ผู้เขียน หัวข้อ: 3 หนุ่ม 2 สาว ณ ทะเลแห่งหนึ่ง.... (ep.2)  (อ่าน 1540 ครั้ง)

U_smile_I_smile

  • Full Member
  • ***
  • กระทู้: 138
  • People Like This 28
  • Alone again and again and again
3 หนุ่ม 2 สาว ณ ทะเลแห่งหนึ่ง.... (ep.2)
« เมื่อ: มิถุนายน 02, 2018, 03:05:10 PM »
ตามมาติดๆกับ ep.2
เตือนไว้ก่อนืมันจะยาวหน่อยๆ  **25**

ตั้งใจว่าจะจบการบ้านทริปนี้ใน ep.2 นี้ให้ได้

เช้าวันที่ 2 พวกเราตื่นกันไม่สายมากนัก เพื่อนของน้องและพี่ ลงไปทานข้าวกัน แต่น้องขอตัวน้องอยากแช่น้ำในอ่างงง แต่ๆๆ เพื่อนน้องโทรมาหาพร้อมกับเอาของกินมาหลอกล่อ แล้วไงคะ>>>ใช่ค่ะ!!! น้องติดกับเพื่อน ลงไปทานอาหารเช้ากับเพื่อนและพี่เขาไงคะ  **21**  ทานเสร็จก็ขึ้นห้องรออาหารย่อยซักพัก ก็ชวนกันไปว่ายน้ำ (อีกแล้ว) ใกล้เที่ยงแดดแรงมาก น้องนี่โบกครีมกันแดดขั้นสุด กลัวดำแต่ก็อยากเล่นน้ำไง ระหว่างนี้พี่อีกคนที่กำลังเดินทางก็โทรหาว่าอยุ่ที่ไหนอยากได้อะไรไม๊ พี่เขาแวะซื้ออาหารทะเลมาปาร์ตี้บาบีคิวกันตอนเย็นวันนี้ด้วย น้องอยากได้หอยเชลล์เพิ่มด้วยยย และน้องอยากได้คอนเทคเลนส์ค่ะ พี่เขาก็และซื้อให้นะ ใจดีจริงๆ น่ารักที่ซู้ดดด  เราเล่นน้ำกันซักพักพี่เขาก็มาถึง และตามประสาคนชอบถ่ายรูป พี่ก็ถ่ายรูปสาวๆไป เพื่อนน้องชอบถ่ายรูปอยุ่แล้วไง ก็ถ่ายกันไป ส่วนน้องน่ะหรอ แหวกว่ายอยุ่ในน้ำอ่ะค่ะ มโนว่าตัวเองเป็นนางเงือกงี้  **30**  ว่ายน้ำแข่งกะพี่คนแรกด้วย แต่หนูเห็นว่าพี่จะชนะไง หนูเลยดึงกางเกงซะเลย  **30** **30** สรุปการแข่งโมฆะจ้าาา  พี่คนที่สองน่าจะหิวมากแล้ว ชวนน้องๆขึ้นจากสระและไปหาอะไรกินกันเพราะนี่ก็เกือบบ่ายแล้ว เราออกเดินทางไปหาของกินกันที่ไหนก็ไม่รู้อีกน่ะแหละ (จำชื่อม่ายด้ายยยย  **25**) และพวกเรานัดเจอกับพี่คนที่สามหน้าทางเข้ารร. เมื่อสมาชิกครบก็ออกเดินทางไปหาของกินกันนนน เพื่อนน้องนี่แหละคือเจ้าแม่แห่งการหาร้านของกินเลย  **06**  มื้อกลางวันค่อนไปทางบ่ายแก่ๆ คืออาหารอิสาน  เราสั่งอาหารกันเยอะมากกกก พี่คนที่สองทานอาหารเยอะมากกก น่าจะหิวจริงๆ เมื่ออิ่มแล้ว ก็เริ่มมีแรงโต้เถียงกันกับเพื่อนขอน้อง อ้อ!!! ใช่น้องลืมบอกไป ถ้พี่คนที่สองกับเพื่อนของน้องเจอกันทีไรจะต้องกัดกัน เอ๊ะ!! ไม่ใช่สิ...จะต้องลับฝีปากกันตลอดเลย แต่นี่คือสีสันของทริปนี้เลยล่ะ  **04** เมื่อทานกันเสร็จ พี่คนที่สามขอตัวไปเตรียมบ้านเพื่อพวกเราทั้งสี่คนก่อน  น้องอยากทานไอติมแต่ที่ร้านนี้ไม่มีขายเลยย เพื่อนน้องก็หอีกน่ะแหละว่ามีร้านไหนมั่ง โชคดีที่ได้ร้านแถวนี้ด้วย แต่โชคร้ายที่แอร์เสีย แต่ขนมและไอติมอร่อยค่ะ ที่สำคัญสาวๆแถวนี้น่ารักมากกก พี่คนที่สองนี่หายเหนื่อยเป็นปลิดทิ้งอาหารตาเยอะมากกก    **34**  เหลังจากทานกันเสร็จเราไปแม็คโครหาซื้ออาหารทะเล  เครื่องดื่ม และผลไม้เพิ่มเติม (พี่เค้าลืมซื้อหอยเชลล์มา อยากงอแงใส่นะ แต่พี่เค้าขับรถมาเหนื่อยๆไงเลยบอกไม่เป็นไร ช่างมันเถอะ) และโชคดีอีกที่ที่นี่มีหอยเชลล์ขายด้วยย เย้ๆ **39**  เราเลือกซื้อของกันอยุ่นาน ได้ของกลับไปเยอะมาก

และแล้วก็มาถึงบ้านพี่คนที่สามจนได้ เป็นอะไรที่ประทับใจมาก บ้านที่มีสระว่ายน้ำวนรอบหมู่บ้านโดยผ่านหน้าบ้านทุกบ้าน โอ้โห!! ให้อยุ่ตลอดไปก็อยุ่ได้อ่ะ น้องชอบมากกกก **39**   น้องและเพื่อนรับหน้าที่เป็นแม่ครัวที่เซ็กซี่สุดๆ  **30** **25**  และพี่คนที่สามก็ยังจำชื่อน้องและเพื่อนไม่ได้อยุ่ดี ส่วนน้องจำชื่อพี่ได้แล้ว แต่เพื่อนน้องนี่เรียกชื่อพี่ผิดไปสามชื่ออ่ะ ไม่แน่ใจว่าตอนนี้เพื่อนน้องจำชื่อพี่ได้หรือยัง **30** **30**   ตลอดการเตรียมของในครัว พี่ๆทั้งสามแวะเวียนกันมาดู มาช่วย มาถามไถ่ ขาดเหลืออะไรไม๊
หนักที่สุดคงเป็นพี่คนแรก มาช่วยทำเลยยย สงสัยกลัวครัวพัง 555  สงสัยพี่คงยังไม่รู้ว่าน้องและเพื่อนเป็นผีบ้านผีเรือนกัน  **34** **34** **11**  เตรียมของเสร็จ ก็ได้เวลาปาร์ตี้กันพอดี พี่ๆทั้งสามรับหน้าที่ปิ้งย่างให้ แต่น้องว่าไม่เอาดีกว่า น้องรับหน้าที่นี้เองพี่ควรจะพักผ่อนกันแบบสบายๆ น้องและเพื่อนจึงจัดการปิ้งย่างกันเอง แต่พี่ก็ยังจะบริการหั่นและป้อนน้องๆอีก พี่ๆนี่น่ารักกันจริงๆ เมื่อถึงเวลาดึกๆ น้องและเพื่อนชวนกันเปลี่ยนชุดลงไปว่ายน้ำหน้าบ้านน่ะแหละ มันเป็นการพักผ่อนจริงๆ ได้พัก และทิ้งทุกอย่างไว้ข้างหลังโดยไม่สนใจอะไรเลย น้องแลพเพื่อนคุยกันหลายเรื่องมันเป็นช่วงเวลาที่ดีจริงๆ แต่ช่วงเวลาที่ดีมักจะโดนขัดจังหวะเสมอ ค่ะ!! "เตงเค้าปวด pee " เออ เหมือนกันเลย "งั้น เตงไปหน้าบ้านนู้นน ส่วนเค้าไปหน้าบ้านนี้แล้วเราไปเจอกันตรงนู้นใต้สะพานนะ"  **25** **30** 
เราทิ้งพี่ๆไปว่ายน้ำกันอยุ่นาน เลยว่ายกลับมา ที่บ้าน ที่หน้าบ้านมีต้นอะไรไม่รุ้ ด้วยความอยากรุ้น้องเลยถามเพื่อน  ว่ามันคือต้นอะไร เพื่อนตอบกลับมาแบบไม่คิดเลยว่า "พุทธานมสด" จ้า ใช่ที่ไหนละ!!! เด๋วค่อยถามพี่คนที่สามดูว่าต้นอะไร เรากลับมาที่บ้านแต่พี่ๆเก็บของเรียบร้อย ไปนั่งเมาส์มอยกันสามคน ลืมน้องทั้งสองได้ไง  **01** **01** เราทั้งสองเลยนั่งดื่มกันสองคนและพี่ๆก็เมาส์มอยต่อไป  จนล่วงเลยเวลาเกือบเข้าวันใหม่ของคืนนั้น พี่ๆก็งอแงยอกว่านอนกันได้แล้วพรุ่งนี้พี่ๆต้องไปตีกอล์ฟกัน น้องๆก็ดื้อกันนิดหน่อยไม่อยากนอนกัน แต่ก็เห็นใจพี่ไม่อยากดื้อมาก เลยยอมพอกันแค่นี้ น้องและเพื่อนก็แยกย้ายกันไปนอน

น้องนอนกับใครหรอคะคืนนี้??  แอบกระซิบบอกค่ะ น้อนอนกับพี่คนที่สองค่ะ แล้วไงหรอคะ แค่นอกจับมือและกอดกันเฉยๆค่ะ จริงจริงนะ อ้าว!! น้องลืมบอกหรอคะ น้องเป็น ปจด.ตั้งแต่วันแรกที่มาถึงค่ะ!!! อีดอกแผนริมระเบียงพังไม่เป็นท่าเลยค่ะ จบๆไม่มีเรื่อง 18+ ค่ะทริปนี้  ตอนเช้าพี่เขาก็ไปสนามกอล์ฟกันแต่เช้าค่ะ ปล่อยน้องนอนอืดอยุ่บ้านคนเดียว สายๆน้องเลยตื่นมาอาบน้ำและตอบแทนพี่คนที่สามด้วยการทำความสะอาดบ้านและเก็บจานชามมาล้างให้ค่ะ เที่ยงๆเพื่อนน้องก็มาหาที่บ้าน เรานั่งรอพี่ๆมารับไปทานอาหารเที่ยงกัน พี่คนที่สามจะพาไปทานร้านขึ้นชื่อของที่นี่แต่ร้านปิด!!! แต่อีกร้านที่ไปอาหารก็อร่อยค่ะ ทานกันเสร็จเรียบร้อยพากันกลับบ้านนอนกอดกัน พักผ่อนชาร์จพลังก่อนเดินทางกลับ กทม.กัน
เราออกเดินทางกลับตอนเย็นๆแล้ว และจะแวะกินหนมกินติมกันที่ไหนซักที่นี่แหละ (จำชื่อม่ายด้ายยย 555) แต่เรามาเย็นเกินไป ร้านก็ปิดกันหมดแล้ว เพื่อนน้องก็งอแงไป อยากกินนี่เนอะ แต่ก็ตกลงกันว่าไปกินที่กทม.ดีกว่า ระหว่างทางก็แวะร้านของฝาก น้องก็ซื้อหนมไปฝากพี่ๆที่ทำงานนิดหน่อย  เรามาถึงกทม.เกือบดึกแล้วเพราะรถติดมากกก เรามากินข้าวเย็นที่ดึกแล้ว ที่ร้านชื่อไรนะ เหมือนจำได้แต่จำไม่ได้ เจ๊ไรเนี่ยแหละ 5555 กินเสร็จก็แยกกันกลับ ขอบคุนพี่ที่มาส่งน้องอย่างปลอดภัยนะคะ

ความประทับใจของทริปนี้ สำหรับน้องมิตรภาพและความจริงใจที่น้องให้พี่ๆไป มันทำให้น้องได้จากพี่ๆกลับมา พี่ๆไม่ได้ต้องการอะไรตอบแทนเลย กลับกันพี่ๆให้อะไรน้องเยอะมาก ขอบคุนจริงๆที่ชวนน้องไปด้วย เพราะช่วงเวลานั้นมันคือช่วงที่แย่ที่สุดของน้องเลย น้องเหนื่อยกับงานที่สุดน้องอยากพักผ่อนมากและเป็นพี่ที่ชวนน้องไปด้วย น้องขอบคุนจริงๆค่ะ อาจจะมีเรื่องราวมากมายที่บรรยายไม่หมด แต่เชื่อเถอะทุกเรื่องราวมันเป็นส่วนหนึ่งในความทรงจำของน้องไปแล้ว 

พี่คนๆไหนอยากได้ความวุ่นวายจากน้องก็ชวนน้องไปเที่ยวได้นะคะ   **36** **39**

  **38**แล้วเจอกันใหม่ทริปหน้านะคะ **38**

~~บางครั้งสิ่งดีดีหรือเรื่องราวดีดี ก็อาจมาจากที่ที่คุณไม่คาดคิด~~
>>Everybody is somebodys daydream.<<

Please mind the gap

  • Full Member
  • ***
  • กระทู้: 161
  • People Like This 59
Re: 3 หนุ่ม 2 สาว ณ ทะเลแห่งหนึ่ง.... (ep.2)
« ตอบกลับ #1 เมื่อ: มิถุนายน 03, 2018, 10:33:59 AM »
อยากไปเล่นน้ำที่บ้านพี่หน่อง เพราะบ้านพี่หน่องมีต้นพุทรานมสด  **34**


I'll stop being a bitch once you stop being an asshole.

U_smile_I_smile

  • Full Member
  • ***
  • กระทู้: 138
  • People Like This 28
  • Alone again and again and again
Re: 3 หนุ่ม 2 สาว ณ ทะเลแห่งหนึ่ง.... (ep.2)
« ตอบกลับ #2 เมื่อ: มิถุนายน 03, 2018, 11:16:18 AM »
อยากไปเล่นน้ำที่บ้านพี่หน่อง เพราะบ้านพี่หน่องมีต้นพุทรานมสด  **34**

ใจเยนๆๆนะ เอาใหม่ๆ พี่เค้าชื่อไรนะ 5555
เรื่องฟินๆ ก็ต้องรอน้องยูสนี้เขียนเลยยย ขอแบบ 18+ นะคะ อุอิๆ
~~บางครั้งสิ่งดีดีหรือเรื่องราวดีดี ก็อาจมาจากที่ที่คุณไม่คาดคิด~~
>>Everybody is somebodys daydream.<<