ผู้เขียน หัวข้อ: จับตะกวดได้1ตัว  (อ่าน 1352 ครั้ง)

ผิง ผิง

  • Newbie
  • *
  • กระทู้: 45
  • People Like This 19
จับตะกวดได้1ตัว
« เมื่อ: พฤษภาคม 02, 2018, 10:14:41 PM »
สาวๆหลายคนที่เคยโดนหลอกนัดแล้วเบี้ยว แต่ไม่เคยจับได้ว่าใคร??? ตอนนี้เรารู้ตัวมันแล้วนะคะ (ใครอยากทราบรายละเอียด pm มาได้ค่ะ) งานนี้มันหนีไม่รอด เพราะเจอแผนซ้อนแผนที่เราดักคอมันไว้ก่อน จับตัวได้มันเลยโดนเราสัมภาษณ์กลับ จนมันแฉตัวเองออกมาซะหมดเปลือก ย้ำว่า..นางแฉวิธีกลโกงตัวเองด้วยความภูมิใจโง่ๆค่ะ555555

ชีวิตอันน่าสมเพชของตะกวดเฒ่านี้ แก่จนไม่เหลือผมบนหัวแล้วยังไม่รู้ตัวเองตามหาอะไร??? ยิ่งได้ฟังคนพวกนี้เล่าชีวิตของเค้าแล้วนะ รู้เลยว่า"สมองมันมีความผิดปกติ"55555

คนพวกนี้ชีวิตเค้าอยู่คนละโลกกับเราเลยอ่ะ คือมันก็มีงานทำนะ แต่เหมือนจิตเขาหมกมุ่น แล้วคนพวกนี้จะดึงคนประเภทเดียวกัน พวกไม่มีรูปไม่มีตัวตน โกหกหลอกลวงข้อมูลกัน พวกมันจะเข้าใจกันเองด้วยเว้ย555555

แล้วเวลาคนพวกนี้เจอของจริงนะ มันแยกแยะไม่ได้ เพราะมันมีแต่ชีวิตหลอกๆกันไปหมด แล้วก็เจอแต่คนหลอกๆด้วยกัน นี่เป็นเหตุผลว่าทำไมคนพวกนี้ "ถึงไม่อ่านโพสต์ ไม่ดูรูป ไม่ศึกษารายละเอียดใคร" เพราะทั้งชีวิตมันเจอแต่พวกเดียวกันกับมัน มันเลยไม่รู้แระว่าของจริงเป็นยังไง น่าสังเวชใจเน๊อะ


ผิง ผิง

  • Newbie
  • *
  • กระทู้: 45
  • People Like This 19
Re: จับตะกวดได้1ตัว
« ตอบกลับ #1 เมื่อ: พฤษภาคม 03, 2018, 10:01:36 AM »
ลืมแจ้ง"ข้อสังเกตุพึงระวังสำหรับสาวๆ"นะคะ จำไว้ว่าตะกวดพวกนี้ไม่ว่ามันจะหลอกหน้า หลอกอายุ หลอกอาชีพ หลอกข้อมูลในระหว่างแชทได้เนียนขนาดไหนก็ตามแต่ เมื่อถึงstepทีี่มันจะนัดเราออกมา ให้สังเกตุความผิดปกติดังต่อไปนี้..

1. มันจะไม่ยอมรับสถานที่นัดที่เราเป็นฝ่ายเลือกค่ะ : เพราะมันมีสถานที่ฟิกซ์จุดยุทธศาสตร์ของมันไว้หมดแล้ว ซึ่งเป็นจุดที่สามารถแอบถ่ายรูปของน้องๆได้ โดยที่น้องๆมองไม่เห็นพวกมัน ฉะนั้นจุดสังเกตุคือ "ถ้ามันมีปัญหาเวลานัดสถานที่ต่างๆมากนัก ต้องยึดจุดที่มันเลือกเท่านั้น ให้พึงระวังไว้เลยว่าไม่ปกติ"

2. ตะกวดไม่มีปัญญาเข้าถึงสถานที่ Upper Class ค่ะ : เราจับความสงสัยตะกวดเฒ่าผู้นี้ได้ตั้งแต่ตอนที่เราเริ่มเลือกจุดนัดหมาย โดยเราเสนอสถานที่ที่เราคุ้นเคยและสะดวกปลอดภัยกับเรา ซึ่งอาจจะดูไฮโซเกินสำหรับมัน แล้วมันจะเริ่มแสดงอาการตอนนี้แหล่ะค่ะ จะเริ่มแถเฉไฉว่าชุดไม่พร้อมบ้างโน่นนี่บ้าง ซึ่งจากประสบการณ์เราที่เคยมีพี่ดูแลมาหลายปี  "ถ้าค่าใช้จ่ายในการพบเจอเล็กๆน้อยๆเพียงเท่านี้มันยังไม่มีปัญญา จงอย่าคิดว่ามันจะเลี้ยงน้องได้ค่ะ"

3. อย่าให้มันเห็นคุณ ก่อนคุณเห็นมัน : สาวๆเมื่อถึงที่นัดหมายแล้วจงอย่าเดินทะเล่อทะล่าเข้าไปให้มันแอบถ่ายรูปของคุณแล้วเชิดหนี เช็คให้ชัวร์ก่อนว่ามันถึงสถานที่นั้นแล้ว โทรคุยกับมันระหว่างเดินเข้าไปในสถานที่นั้น เพื่อที่เราจะได้มองเห็นด้วยว่าใครที่รับสายคุยกับเราอยู่ในขณะนั้น ถ้าเจอพี่ดีๆยังไงพี่เขาก็จะนั่งรอพบเจอคุณตามมารยาทปัญญาชน แต่ถ้าเป็นตะกวดสาวๆจงระวังในทุกย่างก้าวนะจ้ะ

 **38** **38** **38**