ผู้เขียน หัวข้อ: HW21 : 3 ชั่วโมงแห่งความพิเศษ การบ้านที่หวาน บางเบา แต่น่าจดจำ  (อ่าน 2387 ครั้ง)

mzazaza2015

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 278
  • People Like This 103
 **36** ในเวลาเพียงไม่นานผมพบน้องในเว็บนี้มาพอสมควร  น้องๆหลายคนสร้างความทรงจำให้ผมในรูปแบบที่แตกต่างกัน ทั้งหวาน ซึ้ง สนุก ดราม่า แปลก ประหลาด และอีกมากมาย แต่ที่แน่นอนสำหรับผมคือ ผมไม่ได้ตั้งใจมาหาแฟน หรือเป็นเจ้าของ รวมทั้งการถูกเป็นเจ้าของกับใครในเว็บแห่งนี้ สิ่งที่ผมต้องการคือการสร้างรอยยิ้ม และความทรงจำให้ตัวเอง และคนที่ผมได้เจอ ตลอดจนงานผมก็ค่อนข้างชัดเจน มีให้เลือกหลายแบบที่ต่างกันในรายละเอียด ทำให้หลายๆครั้งน้องอ่านแล้วตอบปฏิเสธ ตอบปฏิเสธอันนี้ยังดี แต่ไม่ตอบอะไรเลย หายไปเลย อันนี้ผมถือว่ามันทำให้ผมงงๆ แต่พอบ่อยครั้งก็เข้าใจ น้องบางคนก็คุยกันมาดีมากๆ พอเข้ารายละเอียดงานนี่หายไปเหมือนไม่เคยคุยกันมาก่อนเลยก็มี อย่างไรก็ตามแน่นอนมีพลาดนัด มันก็ย่อมมีที่ได้นัด และหลายครั้งที่นัดนั้นได้มาแบบน่าประหลาดใจ แต่การบ้านฉบับนี้มาด้วยการแหกกฎของตัวเอง ใครไม่ชอบอ่านขอให้ผ่านไปครับ แต่ใครชอบเสพความฟินจากการอ่าน ก้อตามมาเลยคร้าบ

      น้องคนนี้เป็นน้องที่หลายๆคนในเว็บนี้รู้จัก และคุ้นเคย แต่ผมขอไม่พูดถึงยูสน้องละกันนะครับ ปกติเวลาผมแนะนำรายละเอียดของงาน ถ้าน้องไม่สนใจ ผมมักจะพูดต่อไปว่า “ไม่เป็นไรครับ เราคุยกันเฉยๆก็ได้นะครับ ยังงัยก้อยินดีที่ได้คุยกัน” แต่นั่นแหล่ะแทบจะไม่มีหรอก ที่จะคุยกับผมต่อ มันก็นะ เข้าใจได้ ไม่ใช่อะไรที่ยากต่อการทำความเข้าใจ แต่ทุกคนที่ยังคุยกับผมต่อส่วนนึงเราก็ได้มีโอกาสเจอกันจริงๆ น้องคนนี้ก็เช่นกัน และเพลงนี้น้องเป็นคนเลือกมาเองครับ เปิดคลอไปการอ่านของคุณจะได้อรรถรสมากขึ้นชนิดคาดไม่ถึงเลยทีเดียว https://www.youtube.com/watch?v=_5TJcaHO2gU

       มันเริ่มต้นจากมีน้องแอดไลน์มา แต่ไม่มีบทสนทนาเกิดขึ้น มีแต่ความเงียบ สงบ และนิ่ง ผมเปิดดูหลายครั้ง เอยูสนี้ไม่คุยซักทีแฮะ ผมจึงถือวิสาสะ เป็นฝ่ายเริ่มบทสนทนาซะเอง สิ่งที่ได้รับต่อมา มันคุ้นเคย เหมือนอะไรที่เคยชิน เหมือนลูปวนซ้ำๆ………ขอโทษนะคะ……..คือไม่ได้รับงานนะคะ…...อ่านการบ้านพี่แล้วแค่อยากรู้นะคะ…………ว่าพี่เป็นคนแบบไหน……….หนูติดตามทุกฉบับเลย……..แต่ไม่เคยคิดจะแอดนะคะ………..พี่เขียนได้น่ารักดีนะ..............สำหรับผมน้องแบบนี้ผมชอบนะ บางคนผมส่งการบ้านไปให้อ่าน ใจความสำคัญเพื่อให้รู้จักผมบ้างนิดนึงก็ยังดี เหมือนที่เค้าเคยว่าไว้ว่างานเขียนมันย่อมสะท้อนอะไรในตัวของผู้เขียนเสมอ เราสองคนปิดบทสนทนาวันนั้นด้วย “เลยไม่ได้สนใจที่พี่หาน้องๆนะคะ”….”งานพี่ก้อตามการบ้านแหละ ไม่เปนไรจร้า คุยเฉยๆได้” ใครจะรู้ว่ามันไม่ใช่จุดปิดฉากการสนทนา หากแต่เป็นการเริ่มเปิดม่านความทรงจำครั้งใหม่

      จากจุดเริ่มต้นในวันนั้น มันทำให้ผมเข้าใจคำว่าจ้างเที่ยวมากขึ้น เพราะน้องคนนี้มีพี่จ้างเที่ยวเยอะมาก ผมได้ประสบการณ์หลายอย่างจากการคุยกับเธอ เหมือนมันเปิดโลกอีกมุมหนึ่ง แต่เราไม่ได้พบกัน เพราะจุดยืนของเราสองคนมันไม่ได้ซ้อนทับกันบนโลกเสมือนของความทรงจำแห่งนี้  เธอมักจะเป็นคนเริ่มทักทายมาด้วยบทสนทนาสั้นๆ แต่น่ารัก ปกติผมจะตอบแทบทุกคนแต่ช้าบ้างเร็วบ้าง แต่น้องคนนี้ก้อไม่เคยบ่น แรกๆเป็นเธอถามผมซะมากกว่า ผมว่าเธอคงอยากรู้จริงๆว่าการบ้านที่ผมเขียนมันจริงรึป่าว แบบแทบจะเรียกได้ว่าคำถามพรั่งพรู ผมก็ตอบไปตามประสา แต่ไม่นานเอ้ะนี่ทำไมเรารอคอยคำถามเหล่านี้จากเด็กคนนี้  สุดท้ายกลายเป็นผมเล่าให้เธอฟังซะมากกว่า น้องมักถามผมว่าทำไมพี่ไม่รับน้องงานแรงไปเลย ผมก็มักตอบไปว่า เงินมันซื้อเรื่องแบบนั้นไม่ได้หรอก ถ้าอยากจะรู้สึกดี เธอได้ฟังแล้วก้อหัวเราะ  ส่วนผมก็ได้ความรู้อะไรมากมายจากเธอในเรื่องการจ้างเที่ยวแบบ ดูหนังฟังเพลง ทานข้าว เดินเล่นซึ่งผมไม่เคยได้เสพอะไรพวกนั้นมาก่อนเลย

      ในที่สุดเราก็มาถึงจุดที่เราโทรคุยกัน อืมครั้งแรกคุยไปชั่วโมงนึง เอ้ยนี่เราคุยชั่วโมงนึงกับคนที่เราไม่เคยเจอได้ด้วยเหรอเนี่ย นึกแล้วก็ขำดี คุยไปคุยมาก็หยอดกันไปหยอดกันมา น้องคุยสนุก แต่คุยกันมานานไม่เข้าเรื่องงานเลย มันไม่รู้นานแค่ไหน จนผมเริ่มรู้สึกอยากจะพยายามเจอน้องคนนี้ จากนั้นในหัวก็เริ่มคิดเลย “นี่เราจะแหกกรอบงานของตัวเองเหรอ นี่เราจะไปเดินมุ้งมิ้ง ดูหนัง ฟังเพลง อ่ะนะ อืม………” แต่ตอนนี้ความอยากเจอมันเยอะขึ้นมาเรื่อยๆ  บทสนทนาหลายครั้งน่าสนใจ ครั้งนึงเราเคยถกกันเรื่องจูบ คุยกันไปว่ามันไม่ใช่แค่จูบนะ มันบอกอะไรได้หลายอย่างเลย ไอจูบกะกอดเนี่ย แล้วก็เป็นบทสนทนาที่หวานๆ ร้อนๆ แต่ไม่น่าเกลียด กลับไปอ่านทีไรก้ออมยิ้มทุกครั้ง ผมจำได้ว่าบทสนทนาก่อนเริ่มต้นที่เราจะได้เจอกันคือ “พี่ก้อเหมาะเป็นแค่เพื่อนหนูแหล่ะ” “ไม่ต้องคิดมาก เป็นธรรมชาติของผู้หญิงมีสเน่ห์ ที่จะสนใจผู้ชายกะล่อน” ผมเดาออกว่าหน้าเธอตอนนั้นน่าจะอารมณ์เขิลๆ

      หลังจากนั้นเราก็โทรคุยกันบ้าง ผมมักจะแซวเธอไปว่า นี่น้องจ้างเที่ยวเดือนๆนึงได้เงินเท่าเงินเดือนพี่เลยนะ เธอมักจะหัวเราะและไม่ยอมรับ ผมมักจะได้ฟังเรื่องระบายถึงพี่ที่เธอชอบและไม่ชอบของเธอ ถึงผมไม่รู้จักพี่เหล่านั้น แต่มันทำให้ผมรู้ว่าน้องที่จ้างเที่ยวแบบเธอชอบอะไรหรือไม่ชอบอะไร มันทำให้ผมนึกถึงวิธีที่จะสร้างโอกาสในการได้เจอกัน สุดท้ายผมก็คุยเรื่องรับงาน เอพูดแบบนั้นก็ไม่ถูก พูดว่านัดเจอจะดีกว่า หลังจากที่คุยกันมาเสียนาน  เริ่มบทสนทนาด้วย งานจ้างกะงานฟรี ผมบอกเธอไปว่าผมจะพยายามให้ค่าขนมน้องทุกครั้งไม่ว่ามันจะรู้สึกดีขนาดไหน ซึ่งเธอก็คิดเหมือนๆกัน ผมก็เริ่มหยอดไปว่า “หวังว่าวันนึงหนูจะได้มาเป็นต้นเรื่องให้พี่บ้างนะครับ” น้องรีบตอบทันที “ไม่เอาหรอก จากที่อ่านการบ้านพี่มา หนูว่าพี่ก้อคงไม่ธรรมดานะคะ” ผมตอบแบบไม่ต้องคิดไปทันที “ถ้าหนูมองหาความธรรมดา คงไม่มาคุยกะพี่หรอกมั้ง จริงมั้ย?” เธอเงียบไปแล้วตอบมาว่า “หนูว่าหนูรู้จักผู้ชายมาเยอะนะ….”  ผมรู้สึกได้ว่าหลังจากจบประโยคนี้ เธอเปลี่ยนไป เธอเริ่มพูดถึงเรื่องของเธอมากขึ้น และค่อยๆมากขึ้นตามลำดับ แน่นอนมันเป็นสัญญานที่บอกได้แล้วว่า เธอเริ่มรู้สึกอยากเจอผมตัวเป็นๆบ้างแล้วล่ะ งั้นก็รออะไรล่ะครับ เหล็กมันร้อนแล้ว ถ้าไม่ตีตอนนี้จะตีตอนไหน…….ที่ไหนได้ไม่เลยไอเหล็กที่ว่าร้อนอ่ะผมคิดไปเอง เธอส่งสติ้กเกอร์ NO มาตัวเบ้อเร่อ 555
     


mzazaza2015

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 278
  • People Like This 103
     หลังจากนั้นเราก็คุยกันต่อไปอีก โอยนานเลย แล้วผมก็นำเสนออะไรบางอย่างที่ไม่เคยทำไป อืม เรามารับงานคอส “3 ชั่วโมงแห่งความพิเศษ” กับพี่มั้ย น้องบอกคอสอะไรพี่ ไม่เห็นเคยมีนี่ พี่ไม่เคยบอก ผมก็ตอบไปสั้นๆว่า มันเป็นอะไรที่พี่อยากเจอน้องแต่น้องไม่กล้า พี่ก็จะแนะนำแบบนี้แทน ตอนนี้ขอแค่ 2 ข้อได้มั้ย ไม่นัว ไม่อะไรเลย พอไหวมั้ย ที่เหลือให้หนูเลือกเองทุกอย่าง น้องพิมกลับมาทันที “เลือก เลือกอะไรคะ?” หนูจะสามารถเลือก กิจกรรมที่เราจะทำด้วยกัน เครื่องดื่มที่ดื่มด้วยกัน เพลงที่จะฟังด้วยกัน  กลิ่นบรรยากาศที่เราจะอยู่ด้วยกัน  ภายใต้ข้อที่พี่มีให้เลือกอ่ะ น้องตอบกลับมา โหพี่นี่ยังกะข้อสอบเลย แต่แปลกดีนะ แล้วบรรยากาศเงียบงันก้อเข้ามาอีกครั้ง ผมรู้ทันทีว่าสมองเธอเริ่มคิดอีกแล้ว จึงไม่พูดอะไรต่อ แล้วเราก็เปลี่ยนเรื่องคุยกันไป

      เวลาผ่านไป 14 วัน ใช่แล้วเราคุยกันมา 2 อาทิตย์แระ ในที่สุดผมก็พูดไปอีกครั้ง “อยากมาเจอกันรึป่าว” คราวนี้มาสั้นๆ แล้วอาการเดิมๆก็มาอีกครั้ง ผมรีบพิมต่อไปว่า “เงียบแบบนี้ แปลว่าใช้สมองครึ่งนึงความรู้สึกครึ่งนึง ใช่มั้ย เอาใหม่  สะบัดหัวแรงๆ สมองโล่งๆ มือจับน่าอกข้างซ้ายแล้วตอบใหม่” ผ่านไปไม่นานซักสองลมหายใจ ตัวอักษรก็ลอยมาสั้นๆ “หนูตอบในใจไปแร้วคะ” นี่คือคำตอบที่ทำให้เราได้เจอกัน แต่เราไม่ไดเจอกันทันทีนะครับ ผ่านไปโน่น 20 กว่าวันเลย จะครบเดือนนึงกว่าเราจะได้เจอกัน สุดท้ายเธอก็เลือกมาหมดนะครับ กิจกรรมที่จะทำ เครื่องดื่ม เพลง ที่สำคัญเธอบอกว่าเธอชอบกลิ่น……..ซึ่งผมก็พยายามหาไปให้  แต่เวลาที่เราเจอกันนั้นมันดึกมากๆ ผมถามเธอไปว่า เวลาแบบนี้ ถ้าหนูไม่โอเคจะไปกะพี่ มันจะดีเหรอ เธอตอบได้น่ารักมากว่า “อะไรที่จะทำให้หนูไม่โอเค คุยกันมาขนาดนี้ ไม่มีแล้วค่ะ อิอิ” ผมก็ไปรับเธอในเวลาและสถานที่ๆผมบอกเธอไป

        เจอตัวจริง เธอน่ารักเหมือนในรูป คุยเก่ง คุยสนุก ยิ้มตลอด แต่ชอบขมวดคิ้ว ผมเห็นแล้วก้ออมยิ้ม ไปถึงสถานที่ เธอดูตื่นๆนิดๆ ผมถามติดตลกไปว่า “หนูเคยเข้าโรงแรมกะใครตอนเวลานี้รึป่าว” เธอไม่ตอบได้แต่ก้มหน้า เมื่อถึงสถานที่ที่เราจะอยู่ด้วยกัน ผมก็ให้เธอเข้าไปดูก่อน พร้อมบอกเธอไปว่า ถ้าไม่โอเคก็บอกนะ พี่จะได้พาออกไป พี่ไม่อยากฝืนหนู ไม่นานเธอก็เดินกลับมาในรถและบอกไปว่า “โอเคค่ะพี่ ถือว่าหนูแค่เปลี่ยนที่นั่งคุยกับพี่นะคะ” เธอพูดพร้อมยิ้มแปลกๆ ผมก้อเดินเข้าไป วางของและไปเปิดน้ำลงในอ่าง พร้อมบอกให้เธอมาเลือกดูว่าชอบความร้อนขนาดไหน ใช่แล้วกิจกรรมที่เธอเลือกคือ นั่งคุยเอาเท้าแช่น้ำ และกิจกรรมเล่นฟองสบู่ เมื่ออุณหภูมิน้ำร้อนได้ที่ ผมว่ามันร้อนพอๆกะใจผมเลยตอนนี้ 555 ผมก็เปิดม่านห้องออก พร้อมชวนเธอหยิบเครื่องดื่มมานั่งห้อยขา จุ่มน้ำคุยกัน เราก็นั่งใกล้ๆกัน คุยกันไป ครอเสียงเพลงที่เธอเลือกเอง แต่เสียงที่ชัดกว่าคือเสียงคุยของเธอที่มาตลอด ไม่หยุดอย่างต่อเนื่อง สลับกับเสียงหัวเราะ สลับกันเบาๆ มองตากันบ้าง โอยเหมือนอารมณ์คนสองคนที่ถูกใจกันและเพิ่งเจอกันครั้งแรก หลายครั้งที่ผมฟังที่เธอพูดไม่ถนัด ไม่รู้ว่าเป็นเพราะเสียงน้ำ หรือเสียงหัวใจ หรือความรู้สึกอยากเข้าใกล้ตัวเธอทำให้เราคุยกันใกล้กันเข้าไปเรื่อยๆ ในที่สุดผมก็หอมเธอไป พร้อมบอกว่าเอ้ะ หนูไม่ได้ใช้น้ำหอมนี่ เธอหันมามองหน้า และพยักเบาๆ แต่หน้าเธอเปลี่ยนสีนิดหน่อย ผมไม่พูดเปล่าเข้าไปหอมเธออีกครั้งแต่คราวนี้เป็นบริเวณต้อนคอของเธอ พร้อมบ่นพึมพำๆเบาๆ อืมกลิ่นอะไรนะ เธอคงไม่รอให้ผมคิดไปไกล เธอบอกว่า “โลชั่นค่ะพี่ หนูชอบใช้โลชั่น แต่ไม่ชอบน้ำหอม” หลังจากนั้นเราก็คุยกันไปอีกซักพัก ก่อนที่ผมจะเริ่มโรย ฟองอาบน้ำกลิ่นกุหลาบลงไป



       ภาพตัดไปที่เธอเดินไปเปลี่ยนชุด ตามรูปเลยครับ ผมไม่มีอะไรจะพูดเกี่ยวกับหุ่นของเธอ มันก็สวยงามเพียงแต่อะไรบางอย่างมันก็มากกว่าที่ผมคิด เธอเล่นน้ำเหมือนเด็กๆ เอาฟองสบู่มาเล่นไปเล่นมา เหมือนเด็กน้อยๆ ผมก็นั่งคุยกับเธอพร้อมดูเธอไปด้วย ในขณะที่เธอเคลื่อนตัวในน้ำมาหาผม ผมชะโงกตัวลงไป ในขณะที่เธอดึงตัวขึ้นมา ตาเราประสานกัน แล้วหน้าเราค่อยๆเคลื่อนเข้าหากัน สัมผัสมันเบาบาง แต่หวานอ่อนๆที่ริมฝีปาก อย่าเรียกว่าจูบเลยเรียกว่าจุ้บจะดีกว่ามั้ย แต่มันทำให้ผมถึงกับเอามือมาสัมผัสริมฝีปากตัวเอง แต่มันก็ไม่มีอะไรไปมากกว่านั้น หลังจากนั้นเราก็คุยกันมากขึ้น แล้วเธอก็ขึ้นจากน้ำมานั่งคุยกับผม แต่คราวนี้ เธอก้อมานั่งข้างๆให้ผมได้โอบกอดเธอถนัดขึ้น คุยกันได้พักนึงผมสัมผัสได้ว่าเธอสั่นๆ น่าจะเป็นเพราะหนาว ผมจึงเอาเครื่องดื่มที่มีแอลกอฮอลของตนเองให้เธอดื่ม แต่เธอผงะไปนิดนึง ไม่ใช่เพราะเธอไม่อื่มแอลกอฮอลแต่มันเป็นเพราะผมไม่ได้ยื่นแก้วให้เธอ แต่ผมทำให้เธอหน้าแดงกว่าที่เคย ไม่นานเธอก็ซบหน้าลงมาตรงไหล่ แล้วพูดเบาๆข้างๆหูผมว่า “มันก็ฟินดีนะ” ผมก็ยิ้มและเอามือกระชับไหล่เธอเบาๆ หลังจากนั้นเราก็ได้แต่นั่งคุยกัน เธอแหย่มาว่า “ที่บอก 3 ชั่วโมงนี่เวลาตามโรงแรมใช่มั้ย” ผมก็หัวเราะและบอกไปว่า “มันก็ไม่มีอะไรน่ากลัวใช่มั้ย ถ้ามันจะน่ากลัวไม่ใช่เพราะสถานที่หรอก มันอยู่ที่คนที่เราอยู่ด้วยต่ะหาก” เธอไม่พูดอะไรก้มหน้าและพูดเบาๆว่า “ใช่ บางครั้งในรถหรือในโรงหนังมันก็ทำให้หนูรู้สึกไม่ดี ถ้าพี่ไม่ให้เกียรติกัน” ผมก็จับเธอหันหน้าเข้ามาทางผม แล้วจ้องหน้าพร้อมพูดว่า “พี่บังคับอะไรหนูรึป่าว ทำให้หนูรู้สึกไม่ดีรึป่าว” เธอจ้องหน้าผมกลับอยู่พักนึง พร้อมอมยิ้มจะไม่โอเคอะไรล่ะ ถ้าจะไม่โอเคก้อเนี่ยเท้าหนูจะเปื่อยแล้วนั่งแช่น้ำกันมาเกิน 3 ชั่วโมงแล้วนะ พี่จะต่อเวลาอีกกี่ครั้ง ไหนบอก 3 ชั่วโมงงัย 555 ว่าแล้วสติผมก็กลับมา พร้อมชวนเธอกลับ ก่อนออกจากห้อง ผมดึงตัวเธอมากอด และพูดเบาๆว่า “เมื่อกี้ยังไม่ได้พูดตอบหนู พี่ก็ฟินเหมือนกัน”

       หลังจากนั้นเราก็ยังคุยกันอยู่เธอก็มักจะ มีอะไรมาเล่าให้ฟังอยู่เสมอ เธอเป็นคนนึงที่ทำให้ผมรู้ว่าความรู้สึกพิเศษ มันก็มักจะเกิดได้ในหลายๆรูปแบบ และนี่ก็จะเป็นความทรงจำที่น่าจดจำอีกครั้งนึง ……….ขอบคุณนะครับ สำหรับน้องคนไหนที่อยากแลกเปลี่ยนความรู้สึกแบบนี้กันก้อลองค่อยๆคุยกันมานะครับ วิธีติดต่อเหรอ ถ้าน้องสนใจจริงๆเราคงได้เจอกันครับ  **36**


Dekdue

  • Jr. Member
  • **
  • กระทู้: 90
  • People Like This 32
  • ไม่มีสเตตัส!!
  **32**



mmm FC.




  41 41










กอดแน่นแค่ไหน? ถึงเวลาก้อต้องปล่อย!!

<a href="https://www.youtube.com/v/9zSKIDtyv4E" target="_blank" rel="noopener noreferrer" class="bbc_link bbc_flash_disabled new_win">https://www.youtube.com/v/9zSKIDtyv4E</a>

mzazaza2015

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 278
  • People Like This 103
ตัวอักษรวิ่ง โห มีป้ายไปด้วยมั้ยเนี่ ขอบคุณคร้าบ

Sandsea

  • Full Member
  • ***
  • กระทู้: 158
  • People Like This 53
อย่างแรก ต้องบอกก่อนเลยคะ ว่าการบ้านฉบับนี้ยาวมากก
แต่อ่านไปก้อทำให้อมยิ้มได้นะคะ แต่ก้อแปลกใจยุนิดๆ
น่าจะเหมือนน้องๆคนอื่นๆ อีกหลายคน ฉบับนี้มาแปลกอะคะ
รูปก้อน้อยไปนิดนะคะ ไม่หวือหวาด้วยอ่า. ไม่เหมือนเป้นพี่เลย
แต่อาจจะเพราะตามคอนเซ็ปของพี่ก้อเป้นได้
(แอะหรือเราแสดงออกว่าอยากดูรูปสาวๆ เยอะไป) 41

แต่อ่านแร้วก้อสุขใจนะคะ ได้เห้นอีกมุมที่น่ารักๆ สมัครเป้นFC
ด้วยคนคะ. มีรูปสาวๆสวยๆมาอีกเยอะๆนะคะ

Ribbon.b

  • Newbie
  • *
  • กระทู้: 7
  • People Like This 3
เท่าที่ได้อ่านการบ้านพี่มา
ฉบับนี้ยาวกว่าครั้งหลายๆครั้ง
มันคงเป็นความรู้สึกดีจนอธิบายยังไงก็ไม่หมดแน่ๆ
ไม่มีคำพูดอะไรนอกจาก ฟิน
ยิ่งฉากจุ๊บกันนี้ คิดว่าดูซรีย์เกาหลีอยู่
วันนั้นหัวใจพี่คงเต้นไม่เป็นจังหวะแน่ๆ
รออ่านการบ้านฉบับหน้านะ

mzazaza2015

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 278
  • People Like This 103
อย่างแรก ต้องบอกก่อนเลยคะ ว่าการบ้านฉบับนี้ยาวมากก
แต่อ่านไปก้อทำให้อมยิ้มได้นะคะ แต่ก้อแปลกใจยุนิดๆ
น่าจะเหมือนน้องๆคนอื่นๆ อีกหลายคน ฉบับนี้มาแปลกอะคะ
รูปก้อน้อยไปนิดนะคะ ไม่หวือหวาด้วยอ่า. ไม่เหมือนเป้นพี่เลย
แต่อาจจะเพราะตามคอนเซ็ปของพี่ก้อเป้นได้
(แอะหรือเราแสดงออกว่าอยากดูรูปสาวๆ เยอะไป) 41

แต่อ่านแร้วก้อสุขใจนะคะ ได้เห้นอีกมุมที่น่ารักๆ สมัครเป้นFC
ด้วยคนคะ. มีรูปสาวๆสวยๆมาอีกเยอะๆนะคะ

 **36** ขอบคุณมากคร้าบ พี่ก้อติดตามอ่านการบ้านน้องนะครับ แหะๆ ที่แปลกเพราะอยากให้จินตนาการผ่านตัวอักษร เคล้าเสียงเพลง และภาพแบบลุ้นๆ น่าจะฟินนะครับถ้าชอบอ่าน อ้อยินดีต้อนรับ FC นะครับ แต่เป็นเพื่อนกันดีกว่าครับ ไม่ต้อง FC หรอกคร้าบ  **36**

mzazaza2015

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 278
  • People Like This 103
เท่าที่ได้อ่านการบ้านพี่มา
ฉบับนี้ยาวกว่าครั้งหลายๆครั้ง
มันคงเป็นความรู้สึกดีจนอธิบายยังไงก็ไม่หมดแน่ๆ
ไม่มีคำพูดอะไรนอกจาก ฟิน
ยิ่งฉากจุ๊บกันนี้ คิดว่าดูซรีย์เกาหลีอยู่
วันนั้นหัวใจพี่คงเต้นไม่เป็นจังหวะแน่ๆ
รออ่านการบ้านฉบับหน้านะ

   ขอบคุณคร้าบ บางทีอยากเขียนให้เหมือนเหตุการณ์ทั้งหมด แต่กลัวคนจะว่าเอาได้ว่ายาวเกินไป แต่ทุกการบ้านคือความรู้สึกที่ดีครับ ขอบคุณที่ติดตามนะคร้าบ