ผู้เขียน หัวข้อ: ็HW01: เราพบกันตอนเที่ยงคืน พร้อมกลิ่นแอลกอฮอล  (อ่าน 2135 ครั้ง)

mzazaza2015

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 278
  • People Like This 103
HW01:เราพบกันตอนเที่ยงคืน พร้อมกลิ่นแอลกอฮอล  **40**

      การบ้านแรกนะครับ ผมเพิ่งเคยเล่นเว็บนี้ครับ สำหรับผมก้อแปลกๆดีครับ ความรู้สึกมันตื่นเต้นดี เหมือนกลับไปเป็นวัยรุ่นอีกครั้ง 555 ผมลองลงตามความรู้สึกจริงๆไป งานนัวฟีลแฟน บลาๆๆๆๆ คือไม่ได้อยากได้งานแรงแต่ก้อไม่ได้อยากได้งานกินข้าวดูหนังเลยลงไปตรงๆกลัวโดนหาว่าเป็นตะกวด แหะๆ สำหรับผม ผมอยากได้ฟีลที่เหมือนเข้าห้องแฟนสาวครั้งแรก มันดูหวาน และตื่นเต้นดี ตอนนั้นก้อคิดขำๆ ว่าคงไม่มีใครมาสนใจหรอก เพราะค่าขนมก้อไม่เยอะมากอะไร

     เข้าการบ้านเลยนะครับ หลังจากผมโพสไป ผมก้องงๆ ครับ น้องแอดไลน์มาเยอะเลย ทำอะไรไม่ถูก ก้อไล่ๆตอบไป คุยกะน้องหลายคน จนเวลาล่วงไปใกล้เที่ยงคืน มีน้องคนนึงคุยน่ารักดี รูปก้อน่ารักดี แต่ออกจะเฉี่ยวๆหน่อย แซวกันไปมาเหมือนเพื่อนกันเลย ก้อเลยแกล้งถามไปว่าเจอกันมั้ย น้องเงียบไปเลย.............เอาล่ะสิ สงสัยน้องแค่คุยเล่นๆ ผ่านไปซักห้านาที น้องทักกลับมาว่าเจอจริงๆเหรอพี่ ตอนนี้อ่ะนะ หนูกำลังขับรถกลับจากที่ทำงาน (น้องเป็นผู้จัดการร้านเหล้าแห่งหนึ่ง) ผมก้อบอกว่าใช่ครับ ......น้องตอบกลับมาสั้นๆว่า "ถ้าหนูไม่ถูกใจ แยกย้ายนะคะ" ผมงง แต่ก้อเข้าใจ ก้อตอบกลับไปว่า "ครับ"

   เรานัดกันที่ร้านฟ่สฟู้ดแห่งนึงแบบเปิด 24 ชั่วโมง ผมไปถึงก้อโทรหาน้อง น้องบอกว่าพี่เดินมาหาหนูเลย หนูขับรถ.... เดี๋ยวคุยกันก่อนถ้าโอเค ค่อยว่ากันนะคะ ผมก้อเดินไปตามที่น้องบอก เปิดประตูรถออกมา ก้อขออนุญาติน้องขึ้นไปนั่ง

   เราเจอหน้ากันน้องยิ้มหวานมาก น้องหน้าตาตรงรูปเลยครับ ผมได้กลิ่นแอลกอฮอลจางๆจากตัวน้อง ผมเลยถามไปว่า ไม่กลัวเจอด่านเหรอ เธอบอกว่าปกติก้อกลัวแต่ทางกลับบ้านไม่มีด่าน หนูขึ้นทางด่วนตลอด คุยกันซักพัก ทีแรกผมนึกว่าน้องจะคุยตกลงเรื่องค่าใช้จ่าย แต่ไม่ใช่เลย เราคุยกันเหมือนเพื่อนเลยครับ สนุกดี แต่เวลาผ่านไปซักพักผมจึงเอ่ยปากถามไปว่า "ไปด้วยกันมั้ยครับ" น้องยิ้มแล้วพยักหน้า "พี่จะไปรถหนูหรือรถพี่คะ แต่หนูไม่คุ้นแถวนี้เลย พี่ต้องบอกทางนะ" ผมเลยบอกไปว่าไปรถพี่ก้อได้ครับ

   ตัดมาที่รีสอรท ใกล้กับที่นัดเจอเลย ขับรถไม่เกิน 5 นาทีเลย น้องแซวว่าพี่มาบ่อยเหรอ ผมก้อบอกไปว่าสมัยเรียนเคยพาแฟนมาครับ น้องหัวเราะ นานมากแล้วใช่มั้ยพี่ ตัดมาที่ห้อง เรานั่งดื่มนั่งคุยกันเหมือนเพื่อน น้องคุยสนุกดี สิ่งที่ผมจำได้หลังจากนั้นคือ น้องจูบได้หวาน กอดอุ่นมาก เราอยู่กันไม่นานสองชั่วโมง ผมออกจะเกร็งๆ เพราะงงๆ แต่ตื่นเต้นกับสิ่งที่เกิดขึ้น เรานอนคุยกัน น้องถามขึ้นมาว่า "พี่รู้มั้ยทำไมหนูยอมมากับพี่ หนูอ่ะง่วงจะแย่แล้ว วันนี้ลูกค้าที่ร้านเยอะมาก หนูวุ่นๆทั้งวัน" ผมเงียบไปหาคำตอบมาตอบน้องไม่ได้เลย

   ท่ามกลางความเงียบ เสียงเหมือนกระซิบพูดออกมาลอยๆว่า "กลินน้ำหอมพี่ หนูชอบกลิ่นน้ำหอมพี่มาก" ผมเลยดึงเธอเข้ามากอด "ทีแรกหนูว่าจะมาดูเฉยๆแล้วก้อแยกย้าย แต่กลิ่นหอมจริงๆอ่ะพี่"

    บทสรุป ผมไปส่งที่น้องจอดรถทิ้งไว้ จนสุดท้ายน้องไม่ทวงถามเรื่องเงินเลย จนผมต้องหยิบออกมาเอาใส่มือน้อง น้องยกมือไหว้แล้วเก็บใส่กระเป๋าทันที โดยไม่นับเลย ............ฟีลที่ได้นัวฟีลแฟนแบบเหมือนเพิ่งกลับจากไปเที่ยวแล้วมาส่งที่ห้องน้องเลยครับ ใครชอบงานนัวฟีลแฟน ลองแอดไลน์มาได้นะครับ ผมสูง 175 ไม่อ้วน หน้าตาพอใช้ได้ครับ วัยทำงาน สะอาด ปลอดภัยครับ ID line: 0 4 3 2 2 1 (พิมพ์ติดกันหมดครับ ความจริงมันไม่ใช่เบอร์นะครับ มันเป็นไอดีไลน์)
       

mzazaza2015

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 278
  • People Like This 103
Re: ็HW01: เราพบกันตอนเที่ยงคืน พร้อมกลิ่นแอลกอฮอล
« ตอบกลับ #1 เมื่อ: มิถุนายน 04, 2016, 11:58:55 AM »
ไอดีไลน์ผิดอีกแล้วครับ ขอโทษทีคร้าบ



Be_Me

  • Full Member
  • ***
  • กระทู้: 115
  • People Like This 76
  • Only you & me .. At someplace on sometime
Re: ็HW01: เราพบกันตอนเที่ยงคืน พร้อมกลิ่นแอลกอฮอล
« ตอบกลับ #2 เมื่อ: มิถุนายน 07, 2016, 10:01:55 AM »
ท่าทาง คนจะแอดไปรึ่มเลยนะคะ
...............................
ผู้หญิงหน้าตาธรรมดา
พูดจาตรงๆ
นมไม่มีซิลิโคน
กอดอุ่น..ตามหาคนจริงใจ

>> มาลองกอดกันมั้ยคะ ^^
...............................