ผู้เขียน หัวข้อ: HW.4)​ระยะทางไม่ใช่ปัญหา... ถ้ามีความคิดถึง... เราก็ได้เจอกัน  (อ่าน 1319 ครั้ง)

kokoneko

  • Jr. Member
  • **
  • กระทู้: 95
  • People Like This 18
สวัสดีเดือนที่11ครับ​ การบ้านฉบับนี้เขียนเพื่อย้อนถึงวันดีๆที่น่าจดจำเเละเป็นอีกรูปแบบของการเจอน้องของผมครับ

ผมได้ตั้งกระทู้ระบุว่า​ ขอน้องที่ไม่รีบร้อน​ อยากพูดคุยสร้างสตอรี่กันก่อนจะเจอ​ ถ้าเหงาหรือมีอะไรอยากเม้าอยากระบาย"เราควรคุยกัน"เเละด้วยความบังเอิญหรือข้อความผมเชื้อเชิญก็ไม่ทราบได้​ มีน้องคนหนึ่งเเอดมาทัก
พร้อมกับข้อความว่า"พี่ไม่ต้องนัดหนูก็ได้​ เเต่ถ้าพี่เหงาหนูคุยเป็นเพื่อนได้"

ช่วงนั้นผมประสบอุบัติเหตุที่นิ้วพอดี​ ไปหาหมอก็ติดไข้​ กลับมา​
เลยตอบน้องช้าเเละพิมพ์​ไม่สะดวก​ เหตุนี้เลยทำให้เราสองคนได้โทรไลน์​เเละวีดีโอคอลกันอยู่บ่อยๆ​ มันก็เอิ่มมมม​ บ่อยเลย
จนมีคำว่า"​ คิดถึง​" อยากรู้ว่าเป็นอย่างไร?
   ​ น้องเป็นคนจังหวัดทางภาคเหนือมาทำงานจังหวัดทางภาคตะวันออกส่วนผมอยู่กรุงเทพ​ เเต่ระยะทางก็ไม่ใช่อุปสรรค​ เราคุยกันถูกคอเคมีเข้ากันเเละในที่สุดเราก็ได้พบกัน
   วันหยุดหลังเลิกงานน้องฝ่าฟันรถติดเเละความไม่ชำนาญ​เส้นทางเดินทางมาหาผมซึ่งกำลังรีบเคลียงานให้เสร็จ​ เพราะผมมีงานช่วงหัวค่ำทุกวัน​ จนในที่สุดเราก็พบกัน....
    เวลาราวๆเกือบ4ทุ่มเมื่อรถจอดนิ่งสนิท​ สาวน้อยคนหนึ่งซึ่งเธอได้พูดคุยทำความรู้จักผมทางโลกออนไลน์​ได้ปรากฏตัวต่อหน้าผม​ มันมีทั้งความตื่นเต้นเเละประทับใจ​ ในฐานะเจ้าบ้านผมชวนน้องไปทานข้าวให้เลือกร้านอาหารได้เลย​ เเต่น้องเลือกที่จะทานKFCเพราะน้องเป็นคนง่ายๆ
เเละร้านอยู่ใกล้ที่สุด
    น้องเป็นสาวเหนือรูปร่างสูงผอมทานอะไรด็น้อยน้องบอกเเต่หนูหิวบ่อย555​ เธอดูเหนื่อยจากที่ทำงานเสร็จเเละเดินทางมา​ ผมจึงพาเธอไปที่พัก​
     ตามที่คุยกันน้องคือค่ำวันเสาร์น้องเดินทางมาพักที่กทม.ให้สบายเเละวันอาทิตย์​เราไปเที่ยวกันตอนเย็นน้องกลับไปเตรียมทำงานวันจันทร์​
     คืนนั้นเราก็ได้อยู่ใกล้กันมากขึ้นเข้าใจกันมากขึ้นเป็นโมเม้นที่มีสตอรี่เเบบที่เราคิดมันเป็นความประทับใจที่เกิดขึ้นเเบบถูกที่ถูกเวลามีระยะให้เราศึกษากัน
     ขอบคุณพื้นที่ให้บันทึกความทรงจำ
     ขอบคุณ​ทุกท่านทีเข้ามาอ่านครับ