ผู้เขียน หัวข้อ: เพียงส่วนนึงของความประทับใจ  (อ่าน 1476 ครั้ง)

Itim98

  • Newbie
  • *
  • กระทู้: 3
  • People Like This 3
เพียงส่วนนึงของความประทับใจ
« เมื่อ: กุมภาพันธ์ 20, 2018, 03:26:43 PM »
         สวัสดีค่ะ นี่เป็นการเขียนครั้งแรกและอาจจะสุดท้ายรึป่าวก็ไม่รู้ 555 ก็อาจจะเล่าเรื่องได้ไม่ดีเท่าไหร่ อย่าเพิ่งหงุดหงิดนะ อ่านก่อน 55  **36**
   เริ่มเรื่องด้วยการเล่าก่อนว่าเราเพิ่งเข้าเว็บนี้ได้ไม่นาน แล้วก็ไม่เคยคิดจะรับงาน แต่ก็มีความจำเป็นแหละ ชีวิตไม่แน่นอน ไม่ดร่าม่าค่ะๆ 55 พอเข้ามาเว็บวันแรกก็เปิดดูหลายๆอย่างเพื่อศึกษาแล้วก็เห็นโพสเกี่ยวกับพี่ๆดูแล งานเที่ยว อะไรประมาณนี้ วันที่สองจึงแอดพี่ๆไปหลายๆคน แต่พอแอดเขาไปแล้วก็เกิดความป๊อดไม่กล้าทักใคร 55 จนมีพี่ๆหลายๆคนทักมา เราก็ลองคุยดู จนเลือกคุยกับพี่คนนึง ซึ่งพี่เขาทำให้เรารู้สึกได้ว่าพี่เขามีความใส่ใจและน่าลองไปเจอ ตอนพิมพ์คุยกันเราก็ยังมีความลังเลและกังวลอยู่บ้าง ด้วยความที่ยังไม่เคยรับงานและกลัวโดนหลอก  แต่ก็คิดหลายๆปัจจัย อย่างเรื่องงานพี่เขาก็อธิบายได้ละเอียด พิมพ์ส่งมายาวๆเลย เราก็แอบคิดน่ะ ก็อปวางเลยป่ะว่ะ 555 แต่ก็ไม่เป็นไร จนมาถึงตอนที่ได้โทรคุยกันก่อนวันเจอ ก็ยัง งงๆ กับตัวเองอยู่เหมือนกัน ทำไมไปตกลงนัดไปเจอกับพี่เขา อาจเป็นเพราะ คุยแล้วรู้สึกดี รู้สึกถึงความที่พี่เขาคิดบวก สบายใจ ใส่ใจดี อีกอย่างเราก็ไม่ใช่คนสวยแล้วก็ไม่ค่อยมั่นใจในตัวเอง ส่งรูปให้พี่เขาดูก็กลัวเขาจะไม่ชอบ 55 แต่สุดท้ายก็ไป
   ตื่นเช้ามากในรอบหลายสัปดาห์  ตั้งใจจะไปให้ถึงก่อนเวลานัดแต่ก็ไม่เป็นไปตามที่คิด เพราะยืนรอแท็กซี่นานมาก เราก็กังวลกลัวพี่เขาจะรอ พอได้แท็กซี่ก็โอเค สบายใจขึ้นนิดหน่อย นั่งไปสักพัก แท็กซี่บ่น 55 ไม่ค่อยอยากไปส่งเลย รถติดนั้นนี่หลายอย่าง ฟังไปฟังมาคือแท็กซี่ไม่ค่อยรู้ทาง พาอ้อมไปสามโลกจ้า เราก็กลัวพี่เขารอนาน พี่เขาก็โทรมาว่าเราถึงไหนยังไง  ส่วนแท็กซี่ก็บ่นต่อไป เราก็บอกพี่เขาไปตรงๆว่าแท็กซี่ไม่ค่อยอยากไปส่งตรงที่เรานัดกันไว้ โอเค พี่เขาก็บอกสถานที่ใหม่แล้วบอกจะมารับ ด้วยความที่เราก็ยังไม่เคยพบกันเราก็ยิ่งเกรงใจพี่เขา แต่ก็ไม่รู้จะทำยังไง เพราะตัวเองก็ไม่รู้ทาง จนแท็กซี่มาส่ง แล้วเราก็ได้พบกัน
   ใจแอบสงสารพี่เขามาก คือปกติอ่านเรื่องของพี่เขาคือนั่งร้านกาแฟชิวๆ นี่ต้องออกมารับ เราถามทางกว่าจะเจอกัน 55 แหม่ๆ งานแรกเจอกันครั้งแรก อุปสรรคก็มีมา 55 คิดในใจวันนี้คงสนุกแน่ อีกเหตุผลที่อยากมาเจอคือพี่เขาไม่ส่งรุปให้ดู เราก็ยิ่งชอบเสี่ยงๆ 55
   พอขึ้นมาบนรถก็สวัสดีพี่เขา บอกตามตรงคือเราตื่นเต้นมาก ทีแรกก็เกือบลืมสวัสดี ทำตัวไม่ถูก แต่ก็ไม่เป็นไรเพราะเราเก็บอาการเก่ง 55 เราก็คุยกันในรถมาเรื่อยๆ รู้สึกเคมีเข้ากันได้ คุยด้วยแล้วสบายใจเลย จากที่ทั้งกังวลทั้งกลัวพี่เขาจะหงุดหงิดที่เรามาช้า แต่ไม่ใช่เลยพี่เขามีความสุภาพและยิ้มง่าย มองโลกแง่บวกไปอีก ยิ้มทีโลกสดใส 55 นี่ก็เวอร์ไป  พอเข้าห้อง อื้มมม ห้องสวยอย่างที่บอก เดินเข้าไปใจเต้น 55 งื้มมม คือเป็นอารมณ์ที่บอกไม่ถูก พี่เขาชอบบอกว่าเราเป็นคนตลก ซึ่งเราก็แปลกใจตัวเองที่หัวเราะง่ายทั้งๆที่ไม่ค่อยเป็นแบบนี้กับใครเลย ต่อมาพี่เขามากอดเราก็รู้สึกอุ่นใจขึ้น ด้วยความที่เราเป็นคนชอบกอดด้วยมั้ง ชอบคนอายุมากกว่าอยู่แล้ว มีหนวดนิดๆอีก งื้ม สเป็กในระดับนึง 555 ต่อมาก็ทำกิจกรรมร่วมกันไปด้วยดี ถ้าบอกว่ากิจกรรมคือถ่ายรูปทุกคนก็จะรู้ 55 แต่ก็อยากเล่านั้นแหละ พี่เขาดูใส่ใจดีมาก หามุมหาท่าให้ โดยที่เราก็ทำอะไรไม่เป็นเลย ยิ่งเขิลง่ายมากๆในเรื่องถ่ายรูป แต่พี่เขาก็ทำทุกอย่าง บิ้วแหละ 55 จนทำให้เราผ่อนคลาย เหมือนทุกอย่างเป็นไปด้วยดี การกอด การสัมผัส คำชมที่มาจากคนตรงหน้า ทำให้เราเขิลอย่างบอกไม่ถูก ริมฝีปากที่โดนสัมผัส รับรู้ถึงหลายๆอย่างที่ทำให้ใจสั่น เสียงลมหายใจใกล้ๆ ทำให้ขนลุกและตื่นเต้นอย่างบอกไม่ถูก สุดท้ายคงจะเป็นเสียงของพี่เขาที่ทำให้เรารู้สึกดีเมื่อได้ยิน 
   ก่อนแยกกันก็กอดแล้วขอพบกันอีกครั้ง หลายๆคำชมทำให้รู้สึกเขิลและคิดถึง  หลายๆคำพูดที่คอยบอกว่าห่วงและสอนในหลายๆอย่าง ดีใจนะค่ะที่ได้พบ ไม่ผิดหวังเลยที่เลือกมาเจอพี่ ขอบคุณสำหรับความทรงจำดีๆ ความรู้สึกวันนี้คือเหมือนไม่ใช่การทำงาน แต่เป็นความรู้สึกดีๆที่มีต่อกันจริงๆ 
   คิดถึงคำพูดที่บอก ขอหมดกล่องได้ไหม 555  พี่เก่งมากเด็กอย่างหนูสู้ไม่ไหวจ้า
 ประทับใจในหลายๆอย่าง ซึ่งไม่รู้จะเขียนบอกยังไง คงบอกสั้นๆได้แค่ว่ามีความสุขมากๆ
                                               **34**ขอบคุณสำหรับทุกอย่างนะค่ะ **02**

kaptan

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 3,505
  • People Like This 1734
Re: เพียงส่วนนึงของความประทับใจ
« ตอบกลับ #1 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 20, 2018, 04:48:17 PM »
     หวานซ่อนเปรี้ยว
กุหลาบหุ้มประทัดนะครับน้องคนนี้
อ่านการบ้านแล้วคิดแบบนี้จริงๆ
ถ้าคุณน่ารัก จริงใจ คุณคือเป้าหมายของเรา

Nanniie

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 3,036
  • People Like This 411
  • นั่งเล่นใต้ต้นถั่วงอก!!
Re: เพียงส่วนนึงของความประทับใจ
« ตอบกลับ #2 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 20, 2018, 05:50:00 PM »
ิ่อ่านถึงร้านกาแฟชิลๆ ก็พอจะเดาทางได้
แต่มีถ่ายรูปนี่คือการยืนยันชัดเจนเลยว่าใคร **34**
ท่านพี่ของเราเจอสาวน่ารักๆ เยอะเลย อิจฉาจุง **36**
Beware of no man more than yourself.
... >w< ... ~~~~~