ผู้เขียน หัวข้อ: ดีพอ?พอดี?  (อ่าน 1261 ครั้ง)

nk911

  • Jr. Member
  • **
  • กระทู้: 85
  • People Like This 26
ดีพอ?พอดี?
« เมื่อ: มิถุนายน 03, 2017, 12:52:25 PM »
สวัสดีค่าา กลับมาอีกแล้ววกับห้องการบ้าน5555
สืบเนื่องจากการโพสต์หาพี่ดูแลครั้งที่2 พี่ๆหลายคนคงเห็นโพสต์แล้วคงตกใจกับการที่เราตั้งสเปคไว้สูงขนาดนั้น555 แหมมมแต่จริงๆแล้วมันก็ไม่ต้องสเปคตายตัวขนาดนั้นหรอกน้าาปรับๆลดๆได้ค่ะ **36**
แล้วก็มีพี่ท่านนึงPMมา 'พี่อยากดูแลแต่ขาดคุณสมบัติไปข้อนึง ถ้าจะขอจ้างเที่ยวแทนได้ไหมครับ' ฮ่าๆยินดีค่า ทักมาตอนบ่ายแล้วพี่ก็นัดตอนเย็นเลยค่ะ ไอเราก็เลิกงานว่างพอดีก้รับนัดเลยค่ะ วัุกร์แห่งชาติรถติดมากกnkก็กังวลว่าจะสายค่ะแต่สุดท้ายก็ไปทันนะถึงก่อนเวลาอีก^^
พี่พาไปทานร้านแถวอโศกค่ะต่อคิวนานมั่กหิวจนตาลายฮือๆ **08** นั่งกินข้าวกันถึง4ทุ่มค่ะทานเสร็จแต่ยังไม่อยากกลับเลย พี่ถามแล้วอยากไปไหนไปเดินเล่นจตุจักรไหม nkทำงานจนลืมวันลืมคืนค่ะตอบพี่ไปว่า 'พี่คะวันนี้เจเจเค้าเปิดด้วยหรอคะ' พี่ทำหน้างง วัุกร์ก็เปิดสิคะ เออจริงด้วยลืมไปว่าเป็นวัุกร์ **25** แต่ก็นะน้องใส่ส้นสูงออกมาจากออฟฟิศเปลี่ยนที่หมายค่าๆ
5ทุ่มกว่าๆเรามาทิ้งตัวอยู่ทางเดินริมแม่น้ำแห่งนึง นึกภาพแล้วบรรยากาศดีเลยใช่ม้ะ กลางคืนที่เงียบสงบลมเบาๆฟังเสียงคลื่นกระทบฝั่ง นั่งดูไฟในเมืองใหญ่มองเรือขนทรายวิ่งผ่านไปเอื่อยๆ คุยกันถึงประสบการณ์อันเจ็บปวด555 ชอบบทสนทนาช่วงนึง
NK : พี่เคยพาแฟนพี่มานั่งเล่นแบบนี้ปะ
พี่ : ไม่เคยนะ
NK : พี่รู้ปะ นี่ก็เป็นอย่างนึงนะที่ตอนมีแฟนอยากทำ ชวนมานั่งเล่นดูวิวตอนกลางคืนริมแม่น้ำแบบนี้ แต่คบกันเป็นปีก็ไม่เคยได้มาทำไรแบบนี้กันชวนมันก็ไม่มานะ555 แปลกนะบางอย่างที่เราอยากทำตอนเป็นแฟนกันกลับไม่เคยได้ทำ กลายเป็นคนแปลกหน้าที่เข้ามาซะงั้นแหละที่มาใช้เวลากับเราในสิ่งที่เราอยากทำไปกะเราในที่ๆเราอยากไป
นั่งคุยกันจนเวลาผ่านไปเลยเที่ยงคืนมาแล้วกลับดีกว่าค่ะเดี๋ยวต้องตื่นเช้ามาทำงานอีก **07**
เห็นมั้ยยย คนที่คุณสมบัติไม่ครบจริงๆก็ไม่ได้แปลว่าไม่ดีพอซักหน่อย เราแค่ต้องการในสิ่งที่ดีพอและพอดีตะหาก **04** ขอบคุณนะคะที่รู้ใจพามานั่งเล่นริมน้ำอิอิ พี่บอกเสียดายเราน่าจะเจอกันเร็วกว่านี้ไม่ค่อยเจอคนแบบนี้ คนแบบไหนหรอคะ? // คนที่ชอบอะไรคล้ายๆกัน ค่ะเสียดายเหมือนกันที่พี่โสดเฉพาะวัุกร์555555 **30**