Welovegig | Website สำหรับคนอยากมีกิ๊ก > คุยเล่น ส่งการบ้าน ระบายความเศร้า

จ้างเที่ยวดูหนัง ไม่ใช่อย่างที่คิดน่ะจ้ะเด็กๆ (ยาวน่ะเหมาะสำหรับคนว่างอ่าน)

(1/2) > >>

NongKondee:
 ปกติ จะรับจ้างเที่ยวเอนเตอร์เทนงานดื่ม เฮฮา เล่นทะลึ่งนิดๆได้ แต่ ไม่มีนัวให้เกิดอารมณ์... แต่เพิ่งรับจ้างเที่ยวดูหนังครั้งแรก เรื่องมีอยู่ว่า พี่คนนึงจ้างเที่ยว กินข้าวดูหนัง ที่คุยๆ คือแค่นี้ แต่เราด้วยความไม่ค่อยมืออาชีพ และกังวลเล็กน้อยเพราะไปอ่านใน goo มา จ้างพวกนี้มีหลายรูปแบบ กินข้าว ดูหนัง แก้เหงาธรรมดา ก็มี กินข้าวดูหนังฟีลแฟน อันนี้ในสมองนึกภาพ คงแบบสนิทสนมกันจับไม้จับมือ และเราก้บอกพี่เค้าน่ะ ว่าห้ามลวนลาม พี่เค้าตอบว่า "เที่ยวฟีลแฟนธรรมดาจ้ะ" เราก็ตกลงอันหลัง เพราะ คิดว่าชิลๆ จ้าง 2พัน งานง่ายจัง แค่นี้สบาย พอนัดเจอกัน พี่เค้าบุคลิคโอเคน่ะ การพูดจาก็พอใช้ได้ แต่ดูท่าทาง ไม่ค่อยรู้เรื่องหนังเท่าไหร่ ดาราโน้นนี้ก้ไม่ค่อยรู้จัก แต่บอกดูหนังบ่อย ก้แอบเอะใจนินึง.. เจอกันกินข้าวกันก่อน เค้าให้เกียรติมาก แทบไม่แตะต้องเราเลย ดูเรียบร้อยมาก ... แต่ ถึงเวลาเข้าโรงหนังเท่านั้นแหละ จับมือ ถือแขนเราไม่ว่านะ เพราะอยู่ในเงื่อนไข ฟีลแฟนไง แต่ .... ไม่ใช่แค่นั้นสิ ศอกเริ่มมาถูหน้าอก เราก้แปลกๆละ เกร็งๆละ แต่ไม่ว่าไรคิดว่าไม่ตั้งใจ แต่พอเราไม่ว่าไรเท่านั้นแหละ มือมาเลยจ้ะ ล้วงไปเข้าในเสื้อ อีกมือ จับมือเราไป โดนเป้าของฮี !! เราก้รีบดึงมือออก แล้วบอก "พี่ไม่ทำน่ะค่ะ" เค้าก้บอก กระซิบว่า "อ้าว ก้ฟีลแฟนเค้าทำงี้ทังนั้นแหละ" บางอ้อเลยจ้าาาาา จ้างเที่ยวฟีลแฟน คือแบบนี้เอง ว่าทำไมงานง่ายจัง จ้างก้เรทโอเค แล้วไอ้คำว่า "ลวนลาม" กับ "ฟีลแฟน" กลายเป้นความหมายเดียวกันสะงั้น กับงานจ้างนี้ เพิ่งรู้แฮะ แล้วด้วยความคาใจ เลยไปหาข้อมูล สอบถามพี่ๆ ที่เคยจ้างเที่ยว ผลสรุปส่วนใหญ่ การจ้างเที่ยวดูหนัง ส่วนใหญ่ จะเป้นงานนัว น่ะ  อ่าาา.. ความรู้ใหม่
บอกเลยว่าเฟล แต่ไม่ได้โกรธพี่เค้าไรมากน่ะ แต่ด้วยตกใจ กับเฟลด้วย เลยลุก บอกพี่เข้าห้องน้ำแปป แล้วเดินออกไปกลับบ้านเลย ... ตั้งสติได้อีกที พี่เค้าคงเฟลกว่าเราอ่าาาที่หนีมา ผิดที่เราด้วยแหละไม่ถามให้ละเอียด เพราะกลัวถามมาก กลัวเค้าไม่จ้าง เลยไลน์ไปขอโทษ พี่เค้าก้ไม่โกรธ ไรเราน่ะ แต่ก็โอนค่ารถให้เรา 500 เห้ออออ ก็ยังดี ฉะนั้น การรับงานอะไรต่างๆ การที่น้องถามเยอะ ถามจุกจิก พี่ๆโปรดเข้าใจน่ะค่ะ การจ้างคือ ควรตามเงื่อนไขอ่า ใช่ว่าจะรับไม่ได้ แต่เฟล ตรงที่ทำไมต้องเกินเลยที่ตกลง ถ้าบอกพี่ขอจับโน้นนี้ ล้วงในโรงหนัง ก็บอก เพราะเราได้พิจรณาในการรับงาน อะไรที่เหมาะสมและที่เราสบายใจ..  คำว่าจ้างเที่ยว ความหมายมันมากมายแปลยังไงก็ได้ อยู่ที่แต่ละคนจะคิด ฉะนั้น เมื่อคนสองคน ตกลงจ้างเที่ยวกันคำว่าจ้างเที่ยวของสองคนนั้น ควรจะตรงกัน

BaBy.sx:
เคยเจอเหมือนกันนะคะ ที่แปลกใจคือ
 ทำไมพี่ๆชอบไปล้วงในโรงหนัง
ที่อื่นไม่ได้หรอ คือรู้สึกไม่โอเคเลย
ถ้าจะขนาดนั้นหาน้องไปเปิดห้องดีมั้ยคะ

ฟินๆทั้งสองฝ่าย ไม่ต้องอารมณ์ค้างๆคาๆ ..รมณ์เสีย **15**
 **34** **34**
..บรรทัดสุดท้ายเอาฮานะคะ **25**

TiVA:
ล้วงในโรงหนัง เคยอตาพาน้องที่ดูแลไปครับ  น้องจ้างเที่ยวยังไม่เคยเลยครับ

NongKondee:

--- อ้างจาก: N'_MM ที่ พฤษภาคม 06, 2018, 11:16:07 AM ---เคยเจอเหมือนกันนะคะ ที่แปลกใจคือ
 ทำไมพี่ๆชอบไปล้วงในโรงหนัง
ที่อื่นไม่ได้หรอ คือรู้สึกไม่โอเคเลย
ถ้าจะขนาดนั้นหาน้องไปเปิดห้องดีมั้ยคะ

ฟินๆทั้งสองฝ่าย ไม่ต้องอารมณ์ค้างๆคาๆ ..รมณ์เสีย **15**
 **34** **34**
..บรรทัดสุดท้ายเอาฮานะคะ **25**

--- End quote ---

ช่ายๆ เราก้ว่า เพราะค่าตั๋วหนังน่าจะไม่ต่างค่าห้องมากเท่าไหร่มั้ง แต่เค้าอาจชอบรสนิยมแบบนี้ ทำไรแอบๆตื่นเต้น เหมือนวัยรุ่นจีบกันใหม่อะป่าว  ก็พอเข้าใจฟีลเค้าน่ะ แต่แค่เราไม่พร้อมที่จะชินไรแบบนั้น อิอิ

making1:
พี่ก็ยังเข้ามายืนยันคำเดิม กับกระทู้บอกเล่าแนวนี้ครับ ว่ารบกวนเว้นวรรค และเว้นบรรทัดเพื่อให้อ่านง่ายหน่อยครับ
พี่แก่ละ สายตาไม่ค่อยดี เจอน้องเขียนติดกันเป็นพรืด ไม่ค่อยชอบอ่านเลยครับ(เรียกว่าไม่อ่านเลยแหละครับ) มันทำให้ปวดตา

นำร่อง

[0] ดัชนีข้อความ

[#] หน้าถัดไป

Go to full version