ผู้เขียน หัวข้อ: เจอเเพงไปเเต่หน้าดรอปกว่ารูปเกือบหนักเรียกช่วยหลายหมื่นหรือสองสามพันต่อครั้งทำไง  (อ่าน 6428 ครั้ง)

Ophelia

  • Jr. Member
  • **
  • กระทู้: 60
  • People Like This 65
ตกลงว่า  ผญ จะแต่งรูปจนเวอร์วังอลังการ(เพื่อหลอกให้ ผช อยากนัดเจอ)ยังไงก็ไม่ผิด  แถมยังได้ค่ารถค่าเสียเวลากลับไปอีก

แต่ ผช ที่ขาดประสบการณ์แล้วหลงกล ผญ ประเภทนี้กลายเป็นคนผิดที่กันโง่จนดูไม่ออกเองว่าแต่งรูปมา  มิน่าละ ผญ ประเภทนี้ถึงยังมีอยู่เรื่อยๆ  คอยหลอกล่อพี่ๆหน้าใหม่ที่ขาดประสพการณ์ไปเรื่อยๆ

ต้องแยกให้ออกนะว่า ดรอปจากรูปไปบ้าง(เพราะมุมกล้องหรือแสงสี) อันนี้รับได้    แต่ประเภทเจตนาใช้แอ๊บแต่งรูปมาหลอกจนถึงขนาดว่าไปเจอตัวจริงแล้วแทบจำไม่ได้หรือไม่แน่ใจว่าจะเป็นคนๆเดียวกัน  แล้วก็รอรับค่ารถค่าเสียเวลาไปวันๆ อันนี้น่าเกลียด

อันนี้เห็นด้วยค่ะ ถึงน้องจะเดือดร้อนยังไง ก็ต้องนึกถึงอีกฝ่ายเขาด้วยนะหนูว่า
ให้เขาไปหาถึงที่ แถมเสียเงินให้อีกต่างหาก จะโทษว่าพี่เขาอ่อนประสบการณ์อย่างเดียวก็ไม่ถูก น้องก็ไม่รู้จักเกรงใจพี่เหมือนกัน กลายเป็นว่าพี่โดนฟันค่านั่นนี่มาไม่พอ โดนเกรี้ยวกราดใส่อีกว่าอยากจ่ายเองทำไม ไปหาทำไม ใครบังคับ ใครบีบคอ ซึ่งมันไม่ใช่รึเปล่า บางคนสกิลแต่งรูปก็ขั้นเทพจริงๆ นะ คือไม่ว่าจะพี่จ้าง หรือน้องรับจ้าง มาตั้งกระทู้ เราก็ไม่โอเคกับการvictim blaming จริงๆ

แต่ทั้งนี้ทั้งนั้น เราก็เห็นด้วยที่ว่า ถ้าเจอแล้วไม่ตรงใจให้ค่าเสียเวลาก็กลับ แต่ถ้ารับงานกันไปแล้วมางอแงไม่อยากจ่ายทีหลัง อันนี้ก็ผิดเนอะ อันนี้ประสบการณ์ตรงค่ะ นัดตกลงห้าพัน เอาจริงจ่ายสามพัน บอกเดี๋ยวให้พรุ่งนี้ที่เหลือ จะนัดกันยาวๆอยู่แลล้ว ก็โอเคเพราะดึกมากแล้ว แต่ดันมาบล็อกหนู เพื่อนไปทวงให้บอกหนูไม่ตรงปก จ่ายให้ก็ดีแค่ไหนแล้ว อันนี้คือตะกวดค่ะ ไม่มีผสม

ขอบคุณสำหรับความคิดเหนมากครับ เพราะต้้งเม้นอยากรุ้เพราะเจอสถาณการณก้ เเค่อยากถามเอง ส่วนเม้นที่ตอบว่าน้องไปบีบคอผมเหรอค่าน้ำมันยังไมมีปัญญา ผมขอตอบผมอุหสาหไม่พูดหมดเพราะกลัวน้องเค้ามาอ่านละจะรุ้ว่าเปนตัวเองจะเสียหน้า เเต่ถ้ามาเม้นกันเเนวนีขอพูดหมดเปลือกนะครับ ผมหาช่วยน้องในเวบนี้เยอะหลายคน หลังๆเรทเเพงขนาดเดือนสี่ห้าหมื่น เเต่หลอกบ้าง ไม่ตรงบ้างเยอะไปหมด บางครั้งเดียวต้องการทีหมื่น 5 เลย ส่วนนัดเที่ยวหรือเเรงกว่านั้นครั้งละสามถึงห้าพันผมไม่เคยผ่อนผัน ถ้าเเพงไปไม่มีปญญาผมคงไม่เอา เเต่พอเจอละสวยโอเคละ นัดไปไม่มีหรอกครับไปก้จากลาดพร้าวไปหารับถึงที เจอละโดนเหวี่ยงบอก ก้คนเเหละจะเรื่องมากทำไมก้เเต่งรูปบ้าง เเต่มันไม่บ้างเลยเรท ก้ไม่ได้ตรงความจริงเลย ก้ให้ไปค่าเสียเวลาขับรถกลับ ไม่ได้ขอค่าน้ำมันใครมันเฟลมากโดนเหวี่ยงเหมือนโดนหลอกไม่ได้บีบคอหรอกครับเเต่ตอนคุยไม่ไช่เเบบนี้เลยตอนคุยเหมือนนางฟ้านางสวรรคดูน่าเชื่อถือจะตาย เเทบบอกว่ามาละตรงไปนั้นนีกันอ้อนเปนหมื่นพันพูดปัญหาจนอยากช่วย สำหรับผมเตรียมใจเหมือนกันว่าดรอบ เจอเเบบ หน้าตรงโคตรจะฟินเลย เพราะมันยากนิดนึง เเค่ขอให้เเฟร์ กันบ้างเเค่นั้นเอง ให้ไปหาก้ไป เงินช่วยได้เท่าไหร่ตามเรทที รับไว้ก้ให้ ละส่วนเจอพี่หน้าเ้ยยังไม่เหนน้องตั้งด่า ขอค้านนิดนึงครับบาง เอาเงินไปช่วยจริงๆ ไม่ได้ให้น้องรุ้สึกขยะเเขยงเล่นฟรีเลย ถ้าหากโพสผมจะทำให้น้องผญ รังเกียจผมขอโทษจริงๆครับผม เเอคจริงเชคบัตร ปชช ได้ เจอจริงนัดจริงเเค่ขอให้บอกตรงๆๆพอตอนคุยอ้อนจะเอาไม่ไช่เเบบนี้เลย
ว่าผมเสือกตามพูดถึงผมไม่เสือกเลยดิ หรือเสือกกว่าเเต่โม้กันเงียบๆ

ผิง ผิง

  • Newbie
  • *
  • กระทู้: 45
  • People Like This 19
เป็นบทเรียนไปนะคะ ของจริงไม่มีออดอ้อนหรือดราม่าก่อนเจอค่ะ ยิ่งสวยมากยิ่งกำแพงสูงมาก นั่นเป็นเหตุผลว่าทำไมของจริงเขาถึงเจอแต่พี่ของจริงด้วยกันเท่านั้น

ส่วนน้องที่โพสต์หรือกล้าเรียกถึงห้าหมื่น ไม่น่าจะมีเยอะนะ คงเป็นเฉพาะน้องที่คุณพี่กล่าวถึงคนเดียวกระมัง ไม่ถูกใจกันก็แค่แยกย้ายกันไป แต่ที่เห็นๆโพสต์ทั่วไปก็เรทจะไล่ๆเลี่ยๆกันนะ ถ้าเรทโดดไปขนาดนั้นต้องสงสัยว่าคุณพี่ไปเจอแบบนั้นได้ยังไง???

  **38**

kaptan

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 3,505
  • People Like This 1734
Re: เจอเเพงไปเเต่หน้าดรอปกว่ารูป
« ตอบกลับ #13 เมื่อ: มิถุนายน 12, 2018, 10:00:29 AM »
      ผมว่านะ ถ้าเราจะนัดน้องคนไหน เราคงประเมินได้ก่อนไปเจอแล้วว่าเรทที่น้องเรียกมา คุ้มค่า ต่อการไปเจอมั้ย
ยิ่งคนที่เรียกเรทสูงๆ เรายิ่งต้องประเมินได้ว่ารูปร่างหน้่าตา การพูดจา จะคุ้มเรทมั้ย ก่อนที่เราจะออกไปเจอน้อง

      แต่หากเราตกลงไปแล้ว ไม่ว่าจะหลักร้อย หลักพัน หรือหลักหมื่น เราคงต้องจ่ายตามตกลงครับ
กำเงินไปแล้ว ไงๆ ก็คงต้องเสียแน่ ถ้าไม่คุ้มเรท ก็โทษตัวเราก่อนเถอะครับว่าเป็นเพราะเราที่ยังอ่อนด้อย
เรื่องการประเมิน ต่อไปจะได้รอบคอบและผิดพลาดน้อยลง ส่วนตัวผมจะไม่นัดคนที่เรียกเรทสูงเกินไป
หากไม่มีใครช่วยยืนยันความคุ้มค่านั้นให้ หรือบางทีก็ขอต่อรองน้องเค้าเลยว่าถ้ารับในเรทที่เราเห็นสมควรให้
ก็นัดกัน ถ้าน้องเค้ายืนยันตามเรทเค้า เราก็ปล่อยผ่าน หาดูคนอื่นต่อไปครับ ผมว่าน้องๆ ที่นี่มีสวยน่ารัก
สมเรทเยอะนะครับ ขยันหา ไม่เสียเวลามากกว่าไปไกลๆ แล้วเสียความรู้สึกครับ

    เล่นเวป ความเสี่ยงเกิดขึ้นเสมอครับ เราก็เสี่ยง น้องก็เสี่ยง คคงไมได้ดังใจ หรือเป็นตามที่คาดหวังไปทุกครั้งมังครับ
แค่เราลองคิดว่า หาน้องๆ ที่นี่ ก็ดีกว่าหาจากที่อื่นแล้วก้มหน้าก้มตาหากันไป หรือใครเห็นว่ามีที่อื่นหาได้ดีกว่านี้
ก็มาแนะนำกันดูครับ
ถ้าคุณน่ารัก จริงใจ คุณคือเป้าหมายของเรา

doomdoom7

  • Jr. Member
  • **
  • กระทู้: 91
  • People Like This 18
สรุปความให้ครับ

ผช ห้ามบ่นทุกกรณี จะผิดถูกไม่เกี่ยว เน้นว่าทุกกรณี บ่นมาก = เลว,ตะกวด

ผญ สวยไม่สวย ผิดถูก หลอกหรือจริง ถือว่าถูกเสมอ เป็นเพศที่ต้องได้รับการทะนุถนอม ทุกกรณี

tawans

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 3,521
  • People Like This 1458
  • อดีตหนุ่มเนิร์ด ที่กลายเป็น เพลย์บอย
เที่ยวจ้างแบบนี้ต้องรู้จักคุยให้ชัดเจนแต่ต้นครับ
1.  ถ้าน้องบอกราคาแล้วไม่รู้สึกว่าแพง ( ถูก/แพง ของแต่ละคนไม่เท่ากัน ) ก็ ปล่อยๆไปเถอะครับ
เรา"เผลอ ออกปากเรียกน้องมาแล้ว"   เราจะทำตามคำพูดเราไหม?  ไม่เกี่ยวกับน้องเขาเป็นอย่างไร  มันคือสิ่งที่บอกว่าเราเป็นคนอย่างไร

2. ถ้าน้องบอกราคาแล้วเรารู้สึกแพงกลัวไม่คุ้ม ก็บอกน้องไปตรงๆว่าราคาสูง ขอเจอก่อนถ้าไม่พอใจจะให้ค่ารถค่าเวลาเท่าไหร่ก็ให้น้องรู้ก่อน. ถ้าเจอแล้วดรอบมากก็จ่ายตามที่บอกและให้น้องกลับเลย  ไม่ใช่คุยไปครึ่งวันแล้วค่อยบอกดรอป. แบบนี้น้องก็ตัดสินใจเองจะมาไหม  น้องที่สวยจริงดีจริงเขาไม่มีปัญหาครับ เขาของจริงมั่นใจมาเจอเรา.  เราแค่จริงตอบทำตามที่พูดไว้

สรุป  เวลาเราจ้างคนที่ไม่เคยเจอไม่เคยรู้จักมาเจอ มันจะให้คุ้มทุกครั้งเป็นไปไม่ได้  ท่านเป็นคนแบบไหนส่วนหนึ่งมันวัดกันเวลาเจอเรี่องแย่ๆ  เจอน้องแย่ๆแล้วท่านทำตัวแบบไหนนะครับ....

 **38**
หนุ่มเนิร์ด ที่กลายเป็นเพลย์บอย

ลำเอียงเสมอสำหรับคนพิเศษ

KK5050

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 376
  • People Like This 248
ขอโทษนะครับ ไม่แน่ใจว่าท่านเจ้าของกระทู้ต้องการอะไรแน่
การที่น้องผู้หญิงมาเขียนกระทู้หาคนช่วยเหลือ ไม่ว่าเขาจะใส่จำนวนลงไปว่าเท่าไหร่ การดูแลขอความช่วยเหลือแบบไหน นั่นเป็นสิ่งที่เขาเลือกเขาต้องการ เขาน่าตาจะเป็นอย่างไร เริ่มแรก พวกผู้ชายที่เข้ามาดู ก็ควรมองข้ามไปก่อนไหม มองตัวเองกับเงิน กับเงื่อนไขเบื้องต้นที่น้องเขาเขียนก่อนไหมว่าคุณมีศักยภาพหรือเปล่า ถ้าไม่มี จะทักไปคุยเพื่อให้ได้คำด่าหรือไง ต่อให้คุณมีปัญญาจ่าย แค่บ่นว่าทักมาไม่ตอบ เขาก็ด่าคุณอยู่ดี เขาไม่กล้าด่าต่อหน้าหรอกครับ เขาเอาไปด่าลับหลังในกลุ่ม น้องบางคนที่เข้ามาใหม่ แล้วเข้าไปถามหาข้อมูลพี่ที่ทักหา ถ้าคนในกลุ่มส่วนใหญ่ไม่ชอบคุณ อย่าหวังเลยว่าน้องคนนั้นจะได้รับข้อมูลจริง แม้ว่าคุณจะเป็นคนคนเดียวในเวปที่ไม่เคยต่อเรทน้อง จ่ายจริง จ่ายสูง คุณก็จะกลายจากคนที่ดูเหมือนดีกลายเป็นคนเลว เป็นตะกวดได้
ความสวยของน้อง อยู่ที่มุมมองของแต่ละคน อยู่ที่ความคิดของแต่ละคน ผู้ชายทุกคนที่เข้ามาหาน้องในนี้ ต้องการความสุข ต้องการความสวยงาม ต้องการความเอาใจใส่ ถามจริงๆ มีสักกี่คนที่ต้องการช่วยเหลือน้องที่มีความทุกข์ โดยไม่ได้คิดว่าต้องเอาความต้องการของตัวเองขึ้นมาก่อน ไม่มีหรอกครับ ไม่งั้นจะมีน้องมาบ่นบ่อยๆ หรือ
น้องทุกคน ก็คิดว่าตัวเองี ในระดับหนึ่ง เขาถ่ายรูป ลงรูป เขาก็ต้องพยายามทำให้คนเห็นว่าเขาี น้องบางคนผิวสีออกแทนๆ ยังบอกว่าตัวเองขาว เพราะแต่งรูปให้ขาว
แต่ถ้า ผช มองรูปร่างหน้าตาของน้อง แล้วรับได้ เพราะต้องการที่จะช่วยเหลือน้องเขาจริงๆ มันคงไม่มีปัญหาแต่แรกในการที่จะให้สินน้ำใจเขาตามสมควร ถ้าเมื่อเจอตัวจริงแล้วไม่ใช่อย่างที่คิดจะให้เป็น อย่าลืมนะครับว่า พี่ๆ บางครั้งก็ไม่ใช่สิ่งที่น้องอยากได้ ซึ่งก็เคยโดนมาแล้ว เพราะนางเล่นบอกว่าไม่สบายตั้งแต่ก่อนมาเจอ พอมาเจอพอว่าไม่รับ ไม่สบาย แต่เหมือนตั้งใจมาเพื่อมาเอาตังเท่านั้น
ปัจจุบัน น้องที่มาหาคนช่วย ไม่ยอมลงรายละเอียดไรทั้งนั้น ต่อให้ลงไอดีไลน์ ก็ไม่มีรูป เมื่อทักไปขอรูป ก็ขอแลกรูป พี่บางคนไม่มีตำแหน่งหน้าที่ต้องปกปิดก็คงยอมแลก แต่บางคนมีตำแหน่งหน้าที่ ที่ไม่ได้อยากให้โลกจริงรู้ถึงกิจกรรมในโลกสีเทานี้ ก็ไม่ให้ เลยถูกหาว่าเป็นตะกวดออกก็บ่อย แล้วตรงไหน คือความจริงใจต่อกันในการคุยเพื่อช่วยเหลือดูแลกันและกัน อ้อจะบอกว่าการส่งรูป แม้จะมีแอปปิดบังหน้าตาจริงไว้ ยังเคยมีการขู่ว่ามีแอปที่สามารถถอดแอปได้ แล้วจะเอารูปจริงไปลง แล้วอย่างนี้ พี่ที่มีตำแหน่งหน้าที่ ที่ต้องปกปิดตัวเอง จะมีใครกล้าให้รูปไหม
สรุปสุดท้าย การเลือกเจอใคร คุณต้องมั่นใจในระดับหนึ่งว่า คุณยินดีที่จะช่วยน้องเขาอย่างน้อยก็ค่ารถค่าเสียเวลามาพบคุณ ถ้าคุณไม่มั่นใจ ก็อย่านัด ส่วนน้องๆ นั้น น้อยคนมากๆ ที่จะไม่ตบตาพี่ๆ รูปถ่ายเดี๋ยวนี้ มีโปรแกรมสามารถตกแต่งภาพให้เลยทันที ทำออกมาก ส่วนใหญ่ไม่เหมือนตัวจริงอยู่แล้ว เมื่อนัดเจอแล้ว ถ้าพี่ตัดสินใจไม่ช่วยตามที่น้องต้องการ ก็อย่าโทษเขา เพราะเขาเห็นรูปแล้วสนใจ แต่ตัวจริงกลับไม่ใช่ในสิ่งที่เขาคิด แม้ว่าหลายๆคนจะบอกว่าให้ทำวีดิโอคอลก่อน บางครั้งมันก็ไม่ได้สะดวกที่จะทำแบบนั้น
หลายๆ ท่าน ได้ให้ความเห็นไว้แล้ว อย่างค่อนข้างจะเป็นกลาง ถ้าท่านในใจจะช่วย อยากนัด ก็นัดแล้วช่วย หากท่านต้องการเข้ามาหาความสุขของท่านอย่างเดียว ไม่ได้สนใจความต้องการของน้อง ก็เลือกจนท่านพอใจแล้วค่อยนัด
ไม่ว่าท่านจะคิดทำอย่างไร พึ่งรู้ไว้ ในเวปนี้ มีน้องที่ต้องการความช่วยเหลือจริงจัง และไม่สนใจคนอื่นในเวป มาหาคนช่วย ถ้าได้แล้ว ก็ออกไปเลยไม่กลับเข้ามา มีน้องทีฝังตัวอยู่ในเวป เข้ามาดูอ่านกระทู้ ใช้ชีวิตอยู่ในเวปตลอดเวลา และมีน้องที่เข้ามา เพื่อหาคนช่วย แต่ก็มาอ่านทุกอย่าง และเข้ากลุ่มของผู้ฝังตัวอยู่ในเวปเพื่อให้ช่วยแนะนำในเรื่องต่างๆ อยู่ ดังนั้น จะพูดคุยกับใคร จะทักใครคนไหน จะเจอคนที่ท่านหาหรือไม่ แล้วคนที่ท่านหา เขาจะเป็นแบบที่ท่านต้องการหรือไม่ แล้วเขาถูกชักจูงจากคนในเวปหรือไม่ ขึ้นอยู่กับวาสนาของเขาและของท่าน
สุดท้ายของสุดท้าย ท่านเคยบอกว่าท่านหาน้องๆ ได้จากที่อื่น จะให้ดีก็ไปหาที่อื่นเถิด เพราะดูเหมือนคนในเวปนี้ เขาไม่ได้อยากให้ท่านเข้ามาวุ่นวายกับสังคมของเขาเท่าไหร่ ผมไม่ได้ไล่นะนครับ แค่แนะนำ เพราะแม้ว่าผมจะเข้ามาเล่นบ่อย แต่ผมไม่เคยสนใจใครในเวปทั้งนั้น ผมพอใจจะทักใครก็ทัก เขาอยากคุยกับผมก็คุย ไม่อยากก็ไม่ต้อง ถ้าช่วยได้ก็ช่วย ถ้าไม่อยากก็ไม่ช่วย ทักใครแล้ว เขาตอบ ก็แปลว่าเรามีวาสนาร่วมกัน เขาไม่ตอบก็แปลว่าเขาไม่มีวาสนา เข้าใจนะครับ

kaptan

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 3,505
  • People Like This 1734
Re: เจอเเพงไปเเต่หน้าดรอปกว่ารูปเกือบหนักเรี
« ตอบกลับ #17 เมื่อ: มิถุนายน 12, 2018, 11:39:30 AM »
สรุปความให้ครับ

ผช ห้ามบ่นทุกกรณี จะผิดถูกไม่เกี่ยว เน้นว่าทุกกรณี บ่นมาก = เลว,ตะกวด

ผญ สวยไม่สวย ผิดถูก หลอกหรือจริง ถือว่าถูกเสมอ เป็นเพศที่ต้องได้รับการทะนุถนอม ทุกกรณี

ถ้าจะมาสรุปแบบนี้ กลับหลุมไปเถอะครับ
ไม่ก็ให้กรมเจ้าท่ามาขุดสันดอนออกบ้างก็ดีนะ
หรือยังอยากเล่นเวป เพื่อจะได้ส่งคลิปตัวเองให้สาวๆ เค้าเอาไปหัวเราะเยาะกันอีก
ถ้าคุณน่ารัก จริงใจ คุณคือเป้าหมายของเรา

ผ่านมา

  • Jr. Member
  • **
  • กระทู้: 71
  • People Like This 20
Re: เจอเเพงไปเเต่หน้าดรอปกว่ารูป
« ตอบกลับ #18 เมื่อ: มิถุนายน 12, 2018, 12:12:51 PM »
      ผมว่านะ ถ้าเราจะนัดน้องคนไหน เราคงประเมินได้ก่อนไปเจอแล้วว่าเรทที่น้องเรียกมา คุ้มค่า ต่อการไปเจอมั้ย
ยิ่งคนที่เรียกเรทสูงๆ เรายิ่งต้องประเมินได้ว่ารูปร่างหน้่าตา การพูดจา จะคุ้มเรทมั้ย ก่อนที่เราจะออกไปเจอน้อง

      แต่หากเราตกลงไปแล้ว ไม่ว่าจะหลักร้อย หลักพัน หรือหลักหมื่น เราคงต้องจ่ายตามตกลงครับ
กำเงินไปแล้ว ไงๆ ก็คงต้องเสียแน่ ถ้าไม่คุ้มเรท ก็โทษตัวเราก่อนเถอะครับว่าเป็นเพราะเราที่ยังอ่อนด้อย
เรื่องการประเมิน ต่อไปจะได้รอบคอบและผิดพลาดน้อยลง ส่วนตัวผมจะไม่นัดคนที่เรียกเรทสูงเกินไป
หากไม่มีใครช่วยยืนยันความคุ้มค่านั้นให้ หรือบางทีก็ขอต่อรองน้องเค้าเลยว่าถ้ารับในเรทที่เราเห็นสมควรให้
ก็นัดกัน ถ้าน้องเค้ายืนยันตามเรทเค้า เราก็ปล่อยผ่าน หาดูคนอื่นต่อไปครับ ผมว่าน้องๆ ที่นี่มีสวยน่ารัก
สมเรทเยอะนะครับ ขยันหา ไม่เสียเวลามากกว่าไปไกลๆ แล้วเสียความรู้สึกครับ

    เล่นเวป ความเสี่ยงเกิดขึ้นเสมอครับ เราก็เสี่ยง น้องก็เสี่ยง คคงไมได้ดังใจ หรือเป็นตามที่คาดหวังไปทุกครั้งมังครับ
แค่เราลองคิดว่า หาน้องๆ ที่นี่ ก็ดีกว่าหาจากที่อื่นแล้วก้มหน้าก้มตาหากันไป หรือใครเห็นว่ามีที่อื่นหาได้ดีกว่านี้
ก็มาแนะนำกันดูครับ


เห็นด้วยนะครับว่า ถ้าเราตกลงค่าตัวไปแล้วก็ต้องรักษาคำพูด  แต่.......ก็ต้องอยู่บนพื้นฐานของความจริงด้วยครับ

เคสนี้ จขกท เขาบอกแล้วว่า รูปที่น้องส่งมาให้ดูก่อนจะตกลงนัดสวยสมราคา(เขาถึงนัด)  แต่พอไปเจอตัวจริงแตกต่างจากในรูปแบบรับไม่ได้  อันนี้ผมว่าเข้าข่ายหลอกลวงซะมากกกว่า  ไม่น่าจะต้องรับผิดชอบตามที่ได้ตกลง(ส่วนจะมีน้ำใจให้ค่ารถค่าเสียเวลาหรือเปล่าก็อยู่ที่พี่แต่ละคนแล้วหละครับ)

ในคำตอบเพิ่มเติมของ จขกท ก็ได้บอกอีกว่า  การพูดคุยก่อนที่จะเจอตัวจริงน้องน่ารักมาก อ่อนหวาน ออดอ้อน  รูปก็สวย  จน จขกท หลงเคลิ้ม(และนัดไป)  แต่พอเจอตัวจริงเปลี่ยนไปยังกับหน้ามือเป็นหลังเท้า พูดจาไม่น่าฟัง มีเหวี่ยงมีวีน  คือแบบ  ตอนตกลงนัดก็เพราะรูปที่ส่งมาสวย(แต่งมา) คำพูดคำจาน่ารัก  แต่ไปเจอตัวจริงกลับตรงกันข้ามหมด  แบบนี้ยังจะต้องรักษาข้อตกลงที่ถูกหลอกให้ทำอยู่อีกหรือครับ

doomdoom7

  • Jr. Member
  • **
  • กระทู้: 91
  • People Like This 18
      ผมว่านะ ถ้าเราจะนัดน้องคนไหน เราคงประเมินได้ก่อนไปเจอแล้วว่าเรทที่น้องเรียกมา คุ้มค่า ต่อการไปเจอมั้ย
ยิ่งคนที่เรียกเรทสูงๆ เรายิ่งต้องประเมินได้ว่ารูปร่างหน้่าตา การพูดจา จะคุ้มเรทมั้ย ก่อนที่เราจะออกไปเจอน้อง

      แต่หากเราตกลงไปแล้ว ไม่ว่าจะหลักร้อย หลักพัน หรือหลักหมื่น เราคงต้องจ่ายตามตกลงครับ
กำเงินไปแล้ว ไงๆ ก็คงต้องเสียแน่ ถ้าไม่คุ้มเรท ก็โทษตัวเราก่อนเถอะครับว่าเป็นเพราะเราที่ยังอ่อนด้อย
เรื่องการประเมิน ต่อไปจะได้รอบคอบและผิดพลาดน้อยลง ส่วนตัวผมจะไม่นัดคนที่เรียกเรทสูงเกินไป
หากไม่มีใครช่วยยืนยันความคุ้มค่านั้นให้ หรือบางทีก็ขอต่อรองน้องเค้าเลยว่าถ้ารับในเรทที่เราเห็นสมควรให้
ก็นัดกัน ถ้าน้องเค้ายืนยันตามเรทเค้า เราก็ปล่อยผ่าน หาดูคนอื่นต่อไปครับ ผมว่าน้องๆ ที่นี่มีสวยน่ารัก
สมเรทเยอะนะครับ ขยันหา ไม่เสียเวลามากกว่าไปไกลๆ แล้วเสียความรู้สึกครับ

    เล่นเวป ความเสี่ยงเกิดขึ้นเสมอครับ เราก็เสี่ยง น้องก็เสี่ยง คคงไมได้ดังใจ หรือเป็นตามที่คาดหวังไปทุกครั้งมังครับ
แค่เราลองคิดว่า หาน้องๆ ที่นี่ ก็ดีกว่าหาจากที่อื่นแล้วก้มหน้าก้มตาหากันไป หรือใครเห็นว่ามีที่อื่นหาได้ดีกว่านี้
ก็มาแนะนำกันดูครับ


เห็นด้วยนะครับว่า ถ้าเราตกลงค่าตัวไปแล้วก็ต้องรักษาคำพูด  แต่.......ก็ต้องอยู่บนพื้นฐานของความจริงด้วยครับ

เคสนี้ จขกท เขาบอกแล้วว่า รูปที่น้องส่งมาให้ดูก่อนจะตกลงนัดสวยสมราคา(เขาถึงนัด)  แต่พอไปเจอตัวจริงแตกต่างจากในรูปแบบรับไม่ได้  อันนี้ผมว่าเข้าข่ายหลอกลวงซะมากกกว่า  ไม่น่าจะต้องรับผิดชอบตามที่ได้ตกลง(ส่วนจะมีน้ำใจให้ค่ารถค่าเสียเวลาหรือเปล่าก็อยู่ที่พี่แต่ละคนแล้วหละครับ)

ในคำตอบเพิ่มเติมของ จขกท ก็ได้บอกอีกว่า  การพูดคุยก่อนที่จะเจอตัวจริงน้องน่ารักมาก อ่อนหวาน ออดอ้อน  รูปก็สวย  จน จขกท หลงเคลิ้ม(และนัดไป)  แต่พอเจอตัวจริงเปลี่ยนไปยังกับหน้ามือเป็นหลังเท้า พูดจาไม่น่าฟัง มีเหวี่ยงมีวีน  คือแบบ  ตอนตกลงนัดก็เพราะรูปที่ส่งมาสวย(แต่งมา) คำพูดคำจาน่ารัก  แต่ไปเจอตัวจริงกลับตรงกันข้ามหมด  แบบนี้ยังจะต้องรักษาข้อตกลงที่ถูกหลอกให้ทำอยู่อีกหรือครับ

ใช่ครับ
ประเด็นอยู่ตรงบรรทัดสุดท้ายๆ นี่แหละครับ