ผู้เขียน หัวข้อ: วันและเวลา พาห่างหาย  (อ่าน 1250 ครั้ง)

สีเทา

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 264
  • People Like This 88
วันและเวลา พาห่างหาย
« เมื่อ: กันยายน 28, 2017, 08:35:22 PM »
เป็นอีกวันว่าง จากการทำงานในรอบเดือนกว่า เปิดเข้ามาเวบสีเทาแห่งนี้ นั่งอ่านของผู้คนหลากหลายที่เขียนไว้  **26**
อ่านทุกอย่าง ห้องจ้างเที่ยว ห้องนั่งเล่น ห้องการบ้าน ฯลฯ  **25**
มีเหตุการณ์หลายเหตุการณ์ ย้อนกลับเข้ามาและทำให้คิดถึง
น้องคนที่ 1 น้องจ้างเที่ยวที่ไม่เคยได้จ้างเที่ยว เพราะกลับมาทำงานทางใต้เสียก่อน **12** ทักมาใน PM ถามว่า "ตกท้องร่องตายแล้วเหรอ"  **07** น้องคนนี้ ก่อนหน้านี้ ก่อนที่จะเปลี่ยนเครื่องแล้ว line หายหมด  **08**
ได้รู้จักกันจากการทักทายกันผ่าน PM เป็นน้องจ้างเที่ยวที่เปรียบเสมือน
กาแฟ espresso สวย เข้ม สูง ยาว เข่าดี(อันนี้ไม่รู้^^)  **25**
แต่ "ไม่มีนม"..... **12** (เขาล้อเล่นนะ  **36** ) ก็ทัก line ได้กลับมาคุยกันอีกครั้ง น้องเขาจะโก๊ะๆ ลุยๆ สายฮา ไม่เน้นตังค์ (มั้ง)  **25** แต่ทักกันแว่บๆ จะชอบมาทำงานสายตลอด 555 น้องสุขภาพไม่ค่อยดี ต้องไปเที่ยวเล่นโรงพยาบาลบ่อย แต่น้องไม่เคยเอาปัญหาสุขภาพตัวเองมาคิด น้องบอกว่า "นู๋อยู่กับมันมานานแล้ว นู๋อยู่กับมันได้" เงินจากการจ้างเที่ยว น้องก็เอามาดูแลตัวเอง เป็นค่ารักษาพยาบาล  **36**
อาจจะด้วยน้องฮาๆ ลุยๆ และหาเพื่อนเมาท์ ทักมาบางทีก็สองคำแล้วหาย แต่สิ่งสำคัญ น้องจะเป็นห่วงเรื่องสุขภาพของพี่ เวลาไม่สบาย จะทักมาตลอด "ทานยาหรือยัง" "อาการดีขึ้นยัง" "ไม่สบายก็ยังไปโน่นมานี่อีก" จนกว่าเราบอกว่าหายดีแล้วน่ะล่ะ น้องก็จะไม่ถามอีก บางทีก็ทักมา "นู๋มีเรื่องมาเมาท์ให้พี่ฟังเยอะเลย" แต่หายไปสามวัน  **12** แต่ยังไงก็ตาม จะบอกว่า ดีใจนะครับ เจอน้องจ้างเที่ยวที่ไม่ได้คิดว่าจะต้องจ้างเที่ยวก็คุยกันได้  **26**
น้องคนที่ 2 น้องจ้างเที่ยวน่ารักที่สุดเท่าที่มีโอกาสได้จ้างเที่ยว line น้องหายไปกับมือถือเครื่องเดิม และไม่คิดว่าจะได้มีโอกาสทักทายกันอีก  **12** จนมีโอกาสเข้าเวบสีเทาแห่งนี้ แล้วเจอที่น้องโพสจ้างเที่ยว "ประโยคแบบนี้ การเขียนแบบนี้ ลงท้ายแบบนี้" คือ ใช่เลย  **36**  เพราะพี่จำ user น้องเขาไม่ได้  **07** เลยตัดสินใจ PM ไปหา ไม่ทันถึง 5 นาที มีข้อความจาก line แจ้งเตือน และข้อความ "มาแล้วคร่าา" "ว่าแล้วหายไปนานเลย" "คถเสมอ" มาเป็นชุด  **39**
ยิ้มกับหน้าจอ พร้อมกับกดรับเป็นเพื่อน  **36** ช่วงนี้น้องเขาใกล้จะสอบ น้องเขาการบ้านเยอะเหมือนเดิม และสิ่งที่เหมือนเดิมก็กลับมาอีกครั้ง ประโยคทักทาย "เที่ยงแล้ว ทานข้าวนะคะ" "อย่าทำงานเยอะ" "ดูแลสุขภาพนะ" "เป็นห่วงเสมอ" กลับมาอีกครั้ง ถึงจะไม่ใช่ทุกวัน แต่มีเป็นระยะ  **26** ขอบคุณนะครับ และอยากจะบอกว่า "ยังจำสัญญาได้เสมอ"
น้องคนที่ 3 น้องจ้างเที่ยวที่ขาดการติดต่อ (น่าจะถาวร  **12** ) สาเหตุเกิดจาก line พี่หายครั้งก่อน ทั้งที่ก่อนหน้านี้พูดคุยทักทายกันเสมอ เคยลองทักไปทาง PM แล้ว แต่ "หมายเลขที่ท่านเรียกในขณะนี้ ไม่สามารถติดต่อได้"  **12** **07** ยังจำได้เสมอว่า เคยบอกกับน้องเขาไว้ ว่าน้องกลับมาเยี่ยมบ้านเมื่อไหร่ จะรับเขาไปเที่ยวทะเล จะจ้างน้องเขาเที่ยว จะพาไปกินขนมจีนร้านอร่อยๆ แต่น้องเขาก็เงียบหาย และในเวบนี้น้องเขาก็เงียบหายเช่นกัน  **25** ก็ได้แต่เป็นห่วงและคิดถึงอยู่ มีสิ่งที่อยากทำเพื่อชดเชยในสิ่งที่พูดไว้แล้วไม่เคยได้ทำ มีสิ่งที่รับปากไว้แล้วไม่ได้ทำตาม รู้สึกผิดนะ แต่..ก็ยังคิดว่าจะมีโอกาสได้ทักทายน้องเขาอีกครั้ง อยากเห็นรอยยิ้ม และเวลาทำหน้าบูดเวลาโกธรเคืองเรื่องอะไรมา 55 อยากได้ยินเสียงห้าวๆผิดกับหน้าตาอีกครั้ง และได้แต่เพียงบอกไว้ในเวบสีเทาแห่งนี้ว่า
"คิดถึงน้องเสมอนะครับ"  **36**

ariinz

  • Full Member
  • ***
  • กระทู้: 110
  • People Like This 13
Re: วันและเวลา พาห่างหาย
« ตอบกลับ #1 เมื่อ: กันยายน 30, 2017, 02:57:43 PM »
 **13** นมเล็กเสป็คหลายคน เคยได้ยินป่าว เด๋วเตะ!!!  **03**