ผู้เขียน หัวข้อ: เซอร์ไพรส์ สงท้ายปีเก่า EP1  (อ่าน 1481 ครั้ง)

A WayBackIntoLove

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 832
  • People Like This 313
  • เมตตาธรรม เป็นเครื่องค้ำจุนโลก
เซอร์ไพรส์ สงท้ายปีเก่า EP1
« เมื่อ: ธันวาคม 31, 2017, 08:34:01 PM »
เขียนการบ้านมาสาม สี่ฉบับแล้ว แต่ฉบับนี้ไม่รู้จะเริ่มต้นอย่างไร  เพราะมันแตกต่างจากการบ้านที่ผ่าน ๆ มา  มันช่างเหมือนกับชะตาฟ้าลิขิตจริง ๆ  ต้องบอกว่าเป็นเรื่องที่ไม่เคยคาดฝันมาก่อน  หลังจากที่กลับจากงานเลี้ยงของบริษัทลูกค้า ถึงบ้านตอนสองทุ่มเศษ  ไม่มีอะไรทำเพราะอยู่บ้านคนเดียวเลยไล่เปิดกระทู้ในเวปดูเล่น  ก็เจอกระทู้ล่าสุดเพิ่งโพสไม่ถึงนาที  น้องโพสว่า อยากเจอพี่น่ารัก ๆ สักคนเพื่อจะควงไปเที่ยวคืนนี้ โดยมีค่าจ้างให้พี่ด้วยนะ เพียงแต่ขอพี่ที่สูง ๆ หน่อย  **06**   

เป็นสิ่งที่เพิ่งเคยเจอครั้งแรกตั้งแต่เข้าเวปนี้มา  ความคิดผุดขึ้นในหัว ถึงเราสูง 180 มากพอที่น้องต้องการ แต่รูปไม่หล่อ พ่อไม่รวยแถมแก่อีกตะหาก มีเพียงความน่ารักในตัวเป็นต้นทุน  **25**  ถ้า PM ไปน้องเค้าจะสนใจเรามั้ยน้อ  เอาหว่ะไม่ลองก็ไม่รู้  ไม่รอช้ารีบส่ง PM ไปนำเสนอตัวเองในบัดดล แล้วก็นั่งลุ้นระทึกว่าน้องจะตอบกลับมามั้ย   **36**

สักอึดใจน้องตอบกลับมาว่า น้องขอไลน์พี่หน่อยสิคะ  เอาหละว้อย งานนี้มีลุ้นแว้ว  **30** ว่าแต่น้องเค้าหน้าตาเป็นอย่างไรเนี่ยเรายังไม่รู้เลยชักหวั่น ๆ จะขอส่องก่อนก็ไม่กล้า  **40**  ก็ได้แค่คิดในใจว่าเป็นงัยเป็นกัน พระเจ้าคงเห็นใจคนดี ๆ อย่างเราบ้างแหละฟร่ะ (แอบเข้าข้างตัวเองซะงั้น)  เร็วกว่าความคิดน้องแอดไลน์มาแล้วถามว่า  พี่จะพาน้องไปร้านไหนดีคะ น้องแจ้งความประสงค์ว่าอยากไปร้านในเมืองที่บรรยากาศสบาย ๆ ฟังเพลงชิว ๆ สามารถนั่งคุย นั่งดื่มกันได้ ไม่หนวกหู  เอ่อ.. เหลือบดูนาฬิกา แม่เจ้าสองทุ่มก่าแล้ว นี่เราจะไปร้านไหนดีนะ  ภาพบรรยากาศสุดโรแมนติกของร้าน Moon bar บนชั้นดาดฟ้าโรงแรมบันยันทรีผุดขึ้นมาในสมอง  **04**  เลยแจ้งน้องไปว่าไปที่ร้าน Moon bar กันมั้ย  น้องตอบตกลงในทันที


ระหว่างขับรถไปรับน้อง ก็เลยลองโทรไปเพื่อจองโต๊ะ แต่ทางร้านไม่รับจองเนื่องจากเป็นช่วงเทศกาล   **01** แย่หล่ะสิ ทำไงดี ไปตายเอาดาบหน้าหล่ะกัน  พอถึงที่คอนโดจอดรถรอสักพัก น้องเดินออกมาจากตึกในชุดกระโปรงสั้น (มาก) สีดำ ผมเคลียบ่า ตากลมโต ใส่แว่น ลุคคุณหนู แบบน่ารัก ๆ  นางไม่ได้ขาวมากมายแต่ก็ผิวพรรณดีมาก ที่สำคัญได้แอร์แบคขนาดใหญ่เพิ่มเข้ามาในรถอีกสองใบ บร่ะ !!พระเจ้าช่างเข้าข้างเราจริม ๆ  **34**  หลังจากรับน้องขึ้นรถ และกล่าวทักทายกันเสร็จ ก็รีบบึงไปยังเป้าหมายทันที เราพูดคุยแลกเปลี่ยนความคิดกันไปตลอดทาง  น้องคุยสนุก ร่าเริงเป็นกันเอง เหมือนนกน้อยแสนน่ารัก  เลยเอื้อมมือไปจับมือน้องมากุมไว้เพื่อเพิ่มความคุ้นเคย  แล้วถามว่า พี่จะได้ค่าจ้างเป็นอะไร ?  น้องบอกว่าขออุบไว้ก่อน เก็บไว้เป็นเซอร์ไพรส์สงท้ายปี  **30**

เนื่องจากรถค่อนข้างโล่ง เรามาถึงโรงแรมโดยใช้เวลาไม่นานนัก  ขึ้นลิฟท์ไปยังชั้น 59 แล้วตะกายขึ้นไปอีก 2 ชั้น ไปยังชั้น 61  **24**  ซึ่งเป็นดาดฟ้าของโรงแรม บรรยากาศกรุงเทพ แบบวิวรอบตัว 360 องศา โรแมนติกมาก ๆ  แอบฟินเล็กน้อย  แต่เหมือนบุญมีแต่กรรมบัง "โต๊ะเต็มครับ" เสียงจากบริกรที่ยืนต้อนรับ แต่สามารถยืนรอคิวชมวิวไปก่อนได้  **19**   คนยืนรอคิวแน่นมาก  เลยได้โอกาสยืนกอดน้อง ชมวิวอยู่สักพัก น้องบอกว่าพี่คะเราเปลี่ยนไปแถวทองหล่อดีกว่ามั้ยคะ  ได้เลยน้องจัดไป 

ถึงแม้นว่าเราจะไม่ได้โต๊ะนั่งอย่างที่ตั้งใจ  แต่อย่างน้อยก็ได้ขึ้นมากอดสาว รับลมชมวิวบนชั้น 61 สมดังตั้งใจ ไว้มาต่อ EP2 นะครับ ตอนนี้ขอนอนพักเอาแรงก่อนครับ 55    **38** **38** **38**
ความจริงใจ มีไว้สำหรับคนที่เหมาะสมเท่านั้น
กับคนปลิ้นปล้อน ให้ความจริงใจไปก็ไร้ค่า