ผู้เขียน หัวข้อ: อยากจะถามพี่จริงๆว่าตอนเด็กๆถูกเลี้ยงดูมาแบบไหนกัน!!!  (อ่าน 1968 ครั้ง)

me_sa

  • Full Member
  • ***
  • กระทู้: 161
  • People Like This 70
เราเพิ่งเข้ามารับงานในเว็บนี้ได้ไม่นาน รับแต่งานเพื่อนเที่ยว และหาพี่ดูแล งานแรงหรือนัวแรงเราไม่ได้รับ เราไม่ได้สวย หุ่นดี เพอร์เฟ็ค อายุก็ไม่ใช่สาวแรกรุ่นแล้ว เป็นสาว 20 ปลายๆ แต่เราก็มีดีในแบบของเรา เราไม่สวยแต่เราน่ารัก (มีพี่หลายๆคนชมมา) เราเป็นคนตรงๆ จริงใจ ไม่เสแสร้ง และไม่เคยเอาเปรียบใคร **04**

คนเราสูง ต่ำ ดำ ขาว อ้วน ผอม สวย หล่อ ขี้เหร่ มันก็มีแตกต่างกันไปในแต่ละคน ถ้าคนเราเหมือนกันไปซะทุกอย่าง โลกนี้คงขาดสีสันและดูน่าเบื่อ เราก็พอเข้าใจแหละนะว่าไม่ใช่สเป็กของพี่ๆส่วนใหญ่ที่อยู่ในเว็บนี้
การที่จะมีพี่ๆมาติดต่อจ้างเที่ยว หรือดูแลเราก็คงเป็นส่วนน้อย ถึงน้อยมากๆ เราก็ไม่ได้คาดหวังอะไรมากมายนัก
เพราะเราใช้ชีวิตอยู่บนหลักความเป็นจริงอยู่เสมอ


เราเลยเฉยๆเวลาพี่ติดต่อมาขอทราบรายละเอียด ขอดูรูป และพี่บอกขอผ่าน หรือเงียบๆไป (แต่แอบคิดในใจ ถ้าฉันรวยจะสวยให้ดู สวยจนต้องร้องขอกันเลยทีเดียว **11** ก็ได้แต่คิดต่อไปค่ะ **30** **25**)

จนมาวันนึงมีพี่ติดต่อมาว่าสนใจ อยากลองคุยและถ้าเป็นไปได้ก็อยากดูแลเรา อยากลองคบที่ไม่ใช่เด็กๆดู คบเด็กแล้วปวดหัว เราก็แบบลองคุย ลองเจอกันดูก่อนแล้วกันนะ เพราะเราไม่รู้ว่าถ้าคุยกันแล้วจะโอเคมั้ย ถึงมันจะเป็นความสัมพันธ์ที่ได้เงินแลกก็ตามแต่ก็ไม่ได้หมายความว่าจะเป็นใครก็ได้ ถ้าคุยแล้วมันไม่คลิกจะรับเงินให้พี่เค้า
มาดูแลให้เราต้องมาปวดหัวและมีปัญหาทีหลังก็ใช่เรื่อง จนสุดท้ายได้เจอกัน พี่เค้าดูว่าโอเคกับเรามากเลยนะ
ตกลงการดูแลอย่างดิบดี และก็โดนหลอกไปตามระเบียบค่ะ **11** ดีที่เราไม่ได้เสียตัว เสียเงิน หรือเสียใจอะไร
แค่นอยส์บ้างเล็กน้อย  **21**


จนมาครั้งล่าสุดโดนวันนี้เลยค่ะสดๆ ร้อนๆ ย้อนกลับไปช่วงต้นเดือนมีพี่ติดต่อมาว่าอยากดูแลเรา (หลังจากที่ fail จากพี่คนแรกมาแล้ว) สนใจนะสเป็กพี่เค้าแบบนี้เลย เค้าไม่ชอบเด็กๆผอมๆ เราเองก็แบ่งรับแบ่งสู้บอกพี่ไปว่าขอเจอกันก่อนเนอะ แล้วค่อยมาคุยรายละเอียดกันถ้าโอเคกันทั้งสองฝ่ายก็ค่อยดูแลกัน พี่เค้าก็นัดเราดิบดีว่าวันนี้ๆนะ
นัดเจอกัน


แต่ก่อนจะถึงวันนัดซึ่งก็คือวันนี้เราก็คุยไลน์กับพี่เค้าตลอด มีแลกรูปกันดู แลกเบอร์โทรกัน แต่ไม่เคยโทรหากันนะ ก็คุยแลกเปลี่ยนชีวิตกันและกัน คอยถามกันตลอดว่าอีกฝ่ายทำอะไร เหนื่อยมั้ย กินข้าวหรือยัง เมื่อวานก่อนจะถึงวันนัดวันนี้ก็ยังคุยกันอยู่ จนมาบ่ายๆคล้อยเย็นเมื่อวานไลน์ไปพี่เค้าไม่อ่าน เราก็ไม่ได้คิดอะไร คิดว่าพี่เค้าคงหลับ
หรือไม่ก็คงทำธุระอยู่มั้ง


จนสุดท้ายพี่เค้าก็เงียบไปกับสายลม fail รอบสองค่ะ นก+นก กันเลยทีเดียว **07**

ก็ไม่มีอะไรมากหรอกค่ะแค่อยากมาระบาย บ่นๆให้ฟังกัน ฝากถึงพี่ที่นัดหนูด้วยนะ ถ้าไม่มั่นใจไม่ต้องนัดค่ะ เสียเวลา เสียความรู้สึกกันเปล่าๆ หนูไม่ได้ไปบังคับให้พี่มานัดสักหน่อย ถ้านัดแล้วคำพูดเป็นคำพูดบ้าง ใจๆหน่อย เป็นผู้ชายไม่ใช่เหรอ หรือเห็นว่าความลำบากของคนอื่นเป็นเรื่องสนุกให้พี่มาล้อเล่นกัน ตอนเด็กๆถูกเลี้ยงดูมาแบบไหนคะถึงได้ทำอะไรโดยไม่คิดถึงจิตใจคนอื่น เข้าใจค่ะว่าเงินพี่ พี่มีสิทธิ์เลือก แต่พี่ไม่มีสิทธิ์มาหลอกให้ความหวังกันค่ะ บอกไม่โอเค ไม่สนใจยังรู้สึกดีกว่านัดแล้วหายหัวค่ะ มันทุเรศและไม่แมนเอามากๆเลย **15**
ไม่ผอม ไม่เพรียว ไม่ใช่สาวตัวเล็ก

แต่มีหุ่นอวบอัดสุด X ให้พี่ไว้กอด >_<


friday555

  • Newbie
  • *
  • กระทู้: 36
  • People Like This 23
อ่านมาหลายกท.ที่น้องๆว่าบอกว่าถูกหลอก รุ้สึกว่าชักจะอายแทนพวกโรคจิต พวกไม่แฟร์ ฯลฯ
โชคร้ายครับแต่ก็ช่วยให้แกร่งขึ้นและระมัดระวังตนขึ้น
ส่งกำลังใจให้พบพี่ๆที่ดีครับ

me_sa

  • Full Member
  • ***
  • กระทู้: 161
  • People Like This 70
อ่านมาหลายกท.ที่น้องๆว่าบอกว่าถูกหลอก รุ้สึกว่าชักจะอายแทนพวกโรคจิต พวกไม่แฟร์ ฯลฯ
โชคร้ายครับแต่ก็ช่วยให้แกร่งขึ้นและระมัดระวังตนขึ้น
ส่งกำลังใจให้พบพี่ๆที่ดีครับ

ขอบคุณค่ะพี่ **26** **26**
ไม่ผอม ไม่เพรียว ไม่ใช่สาวตัวเล็ก

แต่มีหุ่นอวบอัดสุด X ให้พี่ไว้กอด >_<