ผู้เขียน หัวข้อ: HW20:From Rhythm to Photo : Image with sexual attraction  (อ่าน 1621 ครั้ง)

mzazaza2015

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 278
  • People Like This 103
HW20:From Rhythm to Photo : Image with sexual attraction
« เมื่อ: เมษายน 30, 2017, 07:49:13 AM »
 **36** ...........งานธีมนี้ เกิดเพราะผมชอบถ่ายรูป แต่ผมเริ่มมาจากงานจ้างเที่ยวแบบนัว งานก้อเลยออกมาแนวนี้ครับ ไม่ได้ถ่ายรูปเก่ง หรือเรียนมาเลยคร้าบ แค่ชอบคร้าบ.............

      มาแล้วครับกับนางแบบคนแรกของเทปหน้า B อิอิ เพราะธีมนี้ ผมกะว่าครบ 12 คน 12 เพลง ได้ 1 อัลบั้มพอดี นับวันนี้ผมได้ 7 เพลง 7 นางแบบเรียบร้อยแล้ว ก็พอดีเทปหน้า A ที่เหลือก้อเทปหน้า B เหมือนเคยครับ เพื่อเพิ่มอรรถรสในการอ่านฟังเพลงที่น้องเค้าเลือกหลังจากได้เห็นรูปตัวเองครอไปด้วยนะคร้าบ https://www.youtube.com/watch?v=6EEW-9NDM5k




     น้องคนนี้……เริ่มต้นได้น่ารัก เพราะน้องทักมาตอนผมติดประชุม ปกติบ่อยครั้งที่น้องๆจะทักมาแล้วผมติดงาน น้องๆก้อมักจะตอบกลับมาว่า “โอเคค่ะ” แต่น้องคนนี้ตอบได้น่ารัก “สู้ๆค่ะ” ทำเอาผมอมยิ้มในที่ประชุม 555 พอได้มีโอกาสคุยกันก้อคุยเล่นนิดหน่อย แต่พอได้เห็นรูปคำถามแรกที่ผมต้องถามน้องคือ “น้องครับอายุเท่าไหร่” น้องตอบกลับมา “15+ ค่า” ผมตกใจแทบจะหยุดการสนทนา เพราะถ้าดูจากรูปน้อง มันก้อพอเชื่อได้ แต่ปรากฏน้องล้อเล่น คุยไปคุยมาน้องเรียนสาขาแปลกๆดี ก้อทำให้ผมมีเรื่องที่จะได้คุยกะเธอ เราก้อคุยกันพักนึง สารภาพตามตรงไม่ได้คุยเรื่องงานเลยให้ตายสิ 

     หลังจากคุยกันได้พักนึง ผมก้อวกเข้าเรื่องงานจนได้ น้องคนนี้ไม่เคยรับงาน แต่น้องดูเป็นคนที่แคร์คนที่คุยด้วยนะเช่นประโยคที่ทำผมอมยิ้ม “เจอกันก่อนก็ได้โน๊ะ ถ้าพี่ถูกใจหนูค่อยว่ากัน 555” จนในที่สุดก้อได้เจอน้อง แต่ครั้งแรกเจอกันเวลาจำกัดมากเพราะน้องติดธุระ น้องก้อน่ารักยิ้มตลอด และเราก็นัดกันอีกจนเกิดเป็นการบ้านฉบับนี้  ตอนส่งรูปห้องที่จะถ่ายไปให้น้อง น้องบอกเดี๋ยว “หนูจะเอาชุดไปให้เข้ากับห้อง” ทำเอาผมตื่นเต้นอยากรู้ว่าชุดเธอจะเป็นยังงัย





      ในที่สุดเมื่อเจอเธอ เธอมาพร้อมด้วยเสื้อผ้าที่เธอเลือกแล้ว มีเสื้อกล้ามสีเทา กางเกงยีนส์ขาสั้น เดรสสีดำลายลูกไม้ เดรสสายเดี่ยวสีแดงเสื้อแนบเนื้อ ความจริงชุดน้องถ้าดูปกติก้อไม่ได้เซ็กซี่มากมายอะไร แต่ไม่รู้ทำไมพอน้องใส่เท่านั้นแหละ ผมนี่รู้สึกขึ้นมาทันทีว่า เอ้ยนี่มันเสื้อชุดเดียวกะที่เราหยิบดูเมื่อกี้รึป่าว   เราเริ่มต้นกันด้วยชุดเสื้อกล้าม น้องโพสท่าได้ดี แนวการโพสหน้าและท่าทางของน้องออกไปทางนิ่งๆ เซ็กซี่ๆ ตาของน้องเค้าสวยและน้องกรีดตาได้คมทั้งๆที่หน้าตาออกไปทางสาวเหนือ เมื่อน้องเริ่มฟีลลงท่าทางการโพสยิ่งรุกหนักขึ้น สุดท้ายกลายเป็นบราสีดำกะกางเกงยีนส์ขาสั้น ซึ่งมันตัดกับสีผิวของน้องเค้าได้ดีทีเดียว กว่าที่เราจะไล่ถ่ายกันครบทั้ง 3 ชุด เวลาก้อผ่านไปชั่วโมงกว่า เราดูคุ้นเคยกันแม้น้องจะเป็นคนไม่ค่อยพูด แต่เมื่อเริ่มบทสนทนาเธอก็เป็นคนที่ต่อบทสนทนาได้น่าสนใจคนนึงเลยทีเดียว





          เมื่อมาถึงฟีลแฟน น้องคนนี้เป็นน้องที่ไม่ใช่แค่ท่าทางโพสเท่านั้นที่เซ็กซี่ เมื่อน้องขยับเข้ามาใกล้และถูกสัมผัสด้วยเพศตรงข้ามอย่างผม หน้าตาและท่าทางเธอจะเหมือนที่ผมมองผ่านเลนส์เมื่อกี้ไม่ผิดเพี้ยน แบบนี้เองใช่มั้ยที่เค้าเรียกว่าผู้หญิงที่มีแรงดึง.......... ฟีลที่ได้เมื่อกอดกันกับน้องคนนี้ไม่น่ารักคิกขุ แต่ออกไปทางสวยงาม และเร่าร้อน ทำเอาเปียกปอนกันไปทั้งคู่ จนต้องให้น้องไปนอนแช่อ่างฟองสบู่
    เมื่อน้องได้เริ่มลงไปนอนในอ่าง ปรากฏว่าสีหน้าเธอเริ่มกลับไปเหมือนเด็ก มีรอยยิ้ม มีท่าทางที่เริ่มดูสดใส จนผมต้องเดินไปหยิบกล้อง แต่.........แค่เธอได้ยินเสียงกดชัตเตอร์ก็เป็นดังภาพครับ อารมณ์ ฟีลลิ่ง แห่งความร้อนแรงของเธอทำเอาสบู่ในอ่างแทบละลาย เลยถ่ายกันตรงนี้นานเป็นพิเศษ น้องคนนี้เป็นอีกคนที่คนถ่ายน้อยฝีมืออย่างผมกล้าที่จะถ่ายนู้ด อารทกับเธอ เพราะท่าโพส และองค์ประกอบอื่นๆของเธอทำเอาผมกดอะไรก้อไม่ออกมาน่าเกลียด ตอนแรกผมก้องงๆว่าทำไมเป็นแบบนั้น แต่พอได้กลับมานั่งดูรูปที่ถ่ายวนไป ผมจึงเข้าใจ ไม่ใช่แค่ท่าทางการโพส แต่เป็นสีหน้าแววตาของเธอซึ่งแทบตลอดทุกรูปเธอทำหน้าตาเหมือนกำลังแกล้งคนรัก ออกแนวประมาณยั่วด้วยสายตา ริมฝีปาก เสียดายที่ไม่สามารถให้เห็นได้ แต่บอกได้เลยว่าใครได้ถ่ายน้องคนนี้น่าจะต้องมีฟีลเหมือนผมแน่นอน



     ก่อนจากกันก้อเหมือนเดิม เธอเป็นคนง่ายๆ รับบทสนทนาได้สนุก เหมือนทุกอย่างที่เธอเจอเธอรับมือกับมันได้ แม้จะยังเรียนแต่มุมมองและแววตาของเธอเวลาคุยเหมือนผู้หญิงที่เข้าใจวิถีของการดำรงอยู่อันมีสเน่ห์ของตัวเธอเองเอาจริงๆตอนส่งรูปกลับแล้วขอให้เธอเลือกรูปที่ชอบกลับมา ผมนี่แทบสำลักน้ำการโพสว่าร้อนแล้ว รสนิยมการเลือกรูปนี่ช่างเอาใจตากล้องสายทะลึ่งอย่างผมเหลือเกิน จนผมต้องบอกไปว่าอยากได้รูปไปลงการบ้านเลือกใหม่เถอะ อันนี้มัน 20+ ไป เธอจึงเลือกกลับมาใหม่เป็นภาพประกอบอย่างที่ปรากฏในการบ้านฉบับนี้ สรุปข้อดีของน้องคนนี้ น้องเป็นคนตรงเวลา แคร์ความรู้สึกคนอื่น ผม ตา ริมฝีปากเซ็กซี่ ผิวพิมนิยม และหุ่นออกไปในทางสาวเซ็กซี่ สรุปง่ายๆว่าจะถ่ายอะไรน้องคนนี้ออกลุคเซ็กซี่หมดครับไม่รู้ทำไม 55555



     ......สำหรับน้องที่สนใจจะถ่ายรูปแนวนี้กะผม มันไม่ได้น่ากลัวอย่างที่คิดนะคร้าบ ลองเข้ามาพูดคุยกันก่อนได้นะครับ แต่ออกตัวก่อนเลยคร้าบ ผมไม่ได้เรียนมาทางนี้ และไม่มีหลักการหรือทฤษฎีอะไรเยอะ งานก้อไม่ใช้ถ่ายแบบเดียวแต่เป็นถ่ายฟีลแฟน แต่รับรองว่านางแบบจะฟินแน่นอนครับ อิอิ มาลองกันดูนะคร้าบ (mline2015)


The Yong

  • VERIFY USER
  • Sr. Member
  • *
  • กระทู้: 499
  • People Like This 285
  • ช่างภาพใจดี ถ่ายโปรไฟล์ฟรี แถมตังให้ด้วย อิอิอิ
Re: HW20:From Rhythm to Photo : Image with sexual attraction
« ตอบกลับ #1 เมื่อ: เมษายน 30, 2017, 08:09:35 AM »
สวยงาม น่าค้นหา ดูแล้วฟินเลยครับท่าน ^^  **32**  **32**  **32**
A Whiter Shade of Pale

FENNIK

  • Newbie
  • *
  • กระทู้: 31
  • People Like This 14
Re: HW20:From Rhythm to Photo : Image with sexual attraction
« ตอบกลับ #2 เมื่อ: พฤษภาคม 10, 2017, 10:53:42 PM »
อ้ากกก อยากโพสสวยๆเซ็กซี่มั่นๆได้แบบนี้  **19**
[       ...มันจะนิ่มๆหน่อย     ]]