ผู้เขียน หัวข้อ: ผอ.ค่ะหนูมีการบ้านมาส่งค่าาาา  (อ่าน 4635 ครั้ง)

TiBBieee

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 450
  • People Like This 121
ผอ.ค่ะหนูมีการบ้านมาส่งค่าาาา
« เมื่อ: ตุลาคม 24, 2017, 01:42:16 AM »
 **36** **36** **36**

ในวันที่ชุ่มฉ่ำหัวใจใครหลายคนอาจไม่ได้ชุ่มชื้น...

เซย์ไฮสมาชิกwlgทุกท่านค่ะ ทั้งหน้าเก่าหน้าใหม่ วันนี้ทิบบี้มีการบ้านมาส่ง1ฉบับ แต่การบ้านฉะบับนี้อาจจะไม่ได้หวานฉ่ำเหมือนท่านอื่น หรือฟินเหมือนฉบับก่อนๆ จะมีปนเศร้าปนดราม่าเล็กน้อย(เรียกร้องความสนใจ) ซึ่งการบ้านฉบับนี้ตั้งใจจะเขียนให้พี่ ผอ. ตั้งนานแล้วตั้งแต่เจอกันครั้งแรก แต่สุดท้ายก็ต้องมานั่งเขียนในวันที่มันสายไปแล้ว แต่มันก็จะมีมุมน่ารักๆอยู่บ้างหล่ะน่า อาจจะมีฉากเลิฟซีนบ้างแหล่ะ ประกอบกับว่าวันนี้เกิดนึกถึงพี่เค้าขึ้นมาเลยถือโอกาศเขียนมันซะเลยใหนๆก็นอนไม่หลับละ 555 ป่ะๆไปอ่านกัน...

หลังจากคิวเที่ยวเริ่มซาก็ได้เวลาเข้าเว็บมาไล่ดูpm คิดว่าสวยมากไรมาก พี่ต้องทักมาเยอะแน่นวลลล ปล่าวเลยมีแค่ข้อความเดียวที่ทักมา เป็นพี่ส่งID line ให้ตามปรกติ เราก็ลองแอดไอดีดู ทำไมดูเด็กจัง ? จะแอดมาคุยเล่นมั้ย? พี่เขาจะจ้างมั้ย? ไปแล้วจะได้เงินมั้ย ? จะโดนหลอกมั้ย?..  จบคำถามในหัวเหล่านั้น ก็ได้คำตอบในใจว่าไม่แอดไปดีกว่าไม่อยากเสี่ยง แล้วก็นอนเขี่ยโทรศัพท์ไปพักใหญ่ 
ล้างห้องน้ำก็แล้ว ...
ซักผ้าก็แล้ว...............
 เล่นเกมส์ก็แล้ว............
ทำไมวันนี้มันเหงาแปลกๆดีแท้วะ กดเข้าเว็บอีกรอบนึง มีคนPM มา ลองแอดดูก็เป็นตะกวดตัวเดิม เลยตัดสินใจแอดพี่คนแรกไป เอาวะใหนๆก็ไม่มีอะไรทำแล้ว แอดไปคุยเล่นละกัน ^___^

บทสนธนาช่างราบเรียบ ไม่มีความน่าตื่นเต้น ถามเรท ถามเวลาว่าง ถามสถานที่ ไปๆมาๆเลยตกลงนัดเจอกัน ก่อนถึงวันนัดก็คุยกันบ้างประปราย ตามประสาคนไม่มีเวลาคุย ก็ยังเฉยๆเพราะคิดว่าแค่พี่จ้างเที่ยวคงไม่ได้อะไรมากมายมั้ง สถานที่นัดหมายคือCDC เรียบด่วน เพราะทิบบี้บอกพี่ว่าทิบบี้ไม่เคยไปอยากลองไปดู ละพี่ก็ถามว่าให้ไปรับมั้ย เราก็ปฏิเสธตามธรรมเนียม ขอไปเองกลับเอง

พอถึงวันนัดก็แต่งเนื้อแต่งตัวเเต่งหน้าตามปรกติ แต่วันนั้นมันสวยแปลกๆ สวยแบบผิดธรรมชาติ 55 สวยจนงง เดินเข้าไปนั่งรอในร้าน หนุ่มน้อยหนุ่มใหญ่มองตามเป็นแถว  อิอิ  รอพี่สักพักพี่ก็เหมือนวิ่งมา ดูหอบๆเหนื่อยๆ  สถานที่ก็มืดๆคนน้อยๆ  พี่อย่าทำเสียงแบบนี้ได้มั้ยยหนูกลัว ~_~  สุดท้ายหาที่หย่อนก้นกันได้ก็คุยกัน วันนั้นครั้งแรกที่เจอพี่แต่งตัวธรรมดา แต่แววตาท่าทางนั้น ช่างมีชีวิตชีวา ร้านมืดๆเหงาๆกลับดูโกลาหลขึ้นทันตา  พี่ีดมาก 55  ไม่รู้โดนตัวใหนมา  ทำให้บทสนธนาระหว่างเราช่างมีอรรถรสจนหยุดคุยกันไม่ได้เลย

พอwine หมดไปคลึ่งขวด โดยที่พี่เองก็ไม่ค่อยกิน  ทิบบี้ก็เริ่มตาหวานนนนนนน ตาจ้องตาต่างคนต่างเยิ้ม เพราะพี่เองก็ตาหวานใช่ย่อยยยย จากบทสนธนาทั่วไปจนตอนนี้ลงลึกไปถึงเรื่องส่วนตัว เรื่องปมต่างๆในชีวิต ทำให้เรา2 คนสนิทกันขึ้นในทันที ในระหว่างที่พระนางจ้องตากันเวลาแห่งความฟินก็จบลงเพราะเพื่อนชวนทิบบี้ไปนั่งกินหมูกะทะต่อ พี่ก็โอเค wine หมดขวดพอดี ทิบบี้เลยอ้อนวอนแกมบังคับให้พี่ขับรถไปส่ง ระหว่างนั้นนั่งกุมมือกันตลอดทาง อยากให้ร้านหมูกะทะอยู่ห่างออกไปสักร้อยกิโล  แต่วันนั้นบังเอิญเหลือเกินที่รถไม่ติด ถึงไวราวกับปาฏิหารย์ !!!!!(เซง) ก่อนถึงร้านเลยลองถามว่าพี่ลงไปกินหมูกะทะกันมั้ย ? พี่บอก"พี่อิ่มแล้ว ..... เดี๋ยวพี่กินเบียร์ "  คิดในใจทำไมเชื่อคนง่ายแท้ อะเคไปกัน เจอเพื่อนๆทักทายกันตามปรกติ และก็นั่งคุยกับเพื่อน นับว่าโชคดีมากที่มีเพื่อนตลก บรรยากาศเลยดีคุยกันถูกคอ จบวันนั้นพี่ก็มาส่งที่หอพร้อมยื่นค่าขนมให้ ไอ้เราจะทอนให้พี่ก็ไม่ยอม พี่บอกพี่อยากให้ (คิดในใจเออคนนี้น่าคบ555)

พอถึงบ้านพี่ก็ทักมาหาส่งเข้านอนพร้อมนัดหมายกันต่อไป นัดครั้งที่2พี่เสนอตัวมารับที่ทำงาน เราก็โอเคมารับก็มา เจอพี่คราวนี้พี่ดูเพลียๆจากแต่ก่อน พี่บอกว่าง่วงนอน แอบสังเกตุทำไมพุงใหญ่กว่าวันนั้น พี่กินอะไรเข้าไปค่ะ 55 แต่ก็ยังนั่งจับมือกันเหมือนเดิม ไปหาไรทานแล้วหาหนังดูกัน ก่อนจากวันนั้นขอหอมแก้มพี่ไปทีนึง แล้วแยกย้ายกัน พี่ก็ยังไม่รับตังค์ทอนเหมือนเดิม แล้วนัดครั้งต่อๆมาก็พาไปกินข้าว แต่การกินข้าวของพี่คือนั่งกอดแล้วเอาหน้าซบเราหลับกลางร้านอาหาร เพราะพี่ทำงานหนักแล้วไม่มีเวลานอน แถมยังอยากเจออยากมาหา พี่แกก็เลยทำมันทุกอย่างพร้อมกันเลย (น่ารักกก)  พอพี่หลับไอ้เราก็ไม่กล้ากระดิกตัวเลยปล่อยให้หลับไปสักพัก แล้วพี่แกก็เป็นอย่างนี้เสมอๆ จุดหักเหอยู่ที่พี่ต้องไปทำธุระ ตจว. ละตอนนั้นเราก็เริ่มจีบกันแล้วเลยขอตามไปด้วยเพราะเราหยุดพอดี สรุปเราก็ได้ไป ตจว. กันครั้งแรก ^^

พาพี่ไปทำธุระเสร็จแวะเช็คอินสักหน่อย เอาของไปเก็บ ต่างคนต่างแยกย้ายกันอาบน้ำ ให้พี่อาบก่อน(จริงๆอยากอาบให้ อิอิ) พอพี่อาบเสร็จเราก็จะอาบบ้าง เงยหน้าขึ้นมาอีกที เอ้า!!!! พี่แต่งตัวเสร็จแล้วใส่เข็มขัดซะแน่นเชียว วัยรุ่นเซ่ง... เลยเข้าไปอาบ ออกมาละเปลี่ยนเสื้อผ้า ส่วนท่านพี่ก็นอนอยู่บนเตียงในชุดรัดกุม (-_-) ! 

ถ้าทุกท่านคิดว่าพี่หลับ คิดถูกแล้วค่ะหลับ!!! เราก็นั่งลงข้างๆปลุกพี่ออกไปหาไรทานกัน พี่ไม่ยอมลุกจนเราต้องนอนลงไปกอด แล้วจูบเข้าที่ปากเบาๆ จากนั้นการจูบเริ่มรุนแรงขึ้น เหมือนต่างคนต่างปราถนากันมาแสนนาน (นอกจากจับมือพี่ไม่เคยล่วงเกิน,ไม่เคยแสดงท่าทีคุกคาม,ไม่เคยหื่นใส่) สุดท้าย พี่ผอ. ก็ตกเป็นของทิบบี้ ไปโดยปริยาย หลังจากเล่นหนังเสร็จก็ให้พี่นอนพักสักงีบ แล้วปลุกไปหาไรทานสวีทกัน ก่อนหน้านั้นนั่งกอดกันว่าน่าหมั่นไส้แล้ว หลังได้กันสวีททกันจนน่าหมั่นไส้กว่า555 เพราะพี่ทั้งขี้อ้อนทั้งโรแมนติก ทั้งอบอุ่น แถมโสดอีก ทิบบี้เลยเทใจให้ไปเต็มร้อยเลยยยย ความรู้สึกนั้นมันดี.......เสียจนลืมเผื่อใจ


เรื่อยมาจนถึงวันเกิดพี่พาไปดินเนอร์แล้วนั่งหลับเช่นเคย อิ่มท้องแล้วต้องย้ายที่เราเลยพาพี่ไปโรงแรมไปนอนให้หนำใจเลย แล้วพี่ก็ได้นอนจริงๆ หลังจากที่อดนอนมาหลายวัน ทุกอย่างดูปรกติเสียจนไม่คิดว่าจะมีอะไรเกิดขึ้น หลังจากนั้นเราก็เจอกันบ้างเรื่อยมา แล้ววันที่ทิบบี้ไม่เคยจินตนาการถึงก็มาเยือนจนได้ พี่ค่อยๆเงียบไป บทสนธนาช่างทิ้งระยะห่าง จนใครอีกคนสัมผัสได้ ทิบบี้ไม่มีทางรู้เลยว่าจุดเริ่มต้นหรือสาเหตุที่แท้จริงมาจากอะไรกันแน่ สำหรับพี่หรือใครหลายคน โลกใน wlg อาจจะเป็นเพียงโลกเสมือนจริง เมื่อพี่เข้ามาวิ่งเล่นแล้ว มันก็ต้องมีวันที่พี่ต้องกลับออกไปใช้ชีวิต ชีวิตจริงๆ ...

ที่ทิบบี้มาเขียนการบ้านฉบับนี้ไม่ได้ต้องการให้พี่ติดต่อมา หรือมาดราม่าตัดพ้ออะไร แต่แค่อยากจะมาเล่ามาแชร์สิ่งที่ได้เจอ แค่อยากจะมาบอกว่า "ความสุขอยู่รอบตัวเรา ถ้ามีโอกาศ คว้าไว้ซะ เพราะเราไม่มีทางรู้เลย ว่ามันจะหายไปจากเราตอนใหน ... แล้วตลอดระยะเวลาเกลือบ3เดือนที่ได้เจอกัน ถึงแม้สถานะแทบจะไม่มีชื่อเรียก แต่พี่กลับทำให้ทิบบี้มีความสุข ในแบบที่ไม่เคยมีมานาน เราเคยตกลงกันแล้วว่าวันนึงถ้าพี่จะไม่มาเจออีก พี่จะบอกกันเพราะทิบไม่ได้เผื่อใจเลย แต่พี่ก็รักษาคำพูดไม่ได้ ทิพไม่ได้ตำหนิพี่แต่ทิบตำหนิตัวเอง ที่คาดหวังว่าพี่จะมีความรับผิดชอบกว่านี้ แต่ไม่เป็นไร ทิบบี้ร้องไห้แค่วันเดียว แต่ก่อนหน้านี้เกลือบ3เดือน ก็มีความสุขมากเหมือนกัน " ....


จนตอนนี้ก็จะเป็นเดือนแล้วที่ไม่ได้ติดต่อหรือพูดคุยกัน เพราะทิบบี้มีศักดิ์ศรีในแบบของเรา "ทิบบี้ไม่ได้เสียแค่ตัวแต่ทิบบี้ให้หัวใจพี่เค้าไปแล้ววววว" 'แล้วทิบจะไม่เอาหัวใจไปให้ใครย่ำยีอีกที่2 แน่นอน เพราะ........... เพราะมีชายหนุ่มคนนึงเข้ามาบอกว่าหัวใจของทิบมีค่า เก็บมันไว้ ส่วนตัวเอามาให้พี่555  คำปลอบใจนี้กินใจนัก!!! ถ้าคนรู้จักทิบจะรู้ว่าเจ้าของวลีนี้คือใคร อิอิ

โอเคโดนเทก็เท ไม่ถามด้วยว่าเพราะอะไร และไม่ได้อยากรู้ บางทีการได้รู้อาจจะเจ็บปวดกว่า อย่างน้อยก็แกล้งทำเป็นเข้มแข็งก็แล้วกันเพราะไม่อยากเป็นคนอ่อนแอ100%   ใครจะเทใครจะไปจากเราด้วยเหตุผลอะไรก็แล้วแต่ เพราะทุกคนล้วนมีชีวิตส่วนตัว เราเองก็ยังต้องทำงานงกๆ ยังต้องใช้ชีวิตต่อไปเหมือนเดิมเช่นทุกวัน ไม่มีอะไรเปลื่ยนแปลง 

จบการบ้านแบบงงๆเพราะง่วงนอนจริงๆอยากเขียนยาวและละเอียดกว่านี้นะ แต่เริ่มง่วงละ

* ตอนนี้ยังไม่อยากล่อลวงใคร ไว้รองานประจำซาๆกว่านี้เดี๋ยวแว๊บเข้ามาหาหนุ่มในสต๊อกต่อ อิอิ  41 41 41
ออกจากบ้านต้องได้เงิน !!!!!

Sassy-GIRL

  • Newbie
  • *
  • กระทู้: 31
  • People Like This 11
  • โสด ❤
Re: ผอ.ค่ะหนูมีการบ้านมาส่งค่าาาา
« ตอบกลับ #1 เมื่อ: ตุลาคม 24, 2017, 02:00:07 AM »
อ่านช่วงกลางๆ มันฟินจนเผลอยิ้มตาม **39** **39** 41 41
มันรู้สึกอิจ นิดๆ ซึ่งเรายังไม่มีโอกาสแทะโลมเทพบุตรของเราเลย โดนเทซะก่อน55

มาถึงตอนท้าย...เอิ่มมม ไม่รู้จะว่าไงดี

เอาเป็นว่า ดีใจนะที่สาวทิบบี้เข้มแข็ง
ดราม่านิดๆ สีสันชีวิตเนอะ
 **39**



MynameisKkhwan

  • Full Member
  • ***
  • กระทู้: 178
  • People Like This 51
Re: ผอ.ค่ะหนูมีการบ้านมาส่งค่าาาา
« ตอบกลับ #2 เมื่อ: ตุลาคม 24, 2017, 03:31:58 AM »
อ่านเรื่อยๆเเบบกำลังฟินนนน พอมาถึงช่วงพระนางได้กัน
 **02** (หน้าเเดงเขินเเทนพี่ทิบเฉยยยเลยตรู)+5555

โมเม้นนาทีนี้  "อิจฉาพี่คนนั้นมากมาย ได้มานั่งอยู่ในหัวใจพี่ทิบของเราตั้ง3เดือน"
FC ปวดใจเป็นเเถวๆT.T อ่านจบดูเศร้าๆนิดเเฮะพี่ทิบ
คิดว่า ผ่านพบมาเพื่อจากกันเท่านั้นเอง... ละกันนะพี่

เชื่อว่าเรื่องเเค่นี้พี่ทิบผ่านได้สบายฮะ    41
~พร้อมผูกพันธ์แต่ไม่พร้อมผูกมัด~
" รู้จักรัก รู้จักรอ รู้จักพอ รู้จักให้ "

• มายเนมอิส' ของขวัญ

Pingpingping

  • Full Member
  • ***
  • กระทู้: 101
  • People Like This 57
Re: ผอ.ค่ะหนูมีการบ้านมาส่งค่าาาา
« ตอบกลับ #3 เมื่อ: ตุลาคม 24, 2017, 08:02:25 AM »
ซึ้งเรยเทอ ไม่มีใครรุ้ว่ารักจะจบลงตอนไหน แต่ทุกครั้งที่ความรักนั้นเกิดขึ้นมันสวยงามเสมอ ไม่ว่าปลายทางจะเปนอย่างไร เราจงจดจำวันนั้นวันที่มีความสุขไว้  เดี๋ยวช้านทำน้ำยาปูให้ทานนะ คถ **36** **36**

kaptan

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 3,505
  • People Like This 1734
Re: ผอ.ค่ะหนูมีการบ้านมาส่งค่าาาา
« ตอบกลับ #4 เมื่อ: ตุลาคม 24, 2017, 09:25:59 AM »
     น้องทิพเป็นสาวหลากหลายโมเม้นจริงๆ และแต่ละอย่างก็ช่างน่ารัก เป็นธรรมชาติ เป็นตัวน้องทิพ
ซึ่งบอกได้เลยว่าถ้าพี่ๆ ที่จิตอ่อน หลงหัวปักหัวปำแน่นอน......
     พี่คนนี้อาจทำน้องทิพน้ำไหล...แต่ก็นะ คนที่คิดเป็น อยู่เป็นแบบน้องทิพเอาชนะทุกสิ่งได้แน่ๆ
ขอให้เจอคนน่ารักๆ สำหรับน้องทิพอีกนะครับ .....ชอบอ่านการบ้านแบบนี้
ถ้าคุณน่ารัก จริงใจ คุณคือเป้าหมายของเรา

crocodile

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,773
  • People Like This 816
  • ตะเข้ฟันหัก
Re: ผอ.ค่ะหนูมีการบ้านมาส่งค่าาาา
« ตอบกลับ #5 เมื่อ: ตุลาคม 24, 2017, 10:23:43 AM »
ผู้ชายก็เหมือนกันหมด เอาใจสุดๆ จนได้มาแล้วก็ย้ายไปเอาใจคนต่อไป ตั้งแต่เล่นเว็บนี้มา เจอแบบนี้เยอะเรย น้องๆ มาเล่าให้ฟัง

Aunny.aun

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 579
  • People Like This 277
Re: ผอ.ค่ะหนูมีการบ้านมาส่งค่าาาา
« ตอบกลับ #6 เมื่อ: ตุลาคม 24, 2017, 11:58:34 AM »
บทละครทุกตอนมีจุดเริ่มเรื่องและก็มีจุดจบของมัน
ตัวละครบางตัวได้ทำเต็มที่ ที่สุดแล้ว ถือว่าไม่เสียปล่าว
เราได้ประสบการณ์ และความทรงจำดีๆมาเป็นรางวัล
ปล่อยให้ความรู้สึก อารมณ์ เป็นไปตามธรรมชาติของมัน
ไม่อึดอัด ไม่กักเก็บความรู้สึกจนเกินไป แต่ก็อย่าปล่อยให้มันล้นทะลักจนเกินขอบเขตของบทแต่ละเรื่อง ถึงแม้เราจะรู้ตอนจบของมันแต่อย่างน้อย ระหว่างการดำเนินเรื่องเราก็มีความสุข และกล้าที่จะยอมรับตอนจบของมัน...จบได้ก็เริ่มใหม่ได้ การไม่พบเจอคือการไม่เพิ่มความทรงจับ  รสชาติของชีวิตมันก็เป็นแบบเนี๊ยยย.....

 **24**
Travel as much as u can,As far as u can,As long as u can,Life's not meant to be lived in one place.

Aunny.aun

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 579
  • People Like This 277
Re: ผอ.ค่ะหนูมีการบ้านมาส่งค่าาาา
« ตอบกลับ #7 เมื่อ: ตุลาคม 24, 2017, 12:08:54 PM »
ปล. ยาวไปอ่านไม่หมด ขี้เกียจ ถึงจะขยันก็ยังอ่านไม่หมด5555+
 **37**
Travel as much as u can,As far as u can,As long as u can,Life's not meant to be lived in one place.

TiBBieee

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 450
  • People Like This 121
Re: ผอ.ค่ะหนูมีการบ้านมาส่งค่าาาา
« ตอบกลับ #8 เมื่อ: ตุลาคม 24, 2017, 10:08:43 PM »
อ่านช่วงกลางๆ มันฟินจนเผลอยิ้มตาม **39** **39** 41 41
มันรู้สึกอิจ นิดๆ ซึ่งเรายังไม่มีโอกาสแทะโลมเทพบุตรของเราเลย โดนเทซะก่อน55

มาถึงตอนท้าย...เอิ่มมม ไม่รู้จะว่าไงดี

เอาเป็นว่า ดีใจนะที่สาวทิบบี้เข้มแข็ง
ดราม่านิดๆ สีสันชีวิตเนอะ
 **39**

ร้องไห้วันเดียวค่ะ พอดีหยุดงาน วันต่อๆมาก็ใช้ชีวิตปรกติ จนเพิ่งมานึกขึ้นได้ว่าไม่ได้คุยกันนานแค่ใหนแล้วนะ ... ตอนนี้ดีเป็นปรกติแล้วค่าาาา
ออกจากบ้านต้องได้เงิน !!!!!

TiBBieee

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 450
  • People Like This 121
Re: ผอ.ค่ะหนูมีการบ้านมาส่งค่าาาา
« ตอบกลับ #9 เมื่อ: ตุลาคม 24, 2017, 10:10:06 PM »
อ่านเรื่อยๆเเบบกำลังฟินนนน พอมาถึงช่วงพระนางได้กัน
 **02** (หน้าเเดงเขินเเทนพี่ทิบเฉยยยเลยตรู)+5555

โมเม้นนาทีนี้  "อิจฉาพี่คนนั้นมากมาย ได้มานั่งอยู่ในหัวใจพี่ทิบของเราตั้ง3เดือน"
FC ปวดใจเป็นเเถวๆT.T อ่านจบดูเศร้าๆนิดเเฮะพี่ทิบ
คิดว่า ผ่านพบมาเพื่อจากกันเท่านั้นเอง... ละกันนะพี่

เชื่อว่าเรื่องเเค่นี้พี่ทิบผ่านได้สบายฮะ    41

ที่หายไปคือติดผู้ชายยยย 555
แต่ตอนนี้ติดงานจ้า สะบายมากก
ออกจากบ้านต้องได้เงิน !!!!!