ผู้เขียน หัวข้อ: *** วิธีการได้สาวเจ๋งๆมาควง (วิชามารภาคพิเศษ) ***  (อ่าน 1962 ครั้ง)

มาอิจัง(あまい)

  • Newbie
  • *
  • กระทู้: 42
  • People Like This 19
Re: *** วิธีการได้สาวเจ๋งๆมาควง (วิชามารภาคพิเศษ) ***
« ตอบกลับ #10 เมื่อ: ตุลาคม 24, 2016, 06:30:39 PM »
Wowwww!!! ดีใจจังที่มีคนคิดได้แล้ว55555 พยายามจะสื่อให้ผู้ชายเข้าใจอย่างที่คุณ tawans ว่า แต่หนูหาคำพูดมาอธิบายไม่ถูก ง่ายๆคือ ถ้าพี่ๆรู้จัก"แยกแยะ"บ้างไรบ้าง น้องที่มีในมือ จะให้เป็นนางฟ้า หรือให้เป็นอะไร??? มันอยู่ทัศนคติ และวิธีการดูแลของพี่ผู้นั้นเองเลยค่ะ..

พี่บางคนอาจมีน้องที่เล็งไว้อยู่ เฝ้ารอน้องมาสามปีสี่ชาติแล้วไง? พอได้ครอบครองแล้วไง? เอาไปอวดเพื่อนแล้วไง? สุดท้ายมันก้อเหมารวม ดูถูกน้องไม่ต่างกันค่ะ!!! เพราะแค่ว่า"มาเจอน้องในที่แบบนี้"นี่แหล่ะปัญหาใหญ่ของผู้ชาย สิ่งที่ติดในใจพี่ๆ ฟังเหมือนง่าย แต่ผู้ชายหลายคนยากที่จะรับไ้ด้ (เวลายังไม่ได้น้อง มันรับได้หมดค่ะ แต่พอได้แล้ว มันถึงจะฉุกคิดค่ะ ว่ารับไม่ได้) นางฟ้าก้อนางฟ้าเหอะ นับเวลาถอยหลังไว้ได้เลยถ้าเจอพี่ที่แยกแยะไม่เป็น ชีวิตทุกคนมีขึ้นมีลงนะคะ นางฟ้าก้อเจอขาลงเหมือนกัน อยู่ที่ใครจะมองในแง่ไหนมากกว่า!!!

มีพี่น้อยคนที่จะมองเป็นโอกาส น้องที่มาโพสต์ก้อคงอยากเจอพี่ที่คิดอย่างนั้น แต่ยากค่ะ!!! ตราบใดที่มีเรื่องผลประโยชน์มาเกี่ยวข้อง ต้องเป็นพี่ที่มี"สติ"และใจกว้างจริงๆเท่านั้นนะคะถึงจะมองข้ามเรื่องพวกนั้นไปได้ หาพี่ดูแล น้องสวยๆหาได้ไม่ยากเลย แต่หาพี่ที่ใจกว้างคิดอย่างพี่ตะวันได้ หายากมากค่ะ!!! เพราะอย่างงี้ไงน้อยคนถึงได้เจอนางฟ้า พี่บางคนยิ่งหายิ่งแย่ เพราะไม่รู้คุณค่าว่า"น้องดีๆว่าหายากแล้ว แต่การรักษาน้องไว้ยากยิ่งกว่า" จะมาบอกทีหลังว่า โอ๊ะ!!! โทดดที ตอนนั้นพี่มัวแต่คิดเรื่องเงินมากไป กลัวเสียผลประโยชน์มากไป เลยลืมคิดตรงนี้ (ก้อคงจะไม่ทันแล้วนะคะ555555) ขอบคุณที่มีกระทู้เช่นนี้ออกมาค่ะ คืดว่าคงจะมีประโยชน์สำหรับคุณผู้ชายทั้งหลายเลยทีเดียว^^

 **38** **38** **38**
Never fear shadows. They simply mean there's a light shining somewhere nearby..

_Poon_

  • Full Member
  • ***
  • กระทู้: 239
  • People Like This 681
Re: *** วิธีการได้สาวเจ๋งๆมาควง (วิชามารภาคพิเศษ) ***
« ตอบกลับ #11 เมื่อ: มกราคม 21, 2017, 01:47:58 PM »
ขอ how to วิธีการได้หนุ่มเนิร์ด ที่กลายเป็นเพลย์บอย มาควงหน่อยค่ะ  **11**