ผู้เขียน หัวข้อ: ขอบคุณโลกสีเทา  (อ่าน 1438 ครั้ง)

ariinz

  • Full Member
  • ***
  • กระทู้: 110
  • People Like This 13
ขอบคุณโลกสีเทา
« เมื่อ: กรกฎาคม 23, 2017, 03:56:16 PM »
 **36** อยากตั้งกระทู้ขอบคุณ  **36**
 
ขอบคุณอีกครั้งจากใจ ที่พี่ๆใจดีจ้างงานนู๋ ก้อนั่นแหละ จ้างนู๋เหมือนได้บุญไปด้วยนะเออ ในช่วงหน้าโลว์ของชีวิต หันไปทางไหนพบแต่โลกมืด ไม่รู้จะทำยังงัยต่อกับชีวิตดี  **21**  แต่เพื่อความอยู่รอด รับงานไปเรื่อยๆ ต้องมีคนติดกับดักเราบ้างแหละ 555  **34**

มาขอบคุณเป็นรายบุคคลเลยดีกว่า เริ่มจาก

1.พี่แมน ผช ร่างใหญ่ พาน้องไปเที่ยว นั่งรถไปเรื่อย เดินดูของสด คือไม่บ่นร้อนสักคำ คือดีงามมากคะ สายลุยจริงๆ  **34** ที่สำคัญ คือ คุยเก่งมาก แย่งกันพูด ไม่มีใครยอมใครเลย แถมพี่ยังสุภาพ ใจดี ไม่หื่น ตามที่น้องระบุไว้เป๊ะๆ 

2.พี่โต ผช ร่างผอมเพรียว เรียวบาง หุ่นพอกันกับนู๋เลย ครั้งแรกที่นัด นู๋ก้อสายไปเกือบชม. แระ แหะๆ อยากจะกราบแทบเท้าสักครั้ง ที่ไม่บ่นไม่ว่าสักคำ  **25** แถมยังใจดีพานู๋ไปกินปลาอีก พ่อสอนว่า กินปลาเยอะๆจะได้ฉลาดๆ นี่กินมาทั้งอ่าวล่ะ ยังไม่ฉลาดสักที  **25** พี่ก้อใจดีเลี้ยงอาหารซะเยอะ ทำสำคัญ สั่งปลาให้นู๋กินด้วย กลัวนู๋ไม่ฉลาด 555 คุยๆเม้าส์มอยกันไปเรื่อย นู๋อาจจะพูดเก่งไปบ้าง อย่าถือสา  **34** แต่นี่แหละคะท่านผู้อ่าน คุยถูกคอมั้ยไม่รู้ แต่เจอพี่โตมาสองครั้งแระ 555  **02** พี่กลับบ้านไปอาจจะต้องแคะหูกันเลยทีเดียว เพราะหูอาจจะชา อาจจะอื้อกันได้เลย หวังว่าเราจะได้พบกันอีกในครั้งต่อไป  41 เวลาได้คุยกะพี่โตแล้ว นู๋เหมือนเป็นตัวของตัวเองมาก ซ่าได้แบบไม่ปิดบัง 555 #งานนี้ไม่มีแอ๊บ

3.พี่กวง ผช ร่างท้วม มั้ง!!! ไม่อยากบอกว่าอ้วน กลัวโดนเตะ  **37** พี่คนนี้ ผิดหวังจากความรัก มาเจอน้องชะนีน้อยอย่างเรา ซึ่งเป็ิราณีที่ดี จากที่เราพูดเก่งๆ พี่เค้าทำให้เราสำรวมมากขึ้นนิดนุง พูดน้อย ฟังเยอะ ซะส่วนมาก สรุปแล้วก้อคือดีคะ สุภาพ ไม่หื่น  **06**

4.พี่จร พี่ใหม่สุดที่จ้างงาน ตอนแรก pm เข้ามาถามนู๋ว่า ญ
 แท้หรือเทียม แทบอยากจะมองบนเบ๊ะปาก  **15** อีกแล้วหรอคำถามนี้ คืออยากจะบอกเหมือนกันว่า ผู้ชายเตี้ยยังมีเลย แล้วทำไมผู้หญิงจะสูงบ้างไม่ได้ หึหึ แต่ก้อนั่นแหละ คุยกัน และนัดอย่างรวดเร็ว พอเจอปุ๊บ ด้วยความที่เป็นเรา เราคุยมิหยุด เหมือนเก็บกด  **34** พี่เค้าก้อเป็นผู้รับฟังที่ดี มีออกความเห็นนิดหน่อย คุยหลายเรื่องเลย ดีคะ แลกเปลี่ยนทัศนคติ  สุภาพ ไม่หื่น อีกเช่นเคย **36**

แล้วยังมีพี่ๆอีกหลายคน ที่คุยกันเกือบทุกวัน แต่ยังไม่ยอมมาติดกับซะที ถ้ามาเจอกันนะ หึ จะตีหัวแล้วลากเข้าห้องทันที 555 **34**

 **04** ที่บอกว่า จ้างนู๋เหมือนได้บุญ คือ ช่วยเหลือคนป่วยไปด้วยในตัว นู๋เองก้อไม่รู้จะต้องหาเงินได้ทางไหนแล้ว ลำพังเงินเดือนที่ได้จากงานประจำ ก้อไม่เพียงพอกับค่ารักษาของตัวเอง มีค่าใช้จ่ายต่อเดือนเยอะมาก พี่ๆไม่ต้องกลัวว่าเงินที่ให้มา นู๋จะเอาไปใช้จ่ายฟุ่มเฟื่อยนะ นู๋เก็บตังไว้รักษาตัวเองทั้งนั้นแหละ พี่เป็นส่วนนึงที่ทำให้นู๋อยู่ต่อไปได้นะคะ  **21** โลกสีเทาใบนี้ทำให้นู๋ได้เปิดโลกกว้าง และได้พบกับมิตรภาพใหม่ๆ มีทั้งพี่ที่แสนดี กับพี่ที่แสนใจร้าย ปะปนกันไปมา 

 **36** สุดท้ายและท้ายสุด ขอบคุณทุกคนที่จ้างงานนู๋ และหวังว่าเราจะได้พบเจอกันอีก เราไม่ได้จะรู้จักกันแค่วันนี้ แต่เราจะรู้จักกันตลอดไป  **38**