถ"


"เราดดน ที่แถวรามอินทรา  บอกจะหั้ยช่วยยกโดพยบอล  เสียตัวฟรีด้วย เราจัมดั้ยว่าโปรตอนสีขาวไม่ชั่ยหร๋อ"


1.คนร้ายเก่งมาก รถคันเล็กนิดเดียว ก็ข่มขืนได้

จะเอากันในรถปกติยังยากเลย

2.สรุปโดนไล่ลงจากรถ หรือ หลอกให้ยกโพยบอล ครับ


เข้าใจว่าคงมีการตกลงแลกเปลี่ยนอะไรกันบางอย่าง

แล้วโดนเชิดเงิน

น่าสงสารครับ เปลืองตัว ไม่ได้อะไร แถมยังเสียอะไรไปอีกเยอะ


แต่การที่โดนคนเลวหลอก โดนคนเลวรังแก

ก็ไม่จำเป็นจะต้องเป็นคนแบบนั้นนะครับ


ด้วยความปรารถนาดีครับ

  
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: เมษายน 21, 2012, 08:42:14 PM โดย admin »

minkmink

  • Jr. Member
  • **
  • กระทู้: 71
  • People Like This 12
 **25**

น้องเอ๋ย

พี่เคยบอกไปแล้วนะ

ว่า โกหกลุงๆป้าๆ ในนี้มันยากส์

พี่ว่า ที่น้องทำ มันได้ไม่คุ้มเสีย เลยจ๊ะ

ถ้าน้องหลอกมา น้องก็จะโดนหลอกกลับ แรงกว่าเดิมนะคะ

พี่พูดเตือนใจ ความจริงเป็นไงนั้น น้องย่อมรู้ดีแก่ใจ

ของจริง คนจริง ในนี้เยอะนะคะ

NiceMan

  • Newbie
  • *
  • กระทู้: 29
  • People Like This 8

น้องช่วยเขียนภาษาไทยให้ถูกต้องได้ไหม ให้เหมือนกับมหาลัยของรัฐหน่อย นี่เขียนเหมือนคนอ่อนภาษาไทยมากๆ

ดูเผินๆ แล้วคำส่วนใหญ่ดูแล้วตั้งใจเขียน แต่ถ้าีๆ แล้วเขียนไม่ถูกแน่นอน


อย่างที่แอดมินบอก ข้อเ็ท็จจริงที่น้องโพสแต่ละกระทู้นั้นมันไม่เหมือนกัน มันขัดแย้งกันในหลายๆ ประเด็น

อีกอย่างวันและเวลาที่น้องบอก "เมื่อวาน" "ดึกแร้ว" "ป้ายรถเม" คำว่า เมื่อวาน น้องใช้เมื่อวันที่ 19 แสดงว่า เมื่อวาน คือวันที่ 18 ดังนั้นคำว่า ดึกแล้ว คือดึกของวันที่ 18 แต่ดึกวันที่ 18 ตอนตี 2 น้องยังมาเล่นเน็ต ออนไลน์โพสในบอร์ดนี้เลย ซึ่งน้องบอกว่าน้องนั่งเหม่ออยู่ป้ายรถเมหน้า ม.

เรื่องพวกนี้พี่ไม่อยากรู้หรอกว่าข้อเท็จจริงเป็นอย่างไร
ที่พี่สงสัยอยากรู้คือ

----------------------------------------------------------------------------------
เมื่อ: ตุลาคม 16, 2011, 09:03:27 pm

  สวัสดีค่ะ ชื่ออิ้งค์นะคะ อายุ17 เรียนอยู่ปี 1 ไม่มีเงินลงทะเบียนเรียนเทอมนี้ค่ะกับค่าหอสิ้นเดือนค่ะ  ยู่รังสิต ปทุมธานีค่ะ มีบ้านอยู่กทม.ด้วย

เพิ่งเข้ามาในวงการครั้งแรกค่ะ  หน้าตาหนูใช้ได้ค่ะ  ตั้งใจเรียนและเรียนดีค่ะ ตัวเล็ก สูง 159 หนัก 44 ผิวข้างในขาวค่ะ แต่แขน2สีเพราะไม่มีเงินซื้อครีมกันแดด  แฮ่ๆ  (มันแพงนินา)

นิสัยคุยสนุก สุภาพ ร่าเริง สะอาด และจิตใจดี ชอบทำบุญ เข้าวัด ขี้สงสาร และรักสัตว์มากๆค่ะ

อยากได้คนดูแลช่วยออกเรื่องค่าใช้จ่ายพวกนี้อ่ะค่ะ คือค่าหอ ค่ากิน ประมาณ 20,000UP ต่อเดือนค่ะ แล้วก้อค่าเทอมค่ะ

ขอเป็นคนสุภาพ อ่อนโยน  น่ารัก^^  และสามารถดูแลอิ้งได้อ่ะค่ะ  หน้าตายังไงก้อดั้ยขอหั้ยนิสัยผ่านพอค่ะ

แอดมาคุยกันนะคะ ยิ่งเร็วยิ่งดีค่ะ เด๊๋ยวจะลงทะเบียนไม่ทัน ><
----------------------------------------------------------------------------------

น้องบอกว่าน้องอยู่ในครอบครัวหัวโบราณ น้องเสียตัวตอนอายุ 17 ปี ให้รุ่นพี่ที่มหาลัย
ที่พี่อยากรู้คือ น้องเรียนมาระบบไหน อายุเท่าไหร่เข้าโรงเรียน อายุเท่าไหร่จบประถม อายุเท่าไหร่จบมัธยม อายุ 16 หรือ 17 เข้าปี 1 มหาลัยของรัฐแล้ว ซึ่งที่น้องโพสหาคนเลี้ยงเนื่องจากไม่มีค่าเทอม ซึ่งเทอมที่น้องมาโพสนั้นน้องใช้คำว่าเทอมนี้ นั่นแสดงว่าไม่ใช่เทอมหนึ่ง ปีหนึ่งแน่นอน

พี่ยังไม่เคยเห็นเด็กนักเรียนหรือคนไหน ที่จบ ตอนอายุ 16 ปี แล้วเข้ามหาลัยไ้ด้ตอนอายุ 17 ปี โดยปราศจากครอบครัวที่พร้อม ซึ่งต้องพร้อมทั้งด้านการเงิน และด้านการศึกษาด้วย และต้องเป็นครอบครัวที่อบอุ่นด้วย

นั่นคือ ครอบครัวจนๆ ไม่มีความรู้เกี่ยวกับการศึกษา ยิ่งในปัจจุบันน้อยมากที่จะส่งเสริมให้ลูกจบ  ตอนอายุ 16 ปีได้


ที่พิมพ์มาไม่มีอะไรหรอกครับ พี่แค่เสียอารมณ์กับการใช้ภาษาของน้อง ดูแล้วเป็นการเขียนไม่ถูกมากกว่าการตั้งใจพิมพ์ ถ้าเป็นมหาลัยของรัฐต้องใช้ภาษาไทยให้ดีกว่านี้ครับ  ความจริงน้องไม่ได้มาเขียนหรือมาพิมพ์บนหัวพี่ที่จะทำให้พี่หนักกบาลอะไรหรอก พอดีมันเป็นบอร์ดสาธาณะพี่เลยแสดงความคิดเห็นด้วยก็เท่านั้น


*** เผื่อบางคนไม่แน่ใจกับคำนี้ว่าเขียนอย่างไร ผมก็สงสัยว่ามีสระอะหรือเปล่า เลยเก็บมาฝากไว้ ณ ที่นี้ด้วยครับ

พจนานุกรม ฉบับราชบัณฑิตยสถาน
กบาล  ความหมาย
[กะบาน] น. ส่วนกลางของกะโหลกศีรษะ, หัว, (คําไม่สุภาพ) เช่น ตีกบาล เขกกบาล; แผ่นกระเบื้อง; ลานกลางหมู่บ้าน เรียกว่า กบาลบ้าน; เครื่องเซ่นผีที่ใส่ภาชนะกับตุ๊กตาแล้วนําไปทิ้งที่ทางสามแพร่ง และต่อยหัวตุ๊กตาเสีย เรียกว่า เสียกบาล, เรียกภาชนะที่ใส่เครื่องเช่นนั้น เช่น เอาเหล้าข้าวใส่กบาลออกเซ่นวัก. (ขุนช้างขุนแผน), บางทีใช้ว่า กระบาล เช่น ปรุตรุเคลือบกระบาลหิน. (จารึกวัดโพธิ์). (ป., ส. กปาล ว่า กะโหลกหัว).


Pall

  • Newbie
  • *
  • กระทู้: 31
  • People Like This 3
  • NO PAIN, NO GAIN
ภาษาน้องแบ๊วมากค่ะ พี่ว่าพี่จบคณะที่ติสต์แตกมากๆมา พี่ยังไม่แบ๊วเท่าน้องเลย  **36** **36** **36**
"A lie cannot live"