ผู้เขียน หัวข้อ: True love begins when nothing is looked for in return #Hobbit  (อ่าน 1386 ครั้ง)

Pingpingping

  • Full Member
  • ***
  • กระทู้: 101
  • People Like This 57
True love begins when nothing is looked for in return #Hobbit
« เมื่อ: ตุลาคม 21, 2017, 04:14:18 PM »
 **36** **36**

การบ้านฉบับนี้ ปิงอยากเขียนมาสักพักแร้วค่ะ  **02**

 **06** จะเขียนถึงผู้ชายตัวเล้กขาวตี๋แว่นน่ารัก ปิงเรียกพี่คนนี้ว่า Hobbit  **36**

เรารู้จักกันทาง wlg พี่เปนผชอีกคนที่ไม่ส่งรุปให้ปิงแต่พี่โท้ข้ามาแสดงเจตนาบริสุทธิ์ว่ามีตัวตน จำคำนี้ได้ขึ้นใจ พี่บอกปิงว่า พี่มั่นใจว่าพี่หน้าตาดี คำนี้ **32** **32** จำขึ้นใจ

ก่อนเราจะเจอกันเราคุยกันมาหลายวันพอสมควร hobbit บอกปิงว่าแถวบ้านเค้ามีร้านเค้กเจ้าอร่อยอยากให้ปิงชิมมากๆๆๆ  **36** **36**
พอถึงวันนัด hobbit โทมาบอกว่า ร้านไม่เปิด พี่เรยแวะซื้อเค้กมะพร้าวที่ starbuck มาฝากปิงแทนเพราะรสชาดไม่หนีกันเท่าไหร่ พอถึงเวลาพี่ขับรถมาหาปิงสิ่งแรกที่เหนคือ  **06** **06** พี่เปนผชที่โคดน่ารักมากๆๆขี้อ้อนสุดๆๆ เหนแร้วละลายเรยพุดตรงๆๆ เรามีโอกาสได้นั่งทานข้าวกับดื่มกันพอสมควร hobbit ป้อนเค้กปิงด้วย หลังจากวันนั้นพี่ก้อน่ารักกับปิง หิ้วซาลาเปาเจ้าอร่อยมาฝาก มีดอกกุหลาบมาให้ด้วย พี่โรแมนติกมากๆๆปิงน้ำตาซึมนะ ยอมรับ โมเม้นต์นี้มันไม่มีมานานมากแร้วสำหรับผุ้หญิงอย่างปิง  hobbit รุ้มั้ยทุกสิ่งที่พี่มีน้ำใจเอามาฝากปิงไม่ว่าจะเปนอะไรก้อตาม สำหรับปิงมันมีคุณค่าทางจิตใจต่อปิงมาก มากจนแบบเกบไปมโนเพ้อฝัน แต่้ตามที่ตกลงกัน เราทั้งสองเปนเพียงคนดีต่อใจ ไม่มีการพัฒนากันต่อ พี่เล่าให้ปิงฟังเสมอ ว่าพี่โคดรักแฟน รักมาก บรรยายให้ฟังตลอด แต่การเข้ามานัด้จอน้องๆๆเหมือนการเติมสีสันให้ตัวพี่เองบ้าง ซุกซนบ้างตามแบบฉบับผชทั่วๆๆไป ปิงดีใจนะจนถึงวินาทีที่กำลังพิมในตอนนี้

 **36** **36** ปิงโชคดีได้เจอพี่ ขอบคุณนะที่คอยห่วงปิง ถึงแม้ว่าเราจะไม่ได้เปนอะไรกันก้อตาม ขอบคุณที่คอยถามไถ่ปิงว่าสบายดีมั้ย วันไหน hobbit ไม่สบายใจก้อไลนหาปิงขอบคุณที่พี่สบายใจในการปรึกษาปิง ไม่ว่าเรื่องนั้นจะสุขหรือทุกข์ ปิงพร้อมรับฟังเสมอ   **36** **36** ขอบคุณที่ให้กำลังใจผญคนนี้ในทุกๆๆวัน ขอบคุณที่บ่นปิง ในวันที่ปิงไม่น่ารัก  **02** ขอบคุณที่มีโอกาสดีๆๆได้รุ้จักผชดีๆๆ แระทำให้เข้าใจคำว่า การรักใครซักคน เราแค่เหน้เค้าคนนั้นมีความสุขก้อเพียงพอแร้ว  **06** แม้ในความสุขของ hobbit้ เองจะไม่มีตัว ปิง ในนั้นก้อตาม

 **38** **38** **38** **38**

Pingpingping

  • Full Member
  • ***
  • กระทู้: 101
  • People Like This 57
Re: True love begins when nothing is looked for in return #Hobbit
« ตอบกลับ #1 เมื่อ: ตุลาคม 21, 2017, 07:05:20 PM »
เริ่มหวั่นฉายาตรุล่ะ5555


ไม่ใช่เว้ยย อันนี้ของ hobbit ของเพ่ต้อง ขุนแผนแสนสะท้าน 555555+