ผู้เขียน หัวข้อ: แชร์ประสบการณ์ของจัวเองกัน  (อ่าน 1298 ครั้ง)

Puy_pp

  • Newbie
  • *
  • กระทู้: 9
  • People Like This 0
แชร์ประสบการณ์ของจัวเองกัน
« เมื่อ: เมษายน 21, 2018, 09:30:31 PM »
Hello!!!!!! สวัสดีค่ะทุกคน วันนี้จะมาเล่าเรื่องของเราเอง (ไม่ค่อยมีเพื่อนเลยอยากระบาย)เริ่มเลยเนอะ ต้องบอกก่อนว่าเราเป็นคน ค่อนข้างคิดมากเล็กใหญ่เก็บมาคิดหมด อ่อนไหวนะในบ้างครั้งอยู่ก็ร้องไห้ เป็นคนเปิดเผยนะบ้างเรื่อง ดื้อมากๆๆๆไม่ยอมใคร ขี้เหงาแต่ก็โลกส่วนตัวสูงชอบทำอะไรคนเดียวส่วนใหญ่ เราไม่สวยหรอกอ้วนๆกลมๆ555ผิวขาวเหลือง คิ้วหนาตากลมๆซุ้มซ่าม ขี้ลืม 5555พูดทำไมเยอะแยะ
เรื่องที่อยากระบายก็คงจะรักๆไคร่ๆนี้ล่ะน่า นกบ่อยมากเว่อร์โดนเทเอยโดนหลอกจนแสนสาหัสเอย เกิดมา23ปี ก็มีหลายๆความรักความรู้สึกดีบ้างทุกข์บ้างใครเคยเป็นบ้าง สำหรับเรามองตรงภาพรวมมากกว่าแต่ล่ะคนมันก็ไม่เหมือนกันเนอะ คือมันเป็นกับทุกคนทั่ในชีวิตจะต้องเจอใช่ม่ะ แต่ก่อนเรามีแฟนที่คบกันเปิดเผยจริงจังนะ แต่เลิกด้วยสาเหตุไร้สาระแต่มันทำให้เราไม่กล้าเปิดใจรักใครอีกตั้งแต่นั้นมา เคยเปิดแต่ก็ให้เค้าไม่100% กลัวเสียใจคิดเยอะคิดมากแล้วก็จบที่เลิกลาไป เราเป็นคนที่ไม่ค่อยตามแฟนจะไปไหนก็ไป สนใจหึงหวงนะ แต่รู้สึกเหมือนเราทำอะไรเค้าไม่ได้ ทุ่มเทกับความรักตลอดนะแต่สิ่งที่ได้มาก็แบบตามเวรกรรม555555 คำว่าเมียน้อยเมียเก็บก็เคยเป็นนะรักเค้าแต่ความรักแบบนี้มันไม่ยั้งยืนยังไงเ้าจ้องเลือกเมียเค้าถึงเราจะเป็นเมียอีกคนก็ตามไม่ควรเรียกร้องรึว่สขอสิทธิ์อะไรด้วยซ้ำจริงนะแถมบาปอีกแต่ก็จบๆกันไปโดยที่เราเลือกเดินออกมาเอง อ่อแล้วก็อย่างล่าสุดก็มีมาเหมือนจะจีบๆ......อ้าวบอกไม่ได้คิดอะไรเฉยเลย....แต่แสดงออกว่าเข้าหาเราเต็มที่โดนที่คนรอบๆข้างเห็นสุดท้ายโดนเทตั้งแต่ยังไม่เริ่ม แต่เวลามีคนเข้ามาเราจะคิดก่อน ชั่งใจก่อน แต่คนที่จะมาทะลายน้ำแข็งในใจเรามันก็ไม่ยากหรอกแต่ก็ไม่ง่าย แต่เราก็happy กับชีวิตโสดนะเหงาๆบ้างตามเรื่องตามราว ก็อยากมีที่พักใจบ้าง รึอาจจะเกิดมาเพื่ออยู่คนเดียว บ้างที่ความรักก็ไม่ต้องวิ่งตามรึไขว่คว้าแค่อยู่เฉยๆก็มาเนอะ ก็ไม่มีไรล่ะ
สำหรับคนที่ไม่มีคู่ก็สู้ๆต่อไปส่วนคนที่มีคู่แล้วในวันนี้ยังมีกันและกันอยู่ก็จงดูแลกันดีๆเพราะไหนวันที่สายไปคุณจะมาเสียใจที่หลังโดยที่เค้าไม่ได้มารับรู้ด้วย การให้เกียรติซึ่งกันและกันก็สำคัญนะอย่าลืม รักคนอื่นได้แต่ต้องถามตัวเองก่อนว่ารักตัวเองดีพอรึยัง รึถ้ายังไม่ได้เริ่มรักใครก็ควรจะรักตัวเองก่อนเป็นแรกนะ

ปล.ผิดพลาดประการใดขออภัยด้วย ติชมได้แต่อย่าอรงเราชอบคิดมาก^^ มาแชร์กันได้นะเราเน้นระบายความอึดอัดใจ 

making1

  • Jr. Member
  • **
  • กระทู้: 79
  • People Like This 34
Re: แชร์ประสบการณ์ของจัวเองกัน
« ตอบกลับ #1 เมื่อ: เมษายน 22, 2018, 06:37:26 AM »
ผิดตรงที่เขียนติดกันยาวทั้งเรื่องครับ พี่แก่แล้วสายตาแย่ลง
เจอเขียนเนื้อหาแบบนี้ ไม่ว่าจะในเวบนี้หรือเวบอื่น บอกเลยครับว่าไม่อ่าน เพราะทำให้ตาลายและเสียสายตามากขึ้นครับ