ผู้เขียน หัวข้อ: HW24 : Angel02 : มันหวานมาก  (อ่าน 1752 ครั้ง)

mzazaza2015

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 278
  • People Like This 103
HW24 : Angel02 : มันหวานมาก
« เมื่อ: กรกฎาคม 04, 2017, 11:52:32 AM »
        **36**งานแนวใหม่ น่ารักหวานๆ และแล้วก้อมีน้องสนใจกันมาเยอะเลย ผมทยอยๆลงการบ้านให้นะครับ อยากจะบอกว่าโพสเยอะโพสบ่อยเวลาหาใครซักคน เพราะอยากรู้จักก่อนเจอกันครับ ไม่ได้แปลว่าเจอทุกคนที่ทักนะครับ อิอิเจอยากนิดนึงพี่ออกแนวแปลกๆ แต่รับรองว่าถ้าได้เจอกันจะยิ้มแน่นอนคร้าบ อ่านครอๆเพลงนี้ไปนะคร้าบ https://www.youtube.com/watch?v=aatr_2MstrI

    การบ้านฉบับนี้เริ่มต้นแปลกๆและก็จบลงแปลกๆ ที่สำคัญเธอทำให้ผมรู้สึกค้างๆในความรู้สึก เธอทักมาเหมือนน้องทั่วๆไป ในวันที่โพสของผมมีน้องทักมาหลายคนมากๆ แต่ไม่รู้ทำไมวันนั้นผมถึงเลือกน้องคนนี้ เธอดูท่าทางคุยสนุก และดูตลก ใช่แล้วครับฟังไม่ผิดเธอดูตลกดี ผมนัดเจอเธอตอนเช้ามาก โดยลืมไปว่าห้างที่นัดนั้นยังไม่เปิดตอนเช้าขนาดนั้น ก่อนเจอกัน เธอเหมือนอ่านการบ้านผมมาก่อนแล้ว และขอเลือกงานแบบหวานๆ ผมก้อไม่ได้สนใจเนื้องาน ตอนที่คุยกับเธอมันเหมือนผมลืมตัว ไม่ได้สนใจงานเท่าไหร่ กลับไปสนใจตัวเธอที่คุยสนุกซะมากกว่า

   แล้วก็มาถึงวันนัด น้องมาถึงก่อนผม ผมทราบได้อย่างไรน่ะเหรอ ก็เธอโทรมาอ่ะครับ “พี่คะห้างมันยังไม่เปิดนะคะ ให้หนูไปรอที่ไหนดี” เอาล่ะสิ ผมก็ยังไปไม่ถึงไหน น้องก็มาก่อนเวลา ดีหน่อยที่เธอขับรถมา ผมเลยบอกเธอให้จอดรอ และผมกำลังรีบไป  เมื่อไปถึงผมก้อขับรถวนหารถเธอ เมื่อเจอรถเธอ ผมก็นำเธอมาจอดรอใกล้ๆกัน แล้วผมก็เดินลงไปหาเธอ ใช่แล้วครับผมเดินลงไปนั่งบนรถเธอ เมื่อเปิดรถออกมา สัมผัสแรกที่ได้กลิ่นคือ กลิ่นรถใหม่ ความจริงรถจะใหม่หรือเก่าหรือจะมีหรือไม่มีมันก็ไม่สำคัญเท่ากับรอยยิ้มของคนตรงหน้า คือแบบเห็นเธอยิ้มแล้วไม่รู้ทำไมผมแทบหัวเราะออกมา กดความรู้สึกไว้ตั้งนาน เธอทักทายผมแบบเด็กๆ คุยไปหัวเราะไป แต่พอถามถึงเรื่องที่เรานัดกัน จากตอนแรกที่ผมคิดว่า ยังงัยซะเธอก็น่าจะไปกับผมอยู่แล้ว ตอนนี้ผมดูแววตาเธอแล้วมันแปลกๆ สุดท้ายแล้วผมก็ไม่ได้คำตอบ แต่กลับได้ขนมมาแทน ใช่แล้วเธอยื่นขนมให้ผม “เอาพี่…หนูเอามาฝาก อร่อยนะ”  เออเอากะเธอสิ เป็นผู้หญิงอีกคนที่ก้อแปลกๆดี มีขนมมาฝากด้วย ผมเลยชวนเธอคุยต่อไปบนรถของเธอเอง คุยกันออกรสมากจน รปภ.เดินไปเปิดที่กั้นบริเวณจอดรถ ผมกะเธอเห็นภาพนั้นพร้อมกัน แล้วเหมือนมันอัตโนมัติมากๆ เราหันมามองหน้ากัน ผมก็ชิงพูดออกมาก่อนเลยว่า “ไปกับพี่นะ” น้องนิ่งไปเหมือนคิดอะไรบางอย่าง แต่นิ่งนานมาก นิ่งจนผมอยากตะโกนตอบออกมาแทนน้อง แล้วเธอก็พยักหน้าแทนคำตอบ เราจึงพากันไปจอดรถใกล้ๆกันแล้ว เธอก้อเคลื่อนตัวเองมาบนรถผม พร้อมด้วยชุด 1 ชุดที่แขวนอยู่บนรถเธอ




        ตลอดเวลาที่อยู่บนรถด้วยกันเราคุยกันเป็นธรรมชาติมากๆ เนื่องจากเราคุยกันมาซักพักนึงแล้วตอนรอห้างเปิด เธอดูร่าเริง แต่เธอเริ่มเงียบๆไปนิดนึงตอนมาถึงสถานที่ จนผมต้องชวนเธอคุย และเมื่อพาเธอเข้าไปยังสถานที่ เธอก็ยิ้มอีกครั้ง เข้ามาได้ไม่นานเธอก็แสดงอาการที่ทำให้ผมรู้ว่า เธอไม่เคยเข้ามาในสถานที่แบบนี้ และคำพูดของเธอหลังจากนั้นก็ทำให้ผมสงสัยว่า “น้องคนนี้เคยรับงานรึป่าวเนี่ย” คือแน่นอนก่อนเจอผมต้องถามอะไรพวกนี้อยู่แล้ว แต่น้องส่วนใหญ่ก้อตอบออกมาคล้ายๆกัน ผมก็เลยไม่ได้เชื่อทั้งหมด แต่ตอนนี้ท่าทางของเธอคนนี้ทำผมเริ่มเชื่อในสิ่งที่เธอพูดไว้ก่อนหน้านี้ ทำเอาผมไม่รู้จะเริ่มยังงัย ตอนแรกก็กะจะชวนเธอนั่งลงพูดคุย แต่พอผมเข้าไปใกล้ๆเธอ สายตาเธอที่ดูซุกซน มันทำให้ผมต้องสะกดเธอให้นิ่งไว้ก่อน แต่บอกไม่ถูก ผมยังไม่ทันได้เริ่มทำอะไร ผมกลับขยับหน้าเข้าไปใกล้ๆเธอ แล้วทำให้เธอหลับตาลงด้วยริมฝีปาก เนิ่นนาน แต่แผ่วเบา ไม่รีบร้อน แต่ไม่หยุดนิ่ง เมื่อจะผละออก เธอออกอาการที่แบบเหมือนจะดึงผมเข้าไปหา ทำให้ผมทำกับเธอแบบนั้น นานกว่าที่ควรจะเป็น เมื่อเราทั้งสองห่างออกจากกันได้ สายตาเธอเปลี่ยนไป เหมือนเธอคิดอะไรบางอย่าง แต่ผมก็ไม่กล้าถาม แต่ก่อนกลับเธอก็บอกผมออกมาเองในสิ่งที่ผมสงสัย หลังจากนั้นผมชวนเธอนั่งลงข้างอ่างน้ำ คำพูดเรายังหลั่งไหลออกมา แต่มันแค่ลดจังหวะลง และหันมามองตากันมากขึ้น ทำไมผมรู้สึกเหมือนเธอคนนี้รู้หมดว่าผมจะทำอะไร จะขยับไปตรงไหน ผมไม่เข้าใจจริงๆ คุยกันไปซักพัก เธอก็เปลี่ยนมาเป็นคนพูดอะไรฟังแล้วสนุก เรียกรอยยิ้มจากผมได้ตลอด พอผมเขิลมากๆ เวลาผมเขิลและไปไม่เป็นผมก็จะหาเรื่องสัมผัสริมฝีปากกับเธอ ไม่รู้ผมคิดไปเองรึป่าวว่าเธอชอบ เธอเลยทำผมเขิลอยู่บ่อยๆ เธอหุ่นดี สูง ขาว ตาหมวยๆ ปากยิ้มยาวๆ  กว้างๆ เอตกลงมันีมั้ยเนี่ย แต่สำหรับผมเธอดูน่ารัก ผมเธอยาวและเป็นสีดำความยาวอาจจะตรงข้ามกับอายุ แต่สีผมมันไปด้วยกันได้ดีกับอายุของเธอ เธอกำลังเป็นสาวเต็มตัว แต่รอยยิ้มและคำพูดดูเด็กน้อยนัก ยกเว้นความคิดที่มีมุมมองที่น่าสนใจ แต่พอจะมองเธอเป็นผู้ใหญ่ผมก้อจะถูกสะดุดอารมณ์ทุกครั้งกับคำพูดของเธอ บรรยายไม่ถูกบอกได้แค่มันทะเล้นมากๆ



      หลังจากคุยๆ กอดๆ ถ่ายรูป เสียงโทรศัพท์ดังเตือนบอกหมดเวลา น้องถามว่า “หมดเวลาแล้วราอยู่ต่ออีกได้รึป่าว” คำพูดเธอมาพร้อมกับท่าทางและหน้าตาที่ทะเล้นๆ ก่อนออกจากห้อง ผมดึงเธอมากอด คำพูดที่เธอพูดก่อนหน้านี้มัน วนๆ ซ้ำๆ เข้ามาในหัว “หนูไม่เคยคิดว่าจะมาทำอะไรแบบนี้เลย” พอนึกแบบนั้นมันทำผมกอดเธอแน่นขึ้นไปอีก ไม่รู้เธอคิดอะไรแต่ผมคิดว่า “ขอบคุณนะ” ระหว่างทางที่ขับรถ ผมก้อดึงค่าขนมออกมาให้เธอ เธอส่ายหน้าเบาๆ แล้วผลักมันกลับไป ผมไม่งงนะ แต่แค่ไม่ชอบ เลยคิดหาวิธีที่จะให้เธอ ไม่นานเธอพูดเปรยๆออกมาว่า “พี่รู้มั้ย ทำไมหนูมาเจอพี่” ผมรีบเพ่งความสนใจไปยังสิ่งที่เธอกำลังจะพูด เพราะมันเป็นสิ่งหนึ่งที่ผมสงสัยมาตั้งแต่ต้น “ น้องหน้าตาแบบนี้ เรียนจบแบบนี้ ฐานนะ ท่าทาง ทุกๆอย่างแบบนี้ มากับเราทำไมเนี่ย?” ………………… “หนูได้อ่านการบ้านพี่จากเพื่อนส่งมา เพื่อนบอกอยากเจอผู้ชายในการบ้านนี้มาก” ผมเริ่มงงกะสิ่งที่เธอพูด แต่ก้อไม่ขัดอะไรปล่อยให้เธอพูดต่อไป “หนูก้อไม่คิดอะไรแค่อยากรู้ว่า มันมีอะไรทำไมเพื่อนหนูอยากเจอพี่ เพราะปกติหนูไม่เคยเข้ามาเว็บนี้” หน้าตา ท่าทางที่เธอพูด มันดูไม่ทะเล้น แต่ดูจริงจัง ซึ่งเอาจริงๆ มันชวนให้ผมหัวเราะเป็นที่สุด แต่นั่นแหละ มันผิดกาละเทศะไปนิด เลยข่มความรู้สึกไว้ “หนูได้อ่านแล้วเลยสนใจ และเมื่ออ่านการบ้านพี่จบหนูก้อเข้าใจแล้วว่าทำไมเพื่อนอยากเจอพี่” เธอพูดจบเธอก็หันมาพูดต่อพร้อมด้วยหน้าตาทะเล้นๆว่า “หนูเลยมาเจอพี่ก่อนงัย เพื่อนหนูไม่รู้นะเนี่ย 5555” เออแบบนี้ค่อยเหมาะกับเป็นเธอหน่อย สายฮาสิไม่ใช่สายหวาน แถมสุดท้ายเธอก้อทิ้งท้ายไว้น่าสนใจเพราะผมดันถามเธอไปว่า ....แล้วเป็นงัยพี่กับสิ่งที่หนูคิดมันไปด้วยกันมั้ย จบคำพูดนี้ของผมเธอหยุดไปนานพอสมควรก่อนที่จะหันมามองผมและพูดว่า "พี่ไม่หล่อเหมือนที่หนูคิดนะ แต่ความรู้สึกที่ได้เหมือนที่หนูคิดไว้มาก เหมือนจริงๆ" เอสรุปมันเป็นคำชมรึป่าวนะ

       สำหรับความรู้สึกผม เธออาจจะไม่ใช่ผู้หญิงที่สวยที่สุดที่เธอทักผมมาในวันนั้น แต่บอกเลยว่าผมเลือกไม่ผิดเลยที่เจอเธอ ให้ผมกลับไปเลือกใหม่อีกครั้งผมก็ยังจะเลือกน้องคนนี้ ขอบคุณมากครับสำหรับช่วงเวลาที่มีแต่เสียงหัวเราะ  **36**

 




Dekdue

  • Jr. Member
  • **
  • กระทู้: 90
  • People Like This 32
  • ไม่มีสเตตัส!!
Re: HW24 : Angel02 : มันหวานมาก
« ตอบกลับ #1 เมื่อ: กรกฎาคม 04, 2017, 02:56:08 PM »
เลือกฉัน เลือกฉันเถอะน้าาาา  41


mmmFC
กอดแน่นแค่ไหน? ถึงเวลาก้อต้องปล่อย!!

<a href="https://www.youtube.com/v/9zSKIDtyv4E" target="_blank" rel="noopener noreferrer" class="bbc_link bbc_flash_disabled new_win">https://www.youtube.com/v/9zSKIDtyv4E</a>

mzazaza2015

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 278
  • People Like This 103
Re: HW24 : Angel02 : มันหวานมาก
« ตอบกลับ #2 เมื่อ: กรกฎาคม 05, 2017, 07:46:26 AM »
เลือกฉัน เลือกฉันเถอะน้าาาา  41


mmmFC

 **36** มาแล้วตัวอักษรวิ่ง อิอิ  **36**