Welovegig | Website สำหรับคนอยากมีกิ๊ก > คุยเล่น ส่งการบ้าน ระบายความเศร้า

พื้นที่สีเทากับความจริงใจที่มอบให้เขาไป .....

(1/2) > >>

HelloKittySri:
ได้มีโอกาสได้รู้จักกับพี่คนหนึ่งในเว็ปสีเทานี้คะ อายุเราห่างกัน20ปีได้คะ ตอนเเรกที่รู้จักกันเราก็ทานข้าวกินข้าวดูหนังกันตามปกติ ซึ่งเราก็พูดคุยและทำความรู้จักกันแต่คำถามที่เรา ถามพี่เขาไปคือ พี่เขามีครอบครัวไหม ซึ่งคำตอบเขาคือไม่มีคะ
ยอมรับว่าที่รู้จักกับพี่เขา พี่เขาก็ดูแลเราดีทุกอย่าง เข้ามาเติมเต็มในทุกๆเรื่องที่เราขาด ทั้งเรื่องกิน เรื่องเที่ยว และค่าใช้จ่าย เราไม่มีfacebookกันคะ มีแต่ไลน์ และตั้งแต่วันแรกที่เรามีไลน์กันเราพยายามเข้าไปดูโปรไฟล์พี่เขาแต่เขาปกปิดและไม่มีให้เรารับรู้อะไรเลย เราถามพี่เขาหลายครั้งว่าพี่เขามีเฟสบุคไหมพี่เขาบอกไม่มีคะ ซึ่งเราก็เชื่อและพยายามนำชื่อจริง นามกุล และเบอร์โทรพี่เขาไปเซิตหาในเฟสก็ไม่มีปรากฏขึ้นคะ ซึ่งเราก็เชื่อในระดับหนึ่งว่าพี่เขาไม่มีจริงๆอาจจะเพราะอายุมากคงไม่อยากเล่นมั้งเราแอบคิดเข้าข้างตัวเองคะ
 ตลอดเวลาเรามีความสุขดีคะ พี่เขารู้จักบ้านเรา  รู้จักกับคนในครอบครัว  เราแต่เราไม่รู้จักบ้านไม่รู้จักคนในครอบครัวพี่เขารู้จักแค่เพื่อนที่เล่นกีฬากับพี่เขาและรู้จักเพื่อนเขาบางคนและรู้แค่ว่าบ้านอยู่แถวไหนแค่นั้นคะ เวลาพี่เขาไปไหนพี่เขาจะซื้อของมาฝากเราตลอด ทำดีดูแลเทคแคร์ดี จนเราดูไม่ออกว่ามีความผิดปกติอะไรซ่อนอยู่ เวลาแทบทุกๆๆอย่างที่เราคุยกันในไลน์หรือโทรคุยกันเราแทบจะมองไม่เห็นความผิดปกติอะไรเลยคะ เพราะเราคิดว่าเวลา24ชม ท่ี่มีนั้นเราก็เหมือนจะติดต่อคุยกันตลอด พี่เขาชอบมารับไปเที่ยวแทบทุกเสาร์อาทิตย์ เรามักถามพี่เขาว่าอยู่บ้านกับใคร พี่เขาจะบอกเราว่าอยู่กับ ป๊า และม๊า เราก็เชื่อจนสนิทใจ เวลาผ่านเลยล่วงมา1ปีครึ่ง พี่เขาไม่เคยบอกรักเราและเราก้ไม่เคยบอกรักพี่เขา แต่เรามีความรู้สึกดีๆให้กัน เรามีความผูกพันกับพี่เขามากขึ้นเรื่อยๆ อีกอย่างพี่เขาเป็นคนโลกส่วนตัวสูงและยึดความเป็นตัวเองเป็นอันดับแรกเราก็ไม่อะไรเพราะที่ผ่านมาเรามีความสุขดี
จนเมื่ออาทิตย์ที่ผ่านมาเราได้ไปเที่ยว ตปท ด้วยกัน ในตอนที่เรานั่งทานข้าวกันอยู่มีสายเรียกเข้าทางไลน์มาหาพี่เขาเราดันมองไปเห็นพอดีว่าเป็นผู้หญิง แต่พี่เขาไม่รับเราเลยถามว่าทำไมไม่รับเขาเลยบอกว่ารับไม่ได้ยังไม่ได้เปิดโรมมิ่งข้อมูลเลยถ้ารับแล้วน่าจะเสียตังค์หลายบาท เราเลยเงียบแต่ในใจมีคำถามมากมายนะว่าเขาคือใคร เขาโกหกอะไรเราอยู่ จนจบทริป กลับมาที่ไทย เราก็หยุดนิ่งไม่พูด เราเลยนำนามสกุลพี่เขาไปเซิตในเฟสบุคอีกรอบ ก็ขึ้นมาเป็นป๊าม๊า พี่ชายน้องชายน้องสาวคนในครอบครัว ตอนแรกเราก็ส่องๆไปเรื่อยๆดูแล้วไม่น่ามีความผิดปกติอะไร รูปครอบครัวเขาดูมีความสุขดี จนมาเอะใจกับภาพหนึ่งที่มีครอบครัวเขามีหลานแต่มีผู้หญิงคนนึงที่เราเอะใจ และเราก็หวังและภาวนาห้ไม่ใช่อย่างที่ใจเราคิดคะ แต่พอเราเข้าไปส่องเฟสผู้หญิงที่เราเอะใจ เรากลับชาไปทั้งตัวเพราะนั่นคือภรรยาของเขา เราส่องดูไปเรื่อยๆเขาดูมีความสุขและรักกันดีไปเที่ยวต่างประเทศ ใส่เสื้อคู่ดูแล้วยิ้มแย้มแจ่มใส แต่คนที่กำลังจะตายคือเราคะ เราเสียใจที่โดนหลอก เหมือนเราไปเป็นเมียน้อยเขาเลย เราเลยตัดสินใจแอดเฟสพี่ชายเขาไปและถามว่า เขายังรักกันดีและมีความสุขดีอยู่ใช่ไหม คำตอบที่ได้รับคือใช่ และพอเราดูไทม์ไลน์ของผู้หญิงคนนั้นเขาก้อยู่ด้วยกันตลอดเวลา แล้วเวลาเขาอยู่กับเราเขาก้ไม่มีพิรุตอะไรเลยด้วยซ้ำ เราเลยตัดสินใจโทรไปถามเขา
ว่าทำไมเขาต้องโกหก
 เขาบอกเขาไม่ได้โกหก
เราก็ถามว่าแต่พี่กับครอบครัวก็ดูมีความสุขดีนะคะเขาตอบเราว่ามันเป็นเพียงแค่ภาพภายนอก
 เขาต้องทำให้ผู้ใหญ่เห็นว่าเขามีความสุขดี แต่เขาไม่ได้ยุ่งกันมาหลายปีแล้วไม่ได้นอนด้วยกัน
เขาบอกแค่ว่าอยู่ตามหน้าที่เท่านั้น แต่เขายังอยู่บ้านเดียวกันคะ แต่ส่วนมากพี่เขาก้ไม่เห็นค่อยจะกลับบ้านนอนในรถบ้าง นอนโรงแรมบ้าง ส่วนมากจะเห็นเขาอยู่แต่ข้างนอกนะ
 และเราส่องในเฟสผู้หญิงคนนั้นเราก็เห็นเขาไปเที่ยวด้วยกันดูยิ้มแย้มมีรูปภาพยืนกอดกันอย่างมีความสุขทั้งสองคน เราก็เสียใจและก็ตรอมๆใจตัวเองไปหลายวันน้ำหนักลดไปหลายโล
 เราถามพี่เขาว่าจะเอาอย่างไรต่อไป เราเสียใจที่เกิดเรื่องแบบนี้ขึ้นซึ่งเราไม่อยากกลายมาเป็นเมียน้อยรึเมียเก็บ พี่เขาบอกเราว่า เขาอยากไปต่อกับเราเขาสบายใจที่มีเราอยากอยู้่กับเราต่อไปแต่ให้เราตัดสินใจว่าเราจะไปต่อรึพอแค่นี้เขาบอกเขาเคารพการตัดสินใจของเราว่าจะอยู่รึไป
จริงๆเราอยากไปต่อเรามีความผูกพันมากที่มีเขาและมีความสุขแต่เรากลััวทุกอย่างกลัวว่าบนความสุขที่เรามีเรากลายเป็นคนที่หลอกตัวเองอยู่ฝ่ายเดียว ซึ่งถ้าหากพี่เขายังมีคนนั้นอยู่เราอาจจะต้องกลับกลายมาเป็นเมียน้อยก็ได้ใช่ไหม ???
เราพยายามจะตัดแต่ก็ตัดพี่เขาไม่ได้สะที พี่เขาก็มาขอให้เราเป็นแบบเดิมเหมือนเดิมในทุกๆๆครั้งที่เราเจอกันทานข้าวด้วยกันได้ไหม เราเลยบอกว่าช่วงนี้เราขอเวลาก่อนให้เวลาเป็นเครื่องช่วยเยียวยาในทุกเรื่องที่เกิดขึ้น เราจะทำอย่างไรดีคะ เหมือนความไว้ใจถูกทำลายลง เวลาเราอยู่กับพี่เขาเรามองเขาภาพพี่เขากับภรรยาของเขาก็ผุดๆๆขึ้นมา
 เราควรตัดใช่ไหมคะเราควรเดินออกมาใช่ไหมคะ
เรื่องนี้เราเล่าให้แค่พี่สาวฟังเพราะพี่สาวเรารู้จักกับพี่เขาดีและพี่สาวเราบอกว่าเราโตแล้วน่าจะคิดได้ อย่ารักใครจนหมดตัวหมดใจ ก็พอ เราไม่กล้าเล่าให้เพื่อนๆฟังเพราะกลัวเราอายว่ากลัวเพื่อนจะมองเราไม่ดีมองเราในแง่ลบ เราจะทำไงดีคะ เลิก หยุดพอแค่นี้ รึไปต่อเดินไปในคำขอที่พี่เขาบอกเรา ................
 **12** **12** **12** **01** **01** **01**

play-ground:
เจอแต่น้องที่ดูแล บอกว่าไม่เล่น face ไม่เล่น ig
ที่ไหนได้มี postเต็มไปหมด(มารู้ทีหลังเหมือนกัน)
สรุปคือต้องทำใจครับ สำหรับเวปสีเทาๆแบบนี้
 **21**

smile.coffee:
เวลารักใคร ต้องเผื่อใจ เพราะวันใดที่ต้องแยกจากกัน ความรักนั่นแหละจะแปรเปลี่ยนเป็นความเจ็บปวด

k p i2 z:
ทำตามที่ตัวเองต้องการคะ !!
ถ้าเลือกที่จะอยู่หรือไปก็ต้องยอมรับผลที่จะตามมาคะ

ส่วนตัว!-! ถ้ายังเลิกกับเค้าไม่ได้ก็แนะนำให้คบต่อ
ส่วนเรื่องจะเป็นน้อยหรือจะกลัวเพื่อนมองว่าเราไม่ดีก็ไม่เห็นต้องแคร์
เพราะตราบใดที่เราไม่ได้ทำให้ใครเดือดร้อนและเรามีความสุขที่ทำ
ใครจะมองไม่ดีก็ช่างเค้า เรารู้ตัวเราพอคะ
 และเอาเวลาไปใส่ใจคนที่รักเราและแคร์เราดีกว่า =^.^=

ถั่วอบไอน้ำ:
ทำไมอ่านแล้วนึกถึงตัวเองสมัยยังละอ่อนเลยอ่ะ

เรื่องของน้อง คล้ายกับเรื่องถั่วมาก สมัยเข้าเว็บแรกๆ หลายปีมากๆ แล้ว ตอนนั้นอ่อนต่อโลกมากๆ โดนหลอกเต็มเปา มาตาสว่างตอนเอาชื่อของพี่เค้า ไปคุยถามๆ กับพี่ๆ น้องๆ ในเว็บ แล้วมารู้ว่าเค้าหลอกสาวไปทั่ว


เข้ามาปลอบโยน ปลอบใจนะคะ
อย่าโทษพี่เค้า เพราะว่า ส่วนหนึ่งเราก็ไม่ทันคิดเอง ความรักมันบังตา และ พี่เค้าก็ช่วยเหลือเราไม่มากก็น้อย

ถ้าเกิดว่าทำใจได้ ก็คบกับพี่เค้าต่อไปนะคะ
เหตุการณ์ต่อไป อาจจะเป็นได้หลายๆ อย่าง เช่น
พี่กับน้องเข้าใจกันมากขึ้น รักกันกว่าเดิมเพราะไม่มีอะไรต้องปิดแล้ว หรือ ตัวน้องเองอาจจะคบไปแบบไม่สบายใจ เพราะรู้สึกผิด

ฝากให้คิดบางข้อ

1. ลองชั่งใจดูว่า ถ้าไม่มีพี่เค้า เราเดือดร้อนมั้ย เราหาเงินเองได้มั้ย หรือว่าเรามีความสามารถพอที่จะหารายได้ให้อนาคตอันใกล้มั้ย ( น้องมีทางเลือกอื่นมั้ย )
2. ถ้าน้องบอกว่าอายที่จะเป็นน้อย แล้วถ้าเกิดมีคนรู้จะทำใจได้หรือเปล่า  พ่อแม่เราเดือดร้อนมั้ย (ส่วนตัวคิดว่ามันก็ไม่ได้เป็นเรื่องร้ายแรงขนาดนั้น )
3. แน่ใจไหมว่า พี่เค้ามีเราอีกคนเดียว เค้าคุยกับคนอื่นหรือไม่
เสียใจเป็นเรื่องธรรมดา ของเว็บนี้ /เว้นแต่เราจะลองคบใครแบบไร้ใจ อย่างที่พี่ๆ เค้าทำกัน

อย่าไปตกหลุมรักใครมากๆ อีกน๊า

นำร่อง

[0] ดัชนีข้อความ

[#] หน้าถัดไป

Go to full version