ผู้เขียน หัวข้อ: ต่อให้ไม่ต้องจ้างคนนี้ก็จะเบี้ยวนัดคุณค่ะ  (อ่าน 1115 ครั้ง)

Citra

  • Newbie
  • *
  • กระทู้: 22
  • People Like This 5
พ่อแม่สั่งสอนมาแบบนั้นเหรอคะ riddy..riddy ถ้ามีลูกคงสอนลูกสอนหลานแบบนั้น คือเราไม่ได้ร้องขอค่าจ้างจากคุณ อย่างที่ทุกคนเห็นคือเราโพสแรกโพสเดียวและไม่ได้โพสหางาน ไม่ได้ต้องการเงิน ไม่เคยขอเงินจากใคร หรือจะมีคนเสนอลองใจบอกจะโอนเงินเราก็ไม่เคยคล้อยตาม แต่คุณคนนี้คุณตะโชวพาวรวย เสนอโอนเงินมาให้ก่อนกี่ครั้งต่อกี่ครั้ง เราไม่เคยรับและเราบอกเสมอว่าเราไม่ต้องการเราไม่อยากได้แบบนี้ แต่เชื่อไหมคนพวกนี้เลวมากกว่าคนที่ตั้งใจมาหลอกโดยตรงอีก หรือจะเปรียบว่าอย่างไรดี คนพวกนี้ มันจะหลอกให้เราเชื่อมัน แต่เราไม่เคยเชื่อ รับเงินมันนะ มันจะบอกโอนให้ ถ้าน้องๆคนไหนหลงเชื่อ มันไม่โอนหรอกค่ะ ของเรามันบอกเองเลยว่าจะรับผิดชอบที่ผิดนัดเพราะมันรับนัดเองขอร้องให้เรารับเงินจากมันมันจะโอนมันขอเลขบัญชีเพื่อแสดงความรับผิดชอบ เราเลยเห้นว่าทำไมต้องขอบ่อยๆอย่กรับผิดชอบมากเราก้เลยตกลง สรุปมันหายไปเลยค่า สงสัยขับรถไปตายแล้ว ลงนรกไปแล้ว มาเสนอโดยจะโอนเงินให้ ระวังเลยนะคะ  ใครมาแนวนี้ อาจจะทำให้คุณโมโหแบบที่เราเป้น มันพูดเองหมดเกริ่นเองหมด ทดแทนค่าเสียหายที่เราเสียทั้งหมด มันบอกว่ามันเป้นคนดี พ่อแม่มันคงสั่งสอนมาว่าแบบนั้คือคนดี อย่ามาอ้างเลยค่ะ ถ้ามันพบข้อความนี้ ก็ดี  จะได้รุ้ว่าชั้นนไม่เงัยบแน่ เราอยุ่ของเราดีๆ อย่าเอาสิ่งสกปรกของคุณมาใช้กับคนอื่น แต่สุดท้ายมันไม่โอนะนะคะ และให้เราไปร้นอาหารเก้อ บอกจะโอนค่าทำผม ค่าเสียเวลาและค่าอาหารที่เราต้องไปทานคนเดียว เพราะโทรจองแล้ว คือมันเป้นคนขอร้องอยากพบเราเอง เราน่ะเฉยๆ เพราะไมได้ ไม่สนใจ มันเสนอโอนเงินมาเองโดยที่เราไม่เคยคิดจะขอตอนแรกเราก้ปฏิเสธนะว่าไม่อยากได้เงิน เราอยากให้รู้จักความรุ้สึกแรกด้วยความรู้สึกที่ดี มันจะเน้นโทรไม่เน้นลายลักอักษาร โทรไลน มันจะไม่ให้เบอรมันและมันจะไม่ขอเยอร์เรา ที่มาบอกทุกคนไว้ ถ้าอยากรุ้ง่าเป็นใครไลนมา เดี่ยวเราจะส่งรุปและไอดีให้พูดไปงั้นแหละทำจริงไม่ได้หรอก ก็คิดดู ขนาดเรา ไม่ได้รับจ้าง ไม่ได้รับงาน มันขออยากจะนัดพบเราทุกวัน เราก็ปฏิเสธอยู่ตลอดแรกๆ แต่หลังมาสงสาร ไม่คิดว่าจะเจอ คนที่พ่อแม่มันสอนมาแบบนี้ จำกันไว้นะคะคนที่จะเบี้ยว ต่อให้ไม่ต้องจ้าง ก็เบีเยว ต่อให้เราไม่ได้ต้องการเงินจากมัน มันก็เบี้ยว อ้างโน่นนี่นั่น แล้วมันจะนัดทำ..อะไร แล้วนับประสาอะไรกับคนที่ ต้องการเงินรับงาน เลยโดนเบี้ยวบ่อยนี่ไม่แปลกชื่อไลน์มัน Kyoto meets Tokyo กับFlying Sword มันใช้สองไลน  ใครเชื่อมันแล้วจะเจ็บใจ ดีนะเราไม่ได้เจอมัน มันสร้างภาพดกหกเก่งขนาดนี้ ปั้นน้ำเป็นตัวคงได้สบายๆ ฝากอ่านและเป้นอุทาหรด้วยนะคะ
มีความฝันมีเป้าหมาย ฝันได้แต่ไม่ควรหวังมาก เพระาความฝัน จะเป็นจริงนั้นยาก ไม่งั้นเราคงไม่ต้องฝัน. อย่าวาดฝันคำพูดของใคร ถ้าคุณไม่เคยสัมผัสมัน วันว่างชอบหาของกิน หากิจกรรมนอกบ้าน

Citra

  • Newbie
  • *
  • กระทู้: 22
  • People Like This 5
Re: ต่อให้ไม่ต้องจ้างคนนี้ก็จะเบี้ยวนัดคุณค่ะ
« ตอบกลับ #1 เมื่อ: ตุลาคม 29, 2016, 11:38:01 PM »
พ่อแม่สั่งสอนมาแบบนั้นเหรอคะ riddy..riddy ถ้ามีลูกคงสอนลูกสอนหลานแบบนั้น คือเราไม่ได้ร้องขอค่าจ้างจากคุณ อย่างที่ทุกคนเห็นคือเราโพสแรกโพสเดียวและไม่ได้โพสหางาน ไม่ได้ต้องการเงิน ไม่เคยขอเงินจากใคร หรือจะมีคนเสนอลองใจบอกจะโอนเงินเราก็ไม่เคยคล้อยตาม แตคนนี้จะโชวพาวรวย สามารถโอนช่วยได้สบายๆ คือมันจะพูดเองเออเองหมดเสนอโอนเงินมาให้ก่อนกี่ครั้งต่อกี่ครั้ง เราไม่เคยรับและเราบอกเสมอว่าเราไม่ต้องการเราไม่อยากได้แบบนี้ แต่เชื่อไหมคนพวกนี้เลวมากกว่าคนที่ตั้งใจมาหลอกโดยตรงอีก หรือจะเปรียบว่าอย่างไรดี คนพวกนี้ มันจะหลอกให้เราเชื่อมัน แต่เราไม่เคยเชื่อ รับเงินมันนะ มันจะบอกโอนให้ ถ้าน้องๆคนไหนหลงเชื่อ มันไม่โอนหรอกค่ะ ของเรามันบอกเองเลยว่าจะรับผิดชอบที่ผิดนัดเพราะมันรับนัดเองขอร้องให้เรารับเงินจากมันมันจะโอนมันขอเลขบัญชีเพื่อแสดงความรับผิดชอบ เราเลยเห้นว่าทำไมต้องขอบ่อยๆอย่กรับผิดชอบมากเราก้เลยตกลง สรุปมันหายไปเลยค่า สงสัยขับรถไปตาย แล้วกลับนรกไปแล้ว มาเสนอโดยจะโอนเงินให้ ระวังเลยนะคะ  ใครมาแนวนี้ อาจจะทำให้คุณโมโหแบบที่เราเป้น มันพูดเองหมดเกริ่นเองหมด ทดแทนค่าเสียหายที่เราเสียทั้งหมด มันบอกว่ามันเป้นคนดี พ่อแม่มันคงสั่งสอนมาว่าแบบนั้คือคนดี อย่ามาอ้างเลยค่ะ ถ้ามันพบข้อความนี้ ก็ดี  จะได้รุ้ว่าชั้นนไม่เงัยบแน่ เราอยุ่ของเราดีๆ อย่าเอาสิ่งสกปรกของคุณมาใช้กับคนอื่น แต่สุดท้ายมันไม่โอนะนะคะ และให้เราไปร้นอาหารเก้อ บอกจะโอนค่าทำผม ค่าเสียเวลาและค่าอาหารที่เราต้องไปทานคนเดียว เพราะโทรจองแล้ว คือมันเป้นคนขอร้องอยากพบเราเอง เราน่ะเฉยๆ เพราะไมได้ ไม่สนใจ มันเสนอโอนเงินมาเองโดยที่เราไม่เคยคิดจะขอตอนแรกเราก้ปฏิเสธนะว่าไม่อยากได้เงิน เราอยากให้รู้จักความรุ้สึกแรกด้วยความรู้สึกที่ดี มันจะเน้นโทรไม่เน้นลายลักอักษรโทรไลน มันจะไม่ให้เบอรมันและมันจะไม่ขอเยอร์เรา ที่มาบอกทุกคนไว้ ถ้าอยากรุ้ง่าเป็นใครไลนมา เดี่ยวเราจะส่งรุปและไอดีให้  มันจะพูดไปงั้นแหละทำจริงไม่ได้หรอกอายุก็42แล้วนะ ทำตัวทุเรศมาก  ก็คิดดู ขนาดเรา ไม่ได้รับจ้าง ไม่ได้รับงาน มันขออยากจะนัดพบเราทุกวัน เราก็ปฏิเสธอยู่ตลอดแรกๆ แต่หลังๆมาสงสาร ไม่คิดว่าจะเจอเปตรมาจากนรกแบบนี้ อุส่าวางตัว คนที่พ่อแม่มันสอนมาแบบนี้ จำกันไว้นะคะคนที่จะเบี้ยว ต่อให้ไม่ต้องจ้าง ก็เบี้ยว ต่อให้เราไม่ได้ต้องการเงินจากมัน มันก็เบี้ยว อ้างโน่นนี่นั่น แล้วมันจะนัดทำ..อะไร แล้วนับประสาอะไรกับคนที่ ต้องการเงินรับงาน เลยโดนเบี้ยวบ่อยนี่ไม่แปลกชื่อไลน์มัน Kyoto meets Tokyo กับFlying Sword มันใช้สองไลน  ใครเชื่อมันแล้วจะเจ็บใจ ดีนะเราไม่ได้เจอมัน มันสร้างภาพโกหกสตอเก่งให้ตัวเองีขนาดนี้ ปั้นน้ำเป็นตัวคงได้สบายๆ ฝากอ่านและเป้นอุทาหรด้วยนะคะ
มีความฝันมีเป้าหมาย ฝันได้แต่ไม่ควรหวังมาก เพระาความฝัน จะเป็นจริงนั้นยาก ไม่งั้นเราคงไม่ต้องฝัน. อย่าวาดฝันคำพูดของใคร ถ้าคุณไม่เคยสัมผัสมัน วันว่างชอบหาของกิน หากิจกรรมนอกบ้าน

Citra

  • Newbie
  • *
  • กระทู้: 22
  • People Like This 5
Re: ต่อให้ไม่ต้องจ้างคนนี้ก็จะเบี้ยวนัดคุณค่ะ
« ตอบกลับ #2 เมื่อ: ตุลาคม 29, 2016, 11:42:11 PM »
แก้ไขคำที่พิมพ์ตกหล่น หรือผิดแล้วนะคะ แต่ก็ยังตกหล่นอยู่พิมพ์ในมือถือตัวเล็กค่ะ เน้นอ่านตัวสีแดงใหญ่ๆนะคะ
มีความฝันมีเป้าหมาย ฝันได้แต่ไม่ควรหวังมาก เพระาความฝัน จะเป็นจริงนั้นยาก ไม่งั้นเราคงไม่ต้องฝัน. อย่าวาดฝันคำพูดของใคร ถ้าคุณไม่เคยสัมผัสมัน วันว่างชอบหาของกิน หากิจกรรมนอกบ้าน