ผู้เขียน หัวข้อ: ผอ.ค่ะหนูมีการบ้านมาส่งค่าาาา  (อ่าน 4686 ครั้ง)

TiBBieee

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 450
  • People Like This 121
ผอ.ค่ะหนูมีการบ้านมาส่งค่าาาา
« เมื่อ: ตุลาคม 24, 2017, 01:42:16 AM »
 **36** **36** **36**

ในวันที่ชุ่มฉ่ำหัวใจใครหลายคนอาจไม่ได้ชุ่มชื้น...

เซย์ไฮสมาชิกwlgทุกท่านค่ะ ทั้งหน้าเก่าหน้าใหม่ วันนี้ทิบบี้มีการบ้านมาส่ง1ฉบับ แต่การบ้านฉะบับนี้อาจจะไม่ได้หวานฉ่ำเหมือนท่านอื่น หรือฟินเหมือนฉบับก่อนๆ จะมีปนเศร้าปนดราม่าเล็กน้อย(เรียกร้องความสนใจ) ซึ่งการบ้านฉบับนี้ตั้งใจจะเขียนให้พี่ ผอ. ตั้งนานแล้วตั้งแต่เจอกันครั้งแรก แต่สุดท้ายก็ต้องมานั่งเขียนในวันที่มันสายไปแล้ว แต่มันก็จะมีมุมน่ารักๆอยู่บ้างหล่ะน่า อาจจะมีฉากเลิฟซีนบ้างแหล่ะ ประกอบกับว่าวันนี้เกิดนึกถึงพี่เค้าขึ้นมาเลยถือโอกาศเขียนมันซะเลยใหนๆก็นอนไม่หลับละ 555 ป่ะๆไปอ่านกัน...

หลังจากคิวเที่ยวเริ่มซาก็ได้เวลาเข้าเว็บมาไล่ดูpm คิดว่าสวยมากไรมาก พี่ต้องทักมาเยอะแน่นวลลล ปล่าวเลยมีแค่ข้อความเดียวที่ทักมา เป็นพี่ส่งID line ให้ตามปรกติ เราก็ลองแอดไอดีดู ทำไมดูเด็กจัง ? จะแอดมาคุยเล่นมั้ย? พี่เขาจะจ้างมั้ย? ไปแล้วจะได้เงินมั้ย ? จะโดนหลอกมั้ย?..  จบคำถามในหัวเหล่านั้น ก็ได้คำตอบในใจว่าไม่แอดไปดีกว่าไม่อยากเสี่ยง แล้วก็นอนเขี่ยโทรศัพท์ไปพักใหญ่ 
ล้างห้องน้ำก็แล้ว ...
ซักผ้าก็แล้ว...............
 เล่นเกมส์ก็แล้ว............
ทำไมวันนี้มันเหงาแปลกๆดีแท้วะ กดเข้าเว็บอีกรอบนึง มีคนPM มา ลองแอดดูก็เป็นตะกวดตัวเดิม เลยตัดสินใจแอดพี่คนแรกไป เอาวะใหนๆก็ไม่มีอะไรทำแล้ว แอดไปคุยเล่นละกัน ^___^

บทสนธนาช่างราบเรียบ ไม่มีความน่าตื่นเต้น ถามเรท ถามเวลาว่าง ถามสถานที่ ไปๆมาๆเลยตกลงนัดเจอกัน ก่อนถึงวันนัดก็คุยกันบ้างประปราย ตามประสาคนไม่มีเวลาคุย ก็ยังเฉยๆเพราะคิดว่าแค่พี่จ้างเที่ยวคงไม่ได้อะไรมากมายมั้ง สถานที่นัดหมายคือCDC เรียบด่วน เพราะทิบบี้บอกพี่ว่าทิบบี้ไม่เคยไปอยากลองไปดู ละพี่ก็ถามว่าให้ไปรับมั้ย เราก็ปฏิเสธตามธรรมเนียม ขอไปเองกลับเอง

พอถึงวันนัดก็แต่งเนื้อแต่งตัวเเต่งหน้าตามปรกติ แต่วันนั้นมันสวยแปลกๆ สวยแบบผิดธรรมชาติ 55 สวยจนงง เดินเข้าไปนั่งรอในร้าน หนุ่มน้อยหนุ่มใหญ่มองตามเป็นแถว  อิอิ  รอพี่สักพักพี่ก็เหมือนวิ่งมา ดูหอบๆเหนื่อยๆ  สถานที่ก็มืดๆคนน้อยๆ  พี่อย่าทำเสียงแบบนี้ได้มั้ยยหนูกลัว ~_~  สุดท้ายหาที่หย่อนก้นกันได้ก็คุยกัน วันนั้นครั้งแรกที่เจอพี่แต่งตัวธรรมดา แต่แววตาท่าทางนั้น ช่างมีชีวิตชีวา ร้านมืดๆเหงาๆกลับดูโกลาหลขึ้นทันตา  พี่ีดมาก 55  ไม่รู้โดนตัวใหนมา  ทำให้บทสนธนาระหว่างเราช่างมีอรรถรสจนหยุดคุยกันไม่ได้เลย

พอwine หมดไปคลึ่งขวด โดยที่พี่เองก็ไม่ค่อยกิน  ทิบบี้ก็เริ่มตาหวานนนนนนน ตาจ้องตาต่างคนต่างเยิ้ม เพราะพี่เองก็ตาหวานใช่ย่อยยยย จากบทสนธนาทั่วไปจนตอนนี้ลงลึกไปถึงเรื่องส่วนตัว เรื่องปมต่างๆในชีวิต ทำให้เรา2 คนสนิทกันขึ้นในทันที ในระหว่างที่พระนางจ้องตากันเวลาแห่งความฟินก็จบลงเพราะเพื่อนชวนทิบบี้ไปนั่งกินหมูกะทะต่อ พี่ก็โอเค wine หมดขวดพอดี ทิบบี้เลยอ้อนวอนแกมบังคับให้พี่ขับรถไปส่ง ระหว่างนั้นนั่งกุมมือกันตลอดทาง อยากให้ร้านหมูกะทะอยู่ห่างออกไปสักร้อยกิโล  แต่วันนั้นบังเอิญเหลือเกินที่รถไม่ติด ถึงไวราวกับปาฏิหารย์ !!!!!(เซง) ก่อนถึงร้านเลยลองถามว่าพี่ลงไปกินหมูกะทะกันมั้ย ? พี่บอก"พี่อิ่มแล้ว ..... เดี๋ยวพี่กินเบียร์ "  คิดในใจทำไมเชื่อคนง่ายแท้ อะเคไปกัน เจอเพื่อนๆทักทายกันตามปรกติ และก็นั่งคุยกับเพื่อน นับว่าโชคดีมากที่มีเพื่อนตลก บรรยากาศเลยดีคุยกันถูกคอ จบวันนั้นพี่ก็มาส่งที่หอพร้อมยื่นค่าขนมให้ ไอ้เราจะทอนให้พี่ก็ไม่ยอม พี่บอกพี่อยากให้ (คิดในใจเออคนนี้น่าคบ555)

พอถึงบ้านพี่ก็ทักมาหาส่งเข้านอนพร้อมนัดหมายกันต่อไป นัดครั้งที่2พี่เสนอตัวมารับที่ทำงาน เราก็โอเคมารับก็มา เจอพี่คราวนี้พี่ดูเพลียๆจากแต่ก่อน พี่บอกว่าง่วงนอน แอบสังเกตุทำไมพุงใหญ่กว่าวันนั้น พี่กินอะไรเข้าไปค่ะ 55 แต่ก็ยังนั่งจับมือกันเหมือนเดิม ไปหาไรทานแล้วหาหนังดูกัน ก่อนจากวันนั้นขอหอมแก้มพี่ไปทีนึง แล้วแยกย้ายกัน พี่ก็ยังไม่รับตังค์ทอนเหมือนเดิม แล้วนัดครั้งต่อๆมาก็พาไปกินข้าว แต่การกินข้าวของพี่คือนั่งกอดแล้วเอาหน้าซบเราหลับกลางร้านอาหาร เพราะพี่ทำงานหนักแล้วไม่มีเวลานอน แถมยังอยากเจออยากมาหา พี่แกก็เลยทำมันทุกอย่างพร้อมกันเลย (น่ารักกก)  พอพี่หลับไอ้เราก็ไม่กล้ากระดิกตัวเลยปล่อยให้หลับไปสักพัก แล้วพี่แกก็เป็นอย่างนี้เสมอๆ จุดหักเหอยู่ที่พี่ต้องไปทำธุระ ตจว. ละตอนนั้นเราก็เริ่มจีบกันแล้วเลยขอตามไปด้วยเพราะเราหยุดพอดี สรุปเราก็ได้ไป ตจว. กันครั้งแรก ^^

พาพี่ไปทำธุระเสร็จแวะเช็คอินสักหน่อย เอาของไปเก็บ ต่างคนต่างแยกย้ายกันอาบน้ำ ให้พี่อาบก่อน(จริงๆอยากอาบให้ อิอิ) พอพี่อาบเสร็จเราก็จะอาบบ้าง เงยหน้าขึ้นมาอีกที เอ้า!!!! พี่แต่งตัวเสร็จแล้วใส่เข็มขัดซะแน่นเชียว วัยรุ่นเซ่ง... เลยเข้าไปอาบ ออกมาละเปลี่ยนเสื้อผ้า ส่วนท่านพี่ก็นอนอยู่บนเตียงในชุดรัดกุม (-_-) ! 

ถ้าทุกท่านคิดว่าพี่หลับ คิดถูกแล้วค่ะหลับ!!! เราก็นั่งลงข้างๆปลุกพี่ออกไปหาไรทานกัน พี่ไม่ยอมลุกจนเราต้องนอนลงไปกอด แล้วจูบเข้าที่ปากเบาๆ จากนั้นการจูบเริ่มรุนแรงขึ้น เหมือนต่างคนต่างปราถนากันมาแสนนาน (นอกจากจับมือพี่ไม่เคยล่วงเกิน,ไม่เคยแสดงท่าทีคุกคาม,ไม่เคยหื่นใส่) สุดท้าย พี่ผอ. ก็ตกเป็นของทิบบี้ ไปโดยปริยาย หลังจากเล่นหนังเสร็จก็ให้พี่นอนพักสักงีบ แล้วปลุกไปหาไรทานสวีทกัน ก่อนหน้านั้นนั่งกอดกันว่าน่าหมั่นไส้แล้ว หลังได้กันสวีททกันจนน่าหมั่นไส้กว่า555 เพราะพี่ทั้งขี้อ้อนทั้งโรแมนติก ทั้งอบอุ่น แถมโสดอีก ทิบบี้เลยเทใจให้ไปเต็มร้อยเลยยยย ความรู้สึกนั้นมันดี.......เสียจนลืมเผื่อใจ


เรื่อยมาจนถึงวันเกิดพี่พาไปดินเนอร์แล้วนั่งหลับเช่นเคย อิ่มท้องแล้วต้องย้ายที่เราเลยพาพี่ไปโรงแรมไปนอนให้หนำใจเลย แล้วพี่ก็ได้นอนจริงๆ หลังจากที่อดนอนมาหลายวัน ทุกอย่างดูปรกติเสียจนไม่คิดว่าจะมีอะไรเกิดขึ้น หลังจากนั้นเราก็เจอกันบ้างเรื่อยมา แล้ววันที่ทิบบี้ไม่เคยจินตนาการถึงก็มาเยือนจนได้ พี่ค่อยๆเงียบไป บทสนธนาช่างทิ้งระยะห่าง จนใครอีกคนสัมผัสได้ ทิบบี้ไม่มีทางรู้เลยว่าจุดเริ่มต้นหรือสาเหตุที่แท้จริงมาจากอะไรกันแน่ สำหรับพี่หรือใครหลายคน โลกใน wlg อาจจะเป็นเพียงโลกเสมือนจริง เมื่อพี่เข้ามาวิ่งเล่นแล้ว มันก็ต้องมีวันที่พี่ต้องกลับออกไปใช้ชีวิต ชีวิตจริงๆ ...

ที่ทิบบี้มาเขียนการบ้านฉบับนี้ไม่ได้ต้องการให้พี่ติดต่อมา หรือมาดราม่าตัดพ้ออะไร แต่แค่อยากจะมาเล่ามาแชร์สิ่งที่ได้เจอ แค่อยากจะมาบอกว่า "ความสุขอยู่รอบตัวเรา ถ้ามีโอกาศ คว้าไว้ซะ เพราะเราไม่มีทางรู้เลย ว่ามันจะหายไปจากเราตอนใหน ... แล้วตลอดระยะเวลาเกลือบ3เดือนที่ได้เจอกัน ถึงแม้สถานะแทบจะไม่มีชื่อเรียก แต่พี่กลับทำให้ทิบบี้มีความสุข ในแบบที่ไม่เคยมีมานาน เราเคยตกลงกันแล้วว่าวันนึงถ้าพี่จะไม่มาเจออีก พี่จะบอกกันเพราะทิบไม่ได้เผื่อใจเลย แต่พี่ก็รักษาคำพูดไม่ได้ ทิพไม่ได้ตำหนิพี่แต่ทิบตำหนิตัวเอง ที่คาดหวังว่าพี่จะมีความรับผิดชอบกว่านี้ แต่ไม่เป็นไร ทิบบี้ร้องไห้แค่วันเดียว แต่ก่อนหน้านี้เกลือบ3เดือน ก็มีความสุขมากเหมือนกัน " ....


จนตอนนี้ก็จะเป็นเดือนแล้วที่ไม่ได้ติดต่อหรือพูดคุยกัน เพราะทิบบี้มีศักดิ์ศรีในแบบของเรา "ทิบบี้ไม่ได้เสียแค่ตัวแต่ทิบบี้ให้หัวใจพี่เค้าไปแล้ววววว" 'แล้วทิบจะไม่เอาหัวใจไปให้ใครย่ำยีอีกที่2 แน่นอน เพราะ........... เพราะมีชายหนุ่มคนนึงเข้ามาบอกว่าหัวใจของทิบมีค่า เก็บมันไว้ ส่วนตัวเอามาให้พี่555  คำปลอบใจนี้กินใจนัก!!! ถ้าคนรู้จักทิบจะรู้ว่าเจ้าของวลีนี้คือใคร อิอิ

โอเคโดนเทก็เท ไม่ถามด้วยว่าเพราะอะไร และไม่ได้อยากรู้ บางทีการได้รู้อาจจะเจ็บปวดกว่า อย่างน้อยก็แกล้งทำเป็นเข้มแข็งก็แล้วกันเพราะไม่อยากเป็นคนอ่อนแอ100%   ใครจะเทใครจะไปจากเราด้วยเหตุผลอะไรก็แล้วแต่ เพราะทุกคนล้วนมีชีวิตส่วนตัว เราเองก็ยังต้องทำงานงกๆ ยังต้องใช้ชีวิตต่อไปเหมือนเดิมเช่นทุกวัน ไม่มีอะไรเปลื่ยนแปลง 

จบการบ้านแบบงงๆเพราะง่วงนอนจริงๆอยากเขียนยาวและละเอียดกว่านี้นะ แต่เริ่มง่วงละ

* ตอนนี้ยังไม่อยากล่อลวงใคร ไว้รองานประจำซาๆกว่านี้เดี๋ยวแว๊บเข้ามาหาหนุ่มในสต๊อกต่อ อิอิ  41 41 41
ออกจากบ้านต้องได้เงิน !!!!!

Sassy-GIRL

  • Newbie
  • *
  • กระทู้: 31
  • People Like This 11
  • โสด ❤
Re: ผอ.ค่ะหนูมีการบ้านมาส่งค่าาาา
« ตอบกลับ #1 เมื่อ: ตุลาคม 24, 2017, 02:00:07 AM »
อ่านช่วงกลางๆ มันฟินจนเผลอยิ้มตาม **39** **39** 41 41
มันรู้สึกอิจ นิดๆ ซึ่งเรายังไม่มีโอกาสแทะโลมเทพบุตรของเราเลย โดนเทซะก่อน55

มาถึงตอนท้าย...เอิ่มมม ไม่รู้จะว่าไงดี

เอาเป็นว่า ดีใจนะที่สาวทิบบี้เข้มแข็ง
ดราม่านิดๆ สีสันชีวิตเนอะ
 **39**



MynameisKkhwan

  • Full Member
  • ***
  • กระทู้: 178
  • People Like This 51
Re: ผอ.ค่ะหนูมีการบ้านมาส่งค่าาาา
« ตอบกลับ #2 เมื่อ: ตุลาคม 24, 2017, 03:31:58 AM »
อ่านเรื่อยๆเเบบกำลังฟินนนน พอมาถึงช่วงพระนางได้กัน
 **02** (หน้าเเดงเขินเเทนพี่ทิบเฉยยยเลยตรู)+5555

โมเม้นนาทีนี้  "อิจฉาพี่คนนั้นมากมาย ได้มานั่งอยู่ในหัวใจพี่ทิบของเราตั้ง3เดือน"
FC ปวดใจเป็นเเถวๆT.T อ่านจบดูเศร้าๆนิดเเฮะพี่ทิบ
คิดว่า ผ่านพบมาเพื่อจากกันเท่านั้นเอง... ละกันนะพี่

เชื่อว่าเรื่องเเค่นี้พี่ทิบผ่านได้สบายฮะ    41
~พร้อมผูกพันธ์แต่ไม่พร้อมผูกมัด~
" รู้จักรัก รู้จักรอ รู้จักพอ รู้จักให้ "

• มายเนมอิส' ของขวัญ

Pingpingping

  • Full Member
  • ***
  • กระทู้: 101
  • People Like This 57
Re: ผอ.ค่ะหนูมีการบ้านมาส่งค่าาาา
« ตอบกลับ #3 เมื่อ: ตุลาคม 24, 2017, 08:02:25 AM »
ซึ้งเรยเทอ ไม่มีใครรุ้ว่ารักจะจบลงตอนไหน แต่ทุกครั้งที่ความรักนั้นเกิดขึ้นมันสวยงามเสมอ ไม่ว่าปลายทางจะเปนอย่างไร เราจงจดจำวันนั้นวันที่มีความสุขไว้  เดี๋ยวช้านทำน้ำยาปูให้ทานนะ คถ **36** **36**

kaptan

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 3,505
  • People Like This 1734
Re: ผอ.ค่ะหนูมีการบ้านมาส่งค่าาาา
« ตอบกลับ #4 เมื่อ: ตุลาคม 24, 2017, 09:25:59 AM »
     น้องทิพเป็นสาวหลากหลายโมเม้นจริงๆ และแต่ละอย่างก็ช่างน่ารัก เป็นธรรมชาติ เป็นตัวน้องทิพ
ซึ่งบอกได้เลยว่าถ้าพี่ๆ ที่จิตอ่อน หลงหัวปักหัวปำแน่นอน......
     พี่คนนี้อาจทำน้องทิพน้ำไหล...แต่ก็นะ คนที่คิดเป็น อยู่เป็นแบบน้องทิพเอาชนะทุกสิ่งได้แน่ๆ
ขอให้เจอคนน่ารักๆ สำหรับน้องทิพอีกนะครับ .....ชอบอ่านการบ้านแบบนี้
ถ้าคุณน่ารัก จริงใจ คุณคือเป้าหมายของเรา

crocodile

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,773
  • People Like This 816
  • ตะเข้ฟันหัก
Re: ผอ.ค่ะหนูมีการบ้านมาส่งค่าาาา
« ตอบกลับ #5 เมื่อ: ตุลาคม 24, 2017, 10:23:43 AM »
ผู้ชายก็เหมือนกันหมด เอาใจสุดๆ จนได้มาแล้วก็ย้ายไปเอาใจคนต่อไป ตั้งแต่เล่นเว็บนี้มา เจอแบบนี้เยอะเรย น้องๆ มาเล่าให้ฟัง

Aunny.aun

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 579
  • People Like This 277
Re: ผอ.ค่ะหนูมีการบ้านมาส่งค่าาาา
« ตอบกลับ #6 เมื่อ: ตุลาคม 24, 2017, 11:58:34 AM »
บทละครทุกตอนมีจุดเริ่มเรื่องและก็มีจุดจบของมัน
ตัวละครบางตัวได้ทำเต็มที่ ที่สุดแล้ว ถือว่าไม่เสียปล่าว
เราได้ประสบการณ์ และความทรงจำดีๆมาเป็นรางวัล
ปล่อยให้ความรู้สึก อารมณ์ เป็นไปตามธรรมชาติของมัน
ไม่อึดอัด ไม่กักเก็บความรู้สึกจนเกินไป แต่ก็อย่าปล่อยให้มันล้นทะลักจนเกินขอบเขตของบทแต่ละเรื่อง ถึงแม้เราจะรู้ตอนจบของมันแต่อย่างน้อย ระหว่างการดำเนินเรื่องเราก็มีความสุข และกล้าที่จะยอมรับตอนจบของมัน...จบได้ก็เริ่มใหม่ได้ การไม่พบเจอคือการไม่เพิ่มความทรงจับ  รสชาติของชีวิตมันก็เป็นแบบเนี๊ยยย.....

 **24**
Travel as much as u can,As far as u can,As long as u can,Life's not meant to be lived in one place.

Aunny.aun

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 579
  • People Like This 277
Re: ผอ.ค่ะหนูมีการบ้านมาส่งค่าาาา
« ตอบกลับ #7 เมื่อ: ตุลาคม 24, 2017, 12:08:54 PM »
ปล. ยาวไปอ่านไม่หมด ขี้เกียจ ถึงจะขยันก็ยังอ่านไม่หมด5555+
 **37**
Travel as much as u can,As far as u can,As long as u can,Life's not meant to be lived in one place.

TiBBieee

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 450
  • People Like This 121
Re: ผอ.ค่ะหนูมีการบ้านมาส่งค่าาาา
« ตอบกลับ #8 เมื่อ: ตุลาคม 24, 2017, 10:08:43 PM »
อ่านช่วงกลางๆ มันฟินจนเผลอยิ้มตาม **39** **39** 41 41
มันรู้สึกอิจ นิดๆ ซึ่งเรายังไม่มีโอกาสแทะโลมเทพบุตรของเราเลย โดนเทซะก่อน55

มาถึงตอนท้าย...เอิ่มมม ไม่รู้จะว่าไงดี

เอาเป็นว่า ดีใจนะที่สาวทิบบี้เข้มแข็ง
ดราม่านิดๆ สีสันชีวิตเนอะ
 **39**

ร้องไห้วันเดียวค่ะ พอดีหยุดงาน วันต่อๆมาก็ใช้ชีวิตปรกติ จนเพิ่งมานึกขึ้นได้ว่าไม่ได้คุยกันนานแค่ใหนแล้วนะ ... ตอนนี้ดีเป็นปรกติแล้วค่าาาา
ออกจากบ้านต้องได้เงิน !!!!!

TiBBieee

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 450
  • People Like This 121
Re: ผอ.ค่ะหนูมีการบ้านมาส่งค่าาาา
« ตอบกลับ #9 เมื่อ: ตุลาคม 24, 2017, 10:10:06 PM »
อ่านเรื่อยๆเเบบกำลังฟินนนน พอมาถึงช่วงพระนางได้กัน
 **02** (หน้าเเดงเขินเเทนพี่ทิบเฉยยยเลยตรู)+5555

โมเม้นนาทีนี้  "อิจฉาพี่คนนั้นมากมาย ได้มานั่งอยู่ในหัวใจพี่ทิบของเราตั้ง3เดือน"
FC ปวดใจเป็นเเถวๆT.T อ่านจบดูเศร้าๆนิดเเฮะพี่ทิบ
คิดว่า ผ่านพบมาเพื่อจากกันเท่านั้นเอง... ละกันนะพี่

เชื่อว่าเรื่องเเค่นี้พี่ทิบผ่านได้สบายฮะ    41

ที่หายไปคือติดผู้ชายยยย 555
แต่ตอนนี้ติดงานจ้า สะบายมากก
ออกจากบ้านต้องได้เงิน !!!!!

TiBBieee

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 450
  • People Like This 121
Re: ผอ.ค่ะหนูมีการบ้านมาส่งค่าาาา
« ตอบกลับ #10 เมื่อ: ตุลาคม 24, 2017, 10:10:42 PM »
ซึ้งเรยเทอ ไม่มีใครรุ้ว่ารักจะจบลงตอนไหน แต่ทุกครั้งที่ความรักนั้นเกิดขึ้นมันสวยงามเสมอ ไม่ว่าปลายทางจะเปนอย่างไร เราจงจดจำวันนั้นวันที่มีความสุขไว้  เดี๋ยวช้านทำน้ำยาปูให้ทานนะ คถ **36** **36**

น้ำยาปูขอแซ่บบบบบกว่าเรานะ อิอิ
ออกจากบ้านต้องได้เงิน !!!!!

TiBBieee

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 450
  • People Like This 121
Re: ผอ.ค่ะหนูมีการบ้านมาส่งค่าาาา
« ตอบกลับ #11 เมื่อ: ตุลาคม 24, 2017, 10:12:31 PM »
     น้องทิพเป็นสาวหลากหลายโมเม้นจริงๆ และแต่ละอย่างก็ช่างน่ารัก เป็นธรรมชาติ เป็นตัวน้องทิพ
ซึ่งบอกได้เลยว่าถ้าพี่ๆ ที่จิตอ่อน หลงหัวปักหัวปำแน่นอน......
     พี่คนนี้อาจทำน้องทิพน้ำไหล...แต่ก็นะ คนที่คิดเป็น อยู่เป็นแบบน้องทิพเอาชนะทุกสิ่งได้แน่ๆ
ขอให้เจอคนน่ารักๆ สำหรับน้องทิพอีกนะครับ .....ชอบอ่านการบ้านแบบนี้

เสียดายที่แก๊งพี่(หัวใจ)แข็งทุกคน โจทยากที่ต้องแก้ในภายภาคหน้าค่ะ ^^
ออกจากบ้านต้องได้เงิน !!!!!

TiBBieee

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 450
  • People Like This 121
Re: ผอ.ค่ะหนูมีการบ้านมาส่งค่าาาา
« ตอบกลับ #12 เมื่อ: ตุลาคม 24, 2017, 10:14:24 PM »
ผู้ชายก็เหมือนกันหมด เอาใจสุดๆ จนได้มาแล้วก็ย้ายไปเอาใจคนต่อไป ตั้งแต่เล่นเว็บนี้มา เจอแบบนี้เยอะเรย น้องๆ มาเล่าให้ฟัง

เล่นเว็บมา4ปีไม่เคยเสียให้ผู้ในเว็บเลยยยยย สอนจระดข้ว่ายน้ำที   **36**
ออกจากบ้านต้องได้เงิน !!!!!

TiBBieee

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 450
  • People Like This 121
Re: ผอ.ค่ะหนูมีการบ้านมาส่งค่าาาา
« ตอบกลับ #13 เมื่อ: ตุลาคม 24, 2017, 10:15:45 PM »
บทละครทุกตอนมีจุดเริ่มเรื่องและก็มีจุดจบของมัน
ตัวละครบางตัวได้ทำเต็มที่ ที่สุดแล้ว ถือว่าไม่เสียปล่าว
เราได้ประสบการณ์ และความทรงจำดีๆมาเป็นรางวัล
ปล่อยให้ความรู้สึก อารมณ์ เป็นไปตามธรรมชาติของมัน
ไม่อึดอัด ไม่กักเก็บความรู้สึกจนเกินไป แต่ก็อย่าปล่อยให้มันล้นทะลักจนเกินขอบเขตของบทแต่ละเรื่อง ถึงแม้เราจะรู้ตอนจบของมันแต่อย่างน้อย ระหว่างการดำเนินเรื่องเราก็มีความสุข และกล้าที่จะยอมรับตอนจบของมัน...จบได้ก็เริ่มใหม่ได้ การไม่พบเจอคือการไม่เพิ่มความทรงจับ  รสชาติของชีวิตมันก็เป็นแบบเนี๊ยยย.....

 **24**

เดินหน้าเก็บเกี่ยวความสุขกันต่อไป เย่ เย่ ...
ออกจากบ้านต้องได้เงิน !!!!!

Sandsea

  • Full Member
  • ***
  • กระทู้: 158
  • People Like This 53
Re: ผอ.ค่ะหนูมีการบ้านมาส่งค่าาาา
« ตอบกลับ #14 เมื่อ: ตุลาคม 25, 2017, 12:55:55 AM »
 **36**
เป็นการบ้านที่อ่านแล้ว

หวาน  ปน เศร้า มากมายเลยทีเดียว

ความสุขและความทุกข์ อยู่รอบๆตัวเราเสมอ

แต่มันจะอยู่กะเรานานหรือไม่นั้น

เราเลือกได้ ว่าจะอยู่แบบไหน
(ตัวเองยังเอาตัวแทบไม่รอดเลย 555)

ขอชื่นขม ในความ เข้มแข็งนะ เป้นกำลังใจให้นะจ่ะ

แต่คาดว่าคงมีพี่ๆ ยืนต่อคิวให้เลือกอีกมากมายซะละม้างง

ขอให้โชคดี คงมีคนที่พอดีกะเรา เข้ามาในสักวัน สู้ สู้ นะค้า

tawans

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 3,521
  • People Like This 1458
  • อดีตหนุ่มเนิร์ด ที่กลายเป็น เพลย์บอย
Re: ผอ.ค่ะหนูมีการบ้านมาส่งค่าาาา
« ตอบกลับ #15 เมื่อ: ตุลาคม 25, 2017, 07:13:16 AM »
ผู้ชายก็เหมือนกันหมด เอาใจสุดๆ จนได้มาแล้วก็ย้ายไปเอาใจคนต่อไป ตั้งแต่เล่นเว็บนี้มา เจอแบบนี้เยอะเรย น้องๆ มาเล่าให้ฟัง

เล่นเว็บมา4ปีไม่เคยเสียให้ผู้ในเว็บเลยยยยย สอนจระดข้ว่ายน้ำที   **36**
4 ปีแล้วน้องทิพย์ยังไม่ได้กิน...ไว้ผมหาเวลาจะป้อนให้น้าาาาาา.... **24**
หนุ่มเนิร์ด ที่กลายเป็นเพลย์บอย

ลำเอียงเสมอสำหรับคนพิเศษ

TiBBieee

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 450
  • People Like This 121
Re: ผอ.ค่ะหนูมีการบ้านมาส่งค่าาาา
« ตอบกลับ #16 เมื่อ: ตุลาคม 25, 2017, 08:46:18 AM »
ผู้ชายก็เหมือนกันหมด เอาใจสุดๆ จนได้มาแล้วก็ย้ายไปเอาใจคนต่อไป ตั้งแต่เล่นเว็บนี้มา เจอแบบนี้เยอะเรย น้องๆ มาเล่าให้ฟัง

เล่นเว็บมา4ปีไม่เคยเสียให้ผู้ในเว็บเลยยยยย สอนจระดข้ว่ายน้ำที   **36**
4 ปีแล้วน้องทิพย์ยังไม่ได้กิน...ไว้ผมหาเวลาจะป้อนให้น้าาาาาา.... **24**

ขอซบไหล่ได้มั้ยค่ะ  **36** สัญญาว่าจะไม่ล่วงเกินเลยยย
ออกจากบ้านต้องได้เงิน !!!!!

garybigg15

  • Full Member
  • ***
  • กระทู้: 205
  • People Like This 75
Re: ผอ.ค่ะหนูมีการบ้านมาส่งค่าาาา
« ตอบกลับ #17 เมื่อ: ตุลาคม 25, 2017, 09:49:58 PM »
ได้มานั่งอ่านการบ้านของน้องทิบบี้ฉบับนี้ ช่างหลากหลายอารมณ์ความรู้สึก ทั้งสุข ทั้งทุกข์  นี่แหละชีวิตน้องสาว ไม่ว่า ผลสุดท้ายจะลงเอยเช่นไร  อย่างน้อย ทิบบี้ก็ได้มีช่วงเวลาที่สุขใจ  ขอให้เก็บสิ่งดีๆ ไว้ในใจ  ส่วนสิ่งไม่ดี ให้ลืมๆไป  เวลาไม่เคยหยุดเดิน  ชีวิตก็เช่นกัน มันยังคงเดินต่อไปไม่หยุดยั้ง  ต่อไป ทิบบี้ จะได้เจอกับสิ่งที่ดีๆ แน่นอน ครับ  ทิบบี้เป็น ผญ ที่น่ารัก จริงใจ มีสเน่ห์  ถ้าหนุ่มไหนจิตอ่อน มีต้องหลงสเน่ห์สาวคนนี้ครับ

TiBBieee

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 450
  • People Like This 121
Re: ผอ.ค่ะหนูมีการบ้านมาส่งค่าาาา
« ตอบกลับ #18 เมื่อ: ตุลาคม 25, 2017, 11:17:54 PM »
ได้มานั่งอ่านการบ้านของน้องทิบบี้ฉบับนี้ ช่างหลากหลายอารมณ์ความรู้สึก ทั้งสุข ทั้งทุกข์  นี่แหละชีวิตน้องสาว ไม่ว่า ผลสุดท้ายจะลงเอยเช่นไร  อย่างน้อย ทิบบี้ก็ได้มีช่วงเวลาที่สุขใจ  ขอให้เก็บสิ่งดีๆ ไว้ในใจ  ส่วนสิ่งไม่ดี ให้ลืมๆไป  เวลาไม่เคยหยุดเดิน  ชีวิตก็เช่นกัน มันยังคงเดินต่อไปไม่หยุดยั้ง  ต่อไป ทิบบี้ จะได้เจอกับสิ่งที่ดีๆ แน่นอน ครับ  ทิบบี้เป็น ผญ ที่น่ารัก จริงใจ มีสเน่ห์  ถ้าหนุ่มไหนจิตอ่อน มีต้องหลงสเน่ห์สาวคนนี้ครับ

จิตรอ่อนได้ อย่างอื่นขอแข็งแล้วกันค่ะ หนูจะไม่ดื้อไม่ซนเลยยยย  **39** **39** **38**
ออกจากบ้านต้องได้เงิน !!!!!

TiBBieee

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 450
  • People Like This 121
Re: ผอ.ค่ะหนูมีการบ้านมาส่งค่าาาา
« ตอบกลับ #19 เมื่อ: ตุลาคม 29, 2017, 12:53:05 AM »
**36**
เป็นการบ้านที่อ่านแล้ว

หวาน  ปน เศร้า มากมายเลยทีเดียว

ความสุขและความทุกข์ อยู่รอบๆตัวเราเสมอ

แต่มันจะอยู่กะเรานานหรือไม่นั้น

เราเลือกได้ ว่าจะอยู่แบบไหน
(ตัวเองยังเอาตัวแทบไม่รอดเลย 555)

ขอชื่นขม ในความ เข้มแข็งนะ เป้นกำลังใจให้นะจ่ะ

แต่คาดว่าคงมีพี่ๆ ยืนต่อคิวให้เลือกอีกมากมายซะละม้างง

ขอให้โชคดี คงมีคนที่พอดีกะเรา เข้ามาในสักวัน สู้ สู้ นะค้า

ผลัดกันปลอบใจ ผลัดกันเตือน ผลัดกันเรียกสติ 555 ไม่มีดวงเรื่องผู้อย่างน้อยยังดีที่มีมิตรดี
ออกจากบ้านต้องได้เงิน !!!!!