ผู้เขียน หัวข้อ: ^^Saiinok HW^^ No.02 การบ้านสไตล์สายนกตอนที่ 2 กับความทรงจำสีขาว ในตอนที่มีชื่อว่า "เผลอไป"  (อ่าน 3530 ครั้ง)

^0^คุณหนูสายนก

  • Full Member
  • ***
  • กระทู้: 127
  • People Like This 65
  • "เป็นทุกอย่างให้เธอแล้ว แม้ว่าเธอไม่เคยเป็นอะไรกับฉันเลย ^^"
... **04** ก่อนอื่นต้องขอบอกก่อนว่าลูกค้าของสายนกคนนี้ไม่ได้เล่น WLG แต่เรารุจักคุ้นเคยกันมาก่อน แต่ยุๆมาจ้างกันได้ไง ติดตามในการบ้านฉบับนี้กันได้เลยนะคะ...

ณ พิธีแต่งงานในโบสถ์ย่านใจกลางเมือง  **06**

...ระหว่างที่คู่บ่าวสาวกำลังกล่าวคำสาบานต่อกันและกัน บรรดาแขกในงานต่างยืนเป็ักขีพยานให้กับความรักของทั้งสอง และร่วมกันขอพรจากพระเจ้าให้ประทานความสุขและความอบอุ่นให้กับครอบครัวของเจ้าบ่าวและเจ้าสาวที่อีกไม่กี่นาทีต่อจากนี้เค้าทั้งสองกำลังจะรวมเป็นหนึ่งเดียวกัน  41
...บรรยากาศภายในโบสถ์เต็มเปี่ยมไปด้วยความรัก บ่าวสาวจูงมือกันบนพรมแดงผ่านบรรดาแขกในงานที่ร่วมกันโปรยดอกไม้แสดงความยินดีให้กับความรักในครั้งนี้ สายนกก็เป็นคนหนึ่งที่รับหน้าที่โปรยดอกไม้เช่นกัน  **02**
>>สายนก : "ขอให้รักกันนานๆ มีครอบครัวที่อบอุ่น สมบูรณ์แบบนะคะ" สายนกอวยพรพร้อมกับโปรยดอกไม้ให้กับคู่บ่าวสาวที่เดินมายืนตรงหน้า และค่อยๆเดินผ่านไป  **36**
...วินาทีนั้นเองสายตาของสายนกก็เผอิญไปสะดุดกับรอยยิ้มของผู้ชายคนหนึ่งในงาน มันดูเป็นรอยยิ้มที่คุ้นเคย จนทำให้สายนกต้อง พิจารณาใบหน้าของชายที่เป็นเจ้าของรอยยิ้มนั้นให้ชัดเจนอีกครั้ง  **40**
...ภาพที่ปรากฏตรงหน้าของสายนกคือ ชายหนุ่มผิวขาว สูงราวๆ 173 เซน ในชุดเสื้อเชิ้ตและกางเกงขายาวสีขาว ตัดขอบและปกเสื้อด้วยสีชมพู ที่ส่งยิ้มหวานมาให้สายนก ^^ และเค้าก็ไม่ใช่ใครคุณเพื่อนชายเจ้าของฉายายิ้มมาริโอ้นี่เอง ดังนั้นสายนกขอเรียกเพื่อนคนนี้ว่า "พ่อมาริโอ้" แล้วกันนะคะ  **11**

>>สายนก : อ้าว โหยยยย เราก็ว่า ป้อจาย ติไหน น้อออ ยิ้มซะนึกว่ามาริโอ้มาเอง ^o^ (เนี่ยเหนผู้ชายเป็นแซว กุลสตรีหน่อยหล่อนนน!!!)  **34**
>>พ่อมาริโอ้ : 555 ขนาดน้านเรยหราจ๊ะ (ก้มหน้า เอามือเกาแก้มตัวเองแก้เขิน)  **02**

...นี่แหละเหตุผลหนึ่งที่นกชอบรับงานผู้ชายขี้อายๆ มันทำให้นกรู้สึกเหนือกว่า 555... (บ้าผู้ชายแระยังจะบ้าอำนาจอีก หล่อนนี่ ครบเรยนะยะ)  **34**

>>สายนก : จริงๆ ตัวอ่ะ เวลายิ้มน่ารักเหมือนมาริโอ้เลย แบบพี่โชนสิ่งเล็กๆที่เรียกว่ารักอ่ะ ^^ (ชื่อหนังบ่งบอกอายุอานาม กั๊กๆๆๆๆ)  **30**
>>พ่อมาริโอ้ : ก็มีตัวเองคนเดียวแหละเรียกเค้าแบบนั้นอ่ะ (มือไม้ยุไม่สุก นี่ๆรุจักกันมาตั้งนานแระ จาเขินไรนักหนาจ๊ะ ทำหยั่งกะครั้งแรก 555)  **11**
>>สายนก : "ถึงคนอื่นเค้าไม่เรียกแต่เค้ากะเหนด้วยกันนะจ๊ะ จริงป่ะ? พวกเธอ" สายนกพูดพลางหันไปถามความเห็นบรรดาเพื่อนเก่าที่มางานเหมือนกัน แระทุกคนก็ตอบเป็นเสียงเดียวกันว่า "ช่ายยยยยยยยยยยยย"
>>พ่อมาริโอ้ : "แหม...งั้นคงต้องขอบคุณ ญาญ่า นั่นแหละที่ตั้งฉายานี้ให้เรา ^o^" พูดเส็ดก็จ้องหน้าสายนกตามระเบียบเจ้าค่ะ (เอาแระไงพ่อมาริโอ้ของสายนก เริ่มออกลายล่ะ อิอิ)
>>แก๊งค์ชะนีน้อย(เพื่อนสายนกเอง) : หูยยยยยยย (ประสานเสียง) ก่อนจะมีเพื่อนชะนีนางหนึ่งโพล่งออกมากลางกลุ่มว่า "เฮ้ยยย พวกเมิง หนิสรุปเรามางานแต่งใครแน่ว่ะ กุสับสน"
>>สายนก/พ่อมาริโอ้/แก๊งค์ชะนี : 5555555  **25**

...พวกเราก็จับกลุ่มนั่งเม้ามอยกันตามประสาเพื่อนที่นานๆจะเจอกันที
...จนสมควรแก่เวลาที่พวกเราควรจะกลับบ้านใครบ้านมันได้แระ เราก็รำ่ลากันตามปกติ แล้วสักพักสายนกก็ได้ยินเสียงผู้ชายดังมาจากด้านหลัง

>>พ่อมาริโอ้ : "ญาญ่าาาาา" ยืนทำหน้าตาจิ้มลิ้ม เรียกสายนก  41
>>สายนก : ได้ยินแบบนั้น แน่นอนว่า สายนกต้องรีบหันไปแน่นอน (#มีความหลงตัวเองระดับสิบ) 555 ไม่แคร์ค่ะ สายนกถือคติว่า สวยให้ 5 มั่นหน้าให้ 10 แต่ถ้าพูดกันตามจริงสายนกควรได้คะแนนรวมที่ 15 นะ อิอิ (ยังๆ ยังไม่หยุดนะนังนู๋นก)  **11**
>>พ่อมาริโอ้ : "วัุกร์หน้าว่างมั้ยจ๊ะ" พูดพร้อมกับส่งอะไรบางอย่างที่ดูคล้ายๆกระดาษใบเล็กๆสองใบมาให้สายนก

...สายนกรับมาดูถึงได้รู้ เป็นตั๋วดินเนอร์บนเรือสำราญ คือมันเป็นอะไรที่สายนกอยากไปมากๆๆๆๆ อยากไปมานานแล้วแระไม่เคยได้ไปเลย พูดขนาดนี้น่าจะพอเดาคำตอบของสายนกกันออกเนอะว่าจะเซย์เยสรึเซย์โนว...

>>สายนก : เก๊าว่างงงงง ล้านเปอร์เซ็นเรยยยย (ต่อให้มีนัดอื่นสายนกก็จิเลื่อน อิอิ) แระจะให้ไปเจอที่ไหนคะ ท่าเรือเลยรึเปล่าจ๊ะ?
...แต่จะว่าไปสายนกก็แอบคิดนะว่า นางซื้อตั๋วมาพร้อมขนาดนี้ ตั้งใจมาชวนสายนกตั้งแต่แรกรึว่าผิดหวังจากสาวอื่นมาน๊าาา
>>พ่อมาริโอ้ : ไม่ๆ เดะเราไปรับเทอเอง แต่งตัวรอที่บ้านเลยจร้า เราไปรับสัก 18.00 น. นะคะ พูดเส็ดกะยิ้มหวานให้สายนกอีกรอบก่อนเราจะแยกย้ายกันกลับ

...และแล้ววันนัดของเราก็มาถึง Nissan Teana สีดำค่อยๆเคลื่อนเข้ามาจอด ณ รังของสายนก พ่อมาริโอ้ของสายนกมาในชุดเสื้อเชิ้ตและกางเกงขายาวเข้ารูปเล็กน้อย สีดำสนิทดูมีความวาวเล็กน้อยตัดกับสีผิวนางสุดๆ ปลดกระดุมคอสองเม็ด ทำให้ลุคของนางในวันนี้ดูกึ่งๆเป็น playboy ซึ่งค่อนข้างแปลกตามากๆ เพราะปกติสายนกจะชินกับลุคคุณชายของนางมากกว่า  **40**

>>พ่อมาริโอ้ : "พ่อครับ แม่ครับ สวัสดีครับ นกบอกรึเปล่าครับว่าผมจะมารับไปทานข้าว" กล่าวสวัสดีทักทายพ่อนก แม่นก อย่างสุภาพเรียบร้อยเหมือนที่ผ่านมา
>>พ่อนก/แม่นก : บอกแล้วจร้า เดินทางกันดีๆนะลูกนะ แม่ฝากไอ้นกด้วยนะลูก
>>พ่อมาริโอ้ : ครับ รับรองผมมาส่งนกถึงบ้านแน่นอนครับ พ่อแม่ไม่ต้องเป็นห่วง

...และแล้วก็ถึงเวลาเปิดตัวสายนกกันบ้างนะคะท่านผุชม (ต้องรีบออก เดะผุชายแย่งซีนหมด)...

...สายนกลงมาในชุดเดรสเกาะอกหน้าสั้นหลังยาวสีขาว ผ้าชีฟองบางๆ ทำให้มองเห็นขาเรียวงาม (จิงหราาาาา โม้รึเปล่า?) เออน่ะ ขอฟีลนิยายมั่งไม่ได้ไง ขัดตลอด ><
...ถึงไหนแระ อ่าต่อๆ ช่วงบนประดับมุกและดอกไม้สีชมพู ดูหวานๆรับกับใบหน้าและทรงผมเปียเจ้าหญิงของเธอ...
...สายนกลงมาพร้อมส่งยิ้มหวานให้พ่อหนุ่ม playboy ที่ยืนมองอยู่ด้านล่าง...

>>สายนก : เป็นไงมั่ง วันนี้เราสวยมะ ^^ (ยิ้มหวานอีกรอบ) อ่อยเต็มที่เรยนะยะหล่อน!!!  **06**
>>พ่อมาริโอ้ : ตอบแบบนิ่งๆ "ก็เหมือนเดิม"  **25**
>>พ่อนก/แม่นก :  **30** 555555555 (หัวเราะอารมณ์แบบสะใจสุดๆ คือถ้าจะเย้ยขนาดนี้เอามีดมาแทงนกเลยดีฟ่า)
 
...สายนกที่ตอนนี้หน้าบูดหน้าคว่ำ เดินมาขึ้นรถแบบเซงๆ  **21**
...และดูเหมือนว่าตัวต้นเหตุจะรุตัว ว่าทำสายนกไม่สบอารมณ์ซะแระ  **26**
>>พ่อมาริโอ้ : เปนไรจ๊ะ โกดหรอ ^o^ น่าๆ ที่เราบอกว่าเหมือนเดิม เราหมายความว่า "น่ารักเหมือนเดิมนะคะ"  **34**
>>สายนก :  41 บร้าาาาาา (ยิ้มกว้างยุในใจ) หูยยย ตั้งแต่กลายเป็นขุ่นพ่อลูกหนึ่งเนี่ย ปากหวานขึ้นเป็นกองเรยน๊าาา ><
>>พ่อมาริโอ้ : ก็ไม่ใช่ว่าปากหวานนะ แต่เราว่าเรากล้าพูดความจริงมากกว่า (พูดเส็ดก็ส่งสายตาพิฆาตนารีมาให้สายนกหนึ่งกระบวนท่า)  **39**

...เฮ้ยๆ ท่าทางงานนี้จะไม่หวานหมูอย่างที่คิดซะแระม้างงงง สายนกแอบคิดในใจ เมื่อเริ่มเห็นท่าทางที่มั่นอกใจในคำพูดของพ่อหนุ่มที่ตลอดเวลาที่รุจักกันมาเค้ามักจะเขินๆอายๆเวลาพูดกับสาวๆ เลยรุตัวทันทีว่าต้องเตรียมพร้อมรับมือให้ดีๆ อิอิ...

...เราไปถึงท่าเรือประมาณ 19.20 น. สายนกยืนมองเรือสำราญสีขาว ตกแต่งอย่างสวยงาม แสงสีชมพูสาดส่องพาดยาวตลอดแนวลำเรือ ทำให้สายนกแอบคิดในใจว่าตัวเองเป็นเจ้าหญิงไปชั่วขณะ  **36**
...โต๊ะที่พ่อมาริโอ้จองไว้ จะอยู่โซนท้ายๆลำเรือ เพราะคนจะเลือกนั่งกันบริเวณหัวเรือกับชั้นสองเสียมากกว่า แต่ที่เลือกโต๊ะนั้นเพราะรู้สึกว่าค่อนข้างเป็นส่วนตัว และคนไม่พลุกพร่านสักเท่าไหร่ ก็เลยได้นั่งคุยกันสบายๆ
...เราคุยกันไป ทานอาหารไป คืนนั้นบรรยากาศค่อนข้างดีที่เดียว ฟ้าโปร่ง มีลมเย็นๆตลอดทั้งคืน ความอบอุ่นที่มีในตอนนี้มาจากแสงไฟในตะเกียงบนโต๊ะที่เรานั่งด้วยกันเท่านั้น สายนกเองก็ไม่เคยอยู่ในสถานที่ๆโรแมนติกขนาดนี้ และคงเป็นเพราะความฝังใจว่า เราอยากมาแบบนี้อ่ะ แต่ไม่เคยได้มาเลย สายนกเลยอดที่จะขอบคุณผู้ชายตรงหน้า ที่พานกมาที่นี่ด้วยไม่ได้ ไม่ว่าจะด้วยเหตุผลอะไรก็ตาม แต่เค้าก็ทำให้นกได้ในสิ่งที่คิดว่าชาตินี้ทั้งชาติคงไม่มีผู้ชายคนไหนทำให้สายนกแบบนี้อีกแล้ว...
>>สายนก : ขอบคุณนะคะ ที่วันนี้ตัวพาเรามาด้วย แระก็ขอโทษที่งี่เง่านิดหน่อย อิอิ (ที่งี้ล่ะสำนึกเชียว)
>>พ่อมาริโอ้ : 555 ไม่งี่เง่าหรอก เธอก็เป็นของเธอแบบนี้มาตั้งนานแล้ว แล้วอีกอย่างเราก็จำได้นะ ว่าตอนเราอยู่ปี 1 เธอเคยบอกว่าอยากมาใช่ป่ะ ^^ ขอโทษที่ตอนนั้นพาเธอมาไม่ได้นะ พูดไปพลางยิ้มให้นกไปพลาง แต่สายตาที่มองมา มันชัดเจนว่าความทรงจำในวันนั้นยังอยู่กับเค้าตราบจนวันนี้
>>สายนก : อึ้งไปชั่วขณะ ไม่เคยคิดเลยว่าเค้าจะจำได้ มันก็แค่คำพูดของเด็กๆ ที่แม้แต่ตัวนกเองที่เป็นคนพูดยังรู้สึกว่าเพ้อเจ้อ แต่ผู้ชายคนนี้จิงจังกับมันมากขนาดนี้เชียวหรือ (ได้ยินแบบนี้แล้วรู้สึกว่าอยากกระโดดกอดจิงๆ น่ารักมากกกกกกกกก ผู้ชายไรเนี้ยยยย)  41
>>สายนก : "โห...ทำไมตัว ต้องใส่ใจเค้าขนาดนี้ด้วยอ่า ทำแบบเนี้ย เดะเค้าก็ไม่ให้กลับบ้านไปหาลูกเมียพอดี 555" (เฮ้ยๆ หล่อนอย่าผิดกฏของตัวเอง ห้ามคิดเกินเลยกับลูกค้าเฟ้ยยย)  **19**
>>พ่อมาริโอ้ : 555 ไม่มีทางหรอก เรารู้เธอไม่ใช่คนแบบนั้น แล้วอีกอย่างเรื่องเซอร์ไพรส์มันยังไม่หมดแค่นี้นะคะ ที่รัก ^^ (อร๊ายยยยยย ที่ร้ากกกกเรยหรอ บร้าาาาา พูดงี้แระมันจั๊กจี้นะตัว อิอิ)  **02**
>>พ่อมาริโอ้ : อะไรพูดแค่นี้ หน้าแดงแล้วหรอ? นี่แค่เริ่มต้นนะคะ ชายหนุ่มเอื้อมมือมาจับแก้มสายนกที่ตอนนี้ก้มหน้างุดๆ อย่างแผ่วเบา แล้วค่อยๆเชยคางขึ้นมาเราสบตากันอยู่พักหนึ่ง ก่อนจะพูดขึ้นมาว่า "เราเองก็ต้องขอบคุณนะ ที่วันนี้เธอทำให้เรามีความสุขแล้วก็ยิ้มได้อีกครั้ง ไม่เคยรู้สึกอุ่นใจแบบนี้มานานมากแล้ว ขอบคุณนะคะ"  **36**
...ไม่พูดเปล่าชายหนุ่มค่อยๆเลื่อนใบหน้าเข้ามาใกล้ๆสายนก (เฮ้ย...อย่าบอกนะว่าจะจูบช้านนนน อย่าเชียวนะ ><)  **40**
...ปลายจมูกและหน้าผากของเราแตะกัน ชายหนุ่มยิ้มออกมาเล็กน้อยก่อนจะค่อยๆหลับตาลงช้าๆ สัมผัสที่อ่อนโยนทำให้สายนกรู้สึกราวกับว่าตัวเองช่างน่าทะนุทะนอมซะเหลือเกินสำหรับเค้า สายนกเองก็อยากจะเก็บความรู้สึกแบบนี้ไว้เช่นกัน จึงค่อยๆหลับตาลงรับรู้ความรู้สึกดีๆจากชายหนุ่มที่แลดูจะมองเห็นคุณค่าที่มีในตัวเธอ มากกว่าที่ใครๆจะมองเห็น...  **06**

...จากนั้นไม่นานสายนกก็ได้เสียงไวโอลินที่ค่อยๆดังใกล้เข้ามาทุกที เพลงที่เล่นคือเพลง "ทำไมต้องเธอ" ของป๋าเบิร์ดนั่นเองสายนกถึงได้หันไปมอง นักดนตรีก็มาหยุดเล่นเพลงที่โต๊ะของเราทำให้สายนกเหว่อไปชั่วขณะ แต่อีกไม่กี่วินาทีถัดมาก็ **39**หายงง เมื่อบริกรชายหนุ่มบนเรือเดินเข้ามาหาสายนกพร้อมกับช่อดอกลิลลี่สีขาว ที่เป็นสีโปรดของสายนก และพูดว่า
>>บริกร : ดอกไม้สำหรับคุณผู้หญิงครับ คุณผู้ชายสั่งดอกไม้กับนักดนตรีมาเป็นพิเศษ เพื่อคุณผู้หญิงเลยครับ ^o^

...สายนกรับดอกไม้จากบริกร และฟังเพลงต่อ ไม่มีคำพูดใดๆหลุดออกมาจากปากเราทั้งคู่ ชายหนุ่มเอื้อมมือมากุมมือสายนกเอาไว้ เราสบตากันและส่งผ่านความรู้สึกที่มีผ่านแววตาของทั้งคู่ ช่างน่าแปลกที่แม้จะไม่มีคำพูดใดๆเลย แต่นกรู้ว่าเราเข้าใจความรู้สึกของกันและกันดีแค่ไหน...  **36**
...และเวลาก็ล่วงเลยไป จวบจนเรือใกล้จะเทียบท่าเป็นสัญญานเตือนให้รู้ว่า ช่วงเวลาดุจความฝันของเรากำลังจะหมดไป...
...นาทีนั้น เราทั้งคู่เดินไปชมความงดงามของสายน้ำและท้องฟ้า เพื่อเก็บช่วงเวลาสุดท้ายไว้เป็นความทรงจำในค่ำคืนที่แสนพิเศษของเรา ก่อนที่ชายหนุ่มจะพูดขึ้นว่า
>>พ่อมาริโอ้ : "จะเป็นอะไรมั้ย ถ้าเราจะขอกอดเธอสักครั้งนึง จะได้รึเปล่า"

...สายนกไม่มีคำตอบให้ เพียงแค่พยักหน้าเล็กน้อยเชิงอนุญาต ให้อีกฝ่ายรับรู้ (แต่วินาทีนั้นนกฮาม่ายออกจีๆ ต้องขอโทษด้วยถ้าทำให้คุณผู้อ่านผิดหวัง)  **06**
...ชายหนุ่มใช้แขนขวาคล้องเอวสายนกเข้าไปกอด มือซ้ายค่อยลูบผมนกอย่างอ่อนโยนและนุ่มนวล และพูดว่า
>>พ่อมาริโอ้ : "ตัวหอมจังค่ะ"
>>สายนก : ^^  **02**
...สายนกซบหน้าลงที่ไหล่ด้านซ้าย สองมือกอดตอบรับสัมผัสที่แสนนุ่มนวลนั้นกลับไปเบาๆ สายนกเองก็ปฏิเสธไม่ได้ว่านี่คืองานเที่ยวงานแรก ที่นกส่งแระรับความรู้สึกแบบที่เรียกว่าฟีลแฟนจิงๆ ทุกๆความรู้สึกมันดีต่อใจจริงๆค่ะ  41
...เรือใกล้จะเทียบท่า แต่ทว่าชายหนุ่มไม่มีท่าทีจะปล่อยสายนกให้เป็นอิสระ และกระซิบที่ข้างหูของสายนกว่า
>>พ่อมาริโอ้ : "เราชอบนกนะ ชอบมาตลอด นกรู้ใช่มั้ย"  **34** (โฮะๆๆๆ มาตกเปนทาสของสายนกซะดีๆ)
>>สายนก : "เราจะรู้รึเปล่ามันไม่สำคัญ สำคัญคือ เราต้องไม่ทำให้ความรู้สึกที่เรามี ทำให้เราทำผิดกับใครอีกคน เธอเข้าใจความหมายของเราใช่มั้ย" (แลดูฟีลนางเอกเบาๆ จิงๆก็ไม่หรอก สร้างภาพๆ)  **30**
>>พ่อมาริโอ้ : นั่นสินะ เราไม่น่าพูดแบบนั้นเลย ขอโทษนะคะ ถ้ามันทำให้เธอรู้สึกไม่ดี
>>สายนก : ไม่มีอะไรต้องขอโทษ เราเองก็รู้สึกดีและขอบคุณมากๆกับความรู้สึกดีๆ ที่เธอมอบให้เรา แต่เราอยากให้ความรู้สึกที่เรามีมันเป็นสิ่งที่สวยงามและคงอยู่ในหัวใจของเราตลอดไป ดังนั้นเราก็ต้องไม่ทำให้มันกลายเป็นเรื่องผิด

..."เก็บความทรงจำดีๆในวันนี้ เป็นความทรงจำสีขาวของเราตลอดไปนะ"...  **36**

...หลังจากเรือเทียบท่าเราก็ยังอยู่คุยกันต่อเรื่อยๆ เรื่องในอดีตบ้าง เรื่องปัจจุบันบ้าง แลกเปลี่ยนทัศนคติและให้กำลังใจกันและกัน ก่อนที่พ่อมาริโอ้จะขับรถมาส่งสายนกที่รังของสายนก อิอิ ตอนนั้นเวลาก็ประมาณเที่ยงคืนแล้ว (เกินเวลาตลอด คนไหนฟินนี่แถมตลอดนะนังนู๋นก)  **34**

>>พ่อมาริโอ้ : "ซินเดอเรลล่าต้องกลับบ้านตอนเที่ยงคืนสินะคะ" พูดเส็ดก็ส่งสายตาอาลัยอาวรณ์ให้สายนกอีกหนึ่งกระบวนท่า (แหม...รุว่าสายนกใจอ่อนล่ะ เอาใหญ่เชียวนะ เดะแม่คิดตังเพิ่มเรยหนิ 555)
>>สายนก : "เพคะ หม่อมชั้น น้อมส่งเสด็จเจ้าชายเท่านี้นะเพคะ" ถอนสายบัว ล้อเลียนนางไปหนึ่งกระบวนท่า (ทำเอาพ่อมาริโอ้หลุดขำออกมาอีกจนได้ ^o^)  **11**

...เรากอดกันเบาๆเป็นการรำ่ลา และเป็นกำลังใจให้กันและกัน สายนกยืนส่งรถของพ่อมาริโอ้จนลับหายไปจากสายตาถึงได้กลับขึ้นห้องเก็บช่อดอกลิลลี่แสนสวยไว้ในแจกัน  **06**
...ทบทวนความทรงจำในวันนี้ เก็บไว้ในใจตลอดไป ว่าอย่างน้อยครั้งหนึ่งในชีวิต ก็มีผู้ชายคนหนึ่งที่เห็นว่านกนั้นมีค่ากลับความรู้สึกของเค้ามากแค่ไหน ขอบคุณสำหรับทุกอย่าง ขอบคุณที่อยู่ข้างๆกันตลอดมานะคะ...  **38**

...The End... : แล้วพบกันใหม่ฉบับหน้านะคะ  **38**

Spacial : ไลนนนนนนน์!!!!  เสียงไลน์ของพ่อมาริโอ้ ที่พึ่งจะขับรถออกไปไม่นาน บอกว่า "มีเพลงๆนึงเราอยากให้เธอฟังนะ" (เพลง เผลอไปของ tattoo color) ส่งลิ้งค์มาให้เสร็จศัพท์
กับประโยคทิ้งท้ายว่า "ตัว ...(ชื่อย่อสายนก)... ต้องไม่ลืมคิดถึง ตัว...(ชื่อย่อของตัวนางเอง)... นะครับ
ไอย๊ะ...ป๊อจายอะไรชอบอ่อย อิอิ เกือบจะ "เผลอไป" แล้วมั้ยล่ะ อิอิ  **34**

VV ลิ้งค์เพลงสำหรับใครที่อยากฟังนะคะ VV
https://youtu.be/piWSFKOKLc0
...ความสวยที่หนูมีน่ะพอไปวัดไปวา แต่ความฮาที่มีอ่ะ อันลิมิต...

"รับงานเที่ยว ทุกเพศนะคะ ชาย หญิง ทอม ดี้ เลส ได้หมดถ้าสดชื่น กั๊กๆ"
#บริการสไตล์สายฮา ทุกรีราาาเน้นความบันเทิง อรรถรสค่ะ!!!
#พี่อาจจะมาด้วยใบหน้าพาจิตดับ แต่หนูจะส่งพี่กลับพร้อมรอยยิ้ม ^^

ปล.สำหรับพี่ๆที่หางานแรงสายนกขออนุญาตผ่านนะคะ ^^

Zhaosz

  • Jr. Member
  • **
  • กระทู้: 76
  • People Like This 35
อัยย่ะ สุดยอดดดครับ
(ปรบมือรัวๆ)
ฟินมากมาย แต่ขอแอบเปลี่ยนจากมาริโอ้เป็นณเดชแทน
(มาริโอ้กะญาญ่า ดูไม่คลิ๊กมากมายครับ ^^")

ปล.FC จะรออ่านอีกน๊าาาาาคับ ^^
เริ่มชอบ วันที่ 3
สารภาพ วันที่ 6
จบลงใน วันที่ 9

^0^คุณหนูสายนก

  • Full Member
  • ***
  • กระทู้: 127
  • People Like This 65
  • "เป็นทุกอย่างให้เธอแล้ว แม้ว่าเธอไม่เคยเป็นอะไรกับฉันเลย ^^"
อัยย่ะ สุดยอดดดครับ
(ปรบมือรัวๆ)
ฟินมากมาย แต่ขอแอบเปลี่ยนจากมาริโอ้เป็นณเดชแทน
(มาริโอ้กะญาญ่า ดูไม่คลิ๊กมากมายครับ ^^")

ปล.FC จะรออ่านอีกน๊าาาาาคับ ^^

 **36** ขอบคุณคร้า FC ที่ชอบ คือ เรามะเน้นคู่จิ้น เราเน้นความจิงฮะ (ยังมโนว่าตัวเองเหมือนญาญ่าอยู่)

ปล.การบ้านนกอาจจะไม่ได้ลงบ่อยๆนะคะ พราะไม่ได้เขียนทุกงาน นกเขียนเฉพาะงานที่ประทับใจค่ะ  **04**

แต่ก็ขอบคุณที่ติดตามนะคะ
...ความสวยที่หนูมีน่ะพอไปวัดไปวา แต่ความฮาที่มีอ่ะ อันลิมิต...

"รับงานเที่ยว ทุกเพศนะคะ ชาย หญิง ทอม ดี้ เลส ได้หมดถ้าสดชื่น กั๊กๆ"
#บริการสไตล์สายฮา ทุกรีราาาเน้นความบันเทิง อรรถรสค่ะ!!!
#พี่อาจจะมาด้วยใบหน้าพาจิตดับ แต่หนูจะส่งพี่กลับพร้อมรอยยิ้ม ^^

ปล.สำหรับพี่ๆที่หางานแรงสายนกขออนุญาตผ่านนะคะ ^^

TiVA

  • Full Member
  • ***
  • กระทู้: 234
  • People Like This 68
อ่านแล้วสนุกมาก อยากเจอตัวจริงเลย
พอกดเข้าไปฟังเพลง
เจอเพลงที่ชอบอยู่ในหน้านั้นด้วย
Freddie Mercury -Love Me Like There's No Tomorrow

https://m.youtube.com/watch?v=gwfF8EabZ78

ขอบคุณครับที่มีเรื่องสนุกๆให้อ่าน เพลงเพราะๆให้ฟัง
 **39**

BunnyR

  • Jr. Member
  • **
  • กระทู้: 91
  • People Like This 64
  • Now I see, if I wear a mask, I can fool the world.
อ๊อยยยยยมีความฟิน ละมุนละไม อยากมีการบ้านแนวนี้มั่งแฮะ (แต่ตะบะแตกทุกที) **25**
ฮืออออออิจฉาความมุ้งมิ้งนี้ บันนี่อยากสลบตายตรงคำคะๆขาๆเนี่ยแหละ >///////<
กระต่ายหน้าตาดีที่มีแฟนแล้ว

^0^คุณหนูสายนก

  • Full Member
  • ***
  • กระทู้: 127
  • People Like This 65
  • "เป็นทุกอย่างให้เธอแล้ว แม้ว่าเธอไม่เคยเป็นอะไรกับฉันเลย ^^"
อ่านแล้วสนุกมาก อยากเจอตัวจริงเลย
พอกดเข้าไปฟังเพลง
เจอเพลงที่ชอบอยู่ในหน้านั้นด้วย
Freddie Mercury -Love Me Like There's No Tomorrow

https://m.youtube.com/watch?v=gwfF8EabZ78

ขอบคุณครับที่มีเรื่องสนุกๆให้อ่าน เพลงเพราะๆให้ฟัง
 **39**

 **36** ขอบคุณที่ชอบเช่นกันค่ะ ถ้ามีงานน่ารักๆแบบนี้อีกจะเอามาลงให้นะคะ ^^
...ความสวยที่หนูมีน่ะพอไปวัดไปวา แต่ความฮาที่มีอ่ะ อันลิมิต...

"รับงานเที่ยว ทุกเพศนะคะ ชาย หญิง ทอม ดี้ เลส ได้หมดถ้าสดชื่น กั๊กๆ"
#บริการสไตล์สายฮา ทุกรีราาาเน้นความบันเทิง อรรถรสค่ะ!!!
#พี่อาจจะมาด้วยใบหน้าพาจิตดับ แต่หนูจะส่งพี่กลับพร้อมรอยยิ้ม ^^

ปล.สำหรับพี่ๆที่หางานแรงสายนกขออนุญาตผ่านนะคะ ^^

^0^คุณหนูสายนก

  • Full Member
  • ***
  • กระทู้: 127
  • People Like This 65
  • "เป็นทุกอย่างให้เธอแล้ว แม้ว่าเธอไม่เคยเป็นอะไรกับฉันเลย ^^"
อ๊อยยยยยมีความฟิน ละมุนละไม อยากมีการบ้านแนวนี้มั่งแฮะ (แต่ตะบะแตกทุกที) **25**
ฮืออออออิจฉาความมุ้งมิ้งนี้ บันนี่อยากสลบตายตรงคำคะๆขาๆเนี่ยแหละ >///////<

 **30** กะมานหายากไงตะเอง นานๆ สายนกถึงจิโผล่มาสักที ส่วนไอ้เรื่องคะๆขาๆ คือปกติสายนกพูดแบบนี้ยุแระอ่ะ แต่กะขอบคุณกระต่ายน้อยน๊าาจ๊ะ ที่ชอบการบ้านเรา เปนกำลังใจให้เจอการบ้านแบบที่ชอบนะคะ  41
...ความสวยที่หนูมีน่ะพอไปวัดไปวา แต่ความฮาที่มีอ่ะ อันลิมิต...

"รับงานเที่ยว ทุกเพศนะคะ ชาย หญิง ทอม ดี้ เลส ได้หมดถ้าสดชื่น กั๊กๆ"
#บริการสไตล์สายฮา ทุกรีราาาเน้นความบันเทิง อรรถรสค่ะ!!!
#พี่อาจจะมาด้วยใบหน้าพาจิตดับ แต่หนูจะส่งพี่กลับพร้อมรอยยิ้ม ^^

ปล.สำหรับพี่ๆที่หางานแรงสายนกขออนุญาตผ่านนะคะ ^^

ลอ. ลิงจั๊กจั๊ก

  • Full Member
  • ***
  • กระทู้: 193
  • People Like This 227
  • น้องเป็นลิง .. ชอบหนีแม่เที่ยว ^^"
 **21** **21** **21**

พี่นกส่งการบ้านเเต่ละที น้องลิงนี่แทบกระอัก (ความหวาน)
.. ให้มันได้อย่างนี้สิน่า #สายนก เเต่ก็จะมีป๊อชายฟินๆ มาให้จิ้นตล๊อด ตลอด ^^

แอบจินตนาการฉากบนเรือ เหมือนกับว่านางเอกโดนพระเอกขอเเต่งงานนนนนน อ๊าย!!!! ถ้าเป็นน้องลิงเเบบนี้ไม่ปล่อยเเล้วพี่จ๊ะพี่จ๋า เเค่วันเดียวก็ขอให้ได้ครอบครอง 5555+ (อินจัด)
 **34** **34** **34**

ปอลิง
- อิจฉาในความที่นางเอกได้ช่อดอกไม่ ชีวิตนี้ยังมิเคยลิ้มลองฉากเเบบนี้บ้างเลยยยยยยย
-รอการบ้านจิ้นๆ รอบต่อไปนะคะ ^^

mzazaza2015

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 278
  • People Like This 103
 **36** อ่านแล้วอิน หวาน มุ้งมิ้ง เหมือนในละครเลย น่ารักครับ โดยเฉพาะพี่เค้า ดูอินเลิฟมากเลย อิอิ น่าอิจฉาน้องนะคร้าบ  **36**

^0^คุณหนูสายนก

  • Full Member
  • ***
  • กระทู้: 127
  • People Like This 65
  • "เป็นทุกอย่างให้เธอแล้ว แม้ว่าเธอไม่เคยเป็นอะไรกับฉันเลย ^^"
**21** **21** **21**

พี่นกส่งการบ้านเเต่ละที น้องลิงนี่แทบกระอัก (ความหวาน)
.. ให้มันได้อย่างนี้สิน่า #สายนก เเต่ก็จะมีป๊อชายฟินๆ มาให้จิ้นตล๊อด ตลอด ^^

แอบจินตนาการฉากบนเรือ เหมือนกับว่านางเอกโดนพระเอกขอเเต่งงานนนนนน อ๊าย!!!! ถ้าเป็นน้องลิงเเบบนี้ไม่ปล่อยเเล้วพี่จ๊ะพี่จ๋า เเค่วันเดียวก็ขอให้ได้ครอบครอง 5555+ (อินจัด)
 **34** **34** **34**

ปอลิง
- อิจฉาในความที่นางเอกได้ช่อดอกไม่ ชีวิตนี้ยังมิเคยลิ้มลองฉากเเบบนี้บ้างเลยยยยยยย
-รอการบ้านจิ้นๆ รอบต่อไปนะคะ ^^

 **06** นานๆพี่นกจะหาได้สักทีค่ะ อิอิ เลยอยากเก็บทุกรายละเอียด เขียนนานมากค่ะฉบับนี้
ยิ่งกว่านั้นนะ พี่เสือ หรือ ป๊า ของเรานี่สิ ชม บอกว่าโรแมนติกมาก น่ารักดี แต่
"ฉากบนเรือ น่าจับปล้ำมาก" พี่นกแบบว่า เฮ้ยยยย "เด๋วๆป๊าจะให้ใครปล้ำใครคะ 555"
ต้องเตือนสตินิดนึงว่า "ลูกป๊าเป็นผู้หญิงนะคะ" แต่นางแบบ แหม...ก็โรแมนติกซะขนาดนั้น  **34**
ป๊าเรากะแอบบมีโมเม้นร้ายกาจเนอะ  **11**

ปล.พี่กะม่ายรุชาตินี้จิเจอคู่จิ้นแบบนี้อีกเมื่อไหร่ สงสัยหนูต้องรอต่อไปนะคะ

#เป็น FC สายนกต้องอดทน
...ความสวยที่หนูมีน่ะพอไปวัดไปวา แต่ความฮาที่มีอ่ะ อันลิมิต...

"รับงานเที่ยว ทุกเพศนะคะ ชาย หญิง ทอม ดี้ เลส ได้หมดถ้าสดชื่น กั๊กๆ"
#บริการสไตล์สายฮา ทุกรีราาาเน้นความบันเทิง อรรถรสค่ะ!!!
#พี่อาจจะมาด้วยใบหน้าพาจิตดับ แต่หนูจะส่งพี่กลับพร้อมรอยยิ้ม ^^

ปล.สำหรับพี่ๆที่หางานแรงสายนกขออนุญาตผ่านนะคะ ^^