ผู้เขียน หัวข้อ: ^^Saiinok HW^^ No.03 การบ้านสไตล์สายนก ในตอนที่มีชื่อว่า "วันสบายๆ กับผู้ชายรักแมว" เมี้ยวววววว  (อ่าน 3004 ครั้ง)

^0^คุณหนูสายนก

  • Full Member
  • ***
  • กระทู้: 127
  • People Like This 65
  • "เป็นทุกอย่างให้เธอแล้ว แม้ว่าเธอไม่เคยเป็นอะไรกับฉันเลย ^^"
 **40** ติ้งงงงงง!!!
เสียงแจ้งเตือนใน PM ดัง พร้อมกับข้อความหนึ่งที่ทักสายนกมาว่า "สวัสดีคัฟ พี่สนใจงานจ้างเที่ยวคัฟ"
สายนกเลยขอ ID Line พี่เค้าไป ก็ทำความรู้จักกันตามสเต็ปสายนก ขอบอกเลยว่าผู้ชายคนนี้ทำให้สายนกประทับใจได้ ตั้งแต่ยังไม่เจอหน้ากันเลย คือตั้งแต่แรกที่เริ่มคุยพี่เค้าดูเป็นคนที่เข้าถึงยาก ในความคิดสายนกนะคะ พี่มาพร้อมกับโจทย์งานที่ทำเอาสายนกถึงกับกุ้มขมับเลย  **19**
>>ผู้ชายรักแมว : "พี่อยากให้หนูสร้างรอยยิ้มให้พี่หน่อยครับ"
>>สายนก : "สั้นๆแค่นี้เลย (เอิ่ม...แระยังไงดี งานยากอีกแระ) เอ่อ...แล้วพี่ชอบอะไรเป็นพิเศษบ้างคะ หรือมีที่ไหนที่อยากไปรึเปล่า (พยายามหาข้อมูลก่อน อย่างน้อยๆรู้ว่าชอบอะไร ก็ยังง่ายขึ้น)
>>ผู้ชายรักแมว : "ไม่ครับ พี่ไม่ได้มีที่ๆอยากไป แล้วก็ไม่ได้ชอบอะไรเป็นพิเศษ เอาเป็นว่านอกจากดูหนัง พี่ไปได้หมดครับ"
>>สายนก : o_O "แม่เจ้าาาาาา ขอบเขตงาน กว้างม้ากกกกก" เอาไงดีล่ะ ข้อมูลน้อย แถมพี่เค้าก็พูดน้อยอีก แบบนี้สงสัยจะแย่ สายนกเลยต้องเริ่มคิดแผนตีสนิท เผื่อจะได้ข้อมูลเพิ่มเติม (ใช้ความพูดมากของตัวเอง ให้เป็นประโยชน์ อิอิ)  **34**

...หลังจากนั้น สายนกก็ทักไปคุยกับพี่เค้าทุกวันๆ เสนอสถานที่เที่ยวบ้าง คุยเรื่องทั่วไปบ้าง จนพี่เค้าเริ่มคุยเริ่มคุยกับสายนกมากขึ้น หลังจากคุยกันมา 2-3 วันทำให้สายนกรู้ว่า จริงๆแล้วพี่เค้าใจดีกว่าที่สายนกคิดไว้มาก แถมยังตามใจสายนกอีกด้วยล่ะ ^o^ แสดงว่าขั้นแรกของสายนกประสบความสำเร็จ แล้วมันก็ยังทำให้สายนกได้เห็น น้ำใจของพี่ชายคนนี้เมื่อมีเหตุการณ์ไม่คาดคิดเกิดขึ้น เพราะน้องเหมียวสุดรักของนางทาสสายนก เกิดซน จับจิ้งจก จนตกบันไดจากชั้นสองลงมา เดินขากะเพลกๆ เลย (น่าฉงฉานนนน TT)
ด้วยความที่สายนกกลุ้มใจก็เลยเล่าให้พี่เค้าฟัง ปรากฏว่านางไปถามข้อมูลจากสพญ.มาให้เลยค่ะ แถมยังโอนเงินมาบอกให้พาน้องแมวไปหาหมอ สายนกปฏิเสธไปครั้งแล้วครั้งเล่า สุดท้ายสายนกก็ต้องยอมแพ้ แต่ขอให้เป็นการโอนค่าจ้างล่วงหน้านะคะ ไม่ใช่ว่าให้เงินเฉยๆ พี่เค้าโอเค ก็โอนเงินมาค่ะ และโอนมาเยอะกว่าค่าจ้างสายนกซะงั้น สายนกถ้วงพี่เค้ากลับเฉยๆ และให้เหตุผลมาสั้นๆว่า "พี่อยากให้เท่านี้อยู่แล้วครับ" สายนกเลยได้พาน้องเหมียวไปหาหมอในเย็นวันนั้น และถ่ายรูปโรงพยาบาลกะใบเสร็จที่พาน้องเหมียวไปตรวจไปยืนยันความบริสุทธิ์ใจเรียบร้อย ว่าสายนกพามาจริงๆ (กลัวพี่เค้าคิดว่าไปหลอกเอาเงินเค้ารึเปล่าเพราะยังไม่เคยเจอกันเลย) พี่เค้าบอกว่า "ไม่เป็นไรครับพี่ไม่ซีเรียสแค่ไม่อยากให้น้องเหมียวเป็นอะไร ไปเช็คให้ชัวร์จะได้อุ่นใจครับ"...
 **36** หูยยยยย ผู้ชายรักแมว ข้อนี้ทำให้สายนกประทับใจนะคะ เค้ากล้าโอนเงินให้คนที่ไม่เคยเห็นหน้า เพียงแค่อยากช่วยน้องเหมียว "สายนกทั้งซึ้งใจและขอขอบคุณ ผู้ใหญ่ใจดีมา ณ จุดๆนี้ ด้วย นาคะ" (เสียงพูดแบบพริตตี้)
ปล.เกือบดีแระ ถ้าไม่กระแดะเสียงพูดนะ นังนก กั๊กๆ^^  **34**

...ด้วยเหตุนี้เจ้าค่ะ สายนกถึงได้นึกถึงสถานที่นึงที่จะพาพี่เค้าไป แล้วคิดว่าพี่เค้าน่าจะชอบเหมือนๆกัน และวันนัดก็ใกล้เข้ามาทุกที สายนกเลยทำการแพลนทัวร์แบบจริงจัง เพราะศึกษานิสัยพี่เค้ามาสักพักแล้ว ตั้งใจว่าคราวนี้สายนกจะจัดให้เป็นกรณีพิเศษเพื่อขอบคุณความมีน้ำใจของพี่เค้าด้วย ทัวร์กันเต็มๆวัน ตั้งแต่ 10.00 - 17.00 น. สถานที่เน้นเดินทางง่าย สะดวกและ ไม่ร้อน เป็นหลักค่ะ...  41

...และวันนัดก็มาถึง...
เวลา 10.30 น. ณ MRT หัวลำโพง สายนกยืนรอพี่ชายอยู่ที่ท่าน้ำ (ทางออกสองก็พอนังนู๋นก มุขไม่ฮา พาคนอ่านเงียบ อย่าปล่อยเยอะนัก)   **20** ง่า ขอโต๊ดด ขยันไปนิส

>>ผู้ชายรักแมว : ใช่น้องนกรึเปล่าครับ ?  **04**

...สายนกเหลือบมองไปตามเสียงเรียก เจ้าของเสียงคือชายหนุ่มในชุดเสื้อเสิ้ตสีดำกางเกงขายาว กับกระเป๋าสพายข้างแบบผู้ชาย ลุคโดยรวมดูสบายๆค่ะ

>>สายนก : ใช่ค่ะ ^^ ยิ้มหวาน นี่เองฮีโร่ ที่ช่วยลูกสาวสายนกเอาไว้ เราทักทายกันเล็กน้อย ก่อนสายนกจะหยิบหมวกสีดำที่ซื้อมาให้พี่เค้าใส่ระหว่างเดินทาง (เนื่องจากพี่เค้าเป็นคนเหงื่อออกง่าย สายนกคิดว่ามีหมวกสักใบคงช่วยได้ ^^)

...เราเริ่มต้นทริปกันที่สายนกพาพี่เค้าไปทำบุญ ที่วัดย่านสำเพ็ง เป็นวัดเก่าแก่ และมีจระเข้เลี้ยงอยู่ที่วัดด้วยล่ะ >< (ที่ไปเพราะงี้แหละ อยากดูพี่เข้ อิอิ)...

>>สายนก : เราไปซื้อสังฆานมาถวายกันเถอะนะคะ พี่จะได้มีแต่เรื่องดีๆเข้ามาในชีวิต อะไรไม่ดีก็ทิ้งไว้ที่นี่นะคะ ^o^ ว่าแต่ พี่เกิดวันอะไรคะ?
>>ผู้ชายรักแมว : "พี่เกิดวัน...ครับ" อุ้ยยยย ไม่น่าเชื่อ เกิดวันเดียวกับสายนกเลยเจ้าค่ะ บังเอิญ โลกกลม รึพรหมลิขิตน๊าาาา ^o^ งานนี้ได้ผู้ชายแล้วยังได้บุญอีกด้วย อิอิ คุ้มค่ะคุ้ม (มโนตลอด) บอกให้นิดแระกันว่า เค้าว่าคนเกินวันนี้เป็นคนที่มีเสน่ห์ เจ้าค่ะ ว่าแล้วก็ 1...2...3 พี่ป้างมา "พอดูรวมๆแล้วมีสเน่ห์เหลือเกิน ไม่ต้องมาเขิน ฉันพูดจริงๆ" (อร๊ายยยย พอๆ เข้าเรื่องสักที คนอ่านลำไยว้อยยย)  **15**
>>สายนก : งั้นพี่อยากใส่อะไรบ้างคะ รึจะให้หนูเป็นคนเลือกให้ ?
>>ผู้ชายรักแมว : หนูเลือกเลยค่ะ เท่าไหร่ก็ได้ที่หนูอยากใส่เลย (น่าลั๊กโน๊ะ) แต่ด้วยความว่าเราเกิดวันเดียวกัน สายนกเลยเลือกได้ง่ายๆเลยค่ะ เน้นที่ความเจริญรุ่งเรืองในหน้าที่การงานเป็นหลัก

...ทำบุญเปิดรับสิ่งดีๆเรียบร้อยเราก็เดินดูบรรยากาศภายในวัด ต้องบอกว่าเป็นวัดที่สวยและมีอะไรแปลกตาให้เราชมเยอะทีเดียวแต่เนื่องจากเวลาที่จำกัด เราเลยเดินดูรอบๆวัดไม่ได้ทั้งหมด เพราะยังมีอีกหนึ่งไฮไลท์ ที่สายนกจะพลาดไม่ได้เลย คือบ่อจระเข้ที่ทางวัดเลี้ยงไว้ ^o^ มีพี่เข้ตัวใหญ่ 1 ตัว และตัววัยรุ่นอีก 2 ตัว ระหว่างที่ดูสายนกก็เล่าประวัติคร่าวๆของสาเหตุที่มีพี่เข้ยุในวัดให้พี่ชายฟัง แล้วก็พากย์เสียงตัวเองแทนความคิดพี่เข้ เช่น
>>พี่เข้วัยรุ่นตัวแรก : แกๆ ดูอิผู้หญิงชุดแดงๆนั่นดิ (ตัวสายนกเอง อิอิ) แม่งพูดมากว่ะ นอนไม่หลับเลยเนี่ย (น้ำเสียงแบบรมบ่จอย)  **05**
>>พี่เข้วัยรุ่นตัวที่สอง : เออว่ะ อย่าตกลงมาเชียวนะ จะงับให้สักที พูดอยู่นั่นแหละ ลำไยยยยยย
ฯลฯ   **03**
>>ผู้ชายรักแมว : 555 เรานี่คิดได้นะ ^o^  **11**

...พี่ชายดูผ่อนคลายมากขึ้น หลังจากฟังบทสนทนาในมโนน้อยๆ ของสายนก ที่มีกับพี่เข้ ไปหลายต่อหลายแบบ ก็ทั้งฮา ทั้งหมั่นไส้ไปพร้อมๆกัน (ไม่รุในใจอยากจะจับสายนกโยนไปให้พี่เข้งาบรึเปล่า อิอิ) เอาเถอะ เห็นพี่ยิ้มได้ หนูยอมเป็นเด็กติ๊งต๊องให้วันนึงก็ได้ (ก็เป็นอยู่ทุกวันไม่ใช่หรอหล่อนอ่ะ - -")...  **25**

...แล้วเราก็ไปต่อยังจุดที่สอง คือคาเฟ่แมวเล็กๆติด BTS ราชเทวี ชื่อร้าน Caturday CatCafe เจ้าค่ะ ร้านนี้สายนกภูมิใจนำเสนอมาก หลังจากที่รู้ว่าพี่ชายก็รักน้องแมว แถมเจ้าของร้านเค้าก็ออกตัวมาเลยค่ะว่าร้านเราเน้นน้องแมวสายฮา เลยคิดว่า น้องแมวในร้านก็น่าจะช่วยสายนกเรียกรอยยิ้มจากพี่ชายได้ไม่น้อยเลย ^^

11.30 น. (แอท)Caturday CatCafe

...เปิดประตูมาจะเจอกับห้องที่ใช้เก็บรองเท้าของบรรดาลูกค้าและอ่างล้างมือก่อนเข้าร้านค่ะ (เพื่อความสะอาดก่อนจะเข้าไปเล่นกับเด็กๆในร้าน อนามัยมากค่ะ)
...เปิดประตูเข้ามาในร้านนะคะ จะออกสไตล์โมเดิร์นผสมกับสไตล์ญี่ปุ่นค่ะ ในร้านจะเป็นโทนสีขาว สะอาดตา ถัดจากประตูมาเป็นเคาน์เตอร์ขายของที่ระลึก และขนมไว้ให้เราป้อนน้องแมวค่ะ แล้วถัดไปก็จะเป็นโต๊ะนั่ง แบบ 4 ที่นั่งเรียงกันไปค่ะ และนอกนั้นจะเป็นโต๊ะเตี้ยๆกับเบาะนั่งพื้น สไตล์ญี่ปุ่นค่ะ สายนกกับพี่ชายนั่งโต๊ะญี่ปุ่นที่อยู่ทางขวาสุด และแน่นอนว่า มีบรรดาน้องแมว นอนกันเต็มไปหมด (เล่นเอาสายนกยิ้มกว้างไปกับภาพที่เห็นเลยค่ะ เลือกไม่ถูกจริงๆว่าจะเล่นกับใครก่อนดี)  **39**
...เราสั่งอาหารมาสาม สี่อย่าง แล้วก็เริ่มเล่นกับน้องแมว ฟินนนนนนนนมากกกกกกก สายนกวิ่งเซลฟี่กับเด็กๆไปทั่วร้านเลยเจ้าค่ะ แต่ก็ไม่รู้ตัวนะ ว่าพี่ชายเค้าแอบมองยุล่ะ เพราะเค้ามาบอกตอนหลังว่า หนูดูมีความสุขมากเลยนะ รู้มั้ย? พี่เห็นเรายิ้มแล้วรู้เลย "พี่ดีใจนะที่หนูชอบ" (เอ๊ะ...เด๋วนะประโยคนี้ หนูควรต้องเป็นคนพูดไม่ใช่หรอ?) สักพักอาหารที่เราสั่งก็มาค่ะ สายนกเลยต้องละความสนใจจากบรรดาน้องแมว แล้วกลับมาหาพี่ชาย  **06**

>>สายนก : "เรากินกันก่อนดีกว่าเนอะ" สายนกจัดการตักอาหารให้ขุ่นพี่ชายที่กำลังวุ่นวายอยู่กับโทรศัพท์ เรื่องธุรกิจพันล้าน (เวอร์ไปล่ะนังนู๋นก)  **34**
>>ผู้ชายรักแมว : "ขอบคุณครับ" ยิ้มหวานให้สายนกหนึ่งที "ชอบที่นี่มากเลยใช้มั้ยเนี่ย ทิ้งไว้ทั้งวันเลยก็คงได้สินะ 55"
>>สายนก : "ช่ายค่ะ หนูเคยฝันว่าอยากมีร้านแบบนี้นะคะ มันคงมีความสุขมากเลย ถ้าเราได้ทำในสิ่งที่เรารัก มันคงเหมือนเราไม่ต้องทำงานไปตลอดชีวิต"
>>ผู้ชายรักแมว : "มิน่าล่ะ สนใจแต่แมว ไม่สนใจพี่เลย" (น่านนนนน เริ่มมีจิกกัดสายนกเบาๆ อิอิ)
>>สายนก : "โหยยยยย สนสิคะ แหม...ผู้ชายไรเนี่ย แม้แต่แมวก็นอยด์ได้ อิอิ"  **11**

...บทสนทนาระหว่างนั่งหม่ำนั้นค่อนข้างเป็นเรื่องส่วนตัว ที่ตลกๆ ฮา ของหนู ดังนั้นขอข้ามไปนะคะ ^^...

>>สายนก : "พี่สนุกรึเปล่าคะ มากับหนูเนี่ย เบื่อรึเปล่า?" สายนกถามไปเพราะกลัวว่าพี่ชายจะไม่ชอบแต่คำตอบที่ได้ก็ทำให้สายนกยิ้มกว้างได้เจ้าค่ะ
>>ผู้ชายรักแมว : "พี่ชอบนะ สนุกดี หนูคุยสนุก ใส่ใจดีค่ะ พี่ประทับใจนะ" (>< มิชชั่น คอมพรีสสสส ช้านทำให้พี่เค้าสบายใจได้ล๊าววว ปรบมือสิคะ รอไร 555)  41

...เราป้อนขนมน้องแมวกัน เล่นกันจนเพลินเลยค่ะ ดูเวลาอีกที บ่ายสองครึ่งแล้ว สายนกเลยต้องรีบสะกิดพี่ชายว่าเราควรต้องไปแล้วเพราะเด๋วจะไม่ทันไปจุดที่สามที่สายนกแพลนไว้ (ถึงอีกใจจะยังบอกว่า "อยู่ต่อเลยได้มั้ย อย่าพึ่งปล่อยให้ตัวช้านนนนไป อิอิ") สายนกเดินนำพี่ชายออกมาดูรูปเหล่าดาราที่มานั่งเล่นที่ร้าน ระหว่างรอพี่ชายจ่ายค่าเสียหายทั้งหมดของวันนี้ และก็พาพี่ชายไปต่อยังจุดที่สามเจ้าค่ะ

...จุดหมายต่อไปของสายนก คือ สยามโอเชี่ยน เวิลด์ เจ้าค่ะ ดูปลา ดูธรรมชาติ มันน่าจะทำให้พี่ชายสบายใจได้มากขึ้น สายนกเลยเลือกที่นี่เป็นที่เที่ยวที่สุดท้ายของทริปในวันนี้ค่ะ และมันก็ดันเป็นอะไรที่
บังเอิ๊นนนน...บังเอิญว่า พี่ชายชอบปลาทะเลเจ้าค่ะ ชอบตู้ปลาทะเลสวยๆ ดูแล้วเพลิน สบายตา (หนูเก่งมั้ยล่ะ เลือกที่เที่ยวโดนใจพี่ได้แบบเนี้ยยยย ^^)

...บรรกาศที่นี่ สายนกคงไม่ต้องอธิบายอะไรมากนัก ทุกคนคงจะพอนึกภาพออกนะคะ

...เดินเข้าไปก้าวแรก สายนกก็ทำพี่ชายหลุดขำออกมาได้แล้ว
>>สายนก : "ไหนฉลาม"  **03** พูดด้วยน้ำเสียงแระใบหน้าจริงจัง (เกินไป 555 เก็บอารมณ์หน่อย เดะเค้ารู้หมดว่าพึ่งเคยมาครั้งแรก)
>>ผู้ชายรักแมว : 555 ใจเย็นๆสิครับ มีอยู่ข้างใน เราค่อยๆเดินดูไปก่อนนะ
>>สายนก : "ได้ค่ะ ^^" รู้สึกเหมือนกลับไปเป็นเด็กน้อยอีกครั้งเลย...
...เจอปลาเยอะมากๆเลยค่ะ นีโม่ โดรี่ พีช(ปลาดาว) เออร์ซูล่า(ปลาหมึก) แอเรียล(เงือกน้อย) ฯลฯ ซึ่งทุกชื่อที่สายนกโพล่งออกมาในทันทีที่เห็นนั้น ล้วนมาจากชื่อเรียกในหนัง ในการ์ตูนที่สายนกชอบดูทั้งสิ้น เลยทำให้พี่ชายหลุดขำในความ***ตะมุตะมิ***ของสายนก ^o^  41
...อธิบายเพิ่มเติมเผื่อคนที่ยังไม่รู้ เพื่ออรรถรสในการอ่านเจ้าค่ะ
***ตะมุตะมิ*** คือ คำพูดของบรรดาเอฟซีสายเกาหลีที่จะใช้เรียกอากับกิริยาเหมือนเด็กๆน่ารักน่าเอ็นดูของเหล่าไอดอลเกาหลีของเค้าน่ะค่ะ

...พี่ชายพานกเดินดูจนทั่วเลยเพราะว่าพี่ชายมาที่นี่หลายครั้ง ก่อนจะพาสายนกไปบริเวณห้องที่พื้นเป็นกระจกมองลงไปเห็นปลาตัวใหญ่ๆว่ายเต็มไปหมดเลยค่ะ แล้วอยู่ๆ พี่ใหญ่ (ฉลามขาวตัวใหญ่ฝุดๆ) ก็ว่ายผ่านขาเราไปเลย คนที่อยู่ในห้องส่งเสียงกรี๊ดกร๊าดตื่นเต้นกันใหญ่ (สายนกก็ตื่นเต้นนะแต่กลัวมากกว่า กลัวกระจกแตก  **25** ) ซึ่งต่างกะพี่ชายที่ยืนอยู่ข้างๆมาก รู้สึกจะชอบอกชอบใจเป็นพิเศษที่เห็นว่า สายนกกลัวที่จะยืนอยู่บนกระจก  **11**
>>ผู้ชายรักแมว : "คนเราเนี่ยน๊า กลัวก็กลัว อยากดูก็อยากดู เด็กน้อยจิงๆ 555"
>>สายนก : ค้อนควับทันทีที่ได้ยิน (แต่ก็เถียงไม่ได้ ><) ชิ...อย่าให้ถึงทีหนูมั่งล่ะกัน ย่นจมูกใส่ พร้อมสะบัดหน้า เดินนำไป เจ็บใจกะเสียงหัวเราะที่ตามมาข้างหลังจริงๆ  **20**

...ที่นี่เรามีโอกาสได้พูดคุยและทำความรู้จักกันมากขึ้น ดีที่ว่าพี่ชายสายนกก็เคยเลี้ยงปลาทะเล เลยมีความรู้ไว้คุยกับพี่ชายพอประมาณ (ดีนะที่เราชอบเรียนรู้สิ่งรอบๆตัว^^) และที่นี่ก็ทำให้พี่ชายได้มีโอกาสแกล้งสายนกมากขึ้น เช่น ให้สายนกทำทุกอย่างที่เค้ามีไว้สำหรับเด็ก เน้นว่า สำหรับเด็ก!!!
...ชิส์...แต่ก็นะ สายนกให้อภัยค่ะ เพราะพี่ชายอุตส่าห์พาสายนกไปทำเหรียญที่ระลึกจากตู้กดอัตโนมัติ ที่เค้ามีให้เพื่อดึงความสนใจจาก เด็ก!!! โดยเฉพาะ
>>สายนก : "หนูไม่เด็กนะ แต่หนูแค่ชอบเฉยๆ" พูดไปแระขมวดคิ้วเป็นเชิงโต้แย้งความคิดของพี่ชายด้วยภาษากาย  **03**
>>ผู้ชายรักแมว : อิอิ อมยิ้มมุมปากใส่สายนก  **34** (ร้ายกาจจีๆผุชายคนนี้)

...หลังจากเดินเล่นเสร็จแล้ว พี่ชายก็พาสายนกไปทานข้าวที่ร้านอาหารญี่ปุ่นในพารากอนนั่นแหละเจ้าค่ะ ปิดท้ายทริปกันแบบอิ่มฝุดๆไปเลย เวลาตอนนั้นก็ราวๆ สามทุ่มว่าแล้ว พี่ชายเลยพูดกับสายนกว่า

>>ผู้ชายรักแมว : "วันนี้มันก็ดึกแล้วนะครับ เด๋วพี่นั่งรถไปส่งหนูก่อน ดีกว่าแล้วค่อยกลับ
>>สายนก : "ไม่เป็นไรค่ะพี่ หนูกลับได้ หนูเกรงใจค่ะ แล้วแถมวันนี้พี่ก็ซื้อบัตรแรฟบิทให้หนูติดตัวไว้แล้ว แค่นี้ก็มากพอแล้วค่ะ" (เล่าข้ามไปช็อตนึงคือ พี่ชายสังเกตุว่าสายนกมักจะใช้ BTS ในการเดินทางตลอดทั้งวันแต่ดั๊นนนน ไม่มีบัตรรายเดือน อิอิ สายนกก็ไม่ได้ใช้บ่อยถ้าซื้อแระไม่ได้ใช้มันเปลืองตังหนูง่า เสียดาย พี่ชายเรยแอบไปซื้อตอนไหนไม่รุ เดินมายื่นให้เฉยเลย เติมตังไว้พร้อมเลยค่ะ ^O^) พี่ชอบพูดแต่ว่าหนูอ่ะใส่ใจดีจัง แต่พี่รู้มั้ยคะว่าตัวพี่ก็เป็นคนใส่ใจนะ
>>ผู้ชายรักแมว : "ไม่เป็นไร มันดึกแล้ว ให้พี่ไปส่งเหอะ จะได้นั่งรถไปสบายๆ เด๋วพี่เรียกอูเบอร์ไปส่ง นั่งยาวๆถึงบ้านเลย แล้วพี่ค่อยนั่งต่อกลับบ้าน โอเคนะคะ"
>>สายนก : "งั้นก็ตามใจพี่แล้วกันค่ะ ขอบคุณนะคะ ^^" เป็นห่วงสายนกด้วย น่าลั๊กโน๊ะ

...ระหว่างทางสายนกก็เล่าเรื่องผีประกอบการเดินทางไปแก้ง่วง แต่ดูพี่คนขับรถก็จะอินใช่ย่อย มีเล่าประสบการณ์ ตัวเองผสมมาด้วย อิอิ เป็นหนึ่งวันเต็มๆ ที่นกอยู่กับพี่ชาย เคสแรกจริงๆที่เหมาให้ทั้งวันขนาดนี้ ปกตินานสุดก็ 4-5 ชั่วโมง เต็มที่ค่ะ แต่ก็สนุกจริงๆ พอถึงบ้านพี่ชายก็หยิบห่อเล็กๆ ยื่นให้สายนก

>>ผู้ชายรักแมว : "อันนี้พี่ให้หนูนะ เก็บไว้เป็นที่ระลึก"
>>สายนก : รับมาดู เลยเห็นว่ามันเป็นผ้าคลุม จากร้าน น้องแมวที่สายนกเคยพูดกะพี่เค้าว่ามันน่ารักมากๆเลย ^^ (แต่ส่วนตัวคิดว่ามันแพงไปหน่อยสำหรับสายนกก็เลยไม่ได้คิดจะซื้อกลับมาน่ะค่ะ) แล้วไม่รู้พี่เค้าไปแอบซื้อมาตอนไหน เล่นเอาหนูปลื้มจนวินาทีสุดท้ายเลยนะคะเนี่ย พี่ใจดีกับหนูสุดๆเลย
>>ผู้ชายรักแมว : "อ่อ เกือบลืมครับ" พี่ชายส่งแบงค์สีเทาๆมาให้สายนกบอกว่าพี่เพิ่มให้นะครับ คิดซะว่าเป็นค่ารถก็ได้ สายนกยิ้มและตอบกลับไปว่า
>>สายนก : "ไม่เป็นไรค่ะ วันนี้พี่ให้หนูมามากพอแล้ว พี่มีน้ำใจแต่หนูก็ขอรับด้วยใจพอนะคะ ^^"  **26** และสายนกก็รับมาแต่ผ้าคลุมจากพี่ชายก่อนจะแยกกัน (แปปเดียวแระก็คุยไลน์ต่อ 555)

...เป็นอันว่าจบไปอีกหนึ่งทริปกับหนึ่งวันเต็มๆของสายนกในโจทย์ที่สายนกคิดว่ามันยากมากๆ "พี่อยากให้หนูสร้างรอยยิ้มให้พี่ครับ" เพราะพี่พูดน้อย หนูถึงต้องทำทุกอย่างเพื่อตีโจทย์นี้ให้ได้ หวังว่าทริปๆที่หนูจัดให้จะทำให้พี่ยิ้มได้นะคะ แล้วก็ขอบคุณสำหรับทุกอย่างด้วยค่ะ...

...The End... : แล้วพบกันใหม่ฉบับหน้านะคะ  **38**

Spacial : ไลนนนนนนน์!!!! เสียงไลน์นัดหมายใหม่จากผู้ชายรักแมว กับการพบกันครั้งที่สองของเราจะเป็นยังไง ฝากติดตามด้วยนะคะ บ๊ายยยย ^o^


















...ความสวยที่หนูมีน่ะพอไปวัดไปวา แต่ความฮาที่มีอ่ะ อันลิมิต...

"รับงานเที่ยว ทุกเพศนะคะ ชาย หญิง ทอม ดี้ เลส ได้หมดถ้าสดชื่น กั๊กๆ"
#บริการสไตล์สายฮา ทุกรีราาาเน้นความบันเทิง อรรถรสค่ะ!!!
#พี่อาจจะมาด้วยใบหน้าพาจิตดับ แต่หนูจะส่งพี่กลับพร้อมรอยยิ้ม ^^

ปล.สำหรับพี่ๆที่หางานแรงสายนกขออนุญาตผ่านนะคะ ^^

BunnyR

  • Jr. Member
  • **
  • กระทู้: 91
  • People Like This 64
  • Now I see, if I wear a mask, I can fool the world.
บอกได้คำเดียวว่าการบ้านน่าร้ากมากข่าาา คุณพี่ก็น่ารัก คุณหนูนกก็น่ารัก >.<
ขนาดอ่านยังรู้สึกดีเลยค่ะ บันนี่รอติดตามตอนต่อไปอยู่นะค้า 41
กระต่ายหน้าตาดีที่มีแฟนแล้ว

^0^คุณหนูสายนก

  • Full Member
  • ***
  • กระทู้: 127
  • People Like This 65
  • "เป็นทุกอย่างให้เธอแล้ว แม้ว่าเธอไม่เคยเป็นอะไรกับฉันเลย ^^"
บอกได้คำเดียวว่าการบ้านน่าร้ากมากข่าาา คุณพี่ก็น่ารัก คุณหนูนกก็น่ารัก >.<
ขนาดอ่านยังรู้สึกดีเลยค่ะ บันนี่รอติดตามตอนต่อไปอยู่นะค้า 41

 **36** ขอบคุณนะจ๊ะบันนี่น้อย เรากะรออ่านการบ้านตะเองเหมือนกันนะจ๊ะ
นานๆ สายนกจิโผล่มาส่งการบ้านสักที ยังอุตส่าห์รออ่าน  **02**
แต่ก็งี้แหละ งานดีต้องใช้เวลาฮะ  **34**
สัญญาว่าจะมาลงอีก ถ้ายังมีคนหลงมาจ้างเรานะ  **30**

...ความสวยที่หนูมีน่ะพอไปวัดไปวา แต่ความฮาที่มีอ่ะ อันลิมิต...

"รับงานเที่ยว ทุกเพศนะคะ ชาย หญิง ทอม ดี้ เลส ได้หมดถ้าสดชื่น กั๊กๆ"
#บริการสไตล์สายฮา ทุกรีราาาเน้นความบันเทิง อรรถรสค่ะ!!!
#พี่อาจจะมาด้วยใบหน้าพาจิตดับ แต่หนูจะส่งพี่กลับพร้อมรอยยิ้ม ^^

ปล.สำหรับพี่ๆที่หางานแรงสายนกขออนุญาตผ่านนะคะ ^^

mzazaza2015

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 278
  • People Like This 103
 **36** รออ่านการบ้านจากนักเขียนคนนี้มานาน อิอิ ชอบๆ หวานๆ แม้จะไม่เหมาะกับวัยพี่ แต่พี่ชอบนะเหมือนย้อนวัยดี หนูคงสร้างรอยยิ้มให้กับพี่เค้าได้มากจริงๆ ดูจากที่อ่าน แวะมาเขียนอีกนะคร้าบ เพราะนอกจากจะสร้างรอยยิ้มให้พี่เค้าแล้วยังสร้างรอยยิ้มให้คนอ่านอย่างพี่ด้วยจร้า :)  **36**

^0^คุณหนูสายนก

  • Full Member
  • ***
  • กระทู้: 127
  • People Like This 65
  • "เป็นทุกอย่างให้เธอแล้ว แม้ว่าเธอไม่เคยเป็นอะไรกับฉันเลย ^^"
**36** รออ่านการบ้านจากนักเขียนคนนี้มานาน อิอิ ชอบๆ หวานๆ แม้จะไม่เหมาะกับวัยพี่ แต่พี่ชอบนะเหมือนย้อนวัยดี หนูคงสร้างรอยยิ้มให้กับพี่เค้าได้มากจริงๆ ดูจากที่อ่าน แวะมาเขียนอีกนะคร้าบ เพราะนอกจากจะสร้างรอยยิ้มให้พี่เค้าแล้วยังสร้างรอยยิ้มให้คนอ่านอย่างพี่ด้วยจร้า :)  **36**

ขอบคุณนะคะ ที่ตามอ่านตลอดเลย จิงๆหนูก็ตามการบ้านพี่นะ อิอิ
การบ้านหนูมันก็สำคัญพอๆกับเวลาที่ไปด้วยกันน่ะค่ะ
แค่บรรยายออกมาในรูปแบบของตัวอักษร ให้พี่ๆเจ้าของการบ้านเก็บไว้เป็นความทรงจำ
มันแทนคำขอบคุณจากหนูด้วย  **36**

ปล.ไม่รู้จะได้เขียนอีกรึเปล่านะคะ แต่ก็ขอบคุณมากเลยที่ให้เกียรติเรียกหนูเป็นนักเขียน  **02** ถึงหนูจะมิอาจเอื้อมไปเป็นแต่ก็ดีใจที่รู้ว่ามีคนชอบผลงานค่ะ
...ความสวยที่หนูมีน่ะพอไปวัดไปวา แต่ความฮาที่มีอ่ะ อันลิมิต...

"รับงานเที่ยว ทุกเพศนะคะ ชาย หญิง ทอม ดี้ เลส ได้หมดถ้าสดชื่น กั๊กๆ"
#บริการสไตล์สายฮา ทุกรีราาาเน้นความบันเทิง อรรถรสค่ะ!!!
#พี่อาจจะมาด้วยใบหน้าพาจิตดับ แต่หนูจะส่งพี่กลับพร้อมรอยยิ้ม ^^

ปล.สำหรับพี่ๆที่หางานแรงสายนกขออนุญาตผ่านนะคะ ^^

มะนาวหวาน

  • Newbie
  • *
  • กระทู้: 34
  • People Like This 11
ดีอ่ะ คุยเก่งดีจัง น่ารัก เป็นเค้านี่ เจอคนไม่รู้จัก ไม่สนิท ตื่นมาก **25**ไม่รู้จะพูดไรดี แต่ถ้าสนิทนี่ งุ้งงิ้งๆ อ้อนทั้งวัน
❌เบื่อFเสื้อผ้าไม่เคยทัน❌
จ้างเที่ยว 1,000 ดูแล10,000

^0^คุณหนูสายนก

  • Full Member
  • ***
  • กระทู้: 127
  • People Like This 65
  • "เป็นทุกอย่างให้เธอแล้ว แม้ว่าเธอไม่เคยเป็นอะไรกับฉันเลย ^^"
ดีอ่ะ คุยเก่งดีจัง น่ารัก เป็นเค้านี่ เจอคนไม่รู้จัก ไม่สนิท ตื่นมาก **25**ไม่รู้จะพูดไรดี แต่ถ้าสนิทนี่ งุ้งงิ้งๆ อ้อนทั้งวัน

 อิอิ สายนกพูดมากไง ถามนู้น ถามนี่ ทั้งวัน  **11**
แต่ใช้คำว่าคุยเก่ง พูดจาน่ารักง่า ยูสนี้
เล่นไปเรื่อยๆ เด๋วตัวเองก็ชินนะ แบบว่าคุยเก่งไปเองอ่ะ  **34**
...ความสวยที่หนูมีน่ะพอไปวัดไปวา แต่ความฮาที่มีอ่ะ อันลิมิต...

"รับงานเที่ยว ทุกเพศนะคะ ชาย หญิง ทอม ดี้ เลส ได้หมดถ้าสดชื่น กั๊กๆ"
#บริการสไตล์สายฮา ทุกรีราาาเน้นความบันเทิง อรรถรสค่ะ!!!
#พี่อาจจะมาด้วยใบหน้าพาจิตดับ แต่หนูจะส่งพี่กลับพร้อมรอยยิ้ม ^^

ปล.สำหรับพี่ๆที่หางานแรงสายนกขออนุญาตผ่านนะคะ ^^

Sandsea

  • Full Member
  • ***
  • กระทู้: 158
  • People Like This 53
***ขำตัวเอง จะคอมเม้นการบ้านแต่ดันกด pm****
จะบอกว่าตามอ่านการบ้าน ตั้งแต่ฉบับก่อนแร้ว
ดูมุ้งมิ้ง ตะมุตะมิ มากกกกกก
มีความฟินนนนน
ดูเป้น ผญ น่ารัก คุยเก่ง จังเลยคะ
อยากมีโมเม้น มุ้งมิ้ง แบบนี้บ้างอ่าา
 **02** **02**

^0^คุณหนูสายนก

  • Full Member
  • ***
  • กระทู้: 127
  • People Like This 65
  • "เป็นทุกอย่างให้เธอแล้ว แม้ว่าเธอไม่เคยเป็นอะไรกับฉันเลย ^^"
***ขำตัวเอง จะคอมเม้นการบ้านแต่ดันกด pm****
จะบอกว่าตามอ่านการบ้าน ตั้งแต่ฉบับก่อนแร้ว
ดูมุ้งมิ้ง ตะมุตะมิ มากกกกกก
มีความฟินนนนน
ดูเป้น ผญ น่ารัก คุยเก่ง จังเลยคะ
อยากมีโมเม้น มุ้งมิ้ง แบบนี้บ้างอ่าา
 **02** **02**

ขอบคุณที่ติดตามนะคะ ^^
พรีเซ้นไว้เยอะ ต้องทำให้ได้ค่ะ แต่ตะเองก็มีไม่ใช่หรอ โมเม้น มุ้งมิ้งแบบเนี้ยยย
สายนกแค่อยากให้ทุกคนยิ้มได้แค่นั้นเองง่า ^o^
เดะตะเองก็เจอ โมเม้นแบบเนี่ย เชื่อจิ  **34**
...ความสวยที่หนูมีน่ะพอไปวัดไปวา แต่ความฮาที่มีอ่ะ อันลิมิต...

"รับงานเที่ยว ทุกเพศนะคะ ชาย หญิง ทอม ดี้ เลส ได้หมดถ้าสดชื่น กั๊กๆ"
#บริการสไตล์สายฮา ทุกรีราาาเน้นความบันเทิง อรรถรสค่ะ!!!
#พี่อาจจะมาด้วยใบหน้าพาจิตดับ แต่หนูจะส่งพี่กลับพร้อมรอยยิ้ม ^^

ปล.สำหรับพี่ๆที่หางานแรงสายนกขออนุญาตผ่านนะคะ ^^

ลอ. ลิงจั๊กจั๊ก

  • Full Member
  • ***
  • กระทู้: 193
  • People Like This 227
  • น้องเป็นลิง .. ชอบหนีแม่เที่ยว ^^"
 41 41  41

(พี่)สายนก เเจกความฟินความสดใสอีกเเล้ววววววว~~
ร่าเริง พูดเก่งไปอี๊กกกกกกกกก 5555+
ประทับใจทุกสถานที่ๆไปเลยนะคะ ตะมุตะมิจริงๆ ทั้งคนถูกชวนเเละคนพาไป แอบฟินกับผู้ชายยิ้มยากกกกกก เพราะดูเเล้วน่าค้นหา
.. น้องลิงขอตั้งหน้าตั้งตารอการบ้านฉบับถัดไปเลยนะคะ ไม่ได้เร่งเเต่รีบๆหน่อยเน้อพี่ อิอิ  **34** **34**